mybest
แปรงทาสี

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง
  3. สีและอุปกรณ์ทาสี
  4. 10 อันดับ แปรงทาสี แบบไหนดี ปี 2024 คุณภาพดี มีหลายขนาด
  • 10 อันดับ แปรงทาสี แบบไหนดี ปี 2024 คุณภาพดี มีหลายขนาด 1
  • 10 อันดับ แปรงทาสี แบบไหนดี ปี 2024 คุณภาพดี มีหลายขนาด 2
  • 10 อันดับ แปรงทาสี แบบไหนดี ปี 2024 คุณภาพดี มีหลายขนาด 3
  • 10 อันดับ แปรงทาสี แบบไหนดี ปี 2024 คุณภาพดี มีหลายขนาด 4
  • 10 อันดับ แปรงทาสี แบบไหนดี ปี 2024 คุณภาพดี มีหลายขนาด 5

10 อันดับ แปรงทาสี แบบไหนดี ปี 2024 คุณภาพดี มีหลายขนาด

แปรงทาสี ถือเป็นไอเทมจำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับการตกแต่งหรือรีโนเวทบ้าน ซึ่งหากแปรงทาสีคุณภาพไม่ดี ไม่เหมาะสมกับเนื้องานหรือเก็บรายละเอียดได้ไม่ดีพอ จะทำให้อุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ หรือบริเวณบ้านไม่สวยงาม ดังนั้น เราจึงต้องเลือกซื้อแปรงทาสีที่ดีและมีความเข้าใจการใช้งานแปรงทาสีอย่างถูกวิธี ซึ่งอาจต้องดูหลายอย่าง ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นขนาดแปรง ขนแปรง รวมไปถึงแปรงเฉพาะสำหรับสีบางชนิด


ในบทความนี้เราได้เตรียมข้อมูลวิธีการเลือกซื้อแปรงทาสีที่ถูกต้องมาแนะนำกับทุกคนพร้อมกันนี้เรายังได้เตรียม 10 อันดับ แปรงทาสีคุณภาพดีจากหลากหลายยี่ห้อมาแนะนำให้ได้เลือกซื้อกันในช่วงท้ายบทความอีกด้วย เพื่อให้ใช้งานสำหรับการทาสี หรือตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และเก็บงานได้อย่างละเอียด ให้ผลงานสวยได้มากกว่าเดิม

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกแปรงทาสี

การเลือกซื้อแปรงทาสีที่ดีนั้นมีหลายจุดที่เราควรทราบก่อนตัดสินใจซื้อ ไม่ว่าจะเป็นขนแปรง ด้ามจับ น้ำหนัก ฯลฯ ดังนั้น เพื่อให้ได้แปรงทาสีที่ใช้งานได้ดี ตอบโจทย์ทุกงานทาสีในระยะยาว ควรคำนึงถึงปัจจัยดังต่อไปนี้ให้ละเอียดครับ

1

เลือกจากขนาดแปรงทาสีที่เหมาะสมกับเนื้องาน

เลือกจากขนาดแปรงทาสีที่เหมาะสมกับเนื้องาน

ก่อนที่เราจะซื้อแปรงทาสี สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากก็คือ การเลือกขนาดของแปรงทาสีให้เหมาะสมกับรูปแบบของงาน หากต้องการทาสีในซอกมุม พื้นที่เล็กหรือแคบ รวมไปถึงชิ้นงานต่าง ๆ ที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก ขอแนะนำให้เลือกแปรงทาสีที่มีขนาดไม่ใหญ่เกินไป โดยอยู่ที่ประมาณ 1 - 2 นิ้ว แต่หากต้องการทาสีเนื้องานที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ การใช้แปรงขนาด 1 - 2 นิ้ว ก็อาจต้องใช้เวลาในการทานานขึ้นกว่าปกติ ดังนั้น การเลือกแปรงทาสีที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยมีขนาดประมาณ 3 - 5 นิ้ว ก็จะตอบโจทย์กับการใช้งานในพื้นที่กว้างได้ดีกว่าแปรงขนาดเล็กนั่นเองครับ

2

เลือกวัสดุขนแปรงทาสีที่หนาและนุ่ม

เลือกวัสดุขนแปรงทาสีที่หนาและนุ่ม

เรื่องวัสดุที่ใช้ทำขนแปรงทาสีก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อแปรงทาสีที่ดีเช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันก็มีการเลือกใช้วัสดุที่หลากหลายในการทำแปรงทาสี เช่น ขนแปรงทาสีไนลอนและขนแปรงทาสีโพลีเอสเตอร์ ซึ่งจะเหมาะกับงานที่ใช้สีน้ำ ส่วนขนแปรงทาสีที่ทำจากขนสัตว์ ก็จะเหมาะในการใช้ทาสีประเภทสีน้ำมัน เป็นต้น นอกจากนี้ ขนแปรงทาสีที่ดีจะต้องมีความหนาและนุ่ม เพราะงานทาสีเป็นงานที่ต้องใช้รายละเอียดสูง หากเจอขนแปรงที่แข็งเกินไปหรือบางเกินไป เนื้องานที่ได้ก็จะไม่ได้ประสิทธิภาพตามที่ต้องการ ถือเป็นการเสียแรงไปโดยเปล่าประโยชน์ครับ

3

เลือกด้ามจับแปรงทาสีที่น้ำหนักเบาแต่แข็งแรง

เลือกด้ามจับแปรงทาสีที่น้ำหนักเบาแต่แข็งแรง

ในส่วนของด้ามจับแปรงทาสีที่ดีนั้นควรทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน ใช้ทาสีได้นานและดูแลรักษาง่าย ซึ่งในปัจจุบันก็มีทั้งด้ามที่ทำจากพลาสติกและไม้ โดยเวลาเราเลือกซื้อนอกจากความแข็งแรงแล้ว เรื่องของขนาดและน้ำหนักของด้ามจับก็สำคัญไม่แพ้กัน ทั้งนี้ เราควรเลือกด้ามจับแปรงทาสีที่มีขนาดกะทัดรัด เพื่อให้หยิบใช้งานได้สะดวกและคล่องตัวในการทำงาน อีกทั้งยังต้องมีน้ำหนักเบา เพื่อให้ใช้ทาสีได้อย่างต่อเนื่อง ไม่เมื่อยมืออีกด้วย

4

เลือกขนแปรงทาสีที่เต็มด้าน ยึดเกาะแน่น และยาวเสมอกัน

เลือกขนแปรงทาสีที่เต็มด้าน ยึดเกาะแน่น และยาวเสมอกัน

แปรงทาสีที่ดีนั้นขนแปรงจะต้องเต็มด้าน เพราะหากขนแปรงทาสีไม่เต็มด้านหรือในส่วนตรงกลางของแปรงมีลักษณะกลวง เมื่อนำไปจุ่มสีแล้วจะได้ปริมาณที่สีน้อยกว่าปกติ ทำให้ต้องใช้เวลาในการทานานกว่าขึ้นตามไปด้วย หากเป็นขนแปรงแบบเต็มด้าน ก็จะทำให้แปรงอุ้มสีได้มาก จึงช่วยให้ทาสีได้สะดวกขึ้นโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาจุ่มสีหลายต่อหลายครั้ง นอกจากนี้ ขนแปรงทาสีที่ดีต้องยึดเกาะแน่นและมีความยาวที่เสมอกัน เพราะหากไม่ยึดเกาะแน่นแล้วเมื่อใช้งานไปนาน ๆ ขนแปรงก็อาจจะหลุดร่วงเยอะ และหากขนแปรงมีความยาวไม่เท่ากันก็จะทำให้สีที่ทาออกมาได้นั้นไม่เรียบเนียนและไม่สม่ำเสมอ ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งในการทาสีครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ แปรงทาสี แบบไหนดี คุณภาพดี มีหลายขนาด

มาถึงช่วงสำคัญสำหรับคนที่กำลังต้องการซื้อแปรงทาสีดี ๆ สักอันไว้ใช้งาน เพราะเราได้รวบรวม 10 อันดับ แปรงทาสีคุณภาพเยี่ยม ที่มีครบครันทั้งความคงทนแข็งแรง รวมไปถึงคุณภาพในการทาสีอีกด้วย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

IKEA

FIXA ชุดแปรงทาสี

IKEA FIXA ชุดแปรงทาสี 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

ขนแปรงเรียงเต็มหนาแน่น อุ้มสีได้ดี จัดเป็นเซตพร้อมใช้ 3 ขนาด

2

AT INDY

แปรงด้ามไม้ ด้ามยาว รุ่น 900

AT INDY แปรงด้ามไม้ ด้ามยาว รุ่น 900  1

70 บาท

ราคาปานกลาง

หัวแปรงขนาดเล็ก เก็บรายละเอียดได้ดี น้ำหนักเบา ขนแปรงนุ่ม

3

PUMPKIN

แปรงทาสี รุ่น Eco-Friendly

PUMPKIN แปรงทาสี รุ่น Eco-Friendly  1

68 บาท

ราคาปานกลาง

ขนแปรงพิเศษ ทนทานต่อสารละลาย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

4

AT INDY

แปรงทาสี รุ่น C5325

AT INDY  แปรงทาสี รุ่น C5325 1

45 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนแปรงเคมียึดติดแน่น ตัวด้ามไม้อบแลกเกอร์ เหมาะกับสีทุกชนิด

5

LEOPRO

แปรงทาสีขนดำ รุ่น LP14017

LEOPRO  แปรงทาสีขนดำ รุ่น LP14017 1

292 บาท

ราคาสูง

ขนแปรงหนาและยาวเป็นพิเศษ อุ้มสีได้ดี มีเชือกใช้แขวนที่ปลายด้าม

6

Renaissance

แปรงทาสีขนทอง

Renaissance  แปรงทาสีขนทอง 1

83 บาท

ราคาปานกลาง

ขนาดกะทัดรัด ขนแปรงอุ้มสีได้เยี่ยม เหมาะสำหรับทาสีหลายรูปแบบ

7

COOFIX

แปรงทาสี

COOFIX แปรงทาสี 1

132 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ขนแปรงไนลอนแน่นเต็มด้าม ล้างสีง่าย ด้ามจับทำจากไม้อย่างดี

8

EAGLE & GLOBE

แปรงทาสี รุ่น Eagle-33

EAGLE & GLOBE  แปรงทาสี รุ่น Eagle-33 1

30 บาท

ราคาต่ำ

หน้าแปรงกว้าง ด้ามไม้ขนาดจับกระชับมือ เหมาะกับสีทุกชนิด

9

GIANT KINGKONG

แปรงทาสีเกรด A รุ่น C303

GIANT KINGKONG  แปรงทาสีเกรด A รุ่น C303 1

85 บาท

ราคาปานกลาง

ด้ามไม้คุณภาพดี ขนแปรงทำจากขนสัตว์ หนานุ่ม ล้างสีออกได้ง่าย

10

HAJI

แปรงทาสี ขนแปรงอย่างดี

HAJI  แปรงทาสี ขนแปรงอย่างดี 1

60 บาท

ราคาปานกลาง

มีเชือกแขวนที่ปลายด้าม ขนแปรงแน่น มีหลายขนาดให้เลือกสรร

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

IKEAFIXA ชุดแปรงทาสี

FIXA ชุดแปรงทาสี 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

ขนแปรงเรียงเต็มหนาแน่น อุ้มสีได้ดี จัดเป็นเซตพร้อมใช้ 3 ขนาด

นี่คือแปรงทาสีจากแบรนด์ชั้นนำด้านที่อยู่อาศัยอย่าง IKEA ด้วยดีไซน์ที่เน้นในการใช้งานจริง โดยเฉพาะตัวขนแปรงซึ่งทำจากโพลีเอสเตอร์ที่จัดเรียงกันหนาแน่นเต็มด้าม ทำให้อุ้มสีได้เป็นอย่างดี ช่วยลดจำนวนครั้งในการจุ่มสีและเพิ่มประสิทธิภาพในการทาสีให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ แปรงรุ่นนี้ยังจัดมาเป็นเซตให้พร้อมใช้ถึง 3 ขนาด เพื่อปรับใช้ให้เหมาะกับงานแต่ละประเภทได้อย่างสะดวก แถมยังมีราคาที่ย่อมเยาเข้าถึงได้อีกด้วย 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

AT INDYแปรงด้ามไม้ ด้ามยาว รุ่น 900

แปรงด้ามไม้ ด้ามยาว รุ่น 900  1
อ้างอิง:officemate.co.th
ราคาอ้างอิง
70 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
70 บาท
ราคาปานกลาง

หัวแปรงขนาดเล็ก เก็บรายละเอียดได้ดี น้ำหนักเบา ขนแปรงนุ่ม

ใครกำลังเจอปัญหาในการเก็บรายละเอียดการทาสีตามซอกมุมต่าง ๆ ที่หัวแปรงขนาดทั่วไปเข้าไม่ถึง เราขอแนะนำแปรงทาสีรุ่นนี้ครับ ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กเพียง 1.5 นิ้ว ที่มาพร้อมขนแปรงนุ่มพิเศษเพราะทำมาจากขนสัตว์แท้ ยึดแน่นกับตัวด้ามซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องความยาวที่มากกว่าด้ามแปรงทาสีทั่วไป ช่วยให้ซอกซอนทาสีในจุดหรือมุมเล็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ แปรงทาสีรุ่นนี้ยังมีน้ำหนักที่เบามาก สามารถทาได้นานโดยไม่เมื่อยมือแน่นอนครับ

No.3

PUMPKINแปรงทาสี รุ่น Eco-Friendly

แปรงทาสี รุ่น Eco-Friendly  1
อ้างอิง:pumpkin.co.th
ราคาอ้างอิง
68 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
68 บาท
ราคาปานกลาง

ขนแปรงพิเศษ ทนทานต่อสารละลาย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นี่คือแปรงทาสีที่ผลิตออกมาภายใต้ธีมเป็นมิตรต่อธรรมชาติ ด้วยการเลือกใช้วัสดุสังเคราะห์ในการผลิตแทนที่วัสดุจากธรรมชาติ โดยเฉพาะตัวขนแปรงที่เป็นขนสังเคราะห์พิเศษ PBT ที่ให้ความรู้สึกเหมือนขนจากธรรมชาติ แต่มีอายุการใช้งานที่นานกว่าและไม่ขาดง่าย นอกจากนี้ ตัวด้ามยังทำจากพลาสติกชนิดพิเศษ โดยทั้งขนแปรงและด้ามนั้นสามารถทนทานต่อสารละลายได้เป็นอย่างดี ถือเป็นแปรงทาสีที่ใช้งานได้ดีแถมยังช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติอีกทางหนึ่งด้วยครับ

No.4

AT INDY แปรงทาสี รุ่น C5325

แปรงทาสี รุ่น C5325 1
อ้างอิง:indygroup.in.th
ราคาอ้างอิง
45 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
45 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนแปรงเคมียึดติดแน่น ตัวด้ามไม้อบแลกเกอร์ เหมาะกับสีทุกชนิด

แปรงทาสีด้ามนี้ตัวขนแปรงเป็นขนเคมีที่ทำเลียนแบบธรรมชาติซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการอุ้มสีได้ดี ไม่ต้องจุ่มบ่อย และสีไม่หยดเลอะขณะใช้งานอีกด้วย ซึ่งตัวขนแปรงนั้นได้ถูกยึดแน่นกับกรอบสเตนเลสกันสนิมด้วยเทคนิคพิเศษ ทำให้ขนแปรงไม่หลุดร่วงง่าย ตัวด้ามทำจากไม้ซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง อีกทั้งยังมีการอบแล็กเกอร์เข้าไปในเนื้อไม้ทำให้สีไม่เหนียวมือขณะใช้งานอีกด้วย ถือเป็นแปรงทาสีที่เหมาะกับงานสีทุกชนิดครับ

No.5

LEOPRO แปรงทาสีขนดำ รุ่น LP14017

ราคาอ้างอิง
292 บาท
ราคาสูง

ขนแปรงหนาและยาวเป็นพิเศษ อุ้มสีได้ดี มีเชือกใช้แขวนที่ปลายด้าม

นี่คือแปรงทาสีที่ได้รับการออกแบบตัวขนแปรงให้มีความหนาและยาวเป็นพิเศษ ช่วยให้สามารถอุ้มสีได้มากกว่าแปรงทาสีทั่วไป ไม่ต้องเสียเวลาจุ่มสีบ่อยครั้ง แถมขนาดหน้าแปรงที่กว้าง 3 นิ้ว ก็ช่วยให้ทาสีได้ในพื้นที่ที่กว้าง ส่งผลให้ทาสีเสร็จไวยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ ตัวด้ามจับก็มีการดีไซน์ให้กระชับเข้ากับมือ แถมยังมีเชือกสำหรับแขวนที่ปลายด้ามด้วย ถือเป็นแปรงทาสีที่ดีทั้งการใช้งานและการเก็บรักษาเมื่อใช้เสร็จครับ

No.6

Renaissance แปรงทาสีขนทอง

ราคาอ้างอิง
83 บาท
ราคาปานกลาง

ขนาดกะทัดรัด ขนแปรงอุ้มสีได้เยี่ยม เหมาะสำหรับทาสีหลายรูปแบบ

แปรงทาสีขนาด 2.5 นิ้วด้ามนี้ เป็นแปรงทาสีที่ใช้ในการเก็บรายละเอียดงานเล็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น จึงสามารถใช้ได้ทั้งงานตกแต่งบ้านและงานศิลปะอื่น ๆ โดยตัวขนแปรงทำมาจากไนลอน ซึ่งมีประสิทธิภาพในการอุ้มสีได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ทาสีได้สม่ำเสมอและไม่ต้องจุ่มสีบ่อยครั้ง โดยแปรงทาสีนี้สามารถใช้ได้กับสีหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำ, สีอะคริลิค ฯลฯ นอกจากนี้ ตัวด้ามจับที่ทำจากไม้ปาล์มก็มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ถือเป็นแปรงทาสีที่น่าสนใจอีกด้ามหนึ่งครับ

No.7

COOFIXแปรงทาสี

แปรงทาสี 1
อ้างอิง:th.coofixx.com
ราคาอ้างอิง
132 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
132 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ขนแปรงไนลอนแน่นเต็มด้าม ล้างสีง่าย ด้ามจับทำจากไม้อย่างดี

การทาสีของคุณจะไม่ใช่งานหนักอีกต่อไป ด้วยแปรงทาสีคุณภาพเยี่ยมรุ่นนี้ โดยทางแบรนด์ได้ออกแบบขนแปรงให้มีความหนาแน่นเต็มด้านเป็นพิเศษ ซึ่งขนแปรงนี้ทำจากไนลอน มีประสิทธิภาพในการอุ้มสีได้ดี ทำให้ทาได้สม่ำเสมอ ไม่ต้องจุ่มสีบ่อย แถมเมื่อใช้เสร็จก็ล้างสีออกได้ง่าย ถือเป็นการผ่อนแรงของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ตัวด้ามจับที่ทำจากไม้เนื้อแข็งก็มีความแข็งแรงและจับได้ถนัดมือ ทั้งใช้ดีแถมดูแลง่าย ซื้อไว้ไม่ผิดหวัง

No.8

EAGLE & GLOBE แปรงทาสี รุ่น Eagle-33

ราคาอ้างอิง
30 บาท
ราคาต่ำ

หน้าแปรงกว้าง ด้ามไม้ขนาดจับกระชับมือ เหมาะกับสีทุกชนิด

แปรงทาสีรุ่นนี้มีจุดเด่นในเรื่องของขนาดหน้าแปรงที่กว้างถึง 4 นิ้ว เหมาะกับการทาสีในพื้นที่เป็นวงกว้างโดยเฉพาะ ตัววัสดุทางแบรนด์ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งด้ามไม้ที่ทนทานแข็งแรง น้ำหนักเบา แถมยังออกแบบมาให้มีขนาดที่จับได้กระชับมือ รวมไปถึงขนแปรงที่ทำจากวัสดุสังเคราะห์จากธรรมชาติซึ่งมีความหนาแน่นเต็มด้าน แปรงรุ่นนี้เหมาะกับการทาสีทุกชนิด ใครอยากทาสีได้เสร็จไวรุ่นนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยครับ

No.9

GIANT KINGKONG แปรงทาสีเกรด A รุ่น C303

แปรงทาสีเกรด A รุ่น C303 1
อ้างอิง:officemate.co.th
ราคาอ้างอิง
85 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
85 บาท
ราคาปานกลาง

ด้ามไม้คุณภาพดี ขนแปรงทำจากขนสัตว์ หนานุ่ม ล้างสีออกได้ง่าย

นี่คือแปรงทาสีที่มีเนื้องานละเอียดอีกยี่ห้อหนึ่ง โดยเฉพาะขนแปรงทาสีที่ทำมาจากขนสัตว์ มีความหนาและนุ่ม ไม่หลุดง่าย สามารถอุ้มสีได้ดี ช่วยให้ลงสีได้สวยงามและสม่ำเสมอ อีกทั้งเมื่อใช้งานเสร็จก็สามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย ในส่วนของด้ามแปรงก็ทำมาจากไม้คุณภาพเยี่ยม มีความแข็งแรงทนทาน ขนาดด้ามจับพอดีมือ น้ำหนักเบา ช่วยให้ใช้ทาสีได้นานยิ่งขึ้น ถือเป็นแปรงทาสีที่คุณควรมีติดบ้านไว้เลยครับ

No.10

HAJI แปรงทาสี ขนแปรงอย่างดี

แปรงทาสี ขนแปรงอย่างดี 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
60 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
60 บาท
ราคาปานกลาง

มีเชือกแขวนที่ปลายด้าม ขนแปรงแน่น มีหลายขนาดให้เลือกสรร

สำหรับคนเริ่มต้นในการทาสีแต่ไม่รู้จะเลือกซื้อแปรงทาสียี่ห้อไหน เราขอแนะนำแปรงทาสีด้ามนี้ครับ ด้วยการออกแบบให้เน้นการใช้งานในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นขนแปรงที่หนาแน่นเต็มด้าน แถมยังยึดติดกับด้ามจับเป็นอย่างดี ช่วยให้ทาสีได้ง่าย ไม่ต้องกังวลขนแปรงหลุด นอกจากนี้ ตัวด้ามจับยังมีการเจาะรูและคล้องเชือกสำหรับแขวนที่ปลายด้ามด้วย ช่วยให้เก็บได้ง่ายเมื่อไม่ได้ใช้ มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 1 - 4 นิ้ว เลือกให้เหมาะกับชิ้นงานได้เลยครับ

บทส่งท้าย

แปรงทาสีเป็นสินค้าที่ดูไม่มีอะไรซับซ้อน แต่ทว่าก็มีสิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกซื้อไม่ใช่น้อยเหมือนกัน ทั้งเรื่องวัสดุขนแปรง เรื่องด้ามจับ หวังว่าการเลือกซื้อแปรงทาสีของคุณจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นจากบทความนี้ นอกจากนี้ อย่าลืมศึกษาในเรื่องของการทาสีที่ถูกวิธี รวมไปถึงการเก็บรักษาแปรงทาสีหลังใช้งานด้วยนะครับ เพื่อที่งานทาสีของเราจะได้ง่ายยิ่งขึ้น แถมเป็นการยืดอายุแปรงทาสีให้ใช้งานได้นานขึ้นด้วยนั่นเองครับ

TOP 5 แปรงทาสี แนะนำ

อันดับที่ 1: IKEAFIXA ชุดแปรงทาสี

อันดับที่ 2: AT INDYแปรงด้ามไม้ ด้ามยาว รุ่น 900

อันดับที่ 3: PUMPKINแปรงทาสี รุ่น Eco-Friendly

อันดับที่ 4: AT INDY แปรงทาสี รุ่น C5325

อันดับที่ 5: LEOPRO แปรงทาสีขนดำ รุ่น LP14017

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง
  3. สีและอุปกรณ์ทาสี
  4. 10 อันดับ แปรงทาสี แบบไหนดี ปี 2024 คุณภาพดี มีหลายขนาด

บทความยอดนิยม

วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > สีและอุปกรณ์ทาสี >
สีกันความร้อน
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > สีและอุปกรณ์ทาสี >
สีทาไม้ภายนอก
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > สีและอุปกรณ์ทาสี >
สีรองพื้นปูน
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > สีและอุปกรณ์ทาสี >
สีทาภายใน
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > สีและอุปกรณ์ทาสี >
สีทาเหล็ก
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > สีและอุปกรณ์ทาสี >
สีทาฝ้าเพดาน
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > สีและอุปกรณ์ทาสี >
สีทาไม้
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > สีและอุปกรณ์ทาสี >
ลูกกลิ้งทาสี
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > สีและอุปกรณ์ทาสี >
สีกันสนิม
สีสเปรย์
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > สีและอุปกรณ์ทาสี >
สีสเปรย์

ค้นหาตามหมวดหมู่