mybest
กระเป๋า BOTTEGA

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA ปี 2024 รวมรุ่นฮิต ผู้หญิง
  • 10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA ปี 2024 รวมรุ่นฮิต ผู้หญิง 1
  • 10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA ปี 2024 รวมรุ่นฮิต ผู้หญิง 2
  • 10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA ปี 2024 รวมรุ่นฮิต ผู้หญิง 3
  • 10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA ปี 2024 รวมรุ่นฮิต ผู้หญิง 4
  • 10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA ปี 2024 รวมรุ่นฮิต ผู้หญิง 5

10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA ปี 2024 รวมรุ่นฮิต ผู้หญิง

กระเป๋าจาก BOTTEGA VENETA (โบเตก้า เวเนต้า) ถือเป็นกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์เป็นดีไซน์อันแสนโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยทางแบรนด์ได้นำการสานแบบ Intrecciato ซึ่งเป็นเทคนิคการสานดั้งเดิมของอิตาลีมาประยุกต์เข้ากับสไตล์ที่ทันสมัยของ จนทำให้ได้กระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น The Cassette, The Jodie, The Pouch, The Point, The Arco และอีกมากมาย 


เนื่องจากกระเป๋า BOTTEGA นั้นมีราคาค่อนข้างสูง การศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อจึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง บทความนี้เราจึงได้รวบรวมวิธีการเลือกกระเป๋า BOTTEGA VENETA มาแนะนำให้กับผู้ที่สนใจอยากจะลงทุนในแบรนด์ BOTTEGA และยังมี 10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่นยอดฮิตในหมู่สายแฟชั่นมาฝากกันด้วย 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/04/2023
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)

คุณวิวจบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ปัจจุบันทำงานด้านการแปลข่าวต่างประเทศและเขียนคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในสำนักข่าว ด้วยความหลงใหลในด้านศิลปะ วัฒนธรรม และการเรียนแฟชั่นตามยุคต่าง ๆ ผ่านวรรณกรรมโดยเฉพาะโอตกูตูร์มาตั้งแต่สมัยเรียน คุณวิวจึงมีความสนใจด้านแฟชั่นและเทรนด์การแต่งตัวเป็นพิเศษ จนกระทั่งได้มีโอกาสเข้าทำงานด้านสื่อมวลชนและเขียนบทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ จึงเป็นการรเพิ่มโอกาสให้ตนเองได้ศึกษาเทรนด์ใหม่ ๆ ด้านแฟชั่นเพิ่มเติมอยู่เสมอ นอกจากนี้ คุณวิวยังมีความชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ทั้งกระเป๋า เครื่องประดับและเสื้อผ้า เพราะสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูถือเป็นการลงทุนที่ดี คุณวิวจึงชอบอ่านรีวิวสินค้าแบรนด์ที่น่าลงทุนมาโดยตลอด

ประวัติของ วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
…อ่านต่อ

สารบัญ

BOTTEGA VENETA จากแบรนด์เครื่องหนังสู่แบรนด์แฟชั่นระดับโลก

BOTTEGA VENETA จากแบรนด์เครื่องหนังสู่แบรนด์แฟชั่นระดับโลก
อ้างอิง:bottegaveneta.com

แบรนด์ BOTTEGA VENETA จากเมืองวิเซนซา ประเทศอิตาลี ก่อตั้งครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1966 โดยในตอนแรกทางแบรนด์ได้ผลิตเฉพาะเครื่องหนัง และมีสโลแกนว่า “When Your Own Initials Are Enough” ซึ่งหมายถึง การผลิตสินค้าที่มีความเฉพาะและ Unique จึงทำให้สินค้าจาก BOTTEGA VENETA เป็นสินค้าหายากอย่างเลี่ยงไม่ได้ค่ะ 


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แบรนด์ได้เริ่มปรับเข้ามาสู่ตลาดแฟชั่นอย่างเต็มตัวและพยายามตามเทรนด์ด้วยการคิดโลโก้ขึ้นมา ทำให้ความนิยมของแบรนด์ลดลงเรื่อย ๆ กระทั่งในปี ค.ศ. 2001 BOTTEGA VENETA ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Gucci Group พร้อมกับลดการใช้โลโก้และหันมาให้ความสำคัญกับการออกแบบแทน 


ทางแบรนด์จึงค่อย ๆ กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง จนในปี ค.ศ. 2018 ที่ได้ Daniel Lee เข้ามาเป็น Creative Director และด้วยความสามารถของเขาที่การันตีด้วยรางวัล Designer Of The Year จึงทำให้สินค้าที่เขาออกแบบกลายมาเป็นไอเทม Must Have และเป็นขวัญใจของสายแฟชั่นทุกคนค่ะ

วิธีการเลือกกระเป๋า BOTTEGA VENETA

อย่างที่เราได้เกริ่นไปแล้วว่า สินค้าจากแบรนด์ BOTTEGA VENETA โดยเฉพาะกระเป๋านั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูง ดังนั้น คุณจึงควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ซึ่งเราจะขอแนะนำวิธีการเลือกกระเป๋า Bottega Veneta ให้กับทุกคน ดังนี้

1

เลือกกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่นยอดนิยม

กระเป๋า BOTTEGA VENETA มีหลายรุ่นและหลายสไตล์ แต่จะมีบางรุ่นที่เป็นที่นิยมสุด ๆ จนกลายเป็น Rare Item เลยทีเดียว ซึ่งเราก็ได้รวบรวมรุ่นยอดนิยมที่น่าสนใจมาให้กับทุกคนแล้วค่ะ

The Cassette และ The Padded Cassette : ความคลาสสิกผสมโมเดิร์น

The Cassette และ The Padded Cassette : ความคลาสสิกผสมโมเดิร์น
อ้างอิง:bottegaveneta.com

ทั้งสองรุ่นนี้ออกแบบโดย Daniel Lee เป็นกระเป๋า Crossbody ที่เปิดตัวในงาน Fall/Winter 2019 และด้วยความนิยมจึงทำให้สินค้า Sold Out ในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน ในด้านการออกแบบ รุ่นนี้ผลิตโดยการนำหนัง Nappa มาสานแบบ Intrecciato จนได้รูปทรงสี่เหลี่ยมคล้ายรูปทรงของเทปคาสเซ็ต ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรุ่น The Cassette นั่นเอง


ในส่วนของความแตกต่างระหว่างสองรุ่นนี้คือ The Cassette มีสายหนังเรียบง่าย ส่วน The Padded Cassette จะมีโลโก้รูปสามเหลี่ยมประดับที่สายหนังด้วย อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายสิบเฉดสี เหมาะกับการในชีวิตประจำวัน เข้ากับการแต่งตัวหลายสไตล์ หรือสำหรับใครที่ชอบสายแบบโลหะแบรนด์ยังมีรุ่น The Chain Cassette ที่สวยและโดดเด่นไม่แพ้รุ่นอื่น อีกทั้งยังเหมาะกับการใช้ในโอกาสที่เป็นทางการด้วย

The Jodie Bag : รุ่นหายาก ดีไซน์โดดเด่น

The Jodie Bag : รุ่นหายาก ดีไซน์โดดเด่น
อ้างอิง:bottegaveneta.com

รุ่น The Jodie Bag เป็นชื่อที่ได้มาจากดาราฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Jodie Foster เพราะเธอมักจะถือรุ่น Hobo และใช้ปิดบังหน้าของเธอจากการถ่ายภาพของปาปารัสซี่ในบางครั้งนั่นเองค่ะ โดยรุ่น Hobo นั้นมีดีไซน์คล้ายกับรุ่น The Jodie มาก ๆ ต่างกันที่ขนาดและรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะรุ่น The Jodie จะเป็นไซซ์มินิที่มีปมมัดอยู่ที่สายสะพาย


ในส่วนของการใช้งานรุ่นนี้จะเป็นแบบสะพายไหล่ที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ไปทำงาน หรือสำหรับการเดินทางก็ได้เช่นกัน โดยในปัจจุบันรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นหายากของแบรนด์เลยทีเดียว และบางสีก็ Sold Out อย่างรวดเร็วอีกด้วย

The Pouch และ The Chain Pouch : IT Bag ที่สาวกของแบรนด์ต้องมี

The Pouch และ The Chain Pouch : IT Bag ที่สาวกของแบรนด์ต้องมี
อ้างอิง:bottegaveneta.com

รุ่น The Pouch นับเป็นผลงานชิ้นแรกของ Daniel Lee ในฐานะ Creative Director ของ BOTTEGA VENETA โดยรุ่นนี้เปิดตัวในงาน Spring/Summer 2019 และเป็นกระแสทันทีหลังจากเปิดตัว จนได้รับการขนานนามว่าเป็น IT Bag เลยทีเดียวค่ะ โดยรุ่นนี้จะเป็นเพาช์ที่มีรูปทรงคล้าย Marshmallow หรือขนมจีบ ให้ความรู้สึกที่นุ่มน่าสัมผัส ส่วนหนังที่ใช้มีเนื้อสัมผัสที่ฉ่ำวาว ดูมีชีวิตชีวา


นอกจากนี้ ในส่วนของรุ่น The Chain Pouch ที่แบรนด์ได้ทำการปรับดีไซน์เล็กน้อยและเพิ่มสายสะพายเข้ามา ทำให้ใช้งานหลากหลายขึ้น สามารถใช้เป็นกระเป๋าถือ หรือหากใครที่ชอบแบบสะพายไหล่ก็มีรุ่น The Shoulder Pouch เป็นตัวเลือกให้คุณด้วยค่ะ ที่สำคัญคือ มีหลายสีให้เลือก พร้อมทั้งมีรุ่นที่ทำจากการสาน Intrecciato ด้วย ใครที่ชอบกระเป๋าสไตล์ Day-To-Night ใบนี้ถือว่าตอบโจทย์ทีเดียว

The Point :

The Point :
อ้างอิง:bottegaveneta.com

กระเป๋ารุ่น Point นับว่าเป็นกระเป๋าอีกรุ่นของแบรนด์ BOTTEGA VENETA ที่มีดีไซน์โดดเด่นและได้รับความนิยมไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ จนได้ชื่อว่าเป็น New It Bag ของแบรนด์ BOTTEGA VENETA เลยล่ะค่ะ โดยกระเป๋ารุ่นนี้เป็นกระเป๋าที่ออกแบบโดย  Daniel Lee อีกเช่นเคย ซึ่งตัวกระเป๋ามีดีไซน์คล้ายกับเสื้อยืดคอวี บริเวณที่จับออกแบบให้เป็นรูปสามเหลี่ยมโดดเด่น กระเป๋าเปิด-ปิดได้ง่าย ๆ ด้วยแม่เหล็ก ซึ่งไม่เพียงแต่ใช่ถือได้เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมสายสะพายยาวให้สามารถสะพายแบบ Crossbody ได้อีกด้วย 


นอกจากนี้ ยังเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋ามีความ Unique ยิ่งขึ้น ด้วยวัสดุที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งวัสดุ Calfskin, Lambskin, Cotton, Nylon และ Viscose ซึ่งต่างก็มีสัมผัสและลวดลายที่แตกต่างกัน รวมถึงสีสันที่มีให้เลือกเยอะมาก จึงทำให้กระเป๋ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและยังมีให้เลือกทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่อีกด้วย

The Arco : เรียบหรู ใช้งานได้จริง

The Arco : เรียบหรู ใช้งานได้จริง
อ้างอิง:bottegaveneta.com

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Arco เป็นกระเป๋ารุ่นแรก ๆ ที่ออกแบบโดย Daniel Lee ซึ่งนอกจากดีไซน์กระเป๋าจะเรียบหรูและเก๋ไก๋โดดเด่นไม่ซ้ำใครแล้ว ยังใช้งานได้จริง ทั้งใส่ของได้เยอะและเข้ากับการแต่งตัวง่าย ซึ่งกระเป๋ามาในขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยการสานลาย Maxi อันเป็น Signature ของทางแบรนด์ และสายสะพายยาวโค้งมนหรูหรา ทำให้กระเป๋าดูสวยลงตัวยิ่งขึ้น สำหรับวัสดุมีให้เลือก 2 แบบ คือ Calfskin และ Lambskin ใครชอบสัมผัสหรือหนังแบบไหนก็เลือกได้ตามใจ


นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกหลายขนาด เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานและความชอบของแต่ละคน รวมถึงยังถือได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นถือแบบธรรมดา คล้องแขน หรือสะพายไหล่ ที่สำคัญเป็นดีไซน์ Unisex ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เหมาะกับใช้เป็นกระเป๋าทำงาน กระเป๋าแบกของไปเที่ยว หรือจะใช้เป็นกระเป๋าใส่สัมภาระในชีวิตประจำวัน กระเป๋ารุ่นนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

Andiamo : มอบเสน่ห์แบบเรียบหรู

Andiamo : มอบเสน่ห์แบบเรียบหรู
อ้างอิง:bottegaveneta.com

กระเป๋า รุ่น Andiamo เปิดตัวในคอลเลกชันฤดูร้อน 2023 โดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Matthieu Blazy ซึ่งคำว่า Andiamo แปลว่า “ไปกันเถอะ” ในภาษาอิตาลี สื่อถึงการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ มอบความคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยดีไซน์โค้งมนสานหนังงานฝีมือหรือที่เรียกว่า Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ผูกปมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น Knot


พร้อมทั้งมีดีไซน์สายถักแบบเลื่อน ทำให้สามารถปรับสะพายไหล่ คล้องแขน หรือพาดลำตัวได้ นอกจากมีให้เลือกหลายเฉดสีแล้ว ยังมีให้เลือก 3 ไซซ์ ได้แก่ ไซซ์เล็ก ไซซ์กลาง และไซซ์ใหญ่ ซึ่งล้วนแต่มีปากกระเป๋ากว้างและมีช่องภายในที่แบ่งเป็นสัดส่วนสามารถใส่ของได้เยอะจุใจ ยกระดับการใช้งานที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวัน ควบคู่ไปกับมอบลุคเรียบหรูและให้ความแฟชั่น

Sardine : หูหิ้วดีไซน์แปลกใหม่

Sardine : หูหิ้วดีไซน์แปลกใหม่
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Matthieu Blazy รังสรรค์คอลเลกชัน Sardine เปิดตัวครั้งแรกในรันเวย์ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2022 มาพร้อมรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ตัดเย็บจากหนังแกะสานมือที่มีความโดดเด่นด้วยหูหิ้วโลหะคล้ายรูปปลาสีทอง ทำให้รุ่นนี้กลายเป็นกระเป๋าทรงแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

โดยรุ่นนี้มีให้เลือก 3 สไตล์ ได้แก่ รุ่น Mini Sardine ที่มีสายสะพายข้าง, รุ่น Sardine ที่มีขนาดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป และรุ่น Sardine Top Handle ที่มีการสานแปลกใหม่คล้ายผูกปมขนาดเล็ก แม้ว่ารุ่นนี้จะมีรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยแม่เหล็กหรือตัวปิดแบบผูกปมพร้อมมีปากกระเป๋ากว้างให้สามารถใส่สิ่งของสะดวก แต่คอลเลกชันนี้มีข้อเสียที่ไม่มีซับใน

Cabat : ทรง Tote สุดคลาสสิกในตำนาน

Cabat : ทรง Tote สุดคลาสสิกในตำนาน
อ้างอิง:bottegaveneta.com

BOTTEGA VENETA รังสรรค์กระเป๋ารุ่น Cabat มาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยเป็นกระเป๋าถือทรงโท้ทสุดไอคอนิกครองใจเหล่าแฟชั่นกูรูมานานกว่า 2 ทศวรรษ ได้รับการออกแบบครั้งแรกโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Tomas Maier ในคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2002


โดยมีจุดเด่นด้วยการสานหนังทั้งสองด้านอย่างประณีตด้วยมือ มอบดีเทลไร้รอยต่อ ไร้ตะเข็บข้าง และปราศจากซับใน ชูตัวตนอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ได้ดี อีกทั้งยังเป็นการตัดเย็บที่มอบความแข็งแรงและความทนทานจนกระเป๋าสามารถคงรูปตั้งตรงได้ด้วยตัวเอง ซึ่งมาพร้อมให้เลือกหลายเฉดสีและหลายไซซ์ ทั้งไซซ์มินิ, ไซซ์เล็ก, ไซซ์กลาง และไซซ์ใหญ่

2

เลือกตามรูปทรงของกระเป๋า

เลือกตามรูปทรงของกระเป๋า
อ้างอิง:bottegaveneta.com

BOTTEGA VENETA เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องหนังคุณภาพดี มีเทคนิคการสานอันเป็นเอกลักษณ์ มองครั้งเดียวก็รู้ว่าคือแบรนด์ไหนโดยไม่จำเป็นต้องมีโลโก้ พร้อมทั้งออกแบบกระเป๋าหลากหลายคอลเลกชันในดีไซน์และรูปทรงที่แตกต่างกัน ดังนั้น เพื่อให้คุณเลือกกระเป๋าที่ตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น เรามาดูประเภทของกระเป๋าก่อนดีกว่าค่ะ


Mini เป็นกระเป๋าขนาดกะทัดรัดสุดน่ารักที่สามารถใช้งานได้จริง มาพร้อมน้ำหนักเบาให้คุณสามารถพกพาสะดวก แถมบางคอลเลกชันยังสามารถใส่ของจำเป็นได้อย่างครบครัน ยกตัวอย่างเช่น รุ่น Mini Jodie, Candy Loop, Mini Desiree หรือ Mini Cassette เป็นต้น

Crossbody เป็นกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบทั้งสะพายไหล่ สะพายคาดลำตัว และในบางรุ่นสามารถถอดสายสะพายให้กลายเป็นกระเป๋าถือคล้องมือได้ ตอบโจทย์การใช้งานสุดอเนกประสงค์ โดยคอลเลกชันที่ได้รับความนิยม ได้แก่ รุ่น Cassette, รุ่น Desiree, รุ่น Loop และ รุ่น Fishman เป็นต้น


Shoulder หรือกระเป๋าสะพายไหล่ เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี โดยมีสายสะพาย 2 สไตล์ ได้แก่ สายสะพายสั้นที่สามารถใช้งานแบบคล้องไหล่เพียงอย่างเดียวหรือสายสะพายที่สามารถปรับระดับได้ทำให้สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น รุ่น Cobble, รุ่น Clicker, รุ่น Foulard, รุ่น Hobo Knot, รุ่น Jodie, รุ่น Ji และรุ่น Helmet เป็นต้น


Handle เป็นกระเป๋าถือที่มาพร้อมหูหิ้วสุดแข็งแรง มีพื้นที่จัดเก็บสิ่งของพอเหมาะ ซึ่งบางรุ่นมีสายสะพายแบบถอดได้ ทำให้คุณใช้งานได้หลายโอกาสทั้งไปทำงาน ไปเรียน หรือไปเที่ยว ยกตัวอย่างเช่น รุ่น Sardine, รุ่น Mava, รุ่น Andiamo, รุ่น Kalimero และรุ่น Patti เป็นต้น


Shopper เป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์ผู้พกพาสิ่งของเยอะ มาพร้อมพื้นที่ ปากกระเป๋า และฐานด้านในที่กว้างให้คุณพกพาสิ่งของได้อย่างจุใจทั้งเอกสารและแล็ปท็อป ซึ่งโดยส่วนใหญ่มาในรูปทรงโท้ทที่สามารถสะพายไหล่ได้ เช่น รุ่น Arco , รุ่น Cabat, รุ่น Andiamo หรือรุ่น Cassette Tote Bag เป็นต้น


Clutch เป็นกระเป๋าที่มีพื้นที่ใส่ของจำกัดโดยสามารถใส่ของใช้จำเป็นเท่านั้น เช่นโทรศัพท์มือถือ การ์ดโฮลเดอร์ หรือลิปสติก มาพร้อมการออกแบบให้สามารถถือด้วยมือข้างเดียว โดยส่วนใหญ่ไม่มีสายสะพายหรือหูหิ้วจึงเหมาะสำหรับออกงานหรือไปออกเดตดินเนอร์ ยกตัวอย่างเช่น รุ่น Pillow Pouch รุ่น Knot และรุ่น Pouch 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA รวมรุ่นฮิต ผู้หญิง

หากคุณกำลังมองหากระเป๋า BOTTEGA VENETA สักใบแต่ยังลังเลใจว่าจะเลือกรุ่นไหนดี วันนี้เราขอแนะ 10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA ที่กำลังเป็นกระแสและเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ อีกทั้งยังมีรุ่นใหม่ ๆ ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

BOTTEGA VENETA

กระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie

BOTTEGA VENETA กระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie 1

79,500 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รุ่นหายาก ใส่ของได้พอสมควร เหมาะกับสาวที่ชอบการแต่งตัวเก๋ ๆ

2

BOTTEGA VENETA

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette

BOTTEGA VENETA กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette  1

120,000 บาท

ราคาปานกลาง

ผสานความทันสมัยและความคลาสสิก สัมผัสนุ่มนิ่ม ใช้ได้บ่อย

3

BOTTEGA VENETA

กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop

BOTTEGA VENETA กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop 1

43,500 บาท

ราคาต่ำ

ดีไซน์น้อยแต่มาก เรียบหรู สีสันน่ารักสดใส เหมาะกับวันสบาย ๆ

4

BOTTEGA VENETA

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat

BOTTEGA VENETA กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat 1

172,000 บาท

ราคาสูง

น้ำหนักเบา มอบลุคเรียบหรู ใส่ของพอเหมาะ ใช้งานหลายรูปแบบ

5

BOTTEGA VENETA

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Andiamo

BOTTEGA VENETA  กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Andiamo 1

136,700 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์มินิมอล มีเฉดสีสุภาพ ขนาดกะทัดรัด แต่ใส่ของได้เยอะ

6

BOTTEGA VENETA

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Sardine

BOTTEGA VENETA กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Sardine 1

113,900 บาท

ราคาปานกลาง

ขนาดกะทัดรัด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ลุคโมเดิร์น แมตช์ง่าย

7

BOTTEGA VENETA

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Belt Cassette

BOTTEGA VENETA กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Belt Cassette 1

68,200 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มอบทั้งความเท่และความมินิมอล เสริมให้การแต่งตัวดูมีสไตล์

8

BOTTEGA VENETA

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Brick Cassette

BOTTEGA VENETA กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Brick Cassette 1

86,500 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เปิด-ปิดด้วยซิป สายสะพายปรับได้ เข้ากับการแต่งตัวง่าย

9

BOTTEGA VENETA

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Arco

BOTTEGA VENETA กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Arco 1

141,300 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เหมาะกับคนสัมภาระเยอะ ช่องใส่ของกว้าง ดีไซน์เท่มีสไตล์

10

BOTTEGA VENETA

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Fold

BOTTEGA VENETA กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Fold 1

158,800 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รูปทรงเก๋ไก๋ การใช้งานแสนอเนกประสงค์ มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

BOTTEGA VENETAกระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie

กระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie 3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie 4
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie 5
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie 6
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie 7
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie 8
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
79,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
79,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รุ่นหายาก ใส่ของได้พอสมควร เหมาะกับสาวที่ชอบการแต่งตัวเก๋ ๆ

รุ่น Mini Jodie ถือเป็นรุ่นที่หายากอีกรุ่นหนึ่งของแบรนด์เลยทีเดียวค่ะ โดยดีไซน์ได้รับการพัฒนามาจากรุ่น Hobo เพียงแต่มีขนาดเล็กกว่าและเพิ่มปมที่ผูกบริเวณสายเข้ามา ทำให้ดูมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ในส่วนของการผลิตรุ่นนี้ทำมาจากหนัง Lambskin และหนัง Calfskin ที่สานเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดลวดลายที่ดูเรียบหรูและ Unique ไม่ซ้ำใคร


ยิ่งไปกว่านั้นคือ หนังทั้งสองชนิดนี้ยังมีความนุ่มเป็นพิเศษ ทำให้มีความนุ่มน่าสัมผัส อีกทั้งยังมีขนาดมินิ เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันเป็น Day Bag เข้ากับการแต่งตัวหลายสไตล์ ที่สำคัญมีให้เลือกมากถึง 15 สี ส่วนสีที่ได้รับความนิยมและหายาก มี 4 สี ได้แก่ สี Buttercup, Lavender, Ice Cream และ Kiwi ซึ่งหากใครอยากเป็นเจ้าของ ตอนนี้อาจจะต้องใช้ความพยายามในการหาซื้อกันหน่อยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette  1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette  2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette  3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette  4
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette  5
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette  6
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette  7
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette  8
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette  9
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
120,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
120,000 บาท
ราคาปานกลาง

ผสานความทันสมัยและความคลาสสิก สัมผัสนุ่มนิ่ม ใช้ได้บ่อย

กระเป๋ารุ่น Padded Cassettte นับว่าเป็นกระเป๋าอีกรุ่นของ BOTTEGA VENETA ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเทปคาสเซ็ทในสมัยก่อน โดดเด่นด้วยการใช้หนัง Lambskin ที่มีความนุ่มโดยธรรมชาติมาสานด้วยเทคนิค Intrecciato ซึ่งเป็นวิธีการสานดั้งเดิมของชาวอิตาลี พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการบุนุ่มด้านในหนังที่ใช้สานกระเป๋า จึงทำให้กระเป๋ามีสัมผัสนุ่มนิ่มและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร


นอกจากนี้ บริเวณสายยังใส่ดีเทลความเก๋ด้วยการออกแบบหัวเข็มขัดให้เป็นรูปทรงสามเหลี่ยมสีทองหรูหรา ในส่วนของการใช้งาน สามารถใส่ของจำเป็นได้ครบครัน สายปรับความยาวได้ เหมาะกับการใช้งานหลายโอกาส ตั้งแต่วันหยุดสบาย ๆ ไปจนถึงการถือเป็นคลัทช์ไปทำงานหรือไปงานเลี้ยงสังสรรค์เลยล่ะค่ะ

No.3

BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop

กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop 3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop 4
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop 5
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop 6
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop 7
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop 8
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop 9
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
43,500 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
43,500 บาท
ราคาต่ำ

ดีไซน์น้อยแต่มาก เรียบหรู สีสันน่ารักสดใส เหมาะกับวันสบาย ๆ

สำหรับใครที่ชอบกระเป๋าที่สะพายง่าย ๆ การใช้งานไม่ซับซ้อน แนะนำกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Loop เลยค่ะ ที่มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่าย ขนาดกะทัดรัดกำลังดี สามารถใส่กระเป๋าเงินขนาดเล็ก มือถือ กุญแจรถ และของจุกจิกได้พอดี ผลิตจาก Lambskin ที่มีความนิ่ม นำมาสานด้วยเทคนิค Intrecciato ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ 


นอกจากนี้ ด้านในยังบุด้วยหนังกลับสัมผัสนุ่มลื่นหรูหรา และยังเพิ่มลูกเล่นบริเวณสายสะพาย โดยออกแบบให้มีการมัดปมไว้ที่สายทั้งสองข้าง เพิ่มความสวยเก๋เสริมให้กระเป๋าดูมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งหมด 9 สีด้วยกัน ทั้งสีอ่อนและสีเข้ม สำหรับใครที่สัมภาระเยอะ รุ่นนี้ก็ยังมีไซซ์ใหญ่ให้เลือกอีกด้วย นับว่าเป็นกระเป๋าที่ใช้งานง่าย สะดวกไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ

No.4

BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat 3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat 4
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat 5
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat 6
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat 7
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat 8
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat 9
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
172,000 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
172,000 บาท
ราคาสูง

น้ำหนักเบา มอบลุคเรียบหรู ใส่ของพอเหมาะ ใช้งานหลายรูปแบบ

หากคุณชื่นชอบการพกพาสิ่งของ แต่ไม่ชอบกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่เทอะทะ กระเป๋ารุ่น Mini Cabat นั้นเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ตอบโจทย์ค่ะ มาพร้อมทรงโท้ทที่สามารถใส่สิ่งของได้เยอะ ภายในประกอบด้วยช่องหลักและกระเป๋าช่องซิปที่สามารถถอดออกได้ ทำให้หาของได้ง่ายและจัดของดูเป็นระเบียบยิ่งขึ้น


มีเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์หนังแกะสานเทคนิค Intreccio ที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัย ความคลาสสิก และเด่นในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการคล้องแขน, ถือคล้องแขน, สะพายข้าง หรือสะพายไหล่ด้วยสายสะพายยาวที่สามารถปรับได้หลายระดับก็ล้วนแต่มอบลุคเรียบหรูได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกถึง 11 สีค่ะ

No.5

BOTTEGA VENETA กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Andiamo

 กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Andiamo 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
 กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Andiamo 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
 กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Andiamo 3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
 กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Andiamo 4
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
136,700 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
136,700 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์มินิมอล มีเฉดสีสุภาพ ขนาดกะทัดรัด แต่ใส่ของได้เยอะ

กระเป๋ารุ่น Andiamo เป็นคอลเลกชันใหม่ล่าสุดในปี ค.ศ. 2023 มาพร้อมให้เลือก 3 ไซซ์ แต่เราขอแนะนำไซซ์ Small ที่ไม่ได้เล็กดังชื่อ แต่มีพื้นที่ให้สามารถใส่สิ่งของได้ครบครัน ภายในกระเป๋าประกอบด้วยมีช่องหลัก 2 ช่องและช่องซิปสำหรับใส่สิ่งของชิ้นเล็ก 1 ช่อง ซึ่งเปิด-ปิดด้วยรูปแบบแม่เหล็กที่ช่วยหยิบของง่าย ที่สำคัญ มีสายสะพายแบบเลื่อน ทำให้คุณสามารถถือคล้องแขน สะพายข้าง หรือสะพายไหล่ก็ได้


อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์อันเป็นสไตล์ที่หลาย ๆ คนจดจำด้วยดีไซน์การสานหนังแกะแบบ Intrecciato สุดประณีต พร้อมเพิ่มดีเทลโลหะสีทองผูกปมคล้ายรุ่น Knot สลักคำว่า Bottega Veneta โดยมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว, สีน้ำตาลเข้ม, สีเหลืองอ่อน และสีทราเวอร์ทีนที่เป็นสีเบจผสมกับสีเขียว ให้ความสวยงาม มอบลุคเรียบโก้ รวมถึงสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าต่าง ๆ ง่ายค่ะ 

No.6

BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Sardine

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Sardine 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Sardine 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Sardine 3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Sardine 4
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
113,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
113,900 บาท
ราคาปานกลาง

ขนาดกะทัดรัด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ลุคโมเดิร์น แมตช์ง่าย

กระเป๋ารุ่น Mini Sardine เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ผสานความคลาสสิกเข้ากับความทันสมัยลงตัว โดยผลิตจากหนังแกะที่นำมาสานด้วยเทคนิค Intrecciato ขนาดเล็ก มอบความเป็นเอกลักษณ์ได้ดี แถมยังมาพร้อมจุดเด่นที่หูหิ้วผลิตจากโลหะสีทองสุดแวววาวในลักษณะคล้ายปลาอันเป็นซิกเนเจอร์ของรุ่นและมีสายสะพายยาว ทำให้คุณสามารถใช้งานทั้งสะพายข้างหรือถือคล้องมือ


อีกทั้งรุ่นนี้ยังมีขนาดกะทัดรัดที่มีช่องใส่ของหลักเพียงช่องเดียว แต่ยังสามารถพกพาสิ่งของต่าง ๆ ได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ, กระเป๋าสตางค์ใบเล็ก, กระเป๋าการ์ดโฮลเดอร์ รวมถึงเครื่องสำอาง แต่ขอแนะนำว่าไม่ควรใส่ของเยอะจนเกินไป อย่างไรก็ตาม แม้รุ่นนี้จะมีให้เลือกเพียง 4 สี ได้แก่ สีชอล์ก, สีดำ, สีเลือดหมู และสีขาว แต่เป็นสีที่ดูเรียบง่าย ทำให้แมตช์กับการแต่งตัวสไตล์ต่าง ๆ ได้ไม่ยากค่ะ 

No.7

BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Belt Cassette

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Belt Cassette 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Belt Cassette 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Belt Cassette 3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Belt Cassette 4
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Belt Cassette 5
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
68,200 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
68,200 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มอบทั้งความเท่และความมินิมอล เสริมให้การแต่งตัวดูมีสไตล์

สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าคาดเอว หรือกระเป๋าใบเล็ก ๆ อยู่ กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Belt Cassette น่าสนใจทีเดียวค่ะ ซึ่งแน่นอนว่ากระเป๋ามาพร้อมดีไซน์ลายสานอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ แต่เมื่อนำมารวมกับดีไซน์กระเป๋าที่เรียบง่ายสไตล์มินิมอลแล้ว กลับทำให้กระเป๋าดูโดดเด่น น้อยแต่มาก ผสานความเท่และความน่ารักเข้าด้วยได้อย่างลงตัว


โดยกระเป๋าผลิตจาก Calfskin และ Nylon สะพายได้ทั้งแบบคาดอกและคาดเอวหรือใครอยากจะสะพายข้างก็ไม่ติด ให้ลุคที่ดูเก๋เท่และมินิมอล เหมาะกับทั้งการแต่งตัวแบบเรียบ ๆ และแบบสีสันสนุก ๆ ที่สำคัญเป็นดีไซน์ที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหรือพี่น้องก็สามารถซื้อมาแบ่งกันใช้ได้สบาย ๆ ใครที่เป็นสายแฟชั่น หรืออยากได้กระเป๋าใบเล็กเก๋ ๆ สักใบ กระเป๋าใบนี้ก็นับว่าตอบโจทย์ทีเดียวค่ะ 

No.8

BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Brick Cassette

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Brick Cassette 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Brick Cassette 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Brick Cassette 3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
86,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
86,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เปิด-ปิดด้วยซิป สายสะพายปรับได้ เข้ากับการแต่งตัวง่าย

กระเป๋าทรงโฮโบสะพายข้างเป็นกระเป๋าทรงยอดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมสูง ทำให้แบรนด์ BOTTEGA VENETA ไม่พลาดที่จะรังสรรค์รุ่น Small Brick Cassette โดยมาพร้อมดีไซน์คลาสสิกที่อัดแน่นความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยการสานหนังแกะด้วยเทคนิค Intrecciato มีให้คุณเลือก 3 สี ได้แก่ สีชมพู สีดำ และสีขาว


ในส่วนของการใช้งานก็เรียกได้ว่าใช้งานในชีวิตประจำวันได้พอเหมาะ เนื่องจากมีรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยซิปสามารถป้องกันสิ่งของหล่นหายได้ พร้อมทั้งมีช่องหลักที่กว้างขวางสามารถจัดเก็บและใส่สิ่งของต่าง ๆ เป็นระเบียบ รวมถึงหยิบของสะดวก นอกจากนี้ สายสะพายไหล่ยังสามารถปรับระดับได้อีกด้วยค่ะ

No.9

BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Arco

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Arco 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Arco 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Arco 3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
141,300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
141,300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เหมาะกับคนสัมภาระเยอะ ช่องใส่ของกว้าง ดีไซน์เท่มีสไตล์

เอาใจสายสัมภาระเยอะกันบ้าง ด้วยกระเป๋า Tote รุ่น Arco ที่มีดีไซน์สวยเก๋ สไตล์ Unisex และโดดเด่นมีเอกลักษณ์สะดุดตา มาพร้อมช่องใส่ของที่กว้าง จึงใส่ของได้เยอะ หยิบของเข้าออกได้สะดวก ใช้หนัง Calfskin มาสานตามแบบฉบับของแบรนด์ ทำให้เพียงมองผ่าน ๆ ก็ทราบได้ทันทีว่าคือกระเป๋าของแบรนด์ BOTTEGA VENETA 


สำหรับด้านในกระเป๋ามีช่องซิปเล็ก ๆ สำหรับใส่ของจุกจิกเพื่อให้หยิบของชิ้นเล็ก ๆ หรือที่จำเป็นได้สะดวกรวดเร็วและเป็นระเบียบ พร้อมทั้งมีช่องหลักกว้าง เหมาะใช้เป็นกระเป๋าใส่ของไปทำงาน ไม่ว่าจะสมุดโน้ต Laptop หรือเอกสารใด ๆ กระเป๋าใบนี้ก็เอาอยู่ หากใครรู้ตัวว่าเป็นคนชอบพกพาสิ่งของเยอะ กระเป๋ารุ่นนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ของคุณแน่นอนค่ะ 

No.10

BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Fold

กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Fold 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Fold 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
158,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
158,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รูปทรงเก๋ไก๋ การใช้งานแสนอเนกประสงค์ มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย

รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ผลิตขึ้นด้วยวิธีสานแบบ Intrecciato และนำมาผสมผสานกับการตัดเย็บแบบเฉพาะ ทำให้ได้รุ่น Fold กระเป๋าพับได้ที่มีสไตล์แสน Unique โดยในการใช้งานจะเหมาะกับการสะพายแบบ Crossbody ทั้งยังใส่ของได้เยอะ จึงนับว่ามีความอเนกประสงค์มากเลยทีเดียวค่ะ


นอกจากนี้ ยังมีหลายไซซ์ให้เลือกและสายปรับความยาวได้ อีกทั้งยังมีอะไหล่สีทองติดอยู่บนสาย ทำให้ดูขี้เล่นและโดดเด่นมาก ๆ ส่วนสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ชอบสไตล์ของรุ่นนี้และอยากจะเป็นเจ้าของก็สามารถเลือกได้เช่นกัน เพราะในคอลเลกชันนี้มีทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงเลยค่ะ แต่ต้องรีบก่อนที่สินค้าจะ Sold Out นะคะ 

วิธีดู BOTTEGA VENETA ของแท้

วิธีดู BOTTEGA VENETA ของแท้
อ้างอิง:bottegaveneta.com

เนื่องจากความนิยมที่มีต่อกระเป๋าหลาย ๆ รุ่นจาก BOTTEGA VENETA จึงไม่น่าแปลกใจเลยค่ะ หากจะมีสินค้าลอกเลียนแบบมากมายในปัจจุบัน ดังนั้น เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า กระเป๋าของคุณเป็นของแท้แน่นอน เราขอแนะนำวิธีในการตรวจสอบกระเป๋าแท้ ดังนี้ค่ะ 


  • ตรวจสอบโลโก้ด้านในกระเป๋า เนื่องจาก BOTTEGA VENETA นั้นไม่เน้นการใช้โลโก้ แต่ทุกรุ่นมักจะมีชื่อแบรนด์เต็ม ๆ ประทับบนหนังด้านใน ซึ่งให้สังเกตตัวอักษรที่เลียนแบบยาก คือ ตัว O และตัว N เพราะหากเป็นของแท้ ตัวอักษรสองตัวนี้จะมีส่วนเว้าอยู่ เช่น ส่วนบนและส่วนล่างของตัว O จะเล็กกว่าส่วนข้างทั้งสองฝั่ง และตัว N จะมีขีดตรงกลางที่ใหญ่กว่าขีดแรกและขีดสุดท้ายค่ะ

  • ตรวจสอบโลโก้บนอะไหล่โลหะ บางรุ่นจะมีวัสดุที่เป็นโลหะ เช่น ที่ล็อก หรือบน Buckle ซึ่งบนอะไหล่เหล่านั้นมักจะมีโลโก้ประทับอยู่เช่นกัน โดยของแท้นั้นจะมีตัวอักษรที่ค่อนข้างหนา ดูมีมิติ และเป็นฟอนต์เดียวกับตัวอักษรที่ประทับบนหนังด้วยค่ะ 

  • ตรวจสอบฝีเย็บ การตรวจสอบฝีเย็บโดยเฉพาะรุ่น The Cassette ที่จะมีฝีเย็บบริเวณด้านข้าง โดยฝีเย็บนั้นจะเป็นรูปคล้ายเลข 1 แบบโรมัน และหากเป็นของแท้ฝีเย็บนั้นจะค่อนข้างหนาและชัดกว่าของลอกเลียนแบบค่ะ 

  • ตรวจสอบ Buckle รูปสามเหลี่ยม ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแบรนด์และใช้กับรุ่น The Padded Cassette โดยวิธีสังเกตคือ Buckle ของแท้นั้นจะไม่ค่อยแวววาวเท่าใดนัก และโลหะจะดูมีน้ำหนักด้วยค่ะ 

  • ตรวจสอบโลโก้บนกล่อง กล่องของ BOTTEGA VENETA จะมีสีดำ ส่วนโลโก้มีสีทอง โดยหากเป็นของแท้ สีของกล่องและโลโก้จะต้องเข้มและสม่ำเสมอ ไม่หลุดลอก อีกทั้งยังตัวอักษรจะต้องไม่หนาจนเกินไปและมีมิติ คล้าย ๆ กับโลโก้ด้านในของกระเป๋าค่ะ 

บทส่งท้าย

หากสาว ๆ คนไหนรู้ตัวว่าจะต้องพกสิ่งของเยอะ ๆ อยู่เป็นประจำ เราขอแนะนำว่า นอกจากจะต้องพิจารณาเรื่องพื้นที่ใส่สิ่งของแล้ว ยังควรพิจารณาในเรื่องของน้ำหนักกระเป๋าด้วยนะคะ เนื่องจากกระเป๋า Luxury ส่วนใหญ่จะใช้วัสดุจากหนังสัตว์นั้นอาจจะมีน้ำหนักมากโดยเฉพาะกับกระเป๋าใบใหญ่ และยิ่งคุณพกพาของจำนวนมากก็ยิ่งจะทำให้หนักขึ้นไปอีก จึงอาจจะไม่สะดวกสำหรับการสะพายทั้งวัน ดังนั้น เราจึงขอแนะนำให้คุณตรวจสอบน้ำหนักของกระเป๋าให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้คุณได้ทั้งรุ่นที่ถูกใจและใช้งานได้อย่างคุ้มค่าค่ะ  

TOP 5 กระเป๋า BOTTEGA VENETA แนะนำ

อันดับที่ 1: BOTTEGA VENETAกระเป๋าถือ BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Jodie

อันดับที่ 2: BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Padded Cassette

อันดับที่ 3: BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTEGA VENETA รุ่น Loop

อันดับที่ 4: BOTTEGA VENETAกระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Mini Cabat

อันดับที่ 5: BOTTEGA VENETA กระเป๋า BOTTEGA VENETA รุ่น Small Andiamo

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า BOTTEGA VENETA ปี 2024 รวมรุ่นฮิต ผู้หญิง

ค้นหาตามหมวดหมู่