mybest
รถ BMW

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม
  3. รถยนต์
  4. 10 อันดับ BMW รุ่นไหนดี ปี 2024 หรูหรา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
  • 10 อันดับ BMW รุ่นไหนดี ปี 2024 หรูหรา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ 1
  • 10 อันดับ BMW รุ่นไหนดี ปี 2024 หรูหรา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ 2
  • 10 อันดับ BMW รุ่นไหนดี ปี 2024 หรูหรา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ 3
  • 10 อันดับ BMW รุ่นไหนดี ปี 2024 หรูหรา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ 4
  • 10 อันดับ BMW รุ่นไหนดี ปี 2024 หรูหรา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ 5

10 อันดับ BMW รุ่นไหนดี ปี 2024 หรูหรา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

รถยนต์ BMW เป็นยี่ห้อรถยนต์สุดหรู สัญชาติเยอรมันที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1916 ซึ่งเป็นเวลากว่า 105 ปีแล้วที่รถยนต์ BMW กลายเป็นยนตรกรรมชั้นนำในวงการและมีชื่อเสียงในระดับโลก ความสำเร็จของรถยนต์ BMW เกิดจากการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาเพิ่มสมรรถนะให้กับการขับขี่ ร่วมกับการออกแบบรถยนต์ที่ผสมผสานความร่วมสมัย ความคลาสสิกและความหรูหราเข้ามาอยู่ในรถคนเดียวกัน จึงไม่น่าแปลกใจว่ามีคนจำนวนไม่น้อยใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของรถยนต์ BMW 


ถ้าหากใครกำลังมองหารถยนต์ BMW สักคัน แต่ยังไม่สามารถเลือกรุ่นที่ถูกใจได้ เรามีวิธีการเลือกรถยนต์ BMW มาฝาก โดยคุณสามารถเลือกรถยนต์ BMW ได้จากรุ่นยอดนิยมและนวัตกรรมการใช้พลังงานของเครื่องยนต์ต่าง ๆ ที่เรากำลังจะพูดถึงถัดจากนี้ พร้อมกันนั้น เรายังขอแนะนำ 10 อันดับ รถยนต์ BMW ที่มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาเติมเต็มสมรรถนะในการขับขี่และทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มาติดตามกันเลยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 17/03/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกรถ BMW

วิธีการเลือกรถยนต์ BMW นั้นไม่ยากเลยค่ะ วิธีการที่ง่ายที่สุดคือเลือกจากรุ่นยอดนิยมของรถยนต์และการเลือกจากการใช้พลังงานของเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 

1

เลือกรถยนต์ BMW รุ่นยอดนิยม

รถยนต์ BMW เป็นแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมที่ได้รับความนิยมมานานตั้งแต่ในอดีตจนมาถึงปัจจุบันนี้ โดยรุ่นที่ติดอันดับขายดีตลอดกาลนั้นจะมีรถยนต์ BMW รุ่นไหนบ้าง มาติดตามกันเลยค่ะ 

รถยนต์ BMW ซีรีส์ X

รถยนต์ BMW ซีรีส์ X
อ้างอิง:bmw.co.th

จุดเริ่มต้นของ BMW ซีรีส์ X เกิดจากบริษัทต้องการผลิตรถยนต์ประเภท SUV ที่มีรูปทรงดูปราดเปรียวเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง จึงได้ให้กำเนิด BMW X5 ขึ้นมาเป็นคันแรก จุดเด่นของรถยนต์ในซีรีส์นี้คือการใช้โครงสร้างตัวรถยนต์แบบซีดานแทนการใช้โครงสร้างรถแบบกระบะเหมือนค่ายรถยนต์อื่น ๆ ทำให้รถ SUV ของ BMW นั้นสามารถขับขี่ในเมืองได้อย่างลื่นไหลและช่วยให้เกาะพื้นถนนได้ดี สำหรับรุ่นที่ขายดีที่สุดของ BMW ในซีรีส์ X นี้คือ BMW X1 เพราะด้วยดีไซน์ที่ดูสปอร์ตและทันสมัยจึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี

รถยนต์ BMW ซีรีส์ M

รถยนต์ BMW ซีรีส์ M
อ้างอิง:bmw.co.th

รถยนต์ BMW ซีรีส์ M เป็นรถยนต์ Motorsport ที่มีสมรรถนะสูงที่สุดในบรรดารถยนต์ของ BMW ทุกซีรีส์ เพราะถูกผลิตออกมาเพื่อใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ ต่อมาจึงได้ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายมาเป็นรถยนต์ Road Car สำหรับขับขี่บนท้องถนน แต่ก็ยังคงสมรรถนะของเครื่องยนต์เอาไว้จึงทำให้รถยนต์ซีรีส์ M มีราคาที่สูงกว่ารถยนต์ซีรีส์อื่น ๆ และด้วยสมรรถนะสูงกว่า เครื่องยนต์ที่แรงกว่า รวมถึงระบบทำความเร็วและเบรกที่ดีกว่าจึงตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่รักในความเร็วเป็นอย่างยิ่ง โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมก็คือ BMW M2 มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6 ล้านบาทไทยค่ะ

รถยนต์ BMW ซีรีส์ 3

รถยนต์ BMW ซีรีส์ 3
อ้างอิง:bmw.co.th

หากมองย้อนกลับไปในวันที่รถยนต์ BMW ซีรีส์ 3 เปิดตัวครั้งแรกในงาน International Motor Show (IAA) เมื่อปี ค.ศ. 1975 ภายใต้การออกแบบรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเน้นภาพลักษณ์ที่ดูสปอร์ตขึ้นต่างจากรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ในยุคนั้นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้รถยนต์ BMW ซีรีส์ 3 ติดอันดับขายดีไปตลอดกาล ปัจจุบันรถยนต์ BMW ซีรีส์ 3 เปิดตัวมาแล้วถึง 7 รุ่นด้วยกันและมียอดขายสะสมถึง 9.5 ล้านคัน โดยรุ่นแรกใช้ชื่อว่า BMW 3 Series E21 ซึ่งเป็นรถยนต์คูเป้แบบ 2 ประตู เน้นดีไซน์ที่โดดเด่นมาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ไม่รองใครทำให้รถยนต์คันนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 

รถยนต์ BMW ซีรีส์ 5

รถยนต์ BMW ซีรีส์ 5
อ้างอิง:bmw.co.th

รถยนต์ BMW ซีรีส์ 5 แท้จริงแล้วเป็นรถยนต์ประเภท Executive Car หรือรถยนต์ระดับพรีเมียมที่เน้นความหรูหรา ทั้งการคัดเลือกวัสดุและการออกแบบตัวรถยนต์ สำหรับรถยนต์รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากรถยนต์ BMW 2000 โดยมีการนำระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบความปลอดภัยของตัวรถ 


หากนับตั้งแต่รถยนต์ BMW ซีรีส์ 5 รุ่นแรกถูกผลิตขึ้นจนมาถึงปัจจุบันมีการผลิตออกมาแล้วถึง 7 เจเนอเรชันด้วยกัน รวมถึงในปี 2021 นี้รถยนต์ BMW ซีรีส์ 5 จะมีการเปิดตัวโมเดลรถรุ่นใหม่ ได้แก่ BMW 520d M SportBMW 530e Elite และ 530e M Sport ซึ่งมาพร้อมกับรูปโฉมที่ทันสมัยมากขึ้นและนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาช่วยเพิ่มประสิทธิในการขับขี่ที่เหนือกว่ารถยนต์รุ่นเดิม  

2

เลือกรถยนต์ BMW จากนวัตกรรมการใช้พลังงาน

เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ทุกคนทำให้การเลือกนวัตกรรมการใช้พลังงานของรถยนต์มีความสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ ดังนั้น มาดูกันดีกว่าว่าการใช้พลังงานของรถยนต์แต่ละประเภทนั้นมีจุดเด่นในเรื่องใดบ้าง

รถยนต์ BMW ที่ใช้พลังงานเชื้อเพลิง

รถยนต์ BMW ที่ใช้พลังงานเชื้อเพลิง


รถยนต์ BMW ที่ใช้น้ำมันดีเซล น้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์นั้นเป็นรถยนต์พลังงานเชื้อเพลิงแบบเก่าที่คนไทยคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ข้อดีของการใช้เชื้อเพลิงประเภทนี้คือความสะดวกในการใช้งาน เนื่องจากมีสถานีเชื้อเพลิงให้บริการเป็นจำนวนมากและมีอยู่ทุกที่ในประเทศไทย จึงทำให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องกังวลหากน้ำมันเชื้อเพลงในถังมีปริมาณจำกัด หรือในกรณีที่ต้องเดินทางไกลก็สามารถหาสถานีเชื้อเพลิงเพื่อเติมน้ำมันได้ นอกจากนี้ รถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงนั้นมีราคาถูกกว่ารถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าหรือพลังงานแบบผสม เพราะเป็นเทคโนโลยีแบบเก่าและมีการผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก 

รถยนต์ BMW ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า

รถยนต์ BMW ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า
อ้างอิง:bmw.co.th

รถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นรถยนต์ที่เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากตอนนี้ทุกคนในสังคมหันมาตระหนักถึงภาวะโลกร้อนกันมากขึ้น จึงเกิดเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าขึ้นมาทดแทนเพื่อช่วยลดการปล่อยมลพิษในอากาศ ข้อดีของการหันมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าคือช่วยประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่าย เพราะพลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานที่มีราคาถูกกว่าพลังงานเชื้อเพลิง 


อย่างไรก็ตาม จุดอ่อนของรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันคือสถานีชาร์จไฟฟ้ามีค่อนข้างจำกัด อาจทำให้ผู้ขับขี่ไม่สะดวกหากต้องเดินทางไกล สำหรับรถยนต์ BMW ที่ใช้พลังงานไฟฟ้ามีหลายรุ่นด้วยกัน ตัวอย่างเช่น รถยนต์ BMW i3S ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นหลักค่ะ 

รถยนต์ BMW ที่ใช้พลังงานแบบผสม

รถยนต์ BMW ที่ใช้พลังงานแบบผสม


รถยนต์ BMW ที่ใช้พลังงานแบบผสม (Hybrid) ก็ถูกผลิตออกมาเพื่อให้ตอบโจทย์การขับขี่บนท้องถนนมากขึ้นเช่นกันค่ะ โดยจุดเด่นของรถยนต์ที่ใช้พลังงานแบบผสมคือความสามารถในการปรับเปลี่ยนโหมดการใช้พลังงานได้ 2 แบบ ทั้งแบบใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและแบบใช้พลังงานไฟฟ้า จึงช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันได้ส่วนหนึ่ง อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลหากไม่พบสถานีชาร์จไฟฟ้าก็สามารถใช้บริการสถานีบริการน้ำมันทดแทนได้ 


อย่างไรก็ตาม การใช้รถยนต์พลังงานแบบผสมอาจมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาสูงกว่ารถยนต์ที่ใช้พลังงานแบบอื่น ๆ เพราะเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่เข้ามาในวงการยนตรกรรมได้ไม่นานมากนัก โดยรถยนต์ BMW ที่ใช้พลังงานแบบผสมรุ่นยอดนิยมก็ยกตัวอย่างเช่น รถยนต์ BMW 330e Plug-In Hybrid หรือ รถยนต์ BMW X5 xDrive45e เป็นต้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ รถ BMW รุ่นไหนดี หรูหรา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

เชื่อว่าหลายคนอยากทราบแล้วว่ารถยนต์ BMW รุ่นไหนอยู่ในลิสต์ 10 อันดับของเราบ้าง และใช่รุ่นที่ทุกคนหมายตาเอาไว้หรือไม่ มาติดตามกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

BMW

BMW รุ่น M4 Competition Coupé

BMW BMW รุ่น M4 Competition Coupé 1

9,999,000 บาท

ราคาสูง

ดุดันสไตล์ Sport มาพร้อมเครื่องยนต์สมรรถนะสูงถึง 510 แรงม้า

2

BMW

BMW รุ่น Z4 sDrive30i

BMW BMW รุ่น Z4 sDrive30i 1

4,069,000 บาท

ราคาปานกลาง

รถสปอร์ตเอาใจคนชอบความเร็ว มีฟังก์ชันเสริมเพื่อความปลอดภัย

3

BMW

BMW รุ่น X6 xDrive40i M Sport

BMW BMW รุ่น X6 xDrive40i M Sport 1

5,499,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ขับเคลื่อน 4 ล้อ เหมาะกับทุกสภาพถนน ดีไซน์และลูกเล่นล้ำสมัย

4

BMW

BMW รุ่น 630i Gran Turismo M Sport

BMW BMW รุ่น 630i Gran Turismo M Sport 1

4,059,000 บาท

ราคาปานกลาง

เน้นความหรูหราแต่ปราดเปรียว ระบบเบรกเพื่อการขับขี่ที่คล่องตัว

5

BMW

BMW รุ่น X5 xDrive30d M Sport

BMW BMW รุ่น X5 xDrive30d M Sport 1

4,799,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ระบบเชื้อเพลิงและไฟฟ้า เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อยกระดับการขับขี่

6

BMW

BMW รุ่น 3 Series 320d M Sport

BMW   BMW รุ่น 3 Series 320d M Sport 1

2,519,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รถ Hybrid ประหยัดพลังงาน มีระบบจำเสียงและตอบสนองอัจฉริยะ

7

BMW

BMW รุ่น 4 Series 430i

BMW BMW รุ่น 4 Series 430i  1

4,069,000 บาท

ราคาปานกลาง

ผสมผสานความหรูหราและเทคโนโลยีได้ลงตัว ดีไซน์ดุดัน เร้าใจ

8

BMW

BMW รุ่น X1 sDrive20d xLine

BMW BMW รุ่น X1 sDrive20d xLine 1

2,329,000 บาท

ราคาต่ำ

ดีไซน์สวย ทันสมัย ผนวกกับเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย

9

BMW

BMW รุ่น X3 xDrive30e M Sport

BMW BMW รุ่น X3 xDrive30e M Sport 1

3,769,000 บาท

ราคาปานกลาง

ขับขี่ได้ 2 โหมดตามสไตล์ที่ชื่นชอบ มี Wi-Fi Hotspot ภายในรถ

10

BMW

BMW รุ่น 5 Series 520d M Sport

BMW BMW รุ่น 5 Series 520d M Sport 1

3,559,000 บาท

ราคาปานกลาง

กำลังแรงแต่ประหยัดน้ำมัน ฟังก์ชันทันสมัยเพื่อความสะดวกสบาย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

BMWBMW รุ่น M4 Competition Coupé

BMW รุ่น M4 Competition Coupé 1
อ้างอิง:bmw.co.th
ราคาอ้างอิง
9,999,000 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
9,999,000 บาท
ราคาสูง

ดุดันสไตล์ Sport มาพร้อมเครื่องยนต์สมรรถนะสูงถึง 510 แรงม้า

BMW เป็นรถในฝันของใครหลายคน เพราะนอกจากจะมีเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว ยังมีดีไซน์ที่เท่ ดุดัน แต่ยังแฝงไปด้วยความหรูหราได้อย่างแนบเนียน โดยรุ่น M4 Competition Coupé ถือเป็นรุ่นท็อปของซีรีส์ M ซึ่งใช้เครื่องยนต์แบบ TwinPower Turbo 6 สูบแบบเรียงแถว และมีกำลังแรงม้าสูงถึง 510 แรงม้า นอกจากนี้ระบบขับเคลื่อนและตัวถังยังได้รับอิทธิพลมาจากรถแข่ง เหมาะกับผู้ชื่นชอบการขับขี่สไตล์ Sport


ฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ทางแบรนด์ติดตั้งมาให้ยังถูกคิดมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการขับขี่ให้กับคุณอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น แผงหน้าปัดดิจิตอลที่มีทั้งโหมด Sport และ Track ให้เลือก อีกทั้งยังมีระบบ Integrated M Specific Braking ที่จะช่วยให้คุณเบรกในระยะประชิดได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

BMWBMW รุ่น Z4 sDrive30i

BMW รุ่น Z4 sDrive30i 1
อ้างอิง:bmw.co.th
ราคาอ้างอิง
4,069,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
4,069,000 บาท
ราคาปานกลาง

รถสปอร์ตเอาใจคนชอบความเร็ว มีฟังก์ชันเสริมเพื่อความปลอดภัย

BMW Z4 sDrive30i เป็นรถยนต์เปิดประทุนขนาด 2 ที่นั่ง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สมรรถนะสูง สไตล์สปอร์ต จึงเหมาะกับคนที่ชื่นชอบการขับขี่แบบเร้าใจ โดยเครื่องยนต์ของรุ่นนี้เป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 4 สูบ เรียงแถว ให้กำลัง 258 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Adptive M ที่คอยปรับช่วงล่างให้เข้ากับสภาพถนน เพื่อให้คุณขับขี่ได้อย่างลื่นไหลตลอดการเดินทาง และพวงมาลัยสปอร์ตที่สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว


นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเสริมฟังก์ชันต่าง ๆ ที่จะยกระดับการขับขี่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ระบบปลดล็อกประตูและกุญแจอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อปลดล็อกประตูรถยนต์ได้ และระบบ Active Cruise Control ที่จะช่วยกะระยะห่างที่ปลอดภัยระหว่างรถของเราและรถคันหน้า

No.3

BMWBMW รุ่น X6 xDrive40i M Sport

BMW รุ่น X6 xDrive40i M Sport 1
อ้างอิง:bmw.co.th
ราคาอ้างอิง
5,499,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
5,499,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ขับเคลื่อน 4 ล้อ เหมาะกับทุกสภาพถนน ดีไซน์และลูกเล่นล้ำสมัย

BMW รุ่น X6 xDrive40i M Sport เป็นอีกหนึ่งรุ่นในซีรีส์ X ที่ทำออกมาได้น่าสนใจ โดยการใช้งานของรถเหมาะกับการใช้เป็นทั้งรถส่วนตัวและรถครอบครัว แต่ดีไซน์โดยรวมของรถถูกออกแบบให้มีความทันสมัย ดูเป็นวัยรุ่นมากขึ้น ซึ่งทางแบรนด์ได้ใส่ลูกเล่นต่าง ๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น หลังคากระจก Panorama ที่จะช่วยรับแสงจากด้านบน ทำให้ภายในรถดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น และภายในตกแต่งด้วย Ambient Light ที่จะทำให้รถดูอบอุ่น ผ่อนคลายขณะโดยสาร


รุ่นนี้มีการนำเทคโนโลยีหลากหลายประเภทเข้ามาประกอบในเครื่องยนต์เพื่อให้ได้รถที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม โดยใช้เทคโนโลยี Adptive M ที่จะคอยปรับช่วงล่างให้เข้ากับสภาพถนนแต่ละแบบ รวมทั้งยังมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่จะกระจายกำลังเพื่อให้การขับขี่เป็นไปอย่างลื่นไหล

No.4

BMWBMW รุ่น 630i Gran Turismo M Sport

BMW รุ่น 630i Gran Turismo M Sport 1
อ้างอิง:bmw.co.th
ราคาอ้างอิง
4,059,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
4,059,000 บาท
ราคาปานกลาง

เน้นความหรูหราแต่ปราดเปรียว ระบบเบรกเพื่อการขับขี่ที่คล่องตัว

นอกจากรถสปอร์ตดีไซน์ดุดันแล้ว BMW ยังมีรถซีรีส์ 6 ที่เน้นความหรูหราและความสะดวกสบายขณะขับขี่ โดยรุ่นที่เราเลือกมานำเสนอในบทความนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์นี้ ซึ่งใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 258 แรงม้า และทำงานควบคู่กับระบบเบรกแบบ M Sport ที่มีประสิทธิภาพและมีคาลิเปอร์แบบหลายลูกสูบ เพื่อให้การขับขี่ของคุณปราดเปรียว คล่องตัว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความปลอดภัยไว้ได้อย่างเต็มความสามารถ


นอกจากนี้ดีไซน์ของรุ่นนี้ยังใช้กระจังหน้าไตคู่ที่ให้ความรู้สึกปราดเปรียว ตกแต่งด้วยไฟหน้ารูปทรงทันสมัย ที่จะทำให้รถของคุณโดดเด่น น่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น อีกทั้งทางแบรนด์ยังใช้เบาะหนังแท้ เพื่อให้คุณได้สัมผัสความหรูหราและสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

No.5

BMWBMW รุ่น X5 xDrive30d M Sport

BMW รุ่น X5 xDrive30d M Sport 1
อ้างอิง:bmw.co.th
ราคาอ้างอิง
4,799,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
4,799,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ระบบเชื้อเพลิงและไฟฟ้า เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อยกระดับการขับขี่

BMW X5 เป็นรถยนต์ที่เน้นการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำสมัย และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทั้งผู้ขับและผู้โดยสารตลอดการเดินทาง จึงทำให้รถรุ่นนี้กลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นขายดีที่มียอดขายสะสมทั่วโลกกว่า 2.2 ล้านคัน  โดยทางแบรนด์ได้ใส่ระบบ Parking Assistant และระบบ Reversing Assistant เข้ามาช่วยเหลือผู้ขับขี่ในขณะถอยรถออกจากที่แคบแบบอัตโนมัติ เพื่อให้คุณสามารถขับขี่ได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


ที่สำคัญรุ่นนี้ยังเป็นแบบ Hybrid กล่าวคือสามารถเป็นได้ทั้งรถเครื่องยนต์ดีเซลและรถไฟฟ้าเพียงแค่มีระบบที่ชาร์ตไฟแบบ Plug-in System โดยการชาร์ตไฟ 1 ครั้ง จะมีระยะการวิ่งอยู่ที่ 88 กิโลเมตร ซึ่งถือว่าเหมาะกับการวิ่งในเมือง เพราะสามารถช่วยประหยัดน้ำมันขณะรถติดได้ดีเลยค่ะ

No.6

BMW BMW รุ่น 3 Series 320d M Sport

 BMW รุ่น 3 Series 320d M Sport 1
อ้างอิง:bmw.co.th
ราคาอ้างอิง
2,519,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
2,519,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รถ Hybrid ประหยัดพลังงาน มีระบบจำเสียงและตอบสนองอัจฉริยะ

รถยนต์ BMW ซีรีส์ 3 รุ่นล่าสุดนี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "จุดเริ่มต้นสู่ยุคใหม่" โดยทางแบรนด์มีการพัฒนาเครื่องยนต์ให้ตอบสนองได้ดีขึ้น ซึ่งเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยี BMW Twin Turbo 2.0 ลิตร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่และการยึดเกาะถนนให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งรุ่นนี้ยังสามารถเป็นรถไฟฟ้าระบบ Plug-in Hybrid เพื่อช่วยให้คุณประหยัดน้ำมันขณะขับขี่บนถนนที่มีสภาพการจราจรติดขัดได้อีกด้วย 


นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังออกแบบรูปลักษณ์ของตัวรถให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งฟังก์ชันเสริมต่าง ๆ เพื่อให้ประสบการณ์การขับขี่ของคุณพิเศษขึ้นอีกขั้น โดย ความพิเศษของรถยนต์รุ่นนี้คือระบบจดจำเสียงและฟังคำสั่งแบบอัจฉริยะ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

No.7

BMWBMW รุ่น 4 Series 430i

BMW รุ่น 4 Series 430i  1
อ้างอิง:bmw.co.th
ราคาอ้างอิง
4,069,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
4,069,000 บาท
ราคาปานกลาง

ผสมผสานความหรูหราและเทคโนโลยีได้ลงตัว ดีไซน์ดุดัน เร้าใจ

BMW 4 Series 430i เป็นการผสมผสานระหว่างความหรูหราด้านรูปลักษณ์กับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ทันสมัยเร้าใจ เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมอย่างแท้จริง โดยเครื่องยนต์ของรุ่นนี้เป็นแบบ 4 สูบเรียงแถวที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัว ประกอบกับระบบเกียร์ 8 จังหวะแบบเสต็ปโทรนิกที่คุณสามารถเลือกได้ทั้งโหมดอัตโนมัติและโหมดแมนวล อีกทั้งทางแบรนด์ยังติดตั้งระบบกันสะเทือน เพื่อให้การโดยสารเป็นไปอย่างนุ่มนวล


ด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ภายนอก รถรุ่นนี้ได้ใช้ระบบ Driving Assitant เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับคุณตลอดการขับขี่ รวมทั้งภายนอกยังใส่กระจังหน้าไตคู่ที่ดูโดดเด่น ซึ่งจะยิ่งช่วยเสริมให้รุ่นนี้ดูมีเอกลักษณ์ ทันสมัย และดุดันไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

No.8

BMWBMW รุ่น X1 sDrive20d xLine

BMW รุ่น X1 sDrive20d xLine 1
อ้างอิง:bmw.co.th
ราคาอ้างอิง
2,329,000 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
2,329,000 บาท
ราคาต่ำ

ดีไซน์สวย ทันสมัย ผนวกกับเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย

รถ SUV สำหรับใครหลายคนก็คือ รถครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ ดีไซน์ภายนอกดูเรียบ ๆ ธรรมดา แต่ BMW รุ่นนี้จะมาเปลี่ยนภาพรถ SUV ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยรุ่น X1 sDrive20d xLine ใช้ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ลาย Y-Spoke ทำให้ตัวรถดูโปร่ง ทันสมัยมากขึ้น ส่วนภายในใช้เบาะหนัง Dakota ที่ช่วยให้ภายในดูหรูหราและสะดวกสบายต่อทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร อีกทั้งรุ่นนี้ยังมีระบบช่วยนำจอด เพื่ออำนวยความสะดวกในการจอดรถในที่แคบ


เครื่องยนต์ของรุ่นนี้เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 190 แรงม้า ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 222 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยถือเป็นเครื่องยนต์สมรรถนะสูง ที่สามารถพาคุณและครอบครัวออกเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายหรือจะใช้ขับในชีวิตประจำวันทั่วไปก็ได้

No.9

BMWBMW รุ่น X3 xDrive30e M Sport

BMW รุ่น X3 xDrive30e M Sport 1
อ้างอิง:bmw.co.th
ราคาอ้างอิง
3,769,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,769,000 บาท
ราคาปานกลาง

ขับขี่ได้ 2 โหมดตามสไตล์ที่ชื่นชอบ มี Wi-Fi Hotspot ภายในรถ

BMW X3 ขับเคลื่อนด้วยด้วยระบบ Plug-In Hybrid ที่สามารถปรับโหมดการให้พลังงานได้ 2 แบบ ได้แก่ พลังงานไฟฟ้าและพลังงานเชื้อเพลิง โดยเครื่องยนต์ของรุ่นนี้มีขนาด 4 สูบ TwinPower Turbo กำลัง 184 แรงม้า มาพร้อมกับระบบการขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อที่ช่วยในการกระจายน้ำหนักในขณะที่ขับขี่ได้ดีมากขึ้น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของรถรุ่นนี้เลยค่ะ อีกทั้งคุณยังเลือกขับขี่ได้  2 โหมด ได้แก่ โหมดประหยัดน้ำมันและเพิ่มกำลังในการขับขี่ 


นอกจากนี้ดีไซน์ทั้งภายในและภายนอกยังผสมผสานความสปอร์ตและความหรูหราได้อย่างลงตัว โดยภายในตกแต่งด้วยเบาะหนังสปอร์ตและแผงควบคุม Galvanic สุดหรู ทั้งยังมี Wi-Fi Hotspot ภายในรถ ส่วนภายนอกใช้กระจังหน้าไตคู่พร้อมไฟหน้าดูโฉบเฉี่ยว ทันสมัย

No.10

BMWBMW รุ่น 5 Series 520d M Sport

BMW รุ่น 5 Series 520d M Sport 1
อ้างอิง:bmw.co.th
ราคาอ้างอิง
3,559,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,559,000 บาท
ราคาปานกลาง

กำลังแรงแต่ประหยัดน้ำมัน ฟังก์ชันทันสมัยเพื่อความสะดวกสบาย

BMW 5 Series 520d M Sport นี้เป็นรถยนต์พรีเมียมที่เน้นการออกแบบทั้งภายนอกและภายในรถยนต์ให้ดูสปอร์ตและหรูหรา แต่ยังคงสมรรถนะการใช้งานที่เหมาะกับชีวิตประจำวันและสำหรับออกเดินทางต่างจังหวัด โดยเครื่องยนต์รุ่นนี้เป็นประเภทดีเซลแบบ TwinPower Turbo ขนาด 4 สูบ ที่มีกำลังแรงแต่ไม่สิ้นเปลืองพลังงาน ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานในสภาพถนนที่มีจราจรติดขัดเป็นประจำแบบบ้านเรา 


นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาปรับใช้ เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของคุณให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบ Adaptive M ที่จะช่วยปรับช่วงล่างของรถให้เหมาะกับสภาพถนนแต่ละประเภท อีกทั้งยังมีระบบการสั่งงานด้วยเสียง เพื่อมอบความสะดวกสบายแด่ผู้ขับขี่นั่นเอง

บทส่งท้าย

สิ่งสำคัญอีกหนึ่งประการที่ไม่ควรมองข้ามคือการเลือกซื้อให้เหมาะสมกับการใช้งานนั่นเองค่ะ โดยคุณควรตรวจสอบสไตล์การใช้งานและชีวิตประจำวันของตัวเอง เพื่อให้เลือกซื้อรถยนต์ได้ตอบโจทย์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเลือกจากประเภทของรถยนต์หรือจำนวนที่นั่งภายในห้องโดยสารให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ยิ่งไปกว่านั้น ควรคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่อปี เพื่อให้การใช้รถของทุกคนสะดวกสบายทั้งในแง่ของการขับขี่และจำนวนเงินที่อยู่ในบัญชีค่ะ 

TOP 5 BMW แนะนำ

อันดับที่ 1: BMWBMW รุ่น M4 Competition Coupé

อันดับที่ 2: BMWBMW รุ่น Z4 sDrive30i

อันดับที่ 3: BMWBMW รุ่น X6 xDrive40i M Sport

อันดับที่ 4: BMWBMW รุ่น 630i Gran Turismo M Sport

อันดับที่ 5: BMWBMW รุ่น X5 xDrive30d M Sport

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม
  3. รถยนต์
  4. 10 อันดับ BMW รุ่นไหนดี ปี 2024 หรูหรา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

บทความยอดนิยม

รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม > รถยนต์ >
รถยนต์ Honda
รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม > รถยนต์ >
รถกระบะ 4 ประตู
รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม > รถยนต์ >
รถยนต์ Toyota
รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม > รถยนต์ >
รถยนต์ Mercedes Benz
รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม > รถยนต์ >
รถกระบะมือสอง
รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม > รถยนต์ >
รถยนต์ 5 ประตู
รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม > รถยนต์ >
รถกระบะตอนเดียว
รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม > รถยนต์ >
รถกระบะ 4 ประตู ไม่เกิน 5 แสน
รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม > รถยนต์ >
รถยนต์คันแรก
รถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์เสริม > รถยนต์ >
รถ Eco Car

ค้นหาตามหมวดหมู่