mybest
โรลเลอร์เบลด

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. สเก็ตบอร์ด
  4. 10 อันดับ โรลเลอร์เบลด ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบ 4 ล้อคู่ มีไฟ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่
  • 10 อันดับ โรลเลอร์เบลด ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบ 4 ล้อคู่ มีไฟ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ 1
  • 10 อันดับ โรลเลอร์เบลด ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบ 4 ล้อคู่ มีไฟ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ 2
  • 10 อันดับ โรลเลอร์เบลด ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบ 4 ล้อคู่ มีไฟ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ 3
  • 10 อันดับ โรลเลอร์เบลด ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบ 4 ล้อคู่ มีไฟ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ 4
  • 10 อันดับ โรลเลอร์เบลด ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบ 4 ล้อคู่ มีไฟ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ 5

10 อันดับ โรลเลอร์เบลด ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบ 4 ล้อคู่ มีไฟ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่

โรลเลอร์เบลด (Rollerblade) คือ หนึ่งในอุปกรณ์ที่ใช้เล่นกีฬาสเกตที่มีลักษณะเป็นรองเท้าสี่ล้อที่หลายคนเรียกว่า อินไลเนอร์สเกต (Inliner Skate) ซึ่งนอกจากจะใช้ในการออกกำลังกายแล้ว ยังสามารถใช้ในการเดินทางหรือเล่นเป็นกิจกรรมยามว่างก็ได้เช่นกัน แถมยังเล่นแบบเดี่ยว เล่นกับกลุ่มเพื่อนหรือกับครอบครัวได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียวครับ


แม้ในปัจจุบันมีผู้คนมากมายที่สนใจการเล่นโรลเลอร์เบลด แต่เนื่องจากโรลเลอร์เบลดนั้นมีหลากหลายประเภท เช่น Recreational Skate, Performance Skate และ Street Skate อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ที่สำคัญอีกมากมาย จึงอาจจะเกิดความสับสนในการเลือกซื้อได้ ดังนั้น ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปดูวิธีการเลือกโรลเลอร์เบลด เพื่อช่วยให้คุณเลือกรุ่นที่เหมาะสมได้ พร้อมแนะนำ 10 อันดับ โรลเลอร์เบลดรุ่นยอดนิยมที่เราได้รวบรวมมาไว้ให้กับทุกคนในตอนท้ายอีกด้วย อย่ารอช้า ไปดูกันเลยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/06/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกโรลเลอร์เบลด

การเลือกโรลเลอร์เบลดนั้นมีส่วนที่ควรคำนึงถึงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นประเภทของโรลเลอร์เบลด หรืออุปกรณ์เสริมที่สำคัญต่าง ๆ ด้วย เพื่อช่วยให้การเล่นของคุณราบรื่น และที่สำคัญ คือ ปลอดภัยจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูวิธีการเลือกโรลเลอร์เบลดกันเลยครับ

1

เลือกจากประเภทโรลเลอร์เบลดที่เหมาะกับคุณ

โรลเลอร์เบลดมีอยู่ 3 ประเภทหลัก ซึ่งแต่ละประเภทจะมีความแตกต่างกัน เช่น บางประเภทเหมาะกับนักสเกตที่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ขณะที่บางประเภทเหมาะกับคนที่มีความชำนาญแล้ว โดยเราได้รวบรวมรายละเอียดของแต่ละประเภทมาไว้ดังนี้ครับ 

Recreational Skates : สำหรับเดินทาง หรือกิจกรรมยามว่าง

Recreational Skates : สำหรับเดินทาง หรือกิจกรรมยามว่าง

Recreational Skates คือ แบบอินไลน์สเกตที่เหมาะกับการเล่นในชีวิตประจำวัน ใช้เพื่อการเดินทาง หรือเป็นกิจกรรมยามว่างก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ โรลเลอร์เบลดประเภทนี้ยังสามารถแยกเป็นแบบต่าง ๆ ได้ตามขนาดของล้อและขนาดรองเท้าครับ โดยหากคุณอยากได้รุ่นที่ง่ายต่อการควบคุม เราขอแนะนำรุ่นที่มีขนาดล้อเล็ก เนื่องจากรุ่นที่มีล้อใหญ่จะเหมาะกับการเล่นด้วยความเร็วหรือในระยะทางที่ไกลมากกว่าครับ 


ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังเลือกได้จากความนุ่มหรือแข็งของรองเท้าด้วย ซึ่งหากเป็นแบบนุ่ม (Soft - Boot) ที่ทำมาจากวัสดุที่ยืดหยุ่นได้จะเหมาะกับคนที่มีประสบการณ์ในการเล่นอยู่แล้ว ส่วนแบบแข็ง (Hard - Boot) นั้นมักจะทำมาจากพลาสติกหรือไฟเบอร์จากคาร์บอน ซึ่งจะช่วยซัพพอร์ตและตอบรับกับการเคลื่อนไหวของคุณได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือ มีความทนทานมากกว่า ดังนั้น โรลเลอร์เบลดแบบแข็งนี้จึงเหมาะกับผู้เล่นทุกคนครับ 

Performance Skates : เน้นความเร็วและระยะทางไกล

Performance Skates : เน้นความเร็วและระยะทางไกล

การสังเกตว่า โรลเลอร์เบลดคู่ไหนเป็น Performance Skate ให้สังเกตจากล้อที่จะมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นที่ทั่วไปได้เลยครับ เพราะล้อที่ใหญ่จะช่วยให้เคลื่อนที่ได้เร็วกว่าและได้ระยะที่ไกลขึ้นด้วยครับ เหมาะกับคนที่อยากจะพัฒนาการเล่นให้อยู่ในระดับที่จริงจังมากขึ้น เช่น การเล่นในระยะทางไกล หรือการเล่นแบบเน้นความเร็ว 


อย่างไรก็ตาม ในการซื้อรองเท้าสเกตชนิดนี้ เราขอแนะนำให้ตรวจสอบคัฟฟ์ (Cuff) หรือส่วนที่เป็นตัวล็อกรองเท้าที่ควรจะเป็นขนาดกลางหรือสูง เพื่อช่วยพยุงข้อเท้าของคุณ และยังเป็นการช่วยในเรื่องของการเคลื่อนไหวได้ด้วยครับ นอกจากนี้ ยังควรเลือกรุ่นที่มีเฟรม (Frame) ขนาดใหญ่เพียงพอเพื่อให้พอดีกับความใหญ่ของล้อด้วย เพราะเฟรมที่มีขนาดใหญ่นั้นจะช่วยให้การเคลื่อนตัวมีเสถียรภาพ ไม่ส่าย โดยเฉพาะเมื่อเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วนั่นเองครับ

Street Skate : เหมาะกับการเล่นแบบผาดโผน

Street Skate : เหมาะกับการเล่นแบบผาดโผน

สำหรับคนที่มีประสบการณ์อยู่แล้วและกำลังมองหาโรลเลอร์เบลดที่ไม่เน้นความเร็ว Street Skate คือ รุ่นที่เหมาะสมกับคุณครับ โดยคุณสามารถใช้รุ่นนี้กับการเล่นแบบผาดโผนได้ เพราะถูกออกแบบมาเพื่อรองรับแรงกระแทกและการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว สำหรับสไตล์ของโรลเลอร์เบลดชนิดนี้จะมีคัฟฟ์ (Cuff) ที่สูงเพื่อให้มีแรงซัพพอร์ตเมื่อคุณกระโดดลงกระแทกพื้นนั่นเองครับ


อย่างไรก็ตาม Street Skate นั้นมีความคล้ายกับ Recreational Skate ตรงที่มักจะทำจากพลาสติกเหมือนกัน นอกจากนี้ Street Skate ยังมีเฟรมที่สั้นและแข็งแรงกว่าแบบอื่น ๆ ทำให้คุณสามารถใช้กับล้อขนาดเล็กได้ แต่ล้อของประเภทนี้จะมีลักษณะที่แบนกว่ารุ่นอื่น เพื่อให้รองรับน้ำหนักเมื่อกระโดดได้เป็นอย่างดีนั่นเองครับ

2

ตรวจสอบส่วนประกอบสำคัญของโรลเลอร์เบลด

โรลเลอร์เบลดเป็นอุปกรณ์กีฬาที่มีส่วนประกอบย่อยต่าง ๆ ที่สำคัญมากมาย เช่น ล้อ, คัฟฟ์, เฟรม และเบรก เป็นต้น โดยลักษณะของอุปกรณ์เหล่านี้จะเป็นตัวบ่งบอกว่า โรลเลอร์เบลดคู่นั้นจัดอยู่ในประเภทใดด้วยครับ ซึ่งเราได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณแล้ว ดังนี้

ไลเนอร์ (Liner) : เลือกรุ่นที่ใส่สบายและพอดีกับเท้า

ไลเนอร์ (Liner) : เลือกรุ่นที่ใส่สบายและพอดีกับเท้า
อ้างอิง:shopee.co.th

ไลเนอร์ถือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของโรลเลอร์เบลดเลยก็ว่าได้ครับ และในการเลือกนั้นคุณควรจะเลือกไลเนอร์ที่พอดีกับเท้าของตนเอง เพราะหากไลเนอร์เล็กหรือใหญ่เกินไปจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายเท้าเมื่อเล่นได้ครับ นอกจากนี้ เรายังสามารถแบ่งไลเนอร์ได้ออกเป็นทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ แบบมาตรฐาน, Auto - Fit, Memory - Fit และ Heat Moldable โดยแบบมาตรฐานนั้นจะเหมาะกับนักสเกตหน้าใหม่ ส่วนแบบอื่น ๆ จะให้ความสบายมากขึ้น และยังช่วยซัพพอร์ตเท้าของคุณเมื่อกระโดดจึงเหมาะกับผู้ที่ชำนาญในการเล่นแล้วนั่นเอง 

คัฟฟ์ (Cuff) : เพื่อซัพพอร์ตข้อเท้าให้เคลื่อนที่อย่างมั่นใจ

คัฟฟ์ (Cuff) : เพื่อซัพพอร์ตข้อเท้าให้เคลื่อนที่อย่างมั่นใจ
อ้างอิง:shopee.co.th

คัฟฟ์ (Cuff) หรือที่ล็อกบริเวณข้อเท้าของผู้สวม ถือเป็นตัวช่วยที่ให้การซัพพอร์ตในการเล่นโรลเลอร์เบลดของทุกคนมากยิ่งขึ้น และยิ่งเป็นคัฟฟ์ที่มีคุณภาพก็จะยิ่งช่วยให้มีกำลังในการพุ่งไปข้างหน้าได้ง่ายขึ้น มีประโยชน์กับการเล่นสเกตทุกประเภทโดยเฉพาะสำหรับการเล่นในระยะไกล โดยทั่วไปแล้วคัฟฟ์จะมีอยู่ 2 ประเภท คือ แบบที่ทำจากพลาสติก และคาร์บอน โดยหากเป็นรุ่นที่ทำมาจากพลาสติกนั้นจะมีความทนทานสูงในระดับหนึ่งและตอบสนองได้ดี ส่วนรุ่นที่ทำจากคาร์บอนนั้นจะมีความทนทานที่มากกว่าแบบพลาสติก แต่จะมีราคาสูง มักจะนิยมในเหล่าผู้เล่นมืออาชีพหรือเพื่อการแข่งขันครับ

ระบบล็อก (Closure System) : ช่วยให้เท้าของคุณเข้าที่ดียิ่งขึ้น

ระบบล็อก (Closure System) : ช่วยให้เท้าของคุณเข้าที่ดียิ่งขึ้น
อ้างอิง:shopee.co.th

Closure System คือชื่อเรียกส่วนที่เป็นตัวล็อกของโรลเลอร์เบลด ในปัจจุบันมีถึง 5 แบบ ได้แก่ แบบมาตรฐาน Rachers, Buckles, Velcro, Quick Lace และ Bao ซึ่งผู้เล่นควรเลือกตามลักษณะการเล่นของแต่ละคน เช่น Velcro Strap เป็นที่ล็อกที่มีความแข็งแรง จะเป็นตัวช่วยให้ส้นเท้าของคุณเข้าที่และมักใช้ร่วมกับสายแบบมาตรฐาน และแบบ Ratchet ครับ หรือแบบ Quick Lace และแบบ Boa จะเป็นแบบที่ให้ความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะล็อกหรือปลดล็อกง่าย ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการสวมใส่ ทั้งยังทนทานเป็นอย่างมากอีกด้วย 

เฟรม (Frame) : เป็นตัวเชื่อมระหว่างไลเนอร์และล้อ

เฟรม (Frame) : เป็นตัวเชื่อมระหว่างไลเนอร์และล้อ
อ้างอิง:shopee.co.th

เฟรมของโรลเลอร์เบลดส่วนใหญ่จะทำมาจากพลาสติก อะลูมิเนียมหรือคาร์บอน โดยในการเลือกนั้นคุณจะต้องพิจารณา 3 อย่าง ได้แก้ น้ำหนัก ความแข็ง และความทนทาน ซึ่งวัสดุทั้งสามประเภทล้วนมีคุณสมบัติทั้งสามนี้อยู่อย่างครบครัน 


อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นผู้เล่นมือใหม่ เราขอแนะนำให้เลือกรุ่นที่ทำจากพลาสติกจะดีที่สุดครับ เพราะมีราคาที่ไม่สูง เหมาะกับการใช้เพื่อฝึกซ้อมในช่วงแรก แต่หากคุณฝึกซ้อมจนชำนาญแล้วและอยากได้เฟรมที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้น เฟรมที่ทำจากอะลูมิเนียม คือ ตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียวครับ เพราะมีน้ำหนักที่เบาและทนทานกว่าแบบแรก ส่วนแบบสุดท้าย คือ แบบคาร์บอนซึ่งจะมีราคาสูงกว่าแบบอื่นและเป็นที่นิยมในเหล่ามืออาชีพครับ 

ล้อ (Wheel) : เลือกวัสดุที่มีความยืดหยุ่นและทนทาน

ล้อ (Wheel) : เลือกวัสดุที่มีความยืดหยุ่นและทนทาน
อ้างอิง:lazada.co.th

ล้อโรลเลอร์เบลดส่วนใหญ่ที่เราเห็นในปัจจุบันจะทำมาจากโพลียูรีเทน (Polyurethane) หรือยางซึ่งข้อดี คือ ไม่แตกง่าย อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถพบเห็นล้อที่ทำจากวัสดุอื่นได้อยู่บ้าง โดยเฉพาะล้อที่ทำจากพลาสติก แต่ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่มักจะแนะนำว่า ไม่ควรเลือกล้อจากพลาสติก เพราะมีความเปราะ เสี่ยงต่อการแตกระหว่างเล่นครับ นอกจากนี้ ในการเลือกขนาดของล้อควรจะเลือกให้สมดุลกับขนาดของรองเท้าด้วย เว้นแต่ว่าคุณต้องการซื้อโรลเลอร์เบลดเพื่อการแข่งขัน เพราะนั่นหมายความว่าคุณจะต้องเลือกรุ่นที่มีล้อใหญ่นั่นเองครับ

แบริ่ง (Bearing) : ลดแรงเสียดทาน ทำให้เคลื่อนที่ได้ดีขึ้น

แบริ่ง (Bearing) : ลดแรงเสียดทาน ทำให้เคลื่อนที่ได้ดีขึ้น
อ้างอิง:shopee.co.th

แบริ่ง (Bearings) ถือเป็นอีกส่วนประกอบที่สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะแบริ่งนั้นจะเป็นตัวกำหนดความสมูธในการเคลื่อนที่ และยังเป็นตัวกำหนดความเร็วสูงสุดของการเคลื่อนที่อีกด้วยครับ โดยการทำงานของแบริ่ง คือ ช่วยลดแรงเสียดทานที่จะเกิดขึ้นกับส่วนที่ Fixed ไว้แล้ว ซึ่งรวมถึงเฟรมของโรลเลอร์เบลดในระหว่างการเคลื่อนที่ด้วย อย่างไรก็ตาม ในการเลือกแบริ่งอาจจะมีข้อจำกัดก็คือ เราไม่สามารถตัดสินคุณภาพของแบริ่งด้วยตาเปล่าได้ แต่จะต้องไปลองสวมใส่ที่ร้าน ดังนั้นหากคุณกังวลในจุดนี้ก็สามารถดำเนินการตามคำแนะนำดังกล่าวได้เลยครับ 

เบรก (Brake) : เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเล่น

เบรก (Brake) : เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเล่น
อ้างอิง:shopee.co.th

เบรก (Brake) เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณในขณะเล่น และจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นมือใหม่ อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกทั้งแบบที่มีเบรกและแบบไร้เบรก ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ครับ 


โรลเลอร์เบลดที่มีเบรก มักจะมีในโรลเลอร์เบลดแบบ Recreational และ Fitness โดยทั่วไปจะอยู่ที่รองเท้าข้างขวา หรือสามารถสลับกันได้ในบางรุ่นซึ่งออกแบบมาสำหรับคนที่ถนัดเท้าซ้ายนั่นเอง เหมาะกับผู้ใช้ที่อยู่ในช่วงฝึกหัดครับ


โรลเลอร์เบลดแบบไร้เบรก มักจะพบในรุ่นสำหรับผู้เล่นที่ชำนาญ แบบโลดโผน หรือสำหรับนักแข่งขันทั้งหลาย เนื่องจากการมีเบรกบนรองเท้านั้นจะทำให้ Performance ในการแข่งขันลดลงนั่นเองครับ นอกจากนี้ ยังจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจในการฝึกซ้อมได้อีกด้วยครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ โรลเลอร์เบลด ยี่ห้อไหนดี แบบ 4 ล้อคู่ มีไฟ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่

ในปัจจุบันคุณสามารถซื้อโรลเลอร์เบลดได้จากหลายช่องทางและหนึ่งในนั้นก็คือ ช่องทางออนไลน์ที่จะมีให้เลือกมากมายหลายแบบ แต่จะมีแบบไหนบ้างที่เป็นที่นิยมและน่าสนใจ วันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 อันดับ โรลเลอร์เบลดสำหรับเด็กและผู้ใหญ่มาไว้แล้ว
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Viper

รองเท้าโรลเลอร์เบลด

Viper รองเท้าโรลเลอร์เบลด 1

2,399 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ทรงสามล้อขนาดใหญ่เน้นทำความเร็ว

2

Suxfly

รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น xzy-6005

Suxfly รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น  xzy-6005  1

1,300 บาท

ราคาปานกลาง

รับน้ำหนักได้เยอะ แข็งแรงทนทาน รับแรงกระแทกได้ดี ไม่แตกง่าย

3

Oxelo

รองเท้าโรลเลอร์เบลด

Oxelo รองเท้าโรลเลอร์เบลด 1

2,500 บาท

ราคาสูง

เหมาะกับการใช้งานในระยะสั้น ๆ ไม่เกิน 10 กม. ซับด้านในนุ่มสบาย

4

Xiaomi

รองเท้าโรลเลอร์เบลด อินไลน์สเก็ต Rollerblade KIDS Inline Skates

Xiaomi รองเท้าโรลเลอร์เบลด อินไลน์สเก็ต Rollerblade KIDS Inline Skates 1

1,599 บาท

ราคาปานกลาง

ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญผสมผสานเทคโนโลยีเพื่อทำให้ล้อไร้เสียง

5

WEIQIU

รองเท้าโรลเลอร์เบลด

WEIQIU รองเท้าโรลเลอร์เบลด 1

1,499 บาท

ราคาปานกลาง

โดดเด่นเรื่องเฟรมที่มีความแข็งแรง ล้อรองเท้าเรืองแสงสายแฟชั่น

6

Promark

รองเท้าโรลเลอร์เบลด Premiun Inline Skate

Promark รองเท้าโรลเลอร์เบลด Premiun Inline Skate  1

790 บาท

ราคาต่ำ

ใช้วัสดุมาตรฐาน ล้อทั้งสองข้างมีไฟล้อหน้า น้ำหนักเบาแต่ทนทาน

7

LA. SPORT

รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น ADULT สีน้ำเงิน

LA. SPORT รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น ADULT สีน้ำเงิน 1

1,350 บาท

ราคาปานกลาง

ลูกปืนแบบพิเศษที่ไหลลื่นยิ่งกว่าเดิม มีเบรคมาให้พร้อมล้อยาง PU

8

Boree

รองเท้าโรลเลอร์เบลด

Boree รองเท้าโรลเลอร์เบลด 1

1,428 บาท

ราคาปานกลาง

โครงสร้างแข็งแรงทนทานมาตรฐานยุโรป สายรัดใช้ระบบล็อค 2 จุด

9

ROSELLE

รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น RS6

ROSELLE รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น RS6 1

1,599 บาท

ราคาปานกลาง

ล้อมั่นคงให้ผู้ใช้งานทิ้งตัวได้อย่างมั่นใจ ซับด้านในสามารถถอดได้

10

HELLO KID

รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น XZY-301

HELLO KID รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น XZY-301 1

955 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ล้อมีไฟเพิ่มความสวยงาม ใช้เฟรมแข็งแรงรับน้ำหนักได้ถึง 120 กก.

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Viperรองเท้าโรลเลอร์เบลด

รองเท้าโรลเลอร์เบลด 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,399 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
2,399 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ทรงสามล้อขนาดใหญ่เน้นทำความเร็ว

อีกหนึ่งรองเท้าโรลเลอร์เบลดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสายความเร็วต้องรุ่นนี้เลยครับ โดยนอกจากดีไซน์ภายนอกที่ดูโดดเด่นสวยทันสมัย สีขาวตัดกับสีแดงเหลืองของล้อ ตัวเฟรมผลิตขึ้นจากอะลูมิเนียมมีความเงาและแข็งแรงเป็นพิเศษ ที่สำคัญคือล้อของโรลเลอร์เบลดรุ่นนี้ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่กว่าล้อทั่วไป ติดตั้งทั้งหมดสามล้อเพื่อให้ผู้สวมใส่วิ่งทำความเร็วได้อย่างมั่นคงและสมดุล แถมเพราะขนาดพื้นที่ล้อที่ใหญ่ เมื่อวิ่งเหยียบลงบนหินหรือผิวขรุขระยังทำให้ควบคุมง่ายด้วยครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Suxflyรองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น xzy-6005

รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น  xzy-6005  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,300 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,300 บาท
ราคาปานกลาง

รับน้ำหนักได้เยอะ แข็งแรงทนทาน รับแรงกระแทกได้ดี ไม่แตกง่าย

สำหรับรองเท้าโรลเลอร์เบลดรุ่นนี้เป็นรองเท้าที่เหมาะกับผู้ที่มีประสบการณ์มาบ้างแล้ว แม่จะเป็นรองเท้าที่สามารถทำความเร็วได้ แต่ด้วยความแข็งแรงของเฟรมการเล่นแบบผาดโผนก็ไม่เป็นอุปสรรคเช่นเดียวกันรองรับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม โดยใช้ฐานอะลูมิเนียม ลูกปืนเหล็กผสมคาร์บอน ABEC-7 มีให้เลือกหลายเฉดสีไม่ว่าจะเป็น ดำ ชมพู เขียว เทา เป็นต้น ซับด้านในหนาปกป้องข้อเท้าของผู้สวมใส่ได้ดี มีข้อแนะนำคือรุ่นนี้ไม่มีเบรคมาให้ผู้ใช้งานจำเป็นต้องใช้ทักษะในระดับดีเพื่อควบคุมครับ

No.3

Oxeloรองเท้าโรลเลอร์เบลด

รองเท้าโรลเลอร์เบลด 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,500 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
2,500 บาท
ราคาสูง

เหมาะกับการใช้งานในระยะสั้น ๆ ไม่เกิน 10 กม. ซับด้านในนุ่มสบาย

จุดเด่นของรองเท้าโรลเลอร์เบลดรุ่นนี้นอกจากดีไซน์ทันสมัย หรูหราด้วยโครงสร้างแล้ว คุณสมบัติยังช่วยซัพพอร์ตผู้ใช้งานได้ในระดับยอดเยี่ยมอีกด้วย ซับด้านในเป็นแบบกึ่งนุ่มอีกทั้งยังประกอบกับตาข่าย 3D ระบายอากาศได้ดีลดกลิ่นอับชื้น ลูกปืน ABEC 5 ช่วยทำให้ควบคุมทิศทางล้อง่าย ตัวล็อกแบบไมโครเมตริกแน่นหนาแม้เฟรมของรุ่นนี้จะถูกประกอบขึ้นจากพลาสติก แต่โครงสร้างของเฟรมถูกออกแบบเป็นพิเศษ หนา ไม่แตกหักง่าย รับแรงกระแทกได้ไม่แตกต่างจากอะลูมิเนียมครับ

No.4

Xiaomiรองเท้าโรลเลอร์เบลด อินไลน์สเก็ต Rollerblade KIDS Inline Skates

ราคาอ้างอิง
1,599 บาท
ราคาปานกลาง

ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญผสมผสานเทคโนโลยีเพื่อทำให้ล้อไร้เสียง

รองเท้าโรลเลอร์เบลดรุ่นนี้เป็นรองเท้าสำหรับผู้เริ่มต้นทั่วไปที่อยากฝึกฝน เหมาะกับผู้หญิงเท้าเล็กหรือเด็กที่มีขนาดไม่เกิน 39 มีคุณสมบัติพิเศษคือล้อไร้เสียงลื่นไหลนุ่มนวลขณะวิ่ง ระบายอากาศได้ดีและซับด้านในมอบความรู้สึกนุ่ม ไม่อึดอัดขณะสวม ที่สำคัญคือรองรับแรงกระแทกได้ดี มีเบรคให้ผู้ใช้งานสามารถชะลอความเร็วลดอุบัติเหตุได้ ผลิตขึ้นจาก Fabric, Polypropylene PP3015 ที่มีความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์ภายนอกล้ำสมัยทีเดียวครับ

No.5

WEIQIUรองเท้าโรลเลอร์เบลด

รองเท้าโรลเลอร์เบลด 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,499 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,499 บาท
ราคาปานกลาง

โดดเด่นเรื่องเฟรมที่มีความแข็งแรง ล้อรองเท้าเรืองแสงสายแฟชั่น

อีกหนึ่งรองเท้าที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเล่นโรลเลอร์เบลด สายแฟชั่นชื่นชอบในการแมทช์กับเสื้อผ้าสตรีทรุ่นนี้เป็นรุ่นที่น่าสนใจ ดีไซน์สีดำล้วนให้ความรู้สึกหรูหราประกอบกับลายบนล้อที่เป็นแบบเรืองแสง เล่นช่วงยามเย็นเพิ่มความเท่ ล้อประกอบขึ้นจาก PU 82A มีความยืดหยุ่นเหนียวสึกหรอยากใช้งานได้นาน เฟรมรองเท้าแบบอะลูมิเนียมรองรับแรงกระแทกได้สูง ผู้เริ่มต้นสามารถใส่ฝึกซ้อมได้แบบไม่เป็นปัญหา อีกทั้งยังมีอุปกรณ์จำเป็นแถมมาให้ใช้งานด้วย

No.6

Promarkรองเท้าโรลเลอร์เบลด Premiun Inline Skate

รองเท้าโรลเลอร์เบลด Premiun Inline Skate  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาต่ำ

ใช้วัสดุมาตรฐาน ล้อทั้งสองข้างมีไฟล้อหน้า น้ำหนักเบาแต่ทนทาน

รองเท้าโรลเลอร์เบลดมีให้เลือกด้วยกันหลายสีสำหรับคนที่ชอบสายแฟชั่น ลายภายนอกเท่ ใช้อักษรตกแต่งเล่นกับสี ที่สำคัญในด้านของคุณสมบัติก็ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ผู้ที่มีประสบการณ์น้อยสามารถเริ่มต้นเล่นได้อย่างปลอดภัย เฟรมอะลูมิเนียมดูดซับแรงกระแทกได้ อีกทั้งยังใช้สายรัดข้อเท้า 2 จุดรวมไปถึงเชือกรัดรองเท้าเพื่อป้องกันไม่ให้ฝ่าเท้าเลื่อนไหลจนเกิดอุบัติเหตุ ควบคุมทิศทางความเร็วง่ายกว่าเดิมด้วยตัวเบรคที่เท้าข้างขวา มั่นคง ทำให้ไปได้ไกลขึ้นโดยไม่ล้ม 

No.7

LA. SPORTรองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น ADULT สีน้ำเงิน

รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น ADULT สีน้ำเงิน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,350 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,350 บาท
ราคาปานกลาง

ลูกปืนแบบพิเศษที่ไหลลื่นยิ่งกว่าเดิม มีเบรคมาให้พร้อมล้อยาง PU

หากคุณมองหารองเท้าโรลเลอร์เบลดที่สามารถวิ่งระยะทางไกลได้ รองเท้ารุ่นนี้เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยส่วนประกอบของล้อผลิตขึ้นมาจาก PU จึงมีความยืดหยุ่นเหมาะกับสภาพพื้นหลายแบบแถมยังมีการหยิบเอาลูกปืน ABEC-7 608zz เข้ามาใช้ เพิ่มความไหลลื่นไม่มีสะดุด มีเบรคเพื่อควบคุมความเร็วเสริมความปลอดภัย ที่สำคัญคือเฟรมอะลูมิเนียมที่ประกอบล้อเข้ากับส่วนบนของรองเท้ามีความแข็งแรง เงาสวย เจอแรงกระแทกบนพื้นถนนก็เอาอยู่ครับ

No.8

Boreeรองเท้าโรลเลอร์เบลด

รองเท้าโรลเลอร์เบลด 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,428 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,428 บาท
ราคาปานกลาง

โครงสร้างแข็งแรงทนทานมาตรฐานยุโรป สายรัดใช้ระบบล็อค 2 จุด

หากให้พูดถึงดีไซน์ภายนอกของรองเท้าโรลเลอร์เบลดรุ่นนี้ เรียกได้ว่าเรียบง่ายแต่โดดเด่น ใช้เพียงสีขาวและสีดำประกอบขึ้นมาจึงมีความสวยงามสายแฟชั่นใส่แมทช์กับเสื้อสตรีทได้ง่าย ล้อใช้ลูกปีน ABEC-9 608ZZ มอบความลื่นวิ่งแล้วไม่ติดขัดให้ผู้สวม มีสไลด์แพทเพื่อป้องกันตัวรองเท้าเสียดสี เฟรมภายนอกประกอบขึ้นมาจากพลาสติกจึงเน้นไปในเรื่องของความเบาแต่ก็ยังมีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้กับสภาพสนามทั่วไปแต่อาจไม่เหมาะกับการเล่นผาดโผนครับ

No.9

ROSELLEรองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น RS6

รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น RS6 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,599 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,599 บาท
ราคาปานกลาง

ล้อมั่นคงให้ผู้ใช้งานทิ้งตัวได้อย่างมั่นใจ ซับด้านในสามารถถอดได้

สำหรับคนที่เล่นโรลเลอร์เบลดอย่างมีประสบการณ์แล้วอยากเริ่มต้นเล่นแบบสตรีท เพิ่มความผาดโผนบ้างรองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่สามารถรับแรงกระแทกจากการกระโดดได้ในระดับดีครับ เพราะบริเวณส้นเท้ามีการเสริมซิลิโคนเข้ามาเป็นพิเศษ แถมยังใช้สายรัดแบบหัวเข็มขัดช่วยไม่ทำให้รองเท้าหลุดขณะสวม ปรับความแน่นหนาได้ง่าย ล้อผลิตขึ้นจาก PU แบบเต็มชิ้นพื้นขรุขระก็ควบคุมได้อย่างมั่นคง ที่สำคัญสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นอับ รองเท้ารุ่นนี้สามารถถอดซับด้านในเพื่อซักทำความสะอาดได้ครับ

No.10

HELLO KIDรองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น XZY-301

รองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น XZY-301 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
955 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
955 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ล้อมีไฟเพิ่มความสวยงาม ใช้เฟรมแข็งแรงรับน้ำหนักได้ถึง 120 กก.

หากคุณเป็นมือใหม่ที่มองหารองเท้าโรลเลอร์เบลดที่มีพร้อมทั้งดีไซน์ที่สวยงามและคุณสมบัติครบถ้วน รองเท้ารุ่น XZY-301 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวครับ นอกจากดีไซน์ภายนอกที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีแล้ว ล้อรองเท้ายังสามารถเปิดไฟเพื่อเพิ่มความโดดเด่นขณะใช้งานได้ด้วย ล้อยาง PU เหนียวมีความยืดหยุ่น ฐานอะลูมิเนียมและเฟรมแข็งแรงรองรับน้ำหนักสูงสุด 120 กิโลกรัม มีรูอากาศบนรองเท้าเล็ก ๆ เพื่อช่วยลดกลิ่นอับให้ผู้สวมใส่ฝึกฝนได้นานยิ่งขึ้น

บทส่งท้าย

สิ่งที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ในการเล่นโรลเลอร์เบลดอีกหนึ่งอย่างก็คือ อุปกรณ์เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเล่น เช่น หมวกกันน็อก, สนับเข่า, สนับศอก หรือผ้ารัดข้อมือ เป็นต้น ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้จะเป็นตัวช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่า ตัวคุณเองหรือผู้ที่อยู่ภายใต้การดูแลจะปลอดภัย แม้ล้มในระหว่างเล่นหรือฝึกซ้อม เพราะในช่วงแรกที่ยังไม่มีความชำนาญนั้นมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุได้บ่อยครั้ง ดังนั้น การป้องกันไว้ก่อนจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ครับ และสุดท้ายนี้ เราก็ขอให้ทุกคนได้โรลเลอร์เบลดคู่ใจกลับไปฝึกซ้อมกันทุกคนนะครับ

TOP 5 โรลเลอร์เบลด แนะนำ

อันดับที่ 1: Viperรองเท้าโรลเลอร์เบลด

อันดับที่ 2: Suxflyรองเท้าโรลเลอร์เบลด รุ่น xzy-6005

อันดับที่ 3: Oxeloรองเท้าโรลเลอร์เบลด

อันดับที่ 4: Xiaomiรองเท้าโรลเลอร์เบลด อินไลน์สเก็ต Rollerblade KIDS Inline Skates

อันดับที่ 5: WEIQIUรองเท้าโรลเลอร์เบลด

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. สเก็ตบอร์ด
  4. 10 อันดับ โรลเลอร์เบลด ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบ 4 ล้อคู่ มีไฟ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่

ค้นหาตามหมวดหมู่