mybest
เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ REVLON อะไรน่าใช้ ปี 2024 สวยได้ในราคาหลักร้อย
  • 10 อันดับ REVLON อะไรน่าใช้ ปี 2024 สวยได้ในราคาหลักร้อย 1
  • 10 อันดับ REVLON อะไรน่าใช้ ปี 2024 สวยได้ในราคาหลักร้อย 2
  • 10 อันดับ REVLON อะไรน่าใช้ ปี 2024 สวยได้ในราคาหลักร้อย 3
  • 10 อันดับ REVLON อะไรน่าใช้ ปี 2024 สวยได้ในราคาหลักร้อย 4
  • 10 อันดับ REVLON อะไรน่าใช้ ปี 2024 สวยได้ในราคาหลักร้อย 5

10 อันดับ REVLON อะไรน่าใช้ ปี 2024 สวยได้ในราคาหลักร้อย

REVLON เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ทุกคนจะต้องรู้จักและนึกถึงเป็นอันดับแรก ๆ เพราะ REVLON เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีผลิตภัณฑ์มากมาย ยกตัวอย่างเช่น รองพื้น COLORSTAY รองพื้นฝาดำในตำนานที่ได้รับการขนานนามมาโดยตลอดว่าเป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับมือใหม่เพราะคุณภาพดีแถมราคาถูกจนทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ไม่ยาก 


ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอย่างลิปสติกตัวเด็ดของแบรนด์ที่มาพร้อมกับราคาไม่ถึงสามร้อยบาท แต่เนื้อลิปสีสันสวยสด ติดแน่นทนนาน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับคุณภาพอันยอดเยี่ยม เช่น แป้งฝุ่น อายแชโดว์ มาสคาร่า และอื่น ๆ อีกมากมาย จนทำให้สามารถครองใจผู้บริโภคไว้ได้อย่างยาวนานนั่นเอง ดังนั้น ในวันนี้เราอยากขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกันว่าหากต้องการจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ REVLON ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปสักชิ้น ควรเลือกผลิตภัณฑ์ REVLON อย่างไร พร้อมด้วย 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ REVLON ที่น่าสนใจ มาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 09/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ REVLON

เนื่องมาจาก REVLON เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ REVLON ด้วยเกณฑ์พิจารณาดังต่อไปนี้ค่ะ

1

เลือกเครื่องสำอางยอดฮิตของ REVLON

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของ REVLON แน่นอนว่าอันดับแรกที่ทุกคนนึกถึงจะต้องเป็น "รองพื้น" อย่างแน่นอน เพราะด้วยคุณภาพคุ้มค่าเกินราคาทำให้ผู้ใช้งานจริงบอกต่อกันว่าเป็นผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดที่ไม่ควรพลาด แต่ว่านอกเหนือจากนั้นก็จะมีแป้งฝุ่นคุมมันและลิปสติกที่ก็ได้รับความนิยมอยู่ไม่แพ้กัน

รองพื้นในตำนานของ REVLON

รองพื้นในตำนานของ REVLON
อ้างอิง:shopee.co.th

หากพูดถึงรองพื้นราคาถูกและดี ปกปิดได้เยี่ยม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ คุมมันและติดทนยาวนานตลอดทั้งวันในราคาหลักร้อย เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง REVLON COLORSTAY หรือ "เรฟล่อนฝาดำ" ในตำนานอย่างแน่นอน เพราะเป็นรองพื้นที่หลายคนบอกต่อกันว่าเป็นรองพื้นที่มีคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา หาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าชั้นในทั่วไป ราคาไม่แพง ควรค่าแก่การมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้อย่างยิ่งค่ะ และแม้ว่าในปัจจุบันทางแบรนด์ได้มีการรีแพ็กเกจเปลี่ยนจากฝาดำมาเป็นฝาแบบใส แต่ปริมาณและคุณภาพข้างในยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง ฉะนั้นแล้ว สบายใจหายห่วงได้ค่ะ

แป้งฝุ่นขายดี เนื้อบางเบา คุมมันของ REVLON

แป้งฝุ่นขายดี เนื้อบางเบา คุมมันของ REVLON
อ้างอิง:shopee.co.th

แป้งฝุ่นเป็นเครื่องสำอางอีกหนึ่งชิ้นที่สาว ๆ หลายคนจะต้องมี เพราะแป้งฝุ่นจะช่วยเซ็ตรองพื้นของคุณให้ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ซึ่งแป้งฝุ่นของ REVLON ก็สามารถตอบโจทย์ข้อนั้นได้เป็นอย่างดี ด้วยเนื้อแป้งเนียนละเอียดระดับ Micro ทำให้เนื้อสัมผัมมีความบางเบา ไม่หนา ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี อีกทั้งยังควบคู่มาด้วยคุณสมบัติการควบคุมความมันบนใบหน้า และลดการเกิดคราบระหว่างวัน เรียกได้ว่าด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ จึงทำให้ผู้บริโภคหลายคนนิยมซื้อมาใช้งานควบคู่ไปพร้อม ๆ กับรองพื้นของทางแบรนด์ด้วยนั่นเองค่ะ

ลิปสติกถูกและดีตัวดังของ Revlon

ลิปสติกถูกและดีตัวดังของ Revlon
อ้างอิง:shopee.co.th

การแต่งแต้มสีสันบนริมฝีปากก็เป็นหนึ่งในขั้นตอนการแต่งหน้าที่สำคัญ โดยลิปสติกในปัจจุบันก็มีให้เลือกหลายประเภท เช่น ลิปสติกเนื้อแมตต์ ลิปสติกเนื้อครีม ลิปสติกเนื้อกลอส เป็นต้น ซึ่งเมื่อพูดถึงลิปสติกที่มีสีสันสวยสด เนื้อลิปเนียนเรียบไปกับริมฝีปากและไม่ทำให้ปากแห้งแล้ว เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงลิปสติกจาก REVLON เพราะนอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวแล้ว ยังมาพร้อมกับแพ็กเกจที่พกพาง่าย ไม่เกะกะกระเป๋า อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงฝีปาก แถมราคาน่ารักสบายกระเป๋าและสามารถซื้อได้ง่าย ๆ อีกด้วย เป็นไอเทมที่คู่ควรกับคำว่าถูกและดีมีอยู่จริงมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

2

ลองใช้ยาย้อมผมสูตรอ่อนโยนของ REVLON

ลองใช้ยาย้อมผมสูตรอ่อนโยนของ REVLON
อ้างอิง:shopee.co.th

ผลิตภัณฑ์ยาย้อมผมของ REVLON เป็นยาย้อมสูตรอ่อนโยนที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะน้ำยาทำสีไม่มีส่วนผสมหรือสารเคมีอันตรายที่ทำให้ผมเสีย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของกรดอะมิโนในข้าวสาลี (Wheat Amino Acids) ที่ช่วยในเรื่องของการรักษาความชุ่มชื้น มี Hydrolyzed Collagen ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผม และยังมีเคราติน (Keratin) โปรตีนที่ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ไม่ทำให้ผมแห้งกรอบหลังจากการใช้งานแน่นอน 


หากใครกำลังมีความคิดที่จะเปลี่ยนสีผม ก็อย่าลืมนึกถึงยาย้อมผมของ Revlon ที่มีสีให้คุณเลือกมากมายกว่า 20 สี ราคาก็เป็นมิตร แถมยังหาซื้อง่าย ๆ ได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปกันด้วยนะคะ

3

เลือกแพ็กเกจที่เป็น Collaboration สุดพิเศษ REVLON x WW84™ The Wonder Woman

เลือกแพ็กเกจที่เป็น Collaboration สุดพิเศษ REVLON x WW84™ The Wonder Woman
อ้างอิง:shopee.co.th

REVLON x WW84™ The Wonder Woman เป็นคอลเลคชันสุดพิเศษที่ทาง REVLON จับมือร่วมกับทาง DC Studio ผลิตเครื่องสำอางที่มาพร้อมกับแพ็กเกจดีไซน์สุดหรู ซึ่งผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชันนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 6 ชิ้น แบ่งตามประเภทได้แก่ อายแชโดว์พาเลตต์ ลิปสติก ชิมเมอร์ และอายไลเนอร์ โดยแพ็กเกจแต่ละอันล้วนได้รับแรงบันดาลใจในเรื่องของสีสันภายใต้ Theme ของซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่งอย่าง Wonder Woman นั่นเองค่ะ และเพราะว่าเป็นคอลเลคชันที่ถือเป็น Special Edition สาวก DC Universe คนไหนที่เป็นแฟนแบรนด์ REVLON อยู่แล้วแต่ยังไม่ได้ซื้อมาเก็บสะสมไว้ก็ต้องรีบหน่อยแล้วนะคะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ REVLON อะไรน่าใช้ สวยได้ในราคาหลักร้อย

เรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 10 อันดับของแบรนด์ REVLON ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้จะมีผลิตภัณฑ์อะไรกันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

REVLON

COLORSTAY MAKEUP

REVLON COLORSTAY MAKEUP 1

580 บาท

ราคาสูง

รองพื้นตัวดังในตำนาน ปกปิดเยี่ยม ไม่เป็นคราบ สวยเป๊ะ 24 ชั่วโมง

2

REVLON

SUPERLUSTROUS LIPSTICK

REVLON SUPERLUSTROUS LIPSTICK 1

189 บาท

ราคาต่ำ

ลิปสติกเนื้อนุ่ม สีเด่นชัด มีสารสกัดจากธรรมชาติไม่ทำให้ปากแตก

3

REVLON

REVLON Microfine Natural Loose Powder

REVLON REVLON Microfine Natural Loose Powder 1

399 บาท

ราคาปานกลาง

อณูแป้งเล็กระดับ Micro แนบสนิทไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

4

REVLON

Color Silk Beautiful Color

REVLON Color Silk Beautiful Color 1

269 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ยาย้อมผมสูตรอ่อนโยนปราศจากแอมโมเนียต้นเหตุผมแห้งเสีย

5

REVLON

REVLON X WW84™ The Wonder Woman Face and Eye Palette

REVLON REVLON X WW84™ The Wonder Woman Face and Eye Palette 1

550 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

อายแชโดว์พาเลตต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดเท่

6

REVLON

REVLON X WW84™ Liquid Armor Glow Eye Pot

REVLON REVLON X WW84™ Liquid Armor Glow Eye Pot 1

390 บาท

ราคาปานกลาง

ชิมเมอร์แบบน้ำที่ให้ความฉ่ำวาว ไล้ดั้ง เสริมเสน่ห์ดวงตาให้โดดเด่น

7

REVLON

Revlon Age Defying Powder

REVLON Revlon Age Defying Powder 1

475 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นผสานบำรุงจาก Vitamin E และสารต้านริ้วรอย

8

REVLON

Colorstay Look Book Eyeshadow Palette

REVLON Colorstay Look Book Eyeshadow Palette 1

499 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

อายแชโดว์เม็ดสีแน่น เนรมิตดวงตาได้หลายลุค พกพาสะดวก

9

REVLON

VOLUMAZING WATERPROOF MASCARA

REVLON VOLUMAZING WATERPROOF MASCARA 1

349 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เผยเสน่ห์ดวงตากลมโต กันน้ำกันเหงื่อ อ่อนโยนต่อรอบดวงตา

10

REVLON

POWDER BLUSH

REVLON POWDER BLUSH 1

399 บาท

ราคาปานกลาง

บลัชออนเนื้อฝุ่นเนียนละเอียด เม็ดสีสวยระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

REVLONCOLORSTAY MAKEUP

COLORSTAY MAKEUP 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
580 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
580 บาท
ราคาสูง

รองพื้นตัวดังในตำนาน ปกปิดเยี่ยม ไม่เป็นคราบ สวยเป๊ะ 24 ชั่วโมง

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ของ REVLON ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาลก็คงเป็นรองพื้นในตำนานขวดนี้เลยค่ะ ด้วยเทคโนโลยี SoftFlex Technology เอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ทำให้รองพื้นมีคุณสมบัติในการปกปิดได้ดีเยี่ยม แต่บางเบาสบาย ไม่หนักหน้า คุมความมันได้ดีไม่เป็นคราบ ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยสารสกัดจาก Vitamin E และดอกคาโมมายล์ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื้น นอกจากนี้ ยังเป็นรุ่น Oil-Free และปราศจากน้ำหอมที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เป็นรองพื้นที่คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาจริง ๆ ค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

REVLONSUPERLUSTROUS LIPSTICK

ราคาอ้างอิง
189 บาท
ราคาต่ำ

ลิปสติกเนื้อนุ่ม สีเด่นชัด มีสารสกัดจากธรรมชาติไม่ทำให้ปากแตก

ลิปสติกจาก REVLON ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ต่างบอกต่อกันว่าควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้เพื่อความอุ่นใจเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเม็ดสีแน่น ไม่ตกร่อง ติดทนตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังเคลมว่าเนื้อลิปเป็นสูตรเนียนละเอียดพิเศษ (Microfine Pigment) ให้สัมผัสที่นุ่ม กลบสีปากเดิมได้หมดจดแต่คงไว้ซึ่งความบางเบา พร้อมด้วยสารสกัดจาก Vitamin E และว่านหางจระเข้ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นไม่ทำให้ริมฝีปากแตกแห้ง แถมลิปสติกรุ่นนี้ยังมีให้เลือกมากกว่า 20 สี ครบทุกเฉดสีถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอน

No.3

REVLONREVLON Microfine Natural Loose Powder

ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาปานกลาง

อณูแป้งเล็กระดับ Micro แนบสนิทไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งฝุ่นจาก Revlon สูตร Microfine Natural เนื้อแป้งละเอียดด้วยเทคโนโลยีพิเศษแบบ Micro สามารถแนบสนิทไปกับผิวหน้า ให้ฟินิชลุคที่ดูบางเบาและเป็นธรรมชาติ สำหรับเฉดสีมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี สำหรับผิวขาวโทนสว่างและผิวสองสี ให้ระดับการปกปิดแบบ Sheer-Coverage ช่วยให้เมคอัพติดทนยาวนานตลอดวัน พร้อมด้วยส่วนผสมของ Silk Power ที่ทำจากใยไหม ทำให้เนื้อแป้งมีความเนียนนุ่ม เกาะกับรองพื้นได้ดี แต่ว่าเนื้อแป้งไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่เป็นคราบ คุมมันได้ปานกลาง เหมาะกับเมคอัพแบบ Everyday Look

No.4

REVLONColor Silk Beautiful Color

ราคาอ้างอิง
269 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ยาย้อมผมสูตรอ่อนโยนปราศจากแอมโมเนียต้นเหตุผมแห้งเสีย

ยาย้อมสีผมจาก REVLON ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เลยค่ะ ด้วยเทคโนโลยี 3D Color Gel Technology™ เอกสิทธิ์ของทางแบรนด์ที่ผสมผสานระหว่างน้ำยาย้อมสีผม Conditioner สำหรับบำรุงผมและโพลิเมอร์เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้สีผมของคุณดูสม่ำเสมอเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของเคราตินที่จะช่วยบำรุงล้ำลึกถึงรากผม ช่วยให้ผมนุ่มสลวยเงางาม ไม่แห้งกรอบเป็นไม้กวาด เสริมเสน่ห์น่ามองให้คุณพร้อมออกไปข้างนอกด้วยความมั่นใจ 

No.5

REVLONREVLON X WW84™ The Wonder Woman Face and Eye Palette

ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

อายแชโดว์พาเลตต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดเท่

ยังคงอยู่กันหนึ่งในผลิตภัณฑ์แพ็กเกจสุดพิเศษกับ REVLON X WW84™ The Wonder Woman Collection ซึ่งเป็นการ Collaboration กันระหว่าง REVLON และ DC Studio ร่วมกันผลิตคอลเลคชันพิเศษเอาใจสาวกจักรวาล DC กันโดยเฉพาะ และแน่นอนว่าสำหรับอายแชโดว์ตลับนี้ก็มาพร้อมกับ 10 เฉดสีที่ Related มาจากคาแรคเตอร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดเท่อย่าง Wonder Woman นั่นเองค่ะ ทั้งยังมีเม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อเมทัลลิกและเนื้อประกายมุกซึ่งสามารถทาได้ทั้งเปลือกตาและแก้ม คุ้มค่าครบจบในตลับเดียวจริง ๆ ค่ะ

No.6

REVLONREVLON X WW84™ Liquid Armor Glow Eye Pot

ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง

ชิมเมอร์แบบน้ำที่ให้ความฉ่ำวาว ไล้ดั้ง เสริมเสน่ห์ดวงตาให้โดดเด่น

หากคุณต้องการเพิ่มมิติบนใบหน้าให้ดูมีเสน่ห์มากกว่าวันไหน ๆ ชิมเมอร์คืออีกหนึ่งทางเลือกที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ค่ะ ด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำกึ่งเจลทำให้เกลี่ยง่าย ๆ ได้ด้วยแปรง สามารถทาได้ทับอายแชโดว์เพื่อให้ได้ลุคที่ฉ่ำวาวดูโดดเด่นและเปล่งประกายมากขึ้น ทาบริเวณโหนกแก้มเพื่อสร้างเงาให้ใบหน้าดู Glow แบบสุขภาพดี หรือจะนำไปไล้จมูกก็ได้เช่นกันค่ะ และที่สำคัญคือชิมเมอร์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับแพ็กเกจในคอลเลคชันพิเศษ REVLON X WW84™ ที่ควรค่าแก่การสะสมอีกด้วยนะคะ

No.7

REVLONRevlon Age Defying Powder

ราคาอ้างอิง
475 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นผสานบำรุงจาก Vitamin E และสารต้านริ้วรอย

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นตลับนี้ถือว่าได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ หากอ้างอิงจากยอดสั่งซื้อบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม มีความละเอียด แม้จะมีส่วนผสมของรองพื้นแต่ก็เบาสบายไม่หนักหน้า สามารถให้การปกปิดได้ตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึง Full Coverage ด้วยการเพิ่มเลเยอร์ตามที่ต้องการ และที่น่าสนใจคือมีส่วนผสมของ Vitamin E ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น, Botafirm สารต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย และ SPF14 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดอีกด้วยค่ะ

No.8

REVLONColorstay Look Book Eyeshadow Palette

ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

อายแชโดว์เม็ดสีแน่น เนรมิตดวงตาได้หลายลุค พกพาสะดวก

มาต่อกันที่อายแชโดว์พาเลตต์บ้างนะคะ พาเลตต์รุ่น Colorstay Look Book ที่มาในรูปแบบของเนื้อฝุ่น เม็ดสีแน่น สีสันคมชัด โดยในหนึ่งตลับจะมีทั้งหมด 8 สีที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบมาแล้วว่าเป็นสีที่ใช้งานได้จริงครบทุกสี มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสีได้แก่ โทนชมพู-ม่วง, โทนส้ม-แดง และโทนสีนู้ดแบบสุภาพ ให้คุณสนุกไปกับการแต่งแต้มดวงตาด้วยสีสันที่หลากหลาย นอกจากนี้ ในส่วนของแพ็กเกจก็มีขนาดบางเฉียบ เล็กเทียบเท่ากับฝ่ามือเท่านั้น สามารถพกพาติดกระเป๋าไป Touch Up ระหว่างวันได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ 

No.9

REVLONVOLUMAZING WATERPROOF MASCARA

ราคาอ้างอิง
349 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เผยเสน่ห์ดวงตากลมโต กันน้ำกันเหงื่อ อ่อนโยนต่อรอบดวงตา

มาสคาร่ารุ่น Waterproof จาก REVLON ที่มาในรูปแบบของเนื้อครีมพร้อมกับแปรงปัดรุ่นพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ The Turn It Up Brush™ ซึ่งออกแบบมาพิเศษเพื่อช่วยให้เนื้อมาสคาร่าเข้าถึงขนตาทุกเส้นได้อย่างง่ายดาย ขนตาเรียงเป็นแพสวย มีส่วนผสมของ Carnauba Wax สารสกัดจากใบปาล์มช่วยเคลือบให้ขนตาดูหนาและยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติไม่เกาะกันเป็นก้อน และยิ่งไปกว่านั้นทางแบรนด์ได้เลือกใช้สารกันเสียแบบอ่อนโยน อย่าง Ethylhexylglycerin รับรองว่าไม่ระคายเคืองต่อดวงตาแน่นอนค่ะ

No.10

REVLONPOWDER BLUSH

ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาปานกลาง

บลัชออนเนื้อฝุ่นเนียนละเอียด เม็ดสีสวยระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ

REVLON POWDER BLUSH บลัชออนเนื้อฝุ่น เนียนละเอียด สีเข้มชัด ติดทนทั้งวันและสามารถปัดเพิ่มเลเยอร์ได้ตามต้องการโดยที่เม็ดสีไม่เกาะกันเป็นกระจุกบริเวณหน้าแก้ม ให้แก้มของคุณมีสีสันสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ และเพราะว่าเป็นบลัชออนเนื้อฝุ่นจึงทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ โดยรุ่นนี้จะมีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สี แบ่งเป็น 2 เฉดสำหรับผิว Cool Tone และ Warm Tone ใครที่กำลังมองหาบลัชออนราคาน่ารักสบายกระเป๋าคุณภาพดี อย่าลืมนึกถึงบลัชออนตัวนี้ของ REVLON กันด้วยนะคะ

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบทความแนะนำ 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ REVLON น่าใช้ ที่เราได้คัดสรรมาแต่ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ พร้อมทั้งรีวิวเบื้องต้น ซึ่งบอกได้เลยว่า REVLON เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหลากหลายมาก ๆ เลยค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราก็หวังว่าผลิตภัณฑ์ที่แนะนำไปในวันนี้จะถูกอกถูกใจและสามารถเป็นแนวทางในการเลือกซื้อให้กับทุกคนได้นะคะ

 

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์บางชิ้นอาจจะมีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้สำหรับบางคนได้ ฉะนั้นแล้ว ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์จริง ๆ เราขอแนะนำให้ลองทาผลิตภัณฑ์ที่บริเวณใต้ท้องแขนแล้วรอสังเกตอาการเป็นเวลาหนึ่งคืนว่ามีอาการแพ้หรือไม่เพื่อความมั่นใจกันก่อนด้วยนะคะ

TOP 5 ผลิตภัณฑ์ REVLON แนะนำ

อันดับที่ 1: REVLONCOLORSTAY MAKEUP

อันดับที่ 2: REVLONSUPERLUSTROUS LIPSTICK

อันดับที่ 3: REVLONREVLON Microfine Natural Loose Powder

อันดับที่ 4: REVLONColor Silk Beautiful Color

อันดับที่ 5: REVLONREVLON X WW84™ The Wonder Woman Face and Eye Palette

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ REVLON อะไรน่าใช้ ปี 2024 สวยได้ในราคาหลักร้อย

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอางน้องฉัตร
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Kylie Cosmetics
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง 4U2
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ IN2IT
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง Dior
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Mistine
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง innisfree
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Eglips
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
3CE
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง KATE

ค้นหาตามหมวดหมู่