mybest
หนังแอคชั่น Netflix

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. หนัง
  4. 20 อันดับ หนังแอคชั่น Netflix แนะนำ ปี 2024 มันส์ทะลุจอ บู๊ระห่ำ
  • 20 อันดับ หนังแอคชั่น Netflix แนะนำ ปี 2024 มันส์ทะลุจอ บู๊ระห่ำ 1
  • 20 อันดับ หนังแอคชั่น Netflix แนะนำ ปี 2024 มันส์ทะลุจอ บู๊ระห่ำ 2
  • 20 อันดับ หนังแอคชั่น Netflix แนะนำ ปี 2024 มันส์ทะลุจอ บู๊ระห่ำ 3
  • 20 อันดับ หนังแอคชั่น Netflix แนะนำ ปี 2024 มันส์ทะลุจอ บู๊ระห่ำ 4
  • 20 อันดับ หนังแอคชั่น Netflix แนะนำ ปี 2024 มันส์ทะลุจอ บู๊ระห่ำ 5

20 อันดับ หนังแอคชั่น Netflix แนะนำ ปี 2024 มันส์ทะลุจอ บู๊ระห่ำ

ถ้าถามว่าแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมและมาแรงที่สุดในตอนนี้คืออะไร รับรองว่าร้อยทั้งร้อยจะต้องตอบว่าเป็น "Netflix" อย่างแน่นอนครับ เพราะ Netflix นั้นเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมทั้งหนัง, ซีรีส์, สารคดีและแอนิเมชันต่าง ๆ ที่คัดสรรมาแล้วและรวมทั้งหมดไว้ในที่เดียว โดยหนึ่งในคอนเทนต์ที่โดดเด่นมาก ๆ ของ Netflix ก็คือ "หนังแนวแอคชั่น" ที่ทั้งเข้มข้น สนุก และบันเทิงไม่แพ้การดูหนังในโรงภาพยนตร์ ทำให้แนวหนังประเภทนี้ ติดอยู่อันดับต้น ๆ ในรายชื่อค้นหาหนังใน Netflix มาโดยตลอด


แต่อย่างไรก็ตาม เราก็มั่นใจว่าสำหรับสมาชิก Netflix แล้ว ทุกคนคงจะเคยประสบปัญหาที่ว่า "วันนี้จะดูอะไรดี ?" เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นในครั้งนี้ เราจะมาแก้ปัญหานั้นให้กับผู้อ่าน mybest ทุกคน ด้วยการจัดอันดับ 20 อันดับ หนังแอคชั่นใน Netflix โดยเรียงตามอันดับความนิยมและความน่าสนใจมาให้ทุก ๆ คนได้ลองเลือกและตัดสินใจกันดูครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
ณภัทร สุธัญญา (โฟโต้)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
ณภัทร สุธัญญา (โฟโต้)

คุณโฟโต้กำลังศึกษาอยู่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยความที่สายวิชาเรียนมีความเกี่ยวข้องกับสื่อสารมวลชน จึงคอยพัฒนาตนเองด้วยการค้นคว้าข้อมูลและรับข่าวสารใหม่ ๆ รวมทั้งติดตามกระแสสังคมและสื่อบันเทิงต่าง ๆ อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นวงการภาพยนตร์ แอนิเมชัน กีฬา ดนตรี รวมไปถึงวงการเกมด้วยเช่นกัน งานอดิเรกของคุณโฟโต้คือการดูภาพยนตร์และซีรีส์ทั้งของไทยและต่างประเทศ ซึ่งโดยปกติแล้วจะดูหนังหรือซีรีส์เกือบทุกวัน แม้ช่วงเปิดเรียนก็จะหาเวลาดูหนังผ่อนคลายอย่างน้อย 1 - 2 เรื่องต่อสัปดาห์ สำหรับประเภทหนังที่ชื่นชอบเป็นพิเศษจะเป็นแนวแอ็กชันและแนวสืบสวน

ประวัติของ ณภัทร สุธัญญา (โฟโต้)
…อ่านต่อ

สารบัญ

20 อันดับ หนังแอคชั่น Netflix แนะนำ มันส์ทะลุจอ บู๊ระห่ำ

ในบรรดาหนังแอคชั่นทั้งหลายใน Netflix ในครั้งนี้ เราได้รวบรวมมาทั้งหนังแอคชั่นฮอลลีวูด หนังแอคชั่นเอเชีย หรือแม้กระทั่งหนังแอคชั่นที่เป็น Netflix Original เรียกได้ว่าครบทุกรูปแบบ ครบทุกรสชาติ ไม่ว่าคุณจะชอบหนังแอคชั่นแนวไหนก็มีให้คุณเลือกดูได้อย่างแน่นอนครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Lionsgate

John Wick

Lionsgate John Wick 1

เมื่อสุนัขที่รักถูกทำร้าย นักฆ่าระดับตำนานจึงต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

2

Warner Bros. Pictures

Edge of Tomorrow

Warner Bros. Pictures Edge of Tomorrow 1

เกิด ตาย วนเวียน เพื่อกำจัดเหล่าเอเลี่ยนผู้รุกรานโลกให้สิ้นซาก

3

Sony Pictures Releasing

Spider-Man: Homecoming

Sony Pictures Releasing Spider-Man: Homecoming 1

การต่อสู้ครั้งใหม่ของสไปเดอร์แมน ฮีโร่ที่มีคนรักมากที่สุดในโลก

4

Sony Pictures Releasing

Baby Driver

Sony Pictures Releasing Baby Driver 1

เรื่องราวของหนุ่มนักซิ่ง ผู้ต้องการถอนตัวจากวงการอาชญากรรม

5

Warner Bros. Pictures

Aquaman

Warner Bros. Pictures Aquaman  1

จุดเริ่มต้นของตำนานฮีโร่เจ้าสมุทร และเส้นทางสู่ความเป็นราชันย์

6

Universal Pictures

Jurassic World

Universal Pictures Jurassic World 1

เมื่อเหล่าสัตว์ยักษ์ล้านปีหลุดจากที่คุมขัง ความบรรลัยจึงเกิดขึ้น

7

Paramount Pictures

World War Z

Paramount Pictures World War Z 1

เมื่อโลกทั้งโลกล่มสลาย และกลายเป็นดินแดนของเหล่าซอมบี้

8

Netflix

Army of the Dead

Netflix Army of the Dead 1

เมื่อแก๊งคนเดนตายต้องตะลุยเมืองซอมบี้ เพื่อค้นหาสมบัติที่ถูกทิ้งไว้

9

Warner Bros. Pictures

Rurouni Kenshin

Warner Bros. Pictures Rurouni Kenshin 1

ต่อสู้ไปด้วยดาบคาตานะ กับหนังแอคชั่นซามูไรจากประเทศญี่ปุ่น

10

Warner Bros. Pictures

Man of Steel

Warner Bros. Pictures Man of Steel 1

พบกับการถือกำเนิดที่ตระการตาของบุรุษเหล็กไหล "ซูเปอร์แมน"

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

LionsgateJohn Wick

John Wick 1
อ้างอิง:imdb.com

เมื่อสุนัขที่รักถูกทำร้าย นักฆ่าระดับตำนานจึงต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

สำหรับหนังเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นหนังแอคชั่นอันดับต้น ๆ ของยุคนี้เลยครับ โดยตัวหนังจะเล่าเรื่องถึงจอห์น วิค นักฆ่าระดับตำนานที่ลาวงการไปแล้วและใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบ ๆ กับสุนัขสุดที่รัก ซึ่งเป็นตัวแทนของภรรยาที่เสียชีวิตไป แต่แล้ววันหนึ่ง แก๊งมาเฟียรัสเซียกลับบุกเข้ามาในบ้านของเขาเพื่อขโมยรถ และฆ่าสุนัขของเขาไป จอห์น วิคจึงตัดสินใจกลับเข้าสู่วงการและหยิบอาวุธขึ้นมาสู่อีกครั้งเพื่อล้างแค้น จนนำไปสู่ฉากแอคชั่นสุดระห่ำและความขัดแย้งต่าง ๆ มากมาย 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Warner Bros. PicturesEdge of Tomorrow

เกิด ตาย วนเวียน เพื่อกำจัดเหล่าเอเลี่ยนผู้รุกรานโลกให้สิ้นซาก

สำหรับหนังเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวของพันโทบิลล์ เคจที่ถูกส่งไปแนวหน้าของสมรภูมิ เพื่อสู้กับเหล่า "มิมิค" เอเลี่ยนผู้รุกราน ซึ่งเพียงแค่ 5 นาที เคจก็ตายในสนามรบเสียแล้ว แต่เรื่องราวกลับยังไม่จบ เมื่อชายหนุ่มกลับฟื้นมาจากความตายและอยู่ในสภาพ 24 ชั่วโมงก่อนหน้าที่เขาจะถูกส่งไปออกรบ ชายหนุ่มจึงพบว่า เขามีพลังพิเศษที่จะกลับมา "รีเซ็ต" ในสภาพเดิม จุดเดิมทุกครั้งที่เขาตายไป เคจจึงใช้โอกาสนี้ต่อสู้และฝึกฝน เพื่อไขปริศนาของพลังและปกป้องโลกจากเหล่าเอเลี่ยนผู้รุกรานเหล่านี้ให้จนได้

No.3

Sony Pictures ReleasingSpider-Man: Homecoming

การต่อสู้ครั้งใหม่ของสไปเดอร์แมน ฮีโร่ที่มีคนรักมากที่สุดในโลก

สลับมาที่ฮีโร่จากทางฝั่ง Marvel Cinematic Universe กับเรื่องราวของสไปเดอร์แมนหรือ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เด็กหนุ่มสุดเนิร์ดวัย 15 ปีที่ครั้งนี้จะไม่ได้เจาะลึกไปที่ต้นกำเนิดการเป็นฮีโร่ของเขาอีกแล้ว แต่จะเน้นไปที่เรื่องราวปัญหาของการเป็นฮีโร่ควบคู่ไปกับเด็กนักเรียนไฮสคูลธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเรื่องราวให้เป็นความลับ ความรักใส ๆ ในวัยเรียน และศัตรูคนใหม่อย่าง Vulture ที่ร้ายยิ่งกว่าเดิม สำหรับคนชอบสไปเดอร์แมนและรักหนังฮีโร่ บอกเลยว่าห้ามพลาดครับ

No.4

Sony Pictures ReleasingBaby Driver

เรื่องราวของหนุ่มนักซิ่ง ผู้ต้องการถอนตัวจากวงการอาชญากรรม

แม้คำว่าดนตรีกับหนังซิ่งรถอาจจะดูไม่เกี่ยวข้องกัน แต่เรื่องนี้กลับเอาทั้งคู่มารวมกันได้อย่างกลมกล่อม โดยหนังเรื่องนี้จะเล่าถึง "เบบี้" นักซิ่งฝีมือดีผู้ต้องทำงานใช้หนี้ด้วยการร่วมมือกับกลุ่มแก๊งอาชญากร แต่เมื่อวันหนึ่งเขาต้องการถอนตัวจากวงการเพื่อใช้ชีวิตอยู่กับ "เดโบร่า" สาวสุดสวยที่เขาถูกชะตาตั้งแต่แรกพบ นักวางแผนปล้นมือฉมังผู้เป็นเจ้าหนี้อย่าง "ด็อก" ย่อมไม่มีทางปล่อยเบบี้ออกจากวงการนี้ไปง่าย ๆ อย่างแน่นอน ถ้าคุณอยากดูหนังซิ่งอาชญากรรมสุดมัน บอกเลยว่าห้ามพลาดเรื่องนี้ครับ

จุดเริ่มต้นของตำนานฮีโร่เจ้าสมุทร และเส้นทางสู่ความเป็นราชันย์

มาต่อกันที่หนังฮีโร่แอคชั่นจากฝั่ง DC กันดีกว่าครับ โดยเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวหลังเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Justice League ของอาเธอร์ เคอร์รี่ ลูกครึ่งระหว่างมนุษย์และชาวแอตแลนติส ที่ต้องออกเดินทางผจญภัยครั้งใหญ่เพื่อหาความหมาย พิสูจน์ตัวตนของตัวเองและการเป็นอควาแมน ที่สำคัญที่สุดคือ เพื่อป้องกันหยุดยั้งไม่ให้ราชาแห่งแอตแลนติก ประกาศสงครามกับผู้คนบนโลก ถ้าคุณชอบหนังฮีโร่ที่เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นและ CG สุดอลังการ รับรองว่าคุณก็ต้องชอบหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ

เมื่อเหล่าสัตว์ยักษ์ล้านปีหลุดจากที่คุมขัง ความบรรลัยจึงเกิดขึ้น

สำหรับหนังเรื่องนี้ ถือเป็นเรื่องราว 22 ปีถัดมาหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park โดยในครั้งนี้ สวนสนุกธีมโลกจูราสสิกได้กลับมาอีกครั้งในชื่อใหม่ "จูราสสิค เวิลด์" และมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะในครั้งนี้ ทางสวนสนุกได้ทำการปรับปรุงพันธุกรรมไดโนเสาร์ต่าง ๆ ให้กลายเป็นสายพันธุ์ใหม่ ให้ตัวใหญ่ดุร้าย และเหี้ยมโหดกว่าเดิม แต่แล้วหายนะก็เกิดขึ้น เมื่อไดโนเสาร์ตัวนั้นหลุดออกมาจากกรง จึงต้องเป็นหน้าที่ของโอเวน นักฝึกเวโลซีแรปเตอร์ที่ต้องมาแก้ไขเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนี้ให้จนได้

เมื่อโลกทั้งโลกล่มสลาย และกลายเป็นดินแดนของเหล่าซอมบี้

พบกับเรื่องราวสุดระทึกขวัญ เมื่อโลกทั่งโลกล่มสลายด้วยวิกฤตการณ์ซอมบี้ จนเป็นเหตุให้เจอร์รี เลน อดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนของ UN ต้องอพยพครอบครัวหนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอน เพื่อหลบซ่อนจากภัยซอมบี้ในแคมป์ผู้อพยพ แต่ทว่าเรื่องราวก็ยังไม่จบ เมื่อเจอร์รี่ถูกบังคับให้เดินทางไปทำภารกิจในประเทศต่าง ๆ เพื่อค้นหาต้นตอของเชื้อมรณะนี้ และค้นหายารักษาเพื่อช่วยกอบกู้โลกให้จนได้ ถ้าคุณชอบหนังแอคชั่นที่ต้องหลบหนีเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้จำนวนมหาศาล เรื่องนี้จะกลายเป็นอีกเรื่องที่คุณชอบแน่นอนครับ

เมื่อแก๊งคนเดนตายต้องตะลุยเมืองซอมบี้ เพื่อค้นหาสมบัติที่ถูกทิ้งไว้

สำหรับหนังเรื่องนี้ เรียกได้ว่าเป็นหนัง Netflix Original ที่เพิ่งปล่อยออกมาสด ๆ ร้อน ๆ เลยครับ โดยหนังเรื่องนี้จะเล่าถึงสก็อต วอร์ด อดีตทหารรับจ้างที่ได้รับข้อเสนอจากเศรษฐีคนหนึ่ง ให้เขารวมทีมไปขนเงินออกมาจากคาสิโนที่ลาสเวกัส ก่อนที่รัฐบาลจะปูพรมทิ้งระเบิดและทำลายเงินก้อนนั้นไป แต่อย่างไรก็ตาม งานนี้ก็ไม่ใช่งานง่าย ๆ เพราะเมืองลาสเวกัสทั้งเมืองตอนนี้ได้เป็นดินแดนของซอมบี้ไปหมดแล้ว ! สำหรับคอหนังแอคชั่นที่ชอบหนังสไตล์บู๊ล้างผลาญกับซอมบี้จำนวนมหาศาล เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดครับ

ต่อสู้ไปด้วยดาบคาตานะ กับหนังแอคชั่นซามูไรจากประเทศญี่ปุ่น

มาพบกับหนังแอคชั่นทางฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง กับเรื่องราวของ "ฮิมุระ เคนชิน" ซามูไรพเนจร ผู้มีอดีตเป็นนักฆ่าชื่อกระฉ่อนอย่างมือพิฆาตบัตโตไซ เมื่อสงครามสิ้นสุดและความสงบสุขกลับมา เขาจึงเลือกที่จะวางดาบและตัดสินใจว่าจะไม่ฆ่าใครอีก แต่เมื่อมีคนวางแผนร้ายกับคนที่เขารัก เขาจึงต้องกลับมาจับดาบและลุกขึ้นสู้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาไม่ได้มาเพื่อ "ฆ่า" แต่มาเพื่อ "ปกป้อง" หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังแอคชั่นจากญี่ปุ่นที่ฮิตติดลมบนจนมีการสร้างภาคต่อมาแล้วหลายภาค จึงรับประกันความสนุกอย่างแน่นอนครับ

พบกับการถือกำเนิดที่ตระการตาของบุรุษเหล็กไหล "ซูเปอร์แมน"

ถ้าถามว่าซูเปอร์ฮีโร่คนไหนที่มีคนรู้จักมากที่สุดในโลก ซูเปอร์แมนคือคนคนนั้นอย่างไม่ต้องสงสัยครับ และในหนังเรื่องนี้ จะมาเล่าเรื่องราวของคนคนนี้อีกครั้ง โดยเริ่มต้นตั้งแต่เรื่องราวของคลาร์ก เคนต์ บุรุษผู้มีต้นกำเนิดมาจากดาวคริปทอนแต่มาเติบโตบนโลกมนุษย์ และนั่นทำให้เขาทรงพลังและมีพลังพิเศษที่แข็งแกร่งเหนือใคร เขาจึงตัดสินใจเป็นผู้พิทักษ์แห่งโลกมนุษย์ และคอยต่อสู้กับผู้รุกรานจากต่างดาว เพื่อปกป้องสิ่งที่เรียกว่า "ความหวัง" 

หนัง Netflix Original สุดระห่ำ ที่เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นทั้งเรื่อง

เรื่องนี้ถือเป็นหนังแอคชั่น Netflix Original อีกหนึ่งเรื่องที่เพิ่งออกฉายในปี 2020 ที่ผ่านมานี้เองครับ โดยเป็นเรื่องของไทเลอร์ เรค ทหารรับจ้างหนุ่มที่ถูกจ้างให้ไปทำภารกิจเสี่ยงตาย อย่างการช่วยเหลือลูกชายพ่อค้ายาอินเดียที่ถูกลักพาตัวไป ให้พ้นจากรังศัตรูในบังกลาเทศในจงได้ สำหรับหนังเรื่องนี้แม้เนื้อเรื่องจะดูไม่มีอะไรมาก แต่คุณจะได้พบกับฉากแอคชั่นบู๊ระห่ำจำนวนมากมายมหาศาล เรียกได้ว่าสนุกจุใจสำหรับคนชอบหนังบู๊อย่างแน่นอนครับ

เมื่อชายหนุ่มผู้ขี้เกียจสันหลังยาว กลายเป็นยอดนักฆ่าสุดระห่ำ

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเวสลี่ย์ กิ๊บสัน ชายหนุ่มสุดเกียจคร้านผู้ใช้ชีวิตไปวัน ๆ จนถูกดูถูกจากคนรอบข้าง แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตก็มาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อเขาพบกับ "ฟ็อกซ์" นักฆ่าจากองค์กรลึกลับ และได้ทราบความจริงที่ว่าพ่อของเขาเป็นนักฆ่ามือฉมังที่ถูกฆ่าตายไปแล้ว องค์กรนี้จึงต้องการจะปลุกสายเลือดของนักฆ่าในตัวเวสลี่ย์ให้ตื่นขึ้นมา เพื่อให้กลายเป็นนักฆ่ามือหนึ่งขององค์กรต่อไป ถ้าคุณชอบหนังแอคชั่นสไตล์ดั้งเดิมที่เต็มไปด้วยปืนและระเบิด เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่คุณต้องชอบอีกเรื่องครับ

เมื่อเด็กมัธยมธรรมดา ๆ 4 คนต้องเข้าไปในผจญภัยในโลกแห่งเกม

สำหรับหนังเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของเด็กมัธยมธรรมดา ๆ 4 คน ที่ถูกทำโทษให้ไปทำความสะอาดในห้องใต้ดินของโรงเรียน จนได้ไปพบกับวิดีโอเกมเกมหนึ่งที่ชื่อว่า Jumanji และด้วยเหตุการณ์บางอย่าง เจ้าเกมนี้กลับดูดพวกเขาเข้าไปในโลกแห่งเกม เด็ก ๆ ทั้ง 4 คนจึงต้องพยายามร่วมมือกันทำภารกิจให้เสร็จ เพื่อออกจากเกมและกลับไปสู่โลกแห่งความเป็นจริงให้จงได้ สำหรับหนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังสไตล์ครอบครัวที่ครบรสทั้งแอคชั่นและตลก เรียกได้ว่าสามารถดูได้ทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียวครับ

เมื่อเด็กน้อยวัย 14 ปี ได้พลังที่ทำให้กลายเป็นยอดมนุษย์วัยผู้ใหญ่

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กอายุ 14 ปีธรรมดา ๆ ได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ? สำหรับหนังเรื่องนี้ จะเล่าถึงบิลลี่ แบทสัน เด็กกำพร้าอายุ 14 ปี ที่ได้รับพลังวิเศษจากพ่อมดชรา ทำให้ทุกครั้งที่เขาตะโกนคำว่า Shazam! เขาจะสามารถแปลงร่างเป็นยอดมนุษย์วัยผู้ใหญ่และมีพละกำลังและพลังวิเศษเหนือใคร แต่แล้ววันหนึ่ง ยอดวายร้ายอย่าง "แธด" กลับล่วงรู้ถึงพลังนี้และต้องการจะขโมยพลังวิเศษของเด็กหนุ่มไปเป็นของตัวเอง เด็กในร่างผู้ใหญ่อย่างเขาจึงต้องปกป้องพลังนี้ให้พ้นจากมือคนชั่วให้จนได้

เรื่องราวของนักรบอมตะ ที่ต้องช่วยกันไม่ให้ความลับถูกเปิดเผย

สำหรับเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของเหล่าทหารรับจ้างอมตะ ที่ใช้ชีวิตและออกรบในสงครามมาเป็นเวลาหลายร้อยปี แต่แล้ววันหนึ่ง พวกเขากลับถูกหลอกให้ไปปฏิบัติภารกิจหนึ่งที่ถูกจัดฉากเอาไว้แล้ว และนั่นก็ทำให้พวกเขารู้ความจริงที่ว่า มีกลุ่มคนที่รู้ความลับเรื่องความเป็นอมตะของพวกเขาและพยายามจะใช้พลังวิเศษนี้ในทางที่ผิด เหล่านักสู้พันธ์ุอมตะนี้จึงต้องมาร่วมมือกัน เพื่อป้องกันไม่ให้ความลับเหล่านี้ถูกเปิดเผย หนังเรื่องนี้เป็นหนังแอคชั่นที่บู๊กันแบบจัดเต็ม เลือดเป็นเลือด กระดูกเป็นกระดูก จึงไม่ควรพลาดสำหรับคอแอคชั่นขาโหดครับ

เรื่องราวขององค์กรลับชายชุดดำ ที่ปกป้องโลกจากมนุษย์ต่างดาว

เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของเจ้าหน้าที่เจย์และเคย์ สองเจ้าหน้าที่จากองค์กรลับของรัฐบาลที่มีหน้าที่คอยควบคุม ดูแล และปกป้องโลกจากมนุษย์ต่างดาวจากทั่วจักรวาลที่มาอาศัยอยู่บนโลก แต่ว่าในครั้งนี้เรื่องราวกลับไม่ธรรมดาเหมือนเก่า เมื่อมีคดีใหญ่มาถึงพวกเขา โดยให้พวกเขาตามหาสิ่งของที่หายไป ซึ่งถ้าหากหาไม่เจอ ก็อาจจะเป็นชนวนสาเหตุที่ทำให้โลกล่มสลายก็เป็นได้ แม้เรื่องนี้จะเป็นหนังที่ค่อนข้างเก่า แต่ก็ถือเป็นหนังที่เก๋าและเป็นที่นิยมมาโดยตลอด จนได้รับการสร้างภาคต่อหลายภาคเลยครับ

เมื่อโลกกลายเป็นสมรภูมิระหว่างสองเผ่าพันธุ์จักรกลจากต่างดาว

หนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของสองเผ่าพันธุ์ชีวจักรกลจากต่างดาว "ออโต้บอทส์" และ "ดีเซปติคอนส์" ที่ทำสงครามกันมาแล้วหลายศตวรรษ จนในที่สุดการต่อสู้ของสองเผ่าพันธ์ุนี้ก็มาถึงโลก เมื่อวันหนึ่ง รถเชฟโรเลต คาเมโร่ของแซม เด็กวัยรุ่นธรรมดา ๆ คนหนึ่งได้กลายเป็นหุ่นยนต์ยักษ์ตัวหนึ่งที่ชื่อ "บับเบิ้ลบี" และบอกความจริงกับแซมว่า 2 เผ่าพันธุ์ชีวจักรกลนี้จะมายังโลกเพื่อตามหา "ออลสปาร์ค" แหล่งพลังชีวิตของพวกเขา เหล่ามนุษย์จึงต้องร่วมมือกับเหล่าออโต้บอทส์ เพื่อป้องกันโลกจากการรุกรานให้จนได้

ปกป้องหน้าตาและศักดิ์ศรีของชนชาติจีน ด้วยวิทยายุทธกังฟู

สำหรับหนังเรื่องนี้จะเล่าถึง ยิปมัน ยอดปรมาจารย์มวยหยงชุนที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบสุขกับภรรยาและครอบครัว แต่แล้ววันหนึ่งในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 กองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่นรุกรานเข้าแผ่นดินจีน ทหารญี่ปุ่นได้จับชาวจีนไปเป็นแรงงานและดูถูกสารพัด จนกระทั่งวันหนึ่ง นายพลญี่ปุ่นได้ประกาศจัดการแข่งขันระหว่างคาราเต้ญี่ปุ่นและกังฟูจีนขึ้น จึงเป็นโอกาสของยิปมันที่จะไปทวงคืนศักดิ์ศรีของชนชาติจีนกลับคืนมา หากคุณเบื่อหนังแอคชั่นที่เต็มไปด้วยปืนและระเบิด มาเปลี่ยนรสชาติเป็นหนังแอคชั่นสไตล์หมัดมวยดีกว่าครับ

เมื่อสายลับคู่อริช่วงสงครามเย็น ต้องมาร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลก

ถ้าคุณชอบหนังแอคชั่นสไตล์หนังสายลับ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเรื่องนี้ครับ โดยเรื่องนี้จะเล่าเรื่องในช่วงสงครามเย็นในปี 1960 ที่สองขั้วอำนาจอย่างอเมริกาและโซเวียตกำลังตึงเครียดถึงขีดสุด แต่อย่างไรก็ตาม สายลับ 2 คนจากสองประเทศอย่างโซโล (CIA) และ เคอร์ยาคิน (KGB) กลับต้องมาร่วมมือกันในหน่วย "The Man from U.N.C.L.E." เพื่อหยุดยั้งเหล่าองค์กรอาชญากรรมต่าง ๆ ไม่ให้กลุ่มคนเหล่านั้นเข้าถึงอาวุธสงครามนิวเคลียร์ และปกป้องไม่ให้โลกเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่

ครบรสทั้งบู๊และฮา ไปกับเหล่าจอมยุทธ์กำลังภายในในตรอกเล้าหมู

สำหรับหนังเรื่องนี้ เรียกได้ว่าครบรส ทั้งต่อสู้และตลกในเรื่องเดียวครับ โดยเรื่องนี้จะเล่าถึงซิง โจรกระจอกธรรมดา ๆ ที่ไปก่อเหตุวุ่นวายจนเกิดเป็นเหตุต่อสู้กันระหว่างแก๊งมาเฟีย "ขวานซิ่ง" และเหล่าจอมยุทธ์เร้นกายในตรอกเล้าหมู จนในที่สุด ความขัดแย้งครั้งนี้ก็ทำให้ยอดนักฆ่าในตำนาน "เทพเมฆาอัคคี" ต้องออกมาเผยโฉมในยุทธภพอีกครั้ง ถ้าคุณชอบหนังแอคชั่นสไตล์กำลังภายใน ที่ผสมรวมกับความฮาได้อย่างลงตัว บอกได้เลยว่าคุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลยจริง ๆ ครับ

บทส่งท้าย

สำหรับหนังแอคชั่นใน Netflix นั้น แม้จะดูเป็นหนังสไตล์คล้าย ๆ กัน แต่หนังแอคชั่นก็สามารถแบ่งแยกออกมาได้หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแอคชั่นธรรมดา, แอคชั่น-ตลก, แอคชั่นสยองขวัญหรือแม้กระทั่งแอคชั่น-ศิลปะการต่อสู้ เรียกได้ว่าสามารถเลือกดูกันหลากหลายรูปแบบตามสไตล์ของแต่ละคน ดังนั้นใครที่มี Netflix แต่ไม่รู้ว่าจะดูเรื่องอะไรดี อย่าลืมสังเกตความชอบของตัวเองว่าชอบดูหนังสไตล์ไหน เพื่อให้คุณสามารถเลือกหนังมาดูได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมครับ

TOP 5 หนังแอคชั่น Netflix แนะนำ

อันดับที่ 1: LionsgateJohn Wick

อันดับที่ 2: Warner Bros. PicturesEdge of Tomorrow

อันดับที่ 3: Sony Pictures ReleasingSpider-Man: Homecoming

อันดับที่ 4: Sony Pictures ReleasingBaby Driver

อันดับที่ 5: Warner Bros. PicturesAquaman

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. หนัง
  4. 20 อันดับ หนังแอคชั่น Netflix แนะนำ ปี 2024 มันส์ทะลุจอ บู๊ระห่ำ

ค้นหาตามหมวดหมู่