mybest
คลินิกเลเซอร์ฝ้ากระ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. เลเซอร์ฝ้ากระ ที่ไหนดี ปี 2024 ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว ราคาไม่แพง
  • เลเซอร์ฝ้ากระ ที่ไหนดี ปี 2024 ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว ราคาไม่แพง 1
  • เลเซอร์ฝ้ากระ ที่ไหนดี ปี 2024 ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว ราคาไม่แพง 2
  • เลเซอร์ฝ้ากระ ที่ไหนดี ปี 2024 ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว ราคาไม่แพง 3
  • เลเซอร์ฝ้ากระ ที่ไหนดี ปี 2024 ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว ราคาไม่แพง 4
  • เลเซอร์ฝ้ากระ ที่ไหนดี ปี 2024 ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว ราคาไม่แพง 5

เลเซอร์ฝ้ากระ ที่ไหนดี ปี 2024 ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว ราคาไม่แพง

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนที่มีแสงแดดและรังสี UV รุนแรง ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดฝ้ากระบนใบหน้าได้ และปัญหาฝ้ากระนี้ก็ทำให้หลายคนหมดความมั่นใจไปเลย ซึ่งหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจมานำเสนอ นั่นก็คือ การเลเซอร์ฝ้ากระ ซึ่งเป็นนวัตกรรมการรักษาฝ้ากระด้วยพลังงานแสงเลเซอร์ที่จะเข้าไปจัดการกับเม็ดสีผิวที่ผิดปกติให้จางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงส่งผลให้ผิวหน้าของคุณกลับมากระจ่างใสได้อีกครั้งนั่นเองค่ะ


อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเลเซอร์ฝ้ากระก็มีหลายชนิดทั้ง Q-Swithed Laser และ Picosecond Laser คุณจึงควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพปัญหาผิว โดยในบทความนี้ เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับวิธีการเลือกสถานที่เลเซอร์ฝ้ากระ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ และในตอนท้ายยังมีการแนะนำ 10 สถานที่เลเซอร์ฝ้ากระยอดนิยมอีกด้วย ซึ่งเราได้คัดสรรมาจากหลายสถานที่ที่มีเครื่องมือเลเซอร์ที่ได้มาตรฐานและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/06/2023
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
ผู้เชี่ยวชาญ
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

คุณพีชจบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยตรง ปริญญาโทและปริญญาเอกด้านตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมทั้งยังมีวุฒิบัตรเวชศาสตร์ด้านชะลอวัย American Board of Antiaging (A4M) ซึ่งนอกเหนือจากคุณวุฒิต่าง ๆ แล้ว ส่วนตัวคุณพีชยังชื่นชอบการดูแลตัวเองในด้านสุขภาพผิวและเส้นผมเป็นพิเศษ จึงชอบที่จะศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งยี่ห้อต่าง ๆ และเวชสำอาง รวมทั้งมีความสนใจเกี่ยวกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์ สกินแคร์ หรือกลุ่มสกินบูสเตอร์ที่จะช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีมากขึ้น ปัจจุบันคุณพีชทำงานที่โรงพยาบาลเอกชน โดยใช้วิชาชีพในการตรวจรักษาโรคผิวหนังทั่วไป คอยให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณและการออกแบบรูปหน้าให้กับทั้งชาวไทยและต่างชาติ อีกทั้งยังให้ความรู้และความเข้าใจแก่บุคคลทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายและการดูแลผิว โดยคุณพีชมองว่าผิวของคนเราจะมาพร้อมกับปัญหาเฉพาะแต่ละบุคคล ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จึงควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและปลอดภัยกับตนเองมากที่สุด

ประวัติของ พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ฝ้ากระเกิดจากอะไร ?

ฝ้ากระเกิดจากอะไร ?

เรามาทำความเข้าใจกับสาเหตุการเกิดฝ้ากระกันก่อนดีกว่าค่ะ จริง ๆ แล้วฝ้ากระเกิดได้จากหลายสาเหตุ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นความร้อนและรังสี UV ที่ไปกระตุ้นการสร้างเมลานิน (Melanin) หรือเม็ดสีผิวมากยิ่งขึ้น จนทำให้เกิดจุดด่างดำหรือปื้นสีน้ำตาลได้ โดยจะพบมากบริเวณหน้าแก้มและโหนกแก้ม นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในขณะตั้งครรภ์, การรับประทานยาคุมกำเนิด รวมไปถึงความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ สิ่งเหล่านี้ก็ทำให้เมลานินทำงานผิดปกติและนำไปสู่ปัญหาฝ้ากระได้เช่นกันค่ะ

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

ฝ้าและกระเกิดจากการสร้างเม็ดสีเมลานินในปริมาณที่มากขึ้นและถูกส่งมาบนผิวชั้นบนเพื่อปกป้องผิวจากสิ่งที่จะทำร้ายเซลล์ผิวบริเวณนั้น เช่น การกระตุ้นของแสงแดด แสงยูวี หรืออาจเกิดจากการกระตุ้นของปัจจัยอื่น ๆ อย่างฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงภายในร่างกาย ยาบางประเภท และรังสีบางชนิด เมื่อมีปัจจัยเหล่านี้เข้ามา ร่างกายจะสั่งให้เซลล์สร้างเม็ดสีเมลานินเพิ่มขึ้น และส่งออกมาจนเกิดเป็นฝ้าและกระบริเวณผิวหน้าและบริเวณที่โดนกระตุ้นได้ค่ะ

วิธีการเลือกคลินิกเลเซอร์ฝ้ากระ

เมื่อทราบถึงสาเหตุกันไปแล้ว หลายคนคงอยากรักษาฝ้ากระกันแล้วใช่ไหมคะ ดังนั้น เรามาดูวิธีการเลือกสถานที่เลเซอร์ฝ้ากระ เพื่อให้ผิวหน้าของคุณกลับมาขาวกระจ่างใสกันดีกว่าค่ะ โดยพิจารณาตามปัจจัยต่าง ๆ ดังนี้

1

เลือกจากเทคโนโลยีเลเซอร์ฝ้ากระ

ปัจจุบันเราสามารถรักษาฝ้ากระด้วยเลเซอร์หลายชนิด ซึ่งเทคโนโลยีเลเซอร์แต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติเด่นที่แตกต่างกันไป คุณจึงควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพปัญหาผิว เพื่อการรักษาที่ตรงจุดและเห็นผลมากที่สุดค่ะ

เลเซอร์ฝ้ากระแบบ Q-Switched Laser

เลเซอร์ฝ้ากระแบบ Q-Switched Laser

Q-Switched Laser เป็นเทคโนโลยีที่ใช้หลักการปล่อยคลื่นแสงที่มีความเข้มและความหนาแน่นสูงในระยะเวลาช่วงสั้น ๆ ซึ่งพลังงานจากเลเซอร์จะถูกดูดซับโดยเม็ดสีผิวที่มีความเข้ม จากนั้นจะทำให้เม็ดสีผิวในชั้นตื้นแตกตัวออกจากกัน ส่งผลให้เม็ดสีผิวที่เข้มจางลงได้ จึงช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ดี โดยจะมีข้อเสียคือ ความร้อนที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมเลเซอร์ อาจทำให้คุณรู้สึกเจ็บหรือแสบร้อนได้ ซึ่งสามารถบรรเทาได้ด้วยการทายาชาก่อนทำเลเซอร์ค่ะ

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

เลเซอร์ชนิด Q-switched Laser เป็นเลเซอร์ที่มีความสามารถในการจับเม็ดสีเมลานินที่อยู่ใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดี และปล่อยพลังงานออกมาด้วยความเร็วระดับนาโนวินาที เมื่อเลเซอร์ผ่านเข้าไปจับเซลล์ที่มีเม็ดสีก็จะเกิดพลังงานความร้อนทำให้เม็ดสีถูกทำลาย ขนาดเม็ดสีจึงเล็กลง หลังจากนั้น เซลล์เม็ดเลือดขาวของเราก็จะมาเก็บกินเม็ดสีเหล่านี้ออกไปจากบริเวณที่ถูกทำลาย ผิวของเราในบริเวณนั้น ๆ ก็จะสว่างขึ้นเนื่องจากเมลานินลดปริมาณลงค่ะ

เลเซอร์ฝ้ากระแบบ Picosecond Laser

เลเซอร์ฝ้ากระแบบ Picosecond Laser

สำหรับ Picosecond Laser ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ให้พลังงานสูงกว่า Q-Switched Laser ในระยะเวลาที่สั้นกว่า จึงทำให้เม็ดสีผิวสามารถแตกตัวได้ละเอียดยิ่งขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ หรือจุดด่างดำจางได้ไวขึ้น อีกทั้งยังส่งผลให้ระหว่างทำเลเซอร์คุณจะรู้สึกเจ็บน้อยกว่าเลเซอร์แบบเดิม เพราะใช้เวลาสั้นกว่า ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จึงทำให้ผิวของคุณเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยแห่งวัยแลดูลดน้อยลงอีกด้วยค่ะ

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

เลเซอร์ชนิด Picosecond Laser นับว่าเป็นเลเซอร์ Generation ใหม่ล่าสุดที่ถูกผลิตมาเพื่อรักษาปัญหาสีผิวและลบรอยสัก การทำงานของเลเซอร์จะคล้ายกับ Q-Switched Laser แต่ความเร็วของการปล่อยพลังงานออกมาจะเร็วกว่าเดิม คือ เร็วเป็นระดับพิโควินาทีหรือเร็วกว่าเลเซอร์ชนิดเดิมเป็นพันเท่า ทำให้พลังงานที่ถูกส่งไปทำลายเม็ดสีมีพลังงานสูงมากกว่า เม็ดสีที่ถูกทำลายจะมีขนาดเล็กมากกว่าและถูกกำจัดได้เร็วกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดเก่าค่ะ

2

เลือกซื้อเป็นคอร์สเลเซอร์ฝ้ากระเพื่อความคุ้มค่า

เลือกซื้อเป็นคอร์สเลเซอร์ฝ้ากระเพื่อความคุ้มค่า

เป็นที่ทราบกันดีว่า การทำเลเซอร์ในครั้งแรกอาจไม่ได้ทำให้ฝ้ากระหายของคุณไปในทันที ซึ่งจะขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาผิว หากคุณมีปัญหากระลึกหรือฝ้าหนาที่กระจายเป็นวงกว้าง โดยทั่วไปแพทย์จะแนะนำให้ทำเลเซอร์ประมาณ 3 - 5 ครั้ง เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน นอกจากนี้ สถานที่ทำเลเซอร์ฝ้ากระส่วนใหญ่จะมีโปรโมชันส่วนลดสำหรับการซื้อเป็นคอร์ส ซึ่งมีราคาถูกกว่าการซื้อเป็นครั้ง ดังนั้น เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อเป็นคอร์สเลเซอร์ฝ้ากระเพื่อความคุ้มค่าค่ะ

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

เนื่องจากการรักษาฝ้าและกระด้วยเลเซอร์จะไม่สามารถรักษาหายได้ภายในครั้งเดียว โดยทั่วไปจะแนะนำให้รักษาอย่างต่อเนื่องร่วมกับการทาครีมกันแดด เพื่อเป็นการรักษาฝ้าเก่าและป้องกันฝ้าใหม่ โดยทำเลเซอร์เฉลี่ยเดือนละครั้ง ติดต่อกันไม่น้อยกว่า 4 ครั้ง ดังนั้นหากเราต้องการทำเลเซอร์ชนิดนี้ จะแนะนำให้ซื้อเป็นคอร์ส เพราะเราต้องทำหลายครั้งอยู่แล้วกว่าจะเริ่มเห็นผล และคอร์สก็มักมีราคาถูกกว่าการซื้อรายครั้งเยอะเลยค่ะ

3

เลือกสถานที่ทำเลเซอร์ฝ้ากระที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวหนังโดยเฉพาะ

เลือกสถานที่ทำเลเซอร์ฝ้ากระที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวหนังโดยเฉพาะ

สุดท้ายนี้ นอกจากเทคโนโลยีเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพในการรักษาฝ้ากระแล้ว เราขอแนะนำให้คุณมองหาสถานที่เลเซอร์ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวหนังโดยเฉพาะด้วย เนื่องจากการทำเลเซอร์ควรผ่านการวินิจฉัยและประเมินสภาพปัญหาผิวโดยแพทย์ผิวหนัง ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ทำหัตถการยังต้องมีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือเลเซอร์เป็นอย่างดีด้วย เพื่อให้สามารถรักษาได้อย่างตรงจุดและมอบความปลอดภัยต่อผู้ใช้บริการมากที่สุด ดังนั้น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจึงมีความสำคัญอย่างมากสำหรับการเลเซอร์ฝ้ากระค่ะ

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

การทำเลเซอร์รักษาฝ้ากระนั้น นอกจากการเลือกเครื่องเลเซอร์ที่มีมาตรฐานแล้ว แพทย์ที่ทำเลเซอร์ให้ก็เป็นปัจจัยสำคัญ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะจะมีประสบการณ์ในการรักษา การตั้งพลังงานเลเซอร์ และเทคนิคการทำเลเซอร์ของแพทย์ล้วนมีผลต่อการรักษาทั้งนั้น และนอกจากผลการรักษาแล้ว ผลข้างเคียงจากการรักษาด้วยเลเซอร์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่เราต้องระวัง เพราะผลข้างเคียงบางอย่างหากเกิดขึ้นแล้วอาจไม่สามารถแก้ไขได้นะคะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

เลเซอร์ฝ้ากระ ที่ไหนดี ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว ราคาไม่แพง

มาถึงการแนะนำ 10 คลินิกทำเลเซอร์ฝ้ากระแล้วนะคะ ซึ่งเราได้คัดสรรมาจากสถานที่ที่มีมาตรฐานและได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการจริง เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน

KRITTHADA CLINIC

เลเซอร์ฝ้ากระ

KRITTHADA CLINIC  เลเซอร์ฝ้ากระ 1

7,500 บาท

ราคาปานกลาง

มาตรฐานระดับสากล เลเซอร์โดยแพทย์ทุกเคส ราคาคอร์สสุดคุ้ม

AMARANTE CLINIC

เลเซอร์ฝ้ากระ

AMARANTE CLINIC  เลเซอร์ฝ้ากระ 1

20,000 บาท

ราคาสูง

รักษาด้วย Pico Sure โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการการันตี

APEX MEDICAL CENTER

เลเซอร์ฝ้ากระ

APEX MEDICAL CENTER เลเซอร์ฝ้ากระ 1

5,000 บาท

ราคาปานกลาง

ผู้นำนวัตกรรมความงาม แก้ไขปัญหาฝ้ากระตรงจุด มีหลายสาขา

PEWDEE CLINIC

เลเซอร์ฝ้ากระ

PEWDEE CLINIC  เลเซอร์ฝ้ากระ 1

13,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

นวัตกรรม Pico Sure พร้อมแพทย์ผู้มีประสบการณ์รักษาฝ้ากระ

YANHEE HOSPITAL

เลเซอร์ฝ้ากระ

YANHEE HOSPITAL  เลเซอร์ฝ้ากระ 1

2,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เทคโนโลยีฟื้นฟูผิว PicoWay Laser ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

PRUKSA CLINIC

เลเซอร์ฝ้ากระ

PRUKSA CLINIC  เลเซอร์ฝ้ากระ 1

15,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

Pico Program รักษาฝ้ากระ ไม่เสี่ยงต่อผิวไหม้ พร้อมโปรโมชัน

RAJDHEVEE CLINIC

เลเซอร์ฝ้ากระ

RAJDHEVEE CLINIC  เลเซอร์ฝ้ากระ 1

1,000 บาท

ราคาต่ำ

แก้ไขปัญหากระด้วย Q-Switched Laser ในราคาที่ย่อมเยา

RATTINAN MEDICAL CENTER

เลเซอร์ฝ้ากระ

RATTINAN MEDICAL CENTER เลเซอร์ฝ้ากระ 1

7,500 บาท

ราคาปานกลาง

เครื่องเลเซอร์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา สถานที่สะอาดและปลอดภัย

ROMRAWIN CLINIC

เลเซอร์ฝ้ากระ

ROMRAWIN CLINIC  เลเซอร์ฝ้ากระ 1

9,900 บาท

ราคาปานกลาง

โปรแกรมรักษาฝ้ากระ ด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ ไม่แสบร้อนผิว

ATTITUDE CLINIC

เลเซอร์ฝ้ากระ

ATTITUDE CLINIC  เลเซอร์ฝ้ากระ 1

1,990 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เลเซอร์ Q-Switched ทั่วหน้า ไม่จำกัดซ็อต ให้บริการโดยแพทย์

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

KRITTHADA CLINIC เลเซอร์ฝ้ากระ

เลเซอร์ฝ้ากระ 1
อ้างอิง:kritthadaclinic.com
ราคาอ้างอิง
7,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
7,500 บาท
ราคาปานกลาง

มาตรฐานระดับสากล เลเซอร์โดยแพทย์ทุกเคส ราคาคอร์สสุดคุ้ม

ทีมแพทย์ของกริตธาดาคลินิกมีความใส่ใจและเลือกใช้นวัตกรรมในการรักษาฝ้ากระอย่าง Picosecond Laser ที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากล โดยผ่านการรับรองจาก US FDA จึงมั่นใจได้ว่า ปลอดภัยอย่างแน่นอน อีกทั้งที่นี่ยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะเป็นผู้ให้คำปรึกษา ประเมินสภาพปัญหาผิว และทำเลเซอร์โดยแพทย์ทุกเคสอีกด้วย ที่สำคัญคือ คุณสามารถเลือกได้ทั้งแบบ Pico Toning และ Pico Full Package ซึ่งมาพร้อมกับราคาคอร์สสุดคุ้มนั่นเองค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

AMARANTE CLINIC เลเซอร์ฝ้ากระ

เลเซอร์ฝ้ากระ 1
อ้างอิง:amarante.clinic
ราคาอ้างอิง
20,000 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
20,000 บาท
ราคาสูง

รักษาด้วย Pico Sure โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการการันตี

อะมารันเต้คลินิกเป็นอีกหนึ่งสถานที่เลเซอร์ฝ้ากระโดยใช้เครื่อง Pico Sure ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Picosecond Laser ที่สามารถแก้ไขปัญหาฝ้า, กระ, หลุมสิว และรูขุมขนกว้างได้ดี อีกทั้งคุณยังมั่นใจได้ว่า ผู้ทำเลเซอร์เป็นแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เนื่องจากแพทย์ที่นี่เป็นผู้สอนใช้เครื่องเลเซอร์ Pico Sure จากบริษัท Cynosure ของสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีรีวิวจากผู้รับบริการจริงมากมายทั้งรูปแบบของภาพและวิดีโอ ส่วนราคาก็มีให้เลือกหลากหลายด้วยค่ะ

APEX MEDICAL CENTERเลเซอร์ฝ้ากระ

เลเซอร์ฝ้ากระ 1
อ้างอิง:apexprofoundbeauty.com
ราคาอ้างอิง
5,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
5,000 บาท
ราคาปานกลาง

ผู้นำนวัตกรรมความงาม แก้ไขปัญหาฝ้ากระตรงจุด มีหลายสาขา

APEX ถือว่าเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านความงาม ผิวพรรณ และการดูแลรูปร่าง ก่อตั้งโดยแพทย์ด้านผู้เชี่ยวชาญศัลยศาสตร์ผิวพรรณ โดดเด่นด้วยเครื่องมือมาตรฐานระดับโลก ซึ่งเลเซอร์ฝ้ากระของที่นี่จะเป็นเครื่อง Pico Sure ที่เป็นนวัตกรรมใหม่โดยใช้เทคโนโลยี Picosecond Laser จึงรักษาได้ตรงจุด เหมาะสำหรับใครที่มีปัญหาฝ้า, กระ, รอยสิว, จุดด่างดำ อีกทั้งยังสามารถลบรอยสักหรือริ้วรอยได้อีกด้วย นอกจากนี้ คุณยังเลือกใช้บริการได้หลายสาขาทั่วประเทศเลยค่ะ

PEWDEE CLINIC เลเซอร์ฝ้ากระ

เลเซอร์ฝ้ากระ 1
อ้างอิง:pewdeeclinic.com
ราคาอ้างอิง
13,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
13,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

นวัตกรรม Pico Sure พร้อมแพทย์ผู้มีประสบการณ์รักษาฝ้ากระ

ผิวดีคลินิกเป็นอีกหนึ่งสถานที่เลเซอร์ฝ้ากระที่ได้รับความนิยม เนื่องจากใช้เทคโนโลยี Picosecond Laser ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่แก้ปัญหาฝ้ากระได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งทีมแพทย์ยังเป็นผู้มีประสบการณ์ด้านการรักษาฝ้ากระ ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับรางวัลในสาขาผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการรักษาคนไข้ด้วยเครื่อง Pico Sure Laser อีกด้วย โดยแพทย์จะเลือกใช้พลังงานที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้ได้ผลลัพธ์การรักษาที่ดีที่สุด จึงเหมาะสำหรับปัญหาฝ้า, กระ, กระแดด และจุดด่างดำค่ะ

YANHEE HOSPITAL เลเซอร์ฝ้ากระ

เลเซอร์ฝ้ากระ 1
อ้างอิง:th.yanhee.net
ราคาอ้างอิง
2,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
2,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เทคโนโลยีฟื้นฟูผิว PicoWay Laser ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

หากพูดถึงสถานที่เสริมความงาม หลายคนจะต้องนึกถึงโรงพยาบาลยันฮีอย่างแน่นอน เพราะเป็นโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานและมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากมาย แน่นอนว่าเลเซอร์ฝ้ากระของที่นี่ก็มีชื่อเสียงเช่นกัน โดยจะเป็นโปรแกรม PicoWay Laser หรือ Picosecond Laser ที่สามารถฟื้นฟูผิวได้ดี ซึ่งมีทั้ง Pico Remove และ Pico Resolve ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นกระ, ฝ้า, จุดด่างดำ, แผลหลุมสิว รวมไปถึงริ้วรอยด้วย โดยแพทย์จะตรวจและประเมินสภาพผิวให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลค่ะ

PRUKSA CLINIC เลเซอร์ฝ้ากระ

เลเซอร์ฝ้ากระ 1
อ้างอิง:pruksaclinic.com
ราคาอ้างอิง
15,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
15,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

Pico Program รักษาฝ้ากระ ไม่เสี่ยงต่อผิวไหม้ พร้อมโปรโมชัน

สำหรับ Pico Program ของพฤกษาคลินิก โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่เรียกว่า เทคโนโลยี Picosecond Laser ซึ่งส่งพลังงานเลเซอร์แสงความถี่สูงในเวลาอันรวดเร็ว จึงช่วยทำลายเม็ดสีในชั้นผิวหนังลึกได้ โดยไม่ก่อให้เกิดความร้อน และไม่เสี่ยงต่อผิวไหม้ นอกจากจะรักษาฝ้ากระแล้ว เลเซอร์ตัวนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน จึงทำให้ผิวของคุณเนียนขึ้น ริ้วรอยลดลง และผิวดูกระจ่างใสขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับโปรโมชันส่วนลด หากคุณซื้อ 3 ครั้งด้วยค่ะ

RAJDHEVEE CLINIC เลเซอร์ฝ้ากระ

เลเซอร์ฝ้ากระ 1
อ้างอิง:rcskinclinic.com
ราคาอ้างอิง
1,000 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,000 บาท
ราคาต่ำ

แก้ไขปัญหากระด้วย Q-Switched Laser ในราคาที่ย่อมเยา

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหากระหรือจุดด่างดำกวนใจแล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าคุณจะต้องชื่นชอบเลเซอร์ของทางราชเทวีคลินิกอย่างแน่นอน เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหากระโดยเฉพาะ นั่นก็คือ Q-Switched Laser ที่ช่วยลดกระแดด, กระลึก, ปานดำ และรอยดำต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งระหว่างทำเลเซอร์ก็จะเป่าลมเย็นร่วมด้วย หรือคุณจะเลือกใช้ครีมยาชาทาบริเวณที่ทำเลเซอร์ก็ได้เช่นกัน เพื่อไม่ให้รู้สึกเจ็บ และที่สำคัญคือ ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาทเท่านั้นค่ะ

RATTINAN MEDICAL CENTERเลเซอร์ฝ้ากระ

เลเซอร์ฝ้ากระ 1
อ้างอิง:rattinan.com
ราคาอ้างอิง
7,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
7,500 บาท
ราคาปานกลาง

เครื่องเลเซอร์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา สถานที่สะอาดและปลอดภัย

จะเลเซอร์ฝ้ากระทั้งที ก็ต้องใช้เครื่องมือเลเซอร์ที่มีมาตรฐาน ดังนั้น เราจึงขอแนะนำรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์เลยค่ะ เนื่องจากเป็นการเลเซอร์ฝ้ากระด้วยเทคโนโลยี Picosecond Laser โดยใช้เครื่อง Enlighten ซึ่งเป็นเครื่องเลเซอร์ที่ได้รับมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังสามารถทำลายเม็ดสีขนาดใหญ่และเล็กได้ในเวลาเดียวกัน จึงช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยฟื้นฟูปัญหาหลุมสิวได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น สถานที่ยังสะอาดและปลอดภัย พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญให้บริการค่ะ

ROMRAWIN CLINIC เลเซอร์ฝ้ากระ

เลเซอร์ฝ้ากระ 1
อ้างอิง:romrawin.com
ราคาอ้างอิง
9,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
9,900 บาท
ราคาปานกลาง

โปรแกรมรักษาฝ้ากระ ด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ ไม่แสบร้อนผิว

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีที่รมย์รวินท์คลินิกให้บริการด้านความงามและผิวพรรณ จนมีสาขามากถึง 23 สาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยมีโปรแกรมรักษาฝ้ากระ NU PICO ที่เป็นเทคโนโลยีรูปแบบใหม่อย่าง Picosecond Laser ซึ่งมีพลังงานแสงเลเซอร์คลื่นความถี่สูงที่มีความเร็วในระดับสูงมาก โดยจะเข้าไปจัดการกับเม็ดสีผิวที่ผิดปกติได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ ยังไม่ทำให้ผิวของคุณไหม้หรือแสบร้อนด้วย โปรแกรมนี้จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาฝ้า, กระ, จุดด่างดำ และริ้วรอยค่ะ

ATTITUDE CLINIC เลเซอร์ฝ้ากระ

เลเซอร์ฝ้ากระ 1
อ้างอิง:attitudeclinic.com
ราคาอ้างอิง
1,990 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,990 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เลเซอร์ Q-Switched ทั่วหน้า ไม่จำกัดซ็อต ให้บริการโดยแพทย์

คลินิกความงามที่นอกจากจะมีชื่อเสียงด้านฟีลเลอร์ โบท็อกซ์ และการรักษาสิวแล้ว คลินิกนี้ยังมีโปรแกรมเลเซอร์สำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้ากระด้วย โดยจะใช้เป็นเทคโนโลยี Q-Swithed Laser ที่ช่วยลดความเข้มของเม็ดสีผิวให้จางลงได้ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำหลายจุดบนใบหน้า เพราะเป็นโปรแกรมเหมาแบบไม่จำกัดจำนวนช็อตเลยทีเดียว และที่สำคัญคือ มีแพทย์ประจำคลินิกเป็นผู้ให้บริการทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขารัชดา สาขาเชียงใหม่ และสาขาเชียงรายอีกด้วยค่ะ

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้ากระ

ปัญหาฝ้ากระนั้นถือเป็นหนึ่งในปัญหาผิวหนังใหญ่ ๆ ที่หลายคนเจอและพยายามแก้ไข ซึ่งการเข้ารับการรักษาด้วยคลินิกเลเซอร์นั้นอาจยังทำให้บางคนเกิดความกังวลใจอยู่บ้าง ในวันนี้ เราจึงมีคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันค่ะ

เลเซอร์ฝ้ากระ มีผลเสียหรือผลข้างเคียงอะไรไหม?

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

ผลเสียหรือผลข้างเคียงของเลเซอร์ฝ้ากระที่ต้องระวัง คือ รอยดำหลังทำเลเซอร์ เนื่องจากเลเซอร์ทำให้เกิดความร้อนและความร้อนที่มากเกินไปบางครั้งอาจกระตุ้นให้เกิดรอยดำใหม่หรือทำให้ฝ้าเก่าเข้มขึ้นกว่าเดิมได้ หรือ บางคนไม่ดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ ก็อาจส่งผลให้รอยดำเข้มขึ้นได้ ส่วนอีกผลข้างเคียงหนึ่งคือ รอยขาว หากเราทำเลเซอร์บ่อยหรือใช้พลังงานมากเกินไป เม็ดสีบริเวณนั้นอาจตายและไม่สามารถผลิตเมลานินได้อีก ซึ่งจะเกิดเป็นจุดสีขาวขึ้นและเป็นรอยที่บางครั้งไม่สามารถกลับมาปกติได้อีกเลยค่ะ

เราจำเป็นต้องเลเซอร์ฝ้ากระต่อเนื่องไหม ถ้าหยุดไปฝ้ากระจะกลับมาไหม?

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

การรักษาฝ้ากระเป็นการรักษาเพื่อให้ฝ้าและกระที่มีอยู่จางลงจนเราพอใจ หลังจากนั้น เราสามารถหยุดรับการรักษาได้ค่ะ แต่ในช่วงที่ไม่ได้รับการรักษา เราต้องดูแลตัวเองและป้องกันตัวเองจากปัจจัยกระตุ้นเป็นอย่างดี เพราะภาวะฝ้าและกระนั้นสามารถกลับมาเป็นใหม่ซ้ำบริเวณเดิมได้เมื่อเวลาผ่านไป และเรามีโอกาสไปเจอกับสิ่งกระตุ้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ยา ฮอร์โมน และรังสีต่าง ๆ เมื่อกลับมาใหม่แล้ว เราก็จะแนะนำให้กลับไปรักษาด้วยเลเซอร์ได้ใหม่ค่ะ

ข้อควรระวัง/ปฏิบัติหลังเลเซอร์ฝ้ากระเสร็จ

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

ข้อควรปฏิบัติหลังจากทำเลเซอร์ฝ้าและกระเสร็จคือ งดล้างหน้าเป็นเวลา 24 ชั่วโมงในกรณีที่คุณหมอเลเซอร์ชนิดตกสะเก็ดให้ แต่ถ้าหากไม่ได้ทำไม่ต้องงดค่ะ นอกจากนี้ ต้องหลีกเลี่ยงการโดนแดดจัดเป็นเวลา 5 - 7 วันหลังจากทำเลเซอร์เสร็จเนื่องจากผิวของเรายังร้อนและแดงอยู่ การโดนแดดจะยิ่งกระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีเมลานินได้และส่งผลให้บริเวณที่ทำเลเซอร์ไปอาจมีสีเข้มขึ้นได้ค่ะ การแต่งหน้านั้น หากเลเซอร์เฉพาะฝ้าก็ยังสามารถแต่งหน้าได้ แต่ถ้าเลเซอร์กระร่วมด้วยให้งดแต่งหน้าจนกว่าสะเก็ดจะหลุด ส่วนครีมกันแดดสามารถทาได้หลังจากทำเลเซอร์ทันทีค่ะ

บทส่งท้าย

หลังจากการทำเลเซอร์ฝ้ากระแล้ว การบำรุงผิวก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราควรใส่ใจ เช่น การหลีกเลี่ยงแสงแดด โดยเลือกทาครีมกันแดดที่มีประสิทธภาพในการกันแดดสูง รวมไปถึงทาซ้ำบ่อย ๆ ทุก ๆ 1 ชม. และการดูแลผิว ซึ่งมีทั้งการล้างหน้าให้สะอาด ทหมั่นทาครีมเพื่อให้ความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้กับผิวอยู่เสมอ เพียงแค่นี้ ใบหน้าเราก็ปลอดฝ้ากระ และกระจ่างใสได้มากกว่าเดิมค่ะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. เลเซอร์ฝ้ากระ ที่ไหนดี ปี 2024 ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว ราคาไม่แพง

ค้นหาตามหมวดหมู่