mybest
กระเป๋า Coccinelle

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Coccinelle รุ่นไหนดี ปี 2024 หนังแท้ จากแบรนด์อิตาลี
  • 10 อันดับ กระเป๋า Coccinelle รุ่นไหนดี ปี 2024 หนังแท้ จากแบรนด์อิตาลี 1
  • 10 อันดับ กระเป๋า Coccinelle รุ่นไหนดี ปี 2024 หนังแท้ จากแบรนด์อิตาลี 2
  • 10 อันดับ กระเป๋า Coccinelle รุ่นไหนดี ปี 2024 หนังแท้ จากแบรนด์อิตาลี 3
  • 10 อันดับ กระเป๋า Coccinelle รุ่นไหนดี ปี 2024 หนังแท้ จากแบรนด์อิตาลี 4
  • 10 อันดับ กระเป๋า Coccinelle รุ่นไหนดี ปี 2024 หนังแท้ จากแบรนด์อิตาลี 5

10 อันดับ กระเป๋า Coccinelle รุ่นไหนดี ปี 2024 หนังแท้ จากแบรนด์อิตาลี

Coccinelle (ค็อกชิแนลล์) เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เหล่าบรรดาเจ้าแม่แฟชั่นต่างพากันไปซื้อจับจองเป็นเจ้าของเพื่อเสริมความปัง เนื่องจากนางเอกสาวสวยอย่าง 'คิมเบอร์ลี' มักจะถือติดตัวอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์เครื่องหนังคุณภาพดี, มีสไตล์เรียบหรู, สวยทันสมัย ที่สำคัญ ราคายังมาในแบบน่าคบหามีตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่น แถมแต่ละคอลเลกชันยังมีสีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่สีสุภาพ สีหวาน หรือสีสุดจี๊ดโดดเด่นมาแต่ไกล


ในบทความนี้ เราจึงอยากจะมาแชร์ข้อมูลและวิธีการเลือกกระเป๋า Coccinelle รวมไปถึง 10 อันดับกระเป๋า Coccinelle จากคอลเลกชันยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Beat Soft, Liya, Ambrine ฯลฯ ที่คัดสรรมาทั้งกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ และกระเป๋าสะพายข้างมาให้คุณ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปอ่านต่อพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติแบรนด์ Coccinelle เครื่องหนังจากอิตาลี

ประวัติแบรนด์ Coccinelle เครื่องหนังจากอิตาลี
อ้างอิง:coccinelle.com

Coccinelle หรือ ค็อกชิแนลล์ เป็นแบรนด์เครื่องหนังแท้จากอิตาลี ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2521 ในเมืองปาร์มา และปัจจุบันได้กลายมาเป็นแบรนด์ดังที่มีสินค้าวางจำหน่ายอยู่หลายประเทศทั่วโลก ทั้งเครื่องประดับ, เข็มขัด, ผ้าพันคอ และกระเป๋า ที่ขึ้นชื่อเรื่องการใช้วัสดุหนังแท้คุณภาพดี การตัดเย็บที่ประณีต ผสมผสานดีไซน์เรียบหรูเข้ากับความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว 


ไม่ได้มีดีแค่กระเป๋าหนังเท่านั้น ในส่วนของ Accessories ต่าง ๆ ก็มีดีไซน์โดดเด่นและเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ มากมาย ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีและมีราคาที่จับต้องได้ ทำให้แบรนด์นี้เติบโตได้อย่างรวดเร็วและยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบันนั่นเองค่ะ

วิธีการเลือกกระเป๋า Coccinelle

การเลือกกระเป๋านั้นมีอยู่มากมายหลายวิธี แต่ในบทความนี้เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับคอลเลกชันยอดฮิต รวมถึงคอลเลกชันกระเป๋าใบเล็กที่จะช่วยให้คุณหากระเป๋า Coccinelle ใบโปรดได้ง่ายขึ้นค่ะ

1

เลือกกระเป๋า Coccinelle จาก Collection ยอดนิยม

ต่อไปนี้ เราจะพาคุณมาดูจุดเด่นของกระเป๋า Coccinelle กันค่ะว่า อะไรที่ทำให้แต่ละคอลเลกชันนั้นได้รับความนิยมในหมู่ดาราเซเลบริตี้มากมายขนาดนี้ ไม่แน่ว่าอาจจะมีสักใบที่กลายมาเป็นกระเป๋าใบโปรดของคุณก็ได้ค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย !

Coccinelle Ambrine

Coccinelle Ambrine
อ้างอิง:coccinelle.com

มาเริ่มกันที่รุ่นฮอตฮิตในหมู่ดาราเซเลบริตี้กันเลยค่ะ กับ Ambrine ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 2017 โดยตัวกระเป๋าถูกออกแบบด้วยรูปทรงเรขาคณิต สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว เหมาะสำหรับทุกโอกาส มีจุดเด่น คือ Buckle หรือหัวเข็มขัดประดับตรงด้านหน้า ที่สำคัญ ยังมาพร้อมสายสะพาย 3 แบบ ให้เลือกใช้งานตามใจชอบ โดยในปัจจุบัน กระเป๋ารุ่นนี้มีหนัง, สี, ขนาด และรูปลักษณ์ที่ค่อนข้างหลากหลาย แต่ที่ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยก็คือ หัวเข็มขัดที่กลายมาเป็นซิกเนเจอร์เด่นของ Coccinelle Ambrine จนถึงทุกวันนี้นั่นเองค่ะ

Coccinelle Arlettis

Coccinelle Arlettis
อ้างอิง:coccinelle.com

สำหรับรุ่นนี้ก็ถือเป็น Iconic อีกตัวที่สาวก Coccinelle ตัวจริงต้องรู้จัก กับรุ่น Arlettis ที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาอย่างยาวนาน ด้วยรูปทรงเหมือนมีกระเป๋าสองใบประกบกัน ภายใต้ดีไซน์สวยหรู ดูทันสมัย สามารถสะพายได้ทุกสถานการณ์ ไม่มีตกยุค โดยกระเป๋ารุ่นนี้โดดเด่นด้วยตัว Buckle ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากที่เหยียบเท้าขณะขี่ม้า ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ประจำของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ ส่วนด้านข้างก็มาพร้อมกระดุมแป๊กสำหรับติดเพื่อไม่ให้ด้านข้างบานออก ทั้งยังตกแต่งสายห้อยยาวไว้เพิ่มความเท่และความเก๋ยิ่งขึ้นอีกด้วย

Coccinelle Marvin

Coccinelle Marvin
อ้างอิง:coccinelle.com

อีกหนึ่งคอลเลกชันที่น่าสนใจของ Coccinelle กับกระเป๋าสไตล์เรียบหรูดูแพงที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปลายปี ค.ศ. 2019 ซึ่งจะเห็นได้ว่า มีดีเทลแอบคล้ายรุ่น Beat ตรงที่มีโลหะเหล็กทรงปิ๊กกีตาร์ติดกับฝากระเป๋ามาให้ด้วย โดยรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ปากกระเป๋าแคบ แต่ฐานกระเป๋ากว้าง เพื่อให้มีพื้นที่เก็บของได้เยอะ เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน และล่าสุด Coccinelle ก็ได้เอาใจสายแฟชั่นด้วยการเปิดตัว Marvin ไซซ์ Mini ที่มีดีไซน์เหมือนเดิมเป๊ะ แต่ย่อไซซ์ลงมาให้มีขนาดเล็ก ดูน่ารัก รับรองว่าใครได้เห็นก็ต้องอยากถือตามแน่นอนค่ะ 

Coccinelle Beat Soft

Coccinelle Beat Soft
อ้างอิง:coccinelle.com

สำหรับกระเป๋ารุ่น Beat ในคอลเลกชันนี้ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ด้วยเอกลักษณ์ของโลหะเหล็ก "รูปปิ๊กกีต้าร์" ห้อยตะขอที่เข้ากับรูปทรงสี่เหลี่ยมของกระเป๋าได้เป็นอย่างดี นำเสนอความเป็นแฟชั่นและเสน่ห์ของดนตรีได้อย่างลงตัว และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของรุ่นนี้ คือ สายสะพายเส้นเล็กที่ติดมากับตัวกระเป๋านั้นจะไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ค่ะ จึงอาจจะไม่ถูกใจสำหรับคนที่ไม่ชอบสายสะพายแบบนี้เท่าไรนัก โดยรุ่น Beat จะมีทั้งแบบทรงสี่เหลี่ยมที่ง่ายต่อการใช้งาน สามารถแมทช์กับชุดประจำวันได้ง่าย และแบบทรงครึ่งวงกลมที่แมตช์กับเสื้อผ้าแล้วดูเท่ ทะมัดทะแมง สาว ๆ ชอบแบบไหนก็เลือกใช้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ

Coccinelle Beat Dieci

Coccinelle Beat Dieci
อ้างอิง:coccinelle.com

กระเป๋าคอลเลกชันพิเศษที่ประเทศไทยและประเทศอิตาลีร่วมมือกันจัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ซึ่งกระเป๋ารุ่น Beat Dieci นี้จะมีจำหน่ายเฉพาะในไทยเท่านั้นค่ะ โดยปกติรุ่น Beat นั้นจะมีจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำอยู่แล้ว ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่โลหะเหล็กรูป "ปิ๊กกีตาร์" ที่แฝงกลิ่นอายของดนตรีเอาไว้ แต่ในเมื่อเป็น Thailand Limited Edition ก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากขึ้น นั่นคือ รุ่นนี้สามารถถอดเปลี่ยนสายได้แล้วนั่นเองค่ะ ที่สำคัญ ยังแถมสายผ้าลาย Argyle หรือ ลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดเรียงต่อกันมาให้อีกด้วย ซึ่งเป็นลายยอดนิยมบนเสื้อสเวตเตอร์ที่ให้ความรู้สึกถึงฤดูหนาวเบา ๆ เหมาะสำหรับแมทช์เข้ากับเสื้อแขนยาว หรือจะสะพายคู่กับเสื้อผ้าสไตล์อื่นก็ดูดีเช่นกันค่ะ

LIYA

LIYA
อ้างอิง:coccinelle.com

รุ่น Liya มาพร้อมเอกลักษณ์โดดเด่นด้านความเรียบหรู โดยทำจากวัสดุหนังคุณภาพดี ไม่ว่าจะหนังกลับ หนังฟอกสี หรือหนังเนื้อหยาบที่ไม่ผ่านการเจียร ซึ่งมีสัญลักษณ์ของรุ่นเป็นตัวล็อกแบบหมุนสุดเก๋ที่ทำจากโลหะสีทองสลัก Coccinelle ประดับด้านหน้ากระเป๋า ที่สำคัญ ยังมีช่องใส่กระเป๋าเพิ่มเติมที่ด้านหลัง ทำให้คุณสามารถใส่หยิบสิ่งของจำเป็นสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกทรงกระเป๋า 4 สไตล์ ได้แก่ กระเป๋าถือ, กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าสะพายไหล่ และกระเป๋าสะพายข้าง แถมยังมีให้เลือกหลายขนาดตามความชื่นชอบค่ะ

2

เลือก Coccinelle คอลเลกชันกระเป๋าสตางค์หรือที่ใส่บัตร (Card Holder)

เลือก Coccinelle คอลเลกชันกระเป๋าสตางค์หรือที่ใส่บัตร (Card Holder)
อ้างอิง:coccinelle.com

จบจากคอลเลกชันของกระเป๋าใบใหญ่ไปแล้ว ต่อไปมาดูทางฝั่งของกระเป๋าใบเล็กกันบ้างค่ะ สำหรับคนที่อยากได้กระเป๋าของ Coccinelle แต่ยังไม่รู้จะเลือกซื้อใบไหน ลองเริ่มจากกระเป๋าใบเล็ก ๆ ดูก่อนก็ได้ค่ะ อย่างการเลือกซื้อจากคอลเลกชันกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าเก็บบัตร เพราะชิ้นเล็กกว่า ราคาย่อมถูกกว่าใช่ไหมล่ะคะ โดยคุณสามารถซื้อมาใช้ก่อนดูได้ว่าถูกใจหรือไม่ แล้วค่อยตัดสินใจซื้อใบใหญ่ก็ยังไม่สาย ส่วนใครที่ต้องการซื้อกระเป๋าคอลเลกชันนี้อยู่แล้วก็อย่ามัวแต่ลังเลอยู่เลยค่ะ เพราะแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพหนังดี การตัดเย็บประณีต รับรองว่าใช้งานได้คุ้มค่าไม่แพ้กระเป๋าใบใหญ่แน่นอนค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋า Coccinelle รุ่นไหนดี หนังแท้ จากแบรนด์อิตาลี

เรามาต่อกันที่กระเป๋า Coccinelle รุ่นยอดฮิตที่ครองใจผู้คนมากมายทั้ง 10 ใบกันค่ะ แต่จะมีใบไหนที่จะคว้าใจคุณไปครองได้บ้างนั้น เลื่อนลงไปอ่านต่อกันเลย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

COCCINELLE

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft

COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft  1

8,100 บาท

ราคาปานกลาง

สไตล์เรียบหรู ดูดี มีสไตล์ หลากหลายสีสัน ใช้งานได้หลายโอกาส

2

COCCINELLE

กระเป๋า Coccinelle รุ่น LIYA Mini Handbag

COCCINELLE  กระเป๋า Coccinelle รุ่น LIYA Mini Handbag 1

10,800 บาท

ราคาปานกลาง

หนังนิ่ม ตั้งทรงดี สีมินิมอล แมทช์ง่าย สะพายข้างก็ดี ถือก็เลิศ

3

COCCINELLE

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Arlettis

COCCINELLE  กระเป๋า Coccinelle รุ่น  Arlettis 1

15,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ให้สัมผัสนิ่ม อเนกประสงค์ เพิ่มความคล่องตัว เข้าได้กับทุกลุค

4

COCCINELLE

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Arlettis Handbag

COCCINELLE  กระเป๋า Coccinelle  รุ่น Arlettis Handbag 1

9,540 บาท

ราคาปานกลาง

กระเป๋าดีไซน์สวย ร่วมสมัย เหมาะกับทุกวัย ใส่สะพายได้ทุกวัน

5

COCCINELLE

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Marquise Goodie Handbag Mini

COCCINELLE  กระเป๋า Coccinelle  รุ่น Marquise Goodie Handbag Mini 1

7,750 บาท

ราคาปานกลาง

น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ รูปทรงเป็นเอกลักษณ์ แมทช์ได้กับหลายลุค

6

COCCINELLE

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Marvin Mini

COCCINELLE  กระเป๋า Coccinelle รุ่น Marvin Mini  1

8,100 บาท

ราคาปานกลาง

ใบเล็กน่ารัก ทรงอวบอ้วน เหมาะกับสายแฟชั่นที่พกของไม่เยอะ

7

COCCINELLE

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft Mini

COCCINELLE  กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft Mini  1

8,750 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์ฐานโค้งมน สะพายแล้วดูแตกต่าง มีความทะมัดทะแมง

8

COCCINELLE

กระเป๋า Coccinelle รุ่น LOUISE Handbag Medium

COCCINELLE  กระเป๋า Coccinelle รุ่น LOUISE Handbag Medium 1

18,900 บาท

ราคาสูง

หนังสวย ดีไซน์เรียบหรู เสริมลุคแต่งตัวให้ดูดี ใช้งานได้หลายโอกาส

9

COCCINELLE

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Metallic Soft

COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Metallic Soft 1

5,200 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

2 ช่องซิป ใบเล็กขนาดเหมาะมือ พกพาสะดวก ช่องใส่บัตรเยอะ

10

COCCINELLE

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Metallic Soft

COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Metallic Soft  1

2,500 บาท

ราคาต่ำ

กระเป๋าสำหรับใส่บัตร ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาติดตัวไปได้ง่าย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

COCCINELLEกระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft

กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft  1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
8,100 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
8,100 บาท
ราคาปานกลาง

สไตล์เรียบหรู ดูดี มีสไตล์ หลากหลายสีสัน ใช้งานได้หลายโอกาส

สำหรับ Beat Soft จะเห็นได้มีความคล้ายกับ Beat Dieci ค่อนข้างมาก ต่างกันตรงที่รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีสายสะพายข้างติดกับตัวกระเป๋า ไม่สามารถถอดออกได้ นอกเหนือจากนั้นก็ถอดแบบออกมาเหมือนกันเป๊ะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง, ช่องกระเป๋า, สายที่ปรับระดับได้ รวมถึงและฮาร์ดแวร์ทรงปิ๊กกีตาร์ห้อยตะขอที่เป็นไอคอนิกของรุ่นนี้ ส่วนด้านในก็มีพื้นที่ให้ใส่สิ่งของชิ้นเล็ก ๆ ได้อย่างพอดิบพอดี มาพร้อมไซซ์มินิที่มีน้ำหนักเบา ถือสบาย ที่สำคัญ ราคายังย่อมเยากว่ารุ่น Beat Dieci อีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น LIYA Mini Handbag

ราคาอ้างอิง
10,800 บาท
ราคาปานกลาง

หนังนิ่ม ตั้งทรงดี สีมินิมอล แมทช์ง่าย สะพายข้างก็ดี ถือก็เลิศ

รุ่น LIYA เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โดยมีเอกลักลักษณ์ของรุ่นด้วยตัวล็อกแบบหมุนที่ทำจากอะไหล่สีทองพร้อมสลักโลโก้ ทำให้เพิ่มความโดดเด่นให้กับกระเป๋าได้ดี ถึงแม้ว่าจะมีขนาดมินิ แต่ยังมีพื้นที่ใส่ของกว้างและมี 1 ช่องซิปให้สามารถใส่สิ่งของเล็ก ๆ ได้ แถมสายสะพายยังสามารถปรับระดับและถอดออก ทำให้คุณสามารถใช้งานได้หลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษที่บุหนังรองมุมกระเป๋า ทำให้คุณหมดห่วงเรื่องขอบมุมเป็นรอยค่ะ 

No.3

COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Arlettis

ราคาอ้างอิง
15,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ให้สัมผัสนิ่ม อเนกประสงค์ เพิ่มความคล่องตัว เข้าได้กับทุกลุค

หากคุณกำลังตามหากระเป๋าที่ให้งานได้อย่างอเนกประสงค์ เราขอแนะนำรุ่น  Arlettis ที่สามารถบรรจุสิ่งได้เยอะจุใจ ประกอบด้วย 2 ช่องได้แก่ ช่องซิปด้านนอก 1 ช่องและช่องจัดเก็บของด้านในที่เปิด - ปิดด้วยตัวล็อกโลหะสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น ตัวกระเป๋าทำจากหนังแท้ เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ นอกจากนี้ สายสะพายยังสามารถถอดออกเป็นกระเป๋าถือและปรับระดับให้สั้นเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มความสวยแบบไม่ซ้ำจำเจในแต่ละวันเลยค่ะ

No.4

COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Arlettis Handbag

ราคาอ้างอิง
9,540 บาท
ราคาปานกลาง

กระเป๋าดีไซน์สวย ร่วมสมัย เหมาะกับทุกวัย ใส่สะพายได้ทุกวัน

Iconic Bag อีกหนึ่งรุ่นของ Coccinelle คือรุ่น Arlettis ที่มีขนาดกำลังดี เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากได้กระเป๋าเอาไว้ใส่ของจำเป็นอย่างกระเป๋าสตางค์ เครื่องสำอาง หรือโทรศัพท์มือถือ มาในโทนสีที่ใช้งานง่าย จึงสามารถแมทช์เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสี ส่วนตัวหนังก็ให้สัมผัสนุ่ม บีบจับคืนตัวง่าย ออกแบบดีไซน์เก๋ตั้งแต่ทรงกระเป๋าไปจนถึง Buckle ที่เป็นตัวล็อกเปิด - ปิด ใช้งานสะดวก ที่สำคัญ ตรงด้านข้างจะมีกระดุมที่สามารถติดกระเป๋าให้เข้าทรงสวย ไม่ขยายออกเวลาบรรจุของเยอะ ๆ ค่ะ

No.5

COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Marquise Goodie Handbag Mini

ราคาอ้างอิง
7,750 บาท
ราคาปานกลาง

น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ รูปทรงเป็นเอกลักษณ์ แมทช์ได้กับหลายลุค

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าหน้าตาดูดีและสามารถใช้งานได้ทุกวัน เราขอแนะนำรุ่น MARQUISE GOODIE HANDBAG ไซซ์มินิ ที่ไม่ได้มีพื้นที่เล็กตามชื่อ มาพร้อมความโดดเด่นด้วยการจับจีบและมี 3 สีให้เลือกสรรตามสไตล์การแต่งตัว ไม่ว่าจะสีฟ้าสุดน่ารัก สีเบจสุดมินิมอล หรือสีดำสุดชิค ส่วนภายในกระเป๋าสามารถใส่ของได้พอสมควรและมี 1 ช่องซิป ซึ่งเปิด - ปิดง่ายด้วยตัวล็อกแม่เหล็ก นอกจากนี้ สายกระเป๋ายังสามารถปรับระดับตามสรีระได้อีกด้วยค่ะ

No.6

COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Marvin Mini

ราคาอ้างอิง
8,100 บาท
ราคาปานกลาง

ใบเล็กน่ารัก ทรงอวบอ้วน เหมาะกับสายแฟชั่นที่พกของไม่เยอะ

ใบนี้เรียกได้ว่าถูกใจคนที่ชื่นชอบอะไรเล็ก ๆ น่ารัก ๆ แน่นอนค่ะ กับกระเป๋าทรงฐานกว้าง ปากกระเป๋าแคบ มีลักษณะอวบเล็กน้อย เหมาะกับถือหรือใส่สะพายเป็นแฟชั่นมากกว่าหยิบใช้งานจริงจัง เพราะกระเป๋ามีขนาดค่อนข้างเล็ก จึงอาจจะใส่ได้เพียงมือถือกับของชิ้นเล็ก ๆ และด้วยความที่มีฐานกว้าง แต่ปากกระเป๋าแคบนี่เอง ทำให้หยิบจับของยากไปบ้าง แต่สามารถสะพายเก๋ ๆ เป็นเครื่องประดับได้เช่นกันค่ะ เพราะดีไซน์ของกระเป๋าทำมาดีจริง ๆ ต่อให้ใส่กับชุดธรรมดา ก็ดูเป็นเจ้าแม่แฟชั่นขึ้นมาได้ในทันใด

No.7

COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft Mini

ราคาอ้างอิง
8,750 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์ฐานโค้งมน สะพายแล้วดูแตกต่าง มีความทะมัดทะแมง

สำหรับรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรุ่น Beat Soft ที่ไม่ได้มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ แต่มาในทรงครี่งวงกลมดูสวยแปลกตาไปอีกแบบ โดยใบนี้มีสีให้เลือกเยอะพอ ๆ กับทรงสี่เหลี่ยมเลยค่ะ ด้านหน้าจะประดับฮาร์ดแวร์รูปปิ๊กกีตาร์ พร้อมตะขอช่วยเก็บของส่วนตัวได้อย่างปลอดภัย เหมาะสำหรับใช้พกพาสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน มาพร้อมช่องซิปในกระเป๋าหลักและช่องซิปด้านหลังอีกหนึ่งช่อง ใครที่อยากเปลี่ยนมาสะพายกระเป๋าดีไซน์โค้งมน เพื่อสร้างลุคที่แตกต่างจากคนอื่น ๆ แนะนำใบนี้เลยค่ะ

No.8

COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น LOUISE Handbag Medium

ราคาอ้างอิง
18,900 บาท
ราคาสูง

หนังสวย ดีไซน์เรียบหรู เสริมลุคแต่งตัวให้ดูดี ใช้งานได้หลายโอกาส

กระเป๋าถือรุ่นนี้ มาพร้อมขนาดกลางภายในจึงกว้างขวางและบรรจุสิ่งของได้เยอะ โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่องหลักและ 1 ช่องซิปสำหรับเก็บของได้อเนกประสงค์ ซึ่งมีตัวล็อกแบบเหล็กที่ตกแต่งด้วยหนังเส้นยาวคล้ายเนกไท เพิ่มดีเทลให้กระเป๋าดูไม่เรียบจนเกินไป อีกทั้งยังมีหลากหลายสีสัน ได้แก่ สีม่วง, สีเบจ, สีน้ำตาล และสีกรม ทำให้คุณสามารถแมทช์เข้ากับการแต่งตัวได้ตามใจชอบ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะเป็น Handbag แต่รุ่นนี้เขาก็ยังแถมสายสะพายยาวปรับระดับได้มาให้คุณใช้งานกันอีกด้วยค่ะ

No.9

COCCINELLEกระเป๋า Coccinelle รุ่น Metallic Soft

ราคาอ้างอิง
5,200 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

2 ช่องซิป ใบเล็กขนาดเหมาะมือ พกพาสะดวก ช่องใส่บัตรเยอะ

กระเป๋าสตางค์รุ่นนี้ มาพร้อมขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถพกใส่กระเป๋าสะสายข้างติดตัวไปไหนมาไหนได้สะดวก โดยด้านในกระเป๋าช่องเยอะ ไม่ว่าจะช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง, ช่องใส่การ์ด 12 ช่อง, ช่องเสริมด้านใน 2 ช่อง แถมยังมีช่องซิปที่สามารถเก็บเหรียญอย่างไม่ต้องกลัวหล่น อีกทั้งด้านหน้ากระเป๋ามีโลโก้ Coccinelle สีทองที่เข้ากันได้ดีกับสีของกระเป๋า โดยมอบความเรียบหรูสุดมินิมอลให้กับสีดำและสีเบจพร้อมเพิ่มความสว่างสดใสให้กับสีส้มและสีฟ้า เหมาะสำหรับคนที่ชอบกระเป๋าที่ไม่หวือหวาจนเกินไปค่ะ

No.10

COCCINELLEกระเป๋า Coccinelle รุ่น Metallic Soft

ราคาอ้างอิง
2,500 บาท
ราคาต่ำ

กระเป๋าสำหรับใส่บัตร ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาติดตัวไปได้ง่าย

สำหรับคนที่อยากได้ที่เก็บบัตรเครดิตหรือเครดิตการ์ดต่าง ๆ แต่ไม่อยากพกกระเป๋าสตางค์ให้หนักตัวเปล่า ๆ Coccinelle เขาก็ออกกระเป๋ารุ่นเก็บบัตรโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตจากหนังสีชมพูดูเปล่งประกายวิบวับ เหมาะกับแฟชั่นแนวสดใส แต่ถ้าคุณอยากได้ใบที่สามารถแมทช์เข้ากับชุดออฟฟิศได้ดูดี ก็ยังมีเวอร์ชันหนังเกรนหลากสีที่จับคู่สีได้อย่างลงตัว โดยกระเป๋าใบนี้สามารถใส่บัตรได้ถึง 4 ใบ ตัวกระเป๋าผ่านการตัดเย็บอย่างดี มาในรูปแบบสี่เหลี่ยมที่ออกแบบมาให้พกพาใส่กระเป๋าได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นค่ะ

บทส่งท้าย

พรีเมียมสมกับเป็นกระเป๋าในดวงในของสาว ๆ เลยใช่ไหมคะ สำหรับกระเป๋า Coccinelle ทั้ง 10 ใบ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ มีใบไหนที่เข้าตาคุณบ้างไหมเอ่ย นอกจากควรพิจารณาดีไซน์และลักษณะรูปทรงที่เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อความสะดวกสบายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน การดูแลกระเป๋าให้สวยเหมือนใหม่ก็สำคัญไม่แพ้กัน เราขอแนะนำให้คุณอ่านวิธีทำความสะอาดหนังกระเป๋าอย่างเหมาะสม พร้อมทั้งเก็บในบริเวณที่มีอากาศถ่ายเทค่ะ

TOP 5 กระเป๋า Coccinelle แนะนำ

อันดับที่ 1: COCCINELLEกระเป๋า Coccinelle รุ่น Beat Soft

อันดับที่ 2: COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น LIYA Mini Handbag

อันดับที่ 3: COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Arlettis

อันดับที่ 4: COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Arlettis Handbag

อันดับที่ 5: COCCINELLE กระเป๋า Coccinelle รุ่น Marquise Goodie Handbag Mini

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Coccinelle รุ่นไหนดี ปี 2024 หนังแท้ จากแบรนด์อิตาลี

ค้นหาตามหมวดหมู่