mybest
ผลิตภัณฑ์ The Face Shop

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ The Face Shop ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง
  • 10 อันดับ The Face Shop ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง 1
  • 10 อันดับ The Face Shop ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง 2
  • 10 อันดับ The Face Shop ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง 3
  • 10 อันดับ The Face Shop ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง 4
  • 10 อันดับ The Face Shop ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง 5

10 อันดับ The Face Shop ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง

The Face Shop เป็นแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงในไทยบ้านเราด้วย ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 3,000 สาขาจาก 35 ประเทศทั่วโลก จุดเด่นสำคัญที่ทำให้ The Face Shop ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ต้น ๆ ในวงการ คือการใช้ผลผลิตที่ได้จากธรรมชาติสู่การสร้างแบรนด์เครื่องสำอางจากธรรมชาติขึ้นมาเพื่อเสริมความงามให้แก่ทุกคน 


แบรนด์ The Face Shop นั้นมีคอลเลกชันที่ได้รับความนิยมและมีผลิตภัณฑ์ตัวดังของแบรนด์มากมายอย่างครีมบำรุงผิว โฟมล้างหน้า คุชชั่น เซรั่มและสกินแคร์อื่น ๆ วันนี้เราจึงนำ 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ The Face Shop ที่ใช้ดีมาให้ทุกคนลองพิจารณากัน จะมีผลิตภัณฑ์ไหนที่เป็น Must Have Items ประจำแบรนด์บ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 20/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ The Face Shop

หากนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นมาก็เป็นเวลานานกว่า 18 ปีแล้ว ที่ The Face Shop เดินอยู่บนเส้นทางความสวยความงามแห่งนี้ ดังนั้น เรามาดูกันเลยค่ะว่า ผลิตภัณฑ์ตัวใดของ The Face Shop ที่น่าสนใจ และจะมีวิธีการเลือกซื้ออย่างไรกันบ้าง

1

เลือกตามประเภทผลิตภัณฑ์ The Face Shop

ผลิตภัณฑ์ภายใต้ Collection ของ The Face Shop บอกได้เลยว่า นอกจากจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากแล้ว ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจนหลายคนให้ความไว้วางใจ ส่วนจะมี Collection อะไรที่โดดเด่นและควรค่าแก่การเป็นเจ้าของบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ

สกินแคร์

สกินแคร์
อ้างอิง:thefaceshopthailand.com

สำหรับหมวดสกินแคร์จาก The Face Shop ถือว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ค่ะ โดยในหมวดนี้จะมีให้เลือกหลายไลน์ แต่ที่ได้รับนิยมมาก ๆ ก็คงไม่พ้นไลน์ Yehwadam ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในด้าน Anti-Aging ฟื้นฟูผิว ลดการสูญเสียคอลลาเจนเดิมของผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยเป็นหลัก มีให้เลือกทั้งเซรั่ม, ครีมบำรุงผิว, โทนเนอร์ อิมัลชั่น และอายครีม แต่นอกเหนือจากไลน์นี้ยังมีสกินแคร์ในไลน์อื่นที่น่าสนใจอีก เช่น White Seed ช่วยในเรื่องของความกระจ่าง หรือ Dr.Belmeur ที่จะตอบโจทย์สำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นต้น

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง
อ้างอิง:thefaceshopthailand.com

ในส่วนของหมวดเครื่องสำอางมีหลายครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการแต่งหน้าให้ทุกคนได้ลองเลือกกัน แต่ที่โดดเด่นมาก ๆ เลยเมื่อพูดถึง The Face Shop ก็ต้องเป็น Air Cotton Make Up Base หรือเบสเมคอัพหลอดเขียวในตำนาน ที่แม้ว่าจะผ่านการ Repacking มาหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่ประสิทธิภาพยังคงเดิม สามารถปกปิดรอยสิวรอยแดง ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส่ขึ้นพร้อมสำหรับการลงรองพื้นหรือคุชชั่นในขั้นตอนถัดไป แต่นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีดินสอเขียนคิ้วรุ่น Designing, ลิปทินต์ หรือพาเลตต์อายแชโดว์ที่ก็น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย
อ้างอิง:thefaceshopthailand.com

เมื่อพูดถึงในหมวดของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย หลายคนอาจจะนึกถึงออยล์บำรุงผิว โดยเฉพาะ Perfume Seed Rich Body Oil เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งถึงผิวแห้งมากและเผชิญกับปัญหาผิวลอกเป็นขุยหรืออาการคันในช่วงกลางคืนยิ่งกับสาว ๆ ที่นอนห้องแอร์ เพราะว่าเป็น Oil Base ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน ทำหน้าที่เสมือนชั้นฟิล์มเคลือบผิวไว้ ป้องกันการระเหยของน้ำในผิว หรือจะเป็น Hand Cream Show Daily Perfumed ช่วยให้มือเนียนนุ่มพร้อมกับบำรุงเล็บให้แข็งแรง ถือเป็นอีกไอเทมที่สาว ๆ หลายคนต้องมีติดกระเป๋าไว้

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
อ้างอิง:thefaceshopthailand.com

ผลิตภัณฑ์ Hair Care ของทางแบรนด์ส่วนใหญ่คือแชมพูสำหรับสระผมและครีมนวดบำรุงผม ซึ่งทางแบรนด์เลือกที่จะนำเสนอออกมาในคอนเซปของแชมพูผสมน้ำหอมแบบ De Perfume ที่ความหอมกลิ่นต่าง ๆ จะสกัดมาจากน้ำหอมระดับโลก มีให้เลือกหลายแนวไม่ว่าจะเป็นแนว Floral ความหอมละมุนจากดอกไม้, แนว Fruity สไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว และแนว Clean หอมสะอาดสดชื่น ที่สำคัญทางแบรนด์เคลมว่าช่วยบำรุงผมให้นุ่มสลวย ลดปัญหาผมชี้ฟู, ผมแห้งกรอบ, ผมพันกันระหว่างวัน และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการอุดตันหนังศีรษะ

2

เลือกผลิตภัณฑ์ตัวดังของ The Face Shop

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวดังและได้รับความนิยมของ The Face Shop นั้นมีค่อนข้างเยอะมากเลยทีเดียว ดังนั้น เราจึงขอเลือกผลิตภัณฑ์ The Face Shop ที่เป็น Must Have Items จริง ๆ และฮอตฮิตในหมู่สาว ๆ มาแนะนำกันค่ะ

The Face Shop Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion

The Face Shop Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion
อ้างอิง:thefaceshopthailand.com

The Face Shop Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion เป็นคุชชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากและเป็นเครื่องสำอางที่อยู่ในคอลเลกชัน Yehwadam อีกด้วย เนื่องจาก The Face Shop BB Cushion ตลับนี้มีส่วนผสมของสกินแคร์ Yehwadam Hwansaenggo จึงช่วยปกปิดริ้วรอยและความหมองคล้ำต่าง ๆ บนใบหน้าให้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยบำรุงผิวพร้อมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและปกป้องผิวของเราจากแสงแดดได้อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจเลยค่ะว่า ทำไมคุชชั่นตลับนี้ถึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่คุชชั่นตลับเดียวจะสามารถให้ทั้งการปกปิดและการบำรุงผิวได้นั่นเอง

The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam

The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam
อ้างอิง:thefaceshopthailand.com

The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam โฟมล้างหน้าน้ำนมข้าวออร์แกนิคที่ทำหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางให้ออกไปจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน เพราะโฟมล้างหน้าน้ำนมข้าวออร์แกนิคหลอดนี้สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกต่าง ๆ ให้ออกไปจากผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน พร้อมฟื้นฟูผิวหน้าที่สว่างกระจ่างใสให้กลับคืนมา นอกจากนี้ ภายในน้ำนมข้าวยังอุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินบีและวิตามินอี รวมถึงมีแร่ธาตุและเซราไมด์ผสมอยู่ด้วย จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า สาวผิวแห้งสบายใจได้ค่ะ

The Face Shop Quick Hair Puff

The Face Shop Quick Hair Puff
อ้างอิง:thefaceshopthailand.com

ตัวช่วยสำหรับผู้หญิงผมบางจนเห็นหนังศีรษะอย่างชัดเจน โดย The Face Shop Quick Hair Puff เป็นพัฟคุชชั่นสูตรกันน้ำ ซึ่งทำหน้าที่เติมช่องว่างระหว่างเส้นผม สามารถปกปิดหนังศรีษะ ช่วยทำให้เส้นผมดูหนาและดกดำมากยิ่งขึ้น พัฟคุชชั่นของ The Face Shop นับว่าเป็นแบรนด์แรก ๆ เลยทีเดียวที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการปกปิดหนังศีรษะ โดยออกแบบมาเพื่อผู้หญิงผมบางโดยเฉพาะ ตัวผงภายในพัฟคุชชั่นที่ทำหน้าที่ในการปกปิดหนังศีรษะของเรานั่นก็คือ ผงไฟเบอร์ ซึ่งมีหลายเฉดสีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ สีน้ำตาลเข้มและสีน้ำตาลอ่อน เป็นต้น 

3

Face Mask สูตรต่าง ๆ ของ The Face Shop

Face Mask สูตรต่าง ๆ ของ The Face Shop
อ้างอิง:naturecollection.com

เชื่อว่ามีผู้หญิงหลายคนต้องเคยใช้ The Face Shop Face Mask กันมาบ้างอย่างแน่นอน เนื่องจากแผ่นมาส์กของ The Face Shop นั้นเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงมีผู้ใช้จริงมากมายแนะนำให้ลองใช้ ซึ่งแผ่นมาส์กที่เราเห็นกันอยู่ในปัจจุบันก็มีอยู่หลายสูตรด้วยกัน โดยแต่ละสูตรนั้นก็จะดูแลและแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป 


แต่สูตรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้แก่ สูตร The Solution Radiance Face Mask หรือมาส์กวิตามินซีทำหน้าที่ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น และสูตร Real Nature Olive แผ่นมาส์กที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าของเรา หากทุกคนต้องการบำรุงผิวด้วย Face Mask ก็สามารถเลือกสูตรที่ตรงกับปัญหาผิวที่เกิดขึ้นของตนเองได้เลยค่ะ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ The Face Shop ตัวไหนดี รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง

ในหัวข้อนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ The Face Shop จากหลากหลายหมวดหมู่ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์, เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้ใช้จริงเพื่อให้คุณได้นำไปเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

THE FACE SHOP

The Face Shop Yehwadam Hwansaeggo Rejuvenating Radiance Emulsion

THE FACE SHOP The Face Shop Yehwadam Hwansaeggo Rejuvenating Radiance Emulsion 1

1,199 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้ำตบโสมเกาหลี เนื้อน้ำนมบางเบา ซึมไว ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

2

THE FACE SHOP

The Face Shop Yehwadam Plum Flower Revitalizing Serum

THE FACE SHOP The Face Shop Yehwadam Plum Flower Revitalizing Serum 1

1,599 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ฟื้นฟูชั้นปราการผิว คืนความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มน้ำ ฉ่ำโกลว์

3

THE FACE SHOP

The Face Shop Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream

THE FACE SHOP The Face Shop Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream 1

1,999 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

บำรุงบริเวณรอบดวงตาให้กลับมาสดใส ลดการเกิดปัญหาร่องริ้วรอย

4

THE FACE SHOP

The Face Shop White Seed Exfoliating Foam Cleanser

THE FACE SHOP The Face Shop White Seed Exfoliating Foam Cleanser 1

299 บาท

ราคาปานกลาง

ชำระสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้หมดจด

5

THE FACE SHOP

The Face Shop Air Cotton Make Up Base SPF30 PA++

THE FACE SHOP The Face Shop Air Cotton Make Up Base SPF30 PA++ 1

269 บาท

ราคาปานกลาง

เบสหลอดเขียวในตำนาน ปรับผิวสว่าง กลบรอยสิวและรอยแดง

6

THE FACE SHOP

THE FACE SHOP Designing Eyebrown Pencil

THE FACE SHOP THE FACE SHOP Designing Eyebrown Pencil 1

129 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีส่วนผสมของ Wax สกัดจากธรรมชาติ คิ้วติดทน ไม่มีเยิ้ม

7

THE FACE SHOP

The Face Shop Rice Water Bright Light Facial Cleansing Oil

THE FACE SHOP The Face Shop Rice Water Bright Light Facial Cleansing Oil 1

399 บาท

ราคาปานกลาง

อ่อนโยน บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากน้ำมันรำข้าวและ Jojoba Oil

8

THE FACE SHOP

The Face Shop Shop On: Sweet Love De Perfume Wash

THE FACE SHOP The Face Shop Shop On: Sweet Love De Perfume Wash 1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ครีมอาบน้ำผสมน้ำหอม ทำความสะอาดล้ำลึก ผิวกายหอมตลอดวัน

9

THE FACE SHOP

The Face Shop Elastine Shampoo De Perfume Love Me

THE FACE SHOP The Face Shop Elastine Shampoo De Perfume Love Me  1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หอมสดชื่นไม่ฉุนจมูก ให้ผิวนุ่มสลวย ไม่พันกันระหว่างวัน

10

THE FACE SHOP

The Face Shop Natural Aloe Face Mask

THE FACE SHOP The Face Shop Natural Aloe Face Mask 1

69 บาท

ราคาต่ำ

สูตรว่านหางจระเข้ ฟื้นฟูผิว ใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

THE FACE SHOPThe Face Shop Yehwadam Hwansaeggo Rejuvenating Radiance Emulsion

The Face Shop Yehwadam Hwansaeggo Rejuvenating Radiance Emulsion 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,199 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,199 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้ำตบโสมเกาหลี เนื้อน้ำนมบางเบา ซึมไว ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

น้ำตบในไลน์ Yehwadam Hwansaeggo Rejuvenatiing ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง พร้อมลดเลือนริ้วรอย อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติหลายชนิดกว่า 12 ชนิด เช่น สารสกัดจากโสมเกาหลี, สารสกัดจากเห็ดหลินจือ, สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่, สารสกัดจาก White Willow, สารสกัดจากดอก Calendula และอื่น ๆ โดยเป็นทั้ง Antioxidants และ Anti-Inflammatory ปลอบประโลมผิวจากอาการอักเสบ ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นแบบน้ำนม ซึมซาบไว ทางแบรนด์แนะนำว่าหากนวดวน ๆ จะเป็นการช่วยเนื้อสัมผัสเข้าผิวได้ดีและเพิ่มประสิทธิการบำรุงได้อีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

THE FACE SHOPThe Face Shop Yehwadam Plum Flower Revitalizing Serum

The Face Shop Yehwadam Plum Flower Revitalizing Serum 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,599 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ฟื้นฟูชั้นปราการผิว คืนความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มน้ำ ฉ่ำโกลว์

ใครมองหาเซรั่มที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว เราขอแนะนำเป็นเซรั่มขวดนี้เลยค่ะ ด้วยส่วนผสมหลักของ Ceremide NP เข้าตรงบำรุงเสริมความแข็งแรงให้ผิว กระตุ้นให้ผิวซ่อมแซมตัวเอง มีสารสกัดจากโสมเกาหลี, สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ ตามด้วย Moisturizer เช่น Glycerin, Pro-Vitamin B5, Beta-Glucan และ Squalane คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ลดปัญหาผิวสูญเสียน้ำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูอิ่มน้ำ ดูฉ่ำวาว และดูโกลว์ตามคอนเซป Glass Skin แต่เนื่องจากมีส่วนผสมของโสมเกาหลี ทางแบรนด์จึงใส่น้ำหอมลงมาด้วยเล็กน้อยค่ะ

No.3

THE FACE SHOPThe Face Shop Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream

The Face Shop Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,999 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

บำรุงบริเวณรอบดวงตาให้กลับมาสดใส ลดการเกิดปัญหาร่องริ้วรอย

อายครีมจาก The Face Shop ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เราอยากแนะนำให้กับทุกคนค่ะ เพราะว่าเป็นอายครีมที่จัดว่าอยู่ในไลน์ของ Anti-Aging เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการป้องกันเรื่องริ้วรอย มีสารสกัดจากโสมเกาหลี, สารสกัดจากดอกโบตั๋น และสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ อีกกว่า 10 ชนิด เข้าช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเดิมของผิว ลดปัญหาการเกิดร่องริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา แถมยังมีส่วนผสมในกลุ่ม Whitening อย่าง Niacinamide ช่วยปรับให้ผิวรอบดวงตาที่เคยหมองคล้ำให้กลับมาดูสดใสมากยิ่งขึ้น ปราศจากแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

No.4

THE FACE SHOPThe Face Shop White Seed Exfoliating Foam Cleanser

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาปานกลาง

ชำระสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้หมดจด

สำหรับ White Seed Exfoliating เป็นโฟมล้างหน้าที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดตามธรรมดาทั่วไปแล้ว ยังมีความสามารถในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกด้วยสารสกัดจากดอก White Willow ที่มีคุณสมบัติคล้ายกัน Salicylic Acid ทว่ามีความอ่อนโยนกว่า ในส่วนของสารทำความสะอาดที่ใส่มาคือกรดไขมัน Lauric Acid มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ดี ขจัดความมันส่วนเกิน คราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกตกค้าง ไม่มีส่วนผสมของเม็ดบีทส์สครับ ไม่ทำให้ผิวหน้าบางลงสามารถใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ

No.5

THE FACE SHOPThe Face Shop Air Cotton Make Up Base SPF30 PA++

ราคาอ้างอิง
269 บาท
ราคาปานกลาง

เบสหลอดเขียวในตำนาน ปรับผิวสว่าง กลบรอยสิวและรอยแดง

เมื่อพูดถึงแบรนด์ The Face Shop จะไม่พูดถึง Make Up Base หลอดเขียวในตำนานไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะเป็นไอเทมยอดฮิตของแบรนด์ที่ครองใจสาว ๆ มายาวนานหลายปี สำหรับสีเขียวจะตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการปกปิดรอยสิวหรือรอยแดง ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสว่างขึ้นได้ 1 ระดับ ทั้งยังอุดมไปด้วยส่วนผสมช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนแลดูชุ่มชื้น เช่น Niacinamide ให้ผิวไม่แห้งกร้าน ลดปัญหารองพื้นเป็นขุยตกร่องระหว่างวันจากความแห้ง รวมถึง Titanium Dioxide เข้าช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดไปพร้อม ๆ กับทำหน้าที่กระจายแสงให้ผิวดูกระจ่างใส  

No.6

THE FACE SHOPTHE FACE SHOP Designing Eyebrown Pencil

ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีส่วนผสมของ Wax สกัดจากธรรมชาติ คิ้วติดทน ไม่มีเยิ้ม

ดินสอเขียนจากรุ่น Auto จาก THE FACE SHOP มีสีสันให้เลือกหลากหลายเฉด ตอบโจทย์ได้กับทุก Undertone สีผิว ลักษณะหัวดินสอเป็นแบบปลายตัดสามเหลี่ยม เขียนง่าย ไม่ว่าจะเป็นการวาดเส้นโครงคิ้วหรือการเบลนด์บริเวณกลางคิ้วไปจรดหางคิ้ว มีส่วนผสมของ Wax เพิ่มความติดทนให้ยาวนานขึ้น แต่ว่าเนื้อไม่จับตัวกันเป็นก้อน ไม่ทำให้คิ้วเป็นคราบ พร้อมสารสกัดจากน้ำมันถั่วเหลืองและ Vitamin E บำรุงขนคิ้ว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือน้ำหอม เหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย

No.7

THE FACE SHOPThe Face Shop Rice Water Bright Light Facial Cleansing Oil

ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาปานกลาง

อ่อนโยน บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากน้ำมันรำข้าวและ Jojoba Oil

คลีนซิ่งออยล์ที่เหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้ง เพราะเป็น Oil Base สกัดมาจากน้ำมันรำข้าวถือเป็น Antioxidants อีกตัวที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวและทำหน้าที่กักเก็บน้ำไว้ให้ผิว ส่วนสารทำความสะอาดที่ทางแบรนด์เลือกใช้สกัดมาจากพืช มีความอ่อนโยน ช่วยล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ลดโอกาสผิวแห้งกร้านจากขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ รวมถึงมีสารสกัดจาก Jojoba Oil บำรุงผิวเนียนนุ่ม โดยสูตรนี้ปราศจากแอลกอฮอล์และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการอุดตันใด ๆ แม้จะเป็น Oil Base ก็ตามค่ะ

No.8

THE FACE SHOPThe Face Shop Shop On: Sweet Love De Perfume Wash

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ครีมอาบน้ำผสมน้ำหอม ทำความสะอาดล้ำลึก ผิวกายหอมตลอดวัน

ครีมอาบน้ำกลิ่น Sweet Love Perfume เป็นสูตรที่ทางแบรนด์เคลมว่ามีความอ่อนโยนด้วยสารทำความสะอาดที่สกัดมาจากธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมที่ทำให้ชั้นเกราะป้องกันผิวเสียหาย ลดอาการคันในช่วงกลางคืนจากภาวะผิวแห้ง เนื้อสัมผัสของฟองโฟมเนียนนุ่ม ขจัดความมันส่วนเกินบนผิวออกได้ดี พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Vitamin E และสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย แต่สิ่งที่ทำให้ครีมอาบน้ำตัวนี้โดดเด่นก็คงเป็นน้ำหอมชั้นดีที่สกัดมาไว้ในโมเลกุลขนาดเล็ก ให้ผิวของคุณหอมติดผิวนานตลอดทั้งวันตามคอนเซป De Perfume นั่นเองค่ะ

No.9

THE FACE SHOPThe Face Shop Elastine Shampoo De Perfume Love Me

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

หอมสดชื่นไม่ฉุนจมูก ให้ผิวนุ่มสลวย ไม่พันกันระหว่างวัน

Elastine Shampoo De Perfume Love Me แชมพูผสมน้ำหอมที่ทางแบรนด์เคลมว่าผ่านการคิดค้นและสกัดความหอมมาจากน้ำหอมระดับโลกผ่านเทคโนโลยี LG Household & Health Care โมเลกุลน้ำหอมฟุ้งกระจายกำลังดี ไม่ฉุนจมูก ความหอมติดทนยาวนาน ในส่วนของประสิทธิภาพทำความสะอาดเลือกใช้เป็นสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่ทำให้ผมเสีย แห้งกรอบ มีส่วนช่วยในการลดปัญหาผมพันกันระหว่างวัน ให้ผมดูนุ่มสลวย เงางาม มาพร้อมกับกลิ่นหอมสไตล์ Fruity-Floral Aroma หวานซ่อนเปรี้ยวสดชื่นแบบเบา ๆ ค่ะ

No.10

THE FACE SHOPThe Face Shop Natural Aloe Face Mask

ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาต่ำ

สูตรว่านหางจระเข้ ฟื้นฟูผิว ใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้

มาพูดถึง Mask Sheet กันบ้างนะคะ ทางแบรนด์มีให้เลือกด้วยกันถึง 10 สูตร แต่สำหรับซองนี้เป็นสูตรสำหรับปลอมประโลมผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่มีคุณสมบัติทั้งลดอาการแดง ไม่ว่าจะเป็นอาการแดงจากสิว หรืออาการแดงจากผิวไหม้แดด ที่สำคัญมาส์กตัวนี้ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้มาส์กเพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้ โดยมาส์กตัวนี้จากรีวิวผู้ใช้งานจริงหลายคนบอกว่าให้ปริมาณ Essence มาค่อนข้างเยอะ ทำให้หลังมาส์กหน้าเสร็จแล้วสามารถใช้ Essence ที่เหลือภายในซองมาทาตามผิวกายได้ต่อด้วยค่ะ 

บทส่งท้าย

สำหรับ 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ The Face Shop ที่เราได้แนะนำไป มีใครเคยใช้หรือเคยคิดว่าจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนกันบ้างไหมคะ ต้องบอกเลยค่ะว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ได้รับการจัดอันดับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ใช้มากมายชื่นชอบและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หากใครสนใจตัวไหนก็สามารถสั่งซื้อผ่านทางร้านค้าทางการทั้ง Shopee และ Lazada ได้ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นของแท้และให้ประสิทธิในการดูแลผิวของทุกคนได้อย่างเต็มที่ค่ะ

TOP 5 ผลิตภัณฑ์ The Face Shop แนะนำ

อันดับที่ 1: THE FACE SHOPThe Face Shop Yehwadam Hwansaeggo Rejuvenating Radiance Emulsion

อันดับที่ 2: THE FACE SHOPThe Face Shop Yehwadam Plum Flower Revitalizing Serum

อันดับที่ 3: THE FACE SHOPThe Face Shop Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream

อันดับที่ 4: THE FACE SHOPThe Face Shop White Seed Exfoliating Foam Cleanser

อันดับที่ 5: THE FACE SHOPThe Face Shop Air Cotton Make Up Base SPF30 PA++

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ The Face Shop ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Laneige
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Cle de Peau
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Yves Rocher
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Panpuri
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Sulwhasoo
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
The Body Shop
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ L'Occitane
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Soap & Glory
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Curel

ค้นหาตามหมวดหมู่