mybest
สถานที่ตรวจสุขภาพ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. สุขภาพ
  4. ตรวจสุขภาพ ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจผู้ชาย ผู้หญิง
  • ตรวจสุขภาพ ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจผู้ชาย ผู้หญิง 1
  • ตรวจสุขภาพ ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจผู้ชาย ผู้หญิง 2
  • ตรวจสุขภาพ ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจผู้ชาย ผู้หญิง 3
  • ตรวจสุขภาพ ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจผู้ชาย ผู้หญิง 4
  • ตรวจสุขภาพ ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจผู้ชาย ผู้หญิง 5

ตรวจสุขภาพ ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจผู้ชาย ผู้หญิง

ในปัจจุบันผู้คนต่างหันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ รวมไปถึงการเข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปี นั่นก็เพราะต้องการมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและมีชีวิตยืนยาว เราทุกคนทราบดีว่า หากเจ็บป่วยหรือเป็นโรคร้ายจะมีค่าใช้จ่ายตามมาอย่างมหาศาลทำให้เสียโอกาสและรายได้ไป แม้ว่าเราจะสามารถพบเห็นโปรแกรมตรวจสุขภาพได้ทั้งในคลินิกรวมทั้งโรงพยาบาลรัฐและเอกชน ซึ่งแต่ละที่ก็มีโปรแกรมตรวจสุขภาพให้เลือกหลากหลาย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะสามารถเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพให้เหมาะสมกับตัวเองได้โดยเฉพาะกับหลาย ๆ คนที่ยังไม่เคยเข้ารับการตรวจสุขภาพเลย


ในวันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนไปดูวิธีการเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพ โดยคุณจะสามารถเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพให้เหมาะกับตัวเองได้ทั้งจากอายุ เพศและปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ รวมถึงวิธีการเตรียมตัวสำหรับการตรวจสุขภาพ และพลาดไม่ได้กับ 10 อันดับ โปรแกรมตรวจสุขภาพ ที่น่าสนใจที่เราจะนำมาฝากกันในช่วงท้ายบทความด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

การเตรียมตัวก่อนตรวจสุขภาพ

การเตรียมตัวก่อนตรวจสุขภาพ

เพื่อให้ผลลัพธ์การตรวจสุขภาพออกมาอย่างถูกต้องแม่นยำ ตรงกับสภาพร่างกายที่แท้จริงของเรา ขอแนะนำให้ทุกคนนอนอย่างน้อย 6 ชั่วโมง งดอาหารและเครื่องดื่มเป็นเวลา 6 - 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งงดดื่มแอลกอฮอล์เป็นเวลา 24 ชั่วโมงก่อนเข้ารับการตรวจ ในกรณีที่มีโรคประจำตัวหรืออยู่ในช่วงรับประทานยาควบคุมความดันโลหิต ก็ต้องแจ้งให้แพทย์ที่ทำการตรวจทราบด้วย


สำหรับสุภาพสตรีควรงดใส่เครื่องประดับที่เป็นโลหะหรือชุดชั้นในที่เป็นโครงเหล็ก งดเว้นการตรวจในช่วงที่มีประจำเดือนและหากสงสัยว่าตั้งครรภ์ควรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่องดรับการตรวจเอกซเรย์ซึ่งจะมีผลต่อทารกในครรภ์ ทั้งนี้ เราขอแนะนำให้ใส่เสื้อผ้าสบาย ๆ เปลี่ยนง่าย เพื่อให้การตรวจเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็วค่ะ

วิธีการเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพ

เนื่องจากโรงพยาบาลนั้นมีหลายแห่ง แต่ละแห่งก็มีโปรแกรมตรวจสุขภาพให้เลือกมากมาย อย่างไรก็ตาม เราสามารถเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพให้เหมาะกับตัวเองได้โดยเลือกจากช่วงอายุ เพศและปัจจัยเสี่ยง ดังนี้

1

เลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพให้เหมาะกับช่วงอายุ

เลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพให้เหมาะกับช่วงอายุ

การตรวจโรคบางชนิดจำเป็นต้องใช้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง โปรแกรมตรวจสุขภาพแต่ละโปรแกรมจึงมีราคาที่แตกต่างกัน หากเรายังอยู่ในช่วงวัยรุ่นหรือวัยทำงานช่วง 30 ต้น ๆ ซึ่งยังไม่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพมากเท่าใดนัก ก็สามารถหลีกเลี่ยงการตรวจสุขภาพที่เกินความจำเป็นได้ โดยเรามีคำแนะนำสำหรับการตรวจสุขภาพแต่ละช่วงวัย ดังนี้


  • อายุ 40 ปีขึ้นไป ควรเข้ารับการตรวจการทำงานของต่อมไทรอยด์ ตา ไตและตับ ตรวจหาไวรัสตับอักเสบบี มะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านม
  • อายุ 55 ปีขึ้นไป ควรได้รับการตรวจหาปริมาณวิตามินบี 12 แคลเซียม ภาวะเสื่อมของไต ความหนาแน่นของกระดูกและการไหลเวียนของหลอดเลือดแดงส่วนปลาย
  • อายุ 65 ปี ขึ้นไป ควรได้รับการตรวจวัดความเสี่ยงเกี่ยวกับโรคหัวใจและหลอดเลือด ภาวะสมองเสื่อม กระดูกพรุนและภาวะซึมเศร้า
  • อายุ 70 ปีขึ้นไป ควรรับการตรวจไขมันและปริมาณเกลือแร่ในเลือด ตรวจหาเบาหวาน ตรวจการทำงานของไตและการเกิดภาวะซีดค่ะ
2

เลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพผู้ชายหรือผู้หญิง

เลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพผู้ชายหรือผู้หญิง

สำหรับเพศหญิงทุกคน สิ่งที่ต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพมากที่สุด คือ โรคมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านมเพราะเป็นโรคยอดฮิตของคนไทย ซึ่งคุณสามารถตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกได้ตั้งแต่ 21 ปีขึ้นไป หรือเป็นผู้ที่มีเพศสัมพันธ์มาแล้ว 3 ปีเป็นต้นไป และควรตรวจเป็นประจำทุก 1 - 2 ปี ในส่วนของคุณผู้ชายควรตรวจคัดกรองมะเร็งต่อมลูกหมาก เพราะโรคมะเร็งต่อมลูกหมากเป็นโรคยอดฮิตของชายไทย โดยสามารถเข้ารับการตรวจได้ตั้งแต่อายุ 30 ปีขึ้นไป และควรตรวจเป็นประจำทุกปีเมื่อมีอายุ 50 ปีขึ้นไปค่ะ

3

เลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพจากปัจจัยเสี่ยง

เลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพจากปัจจัยเสี่ยง

ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในช่วงวัยรุ่น แต่หากมีพฤติกรรมเสี่ยงหรือมีปัจจัยเสี่ยงบางอย่างเป็นพิเศษก็ควรปรึกษาแพทย์เพื่อขอคำแนะนำในการเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมได้ เช่น หากประกอบอาชีพที่ต้องสูดดมฝุ่นควัน สัมผัสสารเคมี สูบบุหรี่เป็นประจำหรือมีบุคคลในครอบครัวเคยเป็นวัณโรคในช่วง 5 ปี เราขอแนะนำให้เข้ารับการตรวจเอกซเรย์ปอด 


สำหรับผู้ที่ทำงานหนักจนเหนื่อยล้าสะสม ใช้สมองหนักและพักผ่อนน้อย อาจเข้ารับการตรวจหาภาวะเครียด ภาวะซึมเศร้าหรือโรคเกี่ยวกับออฟฟิศซินโดรมเพิ่มเติมได้ และหากมีพฤติกรรมเสี่ยง เช่น ทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ นอนดึกและไม่ออกกำลังกายเป็นเวลาหลายปี ขอแนะนำให้เข้ารับการตรวจความเสี่ยงของโรคหัวใจเพิ่มเติมค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ตรวจสุขภาพ ที่ไหนดี รวมแพ็กเกจผู้ชาย ผู้หญิง

มาถึงตรงนี้ทุกคนคงจะสามารถตัดสินใจเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพให้เหมาะกับช่วงอายุ เพศและปัจจัยเสี่ยงของตนเองได้แล้วใช่ไหมคะ ต่อจากนี้เราไปดูกันดีกว่าว่า โรงพยาบาลชั้นนำแต่ละแห่งจะมีโปรแกรมตรวจสุขภาพที่น่าสนใจแค่ไหนใน 10 อันดับ โปรแกรมตรวจสุขภาพ ด้านล่างนี้ค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1

ตรวจสุขภาพที่ครอบคลุม หลากหลายสำหรับทุกความต้องการ

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1

โปรแกรมตรวจสุขภาพอย่างละเอียดขั้นสูงสำหรับหลายช่วงวัย

โรงพยาบาลรามคำแหง

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลรามคำแหง โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1

เลือกโปรแกรมตรวจได้ตามใจ เพื่อให้เหมาะกับวัยและความเสี่ยง

โรงพยาบาลเปาโล

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลเปาโล โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1

ให้ร่างกายได้รับการตรวจที่เหมาะสมพร้อมหาความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1

ทดสอบภูมิแพ้ พร้อมค้นหาความเสี่ยงมะเร็งผ่านการตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1

เข้าใจทุกปัญหาของสุภาพสตรีในทุกวัย รวมถึงโรคยอดฮิตของไทย

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ สภากาชาดไทย

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ สภากาชาดไทย โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1

อายุน้อยประหยัดกว่าด้วยการตรวจขั้นพื้นฐานและตรวจปัจจัยเสี่ยง

โรงพยาบาลนนทเวช

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลนนทเวช โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1

รู้และเข้าใจตัวเอง ผ่านการตรวจสุขภาพเป็นประจำต่อเนื่อง

โรงพยาบาลพญาไท

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลพญาไท โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1

เตรียมความพร้อมให้สุขภาพสำหรับทุกช่วงวัยด้วยความทันสมัย

โรงพยาบาลวิภาวดี

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โรงพยาบาลวิภาวดี โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1

ดูแลสุขภาพทั้งกายและใจให้สมบูรณ์แข็งแรงในทุกช่วงวัย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์โปรแกรมตรวจสุขภาพ

โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1
อ้างอิง:bumrungrad.com

ตรวจสุขภาพที่ครอบคลุม หลากหลายสำหรับทุกความต้องการ

ไม่เพียงแต่การตรวจสุขภาพพื้นฐานประจำปีที่เหมาะกับแต่ละเพศและช่วงวัยเท่านั้น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ยังมีโปรแกรมหลากหลายให้เลือก เช่น ตรวจสุขภาพเพื่อประกอบการทำวีซ่าประเทศสหรัฐอเมริกา โปรแกรมสำหรับนักกีฬาเพื่อตรวจดูความแข็งแรงและความฟิตของร่างกายและการตรวจความพร้อมของภูมิต้านในการป้องกันโรค สำหรับผู้มีความเสี่ยงโรคมะเร็งทางโรงพยาบาลก็มีโปรแกรมตรวจคัดกรองหลอดเลือดหัวใจตีบและโปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งปอดระยะเริ่มต้นไว้ให้บริการด้วยเช่นกันค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

โปรแกรมตรวจสุขภาพอย่างละเอียดขั้นสูงสำหรับหลายช่วงวัย

บ้านไหนที่มีพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ในวัยเกษียณ หากต้องการโปรแกรมตรวจสุขภาพที่เหมาะสมและครอบคลุมความเสี่ยงทั้งหมดของทุกคนในครอบครัว ขอแนะนำโปรแกรมตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลวิชัยยุทธเลยค่ะ โดยในช่วงอายุน้อยจะเน้นการตรวจหาความเสี่ยงจากพฤติกรรม มีการคัดกรองเบื้องต้นสำหรับโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง และในวัยผู้สูงจะมีการตรวจความเสื่อมของร่างกายที่ทำให้เกิดโรคหลอดเลือดพร้อมกับตรวจมวลกระดูกเพิ่มเติมเพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุนค่ะ

เลือกโปรแกรมตรวจได้ตามใจ เพื่อให้เหมาะกับวัยและความเสี่ยง

จุดเด่นของโปรแกรมตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลรามคำแหง คือ  มีหลากหลายโปรแกรมให้เลือก เราจึงสามารถตัดสินใจเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพให้เหมาะสมกับอายุ เพศและความเสี่ยงได้ เช่น ความเสี่ยงในเรื่องโรคเบาหวาน โรคความดันโลหิต โรคหัวใจรวมถึงโรคมะเร็งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมตรวจสุขภาพก่อนสมรสเพื่อเตรียมมีเจ้าตัวน้อยอีกด้วยนะคะ และสำหรับใครที่ยังไม่จุใจกับโปรแกรมที่เลือกก็สามารถซื้อบริการตรวจเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

ให้ร่างกายได้รับการตรวจที่เหมาะสมพร้อมหาความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่

เปาโลเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีโปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับช่วงวัยที่หลากหลาย เพราะโปรแกรมตรวจสุขภาพ Value For Life มีการตรวจอย่างครบวงจร ทั้งตรวจเม็ดเลือด ระดับไขมันประเภทต่าง ๆ การทำงานของตับและไต มีการเอกซเรย์ปอดรวมทั้งตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ นอกจากนี้ ยังมีการตรวจหาความผิดปกติของต่อมไทรอยด์ ไวรัสตับอักเสบบีและมะเร็งบริเวณช่องท้อง โดยขอแนะนำโปรแกรม Silver สำหรับอายุต่ำกว่า 30 ปี Gold สำหรับอายุต่ำกว่า 40 ปีและ Platinum สำหรับอายุ 40 ปีขึ้นไปค่ะ

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์โปรแกรมตรวจสุขภาพ

ทดสอบภูมิแพ้ พร้อมค้นหาความเสี่ยงมะเร็งผ่านการตรวจสุขภาพ

เชื่อว่าหลายคนคงต้องการการตรวจสุขภาพที่เหมาะสมกับวัยของตนเอง ซึ่งโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์นั้น ก็มีโปรแกรมตรวจสุขภาพที่ตอบโจทย์มาก ๆ ไม่เพียงแต่โปรแกรมตรวจสุขภาพพื้นฐานที่ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจเพื่อหาความเสี่ยงของโรคต่าง ๆ เกี่ยวกับหัวใจ เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง ยังมีโปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งปอดซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องเผชิญฝุ่น ควันและมลภาวะรวมถึงผู้ที่ชอบสูบบุหรี่ พร้อมกับอีกโปรแกรมที่น่าสนใจ คือ โปรแกรมทดสอบภูมิแพ้ทางผิวหนังค่ะ

โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนโปรแกรมตรวจสุขภาพ

เข้าใจทุกปัญหาของสุภาพสตรีในทุกวัย รวมถึงโรคยอดฮิตของไทย

เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่มีสัดส่วนประชากรเพศหญิงมากกว่าเพศชายหลายเท่า โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนจึงได้เล็งเห็นความสำคัญโดยจัดทำเป็นโปรแกรมสำหรับตรวจสุขภาพสตรีขึ้นมาเพื่อหาความเสี่ยงโรคมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูกอันเป็นโรคยอดฮิตของสาวไทย นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมตรวจสุขภาพพิเศษ เช่น โปรแกรมตรวจสุขภาพตับและโปรแกรมตรวจสุขภาพหัวใจมาให้เลือกอีกด้วย และสำหรับคุณผู้ชายก็สามารถเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพพื้นฐานได้ตามช่วงอายุค่ะ

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ สภากาชาดไทยโปรแกรมตรวจสุขภาพ

อายุน้อยประหยัดกว่าด้วยการตรวจขั้นพื้นฐานและตรวจปัจจัยเสี่ยง

การตรวจสุขภาพพื้นฐานถือเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะมีความเสี่ยงต่ำและยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้ ซึ่งโปรแกรมตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์นั้น มีราคาสุดคุ้มเพราะสามารถตรวจเอกซเรย์ปอด ตรวจปัสสาวะรวมถึงความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด CBC ซึ่งครอบคลุมปัจจัยเสี่ยงเกี่ยวกับโรคที่อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงอายุต่าง ๆ และหากใครต้องการตรวจร่างกายเพิ่มเติมเพื่อหาความเสี่ยงของโรคมะเร็งต่าง ๆ ก็สามารถซื้อแพ็กเกจการตรวจได้โดยการเพิ่มเงินตามจริงค่ะ

รู้และเข้าใจตัวเอง ผ่านการตรวจสุขภาพเป็นประจำต่อเนื่อง

โรงพยาบาลนนทเวชนั้น เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนเลือกไปตรวจสุขภาพกันค่ะ เพราะมีโปรแกรมให้เลือกหลากหลายนอกเหนือจากโปรแกรมยอดฮิตอย่างโปรแกรมตรวจสุขภาพทางเดินอาหารและตับหรือเบาหวาน เช่น โปรแกรมตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานและเตรียมความพร้อมก่อนมีบุตร โปรแกรมตรวจสุขภาพตาด้วยเครื่อง OCT+CTVF สำหรับตาของผู้เป็นโรคเบาหวานรวมถึงโปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับสตรีวัยหมดประจำเดือนเพื่อให้พร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของร่างกายอยู่เสมอค่ะ

เตรียมความพร้อมให้สุขภาพสำหรับทุกช่วงวัยด้วยความทันสมัย

เรียกได้ว่าเป็นโรงพยาบาลที่ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพได้อย่างครบถ้วน เพราะโรงพยาบาลพญาไทนั้น มีทั้งโปรแกรมตรวจสุขภาพที่เหมาะกับทุกช่วงวัยตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยของผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมตรวจสุขภาพวัยทองสำหรับผู้ชายอีกด้วย ซึ่งในการตรวจโรคสำหรับผู้สูงอายุนั้นจะครอบคลุมการตรวจสุขภาพสำหรับโรคหลอดเลือด และสำหรับผู้รักการกิน ทางโรงพยาบาลก็มีโปรแกรมตรวจสุขภาพโรคเบาหวานให้เลือกถึง 4 รายการด้วยกันค่ะ

ดูแลสุขภาพทั้งกายและใจให้สมบูรณ์แข็งแรงในทุกช่วงวัย

ไม่ว่าคนที่คุณรักจะเป็นใคร เป็นเด็ก ผู้ใหญ่หรือเป็นคู่ชีวิต หากคุณต้องการพาทุกคนไปตรวจสุขภาพพร้อม ๆ กัน ขอแนะนำโรงพยาบาลวิภาวดีเลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีบริการตรวจสุขภาพในราคาสมเหตุสมผลสำหรับแต่ละช่วงวัยแล้ว ยังมีโปรแกรมตรวจเฉพาะจุดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการตรวจพัฒนาการสำหรับเด็ก ตรวจสุขภาพผิว ตรวจท่อนำไข่รวมไปถึงตรวจสุขภาพของแม่บ้านทำความสะอาดมูลฝอยที่อาจเป็นพิษเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายในปัจจุบันค่ะ

บทส่งท้าย

แม้ว่าการตรวจสุขภาพประจำปีจะดูมีความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่สิ่งสำคัญที่จะลืมไปไม่ได้ คือ การเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพมากเกินความจำเป็นอาจเป็นการเสียเงินโดยใช่เหตุสำหรับผู้ที่ไม่มีความเสี่ยง นอกจากนี้ ยังอาจเป็นการเพิ่มภาระให้แก่แพทย์อีกด้วย ดังนั้น ทุกคนจึงควรทำความเข้าใจกับสภาพร่างกายของตัวเองรวมถึงความเสี่ยงด้านต่าง ๆ ของร่างกายให้ดีก่อนเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพนะคะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. สุขภาพ
  4. ตรวจสุขภาพ ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจผู้ชาย ผู้หญิง

ค้นหาตามหมวดหมู่