mybest
หนังสือ GMAT

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. หนังสือ
  3. หนังสือเตรียมสอบ
  4. 10 อันดับ หนังสือ GMAT แนะนํา ปี 2024 แนวข้อสอบเข้า ป.โท บริหารธุรกิจ
  • 10 อันดับ หนังสือ GMAT แนะนํา ปี 2024 แนวข้อสอบเข้า ป.โท บริหารธุรกิจ 1
  • 10 อันดับ หนังสือ GMAT แนะนํา ปี 2024 แนวข้อสอบเข้า ป.โท บริหารธุรกิจ 2
  • 10 อันดับ หนังสือ GMAT แนะนํา ปี 2024 แนวข้อสอบเข้า ป.โท บริหารธุรกิจ 3
  • 10 อันดับ หนังสือ GMAT แนะนํา ปี 2024 แนวข้อสอบเข้า ป.โท บริหารธุรกิจ 4
  • 10 อันดับ หนังสือ GMAT แนะนํา ปี 2024 แนวข้อสอบเข้า ป.โท บริหารธุรกิจ 5

10 อันดับ หนังสือ GMAT แนะนํา ปี 2024 แนวข้อสอบเข้า ป.โท บริหารธุรกิจ

การสอบ GMAT นั้นเป็นอีกการสอบหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความยาก เพราะนอกจากต้องมีพื้นฐานความรู้ที่แน่นแล้ว ต้องสามารถวิเคราะห์โจทย์ได้ด้วย ซึ่งคนไทยอาจจะไม่เคยชินกับรูปแบบของข้อสอบในบางพาร์ท จึงต้องใช้เวลาเตรียมตัวเป็นระยะเวลานานและต้องมีการวางแผนในการอ่านหนังสือเตรียมสอบเป็นอย่างดี GMAT ถือเป็นการทดสอบที่มีมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก หากใครที่มีแพลนไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศทางด้านบริหารธุรกิจก็จะเป็นจะต้องสอบ GMAT เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วสถาบันการศึกษาจะต้องการคะแนน GMAT มาเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกนักศึกษา เรียกได้ว่าการสอบ GMAT จึงเป็นหนึ่งในใบเบิกทางเลยก็ว่าได้


ในปัจจุบันมีการจัดสอบ GMAT ทั้งแบบออนไลน์และแบบสอบที่สนามสอบ คนส่วนใหญ่จะคิดว่าการสอบ GMAT นั้นยากที่จะได้คะแนนดี แต่หากคุณมีการเตรียมตัวที่ดีและมีการวางแผนการอ่านล่วงหน้าก็จะทำให้คุณสามารถได้คะแนนตามที่คาดหวังได้ ซึ่งสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในการเตรียมตัวก็คือ การหาซื้อหนังสือ GMAT มาอ่านและฝึกทำข้อสอบ ในวันนี้เราจึงมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อหนังสือ GMAT พร้อมด้วย 10 อันดับ หนังสือ GMAT ยอดนิยมที่มีเนื้อหาแน่นและมีแนวข้อสอบมากมายมาช่วยคุณในการเตรียมตัวสอบ GMAT ให้ได้คะแนนตามที่หวังไว้ค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/03/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

การสอบ GMAT คืออะไร? ทำไมต้องสอบ GMAT?

การสอบ GMAT คืออะไร? ทำไมต้องสอบ GMAT?

GMAT (Graduate Management Admission Test) เป็นการสอบวัดความสามารถทางวิชาการในด้านธุรกิจและการบริหาร ส่วนใหญ่จะเป็นการสอบเพื่อสมัครเข้าเรียนในระดับปริญญาโทและเอก ซึ่งเป็นคะแนนที่สำคัญอย่างมากในการยื่นสมัครเรียนต่อโดยเฉพาะในมหาลัยที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศ โดยการสอบจะแบ่งเป็น 4 พาร์ท คือ วิชาคณิตศาสตร์, วิชาภาษาอังกฤษ, การเขียนเชิงวิเคราะห์และการให้เหตุผลเชิงบูรณาการ


การสอบ GMAT นั้นสามารถสอบได้ทุกวันเปิดทำการที่ทางศูนย์เปิดสอบ ซึ่งจะมีการสอบให้เลือกทั้งแบบออนไลน์และการสอบที่ศูนย์ ผู้สอบสามารถสอบได้ 5 ครั้งในหนึ่งปี โดยเว้นระยะเวลาในการสอบแต่ละครั้งอย่างน้อย 31 วัน และหากได้คะแนนมากกว่า 800 คะแนน ผู้สอบจะไม่สามารถสอบ GMAT ได้เป็นเวลา 5 ปีหลังจากการสอบ

วิธีการเลือกหนังสือ GMAT

ในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกหนังสือ GMAT เพื่อให้คุณได้เลือกซื้อหนังสือเตรียมสอบที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลประกอบในการตัดสินใจของคุณค่ะ

1

เลือกจากวิชาที่สอบในข้อสอบ GMAT

การสอบ GMAT จะมีทั้งส่วนของวิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ ในส่วนของการเขียนจะเป็นการสอบการเขียนเชิงวิเคราะห์และการเขียนเชิงบูรณาการ ซึ่งโดยหลัก ๆ แล้วการเตรียมสอบนั้นจะเน้นการอ่านหนังสือแบบรวมข้อสอบ แต่ถ้าหากคุณมีพื้นฐานไม่มากนักในแต่ละวิชาที่สอบ ก็ควรเริ่มอ่านจากรายละเอียดของแต่ละวิชา แนวข้อสอบของแต่ละวิชา เพื่อการวางแผนเพื่อการเตรียมตัวสอบที่ดี

ภาษาอังกฤษ

ภาษาอังกฤษ

ข้อสอบ GMAT ในวิชาภาษาอังกฤษ จะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือการอ่านเพื่อเข้าใจเนื้อหา (Reading Comprehension) การให้เหตุผล (Critical Reasoning) รวมไปถึงการแก้ไขประโยคให้สมบูรณ์ (Sentence Correction) โดยจะมีทั้งหนังสือเตรียมสอบที่แยกเนื้อหาในแต่ละส่วนที่สอบกับหนังสือที่รวมข้อสอบเข้าไว้ด้วยกัน ในการตัดสินใจเลือกซื้อหนังสือจึงต้องคำนึงถึงความต้องการและความสามารถของตนเอง หากคุณมีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษที่ดีอยู่แล้ว คุณอาจจะเหมาะกับหนังสือแบบรวมข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษ แต่ถ้าหากคุณมีพื้นฐานน้อย คุณก็อาจจะเลือกซื้อหนังสือที่แยกเป็นพาร์ทเพื่อพัฒนาทักษะของตนเองค่ะ

คณิตศาสตร์

คณิตศาสตร์

การสอบวิชาคณิตศาสตร์หรือ Quantitative ไม่ได้เป็นเพียงข้อสอบคณิตศาสตร์แบบทำโจทย์ในรูปแบบของการแก้ปัญหา (Problem Solving) แต่ยังมีข้อสอบในรูปแบบของ Data Sufficiency ด้วย ซึ่งการสอบในรูปแบบหลังจะเป็นการสังเกตโจทย์เพื่อตอบว่าข้อมูลที่โจทย์ให้มาเพียงพอต่อการหาคำตอบหรือไม่ คุณจึงต้องมีความรู้ที่แม่นยำในด้านของทฤษฎีเป็นอย่างมาก เพราะต้องจับผิดข้อสอบว่าสามารถหาคำตอบได้หรือไม่ การเลือกซื้อหนังสือที่ใช้เพื่อเตรียมตัวสอบในวิชาคณิตศาสตร์จึงควรเป็นหนังสือที่มีการอธิบายเกี่ยวกับแนวของข้อสอบ แนวทางการทำข้อสอบ


การทำข้อสอบวิชานี้คุณจำเป็นต้องรู้คำศัพท์เฉพาะทางคณิตศาสตร์เพื่อใช้ในการทำโจทย์ ในการเตรียมตัวสอบคุณจึงควรวางแผนเพื่อการเตรียมตัวสอบและทำตามแผนนั้น สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งของการเตรียมตัวสอบวิชานี้คือ การหมั่นทำโจทย์เป็นประจำ จนเกิดความชำนาญเพื่อให้มีความมั่นใจในการสอบมากขึ้น

การเขียนเชิงวิเคราะห์

การเขียนเชิงวิเคราะห์

การเขียนเชิงวิเคราะห์หรือ Analytical Writing เป็นการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษในเชิงของการวิเคราะห์และแสดงความคิดเห็น ในการทำข้อสอบพาร์ทนี้คุณควรเตรียมตัวในการเขียนตามโครงสร้างของเรียงความภาษาอังกฤษ โดยในการวิเคราะห์นั้นอาจจะแยกหัวข้อการวิเคราะห์ออกเป็นประเด็นต่าง ๆ และเขียนข้อมูลอ้างอิงการวิเคราะห์นั้น ซึ่งในการวิเคราะห์และการอ้างอิงควรใช้หลักเหตุผลเพื่อให้เรียงความมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น หากเปรียบเทียบกับการสอบพาร์ทอื่นแล้ว พาร์ทนี้อาจจะง่ายที่สุดเพราะอาศัยประสบการณ์ในการเขียนและการฝึกฝนการเขียนตามโครงสร้าง ซึ่งสามารถเตรียมตัวได้ในระยะเวลาที่ไม่นานนั่นเองค่ะ

การให้เหตุผลเชิงบูรณาการ

การให้เหตุผลเชิงบูรณาการ

การสอบการให้เหตุผลเชิงบูรณาการหรือ Integrated Reasoning เป็นข้อสอบที่วัดความสามารถในการประเมินข้อมูลของผู้เข้าสอบ โดยในข้อสอบจะมีทั้งการวิเคราะห์ข้อมูลจากกราฟ, วิเคราะห์ข้อมูลจากตาราง รวมไปถึงการนำข้อมูลมาวิเคราะห์และการนำมาใช้ ในการทำข้อสอบในพาร์ทนี้คุณอาจจะต้องไปศึกษาแนวทางการออกของข้อสอบเพื่อทำความเข้าใจก่อน จากนั้นจึงวางแผนในการฝึกฝนทำโจทย์และการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งหนังสือมีเนื้อหาในเรื่องของ Integrated Reasoning มีน้อยและส่วนใหญ่จะเป็นหนังสือหรือ E-BOOK ภาษาอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ควรเลือกหนังสือหรือ E-BOOK ที่มีแนวข้อสอบพร้อมเฉลยอย่างละเอียดและมีการอธิบายเพิ่มเติมมาให้ด้วย

2

เลือกหนังสือสอบ GMAT เวอร์ชันภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ

เลือกหนังสือสอบ GMAT เวอร์ชันภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ
อ้างอิง:se-ed.com

หนังสือการเตรียมตัวสอบ GMAT ส่วนใหญ่เป็นหนังสือภาษาอังกฤษหรือแปลจากภาษาอังกฤษเพราะเป็นการสอบที่เป็นสากลจึงใช้ภาษาอังกฤษในการเขียน หากคุณมีความต้องการเตรียมสอบ GMAT เพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ คุณก็ควรใช้หนังสือเตรียมสอบเวอร์ชันภาษาอังกฤษเพราะนอกจากจะช่วยคุณในเรื่องของการเตรียมสอบแล้ว ยังช่วยให้คุณคุ้นชินกับภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น


ข้อดีอีกอย่างหนึ่งในการเตรียมสอบโดยใช้หนังสือเวอร์ชันภาษาอังกฤษคือ ช่วยในการเตรียมตัวในเรื่องของคำศัพท์และการอ่านไปในคราวเดียวกันกับการเตรียมสอบในพาร์ทนั้น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถทำให้คุณเรียนรู้รูปแบบประโยคในเชิงวิชาการได้อีกด้วย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ หนังสือ GMAT แนะนํา แนวข้อสอบเข้า ป.โท บริหารธุรกิจ

ผ่านไปแล้วนะคะสำหรับวิธีการเลือกหนังสือ GMAT ต่อไปจะเป็นการแนะนำ 10 อันดับ หนังสือ GMAT ที่สามารถซื้อออนไลน์ได้ เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจเลือกซื้อหนังสือ เพราะฉะนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
เนื้อหาวิชา
สำนักพิมพ์
เดือนปีที่เผยแพร่
จำนวนหน้า
รูปแบบ
มีแนวข้อสอบ
1

John Wiley & Sons Inc (US)

GMAT Official Guide 2021

John Wiley & Sons Inc (US) GMAT Official Guide 2021 1

1,979 บาท

ราคาสูง

รวมข้อสอบ GMAT กว่า 1,000 ข้อ แบ่งตามระดับความยาก-ง่าย

รวมแนวข้อสอบ GMAT ย้อนหลัง

John Wiley & Sons Inc

2020

-

ปกอ่อน

2

Markal, Ender

BARRON’S GMAT WORKBOOK

 Markal, Ender BARRON’S GMAT WORKBOOK  1

400 บาท

ราคาปานกลาง

หนังสือสรุปและรวมแบบฝึกเพื่อเตรียมสอบ GMAT วิชาคณิตศาสตร์

สรุปเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์สำหรับสอบ GMAT

Barrons Test Prep

2014

-

ไม่ระบุ

3

Graduate Management Admission Council (COR)

GMAT Official Guide Verbal Review 2021

Graduate Management Admission Council (COR) GMAT Official Guide Verbal Review 2021 1

689 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หนังสือข้อสอบภาษาอังกฤษคลอบคลุมทุกพาร์ท กว่า 300 ข้อ

รวมเนื้อหาวิชาภาษาอังกฤษสำหรับสอบ GMAT, แนวข้อสอบภาษาอังกฤษ

John Wiley & Sons Inc

2020

-

ไม่ระบุ

4

รศ. ทศพร คล้ายอุดม, ดร. สุทิน พูลสวัสดิ์

GMAT Math

 รศ. ทศพร คล้ายอุดม, ดร. สุทิน พูลสวัสดิ์ GMAT Math 1

328 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สรุปทฤษฎีของข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ พร้อมเฉลยละเอียด

สรุปเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์สำหรับสอบ GMAT

ที.จี.อาร์.อี

2015

360 หน้า

ปกอ่อน

5

Graduate Management Admission Council (COR)

GMAT Official Guide Quantitative Review 2021

 Graduate Management Admission Council (COR) GMAT Official Guide Quantitative Review 2021 1

674 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หนังสือรวบรวมข้อสอบคณิตศาสตร์กว่า 300 ข้อ มีเฉลยละเอียด

สรุปเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์สำหรับสอบ GMAT

John Wiley & Sons Inc

2020

-

ไม่ระบุ

6

รศ. ทศพร คล้ายอุดม, ดร. สุทิน พูลสวัสดิ์

เฉลยข้อสอบ GMAT เข้าปริญญาโทบริหารธุรกิจ (MBA) ทุกสถาบัน

 รศ. ทศพร คล้ายอุดม, ดร. สุทิน พูลสวัสดิ์ เฉลยข้อสอบ GMAT เข้าปริญญาโทบริหารธุรกิจ (MBA) ทุกสถาบัน 1

281 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รวมโจทย์วิชาคณิตศาสตร์ เน้นทักษะต่าง ๆ พร้อมเฉลยละเอียด

รวมแนวข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ GMAT

TGRE

ไม่ระบุ

-

ปกอ่อน

7

ทีมงาน CU Best Club

คู่มือติวสอบ GMAT เข้าศึกษา ป.โท บริหารธุรกิจ (MBA)

	ทีมงาน CU Best Club คู่มือติวสอบ GMAT เข้าศึกษา ป.โท บริหารธุรกิจ (MBA) 1

361 บาท

ราคาปานกลาง

เตรียมสอบคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ พร้อมแนวข้อสอบ

สรุปเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษสำหรับสอบ GMAT

ศรัณย์ จารุเวฬ

2017

408 หน้า

ปกอ่อน

8

ทีมงาน CU Best Club

ติวโจทย์คณิตศาสตร์ GMAT เข้าศึกษา ป.โท บริหารธุรกิจ (MBA)

	ทีมงาน CU Best Club ติวโจทย์คณิตศาสตร์ GMAT เข้าศึกษา ป.โท บริหารธุรกิจ (MBA) 1

361 บาท

ราคาปานกลาง

ติวโจทย์คณิตศาสตร์เพื่อสอบ GMAT พร้อมเฉลยละเอียด

รวมแนวข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ GMAT

ศรัณย์ จารุเวฬ

2018

384 หน้า

ปกอ่อน

9

ทศพร คล้ายอุดม , รศ.,สุทิน พูลสวัสดิ์

รวมศัพท์คณิตศาสตร์ GMAT

ทศพร คล้ายอุดม , รศ.,สุทิน พูลสวัสดิ์  รวมศัพท์คณิตศาสตร์ GMAT 1

251 บาท

ราคาต่ำ

รวมคำศัพท์คณิตศาสตร์ที่ใช้ในการสอบ พร้อมตัวอย่างประกอบ

รวมคำศัพท์ทางคณิตศาสตร์ GMAT

ที.จี.อาร์.อี

2013

288 หน้า

ปกอ่อน

10

ชำนาญ ศุภนิตย์

เตรียมสอบการเขียน Essays

	ชำนาญ ศุภนิตย์ เตรียมสอบการเขียน Essays 1

332 บาท

ราคาปานกลาง

หนังสืออธิบายหลักไวยากรณ์ ลักษณะการเขียนและการเขียนสอบ

รวมหลักไวยากรณ์ในการเขียน

ที.จี.อาร์.อี

2015

372 หน้า

ปกอ่อน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

John Wiley & Sons Inc (US)GMAT Official Guide 2021

GMAT Official Guide 2021 1
อ้างอิง:thailand.kinokuniya.com
ราคาอ้างอิง
1,979 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
1,979 บาท
ราคาสูง

รวมข้อสอบ GMAT กว่า 1,000 ข้อ แบ่งตามระดับความยาก-ง่าย

หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่เหมาะอย่างยิ่งในการเตรียมตัวสอบ GMAT เพราะเป็น OFFICIAL GUIDE จาก Graduate Management Admission Council หรือ GMAC ซึ่งเป็นผู้จัดทำข้อสอบ โดยเนื้อหาภายในเล่มจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดและเป็นการรวบรวมแนวข้อสอบจากปีก่อน ๆ และข้อสอบที่คิดขึ้นใหม่กว่า 1,000 ข้อพร้อมเฉลยละเอียด นอกจากนี้ยังมีการแบ่งระดับความยาก-ง่ายข้อสอบ คือ ระดับง่าย กลาง และยาก อีกทั้งสามารถฝึกทำโจทย์ออนไลน์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าช่วยให้คุณเตรียมตัวสอบได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

เนื้อหาวิชารวมแนวข้อสอบ GMAT ย้อนหลัง
สำนักพิมพ์John Wiley & Sons Inc
เดือนปีที่เผยแพร่2020
จำนวนหน้า-
รูปแบบปกอ่อน
มีแนวข้อสอบ
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Markal, EnderBARRON’S GMAT WORKBOOK

BARRON’S GMAT WORKBOOK  1
อ้างอิง:thailand.kinokuniya.com
ราคาอ้างอิง
400 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
400 บาท
ราคาปานกลาง

หนังสือสรุปและรวมแบบฝึกเพื่อเตรียมสอบ GMAT วิชาคณิตศาสตร์

ภายในหนังสือเล่มนี้ประกอบไปด้วยการทบทวนพื้นฐานที่สำคัญในการทำข้อสอบโดยแยกเป็นพาร์ท คือ เลขคณิต พีชคณิตและเรขาคณิต ซึ่งในแต่ละพาร์ทก็จะมีแบบฝึกหัดเพื่อเสริมทักษะ นอกจากนี้ยังมีการแนะนำเกี่ยวกับคำศัพท์ในการทำข้อสอบที่อาจทำให้สับสน อีกทั้งมีการเน้นในเรื่องของข้อสอบแนว Data Sufficiency และในท้ายเล่มมีแนวข้อสอบสำหรับสอบ GMAT อีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการทบทวนพื้นฐานพร้อมทั้งฝึกทำแบบฝึกหัดด้วยหนังสือเตรียมสอบภาษาอังกฤษ

เนื้อหาวิชาสรุปเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์สำหรับสอบ GMAT
สำนักพิมพ์Barrons Test Prep
เดือนปีที่เผยแพร่2014
จำนวนหน้า-
รูปแบบไม่ระบุ
มีแนวข้อสอบ
No.3

Graduate Management Admission Council (COR)GMAT Official Guide Verbal Review 2021

ราคาอ้างอิง
689 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หนังสือข้อสอบภาษาอังกฤษคลอบคลุมทุกพาร์ท กว่า 300 ข้อ

หนังสือเตรียมสอบเล่มนี้เป็นหนังสือรวมข้อสอบในส่วนของวิชาภาษาอังกฤษหรือ VERBAL ภายในเล่มจะคลอบคลุมในทุกเนื้อหาของการสอบคือ Reading Comprehension, Critical Reasoning และ Sentence Correction ซึ่งเป็นการรวมข้อสอบจากปีที่ผ่านมาพร้อมทั้งเฉลยละเอียดกว่า 300 ข้อ อีกทั้งยังสามารถฝึกทำโจทย์ออนไลน์ในแท็บเล็ต แล็ปท็อปหรือโทรศัพท์ได้อีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมตัวด้วยการฝึกฝนทำโจทย์ในวิชาภาษาอังกฤษ

เนื้อหาวิชารวมเนื้อหาวิชาภาษาอังกฤษสำหรับสอบ GMAT, แนวข้อสอบภาษาอังกฤษ
สำนักพิมพ์John Wiley & Sons Inc
เดือนปีที่เผยแพร่2020
จำนวนหน้า-
รูปแบบไม่ระบุ
มีแนวข้อสอบ
No.4

รศ. ทศพร คล้ายอุดม, ดร. สุทิน พูลสวัสดิ์GMAT Math

ราคาอ้างอิง
328 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สรุปทฤษฎีของข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ พร้อมเฉลยละเอียด

หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือเตรียมสอบ GMAT ในวิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งมีการสรุปทั้งทฤษฎีและเทคนิคในการทำข้อสอบทั้ง 2 ประเภท คือ Problem Solving และ  Data Sufficiency โดยจะแบ่งเป็นเนื้อหาในส่วนของ เลขคณิต พีชคณิต เรขาคณิต ปัญหาโจทย์ข้อความ และข้อสอบการใช้เหตุผลเชิงปริมาณ นอกจากนี้ยังมีแนวข้อสอบ GMAT พร้อมเฉลยละเอียด หากคุณกำลังมองหาหนังสือเตรียมสอบ GMAT วิชาคณิตศาสตร์ที่มีทั้งเนื้อหาและข้อสอบครบครัน เล่มนี้เหมาะสมอย่างยิ่งค่ะ

เนื้อหาวิชาสรุปเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์สำหรับสอบ GMAT
สำนักพิมพ์ที.จี.อาร์.อี
เดือนปีที่เผยแพร่2015
จำนวนหน้า360 หน้า
รูปแบบปกอ่อน
มีแนวข้อสอบ
No.5

Graduate Management Admission Council (COR)GMAT Official Guide Quantitative Review 2021

ราคาอ้างอิง
674 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หนังสือรวบรวมข้อสอบคณิตศาสตร์กว่า 300 ข้อ มีเฉลยละเอียด

เนื้อหาภายในเล่มจะเป็นการรวมข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษในปีที่ผ่านมาเข้าไว้ด้วยกันพร้อมทั้งเฉลยละเอียดกว่า 300 ข้อ มีการแบ่งระดับจากง่ายไปยาก รวมถึงมีการอธิบายภาพรวมของการสอบ GMAT อย่างเช่น การสอบ GMAT คืออะไร ทำไมต้องสอบ รวมทั้งลักษณะของข้อสอบในวิชาคณิตศาสตร์ รูปแบบของข้อสอบ การเตรียมตัวไปสอบ เป็นต้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมตัวสอบในวิชาคณิตศาสตร์ด้วยหนังสือที่ใช้ภาษาอังกฤษในการบรรยายและผู้ที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ

เนื้อหาวิชาสรุปเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์สำหรับสอบ GMAT
สำนักพิมพ์John Wiley & Sons Inc
เดือนปีที่เผยแพร่2020
จำนวนหน้า-
รูปแบบไม่ระบุ
มีแนวข้อสอบ
No.6

รศ. ทศพร คล้ายอุดม, ดร. สุทิน พูลสวัสดิ์เฉลยข้อสอบ GMAT เข้าปริญญาโทบริหารธุรกิจ (MBA) ทุกสถาบัน

ราคาอ้างอิง
281 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รวมโจทย์วิชาคณิตศาสตร์ เน้นทักษะต่าง ๆ พร้อมเฉลยละเอียด

ภายในเล่มจะเป็นการรวมข้อสอบ 7 ชุดของวิชาคณิตศาสตร์ มีเฉลยละเอียดที่อธิบายและแสดงวิธีการคิดเพื่อเพิ่มความเข้าใจ โดยเน้นทั้งทักษะทางคณิตศาสตร์ การอ่านกราฟ แผนภูมิ วิเคราะห์ประเด็นปัญหา มีการเสริมเนื้อหาด้วยการแนะนำเทคนิคในการคิดและการทำข้อสอบเพื่อให้สามารถทำข้อสอบได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานทางคณิตศาสตร์และต้องการฝึกทำข้อสอบโดยใช้หนังสือเตรียมสอบที่เขียนด้วยภาษาไทย ซึ่งสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายและสามารถเป็นพื้นฐานในการอ่านเล่มอื่น ๆ ได้

เนื้อหาวิชารวมแนวข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ GMAT
สำนักพิมพ์TGRE
เดือนปีที่เผยแพร่ไม่ระบุ
จำนวนหน้า-
รูปแบบปกอ่อน
มีแนวข้อสอบ
No.7

ทีมงาน CU Best Clubคู่มือติวสอบ GMAT เข้าศึกษา ป.โท บริหารธุรกิจ (MBA)

ราคาอ้างอิง
361 บาท
ราคาปานกลาง

เตรียมสอบคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ พร้อมแนวข้อสอบ

หนังสือเตรียมสอบเล่มนี้เป็นหนังสือเตรียมสอบในวิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ  โดยจะใช้ภาษาไทยในการบรรยาย ในวิชาคณิตศาสตร์จะมีการสรุปทฤษฎีพร้อมตัวอย่างข้อสอบ วิชาภาษาอังกฤษจะเป็นแนวข้อสอบและการฝึกวิเคราะห์บทความทางธุรกิจหรือการอ่านเชิงวิเคราะห์ นอกจากนี้ภายในเล่มยังมีการอธิบายภาพรวมของการสอบ GMAT และจำลองแนวข้อสอบ 3 ชุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทบทวนในส่วนของเนื้อหาในวิชาคณิตศาสตร์และฝึกทำโจทย์ในวิชาภาษาอังกฤษ

เนื้อหาวิชาสรุปเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษสำหรับสอบ GMAT
สำนักพิมพ์ศรัณย์ จารุเวฬ
เดือนปีที่เผยแพร่2017
จำนวนหน้า408 หน้า
รูปแบบปกอ่อน
มีแนวข้อสอบ
No.8

ทีมงาน CU Best Clubติวโจทย์คณิตศาสตร์ GMAT เข้าศึกษา ป.โท บริหารธุรกิจ (MBA)

ราคาอ้างอิง
361 บาท
ราคาปานกลาง

ติวโจทย์คณิตศาสตร์เพื่อสอบ GMAT พร้อมเฉลยละเอียด

ภายในหนังสือเล่มนี้จะเน้นไปที่การติวโจทย์ข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ จะมีข้อสอบทั้งสองรูปแบบคือ Problem Solving และ Data Sufficiency โดยจะมีข้อสอบแยกในแต่ละหน่วยย่อย เช่น ระบบจำนวน สมการและอสมการ บัญญัติไตรยางศ์ เป็นต้น และมีตัวอย่างข้อสอบคณิตศาสตร์พร้อมเฉลยละเอียดมากกว่า 5 ชุด นอกจากนี้ ยังมีการอธิบายเกี่ยวกับการสอบ GMAT และ Data Sufficiency เทคนิคและการทำข้อสอบในส่วนของการคำนวณ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมสอบโดยฝึกทำโจทย์คณิตศาสตร์

เนื้อหาวิชารวมแนวข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ GMAT
สำนักพิมพ์ศรัณย์ จารุเวฬ
เดือนปีที่เผยแพร่2018
จำนวนหน้า384 หน้า
รูปแบบปกอ่อน
มีแนวข้อสอบ
No.9

ทศพร คล้ายอุดม , รศ.,สุทิน พูลสวัสดิ์ รวมศัพท์คณิตศาสตร์ GMAT

ราคาอ้างอิง
251 บาท
ราคาต่ำ

รวมคำศัพท์คณิตศาสตร์ที่ใช้ในการสอบ พร้อมตัวอย่างประกอบ

หนังสือเล่มนี้เป็นการรวมคำศัพท์คณิตศาสตร์ที่ใช้ในการสอบ GMAT ที่พบบ่อยทั้งหมด โดยมีการเรียงคำศัพท์จาก A-Z เพื่อง่ายต่อการค้นหา ซึ่งมีการอธิบายอย่างละเอียดโดยการใช้ภาพ สูตร ตาราง และตัวอย่างประกอบ ช่วยให้ผู้อ่านสามารถมองเห็นภาพรวมและที่มาที่ไปของคำศัพท์แต่ละคำและสามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้อ่านที่ยงไม่ชำนาญในการทำข้อสอบที่เป็นภาษาอังกฤษ หนังสือรวมคำศัพท์เล่มนี้จึงเป็นหนังสือที่สามารถช่วยคุณในเรื่องของคำศัพท์ได้

เนื้อหาวิชารวมคำศัพท์ทางคณิตศาสตร์ GMAT
สำนักพิมพ์ที.จี.อาร์.อี
เดือนปีที่เผยแพร่2013
จำนวนหน้า288 หน้า
รูปแบบปกอ่อน
มีแนวข้อสอบ
No.10

ชำนาญ ศุภนิตย์เตรียมสอบการเขียน Essays

ราคาอ้างอิง
332 บาท
ราคาปานกลาง

หนังสืออธิบายหลักไวยากรณ์ ลักษณะการเขียนและการเขียนสอบ

ภายในหนังสือเล่มนี้จะมุ่งเน้นไปที่หลักไวยากรณ์ในการเขียน ลักษณะของการเขียนทั่วไปและการเขียนสอบ ซึ่งสามารถประยุกต์ใช้ได้กับการเขียนสอบในการสอบ GMAT โดยมีการอธิบายอย่างละเอียดในแต่ละหัวข้อ เช่น หลักไวยากรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องรู้, การเขียนสอบ GMAT เป็นต้น ซึ่งสามารถใช้เป็นพื้นฐานในการต่อยอดในการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษในอนาคตได้ นอกจากนี้ภายในเล่มมีการมีการอธิบายอย่างละเอียด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ในพื้นฐานของการเขียนเพื่อนำไปพัฒนาต่อในอนาคต

เนื้อหาวิชารวมหลักไวยากรณ์ในการเขียน
สำนักพิมพ์ที.จี.อาร์.อี
เดือนปีที่เผยแพร่2015
จำนวนหน้า372 หน้า
รูปแบบปกอ่อน
มีแนวข้อสอบ

บทส่งท้าย

การสอบวัดระดับความสามารถในสาขาวิชาต่าง ๆ โดยส่วนใหญ่แล้วเรามักจะต้องใช้หนังสือหลาย ๆ เล่มประกอบกันในการฝึกฝนและพัฒนาทักษะความรู้ เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะได้ข้อมูลความรู้ครบถ้วนและได้ฝึกฝนทำแนวข้อสอบอย่างเพียงพอจากหนังสือหลาย ๆ เล่ม อย่างไรก็ตาม ต้องอย่าลืมว่าการมีเพียงหนังสือที่ดีก็อาจจะยังไม่สามารถให้คุณได้คะแนนตามเป้าหมายได้ เพราะผลสอบจะออกมาในระดับใดนั้นก็อยู่ที่ความมุ่งมั่นและความตั้งใจของตัวเราเองด้วยนะคะ 

TOP 5 หนังสือ GMAT แนะนำ

อันดับที่ 1: John Wiley & Sons Inc (US)GMAT Official Guide 2021

อันดับที่ 2: Markal, EnderBARRON’S GMAT WORKBOOK

อันดับที่ 3: Graduate Management Admission Council (COR)GMAT Official Guide Verbal Review 2021

อันดับที่ 4: รศ. ทศพร คล้ายอุดม, ดร. สุทิน พูลสวัสดิ์GMAT Math

อันดับที่ 5: Graduate Management Admission Council (COR)GMAT Official Guide Quantitative Review 2021

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. หนังสือ
  3. หนังสือเตรียมสอบ
  4. 10 อันดับ หนังสือ GMAT แนะนํา ปี 2024 แนวข้อสอบเข้า ป.โท บริหารธุรกิจ

ค้นหาตามหมวดหมู่