mybest
นาฬิกา Burberry

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. นาฬิกาแบรนด์หรู
  4. 10 อันดับ นาฬิกา Burberry รุ่นฮิต ปี 2024 ดีไซน์คลาสสิก มีทั้งสายหนังและสายสเตนเลส
  • 10 อันดับ นาฬิกา Burberry รุ่นฮิต ปี 2024 ดีไซน์คลาสสิก มีทั้งสายหนังและสายสเตนเลส 1
  • 10 อันดับ นาฬิกา Burberry รุ่นฮิต ปี 2024 ดีไซน์คลาสสิก มีทั้งสายหนังและสายสเตนเลส 2
  • 10 อันดับ นาฬิกา Burberry รุ่นฮิต ปี 2024 ดีไซน์คลาสสิก มีทั้งสายหนังและสายสเตนเลส 3
  • 10 อันดับ นาฬิกา Burberry รุ่นฮิต ปี 2024 ดีไซน์คลาสสิก มีทั้งสายหนังและสายสเตนเลส 4
  • 10 อันดับ นาฬิกา Burberry รุ่นฮิต ปี 2024 ดีไซน์คลาสสิก มีทั้งสายหนังและสายสเตนเลส 5

10 อันดับ นาฬิกา Burberry รุ่นฮิต ปี 2024 ดีไซน์คลาสสิก มีทั้งสายหนังและสายสเตนเลส

นาฬิกา Burberry เป็นอีกหนึ่งในนาฬิกาแบรนด์เนมที่หลายคนให้ความสนใจ เนื่องจากมีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของการออกแบบและยังมีเอกลักษณ์ต่าง ๆ ที่แสดงถึง Burberry ซึ่งเป็นแฟชั่นอันเก่าแก่จากประเทศอังกฤษด้วยการใช้ลาย Burberry Check หรือลายตาราง รงมไปถึงการเลือกใช้สีสันต่าง ๆ ที่บ่งบอกถึงความเป็น Burberry อีกด้วยค่ะ ในปัจจุบันนาฬิกา Burberry มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Burberry Classic Leather, Burberry Check และ Burberry Heritage Nova Check โดยแต่ละรุ่นก็จะมีสไตล์เฉพาะตัวแตกต่างกันไปอย่างชัดเจนค่ะ 


อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นอีกคนที่สนใจนาฬิกา Burberry แต่ยังไม่สามารถตัดสินใจเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้ เราขอนำเสนอวิธีการเลือกนาฬิกา Burberry รุ่นยอดฮิตเพื่อให้ทุกคนใช้เป็นแนวทางในการเลือกซื้อ พร้อมกับ 10 อันดับนาฬิกา Burberry รุ่นยอดนิยมสำหรับทุกคนที่ไม่อยากตกเทรนด์ด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัตินาฬิกา Burberry แบรนด์ที่โดดเด่นด้านการออกแบบ

ประวัตินาฬิกา Burberry แบรนด์ที่โดดเด่นด้านการออกแบบ
อ้างอิง:ralunar.com

Burberry เป็นแบรนด์แฟชั่นเก่าแก่ที่โด่งดังระดับโลกได้ผลิตสินค้าหลากหลายชนิด เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม และที่ขาดไม่ได้ก็คือ นาฬิกา Buberry ซึ่งเริ่มผลิตครั้งแรกในช่วงกลางทศวรรษที่ 90s โดยในตอนนั้นทางแบรนด์เองเป็นผู้รับผิดชอบการผลิตทุกขั้นตอน (In-house) ทั้งการออกแบบและการผลิต แต่เมื่อถึงช่วงปี ค.ศ. 2000-2001 แบรนด์ได้ทำสัญญาการผลิตกับ Fossil ซึ่งเป็นผู้ผลิตนาฬิกาชื่อดัง ทำให้หลังจากนั้น Burberry ดูแลเรื่องของการออกแบบเท่านั้น ส่วนหน้าที่ในการผลิตก็ยกให้เป็นของ Fossil ค่ะ 


อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการทราบจุดเด่นของนาฬิกา Burberry ว่าต่างจากนาฬิกายี่ห้ออื่น ๆ ที่ Fossil ผลิตอย่างไร คำตอบก็คือ เรื่องดีไซน์ที่เฉพาะตัวของ Burberry นั่นเอง เพราะแต่ละเรือนมีรูปทรงที่เก๋ไก๋ เหมาะกับทุกเพศทุกวัยและมีหลายรุ่นให้เลือก อีกทั้งทุกเรือนยังใช้กลไกแบบ Quartz ที่มีข้อดีคือง่ายต่อการดูแลรักษา อีกทั้งยังมีราคาในการซ่อมบำรุงที่ถูกกว่ากลไกชนิดอื่น ๆ ด้วย ถือว่าคุ้มราคาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

วิธีการเลือกนาฬิกา Burberry

นาฬิกา Burberry ถือเป็น Dress Watch ที่มีความสวยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่หากอยากเป็นเจ้าของสักเรือน คุณจะทราบได้อย่างไรว่ารุ่นไหนเหมาะกับคุณที่สุด วันนี้เราจึงพาคุณมาดูวิธีการเลือกนาฬิกา Burberry ให้เหมาะสมกับสไตล์ของคุณ ซึ่งมีข้อมูลดังนี้ค่ะ 

1

เลือกนาฬิกา Burberry ซีรีส์ยอดนิยม

ปัจจุบันนาฬิกา Burberry นั้นมีทั้งหมด 3 รุ่นให้เลือก ซึ่งแต่ละรุ่นต่างก็มีความพิเศษและข้อดีข้อเสียต่างกัน ดังนั้นเพื่อให้คุณได้ข้อมูลอย่างครบถ้วนก่อนการตัดสินใจซื้อ เราขอแนะนำให้มาดูกันค่ะว่าแต่ละรุ่นนั้นมีรูปลักษณ์และรายละเอียดอย่างไรบ้าง 

Burberry Classic Leather : สายหนังแลดูคลาสสิก

Burberry Classic Leather : สายหนังแลดูคลาสสิก
อ้างอิง:ralunar.com

จากชื่อรุ่น Classic Leather ก็พอจะช่วยให้เดาได้ไม่ยากใช่ไหมคะว่าจะต้องมีส่วนที่เกี่ยวข้องกับหนัง (Leather) อย่างแน่นอน และนั่นก็คือสายหนังแท้ของรุ่นนี้ที่มีสไตล์คลาสสิกนั่นเองค่ะ โดยทำจากหนัง Calfskin ที่มีน้ำหนักเบาและให้สัมผัสที่นุ่มด้วยค่ะ อีกทั้งยังมีหลายสีให้เลือก เช่น สีดำ สีน้ำตาล สีขาว และสีแดง เป็นต้น ส่วนขนาดของสายนั้นขึ้นอยู่กับขนาดของตัวเรือน เพราะหากเป็นรุ่นที่มีตัวเรือนใหญ่ขนาดของสายก็จะถูกปรับให้ใหญ่เพื่อให้เข้ากันนั่นเอง เหมาะกับการแต่งกายที่เป็นทางการ หรือใครที่ชอบการมิกซ์แอนด์แมตช์ก็สามารถปรับให้เข้ากับการแต่งตัวสไตล์อื่นได้เช่นกัน และที่สำคัญคือมีทั้งรุ่นที่เหมาะกับผู้หญิงและผู้ชายด้วยค่ะ 

Burberry Check : แทรกลายที่เป็นสัญลักษณ์

Burberry Check : แทรกลายที่เป็นสัญลักษณ์
อ้างอิง:ralunar.com

หากกล่าวถึงแบรนด์ Burberry แล้วเชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงลาย Burberry Check ที่เป็นสัญลักษณ์อันเก่าแก่ของแบรนด์ โดยมักจะปรากฎอยู่บนสินค้าประเภทต่าง ๆ มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ นาฬิกา Burberry Check รุ่นนี้นั่นเองค่ะ โดยแต่ละเรือนจะมีรายละเอียดที่ต่างกัน นับเป็นข้อดีที่คุณจะได้เป็นเจ้าของนาฬิกาที่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ ยังมีสายให้เลือกสองแบบ คือสายหนังและสายสเตนเลสสตีล อีกทั้งยังมีหลายขนาดตั้งแต่ไซซ์เล็กจิ๋วเหมาะกับสาว ๆ ข้อมือเล็ก หรือไซซ์ใหญ่เส้นผ่านศูนย์กลาง 44 มม. ที่เหมาะกับข้อมือของผู้ชายด้วยค่ะ และที่สำคัญคือ รุ่นนี้เข้ากับการแต่งตัวหลายสไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสไตล์สบาย ๆ ในชีวิตประจำวันค่ะ

Burberry Heritage Nova Check : สายหนังสองขั้นไม่ซ้ำใคร

Burberry Heritage Nova Check : สายหนังสองขั้นไม่ซ้ำใคร
อ้างอิง:ralunar.com

นอกจากลาย Burberry Check แล้ว ยังมีลาย Nova Check ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่มาคู่กันและได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยค่ะ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองลายนั้นมีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมากต่างกันเพียงเฉดสีเท่านั้น สำหรับลาย Nova Check จะมีพื้นหลังเป็นสีเหลืองอ่อนและมีแถบสีแดงที่เข้มกว่า แต่เนื่องจากสายมีขนาดที่จำกัดจึงอาจจะแสดงรายละเอียดได้ไม่ครบถ้วนนัก อีกทั้งแต่ละโมเดลยังได้มีการเย็บแผ่นหนังสีสันต่าง ๆ ทับไปบนสายด้วยมีทั้งสีขาว สีน้ำตาล สีแดง และสีครีม ซึ่งถือเป็นอัตลักษณ์ของรุ่นนี้ทำให้แยกจากรุ่น Burberry Check ได้ง่าย สาว ๆ คนไหนที่สนใจเราขอแนะนำให้แมตช์กับการแต่งตัวสไตล์ Casual จะเข้ากันได้ดีที่สุดค่ะ

2

เลือกนาฬิกา Burberry จากชนิดของสาย

เลือกนาฬิกา Burberry จากชนิดของสาย
อ้างอิง:ralunar.com

เนื่องจากนาฬิกา Burberry เป็นแบรนด์ที่เน้นเรื่องดีไซน์ โดยเฉพาะในส่วนของสาย ซึ่งจะสามารถสังเกตได้จากการพิมพ์ลวดลายต่าง ๆ ลงไปบนสาย อย่างไรก็ตาม หลายคนอาจจะสงสัยว่าสายทั้งสองแบบนั้นแตกต่างกันอย่างไร และเพื่อเป็นการไขข้อข้องใจเราไปดูคำตอบกันเลยค่ะ 


  • สายหนัง ของ Burberry ทำจากหนัง Calfskin ซึ่งเป็นชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการแฟชั่น ข้อดีของหนังชนิดนี้คือค่อนข้างทนทานและให้ลวดลายที่สวยเป็นธรรมชาติ ทำให้นาฬิกาดูสวยมีเสน่ห์และแลดูมีราคาด้วย อีกทั้งยังให้สัมผัสที่ไม่แข็งจนเกินไปและมีน้ำหนักเบาด้วย ช่วยให้คุณสวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน แต่ข้อเสียคือต้องดูแลอย่างดีเป็นพิเศษ เนื่องจากหนังไม่ทนต่อความร้อนหรือสัมผัสความชื้นมากไม่ได้ค่ะ 

  • สายสเตนเลสสตีล ทั้งตัวเรือนและสายเป็นสเตนเลสสตีลชนิดเดียวกัน โดยแบรนด์ได้เลือกใช้ชนิดที่มีคุณภาพทำให้เกิดรอยยาก อีกทั้งยังมีความทนทานและกันฝุ่นได้อีกด้วย ข้อดีของสายชนิดนี้คือดูแลรักษาและทำความสะอาดง่าย รวมไปถึงวัสดุที่สามารถสัมผัสความชื้นได้ ช่วยให้คุณสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ต้องกังวลใจค่ะ ส่วนข้อเสียคืออาจจะมีน้ำหนักมากกว่าสายชนิดอื่นเล็กน้อยค่ะ 
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ นาฬิกา Burberry รุ่นฮิต ดีไซน์คลาสสิก มีทั้งสายหนังและสายสเตนเลส

หลังจากที่เราได้ทราบวิธีการเลือกนาฬิกา Burberry เพื่อให้ได้รุ่นที่เหมาะกับการใช้งานของแต่ละคนกันไปแล้ว เรามาต่อที่ 10 อันดับนาฬิกา Burberry รุ่นขายดีกันบ้างดีกว่าค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีรุ่นไหนติดอันดับบ้างก็ตามมาดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

BURBERRY

นาฬิกาข้อมือ รุ่น Heritage Nova Check

BURBERRY นาฬิกาข้อมือ รุ่น Heritage Nova Check 1

17,120 บาท

ราคาปานกลาง

สายแบบวินเทจมาพร้อมลาย Nova Check ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

2

BURBERRY

นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Engraved Check

BURBERRY นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Engraved Check  1

15,840 บาท

ราคาปานกลาง

ทำจากสเตนเลสสตีลทั้งเรือน แทรกด้วยลายสัญลักษณ์ของแบรนด์

3

BURBERRY

นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Chronograph Dark Grey Dial

BURBERRY นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Chronograph Dark Grey Dial 1

22,240 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

Chronograph บอกวันเวลาได้อย่างละเอียด เหมาะกับผู้ชาย

4

BURBERRY

นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Leather Strap

BURBERRY นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Leather Strap 1

15,840 บาท

ราคาปานกลาง

รุ่นที่เหมาะกับการแต่งตัวสีเอิร์ธโทน เหมาะกับสาวอินเทรนด์ทุกคน

5

BURBERRY

นาฬิกาข้อมือ รุ่น Large Check Leather on Canvas Strap

BURBERRY นาฬิกาข้อมือ รุ่น Large Check Leather on Canvas Strap 1

19,040 บาท

ราคาปานกลาง

สายหนังสองชั้น ดูเก๋ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังมีลาย Nova Check ด้วย

6

BURBERRY

นาฬิกาข้อมือรุ่น Engraved Beige Dial

BURBERRY นาฬิกาข้อมือรุ่น Engraved Beige Dial 1

11,200 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สำหรับผู้ชายที่ชอบรุ่นที่เรียบง่าย ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป

7

BURBERRY

นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Gunmetal Dial

BURBERRY นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Gunmetal Dial  1

25,440 บาท

ราคาสูง

สไตล์สปอร์ต มีช่องบอกวินาทีบนหน้าจอ ทำจากวัสดุที่ดูแลง่าย

8

BURBERRY

นาฬิกาข้อมือ รุ่น The Classic Round

BURBERRY นาฬิกาข้อมือ รุ่น The Classic Round 1

10,018 บาท

ราคาต่ำ

สีทองของตัวเรือนเข้ากับสายสีแดงสด ทำให้ดูหรูหราและมีราคา

9

BURBERRY

นาฬิกาข้อมือ รุ่น Large Check White Dial

BURBERRY นาฬิกาข้อมือ รุ่น Large Check White Dial 1

15,840 บาท

ราคาปานกลาง

สีขาวตัดกับสี Rose Gold ทำให้ดูเรียบหรู สุภาพ และเป็นทางการ

10

BURBERRY

นาฬิกาข้อมือ รุ่น Swiss Champagne Dial - Multicolour

BURBERRY นาฬิกาข้อมือ รุ่น Swiss Champagne Dial - Multicolour 1

19,040 บาท

ราคาปานกลาง

รูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสให้ลุควินเทจ มาพร้อมสายอันแสน Unique

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น Heritage Nova Check

นาฬิกาข้อมือ รุ่น Heritage Nova Check 1
อ้างอิง:ralunar.com
ราคาอ้างอิง
17,120 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
17,120 บาท
ราคาปานกลาง

สายแบบวินเทจมาพร้อมลาย Nova Check ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

หากคุณกำลังมองหารุ่นที่แสดงถึงความเป็น Burberry อย่างชัดเจนที่สุด เราขอแนะนำรุ่น Heritage Nova Check เรือนนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีพื้นหลังของหน้าปัดแบบตารางสีขาวสวยสะอาดตา ตัดกับโลโก้สีดำบนหน้าปัดทำให้อ่านง่าย ที่สำคัญคือ สายของรุ่นนี้ยังมีลาย Nova Check ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงแบรนด์ได้อย่างดีที่สุด ตัวเรือนมีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 38 มม. สวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวัน และเข้ากับการแต่งกายหลายสไตล์ค่ะ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Engraved Check

นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Engraved Check  1
อ้างอิง:ralunar.com
ราคาอ้างอิง
15,840 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
15,840 บาท
ราคาปานกลาง

ทำจากสเตนเลสสตีลทั้งเรือน แทรกด้วยลายสัญลักษณ์ของแบรนด์

ถึงแม้ว่าตัวเรือนและสายของรุ่นนี้จะทำมาจากสเตนเลสสตีล แต่แบรนด์ก็สามารถดีไซน์ให้มีลายคลายกับ Burberry Check ได้อย่างสร้างสรรค์ แตกต่างกันเพียงสีที่เป็นแบบโมโนโทน จึงแลดูเป็นนาฬิกาสเตนเลสสตีลที่ไม่เหมือนใครเลยทีเดียว โดยรุ่นนี้ที่เราเลือกมาแนะนำนั้นน่าจะถูกใจสาว ๆ เป็นพิเศษ เพราะมีสี Rose Gold ที่เข้ากับการแต่งกายหลายสไตล์และมีขนาดประมาณ 38 มม. หนาประมาณ 8 มม. ซึ่งดูไม่เล็กหรือใหญ่เกินไปสำหรับข้อมือของผู้หญิงเป็นอย่างมากค่ะ

No.3

BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Chronograph Dark Grey Dial

นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Chronograph Dark Grey Dial 1
อ้างอิง:ralunar.com
ราคาอ้างอิง
22,240 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
22,240 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

Chronograph บอกวันเวลาได้อย่างละเอียด เหมาะกับผู้ชาย

สำหรับหนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังมองหารุ่นที่แลดูเท่ และเหมาะกับการสวมใส่ในหลาย ๆ โอกาส เราขอแนะนำรุ่น The City Chronograph รุ่นนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีหน้าจอที่แสดงผลแบบ Chronograph ที่มีช่องบอกเวลาได้หลายแบบแล้ว ยังให้กลิ่นอายของความสปอร์ตและมีลุคที่ดูเท่มาก ๆ มาพร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายด้วยสายหนังที่ปรับความยาวได้หลายขนาด และตัวเรือนทรงกลมสวยสะอาดตา เหมาะกับการสวมใส่ทั้งในชีวิตประจำวัน และงานที่เป็นทางการด้วยค่ะ 

No.4

BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Leather Strap

นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Leather Strap 1
อ้างอิง:ralunar.com
ราคาอ้างอิง
15,840 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
15,840 บาท
ราคาปานกลาง

รุ่นที่เหมาะกับการแต่งตัวสีเอิร์ธโทน เหมาะกับสาวอินเทรนด์ทุกคน

จากเทรนด์การแต่งตัวสีเอิร์ธโทนกำลังมาแรงในปัจจุบัน ทำให้สาว ๆ หลายคนอาจจะกำลังมองหารุ่นที่เข้ากับการแต่งตัวสไตล์เอิร์ธโทน โดยรุ่นนี้มีตัวเรือนสี Rose Gold และสายสีเบจจึงถือเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีไซซ์ประมาณ 34 มม. จึงดูเล็กกะทัดรัดและมินิมอลสุด ๆ อีกทั้งยังมีลายบนหน้าปัดและบนเม็ดมะยมที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ด้วย ซึ่งนอกจากจะเข้ากับสีเอิร์ธโทนแล้วคุณยังสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับการแต่งกายสไตล์ต่าง ๆ ได้อีกด้วยค่ะ 

No.5

BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น Large Check Leather on Canvas Strap

นาฬิกาข้อมือ รุ่น Large Check Leather on Canvas Strap 1
อ้างอิง:ralunar.com
ราคาอ้างอิง
19,040 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
19,040 บาท
ราคาปานกลาง

สายหนังสองชั้น ดูเก๋ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังมีลาย Nova Check ด้วย

เป็นอีกรุ่นที่มีสายลาย Nova Check แต่ในครั้งนี้มาเป็นแบบสายหนังสองชั้น เพราะด้านบนมีหนัง Calfskin ที่เย็บติดมาเพื่อเพิ่มสีสัน ทำให้ดูแปลกใหม่ ไม่จำเจ โดยโมเดลที่เราเลือกมาแนะนำเป็นตัวเรือนสเตนเลสสตีลสีน้ำตาล มาพร้อมสายหนังสีน้ำตาลซึ่งให้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่หากคุณชอบรุ่นที่มีสีสันสดใสก็สามารถเลือกได้ เพราะในรุ่นเดียวกันนี้มีถึง 8 สี อีกทั้งยังมีหลายขนาดให้เลือกทั้ง 38, 36, 28 และ 26 มม. ให้คุณเลือกได้ตามขนาดที่เหมาะกับข้อมือของคุณค่ะ 

No.6

BURBERRYนาฬิกาข้อมือรุ่น Engraved Beige Dial

นาฬิกาข้อมือรุ่น Engraved Beige Dial 1
อ้างอิง:ralunar.com
ราคาอ้างอิง
11,200 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
11,200 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สำหรับผู้ชายที่ชอบรุ่นที่เรียบง่าย ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป

รุ่นนี้เหมาะกับคนที่เน้นความเรียบง่ายเป็นพิเศษ เพราะมีหน้าปัดสีขาวน้ำนม กรอบและมาร์กเกอร์สีเงิน พร้อมสายหนังสีดำ ทำให้ภาพรวมดูสุภาพ เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน แมตช์กับการแต่งตัวสไตล์โก้หรู หรือจะสวมใส่ไปทำงานก็ได้เช่นกันค่ะ นอกจากนี้รุ่นนี้ยังมีตัวเรือนขนาดประมาณ 38 มม. ที่ไม่เล็กเกินไปช่วยให้อ่านเวลาง่าย อีกทั้งยังทำมาจากสเตนเลสสตีลที่ทนต่อการเกิดรอย และมีขอบที่สะอาดสะอ้านแต่ค่อนข้างหนา จึงเป็นรุ่นที่เหมาะกับผู้ชายมาก ๆ ค่ะ

No.7

BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Gunmetal Dial

นาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Gunmetal Dial  1
อ้างอิง:ralunar.com
ราคาอ้างอิง
25,440 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
25,440 บาท
ราคาสูง

สไตล์สปอร์ต มีช่องบอกวินาทีบนหน้าจอ ทำจากวัสดุที่ดูแลง่าย

รุ่น The City Gunmetal Dial เป็นอีกรุ่นที่มีลุคแข็งแกร่ง ทำมาจากสเตนเลสสตีลทั้งตัวเรือนและสายทำให้ดูแลรักษาง่าย อีกทั้งยังเป็นสีดำทั้งเรือนทำให้ดูเท่สุด ๆ ยกเว้นมาร์กเกอร์ที่เป็นสีเงินซึ่งมีข้อดีคือช่วยให้อ่านเวลาง่าย พร้อมทั้งความสามารถในการกันน้ำได้ถึง 50 เมตร จึงไม่ต้องกังวลแม้จะอยู่ในที่ที่มีความชื้นสูง ส่วนสายเป็นที่ล็อกแบบ Deployment Clasp ที่ปลดล็อกง่าย และที่สำคัญคือบนหน้าปัดมีช่องบอกวินาทีเล็ก ๆ อยู่ตรงกลางด้วยซึ่งทำให้ดูโดดเด่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ 

No.8

BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น The Classic Round

นาฬิกาข้อมือ รุ่น The Classic Round 1
อ้างอิง:ralunar.com
ราคาอ้างอิง
10,018 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
10,018 บาท
ราคาต่ำ

สีทองของตัวเรือนเข้ากับสายสีแดงสด ทำให้ดูหรูหราและมีราคา

หากมองโดยผิวเผินอาจจะดูเหมือนกับว่ารุ่นนี้มีตัวเรือนที่เล็ก แต่ในความเป็นจริงแล้วขนาดตัวเรือนอยู่ที่ประมาณ 38 มม. ซึ่งเป็นไซซ์ที่พอดีกับข้อมือของผู้หญิงเลยค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้รุ่นนี้ต่างออกไปคือมาร์กเกอร์ที่เป็นตัวเลข ได้แก่ เลข 12 และ 6 ต่างจากมาร์กเกอร์รุ่นอื่นของแบรนด์ที่เป็นขีดเท่านั้นค่ะ อีกทั้งยังเป็นสีทองสวยสดใสเข้ากับสายสีแดงสดได้เป็นอย่างดี และจุดสุดท้ายที่น่าสนใจคือ ตัวบอกวันที่ที่เป็นช่องวงกลมที่นับว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่ และยังเข้ากับรูปทรงของตัวเรือนได้เป็นอย่างดีค่ะ

No.9

BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น Large Check White Dial

นาฬิกาข้อมือ รุ่น Large Check White Dial 1
อ้างอิง:ralunar.com
ราคาอ้างอิง
15,840 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
15,840 บาท
ราคาปานกลาง

สีขาวตัดกับสี Rose Gold ทำให้ดูเรียบหรู สุภาพ และเป็นทางการ

การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างตัวเรือนสี Rose Gold และสายหนังสีขาว จนได้ลุคแสนเรียบหรูออกมา อีกทั้งในส่วนพื้นหลังของหน้าปัดที่เป็นสีขาวก็ตัดกับมาร์กเกอร์สี Rose Gold ได้อย่างดี ช่วยให้อ่านเวลาได้ง่าย มาพร้อมช่องบอกวันที่อยู่จุด 3 นาฬิกาให้คุณเช็กวันที่ได้ด้วยค่ะ ส่วนตัวเรือนมีขนาด 38 มม. ซึ่งเป็นขนาดที่พอดีกับข้อมือของผู้หญิง เหมาะกับทุกวัยทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน เข้ากับการแต่งตัวหลายสไตล์ และที่สำคัญสีของรุ่นนี้มีโทนที่ไม่ฉูดฉาดจึงให้ลุคที่ดูสุภาพค่ะ

No.10

BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น Swiss Champagne Dial - Multicolour

นาฬิกาข้อมือ รุ่น Swiss Champagne Dial - Multicolour 1
อ้างอิง:ralunar.com
ราคาอ้างอิง
19,040 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
19,040 บาท
ราคาปานกลาง

รูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสให้ลุควินเทจ มาพร้อมสายอันแสน Unique

ด้วยตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มาพร้อมกับกรอบและพื้นหลังสีแชมเปญแทรกด้วยลายตารางตามแบบฉบับของแบรนด์ มาพร้อมสายลาย Burberry Check ให้ให้ลุคคลาสสิก เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งกายสไตล์วินเทจ โดยขนาดหน้าปัดของรุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 29 มม. และความหนาของตัวเรือนอยู่ที่ประมาณ 8 มม. เข้ากับข้อมือของผู้หญิงได้พอดี นอกจากจะใส่คู่กับการแต่งการแต่งกายทั้งแนววินเทจได้แล้วยังเหมาะกับสไตล์ Casual หรือจะสวมใส่ไปทำงานก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ 

บทส่งท้าย

หากลองสังเกตดูจะเห็นว่านาฬิกาของ Burberry แทบทุกรุ่นนั้นส่วนใหญ่จะมีลาย Burberry Check บนหน้าปัด ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของแบรนด์ ดังนั้นสำหรับคนที่ให้ความสำคัญในเรื่องของโลโก้หรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ เราขอแนะนำให้เลือกรุ่นที่มีลักษณะดังกล่าวได้เลยค่ะ 


นอกจากนี้ ในส่วนของการกันน้ำที่เราอาจจะไม่ได้พูดถึงมากนักในส่วนของการเลือก เนื่องจากทุกรุ่นกันน้ำได้ 50 เมตรเท่ากัน ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลในเรื่องการสัมผัสความชื้นเลยค่ะ ยกเว้นในกรณีที่สายของรุ่นนั้นทำจากหนังซึ่งอาจจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะอาจจะทำให้หนังเสียหายได้ค่ะ สุดท้ายเราหวังว่าข้อมูลที่เราได้รวบรวมมาทั้งหมดนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการเลือกนาฬิกา Burberry ของคุณนะคะ และขอให้ทุกคนได้รุ่นที่ถูกใจค่ะ

TOP 5 นาฬิกา Burberry แนะนำ

อันดับที่ 1: BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น Heritage Nova Check

อันดับที่ 2: BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Engraved Check

อันดับที่ 3: BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Chronograph Dark Grey Dial

อันดับที่ 4: BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น The City Leather Strap

อันดับที่ 5: BURBERRYนาฬิกาข้อมือ รุ่น Large Check Leather on Canvas Strap

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. นาฬิกาแบรนด์หรู
  4. 10 อันดับ นาฬิกา Burberry รุ่นฮิต ปี 2024 ดีไซน์คลาสสิก มีทั้งสายหนังและสายสเตนเลส

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่