mybest
กางเกงยีนส์ผู้หญิง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กางเกง
  4. 10 อันดับ กางเกงยีนส์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รุ่นเอวสูง ขากระบอก ทรงบอย
  • 10 อันดับ กางเกงยีนส์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รุ่นเอวสูง ขากระบอก ทรงบอย 1
  • 10 อันดับ กางเกงยีนส์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รุ่นเอวสูง ขากระบอก ทรงบอย 2
  • 10 อันดับ กางเกงยีนส์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รุ่นเอวสูง ขากระบอก ทรงบอย 3
  • 10 อันดับ กางเกงยีนส์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รุ่นเอวสูง ขากระบอก ทรงบอย 4
  • 10 อันดับ กางเกงยีนส์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รุ่นเอวสูง ขากระบอก ทรงบอย 5

10 อันดับ กางเกงยีนส์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รุ่นเอวสูง ขากระบอก ทรงบอย

แม้ว่าเทรนด์แฟชั่นในแต่ละยุคจะเปลี่ยนไปอย่างไร แต่กระแสของการสวมใส่กางเกงยีนส์ก็ยังคงฮิตมาโดยตลอด ไม่ว่าจะหยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ก็สวยได้แบบไม่มีเอาท์ อีกทั้งยังสามารถเข้ากับการแต่งตัวทุกสไตล์และแมตช์ได้หลายโอกาสด้วยรูปทรงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์เอวต่ำ, กางเกงยีนส์เอวสูง, กางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์, กางเกงยีนส์ทรงขาม้า และอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณได้เลือกสรร แต่หลายคนอาจจะไม่แน่ใจว่ารูปร่างของตนนั้นเหมาะกับกางเกงยีนส์ทรงไหนและสงสัยว่าจะมีวิธีการเลือกกางเกงยีนส์ให้เหมาะสมได้อย่างไร


ในบทความนี้ เราจะมาแบ่งปันวิธีการเลือกกางเกงยีนส์สำหรับคุณผู้หญิงให้เหมาะสมกับรูปร่างของตนเอง พร้อมทั้งแนะนำ 10 อันดับ กางเกงยีนส์ผู้หญิง คุณภาพดี สไตล์สุดเก๋ จากหลากหลายแบรนด์ยอดนิยมที่เราคัดสรรมาให้คุณประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกางเกงยีนส์ผู้หญิง

กางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงมีเนื้อผ้าให้เลือกหลายชนิดควบคู่ไปกับรูปทรงกางเกงที่หลากหลายทรง

เรามาดูกันดีกว่าว่า จะมีวิธีการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ผู้หญิงให้เหมาะกับตนเองอย่างไรบ้าง

1

เลือกรูปทรงกางเกงยีนส์ให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเอง

เนื่องจากกางเกงยีนส์แต่ละแบรนด์จะมีขนาดและการดีไซน์รูปทรงที่แตกต่างกัน เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อ เรามีเคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกทรงกางเกงยีนส์ให้เหมาะสมกับสรีระ พร้อมเสริมบุคลิกให้ดูดียิ่งขึ้นกว่าเดิม มาฝากค่ะ

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงขากระบอก

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงขากระบอก

กางเกงยีนส์ผู้หญิงทรงขากระบอก เป็นกางเกงยีนส์ที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปร่าง ไม่ว่าจะสะโพกเล็กหรือสะโพกใหญ่ก็สวมใส่สบายไม่อึดอัดด้วยทรงตรงคล้ายกระบอกน้ำ ไม่มีการเข้ารูป พร้อมทั้งมีดีไซน์ให้เลือกตามความกว้างของทรงขา ทั้งแบบที่เป็นกระบอกเล็กและกระบอกใหญ่ จึงช่วยอำพรางหุ่นให้เหมาะกับทุกรูปร่างเลยค่ะ

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงเอวสูง

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงเอวสูง

กางเกงยีนส์ผู้หญิงทรงเอวสูง เป็นกางเกงยีนส์ที่จะช่วยเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินได้ดีและเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้รูปร่างของคุณดูดี โดยจะช่วยให้คุณดูสูงเพรียวและขาเรียวขึ้น เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกรูปร่างโดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีสะโพกผายหรือหุ่นลูกแพร์ เพราะจะช่วยอำพรางบริเวณสะโพกและต้นขาได้ค่ะ

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงบอยเฟรนด์

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงบอยเฟรนด์

กางเกงยีนส์ผู้หญิงทรงบอยเฟรนด์ เป็นกางเกงยีนส์ที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับว่ายืมกางเกงแฟนหนุ่มมาสวมใส่ เพราะมีลักษณะทรงกางเกงที่กระชับช่วงเอว แต่ไม่รัดรูปและมีความหลวมตั้งแต่สะโพกจนถึงปลายขา เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกรูปร่างไม่เว้นแต่สาวหุ่นผอมบางที่จะช่วยเพิ่มความสมดุล ดูมีน้ำมีนวลและดูมีทรวดทรงยิ่งขึ้นค่ะ

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงขาบาน / ขาม้า

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงขาบาน / ขาม้า

กางเกงยีนส์ขาบานหรือกางเกงยีนส์ขาม้า เป็นทรงที่มีลักษณะร่วมกันคือกระชับช่วงสะโพกอย่างพอดีตัวและทิ้งตัวบานกว้างออกเล็กน้อยช่วงปลายขา พร้อมที่จะช่วยบาลานซ์รูปร่างช่วงบนและช่วงล่างของคุณให้พอดีและดูสมส่วนยิ่งขึ้น เหมาะอย่างยิ่งกับสาวที่มีหุ่นช่วงล่างเล็กกว่าช่วงบนหรือที่เรียกกันว่าหุ่นแครอทค่ะ

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงสกินนี่

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงสกินนี่

กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่หรือที่เราเรียกติดปากกันว่าทรงขาเดฟ เน้นกระชับเข้ารูปเพื่ออวดหุ่นสวยและสัดส่วนที่มั่นใจ พร้อมตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความกระฉับกระเฉง เพราะมักจะผลิตมาจากผ้ายีนส์ยืดที่สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับสาว ๆ หุ่นทรงนาฬิกาทรายและหุ่นทรงตรง แต่หากใครที่กังวลเรื่องต้นขาใหญ่ ขอแนะนำให้เลือกเป็นกางเกงยีนส์สีเข้มหรือสีดำค่ะ

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ขาสั้น

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ขาสั้น

กางเกงยีนส์ผู้หญิงขาสั้น เรียกได้ว่าเป็นทรงกางเกงที่ไม่ว่าสาว ๆ หุ่นแบบไหนก็ใส่สวย โดยเลือกความยาวของกางเกงยีนส์ให้พอดี ไม่รัดรูป ไม่สั้นหรือยาวเกินไป นอกจากจะช่วยพรางต้นขาและเสริมให้ช่วงขาดูยาวยิ่งขึ้นแล้ว ยังจะช่วยให้รู้สึกสบายและคลายร้อน ในวันที่เจออากาศร้อน ๆ อีกด้วยค่ะ

2

เลือกจากประเภทของผ้ายีนส์

เลือกจากประเภทของผ้ายีนส์

กางเกงยีนส์แต่ละยี่ห้อและแต่ละรุ่นมีการใช้ผ้ายีนส์ที่ต่างกัน หรือแม้แต่ยี่ห้อเดียวกันก็มีเนื้อผ้าให้เลือกหลากหลายชนิด ก่อนที่เราจะเลือกกางเกงยีนส์คู่ใจสักตัว เรามาทำความรู้จักเนื้อผ้าที่ใช้ทำกางเกงยีนส์กันก่อนค่ะ โดยส่วนใหญ่เนื้อผ้าที่นิยมนำมาทำกางเกงยีนส์จะแบ่งออกเป็น 5 ชนิด ได้แก่


  •  ผ้ายีนส์ดิบ (Raw Denim) เป็นผ้ายีนส์ที่ไม่ผ่านการซักหรือผ่านกรรมวิธีใด ๆ แล้วนำมาทอเป็นกางเกงยีนส์ผ้าดิบ ทำให้กางเกงยีนส์มีความแข็งและทนทานมาก มักจะมีสีน้ำเงินเข้มและสีของยีนส์จะค่อย ๆ เฟดลงเมื่อซักหรือขึ้นลวดลายและริ้วรอยต่าง ๆ ในระหว่างสวมใส่ไประยะหนึ่ง


  • ผ้ายีนส์ฟอก (Washed Denim) เรียกได้ว่าเป็นผ้าที่ทำให้กางเกงยีนส์สวยพร้อมใส่ เนื่องจากเนื้อผ้าได้ผ่านกระบวนการตกแต่งเสร็จเรียบร้อย ไม่ว่าจะทำรอยขาด ทำรอยปะ ลวดลายหรือฟอกสีให้ซีดลง เพื่อสีสันสวยงามโดนใจผู้สวมใส่ค่ะ

  • ผ้าริม (Selvedge Denim) เป็นผ้ายีนส์ที่มีเอกลักษณ์และมีราคาแพงกว่าเนื้อผ้าชนิดอื่น ๆ เพราะมีการเย็บขอบด้ายอย่างประณีตโดยใช้เครื่องจักรแบบดั้งเดิม เพื่อป้องกันชายผ้าลุ่ยออกมา โดยส่วนใหญ่มักใช้ด้ายสีส้มหรือสีแดงจนเป็นที่เรียกติดปากกันว่า “ริมแดง” นั่นเองค่ะ

  • ผ้าคอตตอน 100% (Cotton Denim) เป็นเนื้อผ้าที่นำมาผลิตผ้ายีนส์แบบดั้งเดิมที่ให้ความทนทานและไม่ขาดง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็ให้สัมผัสที่นุ่มและไม่หยาบกระด้าง ส่วนข้อเสีย คือ ไม่ยืดหยุ่นและไม่เข้ารูป โดยส่วนมากแล้วจะนิยมใช้ผ้าชนิดนี้มาทำกางเกงทรงบอยเฟรนด์ ทรงมัม และทรงขากระบอกค่ะ

  • ผ้ายีนส์ยืด (Stretch Denim) เป็นผ้ายีนส์ที่ผสมผสานกับใยสังเคราะห์เนื้อยืด เช่น ผ้าสแปนเด็กซ์หรือผ้าไลคร่า เพื่อให้ได้เนื้อผ้าคุณภาพที่มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบายและเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น ซึ่งผ้าชนิดนี้จะนิยมนำมาทำกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ ทรงรัดรูปและทรงสลิมค่ะ
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กางเกงยีนส์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี รุ่นเอวสูง ขากระบอก ทรงบอย

เมื่อสาว ๆ ได้แนวทางการเลือกกางเกงยีนส์ ทั้งชนิดของผ้าและรูปทรงต่าง ๆ ของกางเกงแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาของ 10 อันดับ กางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงที่เราคัดเลือกมาแนะนำแล้วค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Levi's®

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Shaping Straight Jeans

Levi's®  กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Shaping Straight Jeans 1

3,491 บาท

ราคาสูง

ขากระบอก ใส่สบาย กระชับเก็บทรงสวย แมตช์กับเสื้อผ้าง่าย

2

Mc Jeans

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น MAWZ157

Mc Jeans  กางเกงยีนส์ ผู้หญิง  รุ่น MAWZ157 1

2,290 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ทรงหลวม สวมใส่สบาย พรางหุ่น ไม่รั้งขา ใส่ได้หลายโอกาส

3

Niyom Jeans

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น B210

Niyom Jeans กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น B210 1

790 บาท

ราคาต่ำ

ยีนส์ฟอกซีด แต่งดีไซน์ขาดเสริมความเท่ กระชับช่วงเอว

4

LEE

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น LE L1031006

LEE กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น LE L1031006  1

1,890 บาท

ราคาปานกลาง

ไม่สั้นเกินไป ปลายขากว้าง ระบายความร้อน เหมาะทุกรูปร่าง

5

Wrangler

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น WR W2612201

 Wrangler กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น WR W2612201  1

2,390 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ทรงฟิตเข้ารูป เผยสัดส่วนดูเพรียว เคลื่อนไหวคล่องตัว

6

Jack Russel

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น JF-102

Jack Russel กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น JF-102 1

1,580 บาท

ราคาปานกลาง

ทรงเข้ารูป ฟอกสีอ่อน สไตล์ขาด ๆ มาดเซอร์ กระชับและยืดหยุ่น

7

Merge Official

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Ombre Jeans 01

Merge Official กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Ombre Jeans 01 1

1,290 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ไล่สี Ombre ไม่รั้งเป้า มีให้เลือกหลายไซซ์ สาวอวบใส่ได้

8

LadyGut

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Young Boy

LadyGut  กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Young Boy 1

1,890 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อผ้ายืดหยุ่น ใส่แล้วเป็นทรงสวย ให้ความทะมัดทะแมง

9

ReBuild

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง

ReBuild กางเกงยีนส์ ผู้หญิง  1

1,990 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์ล้ำสมัย แฟชั่นสุดแซ่บ อเนกประสงค์ ใส่ได้ 2 รูปแบบ

10

AIIZ

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Embroidered Jeans (3893)

AIIZ  กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Embroidered Jeans (3893) 1

890 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เดนิมขาสั้น ใส่สบายไม่อึดอัด เนื้อผ้านุ่ม แมตช์ได้หลายลุค

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Levi's® กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Shaping Straight Jeans

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Shaping Straight Jeans 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Shaping Straight Jeans 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
3,491 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
3,491 บาท
ราคาสูง

ขากระบอก ใส่สบาย กระชับเก็บทรงสวย แมตช์กับเสื้อผ้าง่าย

หากคุณกำลังตามหากางเกงยีนส์ที่สามารถใส่ได้หลายโอกาส กางเกงยีนส์ รุ่น Shaping Straight Jeans จากแบรนด์ Levi's เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป็นทรงขากระบอกที่มีความกระชับช่วงต้นขาและสะโพกเล็กน้อย ผลิตจากผ้าคุณภาพดีที่เนื้อผ้าไม่หดไม่ย้วยง่าย ที่สำคัญ รุ่นนี้สามารถใช้ได้กับน้ำยาซักผ้าได้


มาพร้อมให้คุณเลือก 2 สี ได้แก่ สี What The Cool ที่เป็นสียีนส์ปกติ และสี East Coast Cool ที่เป็นยีนส์เข้ม ซึ่งล้วนแต่เป็นสีที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อง่ายและช่วยพรางหุ่นให้ขาเรียวสวยจึงสามารถทั้งใส่ไปเรียน ไปเที่ยว หรือไปทำงานได้ตามความต้องการ ที่สำคัญ รุ่นนี้มีดีไซน์กระเป๋ากางเกงให้คุณสามารถใส่ของได้จุใจถึง 5 จุด อีกด้วยค่ะ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Mc Jeans กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น MAWZ157

ราคาอ้างอิง
2,290 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ทรงหลวม สวมใส่สบาย พรางหุ่น ไม่รั้งขา ใส่ได้หลายโอกาส

กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่น MAWZ157 เป็นกางเกงยีนส์อีกหนึ่งทรงที่คุณสามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะสวมใส่ไปทำงาน, ไปเรียน, ออกเดต หรือเข้าร่วมงานสัมมนาที่ไม่เน้นการแต่งกายเป็นทางการก็ล้วนแต่สามารถแต่งตัวได้ง่ายเข้ากันได้กับทุกลุค ให้ลุคน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โดยเป็นกางเกงยีนส์เอวกลางมีแพทเทิร์นทรงปลายขากว้างบานออกเล็กน้อย


ทำให้คุณสวมใส่สบาย, เคลื่อนไหวสะดวก, ไม่รัดรูป, ไม่รั้งเป้า รวมทั้งช่วยพรางหุ่นของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี เสริมด้วยดีเทลกระดุมเงินและเดินด้ายสีน้ำตาล เสริมให้กางเกงดูมีมิติยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม รุ่นนี้มีวิธีการดูแลที่ไม่ควรละเลย คือ ห้ามปั่นแห้งและใช้สารฟอกขาว รวมถึงควรซักน้ำเย็นและรีดด้วยไฟอ่อนเท่านั้นค่ะ

No.3

Niyom Jeansกางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น B210

ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาต่ำ

ยีนส์ฟอกซีด แต่งดีไซน์ขาดเสริมความเท่ กระชับช่วงเอว

นิยมยีนส์เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กางเกงยีนส์ไทยยอดนิยมที่ผลิตกางเกงยีนส์หลากหลายดีไซน์ตอบโจทย์ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยรุ่น B210 มาในรูปแบบเอวสูงทรงกระบอกพร้อมดีไซน์แต่งขาดเหนือหัวเข่า ซึ่งแฝงความเท่ผสานกับความเซ็กซี่ไว้ได้อย่างพอดี ทำให้กางเกงดูไม่เรียบง่าย กระชับช่วงเอว และปรับรูปร่างของคุณให้ดูเพรียวยิ่งขึ้น แถมยังใส่สบายเพราะปลายขาไม่รัดแน่น


ในส่วนของสียีนส์ก็ใช้เทคนิคการฟอกสีอ่อนจึงสามารถแมตช์เข้าได้กับเสื้อผ้าหลายสไตล์ นอกจากนี้ ยังมีไซซ์มาให้คุณเลือกตั้งแต่ S เอว 24 นิ้วจนถึง 2XL เอว 33 นิ้ว อย่างไรก็ตาม กางเกงรุ่นนี้ผ้าไม่ยืด ดังนั้น เราขอแนะนำให้ซื้อไซซ์ให้พอดีและไม่แน่นสะโพกค่ะ

No.4

LEEกางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น LE L1031006

ราคาอ้างอิง
1,890 บาท
ราคาปานกลาง

ไม่สั้นเกินไป ปลายขากว้าง ระบายความร้อน เหมาะทุกรูปร่าง

 กางเกงยีนส์ขาสั้น รุ่น LE L1031006 จากแบรนด์ Lee มีความยาวที่ไม่สั้นจนเกินไปช่วยเผยช่วงขาของคุณดูเรียวยาวได้สัดส่วนเหมาะกับทุกสรีระ มาพร้อมกับดีเทลปักบริเวณกระเป๋ากางเกงด้านขวาเสริมความสวยเก๋และไม่ทำให้กางเกงดูเรียบจนเกินไป สามารถแต่งตัวกับเสื้อผ้าหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นใส่คู่กับเสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต, เสื้อสายเดี่ยว หรือเสื้อโปโลสำหรับลุคที่ให้ความภูมิฐานยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ ยังผลิตจากผ้าฝ้ายและผ้าอีลาสเทนที่แม้จะไม่ยืดหยุ่นมาก แต่ยังมีคุณสมบัตินุ่มสบาย, ไม่รัดแน่น, ระบายอากาศได้ดี และอยู่ทรงสวย เหมาะสำหรับสวมใส่ในวันสบาย ๆ ที่สำคัญ รุ่นนี้สามารถซักเครื่องได้ แต่ไม่ควรซักด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มค่ะ

No.5

Wranglerกางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น WR W2612201

ราคาอ้างอิง
2,390 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ทรงฟิตเข้ารูป เผยสัดส่วนดูเพรียว เคลื่อนไหวคล่องตัว

กางเกงยีนส์ผู้หญิง รุ่น WR W2612201 จากแบรนด์ Wrangler ผลิตจากผ้าฝ้ายและผ้าอิลาสเทน ทำให้คุณสามารถสวมใส่สบายและไม่ต้องกังวลว่าจะใส่แล้วอึดอัด เนื่องจากมีคุณสมบัติยืดหยุ่น ระบายอากาศ และซึมซับเหงื่อได้ดี มาในดีไซน์เอวสูงกระชับพอดีตัวและมีขายาวคลุมข้อเท้าที่ปลายขามีความเดฟเล็กน้อย ทำให้ขาดูเรียวยิ่งขึ้น


ซึ่งกางเกงรุ่นนี้สามารถจับคู่เข้ากับเสื้อได้หลายสไตล์หรือนำเทรนด์ไม่เหมือนใครด้วยการใส่คู่กับเดรส เพิ่มความซับซ้อนและดูมีเลเยอร์ไม่เรียบง่ายให้ลุคของคุณดูน่าสนใจยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม รุ่นนี้มีไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ไซซ์ 24 - 31 นิ้วเท่านั้นจึงเหมาะสำหรับสาวตัวเล็กไปจนถึงสาวอวบ นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังแนะนำว่าไม่ควรซักด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มค่ะ

No.6

Jack Russelกางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น JF-102

ราคาอ้างอิง
1,580 บาท
ราคาปานกลาง

ทรงเข้ารูป ฟอกสีอ่อน สไตล์ขาด ๆ มาดเซอร์ กระชับและยืดหยุ่น

แบรนด์ Jack Russel รังสรรค์กางเกงยีนส์เอวสูงทรง Boyfriend Slim-fit สี Snow Wash นอกจากเป็นสีที่คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าง่ายหลายลุคแล้ว ยังออกแบบดีไซน์มา 2 สไตล์ ได้แก่ รุ่น JF-101 ที่เป็นกางเกงยีนส์เรียบ ๆ ใส่ได้ทุกวัน และรุ่น JF-102 ที่เป็นกางเกงยีนส์สุดแซ่บที่มีการตกแต่งขาดแบบพอดี ให้ลุคเซอร์และสตรีทลงตัว


รุ่นนี้ผลิตจากผ้าฝ้ายที่มีคุณสมบัติระบายอากาศ สวมใส่สบายไม่ร้อนอึดอัด รวมถึงเก็บทรงได้ดี มาพร้อมให้เลือกสรรตั้งแต่ไซซ์ S เอว 26 ตลอดจนไซซ์ XXL เอว 35 อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำว่าควรแยกกางเกงยีนส์ออกจากผ้าสีเข้มและไม่ควรใช้น้ำยาซักผ้าขาวค่ะ

No.7

Merge Officialกางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Ombre Jeans 01

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Ombre Jeans 01 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,290 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,290 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ไล่สี Ombre ไม่รั้งเป้า มีให้เลือกหลายไซซ์ สาวอวบใส่ได้

หากใครกำลังเบื่อการสวมใส่กางเกงยีนส์สไตล์เรียบ ๆ และชื่นชอบดีไซน์สวยแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เราขอแนะนำกางเกงยีนส์ Ombre Jeans จากแบรนด์ Merge Official ที่เป็นกางเกงยีนส์ทรงกระบอก ให้ความโดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีจากสีเข้มไปสีอ่อนตั้งแต่บริเวณปลายขาไปจนถึงขอบกางเกงหรือที่เรียกว่า Ombre โดยมีให้คุณเลือก 5 สี 5 สไตล์ตามความชื่นชอบ


เท่านั้นไม่พอ ยังมาพร้อมไซซ์มากมายตั้งแต่สาวตัวเล็กไซซ์ Xs เอว 22 นิ้วตลอดจนสาวพลัสไซซ์เอว 41 นิ้วกับไซซ์ 6XL ซึ่งคุณสามารถแมตช์เข้ากันได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะลุคเท่, ลุคแคชชวล, ลุคเรียบหรู หรือลุคแฟชั่นนิสต้ามอบความเปรี้ยวโฉบเฉี่ยว ที่สำคัญ ยังช่วยเก็บหน้าท้องให้กระชับดูมีทรวดทรงมากขึ้น และพรางต้นขาได้ดีค่ะ

No.8

LadyGut กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Young Boy

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Young Boy 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Young Boy 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,890 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อผ้ายืดหยุ่น ใส่แล้วเป็นทรงสวย ให้ความทะมัดทะแมง

แบรนด์ LadyGut เป็นแบรนด์กางเกงยีนส์แบรนด์ไทยที่ผลิตกางเกงสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ พร้อมทั้งมีจุดเด่นในเรื่องของไซซ์ที่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ไซซ์เล็กเอว 26 ไปจนถึงไซซ์สาวอวบเอว 36 นิ้ว โดยรุ่น Young Boy เป็นกางเกงเอวสูงทรงบอยที่ไม่เน้นทรวดทรงและรัดรูปจนเกินไป ช่วยอำพรางส่วนเกินและทำให้หุ่นของคุณแลดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น


ด้วยสี Dark Blue ที่เป็นสีคลาสสิกไม่เข้มและไม่อ่อนจนเกินไป ทำให้ประยุกต์ให้เข้ากับลุคการแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์และสวมใส่ได้หลายโอกาส ผลิตจากผ้าฝ้ายผสมผสานกับผ้าอีลาสเทนที่มอบความสัมผัสที่สบาย, ไม่อึดอัด, เคลื่อนไหวคล่องตัว และให้ความทะมัดทะแมง รองรับทุกกิจกรรมได้ดีค่ะ

No.9

ReBuildกางเกงยีนส์ ผู้หญิง

กางเกงยีนส์ ผู้หญิง  1
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงยีนส์ ผู้หญิง  2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,990 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,990 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์ล้ำสมัย แฟชั่นสุดแซ่บ อเนกประสงค์ ใส่ได้ 2 รูปแบบ

สาว ๆ สายแฟชั่นหรือสายแซ่บคนไหนกำลังมองหากางเกงยีนส์ลุคทันสมัยสุดอเนกประสงค์ เราขอแนะนำกางเกงยีนส์ รุ่นนี้ จากแบรนด์ Redbuild ที่เป็นกางเกงยีนส์เอวสูงทรงล้ำและแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่งสามารถใส่ได้ 2 แบบ ทั้งกางเกงขายาวหรือปลดสายเกี่ยวออกกลายเป็นกางเกงขาสั้น


มาพร้อมให้คุณเลือกสีสัน 2 สี ได้แก่ สียีนส์และสีดำ ที่สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากลุคหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายสตรีท, สายเท่, สายเซอร์, สายชิล หรือสายเกาหลี โดยมีไซซ์ทั้งหมด 5 ไซซ์ ได้แก่ S, M, L, XL และ 2XL ผลิตจากเนื้อผ้าโปร่งและระบายอากาศได้ดี นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยตอบโจทย์แฟชั่นการแต่งตัวของสาว ๆ ในวันสบาย ๆ ให้ไม่น่าเบื่อค่ะ

No.10

AIIZ กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Embroidered Jeans (3893)

 กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Embroidered Jeans (3893) 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เดนิมขาสั้น ใส่สบายไม่อึดอัด เนื้อผ้านุ่ม แมตช์ได้หลายลุค

ในวันพักผ่อนสบาย ๆ หรือวันที่มีอากาศร้อนอบอ้าวกางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกายที่ให้ลุคแฟชั่น เท่สไตล์สตรีท แถมยังเป็นตัวช่วยระบายความร้อนได้ดี โดยกางเกงยีนส์ รุ่น Embroidered Jeans นั้นมาในดีไซน์ขากางเกงทรงหลวม ผลิตจากผ้าฝ้าย โพลีเอสเตอร์ และผ้าสแปนเด็กซ์ ทำให้เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น คุณสามารถสวมใส่สบายและไม่อึดอัด


พร้อมทั้งมีการออกแบบช่องกระเป๋าถึง 5 ช่องให้คุณสามารถใส่ทั้งโทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ หรือกุญแจรถได้ โดยมีให้เลือกด้วยกัน 4 สี สามารถแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นแมตช์กับเสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต, เสื้อสายเดี่ยว, เสื้อคาดิแกน, แว่นตา หรือหมวกก็ช่วยเสริมลุคเรียบ ๆ ให้คุณดูมีชีวิตชีวาขึ้นค่ะ

บทส่งท้าย

เราขอแนะนำให้ทุกคนดูแลรักษาความสะอาดโดยการใช้ผงซักฟอกแบบอ่อน ๆ ซักด้วยน้ำเย็น และอย่าลืมกลับด้านกางเกงยีนส์พร้อมกับติดกระดุมทุกเม็ดก่อนซักทุกครั้ง ทั้งยังควรตากกางเกงยีนส์ไว้ในที่ร่มหรือสถานที่ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก เพื่อป้องกันไม่ให้กางเกงยีนส์สีซีดเร็วและเสียทรงค่ะ

TOP 5 กางเกงยีนส์ผู้หญิง แนะนำ

อันดับที่ 1: Levi's® กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น Shaping Straight Jeans

อันดับที่ 2: Mc Jeans กางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น MAWZ157

อันดับที่ 3: Niyom Jeansกางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น B210

อันดับที่ 4: LEEกางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น LE L1031006

อันดับที่ 5: Wranglerกางเกงยีนส์ ผู้หญิง รุ่น WR W2612201

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กางเกง
  4. 10 อันดับ กางเกงยีนส์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รุ่นเอวสูง ขากระบอก ทรงบอย

ค้นหาตามหมวดหมู่