mybest
เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ Meilinda ปี 2024 เครื่องสําอางเมลินดา มีทั้งลิปและรองพื้นตัวดัง
  • 10 อันดับ Meilinda ปี 2024 เครื่องสําอางเมลินดา มีทั้งลิปและรองพื้นตัวดัง 1
  • 10 อันดับ Meilinda ปี 2024 เครื่องสําอางเมลินดา มีทั้งลิปและรองพื้นตัวดัง 2
  • 10 อันดับ Meilinda ปี 2024 เครื่องสําอางเมลินดา มีทั้งลิปและรองพื้นตัวดัง 3
  • 10 อันดับ Meilinda ปี 2024 เครื่องสําอางเมลินดา มีทั้งลิปและรองพื้นตัวดัง 4
  • 10 อันดับ Meilinda ปี 2024 เครื่องสําอางเมลินดา มีทั้งลิปและรองพื้นตัวดัง 5

10 อันดับ Meilinda ปี 2024 เครื่องสําอางเมลินดา มีทั้งลิปและรองพื้นตัวดัง

ในปัจจุบันมีแบรนด์เครื่องสำอางมากมายนับไม่ถ้วนให้ได้เลือกสรร แต่ถ้าเอ่ยถึงเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่คุณภาพได้มาตรฐานและราคาเบาสบายกระเป๋า เราเชื่อว่า " Meilinda " จะเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่หลายคนนึกถึง เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสาวไทยหรือสาวเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนนาน ไม่ว่าอากาศจะร้อนชื้นแค่ไหนก็เอาอยู่ตลอดทั้งวัน และยิ่งกว่านั้น Meilinda ยังเป็นแบรนด์กันน้ำกันเหงื่อที่ยังคงความเนียนนุ่ม น่าสัมผัสให้ผิวไว้ได้เป็นอย่างดี


สำหรับใครที่อยากมีเครื่องสำอางของ Meilinda ไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งแต่ไม่รู้จะซื้อตัวไหนดี วันนี้เรามีเครื่องสำอางของแบรนด์ดังแบรนด์นี้มาฝากกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก, อายไลเนอร์, ดินสอเขียนคิ้ว, อายแชโดว์, บลัชออน หรือแป้งพัฟ เราได้รวบรวมมาไว้ให้ครบถ้วนแล้ว รวมไปถึงเทคนิคการเลือกผลิตภัณฑ์ Meilindaให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณมากที่สุดด้วยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติแบรนด์ Meilinda เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

ประวัติแบรนด์ Meilinda เครื่องสำอางแบรนด์ไทย
อ้างอิง:meilinda.co.th

เครื่องสำอางแบรนด์ Meilinda หรือ "เมลินดา"ผลิตโดยบริษัท MD Union ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2543 โดยคุณปราณี อรุณนิติธรรม ด้วยปณิธานที่ว่า อยากให้ผู้หญิงไทยได้ใช้สินค้าคุณภาพดี มีมาตรฐานในราคาที่ไม่แพง ตามคอนเซปต์  "ราคาไม่แพงแต่คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์" จนเกิดเป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทยคุณภาพมาตรฐานคุ้มเกินราคาอย่าง Meilinda ขึ้นมา 


Meilinda เป็นแบรนด์ที่มีประสบการณ์ในวงการเครื่องสำอางมากว่า 14 ปี  มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดแปรงแต่งหน้า กรรไกรตัดแต่งขน พัฟฟองน้ำ และเครื่องสำอางทุกชนิด ภายใต้วิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า "จะเป็นผู้นำในการสร้างความแปลกใหม่ในตัวสินค้าด้านความงาม มุ่งพัฒนาคุณภาพและการบริการในระดับมาตรฐานสากล พร้อมทั้งก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน" นั่นเองค่ะ

วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ Meilinda

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า Meilinda เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามหลากหลายประเภท ฉะนั้นการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก Meilinda จึงเป็นเรื่องยากในการตัดสินใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้เราจึงได้รวบรวมวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Meilinda ที่น่าสนใจมาฝากทุกคนกันดังนี้ค่ะ

1

เลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็น Best Seller ของแบรนด์ Meilinda

ผลิตภัณฑ์ขายดีของ Meilinda  มีอยู่หลายตัวเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ตรงกับความต้องการของสาว ๆ มากที่สุด โดยเฉพาะสาวไทยที่ต้องเผชิญกับเหงื่อและความร้อนตลอดทั้งวัน บอกเลยว่า Meilinda แบรนด์นี้เอาอยู่จริง ๆ

Meilinda - Soft Matte Bluring Lip

Meilinda - Soft Matte Bluring Lip
อ้างอิง:shopee.co.th

เปิดประเดิมด้วยสินค้ายอดนิยมที่ฮิตกันข้ามปีอย่างลิปสติก Soft Matte Bluring Lip รุ่นนี้เลยค่ะ จุดเด่นของลิปสติกรุ่นนี้อยู่ที่เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อซอฟต์แมตต์ที่มีสัมผัสบางเบาไม่หนักปาก แต่ติดแน่นทนนานตลอดทั้งวันตามคอนเซปต์ "Everyday not so basic" เพราะโทนสีที่ทำออกมาในรุ่นนี้จะเป็นสีโทนธรรมชาติที่มีความเรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด เหมาะสำหรับแต่งหน้าไปเรียนหรือไปทำงาน แถมมีมากถึง 6 เฉดสี ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้กันอย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก สามารถหยิบมาเติมระหว่างวันได้ด้วยค่ะ

Meilinda - Bang Bang Falsie Mascara

Meilinda -  Bang Bang Falsie Mascara
อ้างอิง:meilinda.co.th

มาสคาร่าแท่งเล็กสีแดงสดโดดเด่นที่มาพร้อมกับหัวแปรงดัดโค้งตรงปลายให้คุณปัดขนตาได้ง่าย ซึ่งมาสคาร่าแท่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้า Best Seller ของแบรนด์ Meilinda ที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้ เนื่องจากมีคุณสมบัติช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ กันฝน ติดทนยาวนานได้ทั้งวัน ให้คุณมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมหนักแค่ไหนระหว่างวันขนตาของคุณก็จะยังคงเด้งงอน เรียงเส้นสวยเหมือนเพิ่งปัด และไม่ทิ้งคราบไหลเยิ้มจนกลายเป็นหมีแพนด้าอย่างแน่นอน !

Meilinda - Airy Light Matte Powder

Meilinda -  Airy Light Matte Powder
อ้างอิง:meilinda.co.th

แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อบางเบา รุ่น Airy Light Matte Powder รุ่นนี้ถือว่าเป็นแป้งพัฟที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่เน้นการแต่งหน้าแบบ Everyday Look เพราะแป้งพัฟตัวนี้มีความบางเบาไม่หนักหน้า แต่ปกปิดรอยได้ค่อนข้างดี และสีของแป้งก็สามารถปรับให้กลมกลืนเข้ากับสีผิวได้อย่างลงตัว ที่สำคัญยังช่วยให้ผิวดูสว่างนวลเนียนขึ้นอีกด้วย เพียงแค่ตบแป้งพัฟลงเบา ๆ ก็สวยได้เสร็จสรรพแบบ 3 in 1 ครบทั้งแป้งพัฟ รองพื้น และกันแดด โดยรุ่นนี้มีส่วนประกอบของ SPF25 PA++ ที่ช่วยปกป้องผิวของคุณไม่ให้หมองคล้ำจากแสง UV ได้ด้วยค่ะ

2

เลือกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องสำอางของ Meilinda

เลือกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องสำอางของ Meilinda
อ้างอิง:instagram.com

นอกจากผลิตภัณฑ์ยอดนิยมต่าง ๆ ที่เรากล่าวมาแล้ว ยังมีสินค้าจากกลุ่มแบรนด์เครื่องสำอาง Meilinda อีกหลายผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ เช่น อายแชโดว์ รุ่น My Everyday Palette, ดินสอเขียนคิ้ว รุ่น Smart Auto Eyebrow, อายไลเนอร์ รุ่น Matte Ink Pen Liner และบลัชออน รุ่น Happy Blush Bar เป็นต้น 


จะเห็นว่ากลุ่มเครื่องสำอางแบรนด์ Meilinda ครอบคลุมเครื่องสำอางเกือบทุกประเภท ไม่ว่าคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามประเภทใด แบรนด์ Meilinda จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ครบจบในแบรนด์เดียว และยิ่งไปกว่านั้นสินค้าทุกชิ้นของแบรนด์ยังผ่านการการันตีความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้คุณมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

3

ลอง My Sweetest Heart Eyeshadow สินค้าใหม่ล่าสุดของ Meilinda

ลอง My Sweetest Heart Eyeshadow สินค้าใหม่ล่าสุดของ Meilinda
อ้างอิง:meilinda.co.th

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่จาก Meilinda ที่เราอยากแนะนำให้สาว ๆ ได้ลองใช้กันคือ อายแชโดว์ รุ่น My Sweetest Heart Eyeshadow ตัวนี้เลยค่ะ จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่พาเลตต์รูปหัวใจสุดน่ารักที่เพียงแค่เห็นก็ตกหลุมรักได้ทันที มาพร้อมกับพาเลตต์อายแชโดว์สีสวยสดใสที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาของคุณชวนมองได้มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญอายแชโดว์รุ่นนี้ยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกลุค ทุกสไตล์ เพราะมีมาให้เลือกถึง 3 พาเลตต์สีด้วยกัน ได้แก่


  • พาเลตต์สี Strawberry Milk Shake เป็นโทนสีนมชมพูหวานผสมประกายกลิตเตอร์ ช่วยเพิ่มความระยิบระยับให้ดวงตามากยิ่งขึ้น 

  • พาเลตต์สี Raspberry Roll เป็นโทนสีชมพูสดใสแสบซ่า ให้คุณโดดเด่นในทุกงานปาร์ตี้ อยู่ตรงไหนของงานก็เจิดจรัสอย่างมีออร่าได้

  • พาเลตต์สี Caramel Biscuit เป็นโทนสีอบอุ่นแบบวอร์มโทน เหมาะกับสาวที่ชอบแต่งหน้าลุคเอิร์ธโทนหรือโทนส้ม น้ำตาลให้ได้ฟินิชลุคดูอบอุ่น
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ Meilinda เครื่องสําอางเมลินดา มีทั้งลิปและรองพื้นตัวดัง

สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใดจาก Meilinda ดี วันนี้เรามี 10 อันดับผลิตภัณฑ์น่าใช้จากคำแนะนำของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และรีวิวจากผู้ใช้งานจริงมาฝากทุกคน
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Meilinda

Soft Matte Bluring Lip

Meilinda  Soft Matte Bluring Lip 1

219 บาท

ราคาปานกลาง

เพิ่มความสดใสเป็นธรรมชาติ ด้วยลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์สุดบางเบา

2

Meilinda

Bang Bang Falsie Mascara

Meilinda Bang Bang Falsie Mascara 1

149 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เพิ่มขนตาให้งอนยาวอย่างเป็นธรรมชาติด้วยขนแปรงแบบโค้งงอ

3

Meilinda

Light Matte Powder

Meilinda Light Matte Powder 1

220 บาท

ราคาปานกลาง

แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ปกปิดร่องรอยได้ดี ไม่รู้สึกหนักหน้า

4

Meilinda

Sweetest Heart Eyeshadow

Meilinda Sweetest Heart Eyeshadow 1

299 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สีสวยสดใส ติดแน่นทนนาน มาพร้อมแพ็กเกจรูปหัวใจสุดน่ารัก

5

Meilinda

Happy Blush Bar

Meilinda Happy Blush Bar 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

บลัชออนโทนสีอบอุ่น เพิ่มความละมุนเป็นธรรมชาติแบบสาวสุขภาพดี

6

Meilinda

Ink Lasting Gel Line

Meilinda  Ink Lasting Gel Line 1

229 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อดินสอนุ่มลื่น เขียนง่าย ไม่ระคายเคือง ให้สีสวยเป็นธรรมชาติ

7

Meilinda

Smart Auto Eyebrow

Meilinda Smart Auto Eyebrow 1

109 บาท

ราคาต่ำ

เส้นเรียวเล็กแบบหมุนออโต้ สีคมสวย เขียนง่าย ใช้งานสะดวก

8

Meilinda

Matte Ink Pen Liner

Meilinda Matte Ink Pen Liner  1

199 บาท

ราคาปานกลาง

หัวปากกาแบบ Felt-Tip ช่วยให้เส้นเรียวเล็กเขียนได้คมชัด

9

Meilinda

My Everyday Palette

Meilinda  My Everyday Palette  1

429 บาท

ราคาสูง

5 พาเลตต์สี 5 สไตล์ เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวย ละมุน สะกดทุกสายตา

10

Mmeilinda

Chili Hot & Spicy Lip

Mmeilinda Chili Hot & Spicy Lip 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

ลิปสติกโทนสีแดงเนื้อเวลเวท เพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้ายิ่งขึ้น

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Meilinda Soft Matte Bluring Lip

 Soft Matte Bluring Lip 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
219 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
219 บาท
ราคาปานกลาง

เพิ่มความสดใสเป็นธรรมชาติ ด้วยลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์สุดบางเบา

นับว่าเป็นลิปสติกอีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์ Meilinda ที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างยาวนานกับลิปสติกแบบลิควิดรุ่น Soft Matte Bluring Lip ซึ่งรุ่นนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อซอฟต์แมตต์สุดละมุน ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักปาก เกลี่ยง่าย และพิกเมนต์ของเม็ดสีชัดเจน ทำให้ริมฝีปากของคุณดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของลุคสาวหวานหรือลุคการแต่งหน้าเบา ๆ ในชีวิตประจำวัน เพราะส่วนใหญ่ลิปสติกรุ่นนี้จะเน้นเป็นโทนส้มหวาน ๆ อมแดงเล็กน้อยให้ความรู้สึกสดใสและดูอ่อนเยาว์นั่นเองค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

MeilindaBang Bang Falsie Mascara

Bang Bang Falsie Mascara 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เพิ่มขนตาให้งอนยาวอย่างเป็นธรรมชาติด้วยขนแปรงแบบโค้งงอ

Bang Bang Falsie Mascara มาสคาร่าสูตรพิเศษจากแบรนด์ Meilinda ที่จะช่วยเสกขนตาของคุณให้งอนยาวราวกับติดขนตาปลอม มาพร้อมกับคุณสมบัติติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้คุณหมดปัญหาขนตาตกระหว่างวัน เพียงแค่คุณปัดขนตาจากโคนจรดปลายเบา ๆ ก็สามารถสร้างขนตายาวเรียงเส้นอย่างเป็นธรรมชาติได้ด้วยนวัตกรรมขนแปรงแบบโค้งงอตรงปลายที่ทำให้ปัดขนตาได้ยาวงอนและหนานุ่มมากยิ่งขึ้นแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้ปัดขนตาปลอมเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติได้ด้วยนะคะ

No.3

MeilindaLight Matte Powder

Light Matte Powder 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
220 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
220 บาท
ราคาปานกลาง

แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ปกปิดร่องรอยได้ดี ไม่รู้สึกหนักหน้า

ใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟที่ไม่โบกทับจนหนักหน้า เราขอแนะนำเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อบางเบารุ่นนี้เลยค่ะ เพราะแป้งพัฟตัวนี้มีความหนาที่กำลังดี เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม แต่ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนด้วยส่วนผสมของรองพื้น ยิ่งไปกว่านั้นแป้งพัฟตลับนี้ยังมีส่วนผสมของ SPF25 PA++ ที่ช่วยป้องกันแสง UV จากแดดได้อีกด้วย และยังมีให้เลือกใช้ด้วยกันถึง 2 เฉดสี สามารถใช้ได้ทั้งสาวผิวขาวและสาวผิวแทน รับรองว่าไม่ทำให้หน้าเทาหรือลอยอย่างแน่นอนค่ะ

No.4

MeilindaSweetest Heart Eyeshadow

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สีสวยสดใส ติดแน่นทนนาน มาพร้อมแพ็กเกจรูปหัวใจสุดน่ารัก

อายแชโดว์พาเลตต์แพ็กเกจรูปหัวใจขนาดเล็กกะทัดรัดน่าพกพา มาพร้อมโทนสีที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส ช่วยให้คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสวยได้อย่างที่ต้องการกับ 3 พาเลตต์สีสุดละมุนที่มีช่องสีแต่ละพาเลตต์ให้เลือกใช้มากถึง 9 ช่อง บอกเลยว่าสีสวยและใช้ได้จริงทุกช่องอย่างแน่นอนค่ะ ในส่วนของเนื้อสัมผัสรุ่นนี้มีความโดดเด่นที่เนื้อบางเบาแต่สีติดแน่นทนนานอยู่ได้ตลอดทั้งวัน เหมาะกับการแต่งหน้าแบบ Everyday Look ที่ลุยได้ในทุกสถานการณ์ 

No.5

MeilindaHappy Blush Bar

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

บลัชออนโทนสีอบอุ่น เพิ่มความละมุนเป็นธรรมชาติแบบสาวสุขภาพดี

สำหรับใครที่กำลังมองหาบลัชออนโทนสีอุ่น ๆ ที่ยิ่งปัดยิ่งเพิ่มความละมุนให้กับใบหน้า เราขอแนะนำ บลัชออนรุ่น Happy Blush Bar ตัวนี้เลยค่ะ เพราะรุ่นนี้เป็นบลัชออนแบบเนื้อแมตต์ที่มีความเนียนละเอียดบางเบา เกลี่ยง่ายช่วยให้แก้มของคุณมีสีสวยระเรื่อแบบสาวสุขภาพดีด้วยพิกเมนต์แน่น ๆ และความเงาวาวเบา ๆ กำลังดี โดยทั้ง 6 โทนสีของรุ่นนี้ล้วนแล้วแต่เป็นโทนสียอดนิยมของสาว ๆ ที่เน้นความอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ รับรองเลยว่าไม่ว่าคุณจะแต่งลุคไหน ๆ บลัชออนรุ่นนี้ก็รอดทุกงานแน่นอนค่ะ

No.6

Meilinda Ink Lasting Gel Line

ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อดินสอนุ่มลื่น เขียนง่าย ไม่ระคายเคือง ให้สีสวยเป็นธรรมชาติ

Ink Lasting Gel Liner เป็นดินสอเขียนขอบตาอีกหนึ่งแท่งที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้ เนื่องจากใช้งานได้ง่ายด้วยลักษณะแท่งแบบหมุนออโต้ อีกทั้งเนื้อสัมผัสของดินสอยังมีความนุ่มลื่น ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองรอบดวงตาด้วยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นเม็ดสีของดินสอยังมีความคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ และติดแน่นยาวนานหลายชั่วโมง แถมรุ่นนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ และยังสามารถนำมาเบลนด์ให้เป็นอายแชโดว์เพื่อเพิ่มความคมเข้มให้ดวงตาได้อีกด้วยค่ะ

No.7

MeilindaSmart Auto Eyebrow

ราคาอ้างอิง
109 บาท
ราคาต่ำ

เส้นเรียวเล็กแบบหมุนออโต้ สีคมสวย เขียนง่าย ใช้งานสะดวก

ดินสอเขียนคิ้วหัวตัดเส้นเรียวเล็กแบบหมุนออโต้แท่งนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบการเหลาดินสอเขียนคิ้ว ซึ่งถือว่าแท่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สะดวกสบายเหมาะกับการใช้ชีวิตในวันที่เร่งรีบไม่น้อย แถมเนื้อสัมผัสของดินสอยังเนียนนุ่ม เขียนง่าย ลื่นไหล สีคมชัดสวย และช่วยกันน้ำ กันเหงื่อได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย รับรองเลยว่าคิ้วของคุณจะไม่หายระหว่างวัน นอกจากนี้ รุ่นนี้ยังมาพร้อมแปรงปัดคิ้วแบบเกลียวที่ช่วยให้คิ้วของคุณเรียงเส้นสวยได้รูปเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นไปด้วย 

No.8

MeilindaMatte Ink Pen Liner

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

หัวปากกาแบบ Felt-Tip ช่วยให้เส้นเรียวเล็กเขียนได้คมชัด

อายไลเนอร์รุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่หัวปากกาเป็นแบบ Felt-Tip หรือหัวเมจิกที่ทำจากผ้าสักหลาด ทำให้มีความนุ่มยืดหยุ่นและปลายหัวแหลม ช่วยให้ควบคุมทิศทางการกรีดได้ง่ายขึ้น เขียนตวัดหางได้ดังใจเหมือนการใช้พู่กันวาดเส้น และกำหนดความบาง-หนาได้ตามน้ำหนักมือเลยค่ะ ฉะนั้นเส้นที่ได้จึงมีลักษณะเรียวเล็กและคมชัดได้อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังมาพร้อมเทคโนโลยี Ink Flow ที่ทำให้น้ำหมึกและเม็ดสีกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ เขียนได้ไม่มีสะดุด หมดปัญหาการอุดตันของหัวปากกาอย่างแน่นอนค่ะ

No.9

Meilinda My Everyday Palette

ราคาอ้างอิง
429 บาท
ราคาสูง

5 พาเลตต์สี 5 สไตล์ เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวย ละมุน สะกดทุกสายตา

หากคุณกำลังมองหาอายแชโดว์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ เราขอแนะนำ My Everyday Palette รุ่นนี้เลยค่ะ เพราะรุ่นนี้มาพร้อมจุดเด่นคือ 5 พาเลตต์สี 5 สไตล์สำหรับสาว 5 ลุค ภายใต้ชื่อพาเลตต์ขนมหวานน่ารัก ๆ โดยแต่ละพาเลตต์จะมีสีให้เลือกมากถึง 12 ช่องเลยทีเดียว ซึ่งประกอบไปด้วยเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ ในส่วนของเนื้อแมตต์จะเป็นแบบฝุ่น มีพิกเมนต์สีแน่น ๆ ช่วยให้ปาดง่ายและติดทนนาน ส่วนเนื้อชิมเมอร์จะมีความเป็นประกาย วิบวับ ดูฉ่ำวาวกำลังดี ปาดลงไปแล้วเล่นแสงกับผิวได้อย่างสวยงาม

No.10

MmeilindaChili Hot & Spicy Lip

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

ลิปสติกโทนสีแดงเนื้อเวลเวท เพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้ายิ่งขึ้น

ลิปสติก รุ่น Chili Red Made My Day เป็นลิปแบบจุ่ม มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบเวลเวท โดยรุ่นนี้จะเน้นเป็นโทนสีแดงโดดเด่นแบบสีของพริกเกาหลี และมีมาให้เลือกมากถึง 6 เฉดสีด้วยกันค่ะ แต่ละเฉดสีก็มีความแตกต่างกันที่ความเข้ม ความอ่อนของสีแดงไล่ระดับกันไปให้เหมาะกับความต้องการของสาว ๆ แต่ละคน แต่ยังคงคอนเซปต์ที่ว่า "เสกความแซ่บบนใบหน้าของคุณ" เอาไว้ นอกจากนี้ยังมีพิกเมนต์ความละเอียดสูงที่ทำให้ลิปสติกติดแน่นทนนานมากขึ้น

บทส่งท้าย

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Meilinda นั้นมีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ให้มากที่สุด แต่อย่างไรก็ตามนอกจากความต้องการที่ต้องคำนึงในการเลือกซื้อแล้ว ความปลอดภัยในการใช้งานก็ย่อมสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ตัวจากแบรนด์ Meilinda มักมีส่วนผสมของสารกันแดดและน้ำหอมผสมอยู่ ฉะนั้นสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เราขอแนะนำให้ศึกษาข้อมูลของแต่ละผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อเพื่อให้ได้สินค้าที่เหมาะกับสภาพผิวมากที่สุดค่ะ

TOP 5 ผลิตภัณฑ์ Meilinda แนะนำ

อันดับที่ 1: Meilinda Soft Matte Bluring Lip

อันดับที่ 2: MeilindaBang Bang Falsie Mascara

อันดับที่ 3: MeilindaLight Matte Powder

อันดับที่ 4: MeilindaSweetest Heart Eyeshadow

อันดับที่ 5: MeilindaHappy Blush Bar

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ Meilinda ปี 2024 เครื่องสําอางเมลินดา มีทั้งลิปและรองพื้นตัวดัง

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง Dior
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Hourglass
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอางศรีจันทร์
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง 4U2
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
เครื่องสำอางแบรนด์ไทย
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
Espoir
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
HUDA BEAUTY
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Shu Uemura
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง Urban Decay

ค้นหาตามหมวดหมู่