mybest
บัตรกดเงินสด

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. บัตรเครดิต
  4. 10 บัตรกดเงินสด ธนาคารไหนดี ปี 2024 อนุมัติเร็ว เงินเดือนน้อยก็สมัครได้
  • 10 บัตรกดเงินสด ธนาคารไหนดี ปี 2024 อนุมัติเร็ว เงินเดือนน้อยก็สมัครได้ 1
  • 10 บัตรกดเงินสด ธนาคารไหนดี ปี 2024 อนุมัติเร็ว เงินเดือนน้อยก็สมัครได้ 2
  • 10 บัตรกดเงินสด ธนาคารไหนดี ปี 2024 อนุมัติเร็ว เงินเดือนน้อยก็สมัครได้ 3
  • 10 บัตรกดเงินสด ธนาคารไหนดี ปี 2024 อนุมัติเร็ว เงินเดือนน้อยก็สมัครได้ 4
  • 10 บัตรกดเงินสด ธนาคารไหนดี ปี 2024 อนุมัติเร็ว เงินเดือนน้อยก็สมัครได้ 5

10 บัตรกดเงินสด ธนาคารไหนดี ปี 2024 อนุมัติเร็ว เงินเดือนน้อยก็สมัครได้

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรค COVID-19 ที่มีความเสี่ยงสูงและรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้เศรษฐกิจไทยชะลอตัวลงหนักกว่าเดิม หลายคนจึงอาจพบเจอกับปัญหาการตกงานอย่างกะทันหัน หรือต้องหยุดกิจการไปโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะวางแผนการใช้เงินมาอย่างดีแล้วก็ยังเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ และในสถานการณ์ฉุกเฉินที่จำเป็นต้องใช้เงินก้อนอย่างเร่งด่วนนั้น การมีบัตรกดเงินสดติดไว้ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่สามารถช่วยเหลือเราในเวลาที่จำเป็นได้ค่ะ


แต่ในการเลือกบัตรกดเงินสดให้เหมาะสม เราจำเป็นต้องทำการเปรียบเทียบว่าในแต่ละธนาคารมีการคิดอัตราดอกเบี้ยเท่าไร การอนุมัติจ่ายเงินมีความสะดวกมากน้อยเพียงใด เงื่อนไขในการชำระเงินและสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่เราจะได้รับนั้นตอบโจทย์ในการใช้งานหรือไม่ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้รวบรวมวิธีการเลือกบัตรกดเงินสดรวมถึงข้อควรระวังในการใช้บัตรกดเงินสดมาให้ทุกคนได้อ่านกันแล้วค่ะ ที่สำคัญ เรายังได้คัดสรร 10 บัตรกดเงินสดจากหลากหลายธนาคาร เช่น KTC, SCB, Umay+ ฯลฯ มาให้ทุกคนได้พิจารณากันอีกด้วย รับรองว่าสมัครง่ายและอมุัติไว กดเงินไปใช้ได้ทันใจแน่นอนค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 15/03/2024
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

บัตรกดเงินสดคืออะไร

บัตรกดเงินสดคืออะไร

ก่อนจะทำการสมัครบัตรกดเงินสดนั้น ทุกคนควรทราบก่อนว่าบัตรกดเงินสดนั้นคืออะไร และมีการใช้งานอย่างไรบ้าง ซึ่งบัตรกดเงินสดถือเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่งที่มาในรูปแบบของบัตรโดยมีวิธีการใช้งานหลายวิธี เช่น การกดเงินสดออกจากตู้เอทีเอ็ม การสร้าง QR Code ของรายการถอนและนำไปสแกนที่ตู้เอทีเอ็ม รวมถึงการโทรสั่งเงินหรือแจ้งโอนวงเงินสินเชื่อเข้าบัญชีเงินฝากของเราก็ได้เช่นกันค่ะ นอกจากนี้ บัตรกดเงินสดของบางธนาคารยังสามารถนำไปรูดซื้อสินค้า หรือผ่อนสินค้าได้เหมือนกับบัตรเครดิตอีกด้วย


แต่เนื่องจากบัตรกดเงินสดนั้นจะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยในระดับที่สูง และมีการคำนวณดอกเบี้ยแบบรายวัน ซึ่งจะขึ้นอยู่กับจำนวนวันที่เรากดเงินออกไปใช้ เมื่อมีการชำระยอดเงินคืนเข้าไปในระบบก็จะได้วงเงินในบัตรกดเงินสดคืนกลับมานั่นเองค่ะ แต่ถ้าหากเราวางแผนการชำระหนี้ไม่ดีพออาจทำให้เกิดหนี้ก้อนโตขึ้นได้ ดังนั้น เราควรศึกษาวิธีการเลือกบัตรกดเงินสดให้ดีเพื่อให้เราเลือกบัตรกดเงินสดมาใช้งานได้อย่างคุ้มค่าที่สุดนะคะ

วิธีการเลือกบัตรกดเงินสด

ก่อนจะไปดูบัตรกดเงินสดของแต่ละธนาคารนั้น เราขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับเทคนิคหรือข้อมูลในส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกสมัครบัตรกดเงินสดได้อย่างคุ้มค่าและเหมาะสมกับตัวเองกันก่อนเลยค่ะ

1

เลือกบัตรกดเงินสดจากอัตราดอกเบี้ยในการชำระ

เลือกบัตรกดเงินสดจากอัตราดอกเบี้ยในการชำระ

ก่อนการตัดสินใจเลือกบัตรกดเงินสดใบไหนก็ตาม เราต้องศึกษาอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขในการชำระให้ครบถ้วนอยู่เสมอ เนื่องจากบัตรกดเงินสดของแต่ละธนาคารจะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างกันออกไป โดยส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประมาณ 24 - 28% ต่อปี แต่จะไม่เกินที่ 28% ต่อปี กล่าวคือ ดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด = (จำนวนเงินสดที่กด X อัตราดอกเบี้ยต่อปี X จำนวนวันที่กู้ยืมนับตั้งแต่วันที่กดเงินสดจนถึงวันที่สรุปยอดบัญชีของแต่ละธนาคาร) / 365


นั่นหมายความว่าหากเราชำระเงินคืนได้เร็วเท่าไร เราก็จะเสียดอกเบี้ยน้อยลงเท่านั้น แต่หากบางคนเกิดมีเงินไม่เพียงพอที่จะชำระเงินคืนได้ทั้งหมด ในแต่ละธนาคารก็จะมีการกำหนดขั้นต่ำในการชำระหนี้มาให้ ซึ่งปกติแล้วจะกำหนดอยู่ที่ประมาณ 3 - 5% ของยอดเงินต้นคงค้างรวมดอกเบี้ยนั่นเองค่ะ

2

เลือกบัตรกดเงินสดจากอัตราค่าธรรมเนียมบัตรรายปี

เลือกบัตรกดเงินสดจากอัตราค่าธรรมเนียมบัตรรายปี

โดยส่วนใหญ่แล้วบัตรกดเงินสดมักจะมีโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมบัตรแรกเข้าและค่าธรรมเนียมบัตรรายปีตลอดชีพ หรืออาจจะฟรีแค่ในปีแรก และต้องมียอดการใช้จ่ายขั้นต่ำต่อปีตามที่ธนาคารกำหนดเพื่อให้สามารถรับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป แต่อย่างไรก็ตาม บางธนาคารอาจจะกำหนดเงื่อนไขเพิ่มเติมขึ้นมา อย่างในกรณีที่บัตรกดเงินสดไม่มีการเคลื่อนไหวหรือถูกใช้งานเป็นเวลานานติดต่อกันตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป อาจจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีเพิ่มเติมค่ะ


เพราะฉะนั้นเราจะต้องทำการตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ธนาคารกำหนดในส่วนของบัตรกดเงินสดแต่ละผลิตภัณฑ์ที่เราสนใจเพิ่มเติมว่ามีค่าธรรมเนียมที่เกิดจากการใช้งานด้านอื่น ๆ อีกหรือไม่ เพื่อไม่ให้เราเสียเปรียบหรือเสียผลประโยชน์ในส่วนของเราไปนั่นเองค่ะ

3

เลือกบัตรกดเงินสดจากสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ

เลือกบัตรกดเงินสดจากสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ

บัตรกดเงินสดในปัจจุบันจะมีข้อเสนอในเรื่องสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ตามมาให้กับผู้ใช้งานด้วย เพื่อเป็นการโปรโมทหรือดึงดูดให้คนมาสมัครบัตรกดเงินสดกับธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการ (ห้างสรรพสินค้า, ผลิตภัณฑ์, ร้านอาหารและสถานีบริการน้ำมัน) การแลกคะแนนสะสมในบัตรเพื่อรับส่วนลดที่เพิ่มมากขึ้น โปรโมชั่นการผ่อนสินค้า 0% นานถึง 12 เดือน และโปรโมชั่นประจำเดือนเกิดของผู้ถือบัตรกดเงินสด


ดังนั้น ทุกคนตรวจสอบสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ผลิตภัณฑ์หรือสถานบริการต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการกับธนาคารที่เราต้องการจะสมัครก่อนเสมอ เพื่อให้ได้บัตรกดเงินสดที่ตอบโจทย์ตรงตามไลฟ์สไตล์ และเพื่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อตัวเรามากที่สุดค่ะ

4

เลือกบัตรกดเงินสดจากเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำในการสมัคร

เลือกบัตรกดเงินสดจากเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำในการสมัคร

บัตรกดเงินสดของแต่ละธนาคารนั้นจะมีการกำหนดรายได้ขั้นต่ำหรือคุณสมบัติของผู้ที่ต้องการสมัครแตกต่างกันออกไป อย่างในส่วนของพนักงานประจำอาจจะมีการกำหนดรายได้รวมประจำต่อเดือนตั้งแต่ 5,000 - 15,000 บาทขึ้นไป หรือในกรณีของผู้สมัครบัตรกดเงินสดที่เป็นเจ้าของกิจการอาจจะต้องมีรายรับหรือยอดขายต่อเดือนเฉลี่ยขั้นต่ำที่มากขึ้นกว่าพนักงานประจำ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับธนาคารซึ่งเป็นผู้กำหนดเกณฑ์ของเงินเดือนขั้นต่ำในการสมัครนั่นเองค่ะ


นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ทุกคนควรรู้ก่อนทำการตัดสินใจสมัครบัตรกดเงินสดอีกมากมาย เช่น การกำหนดช่วงอายุของผู้สมัคร โดยปกติจะกำหนดเกณฑ์อายุขั้นต่ำที่ 20 ปีขึ้นไป และการกำหนดอายุการทำงานขั้นต่ำหรืออายุกิจการนับตั้งแต่วันจดทะเบียนเพิ่มเติมอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 บัตรกดเงินสด ธนาคารไหนดี อนุมัติเร็ว เงินเดือนน้อยก็สมัครได้

เราได้รวบรวม 10 บัตรกดเงินสด จากหลากหลายธนาคารมาให้ทุกคนได้เปรียบเทียบเงื่อนไข สิทธิประโยชน์ และรายละเอียดคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจสมัครกันแล้ว เพื่อให้เกิดประโยชน์และเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด ไปดูกันค่ะว่าจะมีบัตรจากธนาคารใดบ้าง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) บัตรกดเงินสด KTC PROUD 1

สมัครออนไลน์ได้รวดเร็ว อนุมัติวงเงินสูง มีโปรโมชั่นที่หลากหลาย

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด

บัตรกดเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด บัตรกดเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 1

อนุมัติไวใช้เวลาแค่ 30 นาที ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพ

ธนาคารซิตี้แบงก์

บัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้

ธนาคารซิตี้แบงก์ บัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้ 1

ผ่อนนานถึง 40 เดือน พร้อมของสมนาคุณเมื่อใช้งานตามกำหนด

ธนาคารธนชาต

บัตรกดเงินสดสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

ธนาคารธนชาต บัตรกดเงินสดสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus 1

คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษลดลง 1% ทุกปี สำหรับผู้ใช้งานตามเงื่อนไข

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)  บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส 1

เงินเดือนขั้นต่ำ 7,000 บาท อายุงานแค่ 1 เดือนก็สามารถสมัครได้

ธนาคารไทยพาณิชย์

บัตรกดเงินสด Speedy Cash

ธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรกดเงินสด Speedy Cash 1

สมัครผ่านแอป SCB EASY รับดอกเบี้ย 0% นานถึง 3 รอบบัญชี

ธนาคารกสิกรไทย

บัตรกดเงินสด Xpress Cash

ธนาคารกสิกรไทย บัตรกดเงินสด Xpress Cash 1

บัตรกดเงินสดที่ใช้รูดซื้อสินค้า กดเงินสด และผ่อนชำระในบัตรเดียว

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต

บัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต บัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช 1

อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ พร้อมให้ดอกเบี้ยราคาพิเศษ

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด

บัตรกดเงินสดและผ่อนชำระสินค้าสมาชิกอิออน

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด บัตรกดเงินสดและผ่อนชำระสินค้าสมาชิกอิออน 1

บัตรเดียวแต่ได้ถึง 2 วงเงิน ให้บริการทั้งผ่อนชำระและกดเงินสด

บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน)

บัตรกดเงินสด A money

บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) บัตรกดเงินสด A money 1

รายได้ประจำต่อเดือน 5,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรได้ง่าย ๆ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)บัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรกดเงินสด KTC PROUD 1
อ้างอิง:ktc.co.th

สมัครออนไลน์ได้รวดเร็ว อนุมัติวงเงินสูง มีโปรโมชั่นที่หลากหลาย

หากใครที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยว ทานอาหาร หรือซื้อสินค้า ทางบัตร KTC PROUD ก็มีสิทธิประโยชน์ให้ทั้งในส่วนของการผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12 - 36 งวด และบัตรส่วนลดมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการให้กับผู้ใช้งานบัตรกดเงินสด และไม่มีการจำกัดยอดรับคะแนนสูงสุดอีกด้วย โดยมีการกำหนดรายได้ขั้นต่ำต่อเดือนของผู้สมัครที่มีรายได้ประจำอยู่ที่ 12,000 บาท แต่ต้องมีอายุงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือนขึ้นไปค่ะ นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่สมัครทางออนไลน์เท่านั้น เช่น รับเครดิตเงินคืน หรือกระเป๋าเดินทาง เป็นต้น


หมายเหตุ : ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์ระบุอัตราดอกเบี้ย "กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว" ในกรณีผลิตภัณฑ์ไม่พูดถึงดอกเบี้ย "กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี"

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัดบัตรกดเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

อนุมัติไวใช้เวลาแค่ 30 นาที ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพ

บัตรกดเงินสดพร้อมใช้ใบนี้เป็นบัตรที่มีจุดเด่นในเรื่องของการอนุมัติวงเงินให้อย่างรวดเร็วภายใน 30 นาที สมัครง่ายไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำ และไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า ซึ่งบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สชอยส์จะมีการคำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกโดยสามารถชำระคืนแบบขั้นต่ำเริ่มที่ 3% ถือว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่มีสิทธประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นจากร้านอาหารที่ร่วมรายการ ร้านโฮมโปร หรือการผ่อนสินค้าแบบ 0% นานถึง 24 เดือนนอกจากนี้ ยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพให้อีกด้วยค่ะ

ธนาคารซิตี้แบงก์บัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้

ผ่อนนานถึง 40 เดือน พร้อมของสมนาคุณเมื่อใช้งานตามกำหนด

บัตรกดเงินสด READY CREDIT จากธนาคาร CITI BANK เป็นบัตรที่ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม อีกทั้งยังมีของสมนาคุณเป็นกระเป๋าเดินทางเมื่อมียอดการใช้งานบัตรกดเงินสดได้ถึงตามที่ธนาคารกำหนด พร้อมทั้งมีสิทธิประโยชน์ในเรื่องของการผ่อนชำระสินค้า 0% นานสูงสุดถึง 40 เดือนกันเลยทีเดียว ซึ่งทุกคนสามารถใช้งานได้ผ่านระบบ Citi PayLite นั่นเองค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษในการรับเครดิตเงินคืนสูงถึง 3,600 บาท รวมถึงบัตรคูปองร้านค้าและร้านค้าออนไลน์ให้กับผู้ใช้งานที่มียอดการใช้งานตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปค่ะ


หมายเหตุ : กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 24%-25% ต่อปี

ธนาคารธนชาตบัตรกดเงินสดสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษลดลง 1% ทุกปี สำหรับผู้ใช้งานตามเงื่อนไข

บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต ถือว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจเพราะมีทั้งบริการในการโอนเงินเข้าบัญชี การกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชม. ทุกที่ทั่วโลก และมีบริการผ่อนชำระสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการได้ตามอิสระนอกจากบริการเหล่านี้แล้วทางธนชาตก็มีจุดเด่นอย่างมากในเรื่องของการคิดอัตราดอกเบี้ยที่จะลดลง 1% ในทุกปี โดยมีเงื่อนไขคือ ผู้ใช้งานจะต้องไม่มีการผิดนัดชำระหนี้ มียอดการกดเงินสดมากกว่า 70% ของวงเงิน และมียอดเรียกเก็บตามจำนวนรอบบิลที่ธนาคารกำหนด ตลอดระยะเวลา 12 รอบบัญชีนั่นเองค่ะ


หมายเหตุ : กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว ดอกเบี้ย 25% ต่อปี

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

เงินเดือนขั้นต่ำ 7,000 บาท อายุงานแค่ 1 เดือนก็สามารถสมัครได้

สำหรับพนักงานประจำที่มีรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 7,000 บาทขึ้นไป หรือคนที่พึ่งเริ่มทำงานใหม่ ๆ แล้วต้องการอยากจะหาบัตรกดเงินสดสักใบมาไว้ใช้ในยามฉุกเฉินก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสนี้ได้ เพราะทางธนาคารกำหนดคุณสมบัติรายได้ของผู้สมัครบัตรที่เป็นพนักงานประจำขั้นต่ำไว้ที่ 7,000 บาทนั่นเองค่ะ พร้อมกับสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นการผ่อนชำระสินค้ากับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าสมาชิกที่มีสัญลักษณ์ของยูเมะพลัส จึงถือว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่เหมาะสำหรับผู้ที่พึ่งเริ่มทำงาน หรือผู้มีรายได้น้อยค่ะ

ธนาคารไทยพาณิชย์บัตรกดเงินสด Speedy Cash

สมัครผ่านแอป SCB EASY รับดอกเบี้ย 0% นานถึง 3 รอบบัญชี

ธนาคารไทยพาณิชย์เองก็มีบัตรกดเงินสด Speedy Cash ที่ทุกคนสามารถสมัครได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องมีบัญชีกับทางธนาคาร หรือถ้าหากใครที่มีบัญชีของธนาคารไทยพาณิชย์ก็สามารถสมัครผ่านแอป SCB EASY ได้ทันที พร้อมทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษในการคิดอัตราดอกเบี้ย 0% ใน 3 รอบบัญชีแรกสำหรับคนที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านกับธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งในการสมัครนั้นทางธนาคารจะให้วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท และมีบริการผ่อนสบายกับร้านค้าที่ร่วมรายการด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุดถึง 36 เดือนเลยทีเดียว

บัตรกดเงินสดที่ใช้รูดซื้อสินค้า กดเงินสด และผ่อนชำระในบัตรเดียว

อีกหนึ่งบัตรกดเงินสดที่ผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไปก็สามารถสมัครได้ค่ะ แต่ต้องมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน หรือเจ้าของกิจการที่มีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป และประกอบธุรกิจปัจจุบันมาไม่น้อยกว่า 1 ปี ซึ่งบัตรกดเงินสด Xpress Cash นี้จะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยนแบบลดต้นลดดอกสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี และมีการกำหนดการจ่ายคืนขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 5% หรือไม่น้อยกว่า 500 บาทนอกจากนี้ ยังสามารถใช้ผ่อนชำระสินค้า 0% ได้นานสูงสุดถึง 36 เดือน ทั้งยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้ารายปี และค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดอีกด้วย

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาตบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช

อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ พร้อมให้ดอกเบี้ยราคาพิเศษ

TTB Flash เป็นบัตรกดจากธนาคารทีเอ็มบีธนชาตที่ให้วงเงินอนุมัติอยู่ที่ 15,000 - 500,000 บาท หรือสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ซึ่งถือว่าเป็นวงเงินอนุมัติมี่สูงมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีบริการแบ่งจ่ายรายเดือน Play Plan ที่สามารถใช้ผ่อนสินค้าและบริการกับร้านค้าที่ร่วมรายการ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อสินค้าแต่ไม่มีเงินก้อนเป็นอย่างมาก เพราะบัตรกดเงินสดของ TTB นี้ให้ผ่อนชำระได้นานถึง 60 เดือนเลยค่ะ แต่ถ้าหากเราผิดนัดชำระหนี้จะมีค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถามหนี้ งวดละ 100 บาท/ครั้ง

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัดบัตรกดเงินสดและผ่อนชำระสินค้าสมาชิกอิออน

บัตรเดียวแต่ได้ถึง 2 วงเงิน ให้บริการทั้งผ่อนชำระและกดเงินสด

สำหรับใครที่กำลังมองหาบัตรที่สามารถใช้ผ่อนชำระสินค้าและกดเงินสดได้นั้น บัตรสมาชิกอิออนถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากมีจุดเด่นในเรื่องของการแยกวงเงินการผ่อนชำระสินค้าออกจากวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งหมายถึงบัตรสมาชิกอิออนนี้เป็นได้ทั้งบัตรผ่อนชำระและบัตรกดเงินสดนั่นเองค่ะ แต่ต้องระวังในเรื่องของการกดเงินสดออกจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารที่ร่วมรายการ โดยมีค่าธรรมเนียมการกดเงินสดอยู่ที่ 13 บาท/รายการ และค่าธรรมเนียมการกดเงินสดผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสของเซเว่นจะอยู่ที่ 20บาท/รายการค่ะ

บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน)บัตรกดเงินสด A money

รายได้ประจำต่อเดือน 5,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรได้ง่าย ๆ

หากใครที่มองหาบัตรกดเงินสดที่สมัครง่าย บัตรกดเงินสดของ A money ก็น่าสนใจทีเดียวค่ะ โดยจะมีการอนุมัติวงเงินตามคุณสมบัติของผู้สมัครบัตรแต่ละราย ไม่มีการจำกัดจำนวนครั้งในแต่ละวันของการกดเงินสด และยังสามารถถอนเงินสดได้ตั้งแต่ 100 - 25,000 บาท สำหรับใครที่มีรายได้ประจำอยู่ที่ 5,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสดกับทาง A money ได้เช่นกัน แต่อาจจะต้องระวังเป็นอย่างมากทั้งในเรื่องของการใช้งานบัตรกดเงินสด และต้องคำนึงถึงความสามารถในการผ่อนชำระเงินคืนให้ดีเพื่อที่จะไม่ได้เป็นภาระหนี้สินในภายหลังค่ะ


หมายเหตุ : กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 17% - 25% ต่อปี

ข้อควรระวังในการใช้บัตรกดเงินสด

ข้อควรระวังในการใช้บัตรกดเงินสด
เรื่องเงินทองไม่เข้าใครออกใคร แน่นอนว่าการใช้บัตรกดเงินสดก็มีสิ่งที่คุณจะต้องระวังไว้เช่นกัน เพื่อไม่ให้คุณใช้จ่ายอย่างเกินตัวหรือลืมชำระดอกเบี้ยจนกลายเป็นหนี้เอาได้ มาดูกันค่ะว่าคุณควรคำนึงถึงเรื่องใดกันบ้าง

  1. ก่อนอื่นเราต้องระลึกไว้เสมอว่า บัตรกดเงินสดนั้นมีการคิดอัตราดอกเบี้ยที่สูงถึง 28% ต่อปี และคิดดอกเบี้ยเป็นรายวัน เพราะฉะนั้นเราควรชำระเงินคืนให้เร็วที่สุดเพื่อลดการเสียดอกเบี้ยให้น้อยที่สุด
  2. ควรใช้บัตรกดเงินสดให้ถูกวัตถุประสงค์ และใช้เฉพาะในเวลาที่ฉุกเฉินหรือจำเป็นต้องใช้เงินก้อนด่วนเท่านั้น
  3. ต้องรู้จักประมาณความสามารถของตนเอง นั่นหมายถึงความพร้อมในการชำระเงินและดอกเบี้ย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาหนี้สินตามมาในภายหลังนั่นเองค่ะ

บทส่งท้าย

การใช้บัตรกดเงินสดนั้นมีประโยชน์ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เราควรใช้บัตรกดเงินสดอย่างมีระบบ และใช้เมื่อจำเป็นเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม หากเราใช้บัตรกดเงินสดไม่ถูกวิธี หรือมีการวางแผนการเงินที่ไม่ดีพอก็สามารถทำให้เกิดหนี้ขึ้นมาได้มากเหมือนกัน ดังนั้น เราควรคำนึงถึงการใช้จ่ายในแต่ละครั้งไม่ให้มากเกินความจำเป็น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาทางด้านการเงินนะคะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. บัตรเครดิต
  4. 10 บัตรกดเงินสด ธนาคารไหนดี ปี 2024 อนุมัติเร็ว เงินเดือนน้อยก็สมัครได้

บทความยอดนิยม

เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตใบแรก
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตกสิกร
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตสำหรับอาชีพอิสระ
บัตรเดบิตกสิกร
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเดบิตกสิกร
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตนักศึกษา
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต Cash Back
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต SCB
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตใช้ต่างประเทศ
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ

ค้นหาตามหมวดหมู่