mybest
กระเป๋านักเรียน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋า
  4. 10 อันดับ กระเป๋านักเรียน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบถือ สะพายหลัง ล้อลาก
  • 10 อันดับ กระเป๋านักเรียน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบถือ สะพายหลัง ล้อลาก 1
  • 10 อันดับ กระเป๋านักเรียน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบถือ สะพายหลัง ล้อลาก 2
  • 10 อันดับ กระเป๋านักเรียน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบถือ สะพายหลัง ล้อลาก 3
  • 10 อันดับ กระเป๋านักเรียน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบถือ สะพายหลัง ล้อลาก 4
  • 10 อันดับ กระเป๋านักเรียน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบถือ สะพายหลัง ล้อลาก 5

10 อันดับ กระเป๋านักเรียน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบถือ สะพายหลัง ล้อลาก

หากจะพูดถึงไอเทมคู่กายของนักเรียนในทุกระดับชั้นแล้วล่ะก็ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "กระเป๋านักเรียน" มักจะเป็นสิ่งแรกที่ถูกนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ อยู่เสมอ เพราะนอกจากชุดนักเรียน หนังสือเรียนและอุปกรณ์เครื่องเขียนแล้ว กระเป๋านักเรียนเป็นสิ่งที่น้อง ๆ นักเรียนทุกคนจำเป็นต้องใช้ใส่สัมภาระไปโรงเรียนทุกวัน อย่างไรก็ตาม หลายคนมักจะเลือกกระเป๋านักเรียนจากดีไซน์ความชอบและความสวยงามของกระเป๋าเป็นหลัก โดยจะมองข้ามปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อสุขภาพและความสะดวกในการใช้งาน 


ในปัจจุบันน้อง ๆ นักเรียนหลายคนมักประสบปัญหาปวดหลังจากการสะพายกระเป๋าที่ไม่รองรับสรีระหรือกระเป๋ามีน้ำหนักที่มากเกินไป ดังนั้น จึงควรให้ความสำคัญในการเลือกซื้อกระเป๋านักเรียน เพราะนอกจากจะส่งผลต่อสรีระร่างกายแล้ว ยังมีผลต่อการใช้งานที่โรงเรียนอีกด้วย แล้วเราจะมีวิธีการเลือกกระเป๋านักเรียนอย่างไรบ้าง ? ในบทความนี้เราได้นำวิธีการเลือกกระเป๋านักเรียนที่ถูกต้อง รวมทั้ง 10 อันดับ กระเป๋านักเรียนสำหรับการใช้งานแต่ละระดับชั้นมาฝากกันค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกระเป๋านักเรียน

เพื่อให้น้อง ๆ นักเรียนได้กระเป๋านักเรียนที่มีดีไซน์สวยงาม คุณภาพดี แข็งแรงทนทานและตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด เรามาศึกษาวิธีการเลือกซื้อกระเป๋านักเรียนกันก่อนเลยค่ะว่า จะต้องให้ความสำคัญกับปัจจัยใดบ้าง

1

เลือกกระเป๋านักเรียนโดยยึดตามกฎระเบียบของโรงเรียน

เลือกกระเป๋านักเรียนโดยยึดตามกฎระเบียบของโรงเรียน

โดยทั่วไปกฎระเบียบของโรงเรียนส่วนใหญ่มักเป็นไปในทิศทางเดียวกัน อย่างไรก็ตาม บางโรงเรียนอาจมีกฎระเบียบที่แตกต่างออกไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นกฎเกี่ยวกับการแต่งกายและทรงผม ซึ่งกระเป๋านักเรียนเองก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลาย ๆ โรงเรียนให้ความสำคัญและเข้มงวด เช่น บางโรงเรียนกำหนดให้นักเรียนใช้กระเป๋าที่มีตราสัญลักษณ์ของโรงเรียน หรือบางโรงเรียนอนุโลมให้ใช้กระเป๋าที่ไม่มีตราสัญลักษณ์ของโรงเรียนได้ แต่ห้ามมีลายการ์ตูน เป็นต้น 


อย่างที่กล่าวไปข้างต้น แต่ละโรงเรียนจะมีกฎระเบียบที่แตกต่างกันออกไป ฉะนั้นอย่าลืมตรวจสอบกฎระเบียบของทางโรงเรียนให้ละเอียดก่อนจะตัดสินใจซื้อกระเป๋านักเรียน เพื่อไม่ให้ผิดพลาดไปเลือกซื้อกระเป๋าผิดระเบียบมาใช้งานค่ะ

2

เลือกขนาดและน้ำหนักของกระเป๋านักเรียนให้เหมาะกับช่วงวัย

สิ่งหนึ่งที่ผู้ปกครองไม่อยากให้เกิดขึ้นกับบุตรหลาน คือ อาการปวดคอ บ่า ไหล่และหลังในเด็กที่สะพายกระเป๋าหนักเกินไป ดังนั้น เพื่อสุขภาพของเด็ก ๆ ควรเลือกกระเป๋านักเรียนที่เหมาะสมกับช่วงวัย เพื่อรองรับสรีระและการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งกระเป๋านักเรียนที่เหมาะสมนั้นไม่ควรมีน้ำหนักเกิน 10 - 15 % ของน้ำหนักตัวผู้ใช้ค่ะ

กระเป๋านักเรียนอนุบาล

กระเป๋านักเรียนอนุบาล

กระเป๋าสะพายขนาดเล็กถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนอนุบาล เนื่องจากในช่วงวัยนี้ยังเป็นวัยที่ยังไม่มีสัมภาระจำนวนมากและหนักเท่าช่วงวัยอื่น ๆ เพราะส่วนใหญ่แล้วสิ่งที่นักเรียนอนุบาลต้องพกไปที่โรงเรียนมักจะเป็นเสื้อผ้าสำรอง ขนม เครื่องดื่มและอุปกรณ์เครื่องเขียนเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น ดังนั้น เราขอแนะนำให้เลือกขนาดกระเป๋าที่สามารถบรรจุของใช้จำเป็นได้อย่างครบครันจะดีที่สุดค่ะ

กระเป๋านักเรียนประถม

กระเป๋านักเรียนประถม

สำหรับนักเรียนประถมเป็นช่วยวัยที่ควรใช้กระเป๋าสะพายขนาดกลาง เนื่องจากเด็กในวัยนี้ต้องพกสมุดหนังสือในจำนวนที่มากกว่าน้อง ๆ อนุบาล แต่ในกรณีที่มีสัมภาระที่ค่อนข้างเยอะและหนัก เพื่อลดอัตราการปวดหลังจากการสะพายกระเป๋าที่หนักเกินไป ขอแนะนำให้เลือกใช้กระเป๋าสะพายแบบมีล้อลาก ที่สามารถปรับการใช้งานให้เข้ากับสัมภาระที่ต้องพกไปในแต่ละวันได้จะดีที่สุดค่ะ

กระเป๋านักเรียนมัธยม

กระเป๋านักเรียนมัธยม

ด้วยหลักสูตรการเรียนที่เข้มข้นขึ้น นักเรียนมัธยมส่วนใหญ่จึงมักจะมีการเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนกันอย่างแน่นอน ทำให้กระเป๋านักเรียนต้องมีน้ำหนักมากขึ้นกว่าปกติ นอกจากจะมีหนังสือเรียน สมุด เครื่องเขียนแล้ว ยังมีชีทเรียนพิเศษอีกมากมาย รวมไปถึงอุปกรณ์จำเป็นของเด็กยุคใหม่อย่าง iPad โน้ตบุ๊กหรือของชิ้นอื่น ๆ อีกมากมายที่ต้องใช้ในการเรียน ดังนั้น การมีกระเป๋าสะพายใบใหญ่ไว้ใส่สัมภาระไปโรงเรียนจึงจะตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด และเพื่อให้ง่ายต่อการเก็บและหาของใช้ยิ่งขึ้น เราขอแนะนำให้เลือกกระเป๋านักเรียนที่มีช่องใส่ของหลาย ๆ ช่องเพื่อเอาไว้จัดระเบียบและเก็บของให้เป็นสัดส่วนนั่นเองค่ะ

3

เลือกวัสดุกระเป๋านักเรียนที่มีความทนทาน

เลือกวัสดุกระเป๋านักเรียนที่มีความทนทาน

"วัสดุที่ใช้ทำกระเป๋า" เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มักจะถูกมองข้ามอยู่เสมอ ในปัจจุบันมีวัสดุมากมายหลายชนิดที่ถูกนำมาใช้เป็นวัสดุทำกระเป๋านักเรียน ไม่ว่าจะเป็นหนัง ผ้าใยสังเคราะห์ ผ้าไนลอนและผ้าชนิดอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับการเลือกกระเป๋านักเรียนแล้วผ้าใยสังเคราะห์มักจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาและทนทานแล้ว อีกทั้งยังสามารถดูแลรักษาได้ง่ายกว่าวัสดุอื่น ๆ ด้วยค่ะ


นอกจากวัสดุหลักของตัวกระเป๋าแล้ว ยังมีวัสดุอื่นอีกมากมายที่เป็นส่วนประกอบของกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นซิป หูหิ้ว สายกระเป๋าและอื่น ๆ ซึ่งวัสดุเหล่านี้เองก็เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาด้วยเช่นกัน โดยเน้นเรื่องความแข็งแรงทนทานและลักษณะที่ตอบโจทย์สรีระร่างกายได้ดีเป็นหลัก 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋านักเรียน ยี่ห้อไหนดี แบบถือ สะพายหลัง ล้อลาก

หลังจากที่เราได้รู้วิธีการเลือกกระเป๋านักเรียนไปแล้ว ในที่สุดก็มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย กับ 10 อันดับ กระเป๋านักเรียนรุ่นยอดฮิตที่เรานำมาฝากกันค่ะ จะมีกระเป๋าจากแบรนด์ไหน รุ่นอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Fjällräven

Kanken No.2 Classic Black

Fjällräven  Kanken No.2 Classic Black 1

5,550 บาท

ราคาสูง

กระจายน้ำหนักได้ดี ช่วยซัพพอร์ตหลัง รองรับการใช้งานทุกแบบ

2

anello

anello x Peanuts กระเป๋าเป้ Mini รุ่น OS-S042-NV

anello anello x Peanuts กระเป๋าเป้ Mini รุ่น OS-S042-NV 1

3,390 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ลายการ์ตูนสุด Cute ปากกระเป๋ากว้างใส่ของง่ายหยิบของสะดวก

3

Jacob

กระเป๋านักเรียน Jacob School Bag 90119

Jacob กระเป๋านักเรียน Jacob School Bag 90119 1

3,132 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เท่ คูล ยูนีคกว่าใครด้วยกระเป๋านักเรียนสไตล์วินเทจสุดย้อนยุค

4

Converse

Converse BTC 2.0 Backpack - Navy สีกรม กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย

Converse Converse BTC 2.0 Backpack - Navy สีกรม กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย  1

790 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ช่องเก็บของใหญ่ สายสะพายนุ่ม เก็บของได้ครบจบในใบเดียว

5

UEK

กระเป๋านักเรียน รุ่น Kindergarten "ทะยานสู่ดวงดาว"

UEK กระเป๋านักเรียน รุ่น Kindergarten "ทะยานสู่ดวงดาว" 1

990 บาท

ราคาปานกลาง

กระเป๋าที่จะทำให้เด็ก ๆ สนุกกับการไปโรงเรียนราวกับท่องอวกาศ

6

Himawari

กระเป๋าเป้ รุ่น 0422 BLACK

Himawari กระเป๋าเป้ รุ่น 0422 BLACK 1

1,590 บาท

ราคาปานกลาง

มีคุณสมบัติกันน้ำ สะพายไปโรงเรียนได้ทุกวัน ไม่หวั่นแม้วันฝนตก

7

Meinaili

กระเป๋าสะพาย Backpack

Meinaili กระเป๋าสะพาย Backpack 1

349 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ราคาน่ารัก คุณภาพดี การันตีด้วยยอดขาดและรีวิวจากผู้ใช้งานจริง

8

FILA

กระเป๋าเป้สะพายหลัง รุ่น TB201905

FILA  กระเป๋าเป้สะพายหลัง รุ่น TB201905  1

990 บาท

ราคาปานกลาง

กระเป๋านักเรียนสไตล์มินิมอล มีช่องเก็บของด้านหน้าและด้านข้าง

9

BAIFA

กระเป๋าเป้สะพายหลัง กระเป๋าผู้หญิง สีสันสดใส AAZ07

BAIFA กระเป๋าเป้สะพายหลัง กระเป๋าผู้หญิง สีสันสดใส AAZ07 1

199 บาท

ราคาต่ำ

ช่องเก็บของเยอะ จัดของได้เป็นระเบียบ ดีไซน์เรียบง่ายแต่สะดุดตา

10

Skip Hop

กระเป๋าเป้ล้อลากเด็ก Zoo Luggage Unicorn

Skip Hop  กระเป๋าเป้ล้อลากเด็ก Zoo Luggage Unicorn 1

1,995 บาท

ราคาปานกลาง

กระเป๋าเป้ล้อลาก จะลากหรือสะพายก็สะดวก ไม่ทำให้ปวดหลัง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Fjällräven Kanken No.2 Classic Black

Kanken No.2 Classic Black 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
5,550 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
5,550 บาท
ราคาสูง

กระจายน้ำหนักได้ดี ช่วยซัพพอร์ตหลัง รองรับการใช้งานทุกแบบ

เป็นรุ่นยอดฮิตอีกหนึ่งรุ่นจาก Fjällräven (ฟยัลราเว่น) แบรนด์กระเป๋าชื่อดังสัญชาติสวีเดนที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแรงทนทานและดีไซน์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้มีความพิเศษกว่ารุ่นอื่น ๆ ตรงที่มีการเพิ่มความโดดเด่นด้วยหูจับและโลโก้หนังแท้ที่มีสีตัดกับตัวกระเป๋า มีช่องใส่ของทั้งด้านหน้าและด้านข้างของกระเป๋า แถมยังมีช่องไว้ใส่แผ่นรองนั่งที่เป็นได้ทั้งแผ่นรองกันเปื้อน อุปกรณ์รักษาทรงกระเป๋าและตัวซัพพอร์ตหลัง เพื่อป้องกันการปวดหลังจากการสะพายกระเป๋าเป็นเวลานาน ๆ ได้นั่นเองค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

anelloanello x Peanuts กระเป๋าเป้ Mini รุ่น OS-S042-NV

anello x Peanuts กระเป๋าเป้ Mini รุ่น OS-S042-NV 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
3,390 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ลายการ์ตูนสุด Cute ปากกระเป๋ากว้างใส่ของง่ายหยิบของสะดวก

เอาใจสาวก Peanuts กันสักหน่อย กับกระเป๋าเป้จากคอลเลกชั่นสุดพิเศษ anello x Peanuts ที่ทางแบรนด์ได้นำคาแรกเตอร์ดังอย่างสนู้ปปี้และชาลี บราวน์มาไว้บนกระเป๋าได้อย่างลงตัว มาในรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีปากกระเป๋ากว้างตามแบบฉบับของ anello เพื่อให้คุณสามารถหยิบของและใส่ของได้สะดวก นอกจากนี้ ด้านในกระเป๋าถูกบุด้วยผ้าสกรีนลายสนู้ปปี้เพื่อความสวยงาม ทั้งยังเลือกใช้ผ้า Polyester ที่น้ำหนักเบาและทนทานมาเป็นวัสดุหลักในการผลิต ตอบโจทย์การใช้งานของน้อง ๆ วัยเรียนได้ดีทีเดียวค่ะ

No.3

Jacobกระเป๋านักเรียน Jacob School Bag 90119

กระเป๋านักเรียน Jacob School Bag 90119 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋านักเรียน Jacob School Bag 90119 2
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋านักเรียน Jacob School Bag 90119 3
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋านักเรียน Jacob School Bag 90119 4
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
3,132 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เท่ คูล ยูนีคกว่าใครด้วยกระเป๋านักเรียนสไตล์วินเทจสุดย้อนยุค

สำหรับใครที่อยากย้อนเวลากลับไปสัมผัสแฟชั่นในยุคคุณพ่อคุณแม่ล่ะก็ ขอแนะนำกระเป๋าถือดีไซน์เรียบหรูใบนี้เลยค่ะ เป็นกระเป๋านักเรียนจากแบรนด์ JACOB ผู้นำด้านการผลิตกระเป๋าหนังสัญชาติไทยที่ได้รับการไว้วางใจในด้านของดีไซน์และคุณภาพยาวนานกว่า 70 ปี ตัวกระเป๋าผลิตจากหนังสังเคราะห์ที่มีความทนทาน ดูแลรักษาง่าย มีช่องใส่ของหลายช่องทำให้สามารถจัดระเบียบสิ่งของได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับซิปและตัวล็อกถึง 2 แบบ ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะทำให้ของตกจากกระเป๋าระว่างถือ 

No.4

ConverseConverse BTC 2.0 Backpack - Navy สีกรม กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย

ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ช่องเก็บของใหญ่ สายสะพายนุ่ม เก็บของได้ครบจบในใบเดียว

ไปต่อกันที่กระเป๋านักเรียนราคาน่ารักที่ถูกออกแบบและปรับโฉมให้สามารถจุของได้เยอะขึ้น สวยขึ้นและใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยทางแบรนด์ได้ทำการเพิ่มช่องเก็บของและขยายโลโก้ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น มีการบุสายกระเป๋าให้นิ่มกว่าเดิม เพื่อลดรองรับแรงกดและลดการเสียดสีจากสัมภาระในกระเป๋า สามารถปรับความยาวของสายกระเป๋าได้หลายระดับ นอกจากนี้ยังมาในดีไซน์แบบ Unisex ผู้หญิงใช้ได้ผู้ชายก็ใช้ดี แต่งตัวง่ายแมทช์ได้กับทุกลุคเลยค่ะ

No.5

UEKกระเป๋านักเรียน รุ่น Kindergarten "ทะยานสู่ดวงดาว"

กระเป๋านักเรียน รุ่น Kindergarten "ทะยานสู่ดวงดาว" 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋านักเรียน รุ่น Kindergarten "ทะยานสู่ดวงดาว" 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาปานกลาง

กระเป๋าที่จะทำให้เด็ก ๆ สนุกกับการไปโรงเรียนราวกับท่องอวกาศ

กระเป๋านักเรียนรุ่น Kindergarten มาใน Concept ตะลุยอวกาศ จุดเด่นของกระเป๋าใบนี้คือดีไซน์ที่มีความน่ารักถูกใจเด็ก ๆ มีการใช้ผ้า SBR หรือผ้าสำหรับทำชุดประดาน้ำมาใช้เป็นวัสดุหลักส่งผลให้ตัวกระเป๋ามีน้ำหนักเบา นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยของเด็ก ๆ ด้วยการใส่ใจดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นสายสะพายสะท้อนแสง แผ่นระบายความร้อน ไปจนถึงแผ่นกันกระแทกที่ด้านหลังของกระเป๋า ครบทั้งคุณสมบัติและดีไซน์ขนาดนี้ ต้องมีไว้ให้เด็ก ๆ สะพายไปโรงเรียนแล้วค่ะ

No.6

Himawariกระเป๋าเป้ รุ่น 0422 BLACK

กระเป๋าเป้ รุ่น 0422 BLACK 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
1,590 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,590 บาท
ราคาปานกลาง

มีคุณสมบัติกันน้ำ สะพายไปโรงเรียนได้ทุกวัน ไม่หวั่นแม้วันฝนตก

สำหรับกระเป๋าเป้ใบนี้เป็นกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยขนาดกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ประกอบกับช่องเก็บของที่มีหลายช่อง ทำให้น้อง ๆ สนุกกับการจัดกระเป๋าก่อนไปโรงเรียนในทุก ๆ วัน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กระเป๋าเป้รุ่นนี้กลายเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เหมาะสำหรับน้อง ๆ นักเรียนที่ต้องพกอุปกรณ์การเรียนและสิ่งของหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน แถมยังมีกระเป๋าใบเล็กสำหรับแยกใส่เหรียญหรือของใช้กระจุกกระจิก สำหรับโรงเรียนไหนที่มีกฎห้ามใช้กระเป๋าที่มีลายการ์ตูน ก็สามารถแกะแท็กป้ายชื่อและกระเป๋าใบเล็กออกได้

No.7

Meinailiกระเป๋าสะพาย Backpack

ราคาอ้างอิง
349 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ราคาน่ารัก คุณภาพดี การันตีด้วยยอดขาดและรีวิวจากผู้ใช้งานจริง

เชื่อว่าน้อง ๆ นักเรียนหลายคนกำลังมองหากระเป๋านักเรียนที่สามารถจุของได้เยอะ และมีขนาดใหญ่พอที่จะใส่แล็ปท็อปเข้าไปได้ และถ้าหากเป็นกระเป๋าที่มาในราคาน่ารัก ๆ อย่างกระเป๋าใบนี้ด้วยก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก สำหรับกระเป๋านักเรียนรุ่นนี้เป็นกระเป๋าที่ทำจากผ้า Nylon ที่มีความแข็งแรงทนทาน ฉีกขาดและเสียดสีได้ยาก แถมยังมีคุณสมบัติในการรักษาทรงกระเป๋าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะจุสัมภาระหนักแค่ไหนก็ไม่ทำให้กระเป๋าเสียทรง มาพร้อมกับหูกระเป๋าถึง 2 แบบ ให้เลือกถือได้ตามความถนัด 

No.8

FILA กระเป๋าเป้สะพายหลัง รุ่น TB201905

กระเป๋าเป้สะพายหลัง รุ่น TB201905  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาปานกลาง

กระเป๋านักเรียนสไตล์มินิมอล มีช่องเก็บของด้านหน้าและด้านข้าง

สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์มินิมอล น่าจะสนใจกระเป๋าเป้ใบนี้อย่างแน่นอน ด้วยรูปทรงและสีสันบนกระเป๋าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจากกระเป๋านักเรียนรุ่นอื่น ๆ แถมยังมีจุดเด่นตรงที่มีช่องใส่ของที่หลากหลาย สามารถเลือกจัดระเบียบของใช้และอุปกรณ์การเรียนได้เป็นสัดส่วน มีช่องซิปด้านหน้าถึง 2 ช่อง ทำให้ง่ายต่อการหยิบของใส่ สายสะพายถูกบุมาอย่างดีช่วยลดการเสียดสีและไม่เป็นอันตรายต่อคอ บ่า ไหล่ของผู้ใช้งานอีกด้วยค่ะ

No.9

BAIFAกระเป๋าเป้สะพายหลัง กระเป๋าผู้หญิง สีสันสดใส AAZ07

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาต่ำ

ช่องเก็บของเยอะ จัดของได้เป็นระเบียบ ดีไซน์เรียบง่ายแต่สะดุดตา

สำหรับกระเป๋านักเรียนสุด Cute จากแบรนด์ Baifa รุ่นนี้ มีมาให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ แบบสีล้วนและแบบทูโทน ซึ่งทั้ง 2 แบบนี้ยังมีสีสันอีกมากมายให้น้อง ๆ นักเรียนได้เลือกใช้อย่างสนุกสนาน แต่สำหรับโรงเรียนไหนที่ไม่อนุญาตให้สะพายกระเป๋านักเรียนที่มีสีสัน ก็ยังมีกระเป๋าสีดำล้วนให้น้อง ๆ ได้ใช้กันแบบถูกระเบียบแถมยังมาพร้อมกับสายสะพายความยาว 75 ซม. ปรับความยาวสายได้ตามต้องการ ยิ่งไปกว่านั้นตัวกระเป๋ามีขนาดที่พอดี ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป สามารถใส่สมุดหนังสือที่มีขนาด A4 ได้สบาย ๆ เลยค่ะ

No.10

Skip Hop กระเป๋าเป้ล้อลากเด็ก Zoo Luggage Unicorn

ราคาอ้างอิง
1,995 บาท
ราคาปานกลาง

กระเป๋าเป้ล้อลาก จะลากหรือสะพายก็สะดวก ไม่ทำให้ปวดหลัง

มาเริ่มกันที่กระเป๋าเป้ล้อลากสำหรับน้องอนุบาลกันก่อนเลย มาพร้อมกับด้ามจับความยาว 13 นิ้ว สามารถดึงและเก็บได้อย่างง่ายดาย สำหรับกระเป๋า Zoo Luggage Unicorn ใบนี้ ทางแบรนด์ได้นำหนึ่งในคาร์แรกเตอร์เฉพาะของแบรนด์ Skip Hop อย่างยูนิคอร์นมาใช้เป็นรูปทรงกระเป๋า ด้านข้างมีตาข่ายสำหรับใส่ร่มหรือขวดน้ำ ด้านหลังมีสายสะพายแบบ Crossbody ไว้สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ในส่วนของซิปมีการตกแต่งด้วยหัวซิปลายก้อนเมฆและสายรุ้งสุดน่ารัก มีป้ายสำหรับเขียนชื่อเพื่อป้องกันการหายหรือสลับกับเพื่อน ๆ 

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าวัสดุจะมีคุณภาพทนทานเพียงใด แต่ถ้าผู้ใช้ไม่ถนอมและใช้กระเป๋าอย่างระมัดระวัง ก็จะส่งผลให้กระเป๋าชำรุดได้เร็วยิ่งขึ้น ดังนั้น อย่าลืมใช้กระเป๋าให้ถูกวิธีและศึกษาวิธีทำความสะอาดกระเป๋าเพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้นด้วยนะคะ

TOP 5 กระเป๋านักเรียน แนะนำ

อันดับที่ 1: Fjällräven Kanken No.2 Classic Black

อันดับที่ 2: anelloanello x Peanuts กระเป๋าเป้ Mini รุ่น OS-S042-NV

อันดับที่ 3: Jacobกระเป๋านักเรียน Jacob School Bag 90119

อันดับที่ 4: ConverseConverse BTC 2.0 Backpack - Navy สีกรม กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย

อันดับที่ 5: UEKกระเป๋านักเรียน รุ่น Kindergarten "ทะยานสู่ดวงดาว"

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋า
  4. 10 อันดับ กระเป๋านักเรียน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบถือ สะพายหลัง ล้อลาก

ค้นหาตามหมวดหมู่