mybest
ของสะสมวันพีช

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. ของสะสม, ของเล่นยามว่าง
  4. 10 อันดับ ของสะสมวันพีช ปี 2024 ของแท้งานดี มีครบทั้งลูฟี่และผองเพื่อน
  • 10 อันดับ ของสะสมวันพีช ปี 2024 ของแท้งานดี มีครบทั้งลูฟี่และผองเพื่อน 1
  • 10 อันดับ ของสะสมวันพีช ปี 2024 ของแท้งานดี มีครบทั้งลูฟี่และผองเพื่อน 2
  • 10 อันดับ ของสะสมวันพีช ปี 2024 ของแท้งานดี มีครบทั้งลูฟี่และผองเพื่อน 3
  • 10 อันดับ ของสะสมวันพีช ปี 2024 ของแท้งานดี มีครบทั้งลูฟี่และผองเพื่อน 4
  • 10 อันดับ ของสะสมวันพีช ปี 2024 ของแท้งานดี มีครบทั้งลูฟี่และผองเพื่อน 5

10 อันดับ ของสะสมวันพีช ปี 2024 ของแท้งานดี มีครบทั้งลูฟี่และผองเพื่อน

One Piece เป็นหนึ่งในอนิเมะและมังงะชื่อดังโดย เออิจิโระ โอดะ ที่มีผู้ติดตามอยู่ทั่วโลก เป็นเรื่องราวการผจญภัยของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่นำทีมโดย มังกี้ ดี ลูฟี่ เด็กหนุ่มผู้มีความฝันอยากจะเป็นราชาโจรสลัดและต้องการตามล่าขุมทรัพย์โจรสลัด "วันพีซ" ลูฟี่ได้ออกเดินเรือสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้น ได้พบกับพวกพ้องมากมายที่มาร่วมสานต่อความฝันของเขา รวมถึงเหล่าศัตรูนับไม่ถ้วนที่ต้องการขัดขวางการเดินทางในครั้งนี้ ด้วยความสนุก การต่อสู้ที่แสนตื่นเต้น รวมถึงมุขตลกมากมาย ทำให้ One Piece ยังคงเป็นที่ประทับใจของแฟน ๆ ที่ติดตามตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน


จากความโด่งดังของ One Piece จึงเกิดเป็นสินค้ามากมายให้เราได้สะสมกัน โดยนอกจากลูฟี่และพวกพ้องแล้ว ก็ยังมีของสะสมของตัวละครต่าง ๆ ใน One Piece อย่างเหล่าวายร้ายมาให้เลือกซื้อกันอีกด้วย เพราะว่าตัวละครในเรื่องนี้ล้วนมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หลาย ๆ คนน่าจะรู้สึกหลงรักได้ไม่ยาก ในวันนี้เราจึงคัดสรร 10 อันดับ ของสะสมวันพีช ลิขสิทธิ์แท้มาแนะนำกัน พร้อมวิธีการเลือกของสะสมวันพีชให้ตรงใจมากขึ้น ใครที่กำลังมองหาของสะสมจากกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางอยู่ไม่ควรพลาดครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 05/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ทำความรู้จักกับ One Piece (วันพีช) อนิเมะและมังงะชื่อดังที่คนทั่วโลกต่างชื่นชอบ

ทำความรู้จักกับ One Piece (วันพีช) อนิเมะและมังงะชื่อดังที่คนทั่วโลกต่างชื่นชอบ
อ้างอิง:lineup.toei-anim.co.jp

จากจินตนาการของ เออิจิโระ โอดะ สู่เรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของมั้งกี้ ดี ลูฟี่ เด็กหนุ่มที่บังเอิญได้พบกับแชงคูสและได้รับหมวกฟางมา พร้อมกับแรงบันดาลใจในการเป็นโจรสลัดเพื่อออกตามล่าขุมทรัพย์วันพีซและใฝ่ฝันจะเป็นราชาโจรสลัด ระหว่างการเดินทางของลูฟี่ เขาได้พบกับพวกพ้องที่มีความฝันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักล่าโจรสลัดโซโล, แมวขโมยนามิ, จอมโกหกอุซป, ซันจิขาดำ, เรนเดียร์จมูกสีน้ำเงินชอปเปอร์, นักโบราณคดีโรบิน, ไซบอร์กแฟรงค์กี้, นักดนตรีบรู๊ค และมนุษย์เงือกจินเบ ซึ่งทุกคนก็ยอมรับในตัวลูฟี่และร่วมเดินทางในฐานะลูกเรือโจรสลัดหมวกฟางไปพร้อมกับเขา


แม้ว่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟางจะเป็นตัวดำเนินเรื่องราวหลัก แต่ก็มีกลุ่มตัวละครอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น 7 เทพโจรสลัด คณะปฏิวัติและอีกนับไม่ถ้วน ที่สำคัญ การต่อสู้ของตัวละครด้วยพลังของผลปีศาจที่ทำให้คนทั่วไปเป็นผู้มีพลังพิเศษยังทำออกมาได้สนุกตื่นเต้น และมีเรื่องราวที่น่าประทับใจมากมาย แต่ก็แทรกไปด้วยความขบขันไปตลอดการเดินเรื่อง ทั้งหมดนี้ทำให้อนิเมะและมังงะ One Piece เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนที่ได้ติดตามเลยก็ว่าได้ครับ

วิธีการเลือกของสะสมวันพีช

One Piece เป็นหนึ่งในอนิเมะและมังงะชื่อดังที่มีของสะสมต่าง ๆ ออกมามากมาย โดยหากเราตัดสินใจที่จะสะสมของสักชิ้น ก็จำเป็นต้องรู้วิธีการเลือกซื้อด้วยเช่นกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยครับ

1

เลือกของสะสมวันพีชที่ถูกลิขสิทธิ์

เลือกของสะสมวันพีชที่ถูกลิขสิทธิ์
อ้างอิง:one-piece.com

สิ่งสำคัญในการเลือกของสะสมที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะหรือมังงะเรื่องใด ๆ ก็ตาม สิ่งแรกที่เราควรคำนึงถึง คือ เรื่องของลิขสิทธิ์ การเลือกซื้อสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์เป็นการช่วยสนับสนุนอนิเมะเรื่องนั้น ๆ ให้มีการพัฒนาและนำเสนอผลงานออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการที่เราเลือกซื้อของสะสมที่ถูกลิขสิทธิ์ยังเป็นการรับรองว่า เราจะได้ของที่มีคุณภาพเหมาะแก่การสะสมมากกว่า ที่สำคัญ การอุดหนุนของสะสมที่ถูกลิขสิทธิ์ยังเป็นการกระทำที่ถูกกฎหมายและยังเป็นการเพิ่มความสุขทางใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการครอบครองสินค้าคุณภาพจากอนิเมะหรือมังงะเรื่องโปรดของเราอีกด้วยครับ

2

เลือกของสะสมจากตัวละครโปรดใน One Piece

เลือกของสะสมจากตัวละครโปรดใน One Piece
อ้างอิง:one-piece.com

อย่างที่ทราบกันดีครับว่า ใน One Piece มีตัวละครมากมาย ถึงแม้ว่าหลัก ๆ เรื่องราวจะนำเสนอจุดเด่นไปที่พระเอกอย่างมังกี้ ดี ลูฟี่และกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางก็ตาม แต่ตัวละครในเรื่องนี้ทุกตัวล้วนมีบทบาทและเบื้องหลังที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าศัตรู, 7 เทพโจรสลัด, คณะปฏิวัติ และอื่น ๆ อีกมากมาย 


ซึ่งเสน่ห์ของ One Piece คือ การกระจายเรื่องราวให้ทุกตัวละครได้โดดเด่นและทำให้ผู้ชมรู้สึกผูกพันได้ไม่ยาก ดังนั้น การที่เราจะเริ่มหาของสะสมจาก One Piece จึงไม่จำเป็นต้องเป็นของที่เกี่ยวข้องกับลูฟี่เพียงอย่างเดียว เพราะปัจจุบันมีการผลิตสินค้าที่เป็นลวดลายของตัวละครตัวอื่น ๆ ออกมาอีกมากมาย ให้คุณเลือกได้อย่างจุใจเลยล่ะครับ

3

เลือกประเภทของสะสมวันพีชที่ชื่นชอบ

เนื่องจากของสะสมวันพีชมีอยู่มากมายหลายประเภท บางคนอาจจะต้องการของสะสมที่นำมาใช้งานได้หรือไว้ตั้งโชว์เพียงอย่างเดียว ดังนั้น เราควรตรวจสอบความต้องการของตัวเองก่อนครับว่า อยากสะสมของประเภทไหนบ้าง ซึ่งสามารถพิจารณาได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้เลยครับ

ของสะสมวันพีชที่สามารถใช้งานได้จริง

ของสะสมวันพีชที่สามารถใช้งานได้จริง
อ้างอิง:tdshopkub.com

ของสะสมประเภทนี้เป็นประเภทที่สามารถนำมาใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันและยังเป็นการแสดงให้ผู้อื่นได้เห็นถึงความชื่นชอบที่เรามีต่อ One Piece อีกด้วย โดยของสะสมประเภทนี้ส่วนใหญ่จะเป็นของใช้ทั่วไปที่มีลวดลายจาก One Piece เพื่อเพิ่มความสวยงามและน่าใช้งานมากขึ้นไปอีกระดับ เช่น ขวดน้ำ, แก้ว, สมุด, เครื่องเขียนกระเป๋า ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าของสะสมประเภทนี้จะใช้งานได้จริง แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ซื้อมาเก็บไว้โดยไม่นำมาใช้งานด้วยเช่นกัน เพราะเป็นการซื้อมาสะสมเพื่อเพิ่มความสุขทางใจส่วนบุคคลนั่นเอง

ของสะสมวันพีชจำพวกฟิกเกอร์โมเดล

ของสะสมวันพีชจำพวกฟิกเกอร์โมเดล
อ้างอิง:one-piece.com

ถ้าพูดถึงของสะสมจากอนิเมะหรือมังงะแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ของสะสมจำพวกฟิกเกอร์หรือโมเดลมักเป็นประเภทแรก ๆ ที่คนสนใจหาซื้อมาครอบครอง เพราะของสะสมจำพวกนี้ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละครออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด อีกทั้ง One Piece ยังเป็นเรื่องที่มีตัวละครที่น่าสนใจอยู่หลายตัว จึงมีการผลิตฟิกเกอร์หรือโมเดลออกมาให้เราเลือกซื้อกันอย่างมากมาย โดยของสะสมประเภทนี้จะเน้นการตั้งโชว์มากกว่า เพราะเป็นของสะสมที่ต้องดูแลรักษาและให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในระดับหนึ่งเลยครับ

ของสะสมวันพีชประเภทอื่น ๆ

ของสะสมวันพีชประเภทอื่น ๆ
อ้างอิง:one-piece.com

ความโด่งดังของ One Piece เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายมาก ๆ จนมีการผลิตสินค้าที่เกี่ยวข้องออกมามากมาย บางประเภทเป็นสินค้าเฉพาะทาง เช่น ของตกแต่ง หรือเกม เป็นต้น ซึ่งถ้าเราเป็นคนที่ชื่นชอบใน One Piece อยู่แล้วก็ไม่ควรที่จะพลาดของสะสมเหล่านี้ไปเลยครับ โดยของสะสมประเภทนี้อาจจะหาได้ยากกว่าประเภทอื่น ๆ หรือบางชิ้นเป็นแบบลิมิเต็ด การจะได้เป็นเจ้าของจำเป็นต้องติดตามข่าวสารของ One Piece กันอย่างต่อเนื่อง ใครเป็นสาวกวันพีซตัวจริงก็อย่าลืมเกาะติดความเคลื่อนไหวของทางผู้ผลิตกันให้ดี ๆ นะครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ของสะสมวันพีช แบบไหนดี ของแท้งานดี มีครบทั้งลูฟี่และผองเพื่อน

หลังจากที่ได้ทราบวิธีการเลือกซื้อของสะสมวันพีชกันไปพอสมควรแล้ว ในหัวข้อต่อไป เรามาดูกันครับว่า 10 อันดับ ของสะสมวันพีชที่เราคัดสรรมาแนะนำกันในวันนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

BANDAI

ของสะสม One Piece CHOGOKIN THOUSAND SUNNY

BANDAI ของสะสม One Piece CHOGOKIN THOUSAND SUNNY 1

7,599 บาท

ราคาสูง

โมเดลสุดอลังการ ตระการตาไปกับเรือทาวซัน ซันนี่ ดีไซน์สมจริง

2

DEX

ของสะสม DVD One Piece Stampede Normal Ver

DEX ของสะสม DVD One Piece Stampede Normal Ver 1

450 บาท

ราคาปานกลาง

ระลึกถึงความประทับใจอีกครั้ง กับภาพยนตร์ One Piece ภาคพิเศษ

3

PLAYSTATION

ของสะสม One Piece World Seeker PS4 Game

PLAYSTATION ของสะสม One Piece World Seeker PS4 Game 1

990 บาท

ราคาปานกลาง

ผจญภัยในโลกกว้างไปพร้อมกับลูฟี่ในเกม One Piece บน PS4

4

DEX

ของสะสม เสื้อ One Piece สกรีนลายเต็มตัว Luffy DOP-1209

DEX ของสะสม เสื้อ One Piece สกรีนลายเต็มตัว Luffy DOP-1209 1

390 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

แสดงความชื่นชอบใน One Piece ด้วยเสื้อยืดใส่สบายลายลูฟี่

5

BANDAI

ของสะสม One Piece GOING MERRY พลาโมเรือ

BANDAI ของสะสม One Piece GOING MERRY พลาโมเรือ 1

1,650 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

พลาโมเรือโกอิ้งแมรี่ ประกอบเพื่อฝึกสมาธิและรำลึกถึงแมรี่ที่จากไป

6

DEX

ของสะสม กระเป๋าเป้แคนวาส One Piece

DEX ของสะสม กระเป๋าเป้แคนวาส One Piece 1

1,290 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เพิ่มความมั่นใจในทุกโอกาส ด้วยกระเป๋าเป้สุดเท่สกรีนลายลอว์

7

BANPRESTO

ของสะสม ONE PIECE GLITTER & GLAMOURS - BOA.HANCOCK (VER.A)

BANPRESTO ของสะสม ONE PIECE GLITTER & GLAMOURS - BOA.HANCOCK (VER.A) 1

675 บาท

ราคาปานกลาง

หนึ่งในตัวละครสาวสวย ที่แฟน ๆ One Piece ต่างหลงรักมากที่สุด

8

DEX

ของสะสม One Piece Acrylic Standee OP Stampede

DEX ของสะสม One Piece Acrylic Standee OP Stampede 1

199 บาท

ราคาต่ำ

จากเรื่องราวฉบับพิเศษในโรงภาพยนตร์ สู่ของสะสมตั้งโชว์บนโต๊ะ

9

Ignite

ของสะสม One Piece Color Changing Mug

Ignite ของสะสม One Piece Color Changing Mug 1

290 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เพิ่มความสนุกในการดื่มเครื่องดื่มร้อนด้วยแก้วลาย One Piece

10

DEX

ของสะสม ตุ๊กตา One piece

DEX ของสะสม ตุ๊กตา One piece 1

590 บาท

ราคาปานกลาง

ตุ๊กตารวมตัวละครสุดน่ารัก เอาใจแฟน ๆ One Piece รุ่นเยาว์

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

BANDAIของสะสม One Piece CHOGOKIN THOUSAND SUNNY

ของสะสม One Piece CHOGOKIN THOUSAND SUNNY 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
7,599 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
7,599 บาท
ราคาสูง

โมเดลสุดอลังการ ตระการตาไปกับเรือทาวซัน ซันนี่ ดีไซน์สมจริง

สำหรับคนที่ชื่นชอบพระเอกลูฟี่ น่าจะรู้กันดีว่าลูฟี่จะมีท่าประจำตัวเวลายืนอยู่บนหัวเรือรูปดวงอาทิตย์ พร้อมกับคำพูดที่ว่า "ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้!" เราจึงเชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนน่าจะถูกใจของสะสมชิ้นนี้ไม่น้อยเลยครับ เพราะเป็นโมเดลเรือทาวซัน ซันนี่ แสนสำคัญของ One Piece ที่มีรายละเอียดสมจริง มาห้องต่าง ๆ ครบเสมือนย่อส่วนจากของจริงมาเลยทีเดียว พิเศษด้วยกลไกการปล่อยเรือเล็กแบบเดียวกับในเรื่อง  อีกด้วย มาในขนาดใหญ่จุใจถึง 35 x 38 cm ถือเป็นหนึ่งในฟิกเกอร์ที่แฟน ๆ One Piece ไม่ควรพลาดครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

DEXของสะสม DVD One Piece Stampede Normal Ver

ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาปานกลาง

ระลึกถึงความประทับใจอีกครั้ง กับภาพยนตร์ One Piece ภาคพิเศษ

One Piece Stampede เป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ฉายในโรงภาพยนตร์และได้รับความสนใจมากเรื่องหนึ่ง จุดเด่นของภาคนี้ คือ เป็นภาคที่มีการรวมตัวละครใน One Piece มากที่สุด และยังมีการต่อสู้ที่ตระการตามากที่สุดภาคหนึ่ง ซึ่งสำหรับใครที่ยังคิดถึงบรรยากาศในเรื่องอยู่ หรือไม่ได้รับชมในโรงภาพยนตร์ DVD ชุดนี้จะมาช่วยสร้างความประทับใจให้กับคุณอีกครั้ง โดยในชุดนี้จะเป็น DVD ที่มีเสียงถึง 3 แบบ คือ เสียงญี่ปุ่น (ซับไตเติ้ลไทย), เสียงพากย์ไทยเวอร์ชันออริจินัล และเสียงพากย์ไทยเวอร์ชันฉายในโรงภาพยนตร์ มาพร้อมกับกล่องบรรจุสวยงามน่าสะสมเป็นอย่างมากครับ

No.3

PLAYSTATIONของสะสม One Piece World Seeker PS4 Game

ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาปานกลาง

ผจญภัยในโลกกว้างไปพร้อมกับลูฟี่ในเกม One Piece บน PS4

สำหรับเกมเมอร์ที่เป็นแฟน One Piece อาจจะกำลังมองหาเกมจากอนิเมะหรือมังงะเรื่องนี้อยู่ ซึ่ง Onepiece World Seeker เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวครับ เพราะเป็นเกมที่มีการเล่าเรื่องใหม่เป็นเนื้อหาเฉพาะของเกมนี้เท่านั้น แถมยังมีตัวละครใหม่ ๆ ปรากฎตัวออกมาให้เราได้ทำความรู้จักเพิ่มเติมกันอีกด้วย ที่สำคัญ ภาพในเกมยังสวยงามมาก ระบบต่าง ๆ ในเกมก็สนุกครบรส ส่วนของการต่อสู้ก็ถือว่าเร้าใจ ทุกตัวละครถูกถ่ายทอดเอกลักษณ์มาสู่ตัวเกมได้เป็นอย่างดี ใครที่มี Playstation4 ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยครับ

No.4

DEXของสะสม เสื้อ One Piece สกรีนลายเต็มตัว Luffy DOP-1209

ของสะสม เสื้อ One Piece สกรีนลายเต็มตัว Luffy DOP-1209 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

แสดงความชื่นชอบใน One Piece ด้วยเสื้อยืดใส่สบายลายลูฟี่

ของสะสมจำพวกเสื้อเป็นของสะสมจากอนิเมะที่แทบจะทุกเรื่องต้องมี เพราะว่าเป็นไอเทมที่ใช้งานง่าย ใคร ๆ ก็สามารถสวมใส่ได้ ทั้งยังผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพดี และแสดงความชื่นชอบในอนิเมะเรื่องนั้น ๆ ได้อย่างชัดเจน โดยเสื้อยืดคอกลมตัวนี้ผลิตมาจากผ้าคอตตอน มีความนุ่ม สวมใส่สบาย ไม่รัดตัว ทำความสะอาดได้ง่าย มีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S ไปจนถึงไซส์ XL สกรีนลายลูฟี่แบบเต็มตัว สามารถใส่ไปท่องเที่ยวหรือใส่ในวันหยุดพักผ่อนสบาย ๆ ของเราก็ได้เช่นกันครับ

No.5

BANDAIของสะสม One Piece GOING MERRY พลาโมเรือ

ของสะสม One Piece GOING MERRY พลาโมเรือ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,650 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

พลาโมเรือโกอิ้งแมรี่ ประกอบเพื่อฝึกสมาธิและรำลึกถึงแมรี่ที่จากไป

แม้ว่าปัจจุบันในอนิเมะและมังงะ One Piece ลูฟี่และเพื่อน ๆ จะสูญเสียโกอิ้งแมรี่ไปแล้วก็ตาม ซึ่งฉากการเสียสละของแมรี่ที่แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่เรือก็ยังคงประทับใจและชวนตราตรึงไม่เสื่อมคลาย ใครที่ติดตาม One Piece มาตั้งแต่ต้นจะทราบกันดีว่า เรือโกอิ้งแมรี่เปรียบเสมือนหนึ่งในสมาชิกทีมหมวกฟางเลยทีเดียว โดยของสะสมชิ้นนี้จะพาเรากลับมาเจอกับโกอิ้งแมรี่อีกครั้งในรูปแบบของพลาโม ที่จะต้องค่อย ๆ ประกอบขึ้นมาเอง ถือว่าเป็นของสะสมชิ้นหนึ่งที่มีค่าในความทรงจำมากเลยทีเดียวครับ

No.6

DEXของสะสม กระเป๋าเป้แคนวาส One Piece

ของสะสม กระเป๋าเป้แคนวาส One Piece 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,290 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,290 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เพิ่มความมั่นใจในทุกโอกาส ด้วยกระเป๋าเป้สุดเท่สกรีนลายลอว์

ทราฟาลก้า ลอว์ เป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ลูฟี่เลยครับ ด้วยบุคลิกที่ดูเป็นผู้ใหญ่ มีความสุขุม เท่ และมีความสามารถในการต่อสู้ที่แสนมหัศจรรย์ ทำให้ลอว์เป็นที่รักของแฟน ๆ One Piece อย่างล้นหลาม โดยกระเป๋าเป้ใบนี้ได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของลอว์ออกมาได้เป็นอย่างดี มีความสวยงาม ใช้งานได้ในทุก ๆ โอกาส ตัวกระเป๋าทำมาจากวัสดุคุณภาพดี สกรีนลายลอว์ มีขนาดสูง 40 ซม. กว้าง 30 ซม. และความหนา 12 ซม. แข็งแรงทนทาน บรรจุของได้หลากหลายเลยครับ

No.7

BANPRESTOของสะสม ONE PIECE GLITTER & GLAMOURS - BOA.HANCOCK (VER.A)

ราคาอ้างอิง
675 บาท
ราคาปานกลาง

หนึ่งในตัวละครสาวสวย ที่แฟน ๆ One Piece ต่างหลงรักมากที่สุด

โบอา แฮนค็อก หรือที่รู้จักกันในฉายา "จักรพรรดินีโจรสลัด" หนึ่งใน 7 เทพโจรสลัด ผู้มีความสามารถของผลเมโระ เมโระ ทำให้ใครก็ตามที่หลงใหลเธอกลายเป็นหิน ตัวละครตัวนี้ปรากฎตัวออกมาด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและสวยงาม แต่กลับตกหลุมรักลูฟี่แบบสุดหัวใจ จุดนี้เองที่ทำให้โบอา แฮนค็อก กลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่ทุกคนหลงรักและเป็นตัวละครที่มีการสร้างฟิกเกอร์มากที่สุดตัวหนึ่ง โดยฟิกเกอร์รุ่นนี้สูงถึง 22 เซนติเมตร ผลิตจากวัสดุ ABS และ PVC ลงสีสวยงามน่าเก็บสะสมมาก ๆ ครับ

No.8

DEXของสะสม One Piece Acrylic Standee OP Stampede

ของสะสม One Piece Acrylic Standee OP Stampede 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาต่ำ

จากเรื่องราวฉบับพิเศษในโรงภาพยนตร์ สู่ของสะสมตั้งโชว์บนโต๊ะ

แฟน ๆ One Piece หลายคนน่าจะได้ชมอนิเมะภาคพิเศษ "Stampede" ในโรงภาพยนตร์กันมาบ้างแล้ว และอาจจะยังคิดถึงความเท่ของตัวละครในเรื่องนี้กันอยู่ ของสะสมชิ้นนี้น่าจะช่วยให้เราหายคิดถึงกันบ้างไม่มากก็น้อยครับ เพราะเป็นสแตนดี้ที่เป็นลวดลายของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางถึง 4 คน ได้แก่ ลูฟี่, โซโล, ชอปเปอร์ และแฟรงค์กี้ พร้อมฐานตั้งมาให้ได้เลือกสะสมกัน ตัวสแตนดี้มีขนาด 10 x 5 cm ทำมาจากวัสดุอย่างดี เพิ่มความสวยงามบนโต๊ะทำงานให้ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน

No.9

Igniteของสะสม One Piece Color Changing Mug

ราคาอ้างอิง
290 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เพิ่มความสนุกในการดื่มเครื่องดื่มร้อนด้วยแก้วลาย One Piece

สำหรับใครที่มองหาของสะสมวันพีชที่เน้นการใช้งาน แต่มีดีไซน์แปลกตาและน่าสนใจไปพร้อม ๆ กัน ต้องแก้วมัคใบนี้เลยครับ เพราะสามารถเปลี่ยนสีได้เมื่อใส่เครื่องดื่มที่มีอุณหภูมิ 60 องศาขึ้นไป ลวดลายของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางจะค่อย ๆ ปรากฎขึ้นมา มาพร้อมฝาซิลิโคนช่วยกันความร้อน เหมาะสำหรับใช้ดื่มชา กาแฟและเครื่องดื่มร้อนต่าง ๆ ทั้งยังเพิ่มความสนุกในการดื่มให้กับคุณได้อีกด้วย ถือเป็นของสะสมที่ใช้งานได้ดีและสามารถให้เป็นของฝากแก่คนที่คุณรักได้เช่นกันครับ

No.10

DEXของสะสม ตุ๊กตา One piece

ของสะสม ตุ๊กตา One piece 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาปานกลาง

ตุ๊กตารวมตัวละครสุดน่ารัก เอาใจแฟน ๆ One Piece รุ่นเยาว์

แฟน ๆ One Piece มีอยู่ทั่วโลก แถมยังมีทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว สำหรับแฟนคลับรุ่นเยาว์ที่กำลังมองหาของสะสมจำพวกตุ๊กตาอยู่ ของสะสมชิ้นนี้น่าจะตอบโจทย์ได้มากที่สุด เพราะมีตัวละครมาให้เลือกกันถึง 7 คน และมีขนาดมาให้เลือกถึง 2 ไซส์ คือไซส์ M ที่มีขนาด 40 เซนติเมตร และไซส์ L ที่มีขนาด 50 เซนติเมตร ตัวตุ๊กตาผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ด้านในเป็นใยสังเคราะห์ ให้สัมผัสนุ่ม ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก สามารถนำมาตั้งโชว์หรือให้เด็ก ๆ กอดได้ครับ

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับของสะสมวันพีชที่เราแนะนำกันไปในวันนี้ มีชิ้นไหนโดนใจกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย ปฏิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมครับว่า One Piece เป็นหนึ่งในอนิเมะและมังงะที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่ง หลายคนเติบโตขึ้นมาพร้อมกับ One Piece นอกจากจะชื่นชอบแล้ว หลายคนยังอาจรู้สึกผูกพันกับตัวละครในเรื่องด้วยเช่นกัน เพราะ One Piece เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและฉากต่อสู้สุดมัน แถมยังให้แง่คิดที่ดีแก่ผู้รับชมหรือผู้อ่านอีกด้วยครับ


อย่างไรก็ตาม ถ้าเราเป็นแฟนคลับอีกหนึ่งคนที่รักใน One Piece การซื้อสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ก็ถือเป็นการสนับสนุนให้ทั้งผู้พัฒนาสินค้าและผู้สร้าง One Piece มีกำลังใจในการผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้เราได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าเรื่องราวของ One Piece จะเริ่มมาตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ. 2540 และจนปัจจุบันเรื่องราวก็ยังคงดำเนินอยู่ แต่เชื่อว่าแฟน ๆ ส่วนใหญ่ก็ยังคงอยากจะติตดามและอยากให้การเดินทางล่าขุมทรัพย์ครั้งนี้ดำเนินต่อไปอีกยาวนานเลยล่ะครับ

TOP 5 ของสะสมวันพีช แนะนำ

อันดับที่ 1: BANDAIของสะสม One Piece CHOGOKIN THOUSAND SUNNY

อันดับที่ 2: DEXของสะสม DVD One Piece Stampede Normal Ver

อันดับที่ 3: PLAYSTATIONของสะสม One Piece World Seeker PS4 Game

อันดับที่ 4: DEXของสะสม เสื้อ One Piece สกรีนลายเต็มตัว Luffy DOP-1209

อันดับที่ 5: BANDAIของสะสม One Piece GOING MERRY พลาโมเรือ

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. ของสะสม, ของเล่นยามว่าง
  4. 10 อันดับ ของสะสมวันพีช ปี 2024 ของแท้งานดี มีครบทั้งลูฟี่และผองเพื่อน

ค้นหาตามหมวดหมู่