mybest
ร่มกอล์ฟ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. กอล์ฟ
  4. 10 อันดับ ร่มกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กัน UV ทนฝน เปิดปิดอัตโนมัติ
  • 10 อันดับ ร่มกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กัน UV ทนฝน เปิดปิดอัตโนมัติ 1
  • 10 อันดับ ร่มกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กัน UV ทนฝน เปิดปิดอัตโนมัติ 2
  • 10 อันดับ ร่มกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กัน UV ทนฝน เปิดปิดอัตโนมัติ 3
  • 10 อันดับ ร่มกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กัน UV ทนฝน เปิดปิดอัตโนมัติ 4
  • 10 อันดับ ร่มกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กัน UV ทนฝน เปิดปิดอัตโนมัติ 5

10 อันดับ ร่มกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กัน UV ทนฝน เปิดปิดอัตโนมัติ

คงเป็นที่ทราบกันดีว่า กีฬากอล์ฟนั้นเป็นกีฬากลางแจ้งที่สามารถเล่นได้ทุกสภาพอากาศ แม้ในวันที่ฝนตกก็สามารถเล่นกอล์ฟได้ ด้วยเหตุนี้ "ร่มกอล์ฟ" จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งในประเทศไทยก็มีร่มกอล์ฟจากหลากหลายแบรนด์ยอดนิยมวางจำหน่ายอยู่ เช่น DECATHLONTITLEIST, UNDER ARMOUR เป็นต้น ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นก็จะมีคุณสมบัติที่ต่างกันออกไป อย่างขนาดของร่ม, น้ำหนัก, พับได้หรือไม่ได้, คุณสมบัติในการกันน้ำ ฯลฯ สำหรับผู้เล่นกอล์ฟมือใหม่หรือผู้ที่กำลังมองหาร่มกอล์ฟสักคัน อาจจะยังไม่รู้ว่าจะเลือกร่มแบบไหนดีใช่ไหมคะ บทความในวันนี้จะมาให้คำตอบกับทุกคนค่ะ


ในครั้งนี้ เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกร่มกอล์ฟ พร้อมการจัดอันดับ 10 อันดับ ร่มกอล์ฟยอดนิยม ที่มาพร้อมคุณภาพและมีดีไซน์สวย หากเรามีร่มกอล์ฟที่ดีสักคัน แม้ในวันที่ฝนตกก็สนุกได้ จะมีร่มกอล์ฟแบบไหนที่เหมาะกับการตีกอล์ฟของทุกคนบ้าง

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 13/03/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกร่มกอล์ฟ

การเล่นกอล์ฟในบางครั้ง แสงแดดและฝนอาจเป็นปัญหากับผู้เล่นได้ เราจึงต้องมีร่มกอล์ฟขณะลงสนามเสมอนั่นเองค่ะ ซึ่งก่อนจะเลือกซื้อร่มกอล์ฟสักคัน เราจะต้องพิจารณาหลายจุดเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานใช่ไหมคะ ต่อไปเรามาดูวิธีการเลือกร่มกอล์ฟกันค่ะ

1

เลือกร่มกอล์ฟที่ขนาด 65 cm ขึ้นไป

เลือกร่มกอล์ฟที่ขนาด 65 cm ขึ้นไป

ถ้าพูดถึงร่มกอล์ฟแล้ว โดยปกติร่มกอล์ฟจะมีขนาดใหญ่กว่าร่มธรรมดาทั่วไป สามารถใส่ร่วมกับถุงกอล์ฟได้ ดังนั้น เพื่อไม่ให้ไม้กอล์ฟและด้ามจับเปียก การมีร่มขนาดที่ใหญ่พอที่จะกันฝนได้จึงเป็นสิ่งจำเป็นค่ะ โดยเราสามารถทราบขนาดของร่มได้จากการพิจารณาความยาวของร่มนั่นเองค่ะ


เมื่อพูดถึงขนาดของร่ม เราจะต้องดูจากความยาวของซี่โครงร่ม 1 ซี่ ถ้าหากว่าซี่โครงนั้นยาวเป็น 2 เท่า เราจะสามารถกะพื้นที่ของร่มได้ว่ามีขนาดเท่าไรค่ะ ซึ่งขนาดของร่มก็จะมีตั้งแต่ขนาดเล็กที่มีความยาว 50 cm ขึ้นไป และขนาดใหญ่จะ 75 cm ขึ้นไป โดยทั่วไปแล้วแนะนำให้ใช้ร่มที่มีขนาด 65 cm จะใช้งานง่ายที่สุด หากคุณต้องการร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกควรเลือกขนาด 70 cm ขึ้นไป ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสินค้าแต่ละแบรนด์ว่าขนาดของร่มนั้นวัดจากความยาวเส้นผ่านศูนย์กลางของร่ม หรือวัดจากความยาวขณะกางร่ม

2

เลือกจากคุณสมบัติของร่มกอล์ฟ

ต่อไป เรามาพบกับคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของร่มกอล์ฟกันบ้างค่ะว่า นอกจากจะมีขนาดที่ใหญ่แล้วจะมีคุณสมบัติอะไรอีกบ้าง

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นได้ทุกสภาพอากาศ ร่มควรจะ "ทนแดดและฝนได้ดี"

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นได้ทุกสภาพอากาศ ร่มควรจะ "ทนแดดและฝนได้ดี"

การออกรอบกอล์ฟนั้น นอกจากจะเล่นได้ในขณะที่ฝนตกแล้ว ยังสามารถเล่นท่ามกลางแดดที่ร้อนจัดได้อีกด้วย เรียกได้ว่าออกรอบได้แม้สภาพอากาศเลวร้าย เพราะเป็นกีฬาที่เล่นได้ทุกสภาพอากาศนั่นเองค่ะ โดยปกติเราจะกางร่มเมื่อเจอแดดแรง ๆ กันใช่ไหมคะ แต่ร่มกอล์ฟนั้น นอกจากจะกันแสงแดดแล้วยังสามารถกันฝนได้ดีอีกด้วย แค่มีร่มกอล์ฟเพียงคันเดียวก็สามารถใช้ได้ตลอดทั้งปี ทั้งยังสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ และยังเป็นร่มที่เหมาะกับครอบครัว 2 - 4 คน เพราะเมื่อออกไปนอกสถานที่จะช่วยป้องกันทั้งแดดและฝนให้กับคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

ร่มกอล์ฟควรมีคุณสมบัติที่ "กันน้ำได้สูง"

ร่มกอล์ฟควรมีคุณสมบัติที่ "กันน้ำได้สูง"


ต่อมา เราต้องตรวจสอบการกันน้ำของร่มกอล์ฟ ส่วนใหญ่แล้ววัสดุที่กันน้ำจะทำมาจากเทฟลอน มีคุณสมบัติคือไม่ซึมซับน้ำ ซึ่งร่มที่กันน้ำได้ดีนอกจากจะทนฝนแล้ว มักจะใช้งานง่ายอีกด้วย สำหรับร่มกอล์ฟที่กันน้ำได้สูง จะมีประสิทธิภาพในการไล่หยดน้ำออกไปได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น ไม่ต้องกังวลว่าหยดน้ำจะทำให้ถุงมือหรือชุดกอล์ฟเปียกค่ะ นอกจากจะใช้งานในสนามกอล์ฟแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ในวันที่ฝนตกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่และกันน้ำได้ดี หมดกังวลเรื่องตัวเปียกหรือสัมภาระเปียกได้เลยค่ะ

แนะนำให้ใช้ "ร่มไฟเบอร์กลาสและมีหลังคาสองชั้น" เพื่อความทนทาน

แนะนำให้ใช้ "ร่มไฟเบอร์กลาสและมีหลังคาสองชั้น" เพื่อความทนทาน
อ้างอิง:decathlon.co.th

สำหรับโปรกอล์ฟ ถ้าเล่นในวันที่ลมแรงหรือฝนตก หากร่มเกิดพังขึ้นมาเพราะลมแรง ร่มนั้นก็จะไม่เป็นประโยชน์อีกต่อไปใช่ไหมคะ ดังนั้น เราจำเป็นต้องมีร่มกอล์ฟที่แข็งแรงที่ช่วยป้องกันลมและฝนได้ดีในการเล่น 18 หลุมนั่นเอง ซึ่งเราจะควรเลือกร่มกอล์ฟแบบผ้าร่มสองชั้น เพราะการมีผ้าร่มสองชั้นนั้นจะช่วยป้องกันฝน อีกทั้งลมยังสามารถไหลผ่านช่องว่างระหว่างผ้าร่มสองชั้นได้ เมื่อเกิดลมแรงขึ้นมาก็สามารถป้องกันร่มพังหรือปลิวได้


นอกจากนี้ หากใช้ร่มที่มีวัสดุไฟเบอร์กลาสที่ให้ความทนทานสูงและมีจำนวนซี่โครงเยอะ ร่มก็จะมีความแข็งแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น และนอกจากร่มสองชั้นแล้ว เราขอแนะนำให้มองหาร่มกอล์ฟที่มีซี่โครงร่ม 8 ซี่ขึ้นไป จะให้ความแข็งแรงทนทานมากทีเดียวค่ะ

เลือกร่มกอล์ฟที่ป้องกันแสงแดดด้วย "UV CUT"

เลือกร่มกอล์ฟที่ป้องกันแสงแดดด้วย "UV CUT"

ต่อมา เราควรเลือกร่มที่ระบุ "มีการตัดรังสี UV 99% ขึ้นไป" และ "ใช้งานได้ทั้งแดดและฝน" เพราะร่มที่ระบุชัดเจนเช่นนี้จะสามารถเป็นเกราะป้องกันรังสี UV ได้ดี เนื่องจากความร้อนในหน้าร้อนทำให้ร่างกายของเราอ่อนแอลงได้ง่าย ดังนั้น การใช้ร่มกอล์ฟที่มี UV CUT มาช่วยตัดรังสี UV จะทำให้การเล่นกอล์ฟกลางแจ้งปลอดภัยต่อร่างกายมากขึ้น โดยเฉพาะแสงแดดในประเทศไทยค่อนข้างแรง การเลือกร่มที่มี UV CUT จะช่วยให้ผู้เล่นทุกคนหมดกังวลกับปัญหาผิวไหม้แดดได้แน่นอนค่ะ

3

เลือกร่มกอล์ฟที่มีน้ำหนักเบาและกะทัดรัด

เลือกร่มกอล์ฟที่มีน้ำหนักเบาและกะทัดรัด
อ้างอิง:bggumbrella.com

หากการออกรอบกอล์ฟของคุณยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง และต้องถือร่มกอล์ฟเคลื่อนไหวตลอดเวลา อาจจะทำให้มือและแขนเกิดความเมื่อยล้าได้ ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นที่เหนื่อยล้า แต่ยังส่งผลต่อการเล่นของคุณอีกด้วย ดังนั้น เพื่อลดความเมื่อยล้าของมือและแขน เราขอแนะนำให้เลือกร่มกอล์ฟที่มีน้ำหนักเบาค่ะ


การเลือกร่มกอล์ฟที่น้ำหนักเบาจะทำให้คุณสามารถใช้งานได้ทุกวันและสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ หากเป็นชนิดที่พับให้กะทัดรัดได้ล่ะก็ จะสามารถใส่ถุงกอล์ฟได้ง่าย ที่สำคัญ ถ้าวันไหนไปสนามกอล์ฟโดยรถประจำทาง การใช้ร่มที่พับได้ก็จะช่วยให้ไม่เกะกะอีกด้วยค่ะ และหากเป็นร่มที่มีขนาดสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน ก็สามารถนำมาใช้งานในวันที่อากาศไม่เป็นใจอย่างช่วงฤดูฝนหรือช่วงที่พายุเข้าได้เช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ร่มชนิดที่พับเก็บได้อาจไม่แข็งแรงมากพอเมื่อเจอลมแรง ๆ นะคะ ทางที่ดีควรใช้ร่มกอล์ฟชนิดที่พับไม่ได้ เพื่อความแข็งแรงและต้านลมได้ดีกว่าในการเล่นขณะลมแรง

4

เลือกด้ามจับของร่มกอล์ฟที่ง่ายต่อการใช้งาน

สุดท้าย เราต้องพิจารณาด้ามจับร่มกอล์ฟกันด้วยนะคะ เพราะด้ามจับของแต่ละรุ่นนั้นต่างก็มีฟังก์ชันเพื่อความสะดวกในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ไปดูกันต่อค่ะว่าด้ามจับของร่มกอล์ฟมีฟังก์ชันอะไรที่น่าสนใจบ้าง

ร่มกอล์ฟที่มีฟังก์ชันกาง-หุบให้อัตโนมัติ

ร่มกอล์ฟที่มีฟังก์ชันกาง-หุบให้อัตโนมัติ
อ้างอิง:decathlon.co.th

หลังจากที่เราตีกอล์ฟเสร็จแล้ว เมื่อเจอฝนก็ต้องกางร่มทันทีเพื่อไม่ให้เปียกใช่ไหมล่ะคะ ในกรณีเช่นนี้ หากเรามีปุ่มที่ด้ามจับเพื่อให้ร่มกาง-หุบได้แบบอัตโนมัติ ก็จะเพิ่มความสะดวกให้ไม่น้อย เพียงแค่มีปุ่มกาง-หุบแบบ One Touch และเมื่อถึงตาคุณเล่นก็สามารถหุบร่มได้ทันที


กรณีที่ฝนตกตลอดเวลา หากคุณต้องใช้ทั้งสองมือเพื่อกาง-หุบร่มหลาย ๆ ครั้ง คงจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากทีเดียว หรือแม้แต่การถือใบนับคะแนนและต้องคอยเก็บใส่กระเป๋าทีละใบด้วยก็จะเป็นเรื่องที่ลำบาก ฟังก์ชันกาง-หุบอัตโนมัตินี้จึงถูกผลิตขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันร่มกอล์ฟที่สามารถกาง-หุบอัตโนมัติยังมีไม่มากนัก หากคุณต้องการฟังก์ชันนี้ อย่าลืมตรวจสอบร่มกอล์ฟในแต่ละรุ่นดูก่อนนะคะ

ร่มกอล์ฟที่มีด้ามจับที่ถือง่ายและไม่ลื่นมือ

ร่มกอล์ฟที่มีด้ามจับที่ถือง่ายและไม่ลื่นมือ
อ้างอิง:ping.com

สำหรับด้ามจับของร่มกอล์ฟควรมองหาวัสดุที่นุ่มและจับพอดีมือ เมื่อถือแล้วจะไม่รู้สึกเมื่อยล้า เช่น ด้ามจับที่ทำจากวัสดุโฟมหรือยาง จะทำให้จับง่ายกว่าด้ามพลาสติกค่ะ นอกจากนี้ ยังทำให้ไม่ลื่นมือแม้มือจะเปียกอยู่ก็ตาม ให้คุณหมดกังวลในวันที่ฝนตก อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือการออกแบบของด้ามจับ โดยคุณควรเลือกร่มกอล์ฟที่มีการออกแบบด้ามจับตามหลักสรีรศาสตร์ เพราะจะทำให้การจับได้มั่นคงและถนัดมือยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ร่มกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี กัน UV ทนฝน เปิดปิดอัตโนมัติได้

จากข้างต้น เราคงทราบเกี่ยวกับรายละเอียดของร่มกอล์ฟกันมาบ้างแล้วว่า มีจุดไหนที่จะต้องพิจารณาก่อนเลือกซื้อบ้าง ต่อไป เรามาพบกับการจัดอันดับร่มกอล์ฟรุ่นยอดนิยมกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

DECATHLON

ร่มกอล์ฟ รุ่น ProFilter

DECATHLON ร่มกอล์ฟ รุ่น ProFilter 1

600 บาท

ราคาปานกลาง

เปิด-ปิดด้วยปุ่มเดียว ก้านร่มทนทานด้วยไฟเบอร์กลาส กรอง UV ได้

2

TITLEIST

ร่มกอล์ฟ รุ่น Tour Double Canopy

TITLEIST ร่มกอล์ฟ รุ่น Tour Double Canopy 1

3,240 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ร่มสองชั้นป้องกันลม ด้ามจับพรีเมียมจากแบรนด์ ถือง่าย น้ำหนักเบา

3

UNDER ARMOUR

ร่มกอล์ฟ รุ่น UA Golf Umbrella

UNDER ARMOUR ร่มกอล์ฟ รุ่น UA Golf Umbrella 1

2,590 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

UA Storm ไล่น้ำ ใหญ่พิเศษพร้อมความเบา ด้ามจับยางถนัดมือ

4

FOOTJOY

Double Canopy

FOOTJOY Double Canopy 1

2,300 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ป้องกันน้ำไหลเข้าร่มได้ ด้ามจับแบบยางกันลื่น ถือได้นานไม่เมื่อยมือ

5

Performance Gear

ร่มกอล์ฟ รุ่น UMBRELLA CLASSIC

Performance Gear ร่มกอล์ฟ รุ่น UMBRELLA CLASSIC 1

800 บาท

ราคาปานกลาง

กันรังสี UV ได้ดีเยี่ยม ก้านและโครงร่มทนทานสูง สะดวกด้วยปุ่มเปิด

6

S SPORTS

ร่มกอล์ฟ รุ่น AC

S SPORTS ร่มกอล์ฟ รุ่น AC 1

890 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์สองชั้น มีช่องว่างเพื่อรับแรงลมได้มาก เคลือบสารป้องกัน UV

7

BGG

ร่มกอล์ฟ รุ่น Big Size 30’’

BGG ร่มกอล์ฟ รุ่น Big Size 30’’ 1

490 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

โครงร่มต้านลม 8 ซี่ ผ้าร่มกันน้ำสองชั้น เคลือบ UV CUT 100%

8

PING

ร่มกอล์ฟ รุ่น UMBRELLA LADIES 193

PING ร่มกอล์ฟ รุ่น UMBRELLA LADIES 193 1

1,800 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ร่มสองชั้นช่วยถ่ายเทอากาศที่ร้อนอบอ้าว ด้ามจับโฟมนุ่มกระชับมือ

9

Zebra

ร่มกอล์ฟ รุ่น 27" Windproof

Zebra ร่มกอล์ฟ รุ่น 27" Windproof 1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ร่มต้านลมแรงด้วยไฟเบอร์กลาส มีปลอกร่มสะพายหลัง พกพาง่าย

10

KASA

ร่มกอล์ฟ รุ่น 30 นิ้ว

KASA ร่มกอล์ฟ รุ่น 30 นิ้ว 1

179 บาท

ราคาต่ำ

ทำจากโพลีเอสเตอร์หนาพิเศษ กันฝนกันแดดได้ดี ใช้งานทั่วไปได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

DECATHLONร่มกอล์ฟ รุ่น ProFilter

ร่มกอล์ฟ รุ่น ProFilter 1
อ้างอิง:decathlon.co.th
ราคาอ้างอิง
600 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
600 บาท
ราคาปานกลาง

เปิด-ปิดด้วยปุ่มเดียว ก้านร่มทนทานด้วยไฟเบอร์กลาส กรอง UV ได้

มาพบกับร่มกอล์ฟที่จะช่วยปกป้องทั้งคุณและอุปกรณ์ ให้ปลอดภัยจากทุกสภาพอากาศ ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลาง 145 cm ที่มีพื้นที่ครอบคลุมได้กว้างขวาง โดดเด่นในเรื่องของความทนทาน ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติในการต้านลมแรงได้ดีจากโครงผ้าสองชั้น ก้านและโครงร่มทำจากไฟเบอร์กลาสที่ให้ความแข็งแรงสูง ป้องกันแสงแดดได้ทั้ง UVA และ UVB ที่สำคัญสามารถเปิด-ปิดร่มได้ด้วยปุ่มเดียว สะดวกครบครันขนาดนี้ คุ้มค่าต่อการใช้งานแน่นอนค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

TITLEISTร่มกอล์ฟ รุ่น Tour Double Canopy

ร่มกอล์ฟ รุ่น Tour Double Canopy 1
อ้างอิง:titleist.in.th
ราคาอ้างอิง
3,240 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
3,240 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ร่มสองชั้นป้องกันลม ด้ามจับพรีเมียมจากแบรนด์ ถือง่าย น้ำหนักเบา

ให้ร่มกอล์ฟรุ่นนี้มอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดให้กับนักกอล์ฟ ด้วยหลังคาร่มกันลมแบบ 2 ชั้น ออกแบบมาเพื่อใช้งานได้ทุกสภาพอากาศ สามารถป้องกันร่มกลับด้านได้ดีแม้เจอลมพัดแรง มีด้ามจับที่ดีไซน์พรีเมียมโดยเฉพาะจากแบรนด์ TITLEIST ทำให้ถือง่าย สะดวกในการใช้งาน พร้อมน้ำหนักที่เบาเพียง 0.95 kg เท่านั้น ทั้งยังช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดด ให้คุณมั่นใจในการเล่นแม้เจอสภาพอากาศที่เลวร้าย ให้ร่มกอล์ฟรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ

No.3

UNDER ARMOURร่มกอล์ฟ รุ่น UA Golf Umbrella

ร่มกอล์ฟ รุ่น UA Golf Umbrella 1
อ้างอิง:underarmour.co.th
ราคาอ้างอิง
2,590 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
2,590 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

UA Storm ไล่น้ำ ใหญ่พิเศษพร้อมความเบา ด้ามจับยางถนัดมือ

พบกับความใหญ่พิเศษของร่มกอล์ฟจากแบรนด์ดังอย่าง UNDER ARMOUR ที่พกความเบาที่สุดมาให้ทุกคนค่ะ มีด้ามจับยางที่ช่วยให้จับถนัดมือและสัมผัสที่นุ่ม ไม่ทำให้เมื่อยมือแม้ถือร่มเป็นเวลานาน ร่มรุ่นนี้พร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศกับเทคโนโลยี UA Storm ที่ช่วยขับไล่น้ำ ซึ่งจะช่วยปกป้องคุณและอุปกรณ์ต่าง ๆ จากสถานการณ์ที่เลวร้ายได้ ส่วนหลังคาร่มแบบสองชั้นทำจากไนลอน สามารถต้านแรงลมได้ดีเนื่องจากมีช่องว่างให้ลมไหลผ่านได้

No.4

FOOTJOYDouble Canopy

Double Canopy 1
อ้างอิง:footjoy.co.th
ราคาอ้างอิง
2,300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
2,300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ป้องกันน้ำไหลเข้าร่มได้ ด้ามจับแบบยางกันลื่น ถือได้นานไม่เมื่อยมือ

หากคุณกำลังมองหาร่มกอล์ฟสองชั้นที่มีความทนทานสูง ต้องไม่พลาดรุ่นนี้ค่ะ เพราะมีโครงสร้างร่มที่แข็งแรง ออกแบบมาเพื่อเปิดรับลมให้อากาศสามารถไหลผ่านได้ ไม่ทำให้ต้านลมเมื่อเจอลมพัดแรงนั่นเอง ถ้าเจอฝนก็สามารถป้องกันน้ำไหลเข้ามาภายในตัวร่มได้ ส่วนด้ามจับทำจากยางที่มีความทนทาน ดีไซน์ให้จับถนัดมือและกันลื่น ต่อให้หากถือร่มนาน ๆ ก็ไม่ทำให้คุณเมื่อยมือหรือแขน ที่สำคัญร่มนี้ยังตอบรับกับทุกสไตล์การแต่งตัวด้วยค่ะ

No.5

Performance Gearร่มกอล์ฟ รุ่น UMBRELLA CLASSIC

ร่มกอล์ฟ รุ่น UMBRELLA CLASSIC 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
800 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
800 บาท
ราคาปานกลาง

กันรังสี UV ได้ดีเยี่ยม ก้านและโครงร่มทนทานสูง สะดวกด้วยปุ่มเปิด

ร่มกอล์ฟแบบชั้นเดียวที่มอบคุณสมบัติครบครันให้กับนักกอล์ฟ จะขาดรุ่นนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ แม้จะเป็นร่มชั้นเดียวแต่ก็ให้ความทนทานสูง ต้านลมได้ดี เนื่องจากมีโครงร่ม 8 ซี่ที่แข็งแรงและก้านร่มแบบไฟเบอร์กลาส ทำให้คุณมั่นใจในเรื่องของการต้านลมแรงได้เลย ทั้งยังเคลือบสารกัน UV ได้ถึง 99.9% ออกรอบในวันฝนตกหรือแดดออกก็ไม่เป็นปัญหา พร้อมมอบความสะดวกด้วยปุ่มเปิดร่มอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลากางร่มอีกต่อไปแม้คุณกำลังเล่นอยู่ก็ตาม

No.6

S SPORTSร่มกอล์ฟ รุ่น AC

ร่มกอล์ฟ รุ่น AC 1
อ้างอิง:supersports.co.th
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์สองชั้น มีช่องว่างเพื่อรับแรงลมได้มาก เคลือบสารป้องกัน UV

ร่มกอล์ฟรุ่นนี้ดีไซน์ร่มแบบสองชั้น ออกแบบให้มีช่องว่างระหว่างชั้นที่ชัดเจน เพื่อให้ร่มนั้นสามารถรับแรงลมได้มาก เมื่อเจอลมพัดแรงจะช่วยให้ลมสามารถวิ่งผ่านตัวร่มได้โดยที่ร่มไม่เกิดการต้านลม มีความแข็งแรงมากขึ้นกับก้านร่มแบบไฟเบอร์กลาส พร้อมด้ามจับพลาสติกที่ทนทานต่อการใช้งานและยังมีปุ่มเปิดอัตโนมัติ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการกางร่ม สามารถใช้ได้ทั้งขณะฝนตกหรือในวันที่แดดร้อนจัด เพราะร่มนี้ได้เคลือบสารป้องกันรังสี UV ปกป้องผิวคุณจากแสงแดดได้แน่นอน

No.7

BGGร่มกอล์ฟ รุ่น Big Size 30’’

ราคาอ้างอิง
490 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

โครงร่มต้านลม 8 ซี่ ผ้าร่มกันน้ำสองชั้น เคลือบ UV CUT 100%

ร่มกอล์ฟที่จะทำให้คุณไม่หวั่นแม้สภาพอากาศเลวร้าย ด้วยโครงร่มไฟเบอร์กลาสที่มอบความทนทานสูง มาช่วยต้านลมถึง 8 ซี่ด้วยกัน หลังคาร่มแบบสองชั้นทำมาจากผ้าร่มที่มีประสิทธิภาพในการกันน้ำ ส่วนด้านในเคลือบ UV CUT แบบ 100% เลยทีเดียว ช่วยป้องกันรังสี UV ได้ดี หมดกังวลเรื่องแสงแดดในวันที่ร้อนจัดมาเผาไหม้ผิวของคุณ และที่สำคัญยังเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาไปกับปลอกร่มที่มีสายสะพายหลังอีกด้วย

No.8

PINGร่มกอล์ฟ รุ่น UMBRELLA LADIES 193

ร่มกอล์ฟ รุ่น UMBRELLA LADIES 193 1
อ้างอิง:ping.com
ราคาอ้างอิง
1,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ร่มสองชั้นช่วยถ่ายเทอากาศที่ร้อนอบอ้าว ด้ามจับโฟมนุ่มกระชับมือ

การหาร่มกอล์ฟประสิทธิภาพดีสำหรับผู้หญิงสักคัน จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปค่ะ มาพบกับร่มกอล์ฟสำหรับผู้หญิงที่มีคุณสมบัติครบครัน ทั้งการกันแสงแดดและกันฝน มีหลังคาร่มแบบสองชั้นทำจากผ้าร่มที่ป้องกันการเกาะของหยดน้ำได้ดี อีกทั้งยังช่วยถ่ายเทอากาศในวันที่ร้อนอบอ้าวได้ เนื่องจากลมสามารถไหลผ่านระหว่างชั้นร่มได้ ส่วนด้ามจับทำจากโฟมนุ่มที่ออกแบบให้จับถนัดมือ ไม่ทำให้มือลื่นด้วย แม้จะถือร่มด้วยมือเดียวก็ไม่ทำให้เมื่อยเลยค่ะ

No.9

Zebraร่มกอล์ฟ รุ่น 27" Windproof

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ร่มต้านลมแรงด้วยไฟเบอร์กลาส มีปลอกร่มสะพายหลัง พกพาง่าย

เราขอแนะนำร่มกอล์ฟที่มีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย แต่มีคุณสมบัติการต้านแรงลมสูง ด้วยก้านร่มไฟเบอร์กลาสที่ให้ความแข็งแรง ร่มไม่พังง่าย มีน้ำหนักที่เบาและพกพาสะดวกกับปลอกร่มที่มีสายสะพายหลัง เพื่อให้คุณเคลื่อนไหวสะดวกขึ้นโดยที่ไม่ต้องคอยถือร่ม ทั้งยังนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย แม้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่เมื่อกางออกจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางถึง 114 cm ช่วยปกป้องคุณและอุปกรณ์เล่นกอล์ฟจากฝนหรือแดดได้เป็นอย่างดี

No.10

KASAร่มกอล์ฟ รุ่น 30 นิ้ว

ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาต่ำ

ทำจากโพลีเอสเตอร์หนาพิเศษ กันฝนกันแดดได้ดี ใช้งานทั่วไปได้

ถ้าพูดถึงร่มกอล์ฟที่มีขนาดปานกลาง พกพาสะดวกและนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ ไม่ควรมองข้ามรุ่นนี้ค่ะ เพราะร่มกอล์ฟรุ่นนี้สามารถกันฝนและแดดได้ดี ด้วยตัวหลังคาร่มที่ทำจากโพลีเอสเตอร์แบบหนาพิเศษ โดยเคลือบสารที่ป้องกันรังสี UV อีกด้วย มีการใช้งานที่ครอบคลุมและคุ้มค่า ในเรื่องของซี่โครงร่มทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน สามารถต้านลมได้พอสมควร ส่วนด้ามจับนั้นทำมาจากพลาสติก ไม่แตกหรือหักง่าย แต่หากถือร่มเป็นเวลานานอาจทำให้เจ็บมือได้ค่ะ

บทส่งท้าย

ร่มกอล์ฟนั้นนอกจากจะใช้งานในกีฬากอล์ฟแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย เพราะมีคุณสมบัติที่กันแดดกันฝนได้ดีและแข็งแรงกว่าร่มทั่วไปนั่นเอง ส่วนในเรื่องของการเก็บรักษาควรเก็บในที่แห้ง ถ้าร่มเปียกควรตากให้แห้งหรือนำผ้าแห้งมาเช็ดก่อนจะพับเก็บค่ะ หากมีปลอกร่มด้วยก็แนะนำให้ใส่ปลอกร่มก่อน เพราะจะช่วยป้องกันฝุ่นได้มากขึ้น เพียงเท่านี้ร่มกอล์ฟก็จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นแล้วค่ะ

TOP 5 ร่มกอล์ฟ แนะนำ

อันดับที่ 1: DECATHLONร่มกอล์ฟ รุ่น ProFilter

อันดับที่ 2: TITLEISTร่มกอล์ฟ รุ่น Tour Double Canopy

อันดับที่ 3: UNDER ARMOURร่มกอล์ฟ รุ่น UA Golf Umbrella

อันดับที่ 4: FOOTJOYDouble Canopy

อันดับที่ 5: Performance Gearร่มกอล์ฟ รุ่น UMBRELLA CLASSIC

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. กอล์ฟ
  4. 10 อันดับ ร่มกอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กัน UV ทนฝน เปิดปิดอัตโนมัติ

ค้นหาตามหมวดหมู่