mybest
ลิป 4U2

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ลิปสติก
  4. 10 อันดับ ลิป 4U2 รุ่นไหนดี ปี 2024 ถูกและดี สวยทุกเฉดสี
  • 10 อันดับ ลิป 4U2 รุ่นไหนดี ปี 2024 ถูกและดี สวยทุกเฉดสี 1
  • 10 อันดับ ลิป 4U2 รุ่นไหนดี ปี 2024 ถูกและดี สวยทุกเฉดสี 2
  • 10 อันดับ ลิป 4U2 รุ่นไหนดี ปี 2024 ถูกและดี สวยทุกเฉดสี 3
  • 10 อันดับ ลิป 4U2 รุ่นไหนดี ปี 2024 ถูกและดี สวยทุกเฉดสี 4
  • 10 อันดับ ลิป 4U2 รุ่นไหนดี ปี 2024 ถูกและดี สวยทุกเฉดสี 5

10 อันดับ ลิป 4U2 รุ่นไหนดี ปี 2024 ถูกและดี สวยทุกเฉดสี

หากพูดถึงเครื่องสำอางแล้ว เชื่อว่าไอเทมที่ทุกคนคิดถึงเป็นอันดับแรก ๆ คงหนึไม่พ้น "ลิปสติก" อย่างแน่นอน เพราะลิปสติกถือเป็นตัวช่วยเสริมสร้างจุดเด่นให้ใบหน้าของคุณโดดเด่นและมีสีสันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยดูแลสุขภาพริมฝีปากได้อีกด้วย ดังนั้น หากคุณได้ลิปสติกสีสวย ๆ พิกเมนต์แน่น ๆ ติดทนนานได้ทั้งวันสักแท่งไว้ติดกระเป๋า คงช่วยให้การแต่งหน้าของคุณง่ายมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ


วันนี้เราจึงนำลิปสติกยี่ห้อดังแบรนด์ไทยคุณภาพดีอย่าง 4U2 มาแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จักกัน ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี แถมยังมีคุณภาพคับแน่นในราคาสบายกระเป๋า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อไทยที่ไม่แพ้ยี่ห้อใดเลยค่ะ โดยเรามีทั้งวิธีการเลือกลิป 4U2 ให้เหมาะกับลุคของคุณ รวมทั้งยังมี 10 อันดับ ลิป 4U2 รุ่นใหม่ยอดนิยม ที่ใช้ดีจนหลายคนบอกต่อมาแนะนำกันอีกด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 18/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

จุดเด่นของลิป 4U2

จุดเด่นของลิป 4U2
อ้างอิง:4u2thailand.com

ก่อนจะเลือกซื้อลิปสติกยี่ห้อนี้ อันดับแรกสาว ๆ ลองมาทำความรู้จักจุดเด่นของลิปสติก 4U2 กันก่อนเลยค่ะ ซึ่งยี่ห้อนี้เป็นแบรนด์ไทยยอดฮิตที่โด่งดังในเรื่องลิปสติกเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีเฉดสีให้เลือกสรรมากมายและเหมาะสมกับสาวในทุกลุค โดยเฉพาะผิวของสาวเอเชียที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ส่วนในเรื่องของเนื้อสัมผัส บอกเลยว่า เกลี่ยง่าย ติดทนนาน จะทาออกงาน หรือทาในวันไปเรียนและไปทำงานก็สวยได้ในทุกวัน แถมยังเข้าได้กับทุกสถานการณ์อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ราคายังเบาสบายกระเป๋า สามารถซื้อได้หลายแท่ง และหลายเฉดสีแบบไม่ต้องตัดสินใจให้ยากเลยค่ะ 

วิธีการเลือกลิป 4U2

ลิปสติก 4U2 เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีลิปสติกให้เลือกเยอะมาก ฉะนั้นการตัดสินใจเลือกซื้อจึงยากมากเช่นกัน วันนี้เราจึงมีวิธีการเลือกลิปสติก 4U2 ให้เหมาะกับคุณมาฝากกัน จะมีวิธีการเลือกอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

1

เลือกเนื้อสัมผัสของลิป 4U2 ตามความชอบ

เลือกเนื้อสัมผัสของลิป 4U2 ตามความชอบ

หนึ่งวิธีที่สาว ๆ ต้องคำนึงถึงหากจะเลือกซื้อลิปสติก 4U2 นั่นก็คือ เนื้อสัมผัสของลิปสติกนั่นเองค่ะ สำหรับยี่ห้อนี้ก็มีหลากหลายแบบให้เลือกอย่างครบครัน เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบของทุกคนมากที่สุด โดยมีลักษณะเนื้อสัมผัส ดังนี้


  • เนื้อ Matte เป็นลิปสติกที่มีความเข้มข้นของสีมากพอสมควร ใช้แล้วติดทนนาน และไม่มันวาวเหมือนลิปสติกเนื้อสัมผัสแบบอื่น ซึ่งในปัจจุบันลิปสติกเนื้อแมตต์เป็นที่นิยมมากสำหรับสาว ๆ ด้วยสีสันที่โดดเด่น ทาแล้วไม่ตกร่อง อีกทั้งยังมีเนื้อ Velvet Matte ที่มีความบางเบาช่วยให้สบายริมฝีปากราวกำมะหยี่ที่คุณจะต้องติดใจ

  • เนื้อ Gloss เป็นลิปสติกที่มีเนื้อสัมผัสมันวาวดูเป็นประกายมากยิ่งขึ้น เมื่อทาแล้วจะช่วยให้ริมฝีปากของคุณดูอวบอิ่ม สุขภาพดี และทาง่ายเนียนเรียบสนิทไปกับริมฝีปาก ไม่แตก แห้งหรือเป็นขุยแน่นอนค่ะ

  • เนื้อ Tint เนื้อทินท์เป็นอีกเนื้อสัมผัสที่หลายคนนิยม เนื่องจากทาง่าย ทำให้ริมฝีปากโดดเด่นแลดูสุขภาพดี รวมถึงช่วยให้สาว ๆ ดูอ่อนวัยมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

  • เนื้อ Mousse ลิปสติกเนื้อมูส มีลักษณะเป็นลิปเนื้อนุ่ม ๆ เหมือนฟองนม ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก ราวกับไม่ได้ทาเลยค่ะ แต่เนื้อมูสก็อาจจะไม่ค่อยกลบสีปากได้มากเท่าไรนักและหลุดค่อนข้างง่าย
2

เลือกลิป 4U2 ที่เป็น Best Seller

เลือกลิปสติก 4U2 ที่เป็น Best Seller เพราะยอดขายที่สูงย่อมสามารถการันตีความนิยมของลิปสติกรุ่นนั้น ๆ และเมื่อคนซื้อเยอะ ๆ นั่นก็แปลว่า ลิปสติกรุ่นนั้นต้องมีอะไรดีแน่นอนถึงได้ครองใจของใครหลาย ๆ คน ซึ่งลิปสติกของ 4U2 มีรุ่นนิยมที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี 2 รุ่นด้วยกัน ดังนี้ค่ะ

4U2 YOU'RE MINE

4U2 YOU'RE MINE
อ้างอิง:4u2thailand.com

สำหรับรุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรุ่นยอดนิยมที่ขายดีมาก เนื่องจากมีเฉดสีให้เลือกอย่างหลากหลาย และแต่ละเฉดสีเหมาะสำหรับสาวเอเชียแบบเราอย่างยิ่ง เอาใจสาวโทนผิวขาวเหลืองไปจนถึงผิวสองสีกันสุด ๆ หรือแม้กระทั่งสาวผิวขาวก็สามารถใช้ได้ค่ะ อีกทั้งยังมีพิกเมนต์เนื้อแน่น ทาแล้วไม่หลุดลอกง่าย ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ทำให้หลายคนรู้จักกับลิปสติก 4U2 เลยทีเดียว ฉะนั้น ลิปสติกรุ่นนี้จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คนอยากลองลิปสติก 4U2 ห้ามพลาดเด็ดขาด !

4U2 I HEART YOU

4U2 I HEART YOU
อ้างอิง:lazada.co.th

I Heart You รุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ครองใจของสาว ๆ หลายคน เพราะมาพร้อมความน่ารักในรูปแบบหลอดหัวใจสีสวยที่เห็นแล้วชวนให้อยากสะสม เพียงหมุนขึ้นมาใช้ก็เพิ่มความสดใสได้ในทันที แถมยังมีพิกเมนต์แน่น ทาง่าย เกลี่ยลื่น ทาแล้วเรียบเนียน และกลบสีของริมฝีปากได้เนียนสนิท จึงไม่แปลกเลยค่ะ ถ้าผู้หญิงหลายคนจะมีลิปสติก 4U2 รุ่นนี้ไว้ในครอบครอง ใครที่กำลังอยากลองใช้ลิปสติก 4U2 อยู่ ก็ลองใช้รุ่นนี้ตามดูนะคะ รับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ลิป 4U2 รุ่นไหนดี ถูกและดี สวยทุกเฉดสี

ลิป 4U2 นั้นได้ออกแบบสีลิปและรุ่นต่าง ๆ มาให้เลือกกันมากมาย หากใครที่ยังไม่มีไอเดียว่า จะเลือกรุ่น หรือสีไหนดี วันนี้เราก็มี 10 อันดับ ลิปสติก 4U2 รุ่นยอดนิยมและสีแนะนำมาฝากกันค่ะ จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

4U2

ลิป 4U2 EST. Harder

4U2 ลิป 4U2 EST. Harder 1

229 บาท

ราคาปานกลาง

ลิปไม่ติดมาสก์ ทาแล้วไม่ตกร่อง สีสวยนาน ไร้ขุยและคราบ

2

4U2

ลิป 4U2 Touch My Lip

4U2  ลิป 4U2 Touch My Lip 1

259 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สีชัดเจน เนื้อมูสนุ่มฟู ปากอวบอิ่ม เกลี่ยฟุ้งได้โดยไม่ตกร่อง

3

4U2

ลิป 4U2 Powder Matte Lipstick

4U2 ลิป 4U2 Powder Matte Lipstick 1

259 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สัมผัสนุ่มละมุน แมตต์แบบไม่แห้ง เกลี่ยก็ง่าย ทาได้ 3 In 1

4

4U2

ลิป 4U2 Lip Glam Vol. 2

4U2 ลิป 4U2 Lip Glam Vol. 2  1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อลิปฟุ้งกระจายตัวดี ปากไม่มีแห้ง ใช้แทนลิปบำรุงได้เลย

5

4U2

ลิป 4U2 Blink Blink Glitter Lipstick

4U2  ลิป 4U2 Blink Blink Glitter Lipstick 1

259 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เม็ดสีสวยแบบธรรมชาติ เมทัลลิคดูเก๋ เคลือบปากให้ชุ่มชื้น

6

4U2

ลิป 4U2 Est. Harder 2

4U2 ลิป 4U2 Est. Harder 2 1

229 บาท

ราคาปานกลาง

สีติดทนสุด ๆ เนื้อบางเบา แอปพลิเคเตอร์รับกับรูปปากได้ดี

7

4U2

ลิป 4U2 Mineral Tint Oil

4U2 ลิป 4U2 Mineral Tint Oil 1

179 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อลื่น ไม่เหนียว ริมฝีปากชุ่มชื้น ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

8

4U2

ลิป 4U2 Harder Baby

4U2 ลิป 4U2 Harder Baby 1

79 บาท

ราคาต่ำ

แมตต์ไม่แห้ง เนื้อครีมมี่สูง เม็ดสีละมุน แนบแน่นไปกับปาก

9

4U2

ลิป 4U2 Heart Dance Lip Pigment รุ่น Water

4U2 ลิป 4U2 Heart Dance Lip Pigment รุ่น Water 1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ฟินิชลุคฉ่ำวาว ชุ่มชื้นสูง สีเกาะแน่นโดยไม่จำเป็นต้องเติมลิป

10

4U2

ลิป 4U2 Multi Pipe

4U2 ลิป 4U2 Multi Pipe 1

299 บาท

ราคาสูง

สีปากสวย ดูย้อนวัย เม็ดสีติดแน่น ทาได้ทั้งแก้ม ตาและปาก

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

4U2ลิป 4U2 EST. Harder

ลิป 4U2 EST. Harder 1
อ้างอิง:4u2thailand.com
ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาปานกลาง

ลิปไม่ติดมาสก์ ทาแล้วไม่ตกร่อง สีสวยนาน ไร้ขุยและคราบ

หลายคนอาจจะไม่ถูกใจกับการทาลิปสติกที่ต้องใส่หน้ากากอนามัย เพราะทำให้เกิดคราบเลอะบริเวณรอบริมฝีปาก ดังนั้น ขอแนะนำลิป 4U2 EST. Harder ซึ่งเป็นลิปไม่ติดมาสก์ ให้ริมฝีปากยังสวย ติดทนนานตลอดทั้งวัน ด้วยเนื้อลิปที่เป็นแบบแมตต์ ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งกรังและตึง แถมยังให้ความเบาสบายและคนปากแห้งสามารถใช้ได้โดยไม่เป็นคราบ หรือขุย ส่วนสีแนะนำคือ เบอร์ 04 Summer Hunter สีส้มอ่อน ๆ ช่วยให้ใบหน้าสว่างและช่วยลดอายุให้ดูอ่อนกว่าวัย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

4U2 ลิป 4U2 Touch My Lip

ราคาอ้างอิง
259 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สีชัดเจน เนื้อมูสนุ่มฟู ปากอวบอิ่ม เกลี่ยฟุ้งได้โดยไม่ตกร่อง

ลิปสติกเป็นไอเทมที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิง ซึ่งลิป 4U2 Touch My Lip เป็นลิปที่ให้สีชัดเจนมาก ทาแล้วไม่มีคราบ เนื้อลิปจะมีความนุ่มแบบเนื้อมูส ให้ความอิ่มฟูและให้ริมฝีปากดูละมุน พร้อมทั้งเม็ดสีเรียบเนียน ไม่ตกร่อง และสามารถเกลี่ยให้ฟุ้งได้ สีแนะนำคือ เบอร์ 12 My Own Paradise เป็นสีชมพูอมแดงและเจือส้มเล็กน้อย หรือสีพีช เมื่อทาจะได้สีที่ดูน่ารัก ให้ความหวานที่ลงตัว สามารถใช้ได้ทุกโทนสีผิว ช่วยขับผิวให้สดใสและดูมีเสน่ห์มากค่ะ

No.3

4U2ลิป 4U2 Powder Matte Lipstick

ราคาอ้างอิง
259 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สัมผัสนุ่มละมุน แมตต์แบบไม่แห้ง เกลี่ยก็ง่าย ทาได้ 3 In 1

ลิปสติกแบบแมตต์หลังทามักจะทำให้เกิดคราบ แต่ลิป 4U2 Powder Matte Lipstick จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนให้ความรู้สึกเหมือนมาร์ชเมลโล จึงทำให้เวลาทาเนื้อสีจะดูฟุ้ง แมตต์แบบไม่แห้ง เนื้อลิปเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง หรือเกิดขุยที่ริมฝีปาก นอกจากจะใช้เป็นลิปสติกแล้วยังสามารถใช้ทาแก้มและเปลือกตาได้ ซึ่งจะให้ลุคแบบสาวเกาหลีใส ๆ สีแนะนำคือ เบอร์ 01 Dirty Thoughts เป็นสีชมพูนู้ดที่ดูน่ารัก สดใส และให้ใบหน้าดูซอฟต์

No.4

4U2ลิป 4U2 Lip Glam Vol. 2

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อลิปฟุ้งกระจายตัวดี ปากไม่มีแห้ง ใช้แทนลิปบำรุงได้เลย

เพื่อป้องกันไม่ให้ริมฝีปากแห้งเป็นขุยระหว่างวันควรทาลิปบำรุงก่อนเสมอ แต่ลิป 4U2 Lip Glam Vol. 2 นี้สามารถใช้แทนลิปบำรุงได้เลย โดยที่มีสารบำรุงให้ความชุ่มชื้น เช่น วิตามินอี เชียบัตเตอร์ น้ำมันสกัดจากแมคคาเดเมีย และโคเอนไซม์คิวเทนที่บำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น รวมถึงชะลอการเกิดริ้วรอย จึงทำให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวและมีสุขภาพดี สีแนะนำคือ เบอร์ 09 Life Goes On สีน้ำตาลเก๋ ๆ มอบฟินิชลุคที่ดูน่าค้นหา อีกทั้งเม็ดสีชัด ฟุ้งกระจายตัวได้ดี และไม่มีคราบระหว่างวัน

No.5

4U2 ลิป 4U2 Blink Blink Glitter Lipstick

ราคาอ้างอิง
259 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เม็ดสีสวยแบบธรรมชาติ เมทัลลิคดูเก๋ เคลือบปากให้ชุ่มชื้น

ถ้าชอบแต่งสีตาไปทางสโมคกี้อายส์ล่ะก็สีลิปที่เหมาะที่สุดคือ สีน้ำตาลนู้ด ซึ่งลิป 4U2 Blink Blink Glitter Lipstick จะเข้ากับลุคการแต่งหน้านี้อย่างมาก โดยรุ่นนี้จะมีลิปแบบกลอสและแบบแมตต์ ส่วนสีที่แนะนำคือ เบอร์ 01 Brown Glimmer สีน้ำตาลอ่อนประกายเมทัลลิคที่ให้ความเก๋และดูเป็นธรรมชาติมาก เนื้อสัมผัสจะมีความบางเบา ให้ความฉ่ำน้ำ เมื่อทาจะช่วยเคลือบริมฝีปากที่แห้งให้ชุ่มชื้นและดูสุขภาพดี อีกทั้งสียังติดทนและยังสามารถทาได้ทั้งริมฝีปาก ตาและแก้ม 

No.6

4U2ลิป 4U2 Est. Harder 2

ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาปานกลาง

สีติดทนสุด ๆ เนื้อบางเบา แอปพลิเคเตอร์รับกับรูปปากได้ดี

เมื่อลิปสติกที่ทาไม่ติดทนนานทำให้ต้องหมั่นเติมอยู่บ่อย ๆ แต่ลิป 4U2 Est. Harder 2 จะช่วยให้ความคงทน สีติดนานโดยไม่หลุดลอก และเป็นลิปไม่ติดแมสอีกด้วย เนื้อสัมผัสนั้นจะให้ความบางเบา แต่จะให้เม็ดสีที่ชัด เนื้อเรียบเนียน ไม่ทิ้งคราบ และกันน้ำได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะทาลิปเล่นสงกรานต์ รับประทานอาหาร หรือดื่มน้ำก็หลุดลอกน้อยมาก ๆ อีกทั้งแอปพลิเคเตอร์ก็รับกับรูปปากได้ดี สีแนะนำคือ เบอร์ 26 In A Minute เป็นลิปสติกสีพีชที่ให้ลุคสาวหวานซ่อนเปรี้ยวและใช้ได้กับทุกผิว

No.7

4U2ลิป 4U2 Mineral Tint Oil

ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อลื่น ไม่เหนียว ริมฝีปากชุ่มชื้น ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

สำหรับคนที่มีริมฝีปากแห้งและอยากบำรุงไปด้วยในตัว ขอแนะนำลิป 4U2 Mineral Tint ที่จะช่วยให้ริมฝีปากของคุณดูเปล่งประกายและมีสุขภาพดี ซึ่งรุ่นนี้จะมีเนื้อสัมผัสฉ่ำวาวแบบกลอส มีส่วนผสมจากวิตามินอีและแร่ธาตุต่าง ๆ เช่น แมกนีเซียม สังกะสี และทองแดงที่บำรุงปากให้ชุ่มชื้น พร้อมมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ชะลอการเกิดริ้วรอยที่ริมฝีปาก รวมทั้งเนื้อสัมผัสลื่นและไม่เหนียวเหนอะหนะ สีแนะนำคือ เบอร์ 02 Skiny Orange เป็นสีส้มเข้มให้ความสดใสและดูเปรี้ยวในเวลาเดียวกัน

No.8

4U2ลิป 4U2 Harder Baby

ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาต่ำ

แมตต์ไม่แห้ง เนื้อครีมมี่สูง เม็ดสีละมุน แนบแน่นไปกับปาก

หลายคนคงเคยประสบกับปัญหาการใช้ลิปแบบแมตต์ที่มักจะแห้งจนเกินไป สำหรับลิป 4U2 Harder Baby รุ่นนี้เป็นลิปแบบแมตต์ที่มีความครีมมี่สูง จึงให้ความชุ่มชื้น พร้อมกับสีลิปยังเกาะติดกับริมฝีปากได้อย่างแนบแน่น ไม่แห้งตึง และยังเป็นลิปที่ไม่ติดแมส ซึ่งมีให้เลือกหลายสีและสามารถเบลนด์สีไล่ระดับได้ สีแนะนำคือ เบอร์ 09 Little Piggy สีชมพูอมน้ำตาลโดยกลบสีปากได้สนิท ถึงแม้ปริมาณจะมีไม่มาก แต่เมื่อเทียบกับราคาแล้วเหมาะมากกับผู้ที่เริ่มหัดแต่งหน้าและอยากทดลองใช้ค่ะ

No.9

4U2ลิป 4U2 Heart Dance Lip Pigment รุ่น Water

ลิป 4U2 Heart Dance Lip Pigment รุ่น Water 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ฟินิชลุคฉ่ำวาว ชุ่มชื้นสูง สีเกาะแน่นโดยไม่จำเป็นต้องเติมลิป

ไลน์นี้จะมีเนื้อสัมผัสให้เลือก 3 แบบ ซึ่งแต่ละแบบก็ให้ลุคที่แตกต่างกัน โดยลิป 4U2 Heart Dance Lip Pigment รุ่น Water นี้ก็เหมาะกับผู้ที่มีริมฝีปากแห้งและไม่ชอบทาลิปบำรุง เพราะมีความชุ่มชื้นสูง ให้ฟินิชลุคดูฉ่ำวาว พร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ดูหนักจนเกินไป รวมถึงเม็ดสีก็ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา สีแนะนำคือ เบอร์ W38 90'S สีแดงก่ำที่ดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์น่าค้นหา เม็ดสีเกาะติดค่อนข้างดี ไม่ต้องทาลิปบ่อย ๆ แต่หากมีรับประทานอาหาร หรือดื่มน้ำสีลิปอาจจะจางลงบ้างเล็กน้อย

No.10

4U2ลิป 4U2 Multi Pipe

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาสูง

สีปากสวย ดูย้อนวัย เม็ดสีติดแน่น ทาได้ทั้งแก้ม ตาและปาก

ลิป 4U2 Multi Pipe เป็นรุ่นที่ใช้ได้ทั้งแก้ม ตาและปาก เนื้อนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องและสามารถเบลนด์ไล่ระดับสีได้สวยมาก ๆ โดยให้ระดับการติดทนปานกลาง แต่มีเม็ดสีแน่น พร้อมมีส่วนผสมของวิตามินอี วิตามินซี และโคเอนไซม์คิวเทนที่ช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปาก รวมถึงมอบความชุ่มชื้น สีแนะนำคือ เบอร์ 07 Hollywood Glam สีส้มแคร์รอตที่ทำให้ผิวดูสดใสและย้อนวัย ทั้งนี้ หากทาลิปนานเกิน 5 ชั่วโมง เนื้อลิปอาจจะมีหลุดออกบ้างเล็กน้อย แต่เม็ดสียังคงติดแน่นครบถ้วนค่ะ

บทส่งท้าย

ลิปสติกเป็นไอเทมหนึ่งที่มีไว้เพื่อเสริมความมั่นใจ รวมถึงช่วยเติมสีสันให้กับเรียวปากและใบหน้าให้ดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้ การเลือกลิปสติกจะต้องคำนึงถึงสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเฉดสี เนื้อสัมผัส หรือแม้กระทั่งส่วนประกอบในลิปสติก เพื่อให้คุณได้ไอเทมที่ถูกใจที่ช่วยเสริมความงามให้กับคุณได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม อย่าลืมล้างทำความสะอาดริมฝีปากด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์ทุกครั้ง จะได้มีริมฝีปากที่ดูอมชมพูและไม่คล้ำกันนะคะ

TOP 5 ลิป 4U2 แนะนำ

อันดับที่ 1: 4U2ลิป 4U2 EST. Harder

อันดับที่ 2: 4U2 ลิป 4U2 Touch My Lip

อันดับที่ 3: 4U2ลิป 4U2 Powder Matte Lipstick

อันดับที่ 4: 4U2ลิป 4U2 Lip Glam Vol. 2

อันดับที่ 5: 4U2 ลิป 4U2 Blink Blink Glitter Lipstick

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ลิปสติก
  4. 10 อันดับ ลิป 4U2 รุ่นไหนดี ปี 2024 ถูกและดี สวยทุกเฉดสี

ค้นหาตามหมวดหมู่