mybest
ชุดวอร์ม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. ฟิตเนส, ยิม
  4. 10 อันดับ ชุดวอร์ม แบรนด์ไหนดี ปี 2024 ใส่ออกกำลังกาย เล่นกีฬา
  • 10 อันดับ ชุดวอร์ม แบรนด์ไหนดี ปี 2024 ใส่ออกกำลังกาย เล่นกีฬา 1
  • 10 อันดับ ชุดวอร์ม แบรนด์ไหนดี ปี 2024 ใส่ออกกำลังกาย เล่นกีฬา 2
  • 10 อันดับ ชุดวอร์ม แบรนด์ไหนดี ปี 2024 ใส่ออกกำลังกาย เล่นกีฬา 3
  • 10 อันดับ ชุดวอร์ม แบรนด์ไหนดี ปี 2024 ใส่ออกกำลังกาย เล่นกีฬา 4
  • 10 อันดับ ชุดวอร์ม แบรนด์ไหนดี ปี 2024 ใส่ออกกำลังกาย เล่นกีฬา 5

10 อันดับ ชุดวอร์ม แบรนด์ไหนดี ปี 2024 ใส่ออกกำลังกาย เล่นกีฬา

ปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ทั้งการกินคลีน การดื่มน้ำวิตามินไปจนถึงการออกกำลังกาย แม้แต่กลุ่มวัยรุ่นเองก็เริ่มหันมาสนใจการเล่นกีฬามากขึ้น ทำให้ชุดออกกำลังกายได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะชุดวอร์มที่สวมใส่ได้หลายโอกาส อีกทั้งยังเป็นเสื้อผ้าสตรีทแฟชั่นที่สามารถแมตช์กับเสื้อยืดและรองเท้าผ้าใบได้ง่าย ๆ 


จะเห็นได้ว่าชุดวอร์มเป็นได้มากกว่าชุดออกกำลังกาย และยังเป็นแฟชั่นไอเทมที่จะช่วยให้คุณสนุกกับการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้คุณตกเทรนด์ ในครั้งนี้เราได้นำวิธีการเลือกชุดวอร์มแบบง่าย ๆ รวมถึง 10 อันดับ ชุดวอร์มจากแบรนด์ดังที่จะทำให้คุณเล่นกีฬาได้คล่องตัวและดูดีมีสไตล์อย่างแน่นอน 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 08/04/2023
ธิติพันธุ์ ลิมปรังษี (ข้าวปั้น)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
ธิติพันธุ์ ลิมปรังษี (ข้าวปั้น)

คุณข้าวปั้นจบการศึกษาจากวิทยาลัยสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีงานอดิเรกที่ชื่นชอบคือการอ่านหนังสือ ทั้งหนังสือความรู้ทั่วไปและด้านการลงทุน รวมไปถึงนิยายทั้งของไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ คุณข้าวปั้นยังชอบการเขียนตั้งแต่สมัยเรียน โดยเริ่มต้นจากการเขียนบทความทั่วไปบนเว็บไซต์ เช่น บทความท่องเที่ยว รีวิวร้าน บทความสุขภาพ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เป็นโกสต์ไรท์เตอร์ให้กับหนังสือหลายเล่ม เช่น หนังสือด้านการลงทุน หนังสือความรู้ด้านการศึกษา รวมไปถึงมีผลงานทางด้านนวนิยายที่เคยติดอันดับ 1 บนเว็บ Dek-d ,Fictionlog และ ReadAwrite นอกเหนือจากงานเขียนแล้ว คุณข้าวปั้นยังชื่นชอบการเล่นกีฬาด้วย โดยในช่วงประถมเคยเป็นนักปิงปองโรงเรียนและได้รับรางวัลชนะเลิศระดับจังหวัด ส่วนในช่วงมัธยมปลายเคยเป็นนักกีฬาแบดมินตันของโรงเรียนและยังแข่งขันได้แชมป์ระดับจังหวัด และหลังจากเข้ามหาลัยก็ยังเป็นนักกัฬาแบดมินตันให้กับมหาวิทยาลัยด้วย สำหรับกีฬาอื่น ๆ ที่สามารถเล่นได้และมีความสนใจก็จะมีทั้งเทนนิส บาสเกตบอล ว่ายน้ำและสเก็ตบอร์ด

ประวัติของ ธิติพันธุ์ ลิมปรังษี (ข้าวปั้น)
…อ่านต่อ

สารบัญ

เทรนด์ชุดวอร์ม Street Fashion

เทรนด์ชุดวอร์ม Street Fashion

ชุดวอร์มนับว่าเป็นแฟชั่นที่กำลังมาแรงสุด ๆ ด้วยเทรนด์สุขภาพที่กำลังได้รับความนิยม ประกอบกับกระแสการเล่นสเกตบอร์ดที่หมู่วัยรุ่นเริ่มหันมาสนใจกันในช่วงนี้ ทำให้การแต่งกายแบบ Street Fashion ได้รับความนิยมตามมาด้วย สำหรับใครที่ไม่ถนัดที่จะ Mix and Match เสื้อผ้าสไตล์นี้ล่ะก็ ขอแนะนำให้คุณมี "ชุดวอร์ม" ติดตู้เสื้อผ้าไว้เลย เพราะนอกจากจะง่ายต่อการแมตช์เสื้อผ้าเข้าด้วยกันแล้ว ยังได้เสื้อผ้าที่สามารถใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะลำลองหรือออกกำลังกาย แค่มีชุดวอร์มชุดเดียวก็เอาอยู่

วิธีการเลือกชุดวอร์ม

ชุดวอร์มแต่ละรุ่นถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่แตกต่างกัน และเพื่อให้คุณได้ชุดวอร์มที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณมากที่สุด ก่อนที่จะทำการซื้อชุดวอร์ม อย่าลืมคำนึงถึงปัจจัยต่อไปนี้ด้วย

1

เลือกเนื้อผ้าให้เหมาะกับสภาพอากาศ

เลือกเนื้อผ้าให้เหมาะกับสภาพอากาศ

เนื้อผ้าที่ตอบโจทย์กับสำหรับเมืองร้อนอย่างประเทศไทย คงหนีไม่พ้นผ้า Polyester อย่างแน่นอน เพราะเป็นเนื้อผ้าที่สามารถระบายอากาศได้ดี ทำให้มีคุณสมบัติแห้งเร็วเมื่อโดนน้ำหรือเหงื่อ แถมยังทนทานและมีความยืดหยุ่นสูง จึงเหมาะสำหรับการใส่ออกกำลังกายเป็นอย่างดี 


สำหรับใครที่อาศัยอยู่ต่างประเทศหรือกำลังมองหาชุดวอร์มไว้ใส่ช่วงฤดูหนาวล่ะก็ แนะนำให้คุณเลือกชุดวอร์มที่ทำจากผ้า Cotton เป็นหลัก เนื่องจากเป็นเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายและมีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ ช่วยให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายมากกว่าผ้า Polyester แต่ข้อเสียคือ ไม่เหมาะกับการนำมาใส่ในฤดูอื่น ๆ 

2

เลือกดีไซน์ของชุดวอร์มให้เหมาะกับโอกาสในการใช้งาน

แม้ว่าชุดวอร์มจะมีโอกาสในการสวมใส่ไม่มากนัก แต่การเลือกดีไซน์ให้รองรับกับโอกาสในการใช้งานนั้น นับว่าเป็นการถนอมชุดวอร์มให้สามารถใช้งานได้นานและคุ้มค่ายิ่งขึ้น เพราะถ้าหากใช้ผิดวัตถุประสงค์อาจเป็นการทำลายชุดวอร์มทางอ้อมหรืออาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายได้เ

ชุดวอร์มแบบลำลอง

ชุดวอร์มแบบลำลอง

ด้วยความที่ชุดวอร์มเป็นเครื่องแต่งกายที่ไม่เป็นทางการ ทำให้ชุดวอร์มแบบลำลองกลายเป็นชุดที่เหมาะแก่การสวมใส่ในวันสบาย ๆ จึงไม่จำเป็นต้องมีรูปแบบหรือดีไซน์ที่ตายตัวมากนัก จุดเด่นของชุดวอร์มแบบลำลองคือ โฟกัสไปที่ความสะดวกสบายในการสวมใส่เป็นหลัก แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบสตรีทแฟชั่นล่ะก็ ขอแนะนำชุดวอร์มแบบลำลองที่มีสี ลวดลายหรือดีเทลอื่น ๆ ที่สะดุดตา เพื่อให้ Total Look ของคุณดูเท่ ลึกลับและมีเสน่ห์ดึงดูดมากกว่าที่จะเป็นชุดออกกำลังกาย

ชุดวอร์มออกกำลังกาย

ชุดวอร์มออกกำลังกาย

ในส่วนของชุดวอร์มสำหรับใส่ออกกำลังกายนั้น ควรเลือกชุดวอร์มที่มีเนื้อผ้าและดีไซน์ที่ใส่สบาย สวมง่าย ถอดสะดวก และที่สำคัญต้องเป็นชุดที่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างคล่องตัว ดังนั้น ชุดวอร์มที่จั๊มบริเวณปลายแขนเสื้อและขากางเกงจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ในส่วนของกางเกงวอร์มสำหรับออกกำลังกายนั้น เราขอแนะนำให้เลือกกางเกงวอร์มเอวยางยืดหรือแบบที่ไม่ต้องผูกเชือกเองจะเหมาะสมที่สุด เพราะในขณะที่ออกกำลังกายอาจเสี่ยงต่อการที่กางเกงวอร์มหลุดได้ง่ายกว่าแบบยางยืดนั่นเอง

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ชุดวอร์ม แบรนด์ไหนดี ใส่ออกกำลังกาย เล่นกีฬา

หลังจากที่ได้ทราบวิธีการเลือกชุดวอร์มกันไปแล้ว เรายังมี 10 อันดับ ชุดวอร์มมาแนะนำกันด้วย ซึ่งชุดวอร์มแต่ละรุ่นที่เราคัดสรรมาให้คุณนั้น มีดีไซน์ที่สวยโดดเด่นเหมาะกับทั้งสายสุขภาพและสายแฟชั่นอย่างแน่นอน
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Adidas

ชุดวอร์ม Adicolor Classics Primeblue SST

Adidas ชุดวอร์ม  Adicolor Classics Primeblue SST 1

3,200 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

จากแบรนด์ชั้นนำ ทรงเสื้อแบบเรกูลาร์ เนื้อผ้าหนาสวมกันหนาวได้

2

WARRIX

ชุดวอร์ม กันหนาว Titan II

WARRIX ชุดวอร์ม กันหนาว Titan II 1

630 บาท

ราคาปานกลาง

ใช้ผ้า RIB มาออกแบบให้ดูมีมิติเรียบง่ายแต่สวย มีความยืดหยุนสูง

3

PUMA

ชุดวอร์ม รุ่น PUMA x BUTTER GOODS สีเขียว

PUMA ชุดวอร์ม รุ่น PUMA x BUTTER GOODS สีเขียว 1

2,950 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

แฝงกลิ่นอายความวินเทจ โทนสีเข้มอ่อนตัดกันแมทช์ได้หลายแบบ

4

GRAND SPORT

ชุดวอร์ม รหัส 016372

GRAND SPORT ชุดวอร์ม รหัส 016372 1

474 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

จากแบรนด์ไทยที่โด่งดังด้านอุปกรณ์กีฬา ใช้งานได้ทุกสถานการณ์

5

KAPPA

ชุดวอร์ม Jacket Authentic GA1059

KAPPA ชุดวอร์ม Jacket Authentic GA1059 1

1,163 บาท

ราคาปานกลาง

จะสวมเพื่ออบอุ่นร่างกาย หรือสวมเป็นชุดลำลองก็โดดเด่นมีสไตล์

6

FBT

เสื้อวอร์มแขนยาว

FBT เสื้อวอร์มแขนยาว 1

679 บาท

ราคาปานกลาง

ใส่เพื่ออบอุ่นร่างกาย เนื้อผ้าเบามีความยืดหยุ่นไม่ขัดการเคลื่อนไหว

7

Adidas

ชุดวอร์ม Adicolor Shattered Trefoil

Adidas ชุดวอร์ม Adicolor Shattered Trefoil 1

2,240 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เสื้อทรงเรกูลาร์เท่ซิปยาวทั้งตัว น้ำหนักโดยรวมของผ้าเบาเป็นพิเศษ

8

Suikone

ชุดวอร์ม เสื้อแจ็คเก็ตสะท้อนแสง

Suikone ชุดวอร์ม เสื้อแจ็คเก็ตสะท้อนแสง 1

339 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลายเสื้อสะท้องแสงออกแบบมาเพื่อลำลองโดยเฉพาะซิปรูดสุดถึงปก

9

EGO SPORT

ชุดวอร์ม รุ่น EG8052 สีดำ

EGO SPORT ชุดวอร์ม รุ่น EG8052 สีดำ 1

547 บาท

ราคาปานกลาง

ลงสีแบบพิมพ์ลายคล้ายลายพรางเน้นโทนสีเรียบง่ายตัดเย็บละเอียด

10

Suikone

ชุดวอร์มกันลมน้ำหนักเบา

Suikone ชุดวอร์มกันลมน้ำหนักเบา 1

238 บาท

ราคาต่ำ

มีน้ำหนักเบา เนื้อผ้าบางไม่หนา ดีไซน์เข้ากับการแต่งตัวแบบสตรีท

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Adidasชุดวอร์ม Adicolor Classics Primeblue SST

ชุดวอร์ม  Adicolor Classics Primeblue SST 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
3,200 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
3,200 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

จากแบรนด์ชั้นนำ ทรงเสื้อแบบเรกูลาร์ เนื้อผ้าหนาสวมกันหนาวได้

หลายคนอาจคุ้นเคยกับเสื้อวอร์มรุ่นนี้เป็นอย่างดีเพราะนอกจากจะถูกผลิตขึ้นมาภายใต้แบรนด์ชั้นนำแล้ว ดีไซน์ของเสื้อทรงเรกูลาร์ตัวนี้มีความคลาสสิกสูง เรียบง่ายใช้เพียงการปักโลโก้ที่อกข้างซ้ายเพื่อความพรีเมียม และใช้ตราสามแถบตกแต่งบริเวณแขนทั้งสองข้างเท่านั้น แต่เพราะความเรียบง่ายของเสื้อนี้เองทำให้ผู้สวมใส่สามารถแมทช์คู่กับเสื้อได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นเสื้อสีพื้น หรือเสื้อที่มีความฉูดฉาดก็ตาม


นอกจากนี้เนื้อผ้าของเสื้อรุ่นนี้ยังมีความพิเศษโดยการผสมผสาน Polyester และ Cotton Interlock เข้าไว้ด้วยกัน จึงมีความหนาสามารถกันความหนาวได้มีประสิทธิภาพและขณะเดียวกันก็สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้เก็บกลิ่นอับชื้นเอาไว้ คอปกเสื้อทรงเต่าไม่ยกสูงมากเกินไปจึงไม่ต้องกังวลเรื่องคลายร้อน ชายเสื้อเป็นแบบริบไม่ขัดขวางการเคลื่อนไหว

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

WARRIXชุดวอร์ม กันหนาว Titan II

ราคาอ้างอิง
630 บาท
ราคาปานกลาง

ใช้ผ้า RIB มาออกแบบให้ดูมีมิติเรียบง่ายแต่สวย มีความยืดหยุนสูง

สำหรับชุดวอร์มตัวนี้มีดีไซน์ที่ค่อนข้างเรียบง่าย ไม่ได้ตกแต่งลายเพิ่มเติมเพียงใช้สีพื้นแล้วใช้เทคนิคไฮเดนทำโลโก้ WARRIX ที่อกข้างขวาเท่านั้น แต่ในความเรียบง่ายนี้เองทำให้ผู้สวมโชว์ทรงเสื้อได้อย่างมีมิติ เนื้อผ้าหนาพอประมาณจากการใช้ผ้า RIB เข้ามาประกอบ ความยืดหยุ่นสูงจากการใช้ Polyester มีความเบาและหนาระดับกลางสามารถสวมเพื่อปกป้องความหนาวได้


แต่ถ้าหากต้องการสวมเพื่อวอร์มร่างกายก่อนเล่นกีฬาก็ทำได้ดีเช่นเดียวกัน ซิปถูกออกแบบให้เคลือบกันน้ำไม่พังง่าย แม้จะมีความหนาระดับกลางแต่การระบายอากาศของเสื้อตัวนี้ก็ทำออกมาได้ดี ไม่หนาจนทำให้เกิดการอับชื้นมากเกินไป มีข้อแนะนำในการดูแลรักษาคือสามารถซักในเครื่องได้แต่ควรสวมตาข่ายสำหรับซักเอาไว้ไม่ให้เสื้อบิดพันกัน และไม่ควรบิดเสื้อเพราะจะทำให้ใยผ้าเสียหายได้

No.3

PUMAชุดวอร์ม รุ่น PUMA x BUTTER GOODS สีเขียว

ชุดวอร์ม รุ่น PUMA x BUTTER GOODS สีเขียว 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
2,950 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

แฝงกลิ่นอายความวินเทจ โทนสีเข้มอ่อนตัดกันแมทช์ได้หลายแบบ

สำหรับเสื้อวอร์มตัวนี้เป็นเสื้อที่ไม่เหมาะกับการใส่สำหรับทำกิจกรรมออกกำลังกายสักเท่าไหร่ มีจุดเด่นที่ดีไซน์เน้นความสวยงามโดยเฉพาะ ผลิตขึ้นมาจากผ้าฝ้ายให้สัมผัสนุ่มสวมสบาย ระบายอากาศได้ในระดับปานกลาง ให้โทนสีและการออกแบบในยุค 90 สีโทนเข้มตัดกับสีโทนอ่อน เรียบง่ายแต่แมทช์จับคู่ได้หลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นเสื้อสีพื้น กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ หรือจะใส่ขาสั้นสีครีมกับเสื้อสีขาวก็ดูเท่ไปอีกแบบ


บริเวณอกด้านซ้ายปักโลโก้ประจำแบรนด์เพื่อเพิ่มความพรีเมียม มีกระเป๋าใส่ของให้สามารถเก็บของเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อความสะดวกของผู้สวม คอทรงสูงใช้การติดกระดุมแทนซิปเพราะต้องการโชว์มิติของเสื้อมากยิ่งขึ้น แถมพื้นผิวของเสื้อไม่ใช่แบบผ้าเรียบเนียนแต่เป็นพื้นผิวแบบผ้าลายเส้นที่ดูมีเท็กเจอร์ มีข้อแนะนำคือไม่ควรรีดเสื้อด้วยเตาความร้อนเพราะจะทำให้เนื้อผ้าเสียหายได้

No.4

GRAND SPORTชุดวอร์ม รหัส 016372

ชุดวอร์ม รหัส 016372 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
474 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
474 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

จากแบรนด์ไทยที่โด่งดังด้านอุปกรณ์กีฬา ใช้งานได้ทุกสถานการณ์

ชุดวอร์มตัวนี้ถูกออกแบบผ่านการคิดคำนวณมาอย่างดีทำให้สามารถสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเล่นกีฬา ลำลอง หรือกันลมหนาว เพราะนอกจากดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นไม่เหมือนรุ่น อื่น ๆ เสื้อตัวนี้ยังใช้การตัดเย็บแบบตัดต่องานพิมพ์ด้านข้างของเสื้อgป็นลายสก๊อต เนื้อผ้าที่ถูกนำมาประกอบในชุดนี้มีความหนาเหมาะสมเก็บงานตะเข็บเสื้อแต่ละจุดดี สามารถเคลื่อนไหวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ไม่ต้องกังวลเรื่องฉีกขาดง่าย


มีความยืดหยุ่นค่อนข้างสูง ทรงเสื้อเป็นแบบรูดซิปดังนั้นสามารถรูดเปิดเพื่อรับลมจากอากาศธรรมชาติขณะวิ่ง หรือปิดเพื่อต้องการสร้างความอบอุ่นจนเกิดเหงื่อก่อนเล่นกีฬาก็ได้ บริเวณชายเสื้อข้อมือเป็นแบบยางยืด กลางหลังตัดเย็บเดินเส้นลาดามสีขาวให้มีความเด่นมีมิติขึ้นมา หากนำมาประยุกต์แต่งตัวเข้าคู่กับเสื้อยืดสีพื้นและกางเกงยีนส์ก็ทำให้มีสไตล์ที่แตกต่างได้

No.5

KAPPAชุดวอร์ม Jacket Authentic GA1059

ชุดวอร์ม Jacket Authentic GA1059 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,163 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,163 บาท
ราคาปานกลาง

จะสวมเพื่ออบอุ่นร่างกาย หรือสวมเป็นชุดลำลองก็โดดเด่นมีสไตล์

สำหรับเสื้อวอร์มรุ่นนี้ของ KAPPA ถือเป็นอีกรุ่นที่มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบ สามารถใส่เพื่ออบอุ่นร่างกายทำกิจกรรมทั่วไปได้ หรือจะสวมเป็นชุดลำลองเท่ ๆ ก็เพิ่มความมั่นใจได้เช่นเดียวกัน โดยรุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นภายใต้แนวการออกแบบในยุค 90 ดูวินเทจเรียบง่ายไม่ได้เน้นให้ความรู้สึกที่ทันสมัย แต่เน้นโชว์สไตล์สีเข้ม ๆ ที่โดดเด่นของเสื้อแต่ละชุด


ลายเสื้อฉีกแนวไม่ซ้ำเสื้อแบรนด์อื่น ๆ ใช้โลโก้ผู้หญิงสองคนปักไว้ที่อกซ้ายเพื่อแสดงถึงแบรนด์และออกแบบลายที่ด้านข้างแขนจนเป็นเอกลักษณ์ ซิปรูดถึงคอปกเสื้อใช้สีดำเพื่อตัดกับสีเสื้อโดยเฉพาะ เนื้อผ้าผลิตขึ้นมาจาก Polyester 100 % ความยืดหยุ่นจึงสูงและมีคุณสมบัติระบายอากาศที่ดี ไม่ร้อนอบอ้าวแม้จะใส่วิ่งจ๊อกกิ้งในยามเช้า ยิ่งถ้าสวมเข้าคู่กับกางเกงรุ่นเดียวกันจะยิ่งโชว์ความสวยงามของการจับคู่ได้เด่นขึ้น

No.6

FBTเสื้อวอร์มแขนยาว

เสื้อวอร์มแขนยาว 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
679 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
679 บาท
ราคาปานกลาง

ใส่เพื่ออบอุ่นร่างกาย เนื้อผ้าเบามีความยืดหยุ่นไม่ขัดการเคลื่อนไหว

สำหรับชุดวอร์มรุ่นนี้อาจเป็นชุดวอร์มที่ไม่ได้เหมาะกับการใส่ลำลองสักเท่าไหร่แต่ก็สามารถใส่เพื่อป้องกันลมหนาวได้ เนื่องจากดีไซน์ภายนอกมีความเรียบง่ายไม่ได้โดดเด่นมาก ใช้เพียงสีพื้นและทำลายเส้นให้ดูมีมิติที่บริเวณแผ่นอก เพิ่มเติมการปักโลโก้ของแบรนด์เข้าไปเท่านั้น สามารถใส่ระหว่างวิ่งอบอุ่นร่างกายได้เพราะมีประสิทธิภาพในเรื่องการระบายอากาศที่ดี


เนื้อผ้าประกอบขึ้นจาก Polyester 100% มีความยืดหยุ่นสูงแม้จะมีแขนยาวก็ตาม ช่วงไหล่ไม่เหนี่ยวรั้งจากการตัดเย็บ ที่สำคัญคือบริเวณชายเสื้อและแขนเสื้อ เก็บงานแบบใช้ยางยืดทำให้ผ้าไม่เกะกะขณะเคลื่อนไหวและยังเสริมให้ร่างกายอบอุ่นได้ดีขึ้น วัสดุที่ใช้ทำซิปแข็งแรง ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาเป็นพิเศษ สามารถซักในเครื่องได้แต่ไม่แนะนำให้บิดเนื้อผ้าแรง ๆ ครับ

No.7

Adidasชุดวอร์ม Adicolor Shattered Trefoil

ชุดวอร์ม Adicolor Shattered Trefoil 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
2,240 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เสื้อทรงเรกูลาร์เท่ซิปยาวทั้งตัว น้ำหนักโดยรวมของผ้าเบาเป็นพิเศษ

สำหรับชุดวอร์มตัวนี้อาจจะไม่ได้เหมาะสำหรับการใส่เพื่อออกกำลังกายโดยเฉพาะ แต่ก็สามารถใส่เพื่อทำกิจกรรมที่มีการเคลื่อนไหวไม่หนักจนเกินไปได้ เพราะเป็นเสื้อที่เน้นจุดประสงค์เพื่อใส่สำหรับควบคู่กับชุดลำลองด้วยการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทรงเสื้อเรียกว่าทรงเรกูลาร์ซิปยาวทั้งตัว ปกรอบคอ ใช้สีพื้นทั้งตัวและจุดโฟกัสเด่นที่ลายบนอกซ้ายเป็นรูปตราของแบรนด์อย่างรูป The Trefoil ที่จัดเรียงเป็นวงแหวน


การตัดเย็บของเสื้อรุ่นนี้จะหยิบเอาวัสดุสองแบบเข้ามาใช้ผสมกันโดยด้านนอกใช้ไนลอนเพลนวีฟรีไซเคิล 100% ขณะที่ซับด้านในใช้ Polyester 100% เนื้อผ้าโดยรวมทั้งหมดจึงเบาเป็นพิเศษและมีการระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพ มีช่องกระเป๋าด้านหน้าสำหรับใส่ของเล็ก ๆ ได้ มีข้อแนะนำคือห้ามซักในน้ำอุ่นหรือน้ำร้อนและห้ามรีดผ้าด้วยเตาทำความร้อนเพราะจะทำให้เนื้อผ้าเสียหาย

No.8

Suikoneชุดวอร์ม เสื้อแจ็คเก็ตสะท้อนแสง

ราคาอ้างอิง
339 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลายเสื้อสะท้องแสงออกแบบมาเพื่อลำลองโดยเฉพาะซิปรูดสุดถึงปก

หลายคนอาจยังไม่คุ้นเคยกับชุดวอร์มจากแบรนด์นี้กันเท่าไหร่ แต่เราอยากแนะนำให้รู้จักเพราะดีไซน์เสื้อของรุ่นนี้แฝงกลิ่นอายความวินเทจ เท่ ที่สามารถนำมาจับคู่กับชุดลำลองสไตล์เกาหลีได้ เนื้อผ้าเบาสบายใส่กันลมหนาวและกันแดดได้ดี การจับคู่สามสีของเสื้อทำให้เสื้อให้ความรู้สึกมีมิติขึ้น ออกแบบคอปกแบบยกสูงสามารถรูดซิปขึ้นไปจนสุดได้ ใช้การตัดเย็บยางยืดที่ข้อมือแขนทั้งสองข้างเพื่อป้องกันไม่ให้เสื้อคลุมฝ่ามือ


หากใส่คู่กันกับเสื้อสีขาวกางเกงยีนส์ หรือจับคู่กับลุคแบบวินเทจจะยิ่งทำให้ดูเท่และตัวใหญ่ขึ้น การตัดเย็บใช้เทคนิคมาตรฐาน แข็งแรง ไม่จำเป็นต้องซักบ่อย ๆ เพราะเนื้อผ้าของเสื้อรุ่นนี้ไม่ดูดซับเหงื่อ สามารถตากแดดหรือผึ่งเอาไว้เพื่อไล่ความชื้นก็ลดกลิ่นอับได้ มีข้อแนะนำคือแม้จะระบายอากาศได้ดี แต่ความยืดหยุ่นของเสื้อรุ่นนี้ค่อนข้างต่ำ ไม่ควรใส่ทำกิจกรรมที่มีการเคลื่อนไหวสูงครับ

No.9

EGO SPORTชุดวอร์ม รุ่น EG8052 สีดำ

ราคาอ้างอิง
547 บาท
ราคาปานกลาง

ลงสีแบบพิมพ์ลายคล้ายลายพรางเน้นโทนสีเรียบง่ายตัดเย็บละเอียด

ใครว่าชุดวอร์มทรงคลาสสิคที่ไม่ได้มีการออกแบบเป็นพิเศษจะมีรูปทรงไม่สวยแมทช์กับเสื้อลำลองตัวอื่นยาก เราอยากให้คุณลองมองความเรียบง่ายแต่แฝงความสุขุมของเสื้อวอร์มตัวนี้ครับเพราะถึงแม้รูปทรงภายนอกจะเป็นทรงมาตรฐานรัดรูปเล็กน้อย มีซิปที่สามารถรูดได้จนถึงคอปกเสื้อ แต่การพิมพ์ลายพรางลงไปในเนื้อผ้าบริเวณช่วงแขนก็ทำให้เสื้อดูมีความดุดันเหมาะกับคุณผู้ชายมากยิ่งขึ้น


แม้จะไม่ได้เหมาะกับการใส่ลำลองมากนัก แต่หากจับคู่กับเสื้อขาวและกางเกงสีครีมก็สามารถทำให้ลุคของผู้แต่งดูสุภาพขึ้นได้ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูงและระบายอากาศได้ดี สามารถสวมเพื่ออบอุ่นร่างกายในกิจกรรมที่มีการเคลื่อนไหวเยอะ ๆ อย่างเช่นการวิ่งในช่วงเช้า หรือใส่วอร์มร่างกายก่อนเล่นเวทเทรนนิ่งในช่วงเย็น และพื้นที่เสื้อด้านหลังไม่มีการลงลาย หากจะนำไปใช้ทำเป็นเสื้อทีมก็ทำได้เช่นเดียวกัน

No.10

Suikoneชุดวอร์มกันลมน้ำหนักเบา

ชุดวอร์มกันลมน้ำหนักเบา 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
238 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
238 บาท
ราคาต่ำ

มีน้ำหนักเบา เนื้อผ้าบางไม่หนา ดีไซน์เข้ากับการแต่งตัวแบบสตรีท

หากคุณชื่นชอบการแต่งตัวแนวสตรีทลุคแบบเกาหลี ชุดวอร์มรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะดีไซน์ของเสื้อถูกออกแบบให้มีโครงใหญ่เล็กน้อยและทรงคอปกสูง สามารถพับคอปกเพื่อเสริมลูกเล่นเมื่อแมทช์จับคู่กับเสื้อได้ ที่สำคัญคือทางแบรนด์ใช้ความเรียบง่ายเพียงหยิบเอาสีพื้นมาใช้ตัดกับลายสามแถบสีที่ต่างกันเท่านั้น ทำให้ผู้สวมสามารถใส่เสื้อตัวนี้ได้แบบไม่จำกัดสไตล์


และถึงแม้จะโดดเด่นเรื่องดีไซน์สำหรับการนำไปใส่เป็นชุดลำลองเป็นพิเศษ แต่หากต้องการนำไปสวมสำหรับการวอร์มออกกำลังกายก็ทำได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากเนื้อผ้าผลิตขึ้นมาจาก Polyester 100 % การระบายอากาศและความยืดหยุ่นจึงอยู่ในระดับปานกลาง บริเวณชายเสื้อและแขนเสื้อเป็นแบบริบไม่ปล่อยตก แต่อาจไม่เหมาะกับการออกกำลังกายที่มีความเคลื่อนไหวสูงเช่นการวิ่ง การเตะบอล ครับ

ใส่ชุดวอร์มอย่างไรให้ดูเป็นแฟชั่นนิสตา

ใส่ชุดวอร์มอย่างไรให้ดูเป็นแฟชั่นนิสตา

สำหรับทริคในการ Mix and Match ชุดวอร์มให้ดูเป็นสายแฟชั่น ไม่เหมือนคุณครูวิชาพละศึกษาก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงจับคู่ชุดวอร์มกับไอเทมอื่น ๆ เช่น หมวก ผ้าพันคอ  กระเป๋า นาฬิกาหรือรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นไอเทมชิ้นใดก็ตาม ขอแค่เป็นไอเทมที่มีสีสันที่เข้ากันมาก ๆ หรือจะเป็นสีที่ตัดกันสุด ๆ ไปเลยก็ได้ แต่ถ้าคุณไม่สะดวกที่จะนำไอเทมเหล่านี้มาแมตช์เข้าด้วยกัน เราขอแนะนำให้คุณลองพับชายกางเกงหรือแขนเสื้อให้สั้นกว่าอีกข้างดู วิธีการง่าย ๆ แบบนี้ก็สามารถเพิ่มความเก๋ ความเท่ให้กับ Total Look ได้อย่างลงตัว

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ตามแม้ว่าชุดวอร์มหลายรุ่นจะมีกาใช้วัสดุที่มีความยืดหยุ่นและทนต่อการใช้งานสูง แต่ถ้าหากคุณใช้งานผิดประเภท อาจส่งผลให้ชุดขาดหรือชำรุดก่อนเวลาอันสมควรได้ ดังนั้นควรตรวจสอบวิธีการดูเเลชุดวอร์มจากสลากเสื้อผ้าให้ดีก่อน เป็นสิ่งที่ควรทำเพื่อยืดระยะเวลาการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น เนื่องจากชุดวอร์มแต่ละรุ่นอาจมีเนื้อผ้าที่ละเอียดอ่อนต่างกัน รวมไปถึงเทคนิคการขึ้นลายเสื้อที่แตกต่างกันจึงไม่สามารถดูแลรักษาหมือนกันได้นั่นเอง

TOP 5 ชุดวอร์ม แนะนำ

อันดับที่ 1: Adidasชุดวอร์ม Adicolor Classics Primeblue SST

อันดับที่ 2: WARRIXชุดวอร์ม กันหนาว Titan II

อันดับที่ 3: PUMAชุดวอร์ม รุ่น PUMA x BUTTER GOODS สีเขียว

อันดับที่ 4: GRAND SPORTชุดวอร์ม รหัส 016372

อันดับที่ 5: KAPPAชุดวอร์ม Jacket Authentic GA1059

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. ฟิตเนส, ยิม
  4. 10 อันดับ ชุดวอร์ม แบรนด์ไหนดี ปี 2024 ใส่ออกกำลังกาย เล่นกีฬา

ค้นหาตามหมวดหมู่