mybest
กระเป๋า Hermès

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Hermès รุ่นฮิต ปี 2024 รวมรุ่น Birkin, Kelly, Constance
  • 10 อันดับ กระเป๋า Hermès รุ่นฮิต ปี 2024 รวมรุ่น Birkin, Kelly, Constance 1
  • 10 อันดับ กระเป๋า Hermès รุ่นฮิต ปี 2024 รวมรุ่น Birkin, Kelly, Constance 2
  • 10 อันดับ กระเป๋า Hermès รุ่นฮิต ปี 2024 รวมรุ่น Birkin, Kelly, Constance 3
  • 10 อันดับ กระเป๋า Hermès รุ่นฮิต ปี 2024 รวมรุ่น Birkin, Kelly, Constance 4
  • 10 อันดับ กระเป๋า Hermès รุ่นฮิต ปี 2024 รวมรุ่น Birkin, Kelly, Constance 5

10 อันดับ กระเป๋า Hermès รุ่นฮิต ปี 2024 รวมรุ่น Birkin, Kelly, Constance

เมื่อได้ยินชื่อแบรนด์ Hermès (แอร์เมส) เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงกระเป๋าสุดหรูอย่างรุ่น Birkin ที่ได้ชื่อว่าเป็นกระเป๋าที่มีราคาแพงที่สุดในโลก แต่จริง ๆ แล้ว Hermès ยังมีกระเป๋ารุ่นอื่นที่น่าสนใจและได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เช่น รุ่น Kelly, Bolide, Herbag, Trim, Garden Party และอีกมากมาย  ซึ่งในบางรุ่นสินค้าหาค่อนข้างยาก แต่เมื่อเวลาผ่านไปมูลค่ายังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นกระเป๋าที่หลายคนนิยมสะสม


หากคุณต้องการลงทุนกับกระเป๋า Hermès สักใบ แต่ยังไม่รู้ว่ามีรุ่นไหนน่าสนใจและคุ้มค่าที่จะลงทุนบ้าง วันนี้เราขอแนะนำวิธีการเลือกกระเป๋าHermès รวมถึงจัด 10 อันดับ กระเป๋า Hermès รุ่นฮิตที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเป็นเจ้าของ และสำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของกระเป๋า Hermès รุ่น Exclusive เราได้รวบรวมขั้นตอนในการซื้อแบบง่าย ๆ ได้ใจความมาให้กับคุณด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)

คุณวิวจบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ปัจจุบันทำงานด้านการแปลข่าวต่างประเทศและเขียนคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในสำนักข่าว ด้วยความหลงใหลในด้านศิลปะ วัฒนธรรม และการเรียนแฟชั่นตามยุคต่าง ๆ ผ่านวรรณกรรมโดยเฉพาะโอตกูตูร์มาตั้งแต่สมัยเรียน คุณวิวจึงมีความสนใจด้านแฟชั่นและเทรนด์การแต่งตัวเป็นพิเศษ จนกระทั่งได้มีโอกาสเข้าทำงานด้านสื่อมวลชนและเขียนบทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ จึงเป็นการรเพิ่มโอกาสให้ตนเองได้ศึกษาเทรนด์ใหม่ ๆ ด้านแฟชั่นเพิ่มเติมอยู่เสมอ นอกจากนี้ คุณวิวยังมีความชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ทั้งกระเป๋า เครื่องประดับและเสื้อผ้า เพราะสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูถือเป็นการลงทุนที่ดี คุณวิวจึงชอบอ่านรีวิวสินค้าแบรนด์ที่น่าลงทุนมาโดยตลอด

ประวัติของ วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
…อ่านต่อ

สารบัญ

ทำไมกระเป๋า Hermès ถึงมีราคาสูง

ทำไมกระเป๋า Hermès ถึงมีราคาสูง
อ้างอิง:hermes.com

ขึ้นชื่อว่าเป็นกระเป๋าจากแบรนด์ High-end แล้ว ก็ย่อมมีราคาสูงเป็นทุนเดิม แต่ราคาของ Hermès นั้นถือเป็นขั้นกว่าเพราะเป็นผู้ผลิตกระเป๋าที่แพงที่สุดในโลกอย่าง Hermès Birkin ที่บางรุ่นมีราคาสูงถึง 15 ล้านบาท ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมจึงมีราคาสูงขนาดนี้ คำตอบก็คือ เพราะว่าแบรนด์ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพวัสดุ เช่น หนังที่ใช้เพียงหนังเกรดเอ และส่วนที่เป็นฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ จะต้องไม่มีตำหนิ ผลิตด้วยมือของช่างมากประสบการณ์เท่านั้นเพื่อให้ได้งานฝีมือแสนประณีต


อีกทั้งการที่ Hermèsเป็นแบรนด์เก่าแก่ที่อยู่คู่กับชนชั้นสูงของฝรั่งเศสมานับร้อยปี ทำให้แบรนด์มีมูลค่าทางด้านประวัติศาสตร์ด้วย ประกอบกับการผลิตที่ต้องใช้เวลานาน รวมไปถึงการคัดสรรหนังอย่างพิถีพิถัน ทำให้สินค้าไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ซื้อ ดังนั้น ราคาของแต่ละรุ่นจึงค่อนข้างคงที่และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนกล่าวว่า การลงทุนกับกระเป๋า Hermès นั้นคุ้มค่ากว่าการซื้อหุ้นเลยทีเดียว

วิธีการเลือกกระเป๋า Hermès

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่ากระเป๋า Hermès นั้นมีหลายรุ่นและแต่ละรุ่นนี้มีความพิเศษเฉพาะตัว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติการใช้งานที่แตกต่างกันอีกด้วย ดังนั้น เพื่อให้คุณได้รุ่นที่เหมาะกับคุณมากที่สุด เราขอแนะนำวิธีการเลือกกระเป๋า Hermès ดังนี้

1

เลือกกระเป๋า Hermès รุ่นยอดนิยม

การได้เป็นเจ้าของ Hermès รุ่นยอดนิยม นอกจากจะช่วยให้คุณเป็นคนที่ดูนำสมัยแล้ว ยังถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสุด ๆ โดยในบทความนี้เราได้รวบรวมรุ่นฮิตที่ได้รับความนิยมทั่วโลกและน่าสะสมมาแนะนำกันด้วย

Birkin : กระเป๋าราคาสูงที่สุดในโลก

Birkin : กระเป๋าราคาสูงที่สุดในโลก
อ้างอิง:hermes.com

หลังจากการพูดคุยระหว่าง Jane Birkin ดารานักแสดงกับฌอง-หลุยส์ผู้บริหารของ Hermès เกี่ยวกับข้อจำกัดของกระเป๋าในยุคนั้นที่มีขนาดเล็กและไม่เหมาะกับการเดินทาง ฌอง-หลุยส์ก็ได้นำไอเดียดังกล่าวมาออกแบบกระเป๋าจนได้เป็นรุ่น Birkin ออกมา ความพิเศษของรุ่นนี้คือ มีรูปทรงคลาสสิก บรรจุของได้เยอะ ใช้วัสดุชั้นเยี่ยม และผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งใช้เวลาในการผลิตเฉลี่ยประมาณ 15-20 ชั่วโมงต่อใบเลยทีเดียว 


ในปัจจุบัน รุ่นนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก เพราะนอกจากสไตล์ที่คลาสสิกและหรูหรา สามารถใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน หรือในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่เป็นทางการ ยังเหมาะกับการลงทุนสุด ๆ โดยในปี 2016 ได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญว่าการลงทุนกับกระเป๋า Birkin นั้นคุ้มค่ากว่าการซื้อทองคำอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยสง่าและคุ้มค่าการลงทุน

Kelly : กระเป๋าขายดีรุ่นแรกของแบรนด์

Kelly : กระเป๋าขายดีรุ่นแรกของแบรนด์
อ้างอิง:hermes.com

ย้อนกลับไปในปี ค.ศ.1922 แบรนด์ได้เปิดตัวกระเป๋ารุ่น “Sac à dépêches” แต่กลับโด่งดังอย่างมาก หลังจากปี ค.ศ.1965 เมื่อภาพที่เจ้าหญิง Grace Kelly ใช้กระเป๋ารุ่นนี้ปิดหน้าท้องของพระองค์ขณะทรงพระครรภ์ได้ถูกเผยแพร่ออกมา และด้วยความนิยมนี้เองที่ทำให้แบรนด์ Hermès เลือกเปลี่ยนชื่อรุ่นนี้เป็น "Kelly" แทนชื่อเดิม เพื่อให้เป็นเกียรติแด่เจ้าหญิงและยังมีข้อดีคือเป็นชื่อที่จดจำได้ไม่ยาก


อย่างไรก็ตาม เนื่องจากรูปทรงของ Birkin และ Kelly นั้นมีความคล้ายคลึงกัน ดังนั้นเรามีวิธีง่าย ๆ ในการสังเกตว่าเป็นรุ่นไหนให้ดูที่ "หูหิ้ว" เพราะ Kelly จะเป็นแบบหูหิ้วเดียว (Singular Top Handle) ส่วน Birkin จะเป็นแบบคู่ อีกทั้ง Kelly จะมาพร้อมสายสะพายไหล่เสมอ นอกจากนี้ ยังมี 2 โมเดล คือ โมเดล Sellier ที่มีโครงสร้างชัดเจนและโมเดล Retourne ที่จะดูซอฟต์กว่าแบบแรกนั่นเอง

Constance : เรียบง่าย แต่พิถีพิถัน

Constance : เรียบง่าย แต่พิถีพิถัน
อ้างอิง:gettyimages.in

ตามมาติด ๆ กับกระเป๋า Hermès รุ่น Constance ที่นอกจากจะหายากแล้วยังขึ้นชื่อเรื่องของการผลิตที่พิถีพิถัน เพราะแม้มีรูปทรงเรียบง่าย แต่ในความเป็นจริงแล้วใช้เวลาในการตัดเย็บประมาณ 14 ชั่วโมงต่อใบ และสิ่งที่ทำให้รุ่นนี้โดดเด่นคือ โลโก้รูปตัว H ขนาดใหญ่ที่ทำหน้าที่เป็นตัวล็อก ซึ่งจะเห็นว่ารุ่นยอดนิยมรุ่นอื่น ๆ ของแบรนด์นั้นจะไม่ปรากฏโลโก้ให้เห็นเลย ส่วนสายสะพายนั้นก็สามารถปรับความยาวเพื่อสะพายเป็น Crossbody หรือสะพายไหล่ได้ไม่ยาก


นอกจากนี้ วัสดุที่ใช้ยังมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหนังที่มีทั้งหมด 4 ลายที่ทำจากหนังสัตว์ 4 ชนิด ส่วนฮาร์ดแวร์ก็มีให้เลือกทั้ง Palladium, Gold และ Rose Gold ที่จะมีสีต่างกัน ส่วนภายในจะแบ่งออกเป็นสองฝั่ง เพื่อให้คุณสามารถจัดพื้นที่ภายในได้อย่างเป็นระเบียบ และสุดท้ายคือ ขนาดที่มีทั้งหมด 5 ไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ไซซ์ Micro ไปจนไซซ์ Cartable เลือกได้ตามความต้องการได้

Bolide : กระเป๋าซิปใบแรกของโลก

Bolide : กระเป๋าซิปใบแรกของโลก
อ้างอิง:hermes.com

อีกหนึ่งกระเป๋าในตำนานคือ Hermès รุ่น Bolide โดยมีจุดเริ่มต้นจาก Emile Hermes ที่ในปี 1923 เขาได้ไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์และได้พบว่าสิ่งที่ใช้ยึดติดระหว่างรถยนต์กับหลังคานั้นน่าสนใจ เขาจึงได้นำแนวคิดเรื่องซิปกลับมาพัฒนาและได้จดสิทธิบัตรในฝรั่งเศส ซึ่งต่อมาเขาได้นำซิปมาปรับใช้กับกระเป๋าและได้ตั้งชื่อว่า “sac pour l’auto” ที่มีความหมายว่ากระเป๋าสำหรับรถยนต์ เอาไว้ใช้ใส่สัมภาระสำหรับเดินทาง และหลังจากนั้นได้เปลี่ยนชื่อเป็น "Bolide" ที่มาจากชื่อเล่นที่ชาวฝรั่งเศสใช้เรียกรถยนต์ความเร็วสูง ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้ก็ได้กลายมาเป็นกระเป๋าซิปใบแรกของโลกนั่นเอง


สำหรับการใช้งานกระเป๋ารุ่นนี้สามารถใส่ของได้ค่อนข้างเยอะ หยิบของเข้าออกกระเป๋าได้ง่าย มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ไซซ์เล็กไปจนถึงไซซ์ใหญ่จุใจ ซึ่งขนาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ไซซ์ 27 ที่มีขนาดใหญ่กำลังดี เหมาะกับทั้งเป็นกระเป๋าทำงานและกระเป๋าถือไปเที่ยวในวันหยุด

Trim : ดีไซน์คลาสสิก เรียบง่าย ใช้งานได้จริง

Trim : ดีไซน์คลาสสิก เรียบง่าย ใช้งานได้จริง
อ้างอิง:hermes.com

กระเป๋ารุ่น Trim นับว่าเป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์ที่คลาสสิกและเก่าแก่ที่สุด เพราะเป็นกระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าใบใหญ่ที่ใช้ใส่หญ้าแห้งและแขวนไว้ที่คอของม้า ซึ่งต่อมาในปี 1958 ทางแบรนด์ Hermès ได้นำดีไซน์มาปรับเปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าใส่ของสำหรับสตรี ที่ทำให้สามารถสะพายกระเป๋าไว้ใกล้ตัว เพื่อที่จะหยิบของได้ง่ายขึ้น แน่นอนว่ายังคงกลิ่นอายและรูปทรงของกระเป๋าแบบดั้งเดิมไว้


ในปัจจุบันดีไซน์ของกระเป๋ารุ่น Trim เป็นดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ในปี 2020 โดยปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูสวยเก๋ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งยังคงการออกแบบที่เรียบง่ายไว้ รวมถึงตัวล็อกตะขอที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ดีไซน์เรียบง่ายแต่หรูหรา แถมใช้งานได้จริงเหมาะกับใช้สะพายในชีวิตประจำวัน

Herbag : กระเป๋า Two in One ปรับเปลี่ยนได้ไม่จำเจ

Herbag : กระเป๋า Two in One ปรับเปลี่ยนได้ไม่จำเจ
อ้างอิง:hermes.com

กระเป๋ารุ่น Herbag Zip แต่เดิมชื่อรุ่นว่า Herbag แต่ได้เลิกผลิตในปี 2000 และได้กลับมาเปิดตัวอีกครั้งในปี 2009 พร้อมกับเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Herbag Zip สำหรับการออกแบบยังคงดีไซน์สี่เหลี่ยมคางหมูอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ แต่ได้พัฒนาฟังก์ชันให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยออกแบบให้มีกระเป๋าด้านหลังที่เปิดปิดได้ด้วยซิปสำหรับใส่ของที่จำเป็น ทำให้หยิบของได้โดยไม่ต้องเปิดกระเป๋าช่องหลัก รวมถึงยังมีกระเป๋าใบเล็กด้านในที่สามารถถอดออกได้อีกด้วย 


ดีไซน์กระเป๋าใบนี้อาจดูละม้ายคล้ายกับกระเป๋ารุ่น Kelly ยอดนิยม แต่มีความแตกต่างกันในเรื่องของวัสดุและราคา โดยกระเป๋ารุ่นนี้ตัวกระเป๋าหลักจะใช้วัสดุผ้าแคนวาส ส่วนฝากระเป๋าและหูหิ้วตกแต่งด้วยหนัง Calfskin ซึ่งสิ่งที่ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีความพิเศษและโดดเด่นก็คือ ฟังก์ชันที่ฝากระเป๋าสามารถถอดแยกและนำไปติดกับกระเป๋า Herbag ใบอื่นที่มีสีสันหรือลวดลายที่แตกต่างกันได้ กระเป๋าใบนี้จึงได้ชื่อว่าเป็นกระเป๋า Two in One ที่แท้จริง

2

เลือกกระเป๋า Hermès ตามลักษณะการใช้งาน

เลือกกระเป๋า Hermès  ตามลักษณะการใช้งาน
อ้างอิง:hermes.com

เนื่องจาก Hermès มักจะมีดีไซน์เรียบหรู จึงเหมาะกับการใช้ในหลายโอกาส ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นแบบถือ สะพายไหล่ หรือ Crossbody ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณได้ ทั้งนี้คุณอาจจะให้ความสำคัญในเรื่องของสีและขนาดแทน เพราะหากต้องในชีวิตประจำวันเป็นหลัก ควรเน้นสีสันที่ดูสุภาพ ไม่ฉูดฉาด เช่น สีขาว สีดำ สีน้ำตาล หรือสีเบจ เป็นต้น 


ในส่วนของขนาดก็ควรพิจารณาจากความจำเป็นในการพกพาสิ่งของแต่ละวันได้ หากคุณต้องการซื้อรุ่นที่เหมาะกับการใช้ในช่วงเวลาพิเศษ เช่น การถือไปงานเลี้ยง หรืองานปาร์ตี้ เราขอแนะนำให้เลือกสีตามความชอบ แต่ควรเลือกไซซ์เล็กกะทัดรัดเพื่อให้สะดวกในการเดินไปรอบ ๆ งาน

3

อยากเป็นเจ้าของกระเป๋า Hermès ต้องทำอย่างไรบ้าง

อยากเป็นเจ้าของกระเป๋า Hermès ต้องทำอย่างไรบ้าง
อ้างอิง:hermes.com

ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่ผลิตกระเป๋าที่แพงที่สุดในโลกแน่นอนว่า ในการซื้อขายนั้นจะต้องไม่เหมือนใครแน่นอน วันนี้เราจะมาบอกวิธีคร่าว ๆ สำหรับการซื้อขายกระเป๋ารุ่นหายากของ Hermès กัน โดยมีขั้นตอนดังนี้


การทำยอด หากคุณต้องการซื้อรุ่น Birkin, Kelly หรือ Constance คุณจะต้องเริ่มจากการสะสมแต้ม คือการซื้อสินค้าชนิดอื่น ๆ จากแบรนด์ เช่น เครื่องประดับ ผ้าพันคอ หรือเครื่องครัวสะสมไปเรื่อย ๆ ทุกเดือน เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อ Fashion Advisor (FA) จนกว่า FA จะยื่นข้อเสนอในการซื้อรุ่นพิเศษทั้งสามให้กับคุณ แต่ในกรณีที่คุณเดินทางไปยังต่างประเทศ เช่น ประเทศฝรั่งเศสที่อาจจะมีสินค้าอยู่ในสต๊อกอยู่แล้ว คุณสามารถทุ่มซื้อสินค้าต่าง ๆ ภายในครั้งเดียวเพื่อทำยอดให้ครบ เมื่อยอดการซื้อครบคุณอาจจะได้รับข้อเสนอในการซื้อกระเป๋าเช่นเดียวกัน


วิธีการทำยอด สำหรับวิธีการทำยอดของ Hermès จะมี 2 แบบ คือ แบบ 1:1 และแบบ 0.5 โดยแบบ 1:1 จะเป็นการซื้อสินค้าเพื่อให้ได้ยอดเท่ากับรุ่นที่คุณต้องการซื้อ เช่น หากคุณต้องการซื้อกระเป๋าใบละ 400,000 บาท คุณจะต้องซื้อสินค้าอื่น ๆ ให้ครบ 400,000 บาท ส่วนการสะสมแบบ 0.5 คือการซื้อครึ่งราคาของรุ่นที่ต้องการเป็นเจ้าของ เช่น หากต้องการซื้อรุ่นละ 400,000 บาท คุณจะต้องซื้อสินค้าให้ครบ 200,000 บาทก่อนนั่นเอง
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋า Hermès รุ่นฮิต รวมรุ่น Birkin, Kelly, Constance

หลังจากได้ทริควิธีการเลือกกระเป๋า Hermès กันไปแล้ว ทางเราขอพาทุกคนมาเชยชมกระเป๋ากันต่อ เผื่อว่ามีรุ่นไหนที่ต้องตาโดนใจ ก็จะได้ไปเก็บข้อมูลวิธีการเลือกกันได้เลย มาดูกันว่าจะมีรุ่นไหนติดอันดับบ้าง และแต่ละรุ่นมีข้อดีข้อเสียอย่างไร เราไปหาคำตอบพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Hermès

กระเป๋า Hermès รุ่น Birkin

Hermès กระเป๋า Hermès รุ่น Birkin  1

339,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เรียบหรู มีเอกลักษณ์ ใส่ของได้เยอะ ทนทาน เก็บทรงกระเป๋าได้ดี

2

Hermès

กระเป๋า Hermès รุ่น Constance

Hermès กระเป๋า Hermès รุ่น Constance 1

270,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

คลาสสิกเหนือกาลเวลา เข้ากับการแต่งตัวง่าย พกพาสะดวก

3

Hermés

กระเป๋า Hermès รุ่น Kelly

Hermés กระเป๋า Hermès รุ่น Kelly  1

350,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีความคลาสสิก Timeless ใส่ของได้ครบครัน น่าลงทุน

4

Hermés

กระเป๋า Hermés รุ่น Garden Party 30

Hermés กระเป๋า Hermés รุ่น Garden Party 30 1

142,350 บาท

ราคาต่ำ

ใส่สัมภาระได้เยอะ หยิบสิ่งของง่าย ขยายไซซ์ด้านข้างได้

5

Hermès

กระเป๋า Hermès รุ่น Geta Bag

Hermès กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 1

184,696 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผสานความโมเดิร์น-ความเรียบหรู ไซซ์กำลังดี มีให้เลือกหลายสี

6

Hermès

กระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop

Hermès กระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop 1

198,100 บาท

ราคาปานกลาง

ให้ลุคมินิมอล น้อยแต่มาก ใช้งานได้บ่อย เหมาะกับทุกโอกาส

7

Hermès

กระเป๋า Hermès รุ่น Bolide 1923 25

Hermès กระเป๋า Hermès รุ่น Bolide 1923  25 1

195,686 บาท

ราคาปานกลาง

ช่องกระเป๋าเปิดได้กว้าง ใส่ของได้เยอะจุใจ ใช้ได้หลายโอกาส

8

Hermès

กระเป๋า Hermès รุ่น Cinhetic Clutch

Hermès กระเป๋า Hermès รุ่น Cinhetic Clutch 1

201,200 บาท

ราคาปานกลาง

มีดีเทลตัวล็อกสุดเก๋ ขนาดเหมาะมือ ให้ความโมเดิร์น แมตช์ง่าย

9

Hermès

กระเป๋า Hermès รุ่น Verrou Chaine Mini

Hermès กระเป๋า Hermès รุ่น Verrou Chaine Mini  1

377,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ขนาดกะทัดรัด ตัวล็อกเก๋ไม่ซ้ำใคร ใช้งานได้หลายรูปแบบ

10

Hermès

กระเป๋า Hermès รุ่น Della Cavalleria

Hermès กระเป๋า Hermès รุ่น Della Cavalleria 1

183,136 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์ทรงอานม้า Unique ไม่ซ้ำใคร แมตช์ได้หลายสไตล์

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Birkin

กระเป๋า Hermès รุ่น Birkin  1
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Birkin  2
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Birkin  3
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
339,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
339,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เรียบหรู มีเอกลักษณ์ ใส่ของได้เยอะ ทนทาน เก็บทรงกระเป๋าได้ดี

เมื่อคุณนึกถึงกระเป๋าแบรนด์ Hermès หนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดจนกลายมาเป็น It Bag และตอบโจทย์การใช้งานในการเก็บสิ่งของต่าง ๆ คงหนีไม่พ้นกระเป๋ารุ่น Birkin มาในดีไซน์สวยหรูมีเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์เข็มขัดและตัวล็อก มาพร้อมให้เลือกหลายไซซ์ ทั้ง Birkin 25, 30, 35 หรือ 40 ที่ล้วนแต่สามารถใส่ของได้เยอะจุใจควบคู่ไปกับมอบลุคเรียบหรูและดูดีมีระดับ


ทั้งยังเป็นรุ่นที่มีให้คุณเลือกหลากสีและหลายวัสดุอย่างหนังสัตว์สุดหายากที่ความเก๋เฉพาะตัว เช่น หนังจระเข้ หนังนกกระจอกเทศ หรือหนัง Togo ที่เป็นหนังวัวธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการฟอกให้ความสวยงาม ความทนทาน และได้รับการยกย่องในด้านการป้องกันรอยขีดข่วน นอกจากนี้ ด้วยราคาที่พุ่งสูงขึ้นทุกปี นับว่าเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่ทั้งงสวยและคุ้มค่าในการลงทุนค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Constance

กระเป๋า Hermès รุ่น Constance 1
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Constance 2
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Constance 3
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
270,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
270,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

คลาสสิกเหนือกาลเวลา เข้ากับการแต่งตัวง่าย พกพาสะดวก

กระเป๋ารุ่น Constance ได้รับการเปิดตัวและออกแบบครั้งแรกในปี ค.ศ. 1969 มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีความโดดเด่นด้วยตัวล็อกรูปตัวอักษร H ทำหน้าที่เปิด-ปิดด้วยกลไกสปริงที่ซ่อนอยู่ในแต่ละด้าน ช่วยเสริมความมีเอกลักษณ์และเผยเสน่ห์เฉพาะตัวได้ดี มาพร้อมให้เลือกหนังหลากสีและหลายวัสดุ เช่น หนัง Epsom, หนัง Switf, หนัง Box หรือหนังจระเข้


ในส่วนของคุณสมบัติการใช้งานก็ยังมีขนาดกำลังพอเหมาะกับการจุสัมภาระที่จำเป็นในแต่ละวันแบ่งออกเป็นช่องหลัก 2 ช่องและช่องซิป 1 ช่อง พร้อมทั้งมีสายสะพายแบบเรียวเล็กที่สามารถปรับระดับให้กระชับได้และปรับเปลี่ยนลุคง่ายทั้งสะพายไหล่และสะพายข้าง นับว่าเป็นกระเป๋าอีกใบที่น่าจับตามอง เพราะทั้งดีไซน์สวย ใช้งานง่าย และตอบโจทย์การมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าหลายสไตล์ ทำให้คุณใช้งานได้หลายโอกาสค่ะ

No.3

Hermésกระเป๋า Hermès รุ่น Kelly

กระเป๋า Hermès รุ่น Kelly  1
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Kelly  2
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Kelly  3
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
350,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
350,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีความคลาสสิก Timeless ใส่ของได้ครบครัน น่าลงทุน

หนึ่งในกระเป๋ารุ่นอมตะที่มีดีไซน์คลาสสิกเพียงแค่เห็นก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นกระเป๋า Hermès คือ กระเป๋ารุ่น Kelly ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1930 ในชื่อ Sac-à-Dépêches มาพร้อมการออกแบบรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ตัดเย็บอย่างประณีตทุกรายละเอียด พร้อมทั้งมีดีไซน์สายตัวล็อกคล้ายเข็มขัด แผ่นพับด้านหน้ากระเป๋าเป็นเส้นตรง เสริมความโดดเด่นให้กับกระเป๋ายิ่งขึ้นด้วยแม่กุญแจอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น


ด้านในกระเป๋ามีพื้นที่กว้างให้คุณสามารถจัดเก็บสิ่งเป็นสัดส่วน ใส่ของได้เยอะจึงสามารถใช้งานในหลาย ๆ โอกาสและตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสบาย ๆ นอกจากนี้ รุ่นนี้ยังมีให้เลือกหลายไซซ์ ทั้ง 20, 25, 28, 32, 35, 40 และ 50 ซม. ที่สำคัญ คุณสามารถใช้งานได้ทั้งรูปแบบกระเป๋าถือคล้องมือและใส่สายสะพายเป็นกระเป๋าสะพายข้างค่ะ

No.4

Hermésกระเป๋า Hermés รุ่น Garden Party 30

กระเป๋า Hermés รุ่น Garden Party 30 1
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermés รุ่น Garden Party 30 2
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermés รุ่น Garden Party 30 3
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
142,350 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
142,350 บาท
ราคาต่ำ

ใส่สัมภาระได้เยอะ หยิบสิ่งของง่าย ขยายไซซ์ด้านข้างได้

กระเป๋า Hermés รุ่น Garden Party เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ แม้จะมีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ยังคงความโก้หรูและคลาสสิกในแบบฉบับของ Hermès รังสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัว Negonda ที่มีลายหนังตามธรรมชาติให้ความเงางามและกันน้ำ ซับในด้วยผ้าใบลายเชฟรอน เปิด-ปิดด้วยกระดุมแป๊ก Cloa de selle ที่มีการสลัก HERMES PARIS อันเป็นซิกเนเจอร์


ด้วยดีไซน์ทรงโท้ท ภายในจึงมีความกว้างขวาง ง่ายต่อการจัดระเบียบ รวมถึงสามารถหยิบของเข้าออกได้สะดวกและรวดเร็ว พร้อมทั้งมีช่องซิปแยก 1 ช่อง แถมยังมีจุดเด่นที่บริเวณด้านข้างกระเป๋าจะมีกระดุมแป๊ก ทำให้คุณสามารถปรับขยายกระเป๋าเพื่อใส่สิ่งของเพิ่มขึ้นได้ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าสำหรับใช้หิ้วสัมภาระไปทำงานหรือขึ้นเครื่องบิน กระเป๋าใบนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจเลยค่ะ

No.5

Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Geta Bag

กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 1
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 2
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 3
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 4
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 5
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 6
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 7
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 8
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 9
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น  Geta Bag 10
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
184,696 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
184,696 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผสานความโมเดิร์น-ความเรียบหรู ไซซ์กำลังดี มีให้เลือกหลายสี

กระเป๋า Hermès รุ่น Geta เป็นกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับแรงบันดาลใจและตั้งชื่อตามรองเท้าแตะไม้แบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น มาพร้อมดีไซน์ทรงกล่องแปลกใหม่และล้ำสมัยด้วยตัวล็อกแม่เหล็กรูปตัวอักษร H ชุบแพลเลเดียมที่ขยายให้กว้างและความยาวยิ่งขึ้น ไม่เพียงทำหน้าเปิด-ปิดกระเป๋า แต่ยังใช้เป็นหมุดรองบริเวณฐานของกระเป๋า ทำให้กระเป๋าไม่เป็นรอยง่าย


ผลิตจากหนังแพะ Chèvre Mysore โดยมีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ช่วยเติมเต็มการแต่งตัวได้หลายลุคและมอบลุคแคชชวลสบาย ๆ มากกว่าสไตล์อื่น ๆ ของ Hermès ภายในกระเป๋าค่อนข้างกว้างแบ่งออกเป็นช่องหลัก ช่องซอง และช่องใส่บัตร 2 ช่อง ทำให้คุณสามารถพกพาสิ่งของจำเป็นได้สะดวก ในส่วนของสายสะพายไม่เพียงปรับระดับได้เท่านั้น แต่ยังมีความยาวพอที่จะสะพายกระเป๋าแบบสะพายข้างและสะพายไหล่ค่ะ

No.6

Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop

กระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop 1
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop 2
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop 3
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop 4
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop 5
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop 6
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop 7
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Hermès In The Loop 8
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
198,100 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
198,100 บาท
ราคาปานกลาง

ให้ลุคมินิมอล น้อยแต่มาก ใช้งานได้บ่อย เหมาะกับทุกโอกาส

กระเป๋ารุ่น Hermès In The Loop มาในดีไซน์ทรงถังผลิตจากหนัง Clemence ที่มีคุณสมบัติทนทาน เกิดร่องรอยขีดข่วนยาก และดูสวยงามเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งมีเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยดีเทลลาย Chaine d'Ancre บริเวณหูหิ้วและฐานกระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับสุดหรูเสริมให้กระเป๋าดูไม่เรียบจนเกินไป มอบลุคโมเดิร์น มินิมอล ผสานกับความคลาสสิกลงตัว


โดยมีให้เลือก 2 ไซซ์ ได้แก ไซซ์มินิขนาด 18 และไซซ์ 23 ซึ่งตอบโจทย์การแต่งตัวด้วยโทนสีหลากหลายทั้งสีสันโทนสดใสและสีโทนสุภาพ ภายในกระเป๋ามีพื้นที่ค่อนข้างกว้างให้คุณสามารถจัดระเบียบ ใส่สิ่งของต่าง ๆ ได้เยอะ และมีช่องซองให้คุณใส่สิ่งของเล็ก ๆ ได้ ที่สำคัญ มีตัวล็อกฮาร์ดแวร์สีทองที่เสริมความปลอดภัยให้แก่กระเป๋ายิ่งขึ้น เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ

No.7

Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Bolide 1923 25

กระเป๋า Hermès รุ่น Bolide 1923  25 1
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Bolide 1923  25 2
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
195,686 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
195,686 บาท
ราคาปานกลาง

ช่องกระเป๋าเปิดได้กว้าง ใส่ของได้เยอะจุใจ ใช้ได้หลายโอกาส

กระเป๋า Hermès รุ่น Bolide เป็นตำนานความคลาสสิกในเรื่องของกระเป๋าซิปใบแรกของโลกที่อยู่คู่กับแบรนด์มาอย่างยาวนาน โดยเปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1923 มาในรูปทรงโค้งมนผลิตจากหนังลูกวัว ให้ลุคเรียบหรู น้อยแต่มาก มอบความวินเทจที่เข้ากับทุกยุคทุกสมัยและเข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว


ทั้งยังมีจุดเด่นอยู่ที่ปากกระเป๋ารูปแบบซิปเปิด-ปิด นอกจากช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสัมภาระที่อยู่ภายในมากขึ้นแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกในการหยิบสิ่งของแถมยังมีพื้นที่กว้างพอที่จะใส่สิ่งของต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์ถือมือ, กระเป๋าสตางค์, เครื่องสำอาง หรือสมุดเล่มเล็ก พร้อมตอบโจทย์การใช้งานอย่างอเนกประสงค์ทั้งให้คุณสามารถสะพายอย่างไม่ปวดเมื่อยทั้งสะพายไหล่ สะพายข้าง รวมถึงสามารถใช้งานในรูปแบบกระเป๋าถือได้ค่ะ

No.8

Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Cinhetic Clutch

กระเป๋า Hermès รุ่น Cinhetic Clutch 1
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Cinhetic Clutch 2
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
201,200 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
201,200 บาท
ราคาปานกลาง

มีดีเทลตัวล็อกสุดเก๋ ขนาดเหมาะมือ ให้ความโมเดิร์น แมตช์ง่าย

สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าออกงานเลี้ยง ออกเดต หรืองานสังสรรค์คู่ใจ กระเป๋า Hermès รุ่น Cinhetic นั้นเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์ได้ดี โดยรุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องใส่เครื่องสำอางในสมัยก่อน มาในดีไซน์ทรงเหลี่ยมผสานความคลาสสิกเรียบง่ายของหนังแพะ Mysore เข้ากับตัวล็อกฮาร์ดแวร์ชุบแพลเลเดียมที่เสริมดีเทลความเก๋ให้แก่บริเวณด้านหน้า


ที่สำคัญ เมื่อหมุนตัวล็อกเปิด-ปิดจะมีการเปลี่ยนจากตัวอักษร H กลายเป็นเส้นตรง ให้ความโมเดิร์นได้ดีและช่วยคอมพลีทลุคของคุณให้สวยสมบูรณ์ แม้จะมีความกะทัดรัด แต่ยังมีขนาดเหมาะมือและถือสะดวก พร้อมทั้งสามารถใส่สิ่งของได้อย่างพอเหมาะ เช่น โทรศัพท์มือถือ ลิปสติก และการ์ดโฮลเดอร์ พร้อมทั้งมีช่องแยกเล็ก ๆ สำหรับใส่การ์ด หรือของจุกจิก

No.9

Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Verrou Chaine Mini

กระเป๋า Hermès รุ่น Verrou Chaine Mini  1
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Verrou Chaine Mini  2
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Verrou Chaine Mini  3
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Verrou Chaine Mini  4
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
377,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
377,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ขนาดกะทัดรัด ตัวล็อกเก๋ไม่ซ้ำใคร ใช้งานได้หลายรูปแบบ

กระเป๋ารุ่น Verrou เป็นภาษาฝรั่งเศสมีความหมายว่า ล็อก เนื่องจากรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลอนประตูจึงมีจุดเด่นที่ตัวล็อกกระเป๋ามีลักษณะคล้ายกลอน มาในดีไซน์ที่เรียบง่ายแฝงไปด้วยดีเทลความเก๋และความหรูหราให้กระเป๋าดูสวยโดดเด่นมีเสน่ห์ แถมยังช่วยป้องกันสัมภาระต่าง ๆ ไม่ให้หล่นหายง่าย มอบความปลอดภัยให้แก่สิ่งของได้ดี ผลิตขึ้นจากหนังลูกวัว Box ที่มีดีเทลเม็ดละเอียด เนื้อเรียบ และมันวาว


ที่สำคัญ ยังถูกออกแบบมาให้จัดเก็บสิ่งของพอสมควร ประกอบด้วยช่องหลัก ช่องซอง และช่องด้านหน้า แม้ว่าจะไม่สามารถปรับระดับสายสะพายได้ แต่ยังมีความยาวถึง 85 ซม. ทำให้คุณสามารถใช้งานได้หลายโอกาส ที่สำคัญ รุ่นนี้สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสะพายไหล่ สะพายข้าง หรือซ่อนสายโซ่ในกระเป๋าและถือให้งานเป็นกระเป๋าคลัทช์ค่ะ

No.10

Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Della Cavalleria

กระเป๋า Hermès รุ่น Della Cavalleria 1
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Della Cavalleria 2
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Della Cavalleria 3
อ้างอิง:hermes.com
กระเป๋า Hermès รุ่น Della Cavalleria 4
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
183,136 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
183,136 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์ทรงอานม้า Unique ไม่ซ้ำใคร แมตช์ได้หลายสไตล์

กระเป๋า Hermès รุ่น Della Cavalleria เปิดตัวครั้งแรกในงาน Fall Winter 2020 Show น Paris Fashion Week ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการขี่ม้าและตั้งชื่อตามคู่มือการขี่ม้าจากศตวรรษที่ 17 มาในดีไซน์รูปทรงคล้ายอานม้าพร้อมมีเอกลักษณ์ที่ตัวล็อกแวววาวขนาดใหญ่ลาย Verdun ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความเรียบหรูฉบับ Hermès ได้ดี


โดยส่วนใหญ่รุ่นนี้มักรังสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัว Epsom ที่มีความทนทานในการใช้งาน ที่สำคัญ แม้มีขนาดกะทัดรัด แต่ยังบรรจุสิ่งของจำเป็นทั้งหมดของคุณได้พอเหมาะ แถมยังสามารถใช้งานได้ทั้งสะพายไหล่และสะพายคาดลำตัว พร้อมมีให้เลือกหลายเฉดสี ไม่ว่าจะแต่งตัวสีสันสดใสหรือโทนสีเรียบ กระเป๋าใบนี้ก็ทำให้ลุคดูเก๋และมีชีวิตชีวาขึ้นทันตาเลยค่ะ 

บทส่งท้าย

สุดท้ายนี้ หวังว่าทุกคนจะได้ประโยชน์จากบทความนี้ไม่มากก็น้อย และเนื่องจากกระเป๋าแบรนด์ Hermès มีราคาที่ค่อนข้างสูงจึงแนะนำว่าควรดูหรืออ่านรีวิวให้แน่ใจก่อนว่าชอบจริง ๆ แล้วจึงค่อยตัดสินใจซื้อ ซึ่งในบางรุ่นที่หายากสักหน่อยอาจจะต้องคอยติดตามเรื่อย ๆ เพื่อที่เราจะได้ไม่พลาด ที่สำคัญควรให้ความสำคัญกับวิธีดูแลกระเป๋าด้วย เพราะหากดูแลรักษาไม่ถูกวิธีก็อาจทำให้กระเป๋าเสื่อมสภาพเร็วหรือเสียหายจากการทำความสะอาดผิดวิธีได้ค่ะ

TOP 5 กระเป๋า Hermès แนะนำ

อันดับที่ 1: Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Birkin

อันดับที่ 2: Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Constance

อันดับที่ 3: Hermésกระเป๋า Hermès รุ่น Kelly

อันดับที่ 4: Hermésกระเป๋า Hermés รุ่น Garden Party 30

อันดับที่ 5: Hermèsกระเป๋า Hermès รุ่น Geta Bag

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Hermès รุ่นฮิต ปี 2024 รวมรุ่น Birkin, Kelly, Constance

ค้นหาตามหมวดหมู่