mybest
แอพส่งของ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพอรรถประโยชน์
  4. 10 อันดับ แอปส่งของ ปี 2024 ส่งได้ทั้งพัสดุ เอกสาร อาหาร
  • 10 อันดับ แอปส่งของ ปี 2024 ส่งได้ทั้งพัสดุ เอกสาร อาหาร 1
  • 10 อันดับ แอปส่งของ ปี 2024 ส่งได้ทั้งพัสดุ เอกสาร อาหาร 2
  • 10 อันดับ แอปส่งของ ปี 2024 ส่งได้ทั้งพัสดุ เอกสาร อาหาร 3
  • 10 อันดับ แอปส่งของ ปี 2024 ส่งได้ทั้งพัสดุ เอกสาร อาหาร 4
  • 10 อันดับ แอปส่งของ ปี 2024 ส่งได้ทั้งพัสดุ เอกสาร อาหาร 5

10 อันดับ แอปส่งของ ปี 2024 ส่งได้ทั้งพัสดุ เอกสาร อาหาร

การส่งของในสมัยก่อน คุณอาจจะต้องขับรถไปตามจุดบริการรับส่งของ ทำการต่อแถวเข้าคิวซึ่งใช้เวลาค่อนข้างนานและสร้างความไม่สะดวกต่อชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังต้องใช้เวลาหลายวันกว่าของจะไปถึงมือผู้รับ แต่ปัจจุบันนี้ได้มีการพัฒนาระบบให้บริการส่งของที่มีความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถใช้งานผ่านแอปส่งของ ผู้ส่งของหรือ Messenger ก็จะมารับของถึงมือของคุณได้เลย ที่สำคัญบางแอปส่งของยังช่วยให้ของหรือเอกสารถึงมือผู้รับได้ภายในระยะเวลาที่รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย


ปัจจุบันนี้มีแอปส่งของเกิดขึ้นมากมาย บางแอปก็มาจาก Developer ต่างประเทศที่มีความชำนาญในด้านนี้มายาวนาน ในขณะที่บางแอปก็เป็น Start-up ของคนไทยที่มีราคาเป็นมิตร แต่ละแอปก็จะมีความแตกต่างกันไปทั้งในเรื่องของราคา พื้นที่ให้บริการ รวมไปถึงบริการเสริมอื่น ๆ ที่จะช่วยให้การส่งของนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น วันนี้เราจึงจะนำทั้งข้อมูลสำคัญในการเลือกแอปส่งของ อีกทั้งยังได้รวบรวม 10 อันดับ แอปส่งของ ที่ผู้ใช้งานจริงรีวิวไว้บริการดี รวดเร็วและให้บริการที่ครอบคลุมมาให้คุณได้พิจารณากันด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกแอปส่งของ

ถึงแม้ว่าจะมีแอปส่งของให้เลือกใช้กันมากมาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกแอปที่จะเหมาะสมกับการใช้งาน ดังนั้นคุณจึงควรต้องรู้ถึงข้อมูลเหล่านี้ก่อน เพื่อที่จะได้เลือกแอปส่งของมาใช้ได้อย่างตรงใจ ทั้งในเรื่องของงบประมาณและระยะเวลาในการขนส่งนั่นเอง

1

เลือกแอปส่งของที่ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ที่คุณต้องการ

เลือกแอปส่งของที่ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ที่คุณต้องการ

สิ่งสำคัญแรกในการเลือกแอปส่งของก็คือ ต้องตรวจสอบดูให้แน่ชัดว่ามีการให้บริการในพื้นที่ที่คุณอยู่อาศัยหรือพื้นที่ที่คุณต้องการส่งของไปหรือไม่ เพราะแอปส่งของหลาย ๆ แอปมักจะให้บริการครอบคลุมเฉพาะพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเท่านั้น ในขณะที่บางแอปอาจจะให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดแต่ก็มีขีดจำกัดอื่น ๆ เช่น ในเรื่องของระยะเวลาในการจัดส่งแทน หากเป็นอาหารหรือเอกสารที่ต้องการความเร่งด่วน การเลือกแอปส่งของที่มีบริการจัดส่งภายใน 1 วันก็เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง

2

เลือกแอปส่งของที่สามารถติดตามสถานะการส่งได้อย่างเรียลไทม์

เลือกแอปส่งของที่สามารถติดตามสถานะการส่งได้อย่างเรียลไทม์

เมื่อจัดส่งของแล้ว แอปส่งของก็ควรจะมีฟังก์ชันให้บริการติดตามสถานะการส่งและควรต้องสามารถติดตามได้แบบเรียลไทม์เพื่อให้คุณรู้ตำแหน่งที่อยู่ของสินค้า เอกสารหรืออาหารที่คุณต้องการจัดส่งได้ เพื่อที่จะได้แจ้งกับผู้รับให้เตรียมตัวในการรับของได้อย่างทันท่วงที ควรจะเลือกแอปส่งของที่แจ้งชื่อและเบอร์โทรติดต่อของพนักงานส่งของเอาไว้ด้วย เพื่อที่คุณจะสามารถติดตามกับบริษัทได้หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดหรือมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้นกับของดังกล่าว 

3

เลือกแอปส่งของที่มีการรับประกันสิ่งของ

เลือกแอปส่งของที่มีการรับประกันสิ่งของ

แน่นอนว่าคุณไม่สามารถป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับสิ่งของที่คุณต้องการส่งได้ ดังนั้นการเลือกแอปส่งของที่มีการรับประกันสิ่งของที่คุณต้องการส่งจึงเป็นเรื่องสำคัญที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพื่อให้มั่นใจว่าบริษัทเจ้าของแอปส่งของจะชดเชยค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับสิ่งของดังกล่าว แต่ก็ต้องอ่านรายละเอียดให้ถี่ถ้วนเพราะแอปส่งของบางแอปอาจจะยินดีชดเชยค่าเสียหายให้ตามมูลค่าที่แท้จริง ในขณะที่บางแอปนั้นเลือกจะชดใช้ค่าเสียหายภายในวงเงินที่กำหนดเท่านั้น ซึ่งไม่ควรน้อยกว่ามูลค่าของสิ่งของที่คุณต้องการจัดส่ง

4

เลือกแอปส่งของที่มีช่องทางการรับชำระเงินปลายทาง

เลือกแอปส่งของที่มีช่องทางการรับชำระเงินปลายทาง

ในบางกรณีผู้รับของอาจต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าส่ง ดังนั้นหากแอปส่งของมีบริการดังกล่าวก็จะทำให้คุณและผู้รับของไม่ต้องจัดการเรื่องการคืนเงินกันในภายหลังให้ยุ่งยาก รวมไปถึงผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจต่าง ๆ หากอยากอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยบริการจ่ายค่าสินค้าที่ปลายทางก็สามารถเลือกใช้แอปส่งของที่มีบริการเหล่านี้ได้ ซึ่งแอปส่งของที่มีบริการดังกล่าวอาจจะคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม และเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นควรเลือกแอปส่งของที่สามารถเก็บเงินปลายทางได้ทั้งรูปแบบเงินสดและบัตรเครดิต

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ แอปส่งของ ส่งได้ทั้งพัสดุ เอกสาร อาหาร

หลังจากที่เราได้ให้ความรู้ในเรื่องของวิธีการเลือกแอปส่งของกันไปแล้ว มาดูกันดีกว่าค่ะว่า 10 อันดับ แอปส่งของ ยอดนิยมที่หลายคนแนะนำให้ใช้งานกันนั้นจะมีแอปอะไรกันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

SCG Express

แอปส่งของ SCG Express

SCG Express แอปส่งของ SCG Express 1

บริการส่งของในหลากหลายรูปแบบที่ครอบคลุมได้ทุกจังหวัด

2

Line Man

แอปส่งของ Line Man

Line Man แอปส่งของ Line Man 1

ส่งของด่วนได้ภายใน 2 ชั่วโมง มีคูปองโปรโมชั่นช่วยประหยัดค่าส่ง

3

Grab

แอปส่งของ Grab Express

Grab แอปส่งของ Grab Express 1

ให้บริการรวดเร็ว มีโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นให้เลือกใช้อยู่บ่อยครั้ง

4

Kerry Express

แอปส่งของ Kerry Express

Kerry Express แอปส่งของ Kerry Express 1

ส่งของได้หลากหลายขนาด มีระยะเวลาการจัดส่งแบบวันเดียวถึง

5

Best Express

แอปส่งของ BEST Express

Best Express แอปส่งของ BEST Express 1

ขนส่งสิ่งของได้หลายขนาด และยังใช้บริการในวันอาทิตย์ได้ด้วย

6

Deliveree

แอปส่งของ Deliveree

Deliveree แอปส่งของ Deliveree 1

บริการส่งของตั้งแต่เอกสารไปจนถึงบริการย้ายบ้าน ที่จองได้ล่วงหน้า

7

Flash Express

แอปส่งของ Flash Express

Flash Express แอปส่งของ Flash Express 1

ราคาประหยัด พร้อมสาขาการให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

8

Lalamove

แอปส่งของ Lalamove

Lalamove แอปส่งของ Lalamove 1

รองรับการขนส่งสิ่งของได้ทุกขนาดด้วยรถส่งของหลากหลายแบบ

9

Skootar

แอปส่งของ Skootar

Skootar แอปส่งของ Skootar 1

เข้ารับสิ่งของได้อย่างรวดเร็ว ส่งด่วนถึงมือผู้รับได้ภายใน 1 ชั่วโมง

10

Gojek

แอปส่งของ Gosend

Gojek แอปส่งของ Gosend 1

จัดส่งได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการส่งของในระยะใกล้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

SCG Expressแอปส่งของ SCG Express

แอปส่งของ SCG Express 1
อ้างอิง:scgexpress.co.th

บริการส่งของในหลากหลายรูปแบบที่ครอบคลุมได้ทุกจังหวัด

แอปส่งของที่ให้บริการส่งของได้ในหลากหลายรูปแบบตั้งแต่เอกสารที่ต้องการด่วนภายในวันเดียวกันไปจนถึงสิ่งของชิ้นใหญ่ที่สามารถจัดส่งได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย และยังใช้ระยะเวลาที่รวดเร็วเหมาะสม นอกจากนี้ยังมีบริการจัดส่งสิ่งของผ่านรถแช่เย็นสำหรับคนที่ต้องการส่งอาหารสด สามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้แบบเรียลไทม์ มีการรับประกันสิ่งของ หากไม่มีผู้รับสิ่งของทางแอปส่งของก็ยังสามารถให้บริการจัดส่งในวันถัดไปเพิ่มความสะดวกให้กับผู้รับของมากขึ้นอีกด้วย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Line Manแอปส่งของ Line Man

ส่งของด่วนได้ภายใน 2 ชั่วโมง มีคูปองโปรโมชั่นช่วยประหยัดค่าส่ง

แอปส่งของอีกแอปที่พัฒนาขึ้นจากแอปส่งอาหาร มีบริการส่งของในหลากหลายรูปแบบทั้งแบบส่งด่วนภายใน 2 ชั่วโมงที่เหมาะสำหรับเอกสารหรืออาหาร จนไปถึงการส่งของชิ้นใหญ่ขึ้นที่ทาง Line Man ได้ร่วมกับบริษัทอื่น ๆ อย่างไปรษณีย์ไทยและ Alpha Fast ที่ช่วยรับของจากมือคุณไปส่งที่จุดบริการ ช่วยอำนวยความสะดวกยิ่งขึ้น หลายคนชอบตรงที่ฟีเจอร์ของแอปใช้งานได้สะดวก อีกทั้งยังมีคูปองและโปรโมชั่นที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการบริการอยู่บ่อยครั้ง

No.3

Grabแอปส่งของ Grab Express

ให้บริการรวดเร็ว มีโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นให้เลือกใช้อยู่บ่อยครั้ง

หลังจากที่ Grab ได้รับความนิยมจากการเป็นแอปขนส่งทั้งแท็กซี่และอาหารแล้ว ก็ได้เปิดบริการในรูปแบบแอปส่งของด้วย ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เนื่องจากฟีเจอร์แอปนั้นก็สะดวกและใช้งานได้ง่าย มีการคำนวณค่าใช้จ่ายล่วงหน้าและให้คุณติดตามสถานะได้อย่างเรียลไทม์ ให้บริการครอบคลุมทุกภาค 35 จังหวัดสำคัญ อีกทั้งยังรับประกันความเสียหายของสิ่งของได้ด้วย จุดเด่นคือโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีการสะสมแต้มไว้ใช้ต่อไป

No.4

Kerry Expressแอปส่งของ Kerry Express

ส่งของได้หลากหลายขนาด มีระยะเวลาการจัดส่งแบบวันเดียวถึง

แอปส่งของจากบริษัทที่ให้บริการส่งของมายาวนานจึงได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ใช้ สามารถจัดส่งของได้หลากหลายขนาดเนื่องจากมีรถส่งของทั้งแบบมอเตอร์ไซค์และรถขนส่งขนาดใหญ่ ติดตามสถานะเรียลไทม์ได้ อีกทั้งยังมีศูนย์ให้บริการหลากหลายแห่งทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีบริการรับชำระเงินปลายทาง เป็นแอปส่งของที่แม้กระทั่ง Shopping Online หลายแห่งก็เลือกใช้ มีบริการส่งของแบบด่วนที่วันเดียวก็ส่งถึงแต่ให้บริการเฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล

ขนส่งสิ่งของได้หลายขนาด และยังใช้บริการในวันอาทิตย์ได้ด้วย

แอปส่งของที่เป็นบริษัทลูกของ Alibaba E-commerce ขนาดใหญ่ระดับโลก เน้นจุดให้บริการที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย สามารถรับส่งของได้ทั้งของชิ้นเล็กและของชิ้นใหญ่ขนาด 100 กิโลกรัม โดยที่เข้ารับถึงหน้าประตูของคุณเองไม่ต้องให้คุณไปส่งที่ศูนย์รับบริการ ให้บริการทั้งวันธรรมดาและวันหยุดเสาร์อาทิตย์ หลายคนยังถูกใจที่สามารถติดตามสถานะและติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านการสนทนาทาง Line จึงเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง

บริการส่งของตั้งแต่เอกสารไปจนถึงบริการย้ายบ้าน ที่จองได้ล่วงหน้า

แอปส่งของที่ให้บริการส่งตั้งแต่เอกสาร พัสดุขนาดเล็ก ไปจนถึงการขนส่งสิ่งของขนาดใหญ่อย่างเช่นคนที่ต้องการย้ายบ้าน เพราะทางแอปส่งของมีรถส่งของหลากหลายขนาด อีกทั้งยังมีรถห้องเย็นสำหรับคนที่ต้องการส่งอาหารสดด้วยเช่นกัน สามารถสั่งจองบริการได้ล่วงหน้าจึงช่วยให้คุณวางแผนการจัดส่งได้เป็นอย่างดี ให้บริการทั้งในกรุงเทพและปริมณฑลไปจนถึงจังหวัดสำคัญอื่น ๆ อีกด้วย สามารถติดตามสถานะการจัดส่งแบบเรียลไทม์และรับชำระเงินปลายทางได้

ราคาประหยัด พร้อมสาขาการให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

แอปส่งของที่มีค่าบริการค่อนข้างจะเป็นมิตรเมื่อเทียบกับแอปอื่น ๆ มีการให้บริการครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ สามารถจัดส่งสิ่งของได้หลายขนาด เป็นแอปที่ Online Shopping หลากหลายแห่งเลือกใช้ มีระบบติดตามสถานะการจัดส่งแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังให้บริการจัดเก็บเงินปลายทางอีกด้วย จุดเด่นของแอปส่งของแอปนี้คือการให้บริการแม้ในวันหยุด ทำให้ส่งของอย่างไม่มีสะดุด แต่ไม่มีบริการส่งของแบบเร่งด่วนภายในวันเดียวกัน 

รองรับการขนส่งสิ่งของได้ทุกขนาดด้วยรถส่งของหลากหลายแบบ

แอปส่งของที่มีความยืดหยุ่นในการส่งของมากขึ้น เพราะมีรถส่งของหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็น มอเตอร์ไซค์ รถ 5 ประตู รถกระบะที่มีทั้งแบบตู้ทึบและโครงเหล็กสูงทำให้คุณสามารถขนส่งสิ่งของได้หลากหลายชิ้นและไม่จำกัดขนาดของสิ่งของ มีการติดตามสถานะการจัดส่งในแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังรับชำระเงินได้ทั้งแบบเงินสดหรือบัตรเครดิต รวมไปถึงการรับชำระเงินในปลายทาง แต่ให้บริการจำกัดแค่ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล

เข้ารับสิ่งของได้อย่างรวดเร็ว ส่งด่วนถึงมือผู้รับได้ภายใน 1 ชั่วโมง

แอปส่งของฝีมือคนไทยที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความรวดเร็วในการจัดส่ง เพราะจัดส่งผ่านทางผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ มักจะมีโปรโมชั่นและส่วนลดให้ใช้อย่างสม่ำเสมอ สำหรับลูกค้าองค์กรหรือธุรกิจที่ต้องมีการใช้บริการอยู่บ่อยครั้ง ทางแอปส่งของก็มีบริการรายเดือนที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าบริการรายครั้งอีกด้วย แต่มีข้อจำกัดในพื้นที่ให้บริการที่ยังไม่ครอบคลุมจังหวัดอื่น ๆ รวมทั้งยังจัดส่งของที่มีน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัมเท่านั้น

จัดส่งได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการส่งของในระยะใกล้

แอปส่งของที่อยู่ในแอป Gojek ซึ่งให้บริการส่งอาหารด้วย เน้นการส่งของภายในระยะทางรัศมี 25 กิโลเมตร ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการส่งของในปลายทางที่ไม่ไกลจากที่คุณอยู่ เช่นคนที่ต้องการส่งเอกสารเวลาเร่งด่วน หรืออาหารให้กับลูกค้าในบริการใกล้เคียง เพื่อช่วยประหยัดค่าน้ำมันหรือเวลาของคุณ แต่แอปส่งของนี้ยังให้บริการจำกัดในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลเท่านั้น รวมทั้งยังไม่มีการให้บริการรับชำระเงินปลายทาง

บทส่งท้าย

แอปส่งของที่เราได้รวบรวมมาจากความเห็นและเสียงรีวิวของผู้ใช้ก็มีมากมายหลายแบบ แต่ละแอปก็จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเราจึงอยากจะแนะนำว่าทุกคนไม่จำเป็นต้องเลือกใช้เพียงแอปเดียวแต่ให้หมั่นเช็คหลาย ๆ แอปดูว่าเหมาะสมกับการส่งของที่คุณต้องการจะใช้บริการหรือไม่ และก็ควรจะตรวจสอบอยู่บ่อย ๆ ครั้งเนื่องจากมีโปรโมชั่นหรือคูปองส่วนลดที่ไม่เหมือนกัน เพื่อที่คุณจะได้รับการบริการส่งของในราคาที่คุ้มค่าที่สุดนั่นเองค่ะ 

TOP 5 แอปส่งของ แนะนำ

อันดับที่ 1: SCG Expressแอปส่งของ SCG Express

อันดับที่ 2: Line Manแอปส่งของ Line Man

อันดับที่ 3: Grabแอปส่งของ Grab Express

อันดับที่ 4: Kerry Expressแอปส่งของ Kerry Express

อันดับที่ 5: Best Expressแอปส่งของ BEST Express

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพอรรถประโยชน์
  4. 10 อันดับ แอปส่งของ ปี 2024 ส่งได้ทั้งพัสดุ เอกสาร อาหาร

บทความยอดนิยม

แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปหางาน
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปสั่งอาหาร เดลิเวอรี่
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
โปรแกรมแปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ในโทรศัพท์
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอพจองตั๋วเครื่องบิน
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปสแกนเอกสาร
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอพวาดรูป iPad ง่าย ๆ
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
โปรแกรมทํา Portfolio
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปอัดเสียง
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอพ VPN
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพอรรถประโยชน์ >
แอปพยากรณ์อากาศ

ค้นหาตามหมวดหมู่