mybest
สายคล้องแมสก์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ของใช้ส่วนตัว
  4. 10 อันดับ สายคล้องแมสก์สวย ๆ ปี 2024 มีทั้งแบบสายหนัง ลูกปัด โซ่และผ้า
  • 10 อันดับ สายคล้องแมสก์สวย ๆ ปี 2024 มีทั้งแบบสายหนัง ลูกปัด โซ่และผ้า 1
  • 10 อันดับ สายคล้องแมสก์สวย ๆ ปี 2024 มีทั้งแบบสายหนัง ลูกปัด โซ่และผ้า 2
  • 10 อันดับ สายคล้องแมสก์สวย ๆ ปี 2024 มีทั้งแบบสายหนัง ลูกปัด โซ่และผ้า 3
  • 10 อันดับ สายคล้องแมสก์สวย ๆ ปี 2024 มีทั้งแบบสายหนัง ลูกปัด โซ่และผ้า 4
  • 10 อันดับ สายคล้องแมสก์สวย ๆ ปี 2024 มีทั้งแบบสายหนัง ลูกปัด โซ่และผ้า 5

10 อันดับ สายคล้องแมสก์สวย ๆ ปี 2024 มีทั้งแบบสายหนัง ลูกปัด โซ่และผ้า

ในยุคนี้ ผู้คนต่างสวมใส่แมสก์หรือหน้ากากอนามัยกันจนเหมือนเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายไปแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ถึงแม้ไอเทมชิ้นนี้จะมอบความปลอดภัยให้มากเพียงใด แต่ก็ทำให้ชีวิตประจำวันของเรายุ่งยากไม่แพ้กัน โดยเฉพาะตอนที่กำลังจะรับประทานอาหาร เพราะถอดแมสก์ออกมาทีไรก็เป็นอันลังเลใจทุกทีว่า จะเก็บแมสก์ไว้ที่ไหนดี ซึ่งปัญหาเหล่านี้กวนใจคนจำนวนมากจนต้องหยิบไอเทมชิ้นหนึ่งมาใช้คู่กัน นั่นก็คือ "สายคล้องแมสก์" ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้วิถีชีวิตของคุณง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ


ทั้งนี้ สายคล้องแมสก์ก็มีคอนเซปต์คล้ายกับสายคล้องแว่นตาของผู้สูงอายุ โดยทำหน้าที่คล้องแมสก์ให้อยู่กับคุณตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนสวมใส่หรือตอนถอดออก คุณจึงไม่ต้องหาที่จัดเก็บแมสก์ให้วุ่นวายเลย ที่สำคัญ นอกจากจะอำนวยความสะดวกให้แล้ว สายคล้องแมสก์ยังเป็นเทรนด์เครื่องประดับแนวใหม่ที่ช่วยเสริมลุคให้กับคุณได้อีกด้วย ดังนั้น หากใครกำลังมองหาสายคล้องแมสก์สวย ๆ ที่เหมาะกับตนเองอยู่ ห้ามพลาดบทความนี้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำวิธีการเลือกสายคล้องแมสก์ พร้อมรีวิว 10 อันดับ สายคล้องแมสก์หลากดีไซน์ที่รับรองว่า ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัยได้อย่างแน่นอน !

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกสายคล้องแมสก์

สายคล้องแมสก์นั้นไม่ได้แค่เพียงมีหลากหลายดีไซน์เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมวัสดุที่แตกต่างกันไป ซึ่งมีผลกับลุคและการใช้งานไม่น้อยเลยล่ะค่ะ ดังนั้น เพื่อไม่ให้พลาดซื้อสายคล้องแมสก์แบบที่ไม่ถูกใจมา อย่าลืมนำเคล็ดลับวิธีการเลือกสายคล้องแมสก์ในหัวข้อนี้ไปปรับใช้กันนะคะ

1

เลือกสายคล้องแมสก์จากประเภทของวัสดุ

สายคล้องแมสก์นั้นมีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบเลยล่ะค่ะ ซึ่งแต่ละแบบก็ผลิตมาจากวัสดุที่แตกต่างกันไป โดยวัสดุบางชนิดอาจมอบลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่บางชนิดก็มาพร้อมสีสันสดใสที่สามารถเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูโดดเด่นสะดุดตาขึ้นได้ ซึ่งจะมีแบบไหนเข้าตาคุณบ้างนั้น เราไปดูกันต่อเลยค่ะ

สายผ้า

สายผ้า

สายคล้องแมสก์แบบผ้าโดดเด่นตรงที่มีน้ำหนักเบา ซึ่งน่าจะถูกใจคนที่ไม่ชอบสวมใส่อะไรให้รู้สึกเกะกะ ที่สำคัญ เนื้อสัมผัสของผ้ายังมีความนุ่มกว่าวัสดุประเภทอื่น ๆ ทำให้ไม่บาดหรือระคายเคืองผิวหนังของคุณ บอกเลยว่า ตอบโจทย์เมืองร้อนอย่างประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ สายผ้ายังมักจะมาพร้อมตัวปรับระดับความยาวของสาย ทำให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ส่วนเฉดสีและดีไซน์ก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ตามหาสายคล้องผ้าแบบที่ใช่ให้กับตนเองได้ไม่ยากเลยค่ะ

สายลูกปัด

สายลูกปัด

เทรนด์การใช้สายคล้องแมสก์นั้นทำให้หลาย ๆ คนหันกลับมาร้อยสร้อยลูกปัดกันมากขึ้น ซึ่งนั่นก็ทำให้สายลูกปัดได้รับความนิยมมากทีเดียว โดยเฉพาะในหมู่สาว ๆ และเด็กผู้หญิง รวมถึงคนที่ใช้สายคล้องแมสก์เป็นเครื่องประดับอีกชิ้นหนึ่งของร่างกายด้วย เพราะเอกลักษณ์ของลูกปัดที่มีสีสันให้เลือกมากมาย ขนาดและดีไซน์ก็หลากหลาย สามารถครีเอทสีสันและลักษณะออกมาได้เหมือนกับการครีเอทสร้อยคอ ดังนั้น จะร้อยลูกปัดหลากสีหลากไซซ์ปนกันหรือจะคุมโทนให้เป็นแนวเดียวกันก็ทำได้ตามต้องการเลยค่ะ

สายสเตนเลส

สายสเตนเลส

สายสเตนเลสเป็นวัสดุอีกประเภทที่เหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มความภูมิฐานให้กับตนเองค่ะ เพราะโดยส่วนใหญ่สายสเตนเลสมักมีสีสุภาพอย่างสีทองหรือสีเงิน ซึ่งดูเปล่งประกายแวววับกำลังดี แต่ก็มีบางดีไซน์ที่ตกแต่งด้วยจี้โลหะเพื่อเพิ่มความสวยงามและหรูหรา ทำให้ดูเหมือนเรากำลังสวมใส่สร้อยคอที่เป็นเครื่องประดับอยู่ อย่างไรก็ตาม สายสเตนเลสบางยี่ห้อก็มีคุณภาพไม่สูงนัก หากใช้ไปนาน ๆ เหงื่อหรือความชื้นจากผิวหนังของเราอาจทำให้สายหมองคล้ำจนกลายเป็นสีดำได้ค่ะ

สายหนัง

สายหนัง

วัสดุหนังเป็นวัสดุที่มีความทนทาน ดีไซน์เรียบหรู เหมาะกับหนุ่ม ๆ และคนที่ชื่นชอบเครื่องหนังเป็นอย่างยิ่ง โดยหนังที่นำมาผลิตสายคล้องแมสก์นั้นมีทั้งหนังแท้และหนังเทียม สำหรับสายหนังแท้จะขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทาน อีกทั้งยังยืดหยุ่นกว่าหนังเทียม ทำให้เนื้อสัมผัสไม่แข็งกระด้างจนบาดคอ ส่วนหนังเทียมนั้น แม้ความทนทานจะเป็นรอง แต่หลาย ๆ ยี่ห้อก็มีการบุหนังด้านหลังด้วยวัสดุผ้านุ่ม ๆ เพื่อป้องกันการบาดผิว ทำให้สายหนังเทียมได้รับความนิยมไม่แพ้กันค่ะ

2

เลือกสายคล้องแมสก์ที่สามารถปรับระดับความยาวได้

เลือกสายคล้องแมสก์ที่สามารถปรับระดับความยาวได้

สายคล้องแมสก์ที่มีตัวรูดสำหรับปรับระดับความยาวมักพบในสายคล้องแมสก์แบบผ้าหรือแบบหนัง ซึ่งมีประโยชน์สำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายในการสวมใส่ค่ะ เพราะคุณสามารถระดับความยาวได้ตามต้องการ จะปรับสายให้ห้อยลงมายาว ๆ เหมือนสร้อยคอหรือปรับให้สั้นที่สุดแล้วซ่อนไว้ข้างหลังเพื่อความคล่องตัวก็ทำได้เช่นกัน นอกจากนี้ สายคล้องแมสก์บางยี่ห้อยังออกแบบตัวรูดให้สามารถล็อกระดับความยาวได้อีกด้วย ช่วยแก้ปัญหาของเด็ก ๆ ที่ชอบเล่นซุกซนจนปล่อยให้สายคล้องแมสก์ห้อยโตงเตงได้เป็นอย่างดีค่ะ

3

เลือกสีสันและดีไซน์ของสายคล้องที่ลงตัวกับแมสก์ของคุณ

เลือกสีสันและดีไซน์ของสายคล้องที่ลงตัวกับแมสก์ของคุณ

อีกหนึ่งทริคดี ๆ ในการเลือกซื้อสายคล้องแมสก์ คือ การเลือกสีสันหรือดีไซน์ของสายให้เข้ากับแมสก์ของคุณ ยกตัวอย่างเช่น หนุ่ม ๆ ที่ชอบสวมใส่แมสก์สีดำนั้น หากเลือกสายคล้องแมสก์แบบหนังหรือสายผ้าสีเข้ม ๆ แล้วล่ะก็ รับรองว่า เท่ เก๋และคุมโทนได้อยู่หมัดแน่นอนค่ะ ส่วนใครที่ชอบสวมหน้ากากผ้าสีอ่อน ๆ ขอแนะนำให้เลือกสายคล้องแมสก์แบบผ้าหรือแบบลูกปัด โดยแมตช์โทนสีให้เหมาะกับลุคของคุณ เช่น สาว ๆ สไตล์สดใสควรเลือกสายคล้องแมสก์แบบลูกปัดที่มีโทนสีตัดกันไปเลย แต่ถ้าใครต้องการลุคหวาน ๆ ดูพาสเทลก็ให้เน้นโทนสีละมุนไว้ก่อนจะดีกว่าค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ สายคล้องแมสก์สวย ๆ มีทั้งแบบสายหนัง ลูกปัด โซ่และผ้า

หลังจากได้ทราบเทคนิคดี ๆ เกี่ยวกับการเลือกสายคล้องแมสก์กันไปแล้ว ก็ได้เวลาไปชอปปิงและตามหาสายคล้องแมสก์ที่ใช่สำหรับคุณกันแล้วค่ะ ซึ่งในวันนี้ เราจะคัดสรรสายคล้องแมสก์แบบไหนมาคุณเลือกบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

KIDNAP ME.

สายคล้องแมสก์ รุ่น CLASSIC

KIDNAP ME. สายคล้องแมสก์ รุ่น CLASSIC 1

120 บาท

ราคาปานกลาง

สายผ้าสุดนุ่ม ยืดได้ดี ตะขอใช้งานง่าย สีสันแมตช์กันอย่างมีสไตล์

2

GQ

สายคล้องแมสก์ SchoolMaskPack™ สายคล้องหน้ากากสำหรับเด็ก รุ่น Smart Color

GQ สายคล้องแมสก์ SchoolMaskPack™ สายคล้องหน้ากากสำหรับเด็ก รุ่น Smart Color 1

650 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เซ็ตสายคล้องแมสก์หลากสี เหมาะกับเด็ก ๆ เปลี่ยนได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

3

No Brand

สายคล้องแมสก์ 3 in 1 ลูกปัดมุก

No Brand สายคล้องแมสก์ 3 in 1 ลูกปัดมุก 1

129 บาท

ราคาปานกลาง

สร้อยลูกปัดดีไซน์เรียบหรู คล้องแมสก์ก็ได้ คล้องแว่นตาก็ลงตัว

4

TEDDY HOUSE

สายคล้องแมสก์ MASK STRAP สายคล้องคอลายน้องหมี 4 สี

TEDDY HOUSE สายคล้องแมสก์ MASK STRAP สายคล้องคอลายน้องหมี 4 สี 1

59 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้งานง่ายด้วยตัวล็อกระดับความยาว พร้อมลายน้องหมีสุดคิ้วท์

5

iCONiC

สายคล้องแมสก์ รุ่น Chic Chain Strap

iCONiC สายคล้องแมสก์ รุ่น Chic Chain Strap  1

890 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

วัสดุเกรดพรีเมียม เฉดสีขาว-ทอง เสริมลุคชิคและหรูในเส้นเดียว

6

Leather Warehouse

สายคล้องแมสก์ Yubikiri Mask Band รุ่น JJK

Leather Warehouse สายคล้องแมสก์ Yubikiri Mask Band รุ่น JJK 1

50 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใส่หน้ากากอนามัยแบบชิล ๆ ด้วยสายคาดหนังเทียมบุแผ่น Felt

7

Playboy Intimates

สายคล้องแมสก์ สายคล้องสแตนเลส Unisex STRAP

Playboy Intimates สายคล้องแมสก์ สายคล้องสแตนเลส Unisex STRAP 1

490 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สายสเตนเลสพร้อมจี้หัวกระต่าย โดดเด่นมีสไตล์ ตามประสาคนชิค

8

Labrador

สายคล้องแมสก์ รุ่น LAA184

Labrador สายคล้องแมสก์ รุ่น LAA184 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

สายหนังแท้สุดทนทาน คล้องแมสก์แน่นหนาแต่ไม่ทำให้เจ็บหลังหู

9

Walker

สายคล้องแมสก์

Walker สายคล้องแมสก์ 1

35 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์เรียบง่าย ราคาสบายกระเป๋า ซื้อตุนได้บ่อย ถูกใจคนขี้เบื่อ

10

No Brand

สายคล้องแมสก์ ลูกปัดเม็ดเล็ก

No Brand สายคล้องแมสก์ ลูกปัดเม็ดเล็ก 1

35 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เติมเต็มความสดใสด้วยลูกปัดหลากสี ใส่เป็นสร้อยคอเก๋ ๆ ก็ได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

KIDNAP ME.สายคล้องแมสก์ รุ่น CLASSIC

สายคล้องแมสก์ รุ่น CLASSIC 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
120 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
120 บาท
ราคาปานกลาง

สายผ้าสุดนุ่ม ยืดได้ดี ตะขอใช้งานง่าย สีสันแมตช์กันอย่างมีสไตล์

สายคล้องแมสก์แบบผ้าที่ไม่หนาหรือบางจนเกินไป เนื้อผ้านุ่ม ยืดหยุ่นดี ให้คุณหมดกังวลเรื่องสายคล้องแมสก์เสียดสีกับผิวหนังไปได้เลย ที่สำคัญ ยังมาพร้อมตะขอเกี่ยวที่ใช้งานง่าย จึงสามารถคล้องกับสายของหน้ากากอนามัยได้อย่างสะดวกและแน่นหนาเลยทีเดียวค่ะ ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นด้วยโทนสีเท่ ๆ ที่หยิบเอาคู่สีต่าง ๆ มาแมตช์กันได้อย่างลงตัว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นโทนสีเข้มที่เหมาะสำหรับผู้ชาย แต่ก็มีแบบสีพื้น ๆ โทนสดใสสำหรับสาว ๆ ให้เลือกด้วยเช่นกันค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

GQสายคล้องแมสก์ SchoolMaskPack™ สายคล้องหน้ากากสำหรับเด็ก รุ่น Smart Color

ราคาอ้างอิง
650 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เซ็ตสายคล้องแมสก์หลากสี เหมาะกับเด็ก ๆ เปลี่ยนได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

รุ่นนี้เป็นเซ็ตสายคล้องแมสก์ 5 สี 5 เส้น ที่ตอบโจทย์การไปโรงเรียนของเด็ก ๆ มากค่ะ เพราะไม่ใช่แค่ทำให้พวกเขาได้สนุกสนานกับการแมตช์สีของสายให้เข้ากับหน้ากากอนามัยเท่านั้น แต่รุ่นนี้ยังมีป้ายชื่อติดมากับสายคล้องด้วย คุณจึงสามารถเขียนชื่อหรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ ของลูกน้อยลงไปบนนั้นได้ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและแสดงความเป็นเจ้าของอย่างชัดเจน รับรองว่า ไม่มีเหตุการณ์ทำหน้ากากอนามัยหายเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ

No.3

No Brandสายคล้องแมสก์ 3 in 1 ลูกปัดมุก

ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาปานกลาง

สร้อยลูกปัดดีไซน์เรียบหรู คล้องแมสก์ก็ได้ คล้องแว่นตาก็ลงตัว

สำหรับสาว ๆ ที่อินกับเครื่องประดับลูกปัด เราเชื่อว่า สายคล้องแมสก์แบบนี้จะเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่เข้าตาคุณอย่างแน่นอน ด้วยความโดดเด่นของลูกปัดมุกสังเคราะห์ ซึ่งร้อยเรียงออกมาได้หลากหลายดีไซน์ บางเส้นก็เติมสีสันด้วยลูกปัดสีฟ้าหรือชมพูอ่อน ๆ บางเส้นก็เป็นไข่มุกล้วน สวมใส่แล้วทำให้ได้ลุคที่ดูเรียบหรูแต่ก็มาพร้อมความอ่อนหวานไม่น้อยเลยค่ะ ที่สำคัญ ยังมีน้ำหนักเบา เส้นก็ไม่ใหญ่เทอะทะ จะหยิบไปใช้คล้องแมสก์หรือแว่นตาก็สะดวก ไม่มีเกะกะแน่นอนค่ะ

No.4

TEDDY HOUSEสายคล้องแมสก์ MASK STRAP สายคล้องคอลายน้องหมี 4 สี

ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้งานง่ายด้วยตัวล็อกระดับความยาว พร้อมลายน้องหมีสุดคิ้วท์

สายคล้องแมสก์ที่โดนใจเด็ก ๆ และสาวกคนรักน้องหมี Teddy House ต้องยกให้กับรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะโดดเด่นด้วยการพิมพ์ลวดลายน้องหมีสุดน่ารักลงบนสายผ้าทั้งเส้นแล้ว ยังมาพร้อมสีสันที่หยิบมาใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูหรือสีฟ้าสดใสสำหรับเด็ก ๆ หรือสีสุภาพอย่างสีดำและสีครีมก็ดูดี ที่สำคัญ ยังมีตัวรูดสำหรับปรับระดับความยาวของสาย ซึ่งสามารถล็อกเพื่อรักษาระดับความยาวได้อีกด้วย ถือเป็นสายคล้องแมสก์ที่ครบครันทั้งดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานเลยล่ะค่ะ

No.5

iCONiCสายคล้องแมสก์ รุ่น Chic Chain Strap

สายคล้องแมสก์ รุ่น Chic Chain Strap  1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

วัสดุเกรดพรีเมียม เฉดสีขาว-ทอง เสริมลุคชิคและหรูในเส้นเดียว

แบรนด์แฟชั่นสุดชิคอย่าง iCONiC มาพร้อมสายคล้องแมสก์ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างชัดเจน ด้วยการเล่นเฉดสีขาว-ทองบนแผ่นผ้าที่พิมพ์ด้วยเทคนิคการปั๊มนูนแบบ 3 มิติ มาพร้อมวัสดุเกรดพรีเมียมอย่างสายเงินชุบโรเดียมที่ได้รับความนิยมในวงการเครื่องประดับ เพราะมีความแวววาวและคงทน แถมยังไม่ลอกหรือหมองคล้ำง่ายอีกด้วย ถือเป็นสายคล้องแมสก์ที่มีดีไซน์และคุณภาพสมราคาเลยทีเดียว ใครอยากมีลุคชิคและหรูหราในเวลาเดียวกัน ไม่ควรพลาดรุ่นนี้โดยเด็ดขาดค่ะ

No.6

Leather Warehouseสายคล้องแมสก์ Yubikiri Mask Band รุ่น JJK

ราคาอ้างอิง
50 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใส่หน้ากากอนามัยแบบชิล ๆ ด้วยสายคาดหนังเทียมบุแผ่น Felt

ถึงแม้จะเป็นสายหนังเทียม แต่คุณภาพการใช้งานก็ไม่เป็นสองรองใครเลยค่ะ เพราะผลิตจากหนังเทียมคุณภาพสูง พร้อมบุแผ่น Felt เนื้อนุ่มลงบนหนังด้านที่สัมผัสกับผิวหนังของคุณ ทำให้สายหนังไม่ระคายเคืองผิวแต่อย่างใด นอกจากนี้ ตะขอเกี่ยวยังใช้งานง่าย ถอดเข้า-ออกได้สะดวก แถมยังช่วยดึงสายของหน้ากากอนามัยไม่ให้เสียดสีบริเวณหลังใบหูอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นสายคล้องแมสก์อีกรุ่นที่ตอบโจทย์คนที่ต้องการความสะดวกสบายขณะสวมใส่หน้ากากอนามัยค่ะ

No.7

Playboy Intimatesสายคล้องแมสก์ สายคล้องสแตนเลส Unisex STRAP

ราคาอ้างอิง
490 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สายสเตนเลสพร้อมจี้หัวกระต่าย โดดเด่นมีสไตล์ ตามประสาคนชิค

ใครเป็นแฟนคลับของสินค้ายี่ห้อ PLAYBOY รับรองว่า ต้องถูกใจกับสายคล้องแมสก์รุ่นนี้แน่นอน เพราะโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์อย่างจี้รูปหัวกระต่ายที่จะห้อยลงมาด้านข้างเสมือนกับว่า คุณกำลังห้อยต่างหูอยู่เลยล่ะค่ะ ดูแล้วเป็นดีไซน์ที่สะดุดตาและช่วยเสริมลุคได้ดีทีเดียว ที่สำคัญ สายโซ่สเตนเลสยังมีให้เลือกหลากหลายสี ทั้งสีคลาสสิกอย่างสีทองและสีเงิน รวมไปถึงสีเก๋ ๆ อย่างสีดำ แต่ไม่ว่าจะเป็นสีอะไร ก็ล้วนแล้วแต่ตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาเครื่องประดับชิ้นใหม่ให้กับตนเองแน่นอน

No.8

Labradorสายคล้องแมสก์ รุ่น LAA184

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

สายหนังแท้สุดทนทาน คล้องแมสก์แน่นหนาแต่ไม่ทำให้เจ็บหลังหู

สำหรับคนที่เคยมีอาการเจ็บหลังใบหู เนื่องจากกการสวมใส่หน้ากากอนามัยเป็นเวลานาน ขอแนะนำให้มองหาสายคล้องแมสก์ดีไซน์แบบนี้เลยค่ะ เพราะเป็นสายคาดสั้น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อดึงสายของหน้ากากอนามัยไม่ให้ดึงรั้งใบหู จึงช่วยลดอาการเจ็บบริเวณนั้นได้ แถมยังทำให้หน้ากากอนามัยกระชับและพอดีกับใบหน้ามากยิ่งขึ้นด้วย ที่สำคัญ สายหนังเส้นนี้ยังผลิตจากหนังแท้ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ตอบโจทย์คนที่ต้องการสายคล้องแมสก์ที่ใช้ได้นาน ๆ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยให้เสียเวลาค่ะ

No.9

Walkerสายคล้องแมสก์

สายคล้องแมสก์ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
35 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
35 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์เรียบง่าย ราคาสบายกระเป๋า ซื้อตุนได้บ่อย ถูกใจคนขี้เบื่อ

สายคล้องแมสก์แบบผ้ารุ่นนี้ตอบโจทย์คนที่ไม่ได้ต้องการลูกเล่นอะไรเป็นพิเศษค่ะ เพราะเป็นเพียงสายผ้าสีพื้น ๆ แต่มีเฉดสีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่สีเข้ม ๆ สำหรับลุคสุภาพ เช่น สีดำและสีเทา ไปจนถึงสีสันสดใสที่เหมาะกับเด็ก ๆ อย่างสีชมพู สีฟ้า สีเขียว เป็นต้น ที่สำคัญ ยังมาพร้อมราคาสุดย่อมเยา ซึ่งน่าจะถูกใจคนขี้เบื่อที่ชอบเปลี่ยนสีสายคล้องแมสก์ไปตามลุคในแต่ละวัน ดังนั้น ใครที่ต้องการซื้อสายคล้องแมสก์ตุนไว้เยอะ ๆ ห้ามพลาดรุ่นนี้เลยนะคะ

No.10

No Brandสายคล้องแมสก์ ลูกปัดเม็ดเล็ก

สายคล้องแมสก์ ลูกปัดเม็ดเล็ก 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
35 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
35 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เติมเต็มความสดใสด้วยลูกปัดหลากสี ใส่เป็นสร้อยคอเก๋ ๆ ก็ได้

สายคล้องแมสก์สุดเก๋เส้นนี้โดดเด่นที่การนำลูกปัดหลากสีหลากดีไซน์มาเรียงร้อยเข้าด้วยกัน โดยมีทั้งลูกปัดหน้ายิ้ม ลูกปัดรูปดวงดาวและลูกปัดสีแสบ ๆ มากมาย ซึ่งช่วยเติมความสดใสให้กับลุคของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังมีความยาวเพียง 57 - 60 เซนติเมตร ดังนั้น เมื่อถอดแมสก์ออกแล้ว สายคล้องแมสก์เส้นนี้ก็จะห้อยลงมาอยู่ในระดับประมาณหน้าอกของคุณและเปลี่ยนหน้าที่จากสายคล้องแมสก์ไปเป็นไอเทมเครื่องประดับอย่างสร้อยคอได้ด้วยเช่นกันค่ะ

บทส่งท้าย

สายคล้องแมสก์ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งเราก็ขอแนะนำให้คุณมีติดตัวไว้สักเส้นเลยค่ะ เพราะไอเทมชิ้นนี้จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมากทีเดียว และถ้าหากใครยังไม่แน่ใจว่า จะเลือกซื้อสายคล้องแมสก์แบบใดให้เหมาะกับลุคและการใช้งานของตนเองดี ก็อย่าลืมนำเคล็ดลับวิธีการเลือกสายคล้องแมสก์ รวมถึง 10 อันดับ สินค้าที่เรารีวิวไว้ในบทความนี้ไปปรับใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจกันนะคะ


อย่างไรก็ตาม แม้จะสวมใส่แมสก์กันตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่บางครั้ง เชื้อโรคก็อาจเกาะติดบนสายคล้องแมสก์ของเราได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้น การรักษาความสะอาดสายคล้องแมสก์จึงเป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรละเลยค่ะ ซึ่งเราขอแนะนำให้หมั่นทำความสะอาดสายคล้องแมสก์อย่างสม่ำเสมอ โดยเลือกวิธีการทำความสะอาดให้เหมาะสมกับประเภทของวัสดุ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของคุณและอายุการใช้งานที่ยาวนานนะคะ

TOP 5 สายคล้องแมสก์ แนะนำ

อันดับที่ 1: KIDNAP ME.สายคล้องแมสก์ รุ่น CLASSIC

อันดับที่ 2: GQสายคล้องแมสก์ SchoolMaskPack™ สายคล้องหน้ากากสำหรับเด็ก รุ่น Smart Color

อันดับที่ 3: No Brandสายคล้องแมสก์ 3 in 1 ลูกปัดมุก

อันดับที่ 4: TEDDY HOUSEสายคล้องแมสก์ MASK STRAP สายคล้องคอลายน้องหมี 4 สี

อันดับที่ 5: iCONiCสายคล้องแมสก์ รุ่น Chic Chain Strap

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ของใช้ส่วนตัว
  4. 10 อันดับ สายคล้องแมสก์สวย ๆ ปี 2024 มีทั้งแบบสายหนัง ลูกปัด โซ่และผ้า

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่