mybest
ของขวัญวันปัจฉิม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของขวัญ, ของฝาก
  3. ของขวัญวันเทศกาล
  4. 10 อันดับ ของขวัญวันปัจฉิม ให้อะไรดี ปี 2024 รวมของขวัญวันเรียนจบยอดฮิต
  • 10 อันดับ ของขวัญวันปัจฉิม ให้อะไรดี ปี 2024 รวมของขวัญวันเรียนจบยอดฮิต 1
  • 10 อันดับ ของขวัญวันปัจฉิม ให้อะไรดี ปี 2024 รวมของขวัญวันเรียนจบยอดฮิต 2
  • 10 อันดับ ของขวัญวันปัจฉิม ให้อะไรดี ปี 2024 รวมของขวัญวันเรียนจบยอดฮิต 3
  • 10 อันดับ ของขวัญวันปัจฉิม ให้อะไรดี ปี 2024 รวมของขวัญวันเรียนจบยอดฮิต 4
  • 10 อันดับ ของขวัญวันปัจฉิม ให้อะไรดี ปี 2024 รวมของขวัญวันเรียนจบยอดฮิต 5

10 อันดับ ของขวัญวันปัจฉิม ให้อะไรดี ปี 2024 รวมของขวัญวันเรียนจบยอดฮิต

“วันปัจฉิมนิเทศ” หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า “วันปัจฉิม” เป็นอีกวันสำคัญของเหล่านักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในทุก ๆ โรงเรียน เพราะเป็นวันที่นักเรียนชั้นปีสุดท้ายจะได้รับคำอวยพรจากคณาจารย์ที่ให้ความรู้และให้การอบรมดูแลมาเป็นเวลายาวนาน รวมทั้งยังมีการจัดกิจกรรมอำลาจากเหล่ารุ่นน้องที่มาร่วมแสดงความยินดี เรียกได้ว่าเป็นวันแห่งความทรงจำสำหรับนักเรียนชั้น ม.6 ก่อนจะแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของตัวเองในอนาคตภายภาคหน้านั่นเองค่ะ


นอกจากการแสดงความยินดีแล้ว หากมีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดไม้ติดมือไปมอบให้กับรุ่นพี่คนสนิทก็คงจะสร้างความดีใจให้แก่คนรับได้มากทีเดียว ในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกของขวัญวันปัจฉิม สำหรับคนที่ยังลังเล ไม่รู้ว่าจะให้อะไรดี รวมทั้งไอเดียของขวัญวันปัจฉิมที่น่าสนใจ หาซื้อง่าย ใช้ได้จริงอีก 10 อันดับ เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้คนที่กำลังมองหาของน่ารัก ๆ สักชิ้นเพื่อสร้างความประทับใจให้รุ่นพี่นะคะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/03/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกของขวัญวันปัจฉิม

การเลือกของขวัญคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับหลาย ๆ คนเลยใช่ไหมคะ เราลองมาดูกันดีกว่าค่ะว่า จะมีวิธีไหนบ้างที่ควรคำนึงถึงในการเลือกซื้อของขวัญวันปัจฉิมที่น่าประทับใจสักชิ้นให้ถูกใจทั้งคนให้และคนรับ

1

เลือกจากประเภทของของขวัญ

ขั้นตอนแรกที่สะดวกที่สุดคือ การกำหนดว่าจะให้ของขวัญประเภทไหนแก่รุ่นพี่นั่นเองค่ะ โดยอาจจะดูจากความชอบ, ไลฟ์สไตล์ หรือการใช้ประโยชน์หลังจากได้รับไป ในที่นี้จะขอแบ่งของขวัญออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ ดังนี้ค่ะ

ของใช้ในชีวิตประจำวัน

ของใช้ในชีวิตประจำวัน

หากต้องการมอบของขวัญที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง แน่นอนว่าจะต้องเป็นของขวัญประเภทของใช้ในชีวิตประจำวันนั่นเองค่ะ โดยของใช้ก็แบ่งย่อยออกไปได้อีกหลายหมวดหมู่ ยกตัวอย่างเช่น เครื่องเขียนอย่างปากกา, ปากกาไฮไลท์ หรือดินสอกด ไปจนถึงสมุดโน้ตสำหรับจดบันทึก ซึ่งอุปกรณ์การเรียนเหล่านี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับรุ่นพี่ที่กำลังจะก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย เพราะจะต้องมีโอกาสได้ใช้ในอนาคตอย่างแน่นอน หรืออาจจะเป็นของใช้ส่วนตัวต่าง ๆ เช่น ลำโพง, โคมไฟ, กล่องเก็บของกระจุกกระจิก, กระบอกน้ำ ก็มีโอกาสได้หยิบมาใช้บ่อย ๆ เหมือนกันค่ะ

ขนมหรือของกิน

ขนมหรือของกิน

บางคนอาจจะกังวลใจว่าของขวัญประเภทของใช้ที่เลือกซื้อไปจะไม่ถูกใจคนรับ หรือกลัวจะซ้ำกับของเดิมที่มีอยู่ก่อนแล้ว เราขอแนะนำเป็นของขวัญประเภทขนมและของกินเลยค่ะ โดยเฉพาะของขวัญยอดนิยมในทุกโอกาสอย่างช็อกโกแลต, คุกกี้ หรือขนมเยลลี่รสผลไม้ที่ไม่ว่าใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบ หรือถ้ามีคนที่ต้องการให้จำนวนหลายคน ลองซื้อขนมที่บรรจุในห่อเล็ก ๆ มาหลากหลายประเภท เช่น มาร์ชเมลโล, ลูกอม, บิสกิต นำมาใส่รวมกันในห่อกระดาษลวดลายน่ารักพร้อมเขียนข้อความแสดงความยินดี เท่านี้ก็จะกลายเป็นของขวัญที่ไม่เหมือนใครแล้วค่ะ

พร็อพสำหรับถ่ายรูป

พร็อพสำหรับถ่ายรูป

ในวันสุดท้ายที่โรงเรียนแบบนี้ ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องอยากเก็บความทรงจำในวัยเรียนกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องไว้ในภาพถ่าย แต่หากใส่ชุดนักเรียนธรรมดาก็อาจจะไม่แตกต่างวันปกติทั่วไป ลองเพิ่มความพิเศษให้ชุดนักเรียนด้วยพร็อพถ่ายรูปเก๋ ๆ อย่างช่อดอกไม้, มงกุฎ, สายสะพาย ป้ายชื่อหรือพวงมาลัยคล้องคอ เครื่องประดับแฟนซีเหล่านี้จะช่วยเพิ่มสีสันและสร้างรอยยิ้มให้กับคนรับ ทำให้รุ่นพี่กลายเป็นดาวเด่นของงานได้อย่างง่ายดาย แถมยังได้สนุกสนานไปกับการถ่ายรูปมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ

2

เลือกของขวัญวันปัจฉิมโดยคำนึงถึงงบประมาณ

เลือกของขวัญวันปัจฉิมโดยคำนึงถึงงบประมาณ

ยิ่งมีคนที่ต้องการมอบให้หลายคน ก็จำเป็นจะต้องซื้อของขวัญในจำนวนที่มากขึ้น อาจทำให้หลายคนต้องกังวลใจเรื่องงบประมาณในการหาซื้อของขวัญ แต่ของขวัญที่ดีไม่จำเป็นจะต้องมีราคาแพงเสมอไปนะคะ วัยมัธยมปลายเป็นวัยที่ยังมีรายได้ไม่มากนัก ลองมองหาของขวัญที่มีราคาย่อมเยาแต่สามารถส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้ผู้รับได้อย่างเต็มเปี่ยมแทน หรือลองมอบของขวัญทำมืออย่างเช่น การ์ด, ของชำร่วยคล้องคอ หรือพวงมาลัยขนม แม้จะไม่ได้มีราคาสูง แต่อัดแน่นไปด้วยความตั้งใจ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความรู้สึกของคนที่เป็นฝ่ายให้นั่นเองค่ะ

3

เพิ่มความพิเศษให้คนสนิทด้วยของขวัญวันปัจฉิมที่มีชิ้นเดียวในโลก

เพิ่มความพิเศษให้คนสนิทด้วยของขวัญวันปัจฉิมที่มีชิ้นเดียวในโลก

ทุกคนคงจะมีรุ่นพี่คนสำคัญหรือรุ่นพี่ที่สนิทมากเป็นพิเศษ และคงจะดีถ้าได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษกว่าใคร เพื่อแสดงถึงความรักและความใส่ใจที่มีให้อีกฝ่าย ลองมองหาของขวัญที่สามารถออกแบบหรือสั่งทำโดยเฉพาะได้เอง อย่างเช่น พวงกุญแจสลักชื่อ, เคสโทรศัพท์ที่สกรีนข้อความได้ตามต้องการ หรือภาพถ่ายที่อัดแน่นด้วยความทรงจำที่มีร่วมกัน นำมาประดิษฐ์เป็นการ์ดทำมือ เพียงเท่านี้ก็จะกลายเป็นของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลก ไม่ว่าหยิบมาใช้หรือหยิบมาดูเมื่อไร จะต้องนึกถึงคนให้อย่างแน่นอนเลยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ของขวัญวันปัจฉิม ให้อะไรดี รวมของขวัญวันเรียนจบยอดฮิต

มาถึงไอเดียของขวัญวันปัจฉิมที่เรารวบรวมมาฝากกันแล้วค่ะ ทั้งของแทนใจน่ารัก ๆ, ของขวัญที่ใช้ประโยชน์ได้จริง หรือจะเป็นของขวัญเพิ่มความปังให้รุ่นพี่ของเราเฉิดฉายในวันปัจฉิม หรือมอบให้เพื่อน พี่น้อง คนสนิทก็ต้องดีใจอย่างแน่นอน
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Xiaomi

ของขวัญวันปัจฉิม Xiaomi Redmi band 2

Xiaomi ของขวัญวันปัจฉิม Xiaomi Redmi band 2 1

799 บาท

ราคาสูง

นาฬิกาอัจฉริยะ เทคโนโลยีครบ วัดชีพจรได้ หน้าจอแบบสัมผัส

2

HAN

ของขวัญวันปัจฉิม แก้วน้ำเยติ 30oz แก้วเก็บความเย็น

HAN ของขวัญวันปัจฉิม แก้วน้ำเยติ 30oz แก้วเก็บความเย็น 1

124 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

พกพาสะดวก กักเก็บความร้อนและความเย็นได้ดี มีฝาปิดป้องกันฝุ่น

3

Somjai

ของขวัญวันปัจฉิม Diary Planner สมุดแพลนเนอร์ 2023

Somjai ของขวัญวันปัจฉิม Diary Planner สมุดแพลนเนอร์ 2023 1

255 บาท

ราคาปานกลาง

จัดการตารางชีวิตให้มีระเบียบยิ่งขึ้น มอบให้ได้กับทั้งชายและหญิง

4

HILMYNA

ของขวัญวันปัจฉิม กระเป๋าเก็บสมุดทะเบียนบ้านสลักชื่อ

HILMYNA ของขวัญวันปัจฉิม กระเป๋าเก็บสมุดทะเบียนบ้านสลักชื่อ 1

550 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กระเป๋าเอนกประสงค์สามารถสลักชื่อได้ ช่องเก็บของมากถึง 6 ช่อง

5

Seangel

ของขวัญวันปัจฉิม ขวดระบบนิเวศโปร่งใสพร้อมรีโมทคอนโทรล

Seangel ของขวัญวันปัจฉิม ขวดระบบนิเวศโปร่งใสพร้อมรีโมทคอนโทรล 1

446 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีกลิ่นหอม สามารถเก็บได้นาน ไม่แห้งเหี่ยวประดับห้องได้

6

Keto Naturals

ของขวัญวันปัจฉิม คีโตคุกกี้ ขนมคลีนเพื่อสุขภาพ

Keto Naturals ของขวัญวันปัจฉิม คีโตคุกกี้ ขนมคลีนเพื่อสุขภาพ 1

24 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กรอบอร่อยสชาติดี แจกง่ายมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพราะไม่มีน้ำตาล

7

Miniso

ของขวัญวันปัจฉิม ตุ๊กตา We Bare Bears

Miniso ของขวัญวันปัจฉิม ตุ๊กตา We Bare Bears 1

289 บาท

ราคาปานกลาง

ตุ๊กตาหมีเลือกได้ 3 แบบ เป็นพร็อพถ่ายรูปได้ ใช้ผ้าฝ้ายคุณภาพสูง

8

Photobook

ของขวัญวันปัจฉิม รูปภาพขนาด 4 x 6 นิ้ว

Photobook ของขวัญวันปัจฉิม รูปภาพขนาด 4 x 6 นิ้ว 1

250 บาท

ราคาปานกลาง

เก็บความทรงจำไว้ได้ เลือกรูปภาพได้ 50 รูป ตกแต่งเพิ่มเติมได้

9

PLOVER

ของขวัญวันปัจฉิม ถุงผ้าใบใหญ่กระเป๋าสไตล์เกาหลีเรียบง่าย

PLOVER ของขวัญวันปัจฉิม ถุงผ้าใบใหญ่กระเป๋าสไตล์เกาหลีเรียบง่าย 1

243 บาท

ราคาปานกลาง

ใบใหญ่บรรจสิ่งของได้เยอะ ดีไซน์โดดเด่นแบบสไตล์เกาหลีน่ารัก

10

C&S

ของขวัญวันปัจฉิม สายสะพายปัจฉิม

C&S ของขวัญวันปัจฉิม สายสะพายปัจฉิม 1

10 บาท

ราคาต่ำ

พร็อพสำคัญในงานปัจฉิม ช่วยสร้างภาพความทรงจำอันน่าจดจำได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Xiaomiของขวัญวันปัจฉิม Xiaomi Redmi band 2

ของขวัญวันปัจฉิม Xiaomi Redmi band 2 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
799 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
799 บาท
ราคาสูง

นาฬิกาอัจฉริยะ เทคโนโลยีครบ วัดชีพจรได้ หน้าจอแบบสัมผัส

สำหรับนาฬิกาอัจฉริยะชิ้นนี้อาจเป็นไอเทมที่เหมาะจะมอบเป็นของขวัญวันปัจฉิมให้ทั้งเพื่อน ๆ หรือรุ่นพี่เพื่อเป็นกำลังใจในวันสำคัญ แม้มีราคาค่อนข้างสูงสักเล็กน้อย แต่ความพิเศษของนาฬิกาชิ้นนี้คือมีเทคโนโลยีหลากหลายที่ถูกใส่เข้ามาภายใน ไม่ว่าจะเป็นการวัดชีพจร การวัดจำนวนก้าว หน้าจอแบบสัมผัสที่แสดงถึงความทันสมัย ฯลฯ


นาฬิการุ่นนี้สวมใส่ง่ายสายรัดมีความยืดหยุ่นสูง ชาร์จไฟ 1 ครั้งสามารถทำงานต่อเนื่องได้อย่างต่ำ 14 วัน เหมาะกับการใส่ควบคู่กับชุดลำลองทั่วไปหรือจะใส่สำหรับการออกกำลังกายก็ทำให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนหน้าจอได้หลายแบบเพื่อเพิ่มสีสันหรือเพื่อปรับให้เข้ากับลุคการแต่งตัวในแต่ละวันได้ด้วย ถือเป็นของขวัญอีกชิ้นที่จะสร้างความประทับใจที่ดีและมีประโยชน์ทีเดียว

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

HANของขวัญวันปัจฉิม แก้วน้ำเยติ 30oz แก้วเก็บความเย็น

ของขวัญวันปัจฉิม แก้วน้ำเยติ 30oz แก้วเก็บความเย็น 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
124 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
124 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

พกพาสะดวก กักเก็บความร้อนและความเย็นได้ดี มีฝาปิดป้องกันฝุ่น

แก้วเก็บความเย็นเป็นของขวัญวันปัจฉิมที่น่าสนใจเพราะนอกจากจะมีราคาไม่สูงมากแล้ว ยังเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันที่ใช้งานได้จริงและสามารถพกพาไปได้ทุกที่ โดยแก้วรุ่นนี้เป็นแก้วทรงเยติที่มีขนาด 30 oz กักเก็บความเย็นและความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังมีคุณสมบัติที่ป้องกันไอน้ำเกาะแก้วซึ่งหมดกังวลหากใส่เครื่องดื่มเย็น ๆ แล้ววางไว้บนโต๊ะจะทำให้เกิดคราบน้ำได้


แก้วรุ่นนี้มีฝาปิดเป็นแบบสุญญากาศ ป้องกันฝุ่นและอุณหภูมิจากด้านในออกมาได้ดี มีหลอดที่ใช้งานคู่กับแก้วแถมมาให้พร้อมใช้งาน ตัวแก้วผลิตขึ้นมาจากวัสดุเกรดดีแข็งแรงทนทาน หล่นแล้วไม่แตกหรือบุบง่าย ๆ ที่สำคัญคือล้างทำความสะอาดไม่ยาก ไม่จำเป็นต้องกลัวแตก รวมทั้งยังสามารถใช้น้ำยาล้างจานล้างเหมือนแก้วน้ำทั่ว ๆ ไปได้เลย

No.3

Somjaiของขวัญวันปัจฉิม Diary Planner สมุดแพลนเนอร์ 2023

ราคาอ้างอิง
255 บาท
ราคาปานกลาง

จัดการตารางชีวิตให้มีระเบียบยิ่งขึ้น มอบให้ได้กับทั้งชายและหญิง

สมุดอาจจะดูเป็นของขวัญวันปัจฉิมทั่ว ๆ ไปที่หลายคนเลือกมอบให้กับเพื่อน ๆ และรุ่นพี่เพราะหาซื้อง่ายและราคาย่อมเยา แต่สำหรับสมุดเล่มนี้มีความพิเศษกว่าสมุดเล่มอื่นเพราะมีลักษณะเป็น Diary Planner หรือสมุดวางแผนการทำกิจกรรม ซึ่งออกแบบหน้ากระดาษภายในแยกเป็นรายวันและรายเดือนตลอดทั้งปี 2023 ถือเป็น Diary Planner ที่มีการอัปเดตที่สุดในปัจจุบัน


สมุดเล่มนี้มีขนาด B5 จดได้แบบจุใจ และใช้กระดาษแบบ 100 แกรม มีความหนากำลังดีไม่บางจนฉีกขาดง่ายเกินไป มีจำนวนหน้าทั้งหมด 80 หน้า ที่สำคัญก็คือปกประกอบขึ้นมาจากวัสดุ PVC เหนียวแข็งแรง และยังกันน้ำได้ มีการออกแบบหน้าปกแบบเรียบง่าย สามารถมอบให้เป็นของขวัญได้ทั้งชายและหญิง

No.4

HILMYNAของขวัญวันปัจฉิม กระเป๋าเก็บสมุดทะเบียนบ้านสลักชื่อ

ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กระเป๋าเอนกประสงค์สามารถสลักชื่อได้ ช่องเก็บของมากถึง 6 ช่อง

หากคุณกำลังมองหาของขวัญวันปัจฉิมที่สามารถออกแบบให้มีชิ้นเดียวในโลกได้ กระเป๋ารุ่นนี้อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ ด้วยขนาด 23 x 13 เซนติเมตร อีกทั้งทรงกระเป๋าที่มีช่องใส่ของมากถึง 6 ช่อง รวมไปถึงช่องเสียบด้ามปากกา แถมยังมีช่องซิปที่รูดปิดได้แน่นหนา จึงสามารถใช้ใส่ของได้อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น สมุดบัญชี สมุดทะเบียนรถ สมุดข้อมูลส่วนตัวหรือแม้กระทั่งใส่ธนบัตร เป็นต้น


นอกจากนี้กระเป๋ารุ่นนี้ยังมีจุดเด่นด้านความสวยงามอีกด้วย เพราะมีสีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน ได้แก่ ดำ, น้ำเงิน, น้ำตาลเข้ม, แทน, เขียว, ครีม สามารถเลือกให้ตรงความชื่นชอบของผู้รับได้ งานตัดเย็บประณีตจากผ้าแคนวาสและหนัง PU เพิ่มความพิเศษโดยการออกแบบสลักชื่อและตัวอักษรภาษาอังกฤษได้สูงสุด 12 ตัว เพื่อให้กระเป๋าชิ้นนี้กลายเป็นของขวัญชิ้นที่น่าจดจำกว่าเดิมค่ะ

No.5

Seangelของขวัญวันปัจฉิม ขวดระบบนิเวศโปร่งใสพร้อมรีโมทคอนโทรล

ของขวัญวันปัจฉิม ขวดระบบนิเวศโปร่งใสพร้อมรีโมทคอนโทรล 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
446 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
446 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีกลิ่นหอม สามารถเก็บได้นาน ไม่แห้งเหี่ยวประดับห้องได้

ดอกไม้เป็นของขวัญยอดนิยมที่หลายคนมักซื้อให้เพื่อน ๆ หรือรุ่นพี่ในวันปัจฉิม แต่ดอกไม้รูปแบบนี้เป็นดอกไม้ที่ถูกยกระดับให้มีความพรีเมียมขึ้น ใช้ดอกไม้ประดิษฐ์แทนดอกไม้จริงเพราะสามารถเก็บได้นานโดยยังคงความสวยงามได้ อีกทั้งยังจัดมาประกอบกับโหลแก้วและประดับด้วยไฟที่มอบสีสันให้แก่ดอกไม้เพิ่มขึ้น สวยงามสัมผัสได้ถึงความประณีตของการออกแบบ


ดอกไม้นี้สามารถนำมาตั้งโชว์ในห้องนอนได้ ไม่ต้องทิ้งลงถังขยะแบบดอกไม้ของแท้ ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่จนเกินไป มีกลิ่นหอมจริงของดอกไม้เพราะส่วนประกอบอื่น ๆ ยังคงเป็นพืชแท้ที่ผ่านกรรมวิธีในการจัดเก็บแบบพิเศษจึงอยู่ได้นานในระบบนิเวศจำลองโหลนี้ ที่สำคัญคือสามารถปรับแสงไฟเพื่อเปลี่ยนโทนของโหลได้มากถึง 13 สีได้ด้วยตัวเองโดยใช้รีโมทควบคุม

No.6

Keto Naturalsของขวัญวันปัจฉิม คีโตคุกกี้ ขนมคลีนเพื่อสุขภาพ

ราคาอ้างอิง
24 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กรอบอร่อยสชาติดี แจกง่ายมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพราะไม่มีน้ำตาล

หากคุณไม่มั่นใจว่าควรเลือกของขวัญชิ้นไหนให้เพื่อน ๆ เพราะกลัวเลือกแล้วไม่ถูกใจ ขนมชิ้นเล็ก ๆ สักชิ้นมอบให้ในวันปัจฉิมก็ถือเป็นของขวัญที่น่าจดจำได้ค่ะ โดยขนมชิ้นนี้เป็นคุกกี้สูตรคีโต ไม่มีส่วนผสมของแป้งและน้ำตาลจึงมีประโยชน์ต่อร่างกาย อบมาให้รสสัมผัสที่กรอบฟูกำลังดี ไม่แข็งจนเกินไปและมีรสชาติหวานอ่อน ๆ จากสารให้ความหวานที่มีแคลอรีเป็น 0 ค่ะ


บรรจุมาในซองขนาดเล็กแบบชิ้นต่อชิ้น ราคาย่อมเยา ดังนั้นสามารถซื้อไว้หลายชิ้นได้ เพื่อแจกจ่ายให้กับเพื่อน ๆ ในงานปัจฉิม มีข้อแนะนำคือหากต้องการเพิ่มคุณค่าความน่าจดจำให้แก่ผู้รับ การเขียนโน้ตข้อความเล็ก ๆ ถึงเพื่อนคนนั้น ๆ แล้วมอบพร้อมให้ขนม ก็จะช่วยทำให้เกิดบรรยากาศดี ๆ ได้ แม้จะเป็นของขวัญที่เก็บรักษาไว้ได้ไม่นาน แต่การมอบไปของขวัญให้ต่อหน้าพร้อมแสดงความรู้สึกเป็นเรื่องที่ดีค่ะ

No.7

Minisoของขวัญวันปัจฉิม ตุ๊กตา We Bare Bears

ราคาอ้างอิง
289 บาท
ราคาปานกลาง

ตุ๊กตาหมีเลือกได้ 3 แบบ เป็นพร็อพถ่ายรูปได้ ใช้ผ้าฝ้ายคุณภาพสูง

หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรเลือกซื้ออะไรเป็นของขวัญวันปัจฉิมให้เพื่อน ๆ หรือรุ่นพี่ ตุ๊กตาหมีสักตัวก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจทีเดียว ซึ่งสำหรับตุ๊กตารุ่นนี้จะมีให้เลือกด้วยกันสามแบบ ได้แก่ กริซลี่ แพนด้า และ ไอซ์แบร์ ซึ่งมีรูปร่างความน่ารักที่แตกต่างกันออกไป ให้สัมผัสนุ่มด้วยการยัดผ้าฝ้ายคุณภาพสูงไว้ด้านใน แต่ก็มีคุณสมบัติในการคืนตัวในระดับสูง


ตุ๊กตาหมีนี้สามารถตั้งให้ยืนสี่ขาน่ารัก ๆ ได้ ถือเป็นตุ๊กตาที่ใช้คาแล็คเตอร์เข้ากับทุกเพศทุกวัย ดังนั้นสามารถมอบเป็นของขวัญได้ทุกคน ตัดเย็บแต่ละจุดมีมาตรฐานและใช้การปักเป็นดวงตาแทนการใช้กระดุมเพื่อความปลอดภัย เป็นอีกหนึ่งพร็อพที่นำมาถ่ายรูปหมู่ด้วยกันก็จะเพิ่มความสดใสได้ดีจากรอยยิ้มของตุ๊กตาที่ส่งผ่านมาถึงผู้รับ มีข้อแนะนำคือควรมีถุงหิ้วสวมให้กับผู้รับด้วยเพราะตุ๊กตามีขนาดใหญ่อาจทำให้การจัดเก็บระหว่างเดินทางลำบาก

No.8

Photobookของขวัญวันปัจฉิม รูปภาพขนาด 4 x 6 นิ้ว

ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาปานกลาง

เก็บความทรงจำไว้ได้ เลือกรูปภาพได้ 50 รูป ตกแต่งเพิ่มเติมได้

รูปภาพถือเป็นของขวัญที่จะช่วยเก็บความทรงจำดี ๆ ให้แก่ทุกคนได้ เป็นเหมือนของแทนใจที่จะหยุดช่วงเวลาที่มีความสุขเอาไว้แม้กระทั่งเวลาผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหนก็ตาม โดยของขวัญชิ้นนี้เป็นของขวัญในรูปแบบสั่งทำโดยคุณสามารถเลือกรูปภาพทั้งหมด 50 รูป หรือจะนำมาตกแต่งเพิ่มเติมตามคำแนะนำก็ได้แล้วให้ทางร้านปริ้นท์ออกมา ขนาดของภาพอยู่ที่ 4 x 6 นิ้ว กำลังดี


หากคุณต้องการมอบให้กับผู้ที่เข้างานปัจฉิมหลายคน ก็สามารถสั่งทำรูปภาพแบบกลุ่มคล้าย ๆ กันแจกจ่ายให้ทุกคนได้ หรือถ้าหากคุณต้องการมอบให้เพื่อนหรือรุ่นพี่คนสำคัญเพียงคนเดียว การคัดเลือกภาพความทรงจำดี ๆ 50 ภาพ แล้วมาทำในรูปแบบอัลบั้มเป็นเล่มเดียวแล้วมอบให้ ก็จะสร้างความน่าประทับใจได้ดีเช่นเดียวกัน ออกแบบง่าย ๆ อีกด้วย

No.9

PLOVERของขวัญวันปัจฉิม ถุงผ้าใบใหญ่กระเป๋าสไตล์เกาหลีเรียบง่าย

ของขวัญวันปัจฉิม ถุงผ้าใบใหญ่กระเป๋าสไตล์เกาหลีเรียบง่าย 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
243 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
243 บาท
ราคาปานกลาง

ใบใหญ่บรรจสิ่งของได้เยอะ ดีไซน์โดดเด่นแบบสไตล์เกาหลีน่ารัก

ของปัจฉิมชิ้นนี้อาจจะเหมาะมอบให้แก่เพื่อน ๆ ผู้หญิงเท่านั้น เพราะดีไซน์ภายนอกเป็นดีไซน์ทันสมัยสไตล์เกาหลี ที่ตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ ราคาย่อมเยาสามารถซื้อให้เพื่อนคนสนิทได้ โดยเนื้อผ้ามีความแข็งแรงเพราะต้นแบบมาจากผ้ายีนส์ ตัดเย็บด้วยเครื่องจักรแน่นหนา ไม่ฉีกขาดง่าย ที่สำคัญคือมีช่องใส่ของเยอะพกพาใบเดียวใส่ของได้หลายชิ้นค่ะ


สามารถใช้งานได้เกือบทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะออกไปเที่ยว ซื้อของ หรือแม้กระทั่งไปเรียน เพราะกระเป๋ามีพื้นที่เก็บค่อนข้างกว้าง ที่สำคัญคือดูแลรักษาง่าย สามารถซักและตากได้ตามปกติแต่อาจต้องหลีกเลี่ยงแดดที่แรงจัดเกินไปเพราะอาจทำให้สีของเนื้อกระเป๋าซีดลง มีข้อแนะนำเพิ่มเติมคือหากต้องการเพิ่มความน่าประทับใจในงานปัจฉิม การมอบพร้อมกับดอกกุหลาบในกระเป๋าจะช่วยเพิ่มความน่าจดจำค่ะ

No.10

C&Sของขวัญวันปัจฉิม สายสะพายปัจฉิม

ราคาอ้างอิง
10 บาท
ราคาต่ำ

พร็อพสำคัญในงานปัจฉิม ช่วยสร้างภาพความทรงจำอันน่าจดจำได้

แม้ของขวัญปัจฉิมชิ้นนี้จะไม่ได้ดูเป็นของขวัญที่มีราคาแพงหรือมีความซับซ้อนในการผลิตอะไร เป็นเพียงสายสะพายที่ทำจากผ้าธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่ก็เป็นอีกชิ้นที่ไม่สามารถขาดได้เลยหากคุณกำลังหาซื้อของให้เพื่อน รุ่นพี่หรือแม้แต่ของลูก ๆ เพราะเป็นของขวัญที่มีความพิเศษ บริเวณกลางสายสะพายเขียนคำว่า Congratulation ที่แสดงถึงความยินดีให้แก่ผู้รับ


ตัวผ้าของสายสะพายมีความเบา เพียงแค่สวมคาดเอาไว้ก็จะทำให้การถ่ายภาพมีสีสันและความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือเป็นของขวัญที่มีราคาย่อมเยา จึงสามารถซื้อได้หลากหลายชิ้นหลากหลายสีเพื่อแจกจ่ายให้กับคนในกลุ่มไว้ใส่พร้อมกัน มีข้อควรระวังคือไม่ควรถอดหรือสวมใส่แบบเร่งรีบแรง ๆ เนื่องจากผ้ามีความบอบบางอาจทำให้ฉีกขาดได้ง่าย

บทส่งท้าย

เราหวังว่าไอเดียของขวัญวันปัจฉิมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกซื้อของขวัญได้ง่ายขึ้นนะคะ แต่ไม่ว่าจะเป็นของขวัญอะไร สิ่งที่สำคัญก็คือการส่งความรู้สึกของเราไปให้ถึงคนรับค่ะ และนอกจากของขวัญแล้ว ลองหาการ์ดน่ารัก ๆ เขียนคำอวยพรสั้น ๆ หรือวาดรูปเป็นที่ระลึกแนบไปด้วย พร้อมกับเอ่ยคำแสดงความยินดีหลังจากมอบของขวัญให้แล้ว เท่านี้คนรับจะต้องดีใจจนยิ้มแก้มปริแน่ ๆ มาสร้างความทรงจำดี ๆ ในวันปัจฉิมให้คงอยู่ตลอดไปกันดีกว่าค่ะ

TOP 5 ของขวัญวันปัจฉิม แนะนำ

อันดับที่ 1: Xiaomiของขวัญวันปัจฉิม Xiaomi Redmi band 2

อันดับที่ 2: HANของขวัญวันปัจฉิม แก้วน้ำเยติ 30oz แก้วเก็บความเย็น

อันดับที่ 3: Somjaiของขวัญวันปัจฉิม Diary Planner สมุดแพลนเนอร์ 2023

อันดับที่ 4: HILMYNAของขวัญวันปัจฉิม กระเป๋าเก็บสมุดทะเบียนบ้านสลักชื่อ

อันดับที่ 5: Seangelของขวัญวันปัจฉิม ขวดระบบนิเวศโปร่งใสพร้อมรีโมทคอนโทรล

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของขวัญ, ของฝาก
  3. ของขวัญวันเทศกาล
  4. 10 อันดับ ของขวัญวันปัจฉิม ให้อะไรดี ปี 2024 รวมของขวัญวันเรียนจบยอดฮิต

บทความยอดนิยม

ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญปีใหม่
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญปีใหม่แจกลูกน้อง
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญคริสต์มาส ให้เพื่อน
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟน ผู้ชาย
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญขึ้นบ้านใหม่
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันแม่
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันตรุษจีน
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันพ่อ
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
คุกกี้ปีใหม่

ค้นหาตามหมวดหมู่