mybest
บัตรเครดิตกสิกร

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. บัตรเครดิต
  4. 10 บัตรเครดิตกสิกร แบบไหนดี ปี 2024 โปรโมชันเยอะ ผ่อนของได้
  • 10 บัตรเครดิตกสิกร แบบไหนดี ปี 2024 โปรโมชันเยอะ ผ่อนของได้ 1
  • 10 บัตรเครดิตกสิกร แบบไหนดี ปี 2024 โปรโมชันเยอะ ผ่อนของได้ 2
  • 10 บัตรเครดิตกสิกร แบบไหนดี ปี 2024 โปรโมชันเยอะ ผ่อนของได้ 3
  • 10 บัตรเครดิตกสิกร แบบไหนดี ปี 2024 โปรโมชันเยอะ ผ่อนของได้ 4
  • 10 บัตรเครดิตกสิกร แบบไหนดี ปี 2024 โปรโมชันเยอะ ผ่อนของได้ 5

10 บัตรเครดิตกสิกร แบบไหนดี ปี 2024 โปรโมชันเยอะ ผ่อนของได้

บัตรเครดิตถือเป็นสิ่งที่มนุษย์เงินเดือนหลาย ๆ คนนั้นเริ่มจะมองหาเนื่องจากสามารถใช้จ่ายแทนเงินสด พร้อมยังให้สิทธิประโยชน์มากมายที่ช่วยให้คุณได้เปรียบมากขึ้นกว่าการใช้จ่ายด้วยเงินสด ทำให้ธนาคารใหญ่ ๆ หลายแห่งเองก็หันมาเป็นผู้ให้บริการบัตรเครดิต เช่นเดียวกับธนาคารกสิกร ที่นอกจากจะให้บริการเกี่ยวกับเรื่องเงินฝากแล้วยังมีบริการบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน


บัตรเครดิตกสิกรมีให้เลือกใช้กันหลากหลายประเภท โดยแต่ละประเภทนั้นจะมีทั้งสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปในวันนี้ เราจึงนำวิธีการเลือกบัตรเครดิตกสิกรในแต่ละแบบ พร้อมคำแนะนำจากนักวางแผนการเงิน อีกทั้งยังได้รวบรวม 10 บัตรเครดิตกสิกร ที่มีความน่าสนใจมาให้คุณเป็นไอเดียสำหรับเลือกใช้บริการบัตรเครดิตกสิกร

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/06/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกบัตรเครดิตกสิกร

เนื่องจากบัตรเครดิตกสิกรนั้นมีอยู่หลายประเภท ซึ่งถ้าจะให้เลือกสมัครทุกใบก็คงไม่ไหว ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า มีสิ่งใดที่ควรจะพิจารณาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเลือกบัตรเครดิตกสิกรมาใช้ได้อย่างเหมาะสมกันบ้าง

1

เลือกบัตรเครดิตกสิกรตามฐานเงินเดือนหรือรายได้

เลือกบัตรเครดิตกสิกรตามฐานเงินเดือนหรือรายได้

แน่นอนว่าข้อควรพิจารณาก่อนการสมัครเครดิตก็คือ ฐานเงินเดือนหรือรายได้ในแต่ละเดือนของคุณ เนื่องจากทางธนาคารจะพิจารณาความสามารถในการชำระหนี้จากส่วนนี้เป็นหลัก โดยฐานเงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำของการสมัครบัตรเครดิตกสิกรนั้นจะอยู่ที่ 15,000 บาทต่อเดือนสำหรับคนไทย และ 50,000 บาทสำหรับชาวต่างชาติ แต่ถ้าใครที่ไม่ได้มีรายได้ประจำก็อาจจะใช้เป็นเงินออมในบัญชีธนาคารเป็นหลักประกันและหลักฐานสำหรับการสมัครก็ได้เช่นกัน ซึ่งขั้นต่ำนั้นจะอยู่ที่ 1 ล้านบาท โดยที่ต้องมีจำนวนเงินนั้นอยู่ในบัญชีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน โดยบัตรที่แนะนำสำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาท คือ บัตรเครดิตกสิกร คลาสสิก, บัตรเครดิตกสิกร ไทเทเนียม

2

เลือกบัตรเครดิตกสิกรตามสิทธิประโยชน์ที่คุณต้องการ

เหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้หลายคนเลือกใช้บัตรเครดิตใช้จ่ายแทนเงินสดนั่นก็คือ สิทธิประโยชน์ที่มาจากบัตร โดยเราสามารถจัดแบ่งสิทธิประโยชน์ดังกล่าวได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ ตามความต้องการของผู้ใช้แต่ละคน

เครดิตเงินคืน

เครดิตเงินคืน

เครดิตเงินคืนเป็นสิทธิประโยชน์ที่คนสายประหยัดชื่นชอบ เนื่องจากจะได้รับเป็นส่วนลดเงินคืน คำนวณจากรายการใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ตรงกับเงื่อนไข จึงช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนลงไปได้ โดยบัตรที่แนะนำคือ บัตรเครดิตกสิกร มาสเตอร์การ์ด ไทเทเนียม ซึ่งทางกสิกรเองก็มีบัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืนสูงถึง 1% จากร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารหรือปั๊มน้ำมันที่ทางธนาคารนั้นกำหนดขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายในช่วงนั้นด้วยค่ะ ผู้ใช้บัตรควรหมั่นศึกษาด้วยการอ่านใบปลิวที่ส่งมา เพื่อให้ได้สิทธิประโยชน์สูงสุดในการใช้งานทุกครั้ง

สะสมคะแนน

สะสมคะแนน

ส่วนใครที่ชอบของสมนาคุณหรือของรางวัลจะต้องถูกใจสิทธิประโยชน์ประเภทนี้ เนื่องจากสามารถนำยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในแต่ละใบมาคำนวณเป็นคะแนนเพื่อเก็บสะสม และถ้าหากคะแนนสะสมของคุณนั้นเข้าเกณฑ์ในการแลกของรางวัลต่าง ๆ ก็จะช่วยให้คุณสามารถแลกของชิ้นนั้นมาใช้โดยที่ไม่ต้องไปซื้อใหม่ ซึ่งวิธีการคิดคำนวณคะแนนและวันหมดอายุของคะแนนในแต่ละบัตรจะมีความแตกต่างกัน โดยบัตรที่แนะนำคือ บัตรเครดิตกสิกร แพลทินัม, บัตรเครดิตกสิกร LINE POINTS และหากใช้จ่ายต่างประเทศอย่างเช่นประเทศญี่ปุ่น ก็อาจมองหาบัตรเครดิตกสิกร เดอะแพสชั่นหรือ JCB ค่ะ

เน้นสิทธิพิเศษเฉพาะ

เน้นสิทธิพิเศษเฉพาะ

บัตรกสิกรจะมีการจับมือร่วมกับบริษัทต่าง ๆ และมีสิทธิประโยชน์ที่เฉพาะตัวของบัตรนั้น ๆ ซึ่งจะมาพร้อมสิทธิพิเศษที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้ เช่น ประกันการเดินทางที่จะช่วยคุ้มครองคุณจากอุบัติเหตุเวลาที่คุณเดินทางไปต่างประเทศ หรือสิทธิพิเศษในการจอดรถตามห้างสรรพสินค้า ที่จะช่วยลดการเสียเวลาในการวนหาที่จอดรถตามห้างที่มีผู้คนหนาแน่นได้ หรืออาจจะเป็นส่วนลดที่ใช้ลดได้ทันทีกรณีที่คุณต้องการรับประทานอาหารตามร้านต่าง ๆ ลดค่ายาหรือค่ารักษาพยาบาล กรณีที่ไปใช้บริการในโรงพยาบาล เป็นต้น ซึ่งสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ก็จะมีความจำเพาะเจาะจง จึงควรเลือกใช้งานให้ตรงกับวัตถุประสงค์ของบัตรคะ

3

เลือกบัตรเครดิตกสิกรที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีหรือมีเงื่อนไขการยกเว้นที่เหมาะสม

เลือกบัตรเครดิตกสิกรที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีหรือมีเงื่อนไขการยกเว้นที่เหมาะสม

บัตรเครดิตแต่ละใบก็ไม่ได้มีให้ใช้ได้ฟรี ๆ เสมอไป เนื่องจากมักจะมีค่าธรรมเนียมรายปีแฝงมา แต่ทั้งนี้ทางธนาคารอาจจะยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีให้ ในกรณีที่คุณสามารถใช้จ่ายได้ในจำนวนที่ธนาคารกำหนดในแต่ละปี ดังนั้นคุณควรต้องพิจารณาดูให้ดีว่ามีความจำเป็นในการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตดังกล่าวในแต่ละปีเท่าไหร่ เพราะหากใช้จ่ายไม่มาก ก็จะทำให้คุณเสียค่าธรรมเนียมไปแบบไม่คุ้มค่ากับการใช้งานจริง ๆ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 บัตรเครดิตกสิกร แบบไหนดี โปรโมชันเยอะ ผ่อนของได้

เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า 10 บัตรเครดิตกสิกร ที่ได้รับความสนใจและได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานนั้นจะมีใบไหนกันบ้าง โดยมีครอบคลุมทุกประเภทของบัตรให้คุณได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกเลยค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

Kasikorn Bank

บัตรเครดิตกสิกร มาสเตอร์การ์ดไทเทเนียมกสิกรไทย

Kasikorn Bank บัตรเครดิตกสิกร มาสเตอร์การ์ดไทเทเนียมกสิกรไทย 1

รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 1% สำหรับการใช้จ่าย ยิ่งจ่ายเยอะยิ่งลด

Kasikorn Bank

บัตรเครดิตกสิกรวีซ่า / มาสเตอร์การ์ด แพลทินัมกสิกรไทย

Kasikorn Bank บัตรเครดิตกสิกรวีซ่า / มาสเตอร์การ์ด แพลทินัมกสิกรไทย 1

บัตรเครดิตใบแรกที่ทุกคนควรจะมี ซื้อสินค้าออนไลน์ได้สบายใจ

Kasikorn Bank

บัตรเครดิตกสิกร PTT BLUE CREDIT CARD

Kasikorn Bank บัตรเครดิตกสิกร PTT BLUE CREDIT CARD 1

ช่วยประหยัดค่าน้ำมันในแต่ละเดือน พร้อมสิทธิซื้อกาแฟ Amazon

Kasikorn Bank

บัตรเครดิตกสิกร เจซีบีกสิกรไทย

Kasikorn Bank บัตรเครดิตกสิกร เจซีบีกสิกรไทย 1

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น มีประกันการเดินทาง

Kasikorn Bank

บัตรเครดิตกสิกร KBANK – SHOPEE CREDIT CARD

Kasikorn Bank บัตรเครดิตกสิกร KBANK – SHOPEE CREDIT CARD 1

เหมาะกับคนที่ชอบชอปปิงออนไลน์ผ่าน Shopee สะสมคะแนนได้

Kasikorn Bank

บัตรเครดิตกสิกร บัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ-กสิกรไทย

Kasikorn Bank บัตรเครดิตกสิกร บัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ-กสิกรไทย 1

บัตรเครดิตร่วม มีสิทธิพิเศษมากมายจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS

Kasikorn Bank

บัตรเครดิตกสิกร เดอะวิสดอมกสิกรไทย

Kasikorn Bank บัตรเครดิตกสิกร เดอะวิสดอมกสิกรไทย 1

บัตรเดียวแต่ได้สิทธิประโยชน์หลากหลาย ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

Kasikorn Bank

บัตรเครดิตกสิกร เดอะพรีเมียร์กสิกรไทย

Kasikorn Bank บัตรเครดิตกสิกร เดอะพรีเมียร์กสิกรไทย 1

รวมเอกสิทธิ์พิเศษ อัพเกรดตั๋วโดยสารได้ มีผู้ช่วยส่วนตัว 24 ชม.

Kasikorn Bank

บัตรเครดิตกสิกร วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด คลาสสิกกสิกรไทย​

Kasikorn Bank บัตรเครดิตกสิกร วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด คลาสสิกกสิกรไทย​ 1

บัตรเครดิตที่เหมาะกับการเป็นบัตรใบแรกสำหรับผู้เริ่มต้นใช้บัตร

Kasikorn Bank

บัตรเครดิตกสิกร เดอะแพสชั่นกสิกรไทย

Kasikorn Bank บัตรเครดิตกสิกร เดอะแพสชั่นกสิกรไทย 1

คะแนนสะสม 2 - 3 เท่า พร้อมสิทธิพิเศษด้านความบันเทิงสุดคุ้ม

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Kasikorn Bankบัตรเครดิตกสิกร มาสเตอร์การ์ดไทเทเนียมกสิกรไทย

บัตรเครดิตกสิกร มาสเตอร์การ์ดไทเทเนียมกสิกรไทย 1
อ้างอิง:kasikornbank.com

รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 1% สำหรับการใช้จ่าย ยิ่งจ่ายเยอะยิ่งลด

บัตรเครดิตที่จะช่วยให้คุณยิ่งรูดจ่าย ยิ่งได้ส่วนลดค่าใช้จ่ายมากขึ้น โดยได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 1% ซึ่งต้องเป็นการใช้จ่ายผ่านสถานีเติมน้ำมัน ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านอาหารที่ร่วมรายการ แต่ถ้าเป็นรายการใช้จ่ายอื่น ๆ จะได้คืนที่ 0.25% ซึ่งทำให้คุณได้เปรียบกว่าการใช้จ่ายด้วยเงินสดธรรมดา นอกจากนี้ยังได้รับประกันคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ด้วยวงเงินสูงถึง 3 พันบาท ซึ่งไม่ต้องกลัวเรื่องสินค้าที่ได้รับจะมีความเสียหาย อีกทั้งยังใช้เป็นบัตรเครดิตเพื่อผ่อนชำระสินค้าบริการด้วยดอกเบี้ย 0%

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

Kasikorn Bankบัตรเครดิตกสิกรวีซ่า / มาสเตอร์การ์ด แพลทินัมกสิกรไทย

บัตรเครดิตใบแรกที่ทุกคนควรจะมี ซื้อสินค้าออนไลน์ได้สบายใจ

บัตรเครดิตที่ทางธนาคารแนะนำไว้ว่าเป็นบัตรใบแรกที่ทุกคนควรจะมี ด้วยเกณฑ์การพิจารณาที่ไม่สูงนัก สามารถผ่านการอนุมัติที่เงินเดือน 15,000 บาท ต่อเดือน เก็บสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลหรือส่วนลด อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะประกันคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ สามารถรับการสะสมคะแนน K Point ทุกการใช้จ่ายเพื่อนำไปเป็นส่วนลดการซื้อสินค้าในแอปพลิเคชันของธนาคาร รับบริการ TG LOUNGE ในสนามบินและสามารถนำบัตรเครดิตไปใช้ซื้อสินค้าโดยผ่อนดอกเบี้ย 0%

ช่วยประหยัดค่าน้ำมันในแต่ละเดือน พร้อมสิทธิซื้อกาแฟ Amazon

สถานีเติมน้ำมันปตท. นั้นเป็นสถานีที่มีสาขามากในประเทศไทย ดังนั้นบัตรเครดิตใบนี้จึงให้ประโยชน์กับคนที่ขับรถยนต์ส่วนตัว เนื่องจากมีสิทธิพิเศษเป็นเครดิตเงินคืนถึง 10% อีกทั้งยังสะสมคะแนนเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในการเติมน้ำมันภายในสถานีเติมน้ำมันปตท. ทั่วประเทศได้ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อเครื่องดื่มแบบบ 1 ฟรี 1 ในร้านกาแฟ Amazon ทุกสาขา ถึงจะเป็นบัตรเติมน้ำมัน แต่ก็มีบริการ TG LOUNGE ในสนามบิน อีกทั้งยังมีประกันการเดินทางในวงเงินถึง 8 ล้านบาท

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น มีประกันการเดินทาง

บัตรเครดิตสำหรับคนที่นิยมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากผู้ใช้บัตรจะได้รับคะแนน X2 ถ้ามีการใช้จ่ายผ่านบัตรในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีส่วนลดสำหรับการจองโรงแรมและที่พักในประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงการจองรถเช่า หรือเช่า Pocket Wifi นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการห้องพักรับรองในสนามบิน ได้รับส่วนลด 10% ในร้านอาหารชั้นนำและรับฟรีอาหารจานพิเศษ Crown Dish โดยเชฟมืออาชีพใน 15 ร้านทั่วประเทศ มีประกันการเดินทางให้ในวงเงินสูงสุด 8 ล้านบาท 

เหมาะกับคนที่ชอบชอปปิงออนไลน์ผ่าน Shopee สะสมคะแนนได้

Shopee เป็นทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันสำหรับช้อปปิ้งออนไลน์รายใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในไทยเองก็เป็นที่นิยมด้วยเช่นกัน ดังนั้นบัตรเครดิตใบนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบจับจ่ายใช้สอยผ่าน Platform ดังกล่าว นอกจากจะสะสมคะแนนแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลด 150 บาท อีกทั้งยังได้ทั้ง K point หรือ Shopee Coins ที่สามารถนำมาเป็นส่วนลดได้อีกต่อด้วย โดยได้ Shopee Coins ที่ 1% ต่อการใช้จ่าย นอกจากนี้ยังฟรีค่าส่งสินค้าโดยที่ไม่มีขั้นต่ำใด ๆ 

Kasikorn Bankบัตรเครดิตกสิกร บัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ-กสิกรไทย

บัตรเครดิตร่วม มีสิทธิพิเศษมากมายจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS

บัตรเครดิตร่วมระหว่างธนาคารกสิกรและ BDMS ซึ่งเป็นเครือโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในเมืองไทย มีสถานพยาบาลกระจายอยู่หลากหลายจังหวัด สำหรับการถือบัตรเครดิตใบนี้จะให้ผู้ใช้นั้นได้สิทธิพิเศษเป็นส่วนลดค่าห้องพัก ค่ายา ค่าตรวจทางห้องปฏิบัติการ และค่าบริการทันตกรรมของโรงพยาบาลในเครือ BDMS ไปเลยโดยทันที อีกทั้งยังสามารถเรียกใช้บริการรถพยาบาลฉุกเฉินได้ฟรี 1 ครั้งต่อปี จึงเหมาะกับคนที่เป็นลูกค้าประจำของโรงพยาบาลในเครือ BDMS

Kasikorn Bankบัตรเครดิตกสิกร เดอะวิสดอมกสิกรไทย

บัตรเดียวแต่ได้สิทธิประโยชน์หลากหลาย ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

บัตรเครดิตที่จะช่วยให้คุณรู้สึกเป็นคนสำคัญระดับ VIP เพราะมีสิทธิพิเศษมากมาย เช่น ส่วนลดค่าที่พักจากโรงแรมชั้นนำ ส่วนลดร้านอาหารต่าง ๆ รวมไปถึงส่วนลดบริการฟิตเนสและสปา มีบริการผู้ช่วยส่วนตัว 24 ชั่วโมงคอยตอบคำถามหรือปรึกษาข้อมูล และถ้าใครที่ชอบเดินทางไปต่างประเทศก็ต้องถูกใจทั้งประกันการเดินทางและบริการ Lounge ในสนามบิน แต่ผู้ที่ใช้บัตรเครดิตใบนี้ได้จะต้องมีเงินฝากหรือซื้อกองทุนมูลค่า 10 ล้านบาทกับทางธนาคารในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป

Kasikorn Bankบัตรเครดิตกสิกร เดอะพรีเมียร์กสิกรไทย

รวมเอกสิทธิ์พิเศษ อัพเกรดตั๋วโดยสารได้ มีผู้ช่วยส่วนตัว 24 ชม.

บัตรเครดิตที่มาพร้อมเอกสิทธิ์พิเศษหลากหลาย มีผู้ช่วยส่วนตัวให้บริการจากทั่วทุกมุมโลก 24 ชั่วโมง เป็นบัตรเครดิตแบบสะสมคะแนน แต่ในขณะเดียวกันก็มีส่วนลดจากร้านค้า โรงแรม และโรงพยาบาลชั้นนำ ลดให้ตั้งแต่ตอนใช้บริการ และถ้าใครที่เดินทางด้วยสายการบินไทยอยู่บ่อย ๆ จะต้องชื่นชอบเนื่องจากสามารถอัพเกรดตั๋วโดยสารได้ มาพร้อมกับประกันอุบัติเหตุที่จะคุ้มครองดูแลคุณ แต่ทั้งนี้ผู้สมัครบัตรจะต้องมีเงินฝากหรือซื้อกองทุนเป็นจำนวน 2 ล้านบาทขึ้นไป ในระยะเวลา 6 เดือน

Kasikorn Bankบัตรเครดิตกสิกร วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด คลาสสิกกสิกรไทย​

บัตรเครดิตที่เหมาะกับการเป็นบัตรใบแรกสำหรับผู้เริ่มต้นใช้บัตร

สำหรับผู้เริ่มต้นใช้บัตรเครดิตเป็นครั้งแรกหรือผู้ที่มีฐานรายได้ต่อเดือนไม่ค่อยสูง บัตรเครดิตใบนี้น่าจะเป็นบัตรที่เหมาะสมเนื่องจากมีเงื่อนไขการใช้งานที่ไม่ยากจนเกินไป เน้นการสะสมคะแนนเพื่อนำมาแลกของรางวัลหรือส่วนลดต่าง ๆ ปลายปี สามารถนำไปใช้ผ่อนชำระสินค้าหรือบริการในอัตราดอกเบี้ย 0% สามารถใช้บริการออนไลน์ของธนาคารในการช่วยจัดการค่าใช้จ่ายหรือแจ้งเตือนยอด แต่มีข้อเสียตรงสิทธิพิเศษต่าง ๆ นั้นค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับบัตรเครดิตอื่น ๆ

Kasikorn Bankบัตรเครดิตกสิกร เดอะแพสชั่นกสิกรไทย

คะแนนสะสม 2 - 3 เท่า พร้อมสิทธิพิเศษด้านความบันเทิงสุดคุ้ม

บัตรเครดิตที่มอบคะแนนสะสมมากเป็นพิเศษ หากใช้จ่ายในประเทศจะได้รับคะแนนถึง 2 เท่าและถ้าใช้จ่ายต่างประเทศจะได้รับคะแนนสะสมถึง 3 เท่า นอกจากนี้ ยังมีทั้งบริการ TG Lounge และประกันการเดินทาง เหมาะสำหรับคนที่เดินทางไปต่างประเทศด้วยเครื่องบินอยู่บ่อยครั้ง ทั้งยังได้รับส่วนลดพิเศษทั้งการชมภาพยนตร์หรือตีกอล์ฟ แต่ฐานรายได้ขั้นต่ำนั้นค่อนข้างสูง ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับพนักงานเงินเดือนหน้าใหม่ที่มองหาบัตรเครดิตเอาไว้ใช้งาน

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับบัตรเครดิตกสิกร

สำหรับคนที่คิดอยากจะทำบัตรเครดิตกสิกร แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ตัวเองได้ดีพอไหม ในวันนี้ เรามีคำแนะนำและคำตอบเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันค่ะ

อะไรคือจุดเด่นของบัตรเครดิตกสิกร?

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

จุดเด่นของกสิกรก็คือ มีการจับมือร่วมกับบริษัทต่าง ๆ เพื่ออำนวยสิทธิประโยชน์ที่มีเฉพาะบัตรใบนั้นให้กับผู้ครอบครอง และจะไม่สามารถหาได้จากบัตรใบอื่นนั่นเอง ทำให้ผู้ครอบครองบัตรเกิดความรู้สึกที่ดีทั้งในการบริการจากธนาคารและบริการอื่น ๆ มาให้นั่นเองค่ะ

ค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตกสิกรเป็นอย่างไรบ้าง?

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

เรื่องของค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตกสิกรนั้น จะแตกต่างกันออกไปตามบัตรและโปรโมชั่นในช่วงนั้น ๆ อย่างไรก็ตาม เราอาจสามารถขอยกเว้นค่าธรรมเนียมได้ตามเงื่อนไขของธนาคารกสิกรในช่วงที่สมัครหรือช่วงนั้น ๆ ค่ะ

ถ้าอยากทำบัตรเครดิตกสิกร ต้องทำอย่างไร?

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

หากมีบัญชีของกสิกรอยู่แล้ว เราสามารถสมัครบัตรเครดิตได้ผ่านแอปพลิชัน Kplus ได้เลยค่ะ แต่หากยังไม่เคยมีบัญชีกับกสิกรก็สามารถเข้าไปที่สาขาเพื่อเปิดบัญชีและสมัครบัตรเครดิตได้เช่นเดียวกันค่ะ

บทส่งท้าย

บัตรเครดิตกสิกรแต่ละใบก็มีสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษที่แตกต่างกันออกไป แต่ทั้งหมดก็ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นกว่าการใช้จ่ายผ่านเงินสดแน่นอนค่ะ ทั้งนี้การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนั้นจะมีวงเงินที่แต่ละคนได้รับอนุมัติไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับรายได้ในแต่ละเดือนของแต่ละคน ดังนั้นต้องระมัดระวังไม่ใช้จ่ายมากเกินวงเงินที่ให้มานะคะ นอกจากนี้ควรต้องมีวินัยในการบริหารค่าใช้จ่ายเพื่อที่คุณจะได้หลีกเลี่ยงการจ่ายดอกเบี้ยกรณีผิดชำระหรือติดเครดิตบูโรได้นะคะ 

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. บัตรเครดิต
  4. 10 บัตรเครดิตกสิกร แบบไหนดี ปี 2024 โปรโมชันเยอะ ผ่อนของได้

บทความยอดนิยม

เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรอิออน
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต Cash Back
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต KTC
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตสำหรับอาชีพอิสระ
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรกดเงินสด
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตใช้ต่างประเทศ
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต Platinum
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตเติมน้ำมัน
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิต
เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน > บัตรเครดิต >
บัตรเครดิตใบแรก

ค้นหาตามหมวดหมู่