mybest
รองเท้าเดินป่าผู้หญิง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. รองเท้า
  3. รองเท้ากีฬา
  4. 10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำ กันโคลน
  • 10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำ กันโคลน 1
  • 10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำ กันโคลน 2
  • 10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำ กันโคลน 3
  • 10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำ กันโคลน 4
  • 10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำ กันโคลน 5

10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำ กันโคลน

ปัจจุบัน ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่สนใจกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตั้งแคมป์หรือการเดินป่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว โดยรองเท้าเดินป่าเป็นอุปกรณ์จำเป็นที่จะช่วยทำให้ปกป้องทุกส่วนของเท้าจากอุปสรรคและสภาพอากาศในพื้นที่นั้น ๆ ช่วยให้การเดินป่าของเรามีความคล่องตัวและสะดวกสบายมากกว่า อีกทั้งช่วยลดอุบัติเหตุหรือความเสี่ยงจากการเดินป่าในสถานที่ต่าง ๆ ได้ดีมากกว่ารองเท้าวิ่งหรือรองเท้าผ้าใบทั่วไป


รองเท้าเดินป่าผู้หญิงมีความคล่ายคลึงกับการเลือกรองเท้าเดินป่าทั่วไป แต่เนื่องจากเท้าของผู้หญิงมีขนาดที่เล็กกว่า บางคนอาจมีสรีระที่บอบบางกว่า หากเกิดอุบัติเหตุก็อาจส่งผลให้บาดเจ็บได้มากกว่า อีกทั้งเท้ายังมีความยืดหยุ่นมากกว่าผู้ชาย ดังนั้น รองเท้าเดินป่าผู้หญิงจึงมีรายละเอียดหรือคุณสมบัติที่แตกต่างไปเล็กน้อย โดยในบทความนี้เรามีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่เป็นนักเดินป่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว พร้อมกับ 10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ที่จะช่วยเป็นไอเดียในการเลือกซื้อได้ง่ายมากขึ้น

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 02/12/2023
ภัทชา ด้วงกลัด (ฝ้าย)
ผู้เชี่ยวชาญ
Trekking and Hiking Specialist
ภัทชา ด้วงกลัด (ฝ้าย)

คุณฝ้ายเป็นนักเดินป่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว (Hiking and Trekking) มาตั้งแต่ปี 2017 โดยผจญภัยไปในหลายพื้นที่ของประเทศไทย เช่น ภูสอยดาว, เขาล้อน พัทลุง, ภูกระดึง เลย, ม่อนจอง เชียงใหม่ เป็นต้น รวมไปถึงต่างประเทศ อย่าง Annapurna Base Camp เนปาล, Manaslu Curcuit เนปาล, Kazbegi จอร์เจีย, Rinjani อินโดนีเซีย, Hallasan เกาหลีใต้ เป็นต้น จุดเริ่มต้นการเดินป่าและผจญภัยไปในธรรมชาติของคุณฝ้ายเริ่มต้นจากการได้มีโอกาสท่องเที่ยวและสัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นในป่าอุดมสมบูรณ์หรือภูเขาสูง ขณะกำลังเรียนต่อปริญญาโทในทวีปยุโรป ตั้งแต่นั้นมาคุณฝ้ายก็หลงใหลในสเน่ห์ของการเดินป่า จาก Hiking หรือเดินป่าในระยะสั้นเรื่อยมาจนถึงการ Trekking ที่เป็นระยะยาวและสมบุกสมบันมากกว่า ทำให้มีความรู้และความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการเดินป่า รวมไปถึงการเลือกใช้สิ่งของที่จำเป็นเกี่ยวกับการเดินป่า ทั้งรองเท้าเดินป่า กระเป๋าเดินป่า ไม้เท้าเดินป่า กระติกน้ำ เป็นต้น จนกระทั่งในปัจจุบัน คุณฝ้ายยังคงออกทริปเดินป่าเดือนละครั้งทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยมีจุดมุ่งหมายคือการเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเดินป่าในทุกพื้นที่ทั่วโลก

ประวัติของ ภัทชา ด้วงกลัด (ฝ้าย)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิง

รองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ เหมือนกับรองเท้าเดินป่าทั่วไป คือ รองเท้าเดินป่าผู้หญิงสำหรับทางเรียบ รองเท้าเดินป่าผู้หญิงสำหรับพื้นที่สูง และรองเท้าเดินป่าผู้หญิงสำหรับพื้นที่หิมะ

1

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงผูกเชือก น้ำหนักเบาและส้นแข็ง สำหรับทางเรียบ

สำหรับรองเท้าเดินป่าผู้หญิงสำหรับทางเรียบ ควรเลือกแบบข้อต่ำแบบผูกเชือกและมีน้ำหนักเบา ส้นแข็งหรือมีโครงปกป้องเท้า และเลือกใช้รองเท้าแตะผู้หญิงเดินป่าเมื่อเล่นน้ำหรือแวะชมธรรมชาติระหว่างทาง

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อต่ำแบบผูกเชือกและมีน้ำหนักเบา

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อต่ำแบบผูกเชือกและมีน้ำหนักเบา

หากเดินทางบนพื้นเรียบ ภูเขาหรือเนินเตี้ยที่ไม่ได้มีอุปสรรคมาก นักเดินทางสามารถเลือกรองเท้าเดินป่าแบบข้อต่ำได้เพื่อความสะดวกสบาย โดยเลือกแบบที่มีเชือกผูกรองเท้าเพราะสามารถใช้ปรับให้พอดีในกรณีที่เท้าขยายหรือหดได้ หรือกรณีที่สภาพภูมิอากาศและสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงไป เพราะเชือกให้ความกระชับแก่ผู้สวมใส่ได้ดีที่สุด ส่วนพื้นรองเท้า อาจเลือกแบบที่ไม่แข็งมากและมีแผ่นรองใต้ฝ่าเท้าเพื่อให้ใส่สบายขึ้น นอกจากนี้ ผู้เดินทางควรเลือกรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาเพราะให้ความคล่องตัวมากกว่าและไม่ทำให้เหนื่อยล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องแบกของหนัก

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบส้นแข็งหรือมีโครงปกป้องเท้า

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบส้นแข็งหรือมีโครงปกป้องเท้า

เนื่องจากเท้าของผู้หญิงบอบบางและมีความยืดหยุ่นกว่าเท้าของผู้ชาย เราแนะนำให้เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงรุ่นที่มีส้นแข็งหรือโครงบริเวณส้นเท้า เพราะสามารถรองรับแรงกระแทกและล็อคข้อเท้าของเราให้คงที่ได้ดีกว่า ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุเท้าพลิกหรือแพลงจากการสะดุดรากไม้ เศษหิน หรืออุปสรรคอื่น ๆ ระหว่างเดินทาง หากส้นรองเท้าที่มีความนุ่มและไม่มีโครงหรือวัสดุซัพพอร์ทตรงส้นเท้า ความสามารถในการรองรับและปกป้องข้อเท้าจะน้อย และอาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บได้ง่าย

เลือกรองเท้าแตะเดินป่าผู้หญิงสำหรับเล่นน้ำหรือใส่ในพื้นที่โล่ง

เลือกรองเท้าแตะเดินป่าผู้หญิงสำหรับเล่นน้ำหรือใส่ในพื้นที่โล่ง

หากเป็นการเดินทางบนพื้นราบเรียบ ไม่ได้มีอุปสรรคเยอะ ไม่จำเป็นต้องปีนป่ายหรือไต่เขา และระยะทางไม่ไกลมาก หรือเป็นเส้นทางที่ระหว่างทางมีแม่น้ำ น้ำตก หรือแหล่งธรรมชาติอื่น ๆ ให้แวะชม เราสามารถเลือกใส่รองเท้าแตะเดินป่า (Sandal) สำหรับผู้หญิงได้ เพราะนอกจากจะสวมใส่ง่าย น้ำหนักเบา สบาย และให้ความคล่องตัวสูงแล้ว ยังเปียกน้ำได้และระบายอากาศได้ดี ทำให้แห้งเร็ว เหมาะแก่การใส่เล่นน้ำหรือลุยน้ำ นอกจากนี้ ผู้เดินทางอาจเลือกรองเท้าแตะที่เป็นพื้นยาง เพราะมีความทนทานและช่วยยึดเกาะได้ดี ป้องกันอุบัติเหตุจากการลื่นไถลได้ค่ะ

2

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อสูงระดับ Mid-cut ขึ้นไป สำหรับพื้นที่สูง

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อสูงระดับ Mid-cut ขึ้นไป สำหรับพื้นที่สูง

สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนเดินป่าบนภูเขาสูงหรือในเส้นทางที่ขรุขระ มีอุปสรรคเยอะ เราแนะนำให้เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงที่มีข้อสูงระดับ Mid-cut ซึ่งเป็นระดับที่ปกปิดข้อเท้าของเราได้พอดี โดยข้อรองเท้าที่สูงจะช่วยล็อคข้อเท้าให้มั่นคงได้ดีกว่ารองเท้าข้อต่ำ ลดโอกาสที่ข้อเท้าจะพลิกได้ ปลอดภัยมากกว่า เหมาะกับการเดินบนทางลาดชัน ไม่เพียงเท่านั้น เราควรเลือกรองเท้าที่มีคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ เช่น กันน้ำและความชื้น ระบายอากาศดี แห้งเร็ว เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาสและสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเมื่อต้องการลุยน้ำ ฝน หรือโคลน เป็นต้น

3

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อสูงระดับ High-cut ให้ความอบอุ่นและใส่อุปกรณ์เกาะพื้นได้ สำหรับพื้นที่หิมะ

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อสูงระดับ High-cut ให้ความอบอุ่นและใส่อุปกรณ์เกาะพื้นได้ สำหรับพื้นที่หิมะ

หากสถานที่ที่ไปเดินป่ามีสภาพอากาศหนาวเย็นและเป็นภูมิประเทศที่มีหิมะ ผู้เดินทางควรสวมใส่รองเท้าที่มีข้อสูงระดับ High-cut เพราะจะช่วยปกป้องเท้าจากความหนาวและป้องกันการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุข้อเท้าพลิกที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อเดินบนพื้นที่มีหิมะปกคลุม ที่สำคัญ ภายในรองเท้าควรบุซับในที่ค่อนข้างหนาเพื่อเพิ่มความอบอุ่นแก่เท้า ป้องกันอาการเท้าชาขณะเดิน นอกจากนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อต้องลุยหิมะ คือ แครมปอน (Crampon) หรือยางรัดรองเท้าที่มาพร้อมกับฟันเหล็กแหลม ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับยึดเกาะพื้นหิมะ พื้นน้ำแข็ง หรือพื้นที่ลื่น ทำให้เราเดินได้อย่างมั่นคงและปลอดภัยมากขึ้นค่ะ

4

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงที่ใช้วัสดุกันน้ำ GORE-TEX หรือเทคโนโลยีกันน้ำ

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงที่ใช้วัสดุกันน้ำ GORE-TEX หรือเทคโนโลยีกันน้ำ

คุณสมบัติกันน้ำของรองเท้าเดินป่าถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ เพราะผู้เดินทางอาจต้องเผชิญสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ฝน โคลน หรือหิมะ ซึ่งอาจคาดเดาไม่ได้ เราแนะนำให้เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงที่ผลิตจากวัสดุ GORE-TEX ซึ่งเป็นผ้าที่มีโครงสร้างพิเศษ ถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติกันน้ำและกันลม ในขณะเดียวกันก็ระบายอากาศได้ดี ช่วยให้เรารับมือกับสถานการณ์และสภาพอากาศที่อาจเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้เป็นอย่างดี หากรองเท้าเดินป่าผู้หญิงที่เราเลือกไม่มีวัสดุนี้ อาจเลือกแบบที่ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีที่กันน้ำและกันลมแทน โดยยังให้การระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม

5

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงที่ใช้พื้นรองเท้า Vibram หรือแบบหนามีดอกยางลึก

เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงที่ใช้พื้นรองเท้า Vibram หรือแบบหนามีดอกยางลึก
พื้นรองเท้าที่แข็งแรงทนทานและยึดเกาะได้ดีเป็นคุณสมบัติอีกอย่างหนึ่งที่จำเป็นสำหรับรองเท้าเดินป่าเนื่องจากต้องเจอสภาวะแวดล้อมหลายรูปแบบและรับมือกับการใช้งานที่สมบุกสมบัน เราแนะนำให้เลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงที่ใช้พื้นรองเท้าแบรนด์ Vibram ซึ่งผลิตจากวัสดุยาง มีจุดเด่นที่ความคงทนในการใช้งาน แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความยืดหยุ่นได้มากกว่า ไม่ว่าจะเดินบนก้อนกรวดหรือหินขนาดใหญ่ก็เกาะพื้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีดอกยางที่ลึกกว่าพื้นรองเท้าทั่วไป ซึ่งทำให้เกาะพื้นพื้นหินหรือพื้นที่เปียกลื่นได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม หากเลือกรองเท้าที่ใช้พื้นรองเท้ายี่ห้ออื่นหรื ก็ควรเลือกรองเท้าเดินป่าผู้หญิงที่เป็นพื้นยาง มีความหนาและมีดอกยางลึกเพื่อให้ยึดเกาะกับพื้นได้อย่างมั่นคงและทนต่อการใช้งาน
6

ตรวจสอบขนาดรองเท้าเดินป่าผู้หญิงให้เหมาะกับรูปเท้าและสรีระ

ตรวจสอบขนาดรองเท้าเดินป่าผู้หญิงให้เหมาะกับรูปเท้าและสรีระ

โดยส่วนใหญ่ ผู้หญิงจะมีขนาดเท้าที่เล็กและแคบกว่าผู้ชาย ขนาดของรองเท้าเดินป่าสำหรับผู้หญิงจึงเล็กกว่ารองเท้าเดินป่าผู้ชายอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งบางคนมีขนาดของส้นเท้าที่แคบกว่าหน้าเท้า วิธีการวัดขนาดรองเท้าที่ถูกต้องคือ เว้นให้มีพื้นที่เหลือบริเวณปลายนิ้วเท้าประมาณ 1 นิ้วโป้ง แล้วจึงลองใส่เดินดูว่าหน้าเท้าพอดีกับรองเท้าหรือไม่ นิ้วเท้าชนหรือเสียดสีกับรองเท้าหรือไม่ เวลาใส่ต้องไม่รู้สึกอึดอัดหรือเจ็บเท้าหรือหลวมมากเกินไป


นอกจากนี้ เราควรใส่ถุงเท้าที่มีความหนาใกล้เคียงกับที่จะใช้จริงในการลองด้วยเพื่อให้ได้ขนาดรองเท้าที่เหมาะสมกับเท้ามากที่สุด รวมทั้งลองผูกเชือกรองเท้าให้แน่นแล้วลองเดินขึ้นลง ซึ่งต้องขึ้นลงได้อย่างสะดวก ไม่รู้สึกหนักมากเกินไป หรือหลวมจนรู้สึกเดินไม่มั่นคงค่ะ

7

ตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันกับรองเท้าเดินป่าผู้หญิงตามสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศ

ตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันกับรองเท้าเดินป่าผู้หญิงตามสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศ

การศึกษาสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศของสถานที่ที่จะไปก่อนออกเดินทางทุกครั้ง และเตรียมรองเท้าและอุปกรณ์ของรองเท้าที่เหมาะสม เพื่อรับมือกับสภาพแวดล้อมนั้น ๆ ถือเป็นสิ่งจำเป็น เพราะจะช่วยลดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง


อุปกรณ์รองเท้าที่ใช้บ่อย ๆ มักเป็น ถุงกันทาก ที่เหมาะกับสถานที่ที่ฝนตกชุก ความชื้นสูง มีทากเยอะ อย่างภาคใต้ของไทย แครมปอน (Crampon) หรือฟันเหล็กที่รัดกับรองเท้าเพื่อให้ยึดเกาะได้ดีเวลาเดินบนพื้นหิมะหรือพื้นที่เปียกลื่นสำหรับพื้นที่มีหิมะ และเกเตอร์ (Gaiter) หรือปลอกหุ้มสำหรับติดตรงปลายขากางเกงกับรองเท้า เพื่อป้องกันสิ่งแปลกปลอมตกลงไปซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อตัวเราและเป็นอุปสรรคของการเดินทาง

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี กันน้ำ กันโคลน

รองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบไหนหรือยี่ห้อไหนที่น่าสนใจ ที่เหมาะกับสถานที่ที่เราไป ทั้งอุปสรรคการเดินทาง สภาพแวดล้อม และสภาพอากาศในแต่ละพื้นที่ 10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ตามรายการด้านล่างนี้จะช่วยให้เราเลือกได้ง่ายมากขึ้น
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ขนาด
รุ่น / ซีรีส์
สี / ลวดลาย
ประเภทรองเท้า
วัสดุอัปเปอร์รองเท้า
วัสดุมิดโซล
วัสดุเอาท์โซล
ระดับความสูงของข้อ
เทคโนโลยีรองเท้า
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้
1

SALOMON

SALOMON X ULTRA 4 GTX W

SALOMON SALOMON X ULTRA 4 GTX W 1

5,950 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์สวยเท่ เข้ารูปกับฝ่าเท้า พื้นรองเท้าช่วยยึดเกาะได้แน่นกันลื่น

EU 37 - 41

X ULTRA 4 GTX W

Black

รองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบส้นแข็ง

Dynamic Fit

EVA

ยาง

Low-cut

-

2

PEAK

PEAK Taichi Extreme Limited Volcano

PEAK PEAK Taichi Extreme Limited Volcano 1

1,575 บาท

ราคาต่ำ

รูปทรงแบบรองเท้าแตะ ช่วยในการระบายอากาศ ปกป้องเท้าได้ดี

EU 35 - 44

Taichi Extreme

Limited Volcano

รองเท้าแตะเดินป่าผู้หญิง

IPEVA

แผ่นโฟม

IPEVA

Mid-cut

IPEVA

3

CAMEL

CAMEL Cowhide

CAMEL CAMEL Cowhide 1

1,048 บาท

ราคาต่ำ

รองเท้าผ้าใบเดินป่า และยังตอบโจทย์กับกิจกรรมการผจญภัยมากมาย

EU 35 - 40

Cowhide

Pink / Brown / Grey / Black Pink

รองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อต่ำแบบผูกเชือก

หนังกลับ / ผ้า

ผ้า

MD / RB

Low-cut

-

4

COLUMBIA

COLUMBIA Newton Ridge™ Plus Waterproof Amped

COLUMBIA COLUMBIA Newton Ridge™ Plus Waterproof Amped 1

6,090 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รองเท้าที่มี 3 เทคโนโลยี ที่ช่วยให้การเดินป่าและผจญภัยราบรื่น

EU 38 - 44

Newton Ridge™ Plus

Brown

รองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบส้นแข็ง

ผ้าตาข่าย

Techlite™

ยาง

Mid-cut

Omni-Tech™

5

MERRELL

MERRELL Accentor 3

MERRELL MERRELL Accentor 3 1

3,831 บาท

ราคาปานกลาง

บุบริเวณข้อเท้าป้องกันการลื่น พื้นนุ่มทำจาก EVA เพื่อความทนทาน

EU 39 - 43

Accentor 3

Grey

รองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อต่ำแบบผูกเชือก

ผ้าตาข่าย

โฟม EVA

ยาง Merrell

Low-cut

NXT treated

6

Keen

Keen Women's NEWPORT RETRO

Keen Keen Women's NEWPORT RETRO  1

4,365 บาท

ราคาปานกลาง

รองเท้าดีไซน์สวยงาม มีวัสดุคุณภาพดี พร้อมเทคโนโลยี CLEANSPORT NXT

EU 35 - 40.5

NEWPORT RETRO

Green

รองเท้าแตะเดินป่าผู้หญิง

Polyester

EVA

Rubber

Mid-cut

Metatomical Footbed

7

Timberland

Timberland Women's Chocorua Trail Mid Waterproof Hiking Boots

Timberland Timberland Women's Chocorua Trail Mid Waterproof Hiking Boots 1

4,830 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์แบบคลาสสิก ตัดเย็ดจากหนังระดับพรีเมียมมีคุณสมบัติกันน้ำ

EU 38 - 42.5

CHOCORUA TRAIL

Dark Brown

รองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบส้นแข็ง

waterproof Better Leather

EVA

Rubber

Mid-cut

GORE-TEX

8

SALOMON

SALOMON OUTPULSE MID GTX W

SALOMON SALOMON OUTPULSE MID GTX W 1

5,355 บาท

ราคาปานกลาง

เติมเต็มทุกการเคลื่อนไหว พร้อมความเพลิดเพลินกับกิจกรรมอย่างเต็มที่

EU 37 - 41

OUTPULSE MID GTX W

Grey

รองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบส้นแข็ง

หนังสังเคราะห์

โฟม

ยาง

Mid-cut

GORE-TEX

9

The North Face

The North Face W ULTRA FASTPACK IV FUTURELIGHT WOVEN

The North Face The North Face W ULTRA FASTPACK IV FUTURELIGHT WOVEN 1

5,320 บาท

ราคาปานกลาง

ออกแบบลายสวยเหมาะกับสายแฟชั่น โดดเด่นในเรื่องน้ำหนักที่เบา

EU 40 - 42.5

W ULTRA FASTPACK IV

BLACK BRILLIANT CORAL

รองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อต่ำแบบผูกเชือก

Engineered-woven

โฟม FastFoam™

TPU / ยาง

Low-cut

FUTURELIGHT™

10

ADIDAS

ADIDAS Terrex Free Hiker 2.0 Low Gore-Tex

ADIDAS ADIDAS Terrex Free Hiker 2.0 Low Gore-Tex 1

7,500 บาท

ราคาสูง

แบรนด์ชั้นนำที่มีมาตรฐาน ใช้วัสดุเกรดพรีเมียมเพิ่มความยืดหยุ่นสูง

EU 35.5 - 39

Terrex Free Hiker 2.0

Grey

รองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อต่ำแบบผูกเชือก

Abrasion-resistant mesh

EVA

Continental™ Rubber

Low-cut

GORE-TEX

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

SALOMONSALOMON X ULTRA 4 GTX W

SALOMON X ULTRA 4 GTX W 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
5,950 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
5,950 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์สวยเท่ เข้ารูปกับฝ่าเท้า พื้นรองเท้าช่วยยึดเกาะได้แน่นกันลื่น

สำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบการเดินป่าแล้ว รองเท้ารุ่นนี้ตอบโจทย์ได้ดี เพราะมีการใช้วัสดุ Dynamic Fit, EVA และยาง มีคุณสมบัติที่สวมใส่ได้อย่างกระชับเท้า วัสดุมีความทนทานสูง สามารถทนทานต่อน้ำและสภาพอากาศได้ดี มีคุณสมบัติในการยึดเกาะได้ดี สามารถเดินในพื้นดิน พื้นดินที่ชื้นหรือเปียกได้ดี มีน้ำหนักเบา ช่วยให้เดินได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดีอีกด้วย ตัวรองเท้ามีนวัตกรรมลดการเกิดแบคทีเรียหรือเชื้อรา เป็นสาเหตุของการเกิดโรคและกลิ่นอับ นอกจากนี้ยังสามารถเดินในพื้นที่มีความชันสูงได้ เป็นอีกหนึ่งรองเท้าทางเลือกของผู้หญิงสายผจญภัยได้เป็นอย่างดี

ขนาดEU 37 - 41
รุ่น / ซีรีส์X ULTRA 4 GTX W
สี / ลวดลายBlack
ประเภทรองเท้ารองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบส้นแข็ง
วัสดุอัปเปอร์รองเท้าDynamic Fit
วัสดุมิดโซลEVA
วัสดุเอาท์โซลยาง
ระดับความสูงของข้อLow-cut
เทคโนโลยีรองเท้า-
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

PEAKPEAK Taichi Extreme Limited Volcano

ราคาอ้างอิง
1,575 บาท
ราคาต่ำ

รูปทรงแบบรองเท้าแตะ ช่วยในการระบายอากาศ ปกป้องเท้าได้ดี

สำหรับนักผจญภัยหญิงสายลุยแล้ว รองเท้าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก รองเท้ายี่ห้อนี้ออกแบบในรูปแบบร้องเท้าแตะ สามารถสวมใส่ง่าย สบาย พร้อมลุยกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ว่าจะเดินป่า แคมป์ปิ้ง หรือเดินชายหาดได้ ดีไซน์สวยโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ Limited Volcano ที่มีความทันสมัย ทั้งนี้ยังเหมาะกับการใส่เดินเที่ยวได้ด้วย ผลิตจากวัสดุ IPEVA ที่มีความทนทานสูง สามารถกันน้ำและปกป้องจากแสงแดดได้ พื้นรองเท้าสามารถยึดเกาะกับพื้นได้ดี สามารถเดินหรือวิ่งได้อย่างไร้กังวล นอกจากนี้รองเท้ายังสามารถให้สัมผัสได้ถึงความนุ่ม สวมใส่ได้ยาวนาน 

ขนาดEU 35 - 44
รุ่น / ซีรีส์Taichi Extreme
สี / ลวดลายLimited Volcano
ประเภทรองเท้ารองเท้าแตะเดินป่าผู้หญิง
วัสดุอัปเปอร์รองเท้าIPEVA
วัสดุมิดโซลแผ่นโฟม
วัสดุเอาท์โซลIPEVA
ระดับความสูงของข้อMid-cut
เทคโนโลยีรองเท้าIPEVA
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้
No.3

CAMELCAMEL Cowhide

ราคาอ้างอิง
1,048 บาท
ราคาต่ำ

รองเท้าผ้าใบเดินป่า และยังตอบโจทย์กับกิจกรรมการผจญภัยมากมาย

รองเท้าเดินป่าสไตล์รองเท้าผ้าใบ มีส่วนผสมจากวัสดุผ้าและหนังกลับคุณภาพดี ตอบโจทย์กับผู้หญิงที่ชื่นชอบการผจญภัยได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกิจกรรมแคมป์ปิ้ง เดินป่า หรือปีนเขา พื้นรองเท้าด้านในทำจากผ้า มีความนุ่ม สวมใส่สบาย พื้นด้านนอกทำจากยางคุณภาพดีที่ช่วยให้การเดินหรือวิ่งได้อย่างราบรื่น ช่วยในการยึดเกาะได้ดีในทุกสภาพพื้นผิว มีคุณสมบัติในการกันน้ำได้ดี ทำให้การเคลื่อนไหวคล่องตัวได้มากขึ้น วัสดุมีความทนทานสูงและสามารถทำความสะอาดได้ง่าย นอกจากนี้รองเท้ารุ่นนี้ยังสามารถใส่เดินเที่ยวแต่งกับชุดลำลองได้ อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 5 สี เลยด้วย

ขนาดEU 35 - 40
รุ่น / ซีรีส์Cowhide
สี / ลวดลายPink / Brown / Grey / Black Pink
ประเภทรองเท้ารองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อต่ำแบบผูกเชือก
วัสดุอัปเปอร์รองเท้าหนังกลับ / ผ้า
วัสดุมิดโซลผ้า
วัสดุเอาท์โซลMD / RB
ระดับความสูงของข้อLow-cut
เทคโนโลยีรองเท้า-
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้
No.4

COLUMBIACOLUMBIA Newton Ridge™ Plus Waterproof Amped

COLUMBIA Newton Ridge™ Plus Waterproof Amped 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
6,090 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
6,090 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รองเท้าที่มี 3 เทคโนโลยี ที่ช่วยให้การเดินป่าและผจญภัยราบรื่น

รองเท้าเดินป่า COLUMBIA รุ่น Newton Ridge™ Plus Waterproof Amped ตัววัสดุด้านนอกผลิตจากหนัง หนังกลับ และผ้าตาข่ายที่มีคุณภาพ มีความทนทานสูง โครงสร้างมีการใช้เทคโนโลยี Omni-Tech™ ที่สามารถกันน้ำและช่วยระบายอากาศได้ดี พื้นรองเท้าด้านในเทคโนโลยี Techlite™ ช่วยให้สวมใส่ได้ยาวนานมากขึ้น สัมผัสได้ถึงความนุ่มสบาย ช่วยลดแรงกระแทกจากการสวมใส่ อีกทั้งพื้นด้านนอกยังมีเทคโนโลยี Omni-Grip™ ทำจากยางคุณภาพดี สามารถยึดเกาะกับหิน ดิน หรือพื้นในสภาพผิวต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น และยังมีส่วนช่วยปรับสมดุลการเดินให้ทำได้อย่างมั่นคงมากขึ้น

ขนาดEU 38 - 44
รุ่น / ซีรีส์Newton Ridge™ Plus
สี / ลวดลายBrown
ประเภทรองเท้ารองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบส้นแข็ง
วัสดุอัปเปอร์รองเท้าผ้าตาข่าย
วัสดุมิดโซลTechlite™
วัสดุเอาท์โซลยาง
ระดับความสูงของข้อMid-cut
เทคโนโลยีรองเท้าOmni-Tech™
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้
No.5

MERRELLMERRELL Accentor 3

ราคาอ้างอิง
3,831 บาท
ราคาปานกลาง

บุบริเวณข้อเท้าป้องกันการลื่น พื้นนุ่มทำจาก EVA เพื่อความทนทาน

รองเท้าเดินป่าที่มีจุดเด่นในการระบายอากาศได้ดี ด้วยเทคโนโลยี NXT Treated ที่สามารถปกป้องการเกิดกลิ่นอับได้ดี ส่วนของอัปเปอร์ผลิตจากผ้าตาข่ายทั่วบริเวณรองเท้าที่ช่วยเสริมการระบายอากาศได้อย่างดี ปรับความกระชับรองเท้าด้วยการผูกเชือก ด้านในรองเท้าซับในด้วยผ้าตาข่ายรีไซเคิลและพื้นรองเท้าด้านในทำจากโฟม EVA ที่มีความนุ่มพิเศษและยังช่วยลดแรงกดทับจากการเดิน ยืน หรือวิ่งได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ยังมี Merrell Air Cushion ที่เป็นนวัตกรรมที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกและทรงตัวได้ดีมากขึ้น นอกจากนี้พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากยาง Merrell ที่มีคุณสมบัติในการยึดเกาะได้ดี

ขนาดEU 39 - 43
รุ่น / ซีรีส์Accentor 3
สี / ลวดลายGrey
ประเภทรองเท้ารองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อต่ำแบบผูกเชือก
วัสดุอัปเปอร์รองเท้าผ้าตาข่าย
วัสดุมิดโซลโฟม EVA
วัสดุเอาท์โซลยาง Merrell
ระดับความสูงของข้อLow-cut
เทคโนโลยีรองเท้าNXT treated
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้
No.6

KeenKeen Women's NEWPORT RETRO

ราคาอ้างอิง
4,365 บาท
ราคาปานกลาง

รองเท้าดีไซน์สวยงาม มีวัสดุคุณภาพดี พร้อมเทคโนโลยี CLEANSPORT NXT

รองเท้าแตะเดินป่าผู้หญิงดีไซน์สวยงาม ผลิตจาก Polyester มีคุณสมบัติทนต่อน้ำและปกป้องสิ่งสกปรกหรือมลภาวะต่าง ๆ พร้อมทั้งทำความสะอาดได้ง่ายและยังมีคุณสมบัติแห้งได้รวดเร็วอีกด้วย ส่วนพื้นรองเท้าทำจาก EVA ที่รองรับแรงกระแทกหรือแรงกดทับจากน้ำหนักได้ดี สัมผัสได้ถึงความนุ่มสบาย เอกลักษณ์ของรองเท้ายี่ห้อนี้คือสวมใส่ได้ง่ายและสบาย มีเทคโนโลยี CLEANSPORT NXT ที่เป็นกระบวนการต้านเชื้อแบคทีเรียและระงับกลิ่นจากวัสดุธรรมชาติ เหมาะกับการเดินป่า เดินพื้นที่ต่างระดับ หรือผจญภัยในกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่คู่กับชุดลำลองได้อีกด้วย

ขนาดEU 35 - 40.5
รุ่น / ซีรีส์NEWPORT RETRO
สี / ลวดลายGreen
ประเภทรองเท้ารองเท้าแตะเดินป่าผู้หญิง
วัสดุอัปเปอร์รองเท้าPolyester
วัสดุมิดโซลEVA
วัสดุเอาท์โซลRubber
ระดับความสูงของข้อMid-cut
เทคโนโลยีรองเท้าMetatomical Footbed
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้
No.7

TimberlandTimberland Women's Chocorua Trail Mid Waterproof Hiking Boots

ราคาอ้างอิง
4,830 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์แบบคลาสสิก ตัดเย็ดจากหนังระดับพรีเมียมมีคุณสมบัติกันน้ำ

รองเท้าที่ออกแบบให้เหมาะกับการเดินป่าได้อย่างดี ดีไซน์แบบเท่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ วัสดุเย็บจากหนังเกรดพรีเมียม พร้อมทั้งมีเทคโนโลยี Gore - Tex® ที่ทำให้รองเท้ามีความทนทานสูง สามารถป้องกันน้ำหรือสิ่งสกปรกได้ดี วัสดุพื้นทำจากยาง ที่มีคุณสมบัติในการยึดเกาะพื้นได้หลากหลาย ไม่ว่าจะพื้นดิน พื้นเปียก พื้นหญ้า หรือพื้นต่างระดับได้ดี รองเท้าแบบเชือกผูกกับตะขอผูกเชือกที่สามารถกันสนิมและผูกให้กระชับกับเท้าเป็นอย่างดี พื้นรองเท้าด้านในทำจาก EVA มีคุณสมบัติสัมผัสได้ถึงความนุ่ม มีความเบาสบาย และช่วยระบายอากาศได้ดีอีกด้วย ใส่ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

ขนาดEU 38 - 42.5
รุ่น / ซีรีส์CHOCORUA TRAIL
สี / ลวดลายDark Brown
ประเภทรองเท้ารองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบส้นแข็ง
วัสดุอัปเปอร์รองเท้าwaterproof Better Leather
วัสดุมิดโซลEVA
วัสดุเอาท์โซลRubber
ระดับความสูงของข้อMid-cut
เทคโนโลยีรองเท้าGORE-TEX
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้
No.8

SALOMONSALOMON OUTPULSE MID GTX W

ราคาอ้างอิง
5,355 บาท
ราคาปานกลาง

เติมเต็มทุกการเคลื่อนไหว พร้อมความเพลิดเพลินกับกิจกรรมอย่างเต็มที่

อีกหนึ่งทางเลือกของผู้หญิงที่ชื่นชอบการผจญภัย รองเท้าเดินป่ารุ่นนี้ตอบโจทย์การผจญภัยป่าได้ดี รวมถึงกิจกรรมกล้างแจ้งต่าง ๆ ก็ทำได้ดีเช่นกัน วัสดุภายในมีเทคโนโลยี GORE - TEX ที่ช่วยในการกันน้ำและระบายอากาศได้ดี ช่วยป้องกันการเกิดแบคทีเรียและการเกิดกลิ่นอับชื้น ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับความสนุกในกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ วัสดุภายในผลิตจากโฟมที่สามารถรองรับแรงกดทับหรือแรงกระแทกได้ดี นอกจากนี้พื้นยางมีคุณสมบัติที่ช่วยยึดเกาะกับพื้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะพื้นดินทั่วไปหรือพื้นดินที่เปียกชื้นก็สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว เป็นการลดความเสี่ยงจากการลื่นได้ดีอีกด้วย

ขนาดEU 37 - 41
รุ่น / ซีรีส์OUTPULSE MID GTX W
สี / ลวดลายGrey
ประเภทรองเท้ารองเท้าเดินป่าผู้หญิงแบบส้นแข็ง
วัสดุอัปเปอร์รองเท้าหนังสังเคราะห์
วัสดุมิดโซลโฟม
วัสดุเอาท์โซลยาง
ระดับความสูงของข้อMid-cut
เทคโนโลยีรองเท้าGORE-TEX
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้
No.9

The North FaceThe North Face W ULTRA FASTPACK IV FUTURELIGHT WOVEN

ราคาอ้างอิง
5,320 บาท
ราคาปานกลาง

ออกแบบลายสวยเหมาะกับสายแฟชั่น โดดเด่นในเรื่องน้ำหนักที่เบา

การเสริมฟังก์ชัน FastFoam ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดีทำให้รองเท้ารุ่นนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้สวมลงน้ำหนักได้มั่นคงขึ้น ด้านหน้ารองเท้ามีการเสริมส่วนที่ช่วยปกป้องนิ้วเท้าเพื่อลดการบาดเจ็บตลอดการเดินหรือวิ่ง ช่วยให้เดินได้สบายเท้ามากขึ้น ลักษณะวัสดุพื้นเป็นแบบยางดอกนูน ช่วยในการยึดเกาะติดกับพื้นได้ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวทั้งพื้นดินและพื้นที่ชื้น มีดีไซน์การออกแบบที่มีความทันสมัย สีสันสวยงาม และมีความทนทานสูง ยังมีจุดเด่นที่เสริมความปลอดภัยด้วยสายรัดสะท้อนแสงสำหรับเวลากลางคืน นอกจากกิจกรรมการผจญภัยแล้ว ยังสามารถใส่คู่กับชุดลำลองในการเดินเที่ยวได้อีกด้วย

ขนาดEU 40 - 42.5
รุ่น / ซีรีส์W ULTRA FASTPACK IV
สี / ลวดลายBLACK BRILLIANT CORAL
ประเภทรองเท้ารองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อต่ำแบบผูกเชือก
วัสดุอัปเปอร์รองเท้าEngineered-woven
วัสดุมิดโซลโฟม FastFoam™
วัสดุเอาท์โซลTPU / ยาง
ระดับความสูงของข้อLow-cut
เทคโนโลยีรองเท้าFUTURELIGHT™
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้
No.10

ADIDASADIDAS Terrex Free Hiker 2.0 Low Gore-Tex

ราคาอ้างอิง
7,500 บาท
ราคาสูง

แบรนด์ชั้นนำที่มีมาตรฐาน ใช้วัสดุเกรดพรีเมียมเพิ่มความยืดหยุ่นสูง

อีกหนึ่งรองเท้าแบรนด์ ADIDAS ที่ตอบโจทย์กับกิจกรรมผจญภัยอย่างเดินป่า ซึ่งรุ่น Terrex Free Hiker 2.0 นี้ มีเทคโนโลยี Gore - Tex ที่สามารถช่วยกันน้ำและระบายอากาศได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติที่แห้งได้ไว หมดกังวลเรื่องการเกิดกลิ่นอับชื้น เหมาะกับการลุยป่าได้ในทุกสภาพอากาศ พื้นรองเท้าด้านในเสริม BOOST และโครง EVA ที่ช่วยลดแรงกดทับจากการเคลื่อนไหวหรือยืนได้ดี พื้นรองเท้าด้านนอก Continental™ Rubber ยางชนิดพิเศษที่ช่วยให้การยึดเกาะได้ดี ก้าวเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกพื้นที่ นอกจากนี้รองเท้ารุ่นนี้ยังเหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ออกกำลังกายหรือเดินเที่ยวอีกด้วย

ขนาดEU 35.5 - 39
รุ่น / ซีรีส์Terrex Free Hiker 2.0
สี / ลวดลายGrey
ประเภทรองเท้ารองเท้าเดินป่าผู้หญิงข้อต่ำแบบผูกเชือก
วัสดุอัปเปอร์รองเท้าAbrasion-resistant mesh
วัสดุมิดโซลEVA
วัสดุเอาท์โซลContinental™ Rubber
ระดับความสูงของข้อLow-cut
เทคโนโลยีรองเท้าGORE-TEX
ใช้วัสดุหรือเทคโนโลยีกันน้ำ
ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ได้

บทส่งท้าย

การดูแลรักษาและทำความสะอาดรองเท้าก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กับการเลือกรองเท้าเดินป่าให้เหมาะกับพื้นที่และสภาพแวดล้อมตามที่เราได้แนะนำไปในวิธีการเลือก โดยเราควรดูแลรักษารองเท้าเดินป่าหลังการใช้งานทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นรองเท้าและวัสดุชั้นนอกทั้งหมด เพราะเป็นส่วนที่ต้องเจอกับสภาพพื้นผิวและสภาพอากาศที่หลากหลาย หากปล่อยไว้โดยไม่ทำการดูแลรักษา เช่น ล้างทำความสะอาด นำเศษหินหรือเศษไม้เล็ก ๆ อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ง่ายเมื่อใช้ในครั้งต่อไปหรือวัสดุเสื่อมสภาพเร็วมากขึ้น

TOP 5 รองเท้าเดินป่าผู้หญิง แนะนำ

อันดับที่ 1: SALOMONSALOMON X ULTRA 4 GTX W

อันดับที่ 2: PEAKPEAK Taichi Extreme Limited Volcano

อันดับที่ 3: CAMELCAMEL Cowhide

อันดับที่ 4: COLUMBIACOLUMBIA Newton Ridge™ Plus Waterproof Amped

อันดับที่ 5: MERRELLMERRELL Accentor 3

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. รองเท้า
  3. รองเท้ากีฬา
  4. 10 อันดับ รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำ กันโคลน

ค้นหาตามหมวดหมู่