mybest
ซีรี่ย์อินเดีย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. ซีรีส์
  4. 20 อันดับ ซีรี่ย์อินเดีย แนะนํา ปี 2024 สนุก เอฟเฟกต์ CG อลังการ
  • 20 อันดับ ซีรี่ย์อินเดีย แนะนํา ปี 2024 สนุก เอฟเฟกต์ CG อลังการ 1
  • 20 อันดับ ซีรี่ย์อินเดีย แนะนํา ปี 2024 สนุก เอฟเฟกต์ CG อลังการ 2
  • 20 อันดับ ซีรี่ย์อินเดีย แนะนํา ปี 2024 สนุก เอฟเฟกต์ CG อลังการ 3
  • 20 อันดับ ซีรี่ย์อินเดีย แนะนํา ปี 2024 สนุก เอฟเฟกต์ CG อลังการ 4
  • 20 อันดับ ซีรี่ย์อินเดีย แนะนํา ปี 2024 สนุก เอฟเฟกต์ CG อลังการ 5

20 อันดับ ซีรี่ย์อินเดีย แนะนํา ปี 2024 สนุก เอฟเฟกต์ CG อลังการ

ถ้าพูดถึงซีรี่ย์อินเดีย หลายคนอาจติดภาพเก่า ๆ ว่าคงมีแต่ซีรี่ย์ที่เกี่ยวกับเทพ แต่แท้จริงแล้วซีรี่ย์อินเดียมีหลากหลายแนวให้เลือกชมไม่ต่างจากซีรี่ย์ชาติอื่น ๆ ซึ่งเสน่ห์ของการดูซีรี่ย์ของอินเดียก็คือความซับซ้อนของตัวละคร วัฒนธรรม ความเชื่อ และคตินิยมของชาวอินเดีย ที่จะทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งเหล่านั้นไปพร้อม ๆ กัน นอกจากเรื่องของวัฒนธรรมแล้ว สิ่งที่น่าสนใจคงไม่พ้นวิธีการเล่าเรื่องและโปรดักชันที่แตกต่างจากซีรี่ย์อินเดียสมัยก่อนพอสมควร ซึ่งแตกต่างจากบ้านเราอย่างมาก เรียกว่ามีสไตล์เป็นของตัวเองค่อนข้างสูงเลยทีเดียว


ในบทความนี้เราจึงอยากนำเสนอ 20 อันดับ ซีรี่ย์อินเดียน่าดูที่ไม่ควรพลาด โดยจะพาคุณไปรู้จักกับซีรี่ย์หลากรสของอินเดีย เพื่อเป็นทางเลือกของคอซีรี่ย์ให้ได้พบรสชาติที่แตกต่างจากซีรี่ย์ยอดนิยมทั่วไป รับรองได้เลยว่าคุณจะหลงเสน่ห์ซีรี่ย์อินเดียจนลืมหลับลืมนอนกันไปเลย เพราะฉะนั้นขอให้คุณนอนให้อิ่มก่อนดูและแบ่งเวลาให้ดี เนื่องจากซีรี่ย์อินเดียมักจะมีความยาวหลายตอนจนคุณคาดไม่ถึงเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

20 อันดับ ซีรี่ย์อินเดีย แนะนำ สนุก เอฟเฟกต์ CG อลังการ

ซีรี่ย์อินเดียที่กำลังจะกล่าวถึงถัดจากนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดเข้มข้น ซึ่งมาพร้อมเสน่ห์ที่ยากจะหาใครมาเปรียบ และโปรดักชันที่แปลกตาทันสมัยไม่เหมือนใคร และรับรองได้ว่าสนุกจนอยากดูจนจบรวดเดียวแน่นอน
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Bhansali Productions

ซีรี่ย์อินเดีย Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

Bhansali Productions ซีรี่ย์อินเดีย Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ 1

ตีแผ่ชีวิตโสเภณี ผู้มีชะตาพลิกผันสู่การเป็นผู้นำหญิงแห่งมุมไบ

2

Rashmi Sharma Telefilms

ซีรี่ย์อินเดีย สิตารา เสน่หายาพิษ

Rashmi Sharma Telefilms  ซีรี่ย์อินเดีย สิตารา เสน่หายาพิษ 1

สิตารา หญิงสาวผู้ต้องคำสาป ทำให้ร่างกายเต็มไปด้วยพิษร้าย

3

Phantom Films

ซีรี่ย์อินเดีย Sacred Games เซเคร็ด เกมส์

Phantom Films ซีรี่ย์อินเดีย Sacred Games เซเคร็ด เกมส์ 1

ภารกิจหยุดยั้งหายนะของตำรวจหนุ่มกับอดีตมาเฟียที่หายตัวไป

4

Sagar Arts

ซีรี่ย์อินเดีย พระแม่ทุรคา มหาเทวี

Sagar Arts ซีรี่ย์อินเดีย พระแม่ทุรคา มหาเทวี 1

พระทุรคา เทวีแห่งโลก ผู้มีฤทธิ์ปราบคนชั่ว คอยช่วยเหลือคนดี

5

Window Seat Films, Inferno Pictures

ซีรี่ย์อินเดีย SHE ผู้หญิง

Window Seat Films, Inferno Pictures ซีรี่ย์อินเดีย SHE ผู้หญิง 1

ตำรวจสาวกับภารกิจปลอมเป็นโสเภณีเพื่อปราบปรามยาเสพติด

6

Rashmi Sharma Telefilms

ซีรี่ย์อินเดีย รัตติกร ศศิธร สายใยรัก สายใยลวง

Rashmi Sharma Telefilms ซีรี่ย์อินเดีย รัตติกร ศศิธร สายใยรัก สายใยลวง 1

เรื่องราวแย่งชิงความเป็นหนึ่งระหว่างพี่น้องที่ไม่อาจเป็นมิตรต่อกันได้

7

Swastik Pictures

ซีรี่ย์อินเดีย กรรณะ สุริยบุตร

Swastik Pictures ซีรี่ย์อินเดีย กรรณะ สุริยบุตร 1

เทวตำนานบุตรแห่งสุริยเทพ นักแสดงคับคั่ง CG ตระการตา

8

Clean Slate Filmz

ซีรี่ย์อินเดีย Mai: A Mother's Rage

Clean Slate Filmz ซีรี่ย์อินเดีย Mai: A Mother's Rage 1

เรื่องราวการทวงความยุติธรรมให้ลูกสาวที่ถูกรถบรรทุกชนเสียชีวิต

9

Sphere Origins

ซีรี่ย์อินเดีย ลมเปลี่ยนรัก

Sphere Origins ซีรี่ย์อินเดีย ลมเปลี่ยนรัก 1

รักเฉือนคมสุดเข้มข้นระหว่างเพื่อนรักที่เกิดหลงรักแฟนเพื่อนขึ้นมา

10

Balaji Telefilms

ซีรี่ย์อินเดีย จันตระการตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์

Balaji Telefilms ซีรี่ย์อินเดีย จันตระการตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์ 1

พบกับการต่อสู้เพื่อบัลลังก์และความรักของกุมารีผู้ดั่งแสงสว่าง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Bhansali Productionsซีรี่ย์อินเดีย Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

ซีรี่ย์อินเดีย Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ 1
อ้างอิง:netflix.com

ตีแผ่ชีวิตโสเภณี ผู้มีชะตาพลิกผันสู่การเป็นผู้นำหญิงแห่งมุมไบ

หนึ่งในภาพยนตร์ที่เป็นกระแสอย่างมากเมื่อเข้าฉาย โดยเป็นเรื่องราวของ คงคา ลูกสาวทนายที่น่าจะอนาคตไกล เธอคบหาอยู่กับ รามนิก ผู้เป็นรักแรก ทว่าชะตากลับพลิกผัน เมื่อคงคาถูกรามนิกหลอกให้ไปขายตัวเป็นโสเภณีอยู่ที่บอมเบย์ สูญเสียเกียรติและชื่อเสียง จะกลับไปหาครอบครัวก็ไม่ได้ แต่ด้วยนิสัยใจคอที่เด็ดเดี่ยว ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เธอจึงต่อสู้ทุกวิถีทางจนกลายเป็นที่รู้จักในชื่อ คังคุ แต่คังคุจะฝ่าฟันอุปสรรคและก้าวข้ามถ้อยคำดูหมิ่นมาได้อย่างไร ทำไมถึงโด่งดังขนาดนี้ ติดตามได้ในเรื่องเลยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Rashmi Sharma Telefilms ซีรี่ย์อินเดีย สิตารา เสน่หายาพิษ

สิตารา หญิงสาวผู้ต้องคำสาป ทำให้ร่างกายเต็มไปด้วยพิษร้าย

เรื่องราวสุดเร้าใจของสิตาราหญิงสาวผู้แสนดี งดงาม แต่กลับมีพลังแห่ง "วิชกัญญา" ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยพิษร้ายของงู เธอพร้อมสังหารผู้คนที่มาแตะต้องตัวเธอได้ทุกเมื่อ โดยที่เรื่องนี้ได้ถูกเก็บไว้เป็นความลับอย่างดี แต่เมื่อเหล่าวิชกัญญาต้องการแก้แค้นราชวงศ์ จึงต้องการดึงสิตารามาเป็นพวก ทว่าเธอคือคนที่ถูกแต่งตั้งให้เป็นองครักษ์ดูแลวิราช ราชบุตรที่กำลังถูกเหล่าวิชกัญญาตามล่า เธอจะถูกชักจูงให้ร่วมแก้แค้นไปกับเหล่าวิชกัญญาหรือไม่ ต้องคอยติดตามนะคะ

No.3

Phantom Filmsซีรี่ย์อินเดีย Sacred Games เซเคร็ด เกมส์

ภารกิจหยุดยั้งหายนะของตำรวจหนุ่มกับอดีตมาเฟียที่หายตัวไป

ซีรี่ย์อินเดียที่ถูกพูดถึงไม่น้อย ด้วยเนื้อหาและการเล่าเรื่องที่ต่างจากซีรี่ย์ในภาพจำทั่วไป บอกเล่าถึง ซาร์เทจ ซิงห์ ตำรวจชั้นผู้น้อยที่มีนิสัยซื่อตรง ทว่ากลับไปขัดแข้งขัดขาผู้บังคับบัญชาจนตกที่นั่งลำบาก เขาได้รับสายปริศนาจากมาเฟียตัวเอ้ที่หายตัวไปกว่า 10 ปี พร้อมกับเรื่องราวน่าตกตะลึงที่ว่า มุมไบจะเกิดหายนะในอีก 25 วันข้างหน้า ซึ่งเขาต้องหาทางหยุดยั้งมันให้ได้ โดยจะเป็นการเล่าในลักษณะ 2 เส้นเรื่องของตัวเอกทั้งสองคน เนื้อหามีความหนักหน่วง จัดเต็มทั้งการก่อการร้าย ไล่ล่า และปัญหาในสังคมอินเดียที่ถ่ายทอดออกมาอย่างสมจริง

No.4

Sagar Artsซีรี่ย์อินเดีย พระแม่ทุรคา มหาเทวี

พระทุรคา เทวีแห่งโลก ผู้มีฤทธิ์ปราบคนชั่ว คอยช่วยเหลือคนดี

จากความเชื่อที่ว่าพระแม่ทุรคาเป็นแม่ของจักรวาล เป็นผู้สร้างโลกใบนี้ และคอยดูแลทุกคนบนโลก ซึ่งพระองค์เป็นร่างอวตารของพระแม่อุมาเทวี พระมเหสีของพระศิวะ โดยเรื่องนี้มีวิธีการเล่าเรื่องตามแบบฉบับหนังอินเดีย ที่มีเรื่องของการร้องเพลงและการเต้นมาช่วยเสริมให้น่าสนใจ หลังจากที่เราไม่ได้เห็นภาพแบบนั้นมายาวนานในซีรี่ย์ จนอดไม่ได้ที่จะคิดถึงเสน่ห์เก่า ๆ ของหนังอินเดีย ทว่าเนื้อเรื่องอาจจะดูยืด ๆ เล็กน้อย แต่ในเรื่องของเอฟเฟกต์แสงสีนั้น นับว่ามีการพัฒนามากกว่าที่แล้วมาเป็นอย่างมากเลยค่ะ

No.5

Window Seat Films, Inferno Picturesซีรี่ย์อินเดีย SHE ผู้หญิง

ตำรวจสาวกับภารกิจปลอมเป็นโสเภณีเพื่อปราบปรามยาเสพติด

อีกหนึ่งซีรี่ย์แนวสืบสวนสอบสวนและอาชญากรรมที่หลายคนชื่นชม ว่าด้วยเรื่องราวของ ภูมี ตำรวจสาวชั้นผู้น้อยที่มีชีวิตรักไม่ราบรื่นด้วยอาการเฉื่อยชาทางเพศ เธอต้องเข้าทำภารกิจปราบปรามยาเสพติดด้วยการปลอมตัวเป็นโสเภณีเพื่อจับกุมเจ้าพ่อนักค้ายาข้ามชาติ เราจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครอย่างภูมีที่เปลี่ยนจากเด็กสาวธรรมดาเป็นผู้ช่ำชองด้านการใช้มารยายั่วยวนตบตาพ่อค้าผู้หื่นกาม ซึ่งเนื้อหาค่อนข้างมีความเข้มข้น ดำเนินเรื่องได้อย่างน่าติดตามทีเดียว

No.6

Rashmi Sharma Telefilmsซีรี่ย์อินเดีย รัตติกร ศศิธร สายใยรัก สายใยลวง

เรื่องราวแย่งชิงความเป็นหนึ่งระหว่างพี่น้องที่ไม่อาจเป็นมิตรต่อกันได้

เรื่องราวสุดเข้มข้น ดราม่านี้จะนำพาผู้ชมให้หลงเข้าไปในโลกที่มีแต่การแย่งชิงความเป็นหนึ่งระหว่างสองสาวพี่น้อง รัตติกร และ ศศิธร หลานย่าและหลานยายที่พร้อมห้ำหั่นกันทุกวิถีทาง ความเกลียดที่เริ่มจากรุ่นย่าถูกปลูกฝังไปในตัวหลานสาวทั้งสองจนยากเกินเยียวยา ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และการแสดงที่ยอดเยี่ยม ทำให้ได้รางวัล นักแสดงนำหญิงและชายยอดเยี่ยม จากเวที Colors Golden Petal Awards ปี 2016 อีกทั้งยังได้รับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์แนวนี้ล่ะก็ พลาดไม่ได้เลยนะคะ

No.7

Swastik Picturesซีรี่ย์อินเดีย กรรณะ สุริยบุตร

เทวตำนานบุตรแห่งสุริยเทพ นักแสดงคับคั่ง CG ตระการตา

เรื่องราวชีวิตอันน่าติดตามในรูปแบบเทวตำนานของตัวละครในมหากาพย์มหาภารตะ อย่างกรรณะ บุตรของดวงอาทิตย์และพระนางกุนตี กรรณะมีฝีมือการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม เชี่ยวชาญการยิงธนู โดยจะบอกเล่าถึงชีวิตอันยากลำบาก การเดินทางและการต่อสู้ระหว่างชนชั้น ความชั่วร้ายในจิตใจมนุษย์ และความเหลื่อมล้ำของสังคมที่ต่อให้ทำดีก็ไม่อาจได้ดี ทว่าในที่สุดกรรณะก็ได้ขึ้นมาเป็นกษัตริย์แห่งแคว้นอังคะ ผู้ได้ชื่อว่าเป็นนักรบที่เก่งกาจ แต่ระหว่างนั้นจะเกิดเรื่องราวน่าตื่นเต้นอะไรขึ้นบ้าง และกรรณะสามารถขึ้นมาเป็นกษัตริย์ได้อย่างไร ติดตามได้ในเรื่องเลยค่ะ

เรื่องราวการทวงความยุติธรรมให้ลูกสาวที่ถูกรถบรรทุกชนเสียชีวิต

ซีรี่ย์น้ำดีที่ถ่ายทอดปัญหาในสังคมอินเดียและความเป็นแม่ออกมาได้อย่างสมจริง กับเรื่องราวของ ชีล แพทย์ประจำตัวของผู้มีอำนาจในเมือง ครอบครัวของชีลนั้นจัดว่ามีฐานะพอสมควร เธอมีลูกสาวนามว่า สุปรียา ทว่าสุปรียานั้นเป็นใบ้จึงสื่อสารภาษามือเป็นหลัก แต่ก็ร่ำเรียนจนจบและหันมาเอาดีทางการแพทย์เหมือนกับผู้เป็นแม่ และแล้ววันหนึ่งสุปรียากลับถูกรถบรรทุกชนเสียชีวิต อุบัติเหตุที่ใครต่างก็มองว่าเป็นเรื่องสุดวิสัย แต่ก่อนตายสุปรียาพยายามจะบอกอะไรบางอย่างกับชีล ชีลจึงเดินหน้าและพยายามสืบหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเพื่อทวงความยุติธรรมกลับคืน

รักเฉือนคมสุดเข้มข้นระหว่างเพื่อนรักที่เกิดหลงรักแฟนเพื่อนขึ้นมา

น่าจะเป็นซีรี่ย์ที่ถูกใจสายโรแมนติกดราม่าไม่น้อย กับ ลมเปลี่ยนรัก ว่าด้วยเรื่องราวของ 2 เพื่อนรักวัยเด็ก มอร์ลีและนันดินี ที่ต้องแยกย้ายกันไปเติบโต มอร์ลีเรียนจบมาเป็นแพทย์และแต่งงานกับเพื่อร่วมวิชาชีพอย่างกุนอล เธอเป็นผู้หญิงเก่ง มีความสามารถและบ้างาน ขณะที่นันดินี หญิงสาวผู้เรียบร้อย อ่อนนอกแข็งใน ช่างเอาใจใส่ เธอแต่งงานกับนักธุรกิจนามว่าราฟดิจ มอร์ลีกับนันดินีได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เธอและกุนอลจึงได้รู้ความจริงว่านันดินีนั้นถูกทารุณมาโดยตลอด พวกเขาจึงพยายามช่วยเหลือ แต่แล้วความเห็นใจของกุนอลที่มีต่อเธอกลับแปรเปลี่ยนไป

No.10

Balaji Telefilmsซีรี่ย์อินเดีย จันตระการตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์

พบกับการต่อสู้เพื่อบัลลังก์และความรักของกุมารีผู้ดั่งแสงสว่าง

เรื่องราวการต่อสู้สุดเข้มข้นระหว่างหญิงสาว จันตระการตากับราชินีอิรวตี โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้ครอบครองกริชแห่งพระวิษณุ และอาณาจักรแห่งวิชัยการที่ผู้เป็นแม่ถูกราชินีอิรวตีแย่งชิงไป แต่ต่อให้เธอต้องต่อสู้มากมายสักเพียงใด เธอก็ไม่เดียวดาย เพราะมีเจ้าชายวิเรนดราคอยอยู่ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปพร้อมกับเธอ ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้มีความโรแมนติกอยู่ในทุกตอน และถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมายแค่ไหนเขาทั้งสองก็จะร่วมฝ่าฟันไปด้วยกันจนถึงที่สุด คอซีรี่ย์แนวรักหวานซึ้ง ต้องไม่พลาด

No.11

Rashmi Sharma Telefilmsซีรี่ย์อินเดีย กลโกงกามเทพ

เรื่องราวสุดดราม่า เมื่อกายของเธอเกิดเป็นชาย แต่ใจเป็นหญิง

เรื่องราวสุดดราม่าที่สร้างความสั่นสะเทือนให้วงการซีรี่ย์อินเดีย ทำให้ได้รับความนิยม จนมีความยาวถึง 1,171 ตอนอินเดีย (สั้นกว่าแต่ละตอนของไทย) ด้วยความไม่เท่าเทียมกันของมนุษย์และการถูกเลือกปฏิบัติ เมื่อสมญาเกิดมาแตกต่างจากคนทั่วไป เธอถูกแบ่งแยกจากครอบครัว เกือบโดนพ่อฆ่าตายตอนที่มีอายุเพียง 10 วัน มีเพียงแม่และน้องสาวของเธอที่คอยดูแลปกป้อง จนเธอได้เจอรักแท้ของชายหนุ่มที่รักเธอด้วยความบริสุทธิ์ใจ ทว่าอุปสรรคกลับมากมาย ชวนให้ผู้ชมต้องติดตาม

No.12

Shashi Sumeet Production ซีรี่ย์อินเดีย ราธาน กับองครักษ์พักใจ

เรื่องราวสุดโรแมนติกระหว่างองค์รัชทายาทกับองครักษ์ของเขา

ความรักที่ก่อตัวขึ้นจากความใกล้ชิดระหว่าง ราธาน องค์รัชทายาทกับดีย่า องครักษ์ประจำตัวของเขา ซีรี่ย์อินเดียเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในอินเดีย เพราะเนื้อเรื่องที่สนุก ความรักต่างชนชั้น และปมปัญหามากมายจากการต่อสู้กับคนที่ตามล่าตัวราธาน นอกจากเนื้อเรื่องและความสนุกนี้แล้ว ซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ยังมีเสน่ห์อีกอย่างคือ ความยิ่งใหญ่ของโปรดักชัน ฉาก เสื้อผ้าหน้าผม และการเล่าเรื่องที่กระชับน่าประทับใจ จนต้องติดตามให้ครบทุกตอน

ซีรี่ย์อินเดียที่ทุบสถิติซีรี่ย์ทุกเรื่อง จนได้เรตติ้งอันดับ 1 ในอินเดีย

การันตีความสนุกด้วยการสร้างภาคต่อมาแล้วถึง 4 ซีซัน กับซีรี่ย์อินเดียอบอุ่นหัวใจแนว Slice of Life ที่มีความโรแมนติกผสมคอมเมดี้นิด ๆ กล่าวถึงคู่รัยวัย 20 ปีที่ตัดสินใจใช้ชีวิตแบบอยู่ก่อนแต่ง แน่นอนว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะทั้งคู่ต้องเผชิญอุปสรรคและบททดสอบมากมาย รวมไปถึง เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตคู่เช่นเดียวกับชื่อเรื่อง ถือเป็นซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องราวของคู่รักออกมาได้อย่างแยบยล สมจริง ทำให้อินตามไปได้ไม่ยากเลยค่ะ

ความรักหลากช่วงวัยในยุคไร้อินเทอร์เน็ตที่จะทำให้คุณยิ้มตาม

ใครกำลังมองหาซีรี่ย์อินเดียโรแมนติกปนฮาและอบอุ่นหัวใจ ขอแนะนำ Taj Mahal 1989 เรื่องราวของความรักที่ไม่ได้ง่ายดายอย่างในปัจจุบัน สมัยที่ยังไม่มีโซเชียลหรืออินเทอร์เน็ต ภายในเรื่องคุณจะได้เห็นความรักและมิตรภาพของคนหลายช่วงวัย ทั้งในและนอกมหาวิทยาลัยลัคเนา แม้จะมีความดราม่าจากการฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ อยู่บ้าง แต่ตัวซีรี่ย์ก็สอดแทรกมุกตลกมาได้อย่างแยบยล เนื้อเรื่องกระชับด้วยความยาวตอนละ 30 นาทีเท่านั้นค่ะ

No.15

Swastik Productionsซีรี่ย์อินเดีย มหากาลี เทวีพิทักษ์โลกา

เรื่องราวเหนือธรรมชาติ ตามตำนานที่เล่าขานของมหากาลี

เมื่อโลกเต็มไปด้วยหมู่มารและความชั่วร้าย พระมหากาลี มเหสีของพระมหาเทพศิวะ มนุษย์ผู้ได้รับพรอมตะจากพระมหาพรหม ผู้มีพลังพิเศษสามารถเอาชนะเหล่าอสูรได้เหนือเทพทุกองค์ในเขาไกรลาศ จึงอวตารลงมาเพื่อช่วยมวลมนุษย์ให้พ้นภัย เรื่องราวสุดเร้าใจอิงตำนานทางศาสนานี้ ได้สร้างความเข้าใจในเรื่องความเชื่อ และความศรัทธาของชาวฮินดูให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี ผ่านการเล่าเรื่องที่สนุกสนาน ทั้งบู๊ ทั้งมีพลังเหนือธรรมชาติ และแฝงไปด้วยแง่คิดน่าติดตาม

อาชญากรรมสุดระทึกขวัญ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในกรุงเดลี

มาต่อกันที่ซีรี่ย์แนวดราม่าอาชญากรรมหนัก ๆ กันอีกหนึ่งเรื่อง โดยสร้างมาจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในกรุงเดลีในปี ค.ศ. 2012 ว่าด้วยคนร้าย 6 คนที่ก่อเหตุรุมทำร้ายคู่รักบนรสบัส และทำการข่มขืนกระทำชำเราฝ่ายหญิงอย่างโหดเหี้ยม เนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างตึงเครียดและสมจริง โดยมีนักแสดงหญิงเป็นตัวละครหลัก คุณจะได้ร่วมสืบหาความยุติธธรมไปพร้อมกับการสำรวจแง่มุมอันน่าหดหู่ของกรุงเดลีที่เกิดขึ้นจริง ใครจิตแข็งหรือชื่นชอบคดีอาชณากรรมสะเทือนขวัญ เรื่องนี้น่าติดตามทีเดียวค่ะ

No.17

Balaji Telefilmsซีรี่ย์อินเดีย ภูติเล่ห์สิเน่หา

วันวิวาห์ที่เต็มไปด้วยคำสาปของภูติสาวสุดหลอน ไร้ความปราณี

เรื่องราวของหญิงสาว ภารตี ผู้ไม่เชื่อในเรื่องของภูติผีปีศาจ เธอเป็นสาวยุคใหม่ที่ต้องการการพิสูจน์ทุกอย่าง รวมไปถึงเรื่องไสยศาสตร์ แต่แล้วชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อถึงวันวิวาห์ ซึ่งวันนั้นเป็นเหมือนวันที่เป็นปมร้ายในใจราชันย์ ผู้เป็นเจ้าบ่าว เนื่องจากเขาเคยสูญเสียคนรักเก่าในวันวิวาห์เมื่อครั้งอดีต โดยในคืนนั้นที่ควรจะเต็มไปด้วยความสุข อดีตคนรักของเขาได้เจอเรื่องที่ไม่คาดฝันเมื่อมีภูติสาวร่ายมนต์จนเธอเสียชีวิต และหลังจาก 4 ปีผ่านไป เหตุการณ์เดิมจะซ้ำรอยหรือไม่ ต้องติดตามชมกันนะคะ

No.18

Anil Kapoor Films & Communication Network, Seven Stories Ltd.ซีรี่ย์อินเดีย Selection Day

เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้มีความฝัน กับการเดินทางตามหาตัวตน

ถือว่าหาได้ยากสำหรับซีรี่ย์อินเดียแนวกีฬาที่ต้องบอกเลยว่าน่าติดตามไม่แพ้กัน โดยเป็นเรื่องราวของสองพี่น้องที่ได้รับการฝึกฝนจากพ่อจนกลายเป็นคู่หูนักคริกเก็ตมากพรสวรรค์ฝีมือเยี่ยม และแล้ววันหนึ่งพ่อของทั้งสองจึงตัดสินใจให้พวกขเาย้ายไปมุมไบด้วยความหวังที่ลูกชายสองคนจะถูกรับเลือกให้ไปเล่นลีกในประเทศที่กำลังจะมาถึง ทว่าหนทางกลับไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิด เมื่อพวกเขาต้องรับมือกับพ่อผู้เจ้ากี้เจ้าการของตนเอง และความอยุติธรรมของระบบไปพร้อมกับการค้นหาตัวตนที่แท้จริง

No.19

Saurabh Tewari Filmsซีรี่ย์อินเดีย มาดูบาล่า มายารัก

ซีรี่ย์โรแมนติกปนดราม่า กับเรื่องราวของดาวรุ่งในวงการมายา

มาดูบาล่า หญิงสาวหน้าตาหมดจดที่เกิดและโตมาในโรงถ่ายภาพยนตร์บอลลีวู้ด ครอบครัวของเธอมีฐานะปานกลาง แม้ตัวเธอเองจะไม่ได้ต้องการเข้ามาอยู่ในวงการมายา แต่ด้วยโชคชะตาและพรสวรรค์ เมื่อได้เริ่มแสดง มาดูบาล่าจึงเปรียบดั่งดาวดวงใหม่ที่กำลังจรัสแสง ระหว่างนั้นเธอได้พบรักกับ อาร์เค ดาราหนุ่มชื่อดังจนแต่งงานกันและตั้งท้องลูกสาวนามว่า มาดูบาล่า เช่นเดียวกับตน แต่แล้วเธอกับสามีก็ประสบอุบัติเหตุ เหลือเพียงหนูน้อยมาดูบาล่าที่เติบโตมาเป็นสาวงามและเจริญรอยตามผู้เป็นแม่

No.20

Cinevistaas Limitedซีรี่ย์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก

ซีรี่ย์อินเดียครบรสทั้งดราม่า โรแมนติก และฆาตกรรมสุดเร้าใจ

ซีรี่ย์อินเดียเรื่องนี้นับเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากคอละครไทย ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นครบรส ทั้งดราม่า โรแมนติก ฆาตกร สืบสวนสอบสวน มาพร้อมกับพล๊อตเรื่องที่แปลกใหม่ เมื่อพระเอกนางเอกพบว่าคู่รักของตน ได้คบชู้กัน และหลังจากที่ทั้งสองคนนั้นเสียชีวิตไปพร้อมกัน จึงทำให้พระเอกและนางเอกตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมโดยไม่รู้ตัว เรื่องราวจะสนุกเร้าใจแค่ไหน พระเอกกับนางเอกจะหลุดพ้นจากการตกเป็นผู้ต้องสงสัยหรือไม่ แล้วความรักของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร ต้องลองติดตามดูนะคะ

บทส่งท้าย

แม้จะมีความยาวมากแค่ไหน แต่เนื้อเรื่องของซีรี่ย์อินเดียก็สามารถผูกปมเล่าเรื่องราวได้อย่างแนบเนียน จนบางเรื่องยาวไปถึงพันกว่าตอนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม อย่าเผลอดูจนลืมเวลากันนะคะ และถ้าเกิดติดใจเรื่องไหนแล้วอยากไปหาเรื่องอื่น ๆ ดูต่อ ก็สามารถติดตามซีรี่ย์อินเดียที่มีกำหนดเข้าฉายในไทยตามช่องทางต่าง ๆ อย่าง Netflix, JKN, Thai CH8 ได้ รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนค่ะ

TOP 5 ซีรี่ย์อินเดีย แนะนำ

อันดับที่ 1: Bhansali Productionsซีรี่ย์อินเดีย Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

อันดับที่ 2: Rashmi Sharma Telefilms ซีรี่ย์อินเดีย สิตารา เสน่หายาพิษ

อันดับที่ 3: Phantom Filmsซีรี่ย์อินเดีย Sacred Games เซเคร็ด เกมส์

อันดับที่ 4: Sagar Artsซีรี่ย์อินเดีย พระแม่ทุรคา มหาเทวี

อันดับที่ 5: Window Seat Films, Inferno Picturesซีรี่ย์อินเดีย SHE ผู้หญิง

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. ซีรีส์
  4. 20 อันดับ ซีรี่ย์อินเดีย แนะนํา ปี 2024 สนุก เอฟเฟกต์ CG อลังการ

ค้นหาตามหมวดหมู่