mybest
น้ำสลัดคีโต

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. เครื่องปรุง, พริกแกง
  4. 10 อันดับ น้ำสลัดคีโต ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แคลต่ำ ไม่มีน้ำตาล
  • 10 อันดับ น้ำสลัดคีโต ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แคลต่ำ ไม่มีน้ำตาล 1
  • 10 อันดับ น้ำสลัดคีโต ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แคลต่ำ ไม่มีน้ำตาล 2
  • 10 อันดับ น้ำสลัดคีโต ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แคลต่ำ ไม่มีน้ำตาล 3
  • 10 อันดับ น้ำสลัดคีโต ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แคลต่ำ ไม่มีน้ำตาล 4
  • 10 อันดับ น้ำสลัดคีโต ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แคลต่ำ ไม่มีน้ำตาล 5

10 อันดับ น้ำสลัดคีโต ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แคลต่ำ ไม่มีน้ำตาล

น้ำสลัดคีโตเป็นเครื่องปรุงสำคัญสำหรับการทานสลัดในกลุ่มผู้ลดน้ำหนักแบบคีโต ซึ่งคีโตเจนิคไดเอท (Ketogenic Diet) นี้มีหลักการคือการทานไขมันดีเป็นหลัก หลีกเลี่ยงน้ำตาลและลดการรับประทานคาร์โบไฮเดรต ทำให้น้ำสลัดสูตรคีโตจึงเหมาะกับทั้งผู้ที่ทานคีโต ผู้ที่ดูแลใส่ใจสุขภาพ รวมไปถึงผู้ที่มีโรคประจำตัวอย่างเบาหวาน โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือด


บทความนี้เราได้รวบรวมวิธีการเลือกน้ำสลัดคีโตให้เหมาะสมกับผู้ที่ลดน้ำหนักแบบคีโต รวมไปถึงผู้ที่ดูแลสุขภาพทั่วไปและผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน ประกอบกับคำแนะนำจากนักกำหนดอาหารมืออาชีพ และยังมี 10 น้ำสลัดคีโต ที่มีรสชาติอร่อย แคลต่ำ ไม่มีน้ำตาล ไม่ทำให้อ้วน โดยมีทั้งสูตรน้ำสลัดใสและน้ำสลัดครีมมาแนะนำเพิ่มเติมด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 24/03/2024
รัชรี  แสงบุดดี (ว่าน)
ผู้เชี่ยวชาญ
นักกำหนดอาหารวิชาชีพ
รัชรี แสงบุดดี (ว่าน)

คุณว่านเป็นนักกำหนดอาหารวิชาชีพที่มีประสบการณ์ในด้านการให้คำปรึกษาและความรู้ด้านอาหารและโภชนาการมามากกว่า 7 ปี ซึ่งเป็นประสบการณ์โดยตรงจากการทำงานในสายโรงพยาบาลและบริษัทเกี่ยวกับธุรกิจอาหาร จึงมีความรู้ความเชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำด้านอาหารเพื่อการบำบัดโรค การลดน้ำหนักและเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพเป็นพิเศษ คุณว่านชอบนำเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารและโภชนาการที่ถูกต้องเผยเเพร่ออกมาให้กับบุคคลทั่วไปให้เข้าใจได้ง่าย จึงรับงานเป็นวิทยากรให้ความรู้ให้กับหน่วยงานต่าง ๆ อยู่เสมอ รวมทั้งยังมีความสนใจที่จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับโภชนาการที่ถูกต้องในรูปแบบอื่น ๆ ด้วย เช่น การเขียนบทความ เพราะเชื่อว่าโภชนาการนั้นเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมาก หากทุกคนมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องแล้วจะสามารถส่งเสริมให้สุขภาพของตนเองแข็งแรงได้อย่างยั่งยืน

ประวัติของ รัชรี แสงบุดดี (ว่าน)
…อ่านต่อ
ธนกร พรวรรณพงศา (พีท)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
ธนกร พรวรรณพงศา (พีท)

คุณพีทจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเนชั่น สาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรมและมีไลฟ์สไตล์ที่รักการเที่ยวและการกินเป็นพิเศษ โดยจะชอบไปท่องเที่ยวหาประสบการณ์ในหลาย ๆ จังหวัดและสรรหาของอร่อย ๆ ทานในวันหยุดเสมอ นอกจากนี้ คุณพีทยังมีความถนัดในด้านการทำอาหาร ทั้งอาหารคาว เบเกอรี่และเครื่องดื่ม รวมทั้งยังชอบสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ขึ้นมาเป็นสูตรของตัวเองด้วย ปัจจุบันคุณพีททำธุรกิจส่วนตัวโดยการเปิดร้านคาเฟ่ที่มีชื่อว่า Blackkat Café ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่เน้นขายเครื่องดื่ม เช่น ชานมไข่มุก อิตาเลียนโซดา เมนูทานเล่นต่าง ๆ และยังมีแพลนจะขยายธุรกิจมาที่กรุงเทพในอนาคตอีกด้วย

ประวัติของ ธนกร พรวรรณพงศา (พีท)
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

น้ำสลัดคีโตต่างกับน้ำสลัดทั่วไปและน้ำสลัดคลีนอย่างไร

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

สูตรคีโตจะไม่มีส่วนผสมของแป้งหรือน้ำตาลทราย และมีแคลอรีต่ำ ส่วนสูตรคลีนจะลดปริมาณเครื่องปรุงรสและมีแคลต่ำเช่นกัน แต่สูตรทั่วไปจะไม่จำกัดปริมาณหรือส่วนผสมใด ๆ เลย

น้ำสลัดคีโตต่างกับน้ำสลัดทั่วไปและน้ำสลัดคลีนอย่างไร
น้ำสลัดคีโต คือ น้ำสลัดที่ไม่มีส่วนผสมของแป้งหรือน้ำตาลหรืออาจจะมีเพียงเล็กน้อยเ เพื่อให้เหมาะกับการรับประทานอาหารแบบคีโตเจนิก (Ketogenic) เพราะการกินคีโตจะต้องควบคุมการทานแป้ง น้ำตาล และอาหารกลุ่มคาร์โบไฮเดรตให้น้อยที่สุด แต่ยังสามารถทานอาหารกลุ่มไขมัน โปรตีน หรืออื่น ๆ ได้ ดังนั้น น้ำสลัดคีโตจึงมีส่วนประกอบจำพวกน้ำมัน ครีม น้ำส้มสายชู และใช้สารให้ความหวานแทนการใช้น้ำตาลทราย รวมทั้งจำกัดแคลอรีด้วย

เมื่อพูดถึงความแตกต่างของน้ำสลัดคีโตเทียบกับสูตรทั่วไปแล้ว น้ำสลัดสูตรทั่วไปจะมีส่วนประกอบที่หลากหลาย ไม่มีการจำกัดปริมาณหรือชนิดของส่วนประกอบใด ๆ เป็นพิเศษ เช่น น้ำตาล น้ำมัน หรือครีม และไม่ได้จำกัดพลังงานรวมใด ๆ จึงไม่เหมาะกับการทำคีโต การควบคุมน้ำหนักทั่วไป รวมถึงผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพหรือผู้ที่มีโรคประจำตัวด้วย โดยจะเน้นรสชาติความอร่อยเข้มข้นเป็นหลัก

แต่หากเทียบกับน้ำสลัดสูตรคลีนก็จะต่างกันตรงที่สูตรคลีนจะมีการลดปริมาณเครื่องปรุงรสให้น้อยลงกว่าปกติ เพื่อให้ตอบโจทย์ต่อผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพ โดยลดทั้งความหวาน มันและเค็ม จึงมักพบว่าน้ำสลัดสูตรคลีนจะมีการระบุว่าไขมันต่ำ น้ำตาลต่ำ หรือโซเดียมต่ำ ส่วนน้ำสลัดคีโตจะเน้นไปที่การจำกัดส่วนผสมที่ให้คาร์โบไฮเดรตโดยเฉพาะและจะระบุว่าเป็นสูตรคีโตหรือคีโตทานได้

น้ำสลัดคีโตเหมาะกับใครบ้าง

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

เหมาะกับคนที่ลดน้ำหนักด้วยวิธีคีโตเจนิก กลุ่มคนที่ต้องการดูแลสุขภาพทั่วไป และผู้ที่มีโรคประจำตัว โดยเฉพาะกลุ่มผู้ป่วยโรคเบาหวาน

น้ำสลัดคีโตเหมาะกับใครบ้าง
น้ำสลัดคีโตเป็นเครื่องปรุงทางเลือกที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักด้วยวิธีแบบคีโตโดยเฉพาะ เพราะคนในกลุ่มนี้ต้องจำกัดและควบคุมปริมาณน้ำตาล รวมทั้งอาหารกลุ่มคาร์โบไฮเดรต เพื่อให้ร่างกายเข้าสู่ภาวะคีโตซิส (Ketosis) แล้วนำไขมันที่สะสมในร่างกายออกมาเผาผลาญใช้เป็นพลังงานแทน ฉะนั้น น้ำสลัดสูตรคีโตจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่ช่วยให้การลดน้ำหนักแบบคีโตมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังเหมาะกับผู้ต้องการดูแลสุขภาพทั่วไปที่ต้องการน้ำสลัดที่ดีต่อสุขภาพ มีปริมาณน้ำตาลต่ำหรือน้ำตาล 0% รวมถึงผู้ที่มีโรคประจำตัวอย่างเบาหวานก็สามารถใช้น้ำสลัดคีโตได้เช่นกัน เพราะจะใช้สารให้ความหวานแทนการใช้น้ำตาลทราย ทั้งนี้ น้ำสลัดคีโตอาจจะไม่เหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณไขมัน เพราะส่วนประกอบหลักของน้ำสลัดคีโตจะเป็นกลุ่มไขมันเป็นส่วนใหญ่

วิธีการเลือกน้ำสลัดคีโต

น้ำสลัดคีโตนั้นเหมาะกับคนหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ลดน้ำหนักแบบคีโต ผู้ที่ดูแลใส่ใจสุขภาพ และผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอย่างเบาหวาน ซึ่งแต่ละกลุ่มจะมีหลักการพิจารณาเลือกซื้อที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้

1

สำหรับชาวคีโตโดยเฉพาะให้เลือกน้ำสลัดแบบใสที่ใช้น้ำมันกลุ่มไขมันไม่อิ่มตัว มีคอเลสเตอรอลและโซเดียมต่ำด้วย

ผู้ที่ทานคีโตจำเป็นต้องจำกัดและควบคุมปริมาณสารอาหาร โดยเฉพาะคาร์โบไฮเดรตจำพวกน้ำตาลและแป้ง นอกจากนี้ยังควรพิจารณาแคลอรี ไขมัน และโซเดียม เพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย

แนะนำให้เลือกน้ำสลัดใสมากกว่าน้ำสลัดครีม

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

น้ำสลัดใสมีแคลอรีต่ำกว่าแบบครีม เพราะไม่มีส่วนประกอบหลักของไข่ มายองเนสหรือชีสที่ให้พลังงานสูงและมีไขมันอิ่มตัว จึงดีต่อการลดน้ำหนักมากกว่า 

แนะนำให้เลือกน้ำสลัดใสมากกว่าน้ำสลัดครีม

น้ำสลัดคีโตมีหลากหลายชนิดเหมือนกับน้ำสลัดทั่วไป โดยหลัก ๆ แล้วจะแบ่งเป็นน้ำสลัดแบบครีมและแบบใส ซึ่งจะมีรสสัมผัสและส่วนประกอบหลักที่ต่างกันดังนี้


น้ำสลัดครีม จะมีส่วนประกอบหลักจำพวกไข่ มายองเนส งาบด และชีส จึงมีปริมาณพลังงานสูง โดยจะมีปริมาณแคลอรีประมาณ 70 - 200 kcal ต่อ 30 ml หรือ 2 ช้อนโต๊ะ ซึ่งสูตรที่นิยม ได้แก่ น้ำสลัดงาญี่ปุ่นแบบครีม น้ำสลัดซีซาร์ น้ำสลัดเทาซันไอแลนด์ หรือน้ำสลัดอิตาเลียนแบบครีม


น้ำสลัดใส ส่วนใหญ่จะมีส่วนประกอบหลักไม่เยอะ เช่น น้ำผึ้ง น้ำมัน น้ำส้มสายชู เกลือ กระเทียม และเครื่องเทศต่าง ๆ ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับสูตรครีมแล้วจะให้พลังงานที่ต่ำกว่ามาก ประมาณ 10 - 50 kcal ต่อ 30 ml โดยสูตรที่นิยม ได้แก่ น้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่น น้ำสลัดบัลซามิก น้ำสลัดซีฟู้ด หรือน้ำสลัดวาซาบิใส


สำหรับคนที่กินคีโตจะแนะนำให้เลือกน้ำสลัดแบบใสเพราะมีแคลอรีที่ต่ำกว่าแบบครีม จึงดีต่อการลดน้ำหนักมากกว่า แต่หากใช้ปริมาณน้ำสลัดมากไปก็จะได้รับแคลอรีสูงได้เช่นกัน จึงต้องควบคุมปริมาณการทานด้วย โดยแนะนำให้ใช้น้ำสลัดแค่ 2 ช้อนโต๊ะ กับสลัด 1 จานใหญ่เท่านั้น รวมทั้งพิจารณาปริมาณน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตควบคู่ไปด้วย เพื่อให้ร่างกายเข้าสู่ภาวะคีโตซิสได้ง่ายขึ้น

น้ำสลัดที่ใช้น้ำมันในกลุ่มไขมันไม่อิ่มตัวจะเหมาะสมที่สุดสำหรับการกินคีโต

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

คนกินคีโตต้องเน้นการทานไขมัน น้ำมันในกลุ่มไขมันไม่อิ่มตัวเป็นกลุ่มไขมันดีที่จะช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้

น้ำสลัดที่ใช้น้ำมันในกลุ่มไขมันไม่อิ่มตัวจะเหมาะสมที่สุดสำหรับการกินคีโต

หลักการกินคีโตนั้นจะต้องทานไขมันปริมาณมาก จึงต้องเลือกไขมันคุณภาพดีเพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว จึงแนะนำให้เลือกน้ำสลัดที่มีใช้น้ำมันกลุ่มไขมันไม่อิ่มตัวเป็นหลัก ซึ่งเป็นกลุ่มไขมันดีที่ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วน้ำสลัดคีโตมักจะใช้น้ำมันพืชเป็นส่วนประกอบ โดยที่พบบ่อย ได้แก่


น้ำมันมะกอก เป็นน้ำมันที่อยู่กลุ่มไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดที่ไม่ดี รวมทั้งลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดสมองได้

น้ำมันถั่วเหลือง อยู่ในกลุ่มไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดที่ไม่ดี รวมทั้งมีกรดโอเมก้า 3 และ 6
น้ำมันงา อยู่ในกลุ่มไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ โดยเฉพาะเซซามินที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีและส่งเสริมการทำงานของวิตามินอีในร่างกาย
น้ำมันรำข้าว เป็นน้ำมันที่อยู่กลุ่มไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ช่วยควบคุมไขมันและคอเลสเตอรอลในเลือด มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด โดยเฉพาะสารโอรีซานอลที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้

ทั้งนี้ ในเชิงปฏิบัติแล้วอาจจะไม่ต้องเคร่งครัดในการจำกัดปริมาณไขมันในน้ำสลัด แต่ควรคำนึงถึงปริมาณการรับประทานเป็นหลักมากกว่า

ต้องเช็กคอเลสเตอรอลด้วยเพื่อป้องกันปัญหาไขมันในเลือดสูงในระยะยาว

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

การทำคีโตจะต้องเน้นกินอาหารไขมันสูง รองมาคือโปรตีน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะได้รับคอเลสเตอรอลสูงในแต่ละวัน จึงต้องหลีกเลี่ยงคอเลสเตอรอลในน้ำสลัด

ต้องเช็กคอเลสเตอรอลด้วยเพื่อป้องกันปัญหาไขมันในเลือดสูงในระยะยาว

คอเลสเตอรอลเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงในกลุ่มผู้ลดน้ำหนักแบบคีโตเจนิก เพราะต้องเน้นทานอาหารที่มีไขมันสูงจากทั้งเนื้อสัตว์และไขมันสัตว์ โดยน้ำสลัดที่มีแนวโน้มจะมีคอเลสเตอรอลสูงก็คือ สูตรที่มีไข่แดงเป็นส่วนประกอบ ดังนั้น จึงแนะนำให้หลีกเลี่ยงน้ำสลัดที่ใช้ไข่แดง และมองหาสูตรที่ระบุว่ามีคอเลสเตอรอลต่ำหรือปราศจากคอเลสเตอรอลเลยจะดีที่สุด เพื่อลดการเพิ่มคอเลสเตอรอลในร่างกายต่อวัน ซึ่งเป็นการช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับระบบหัวใจและหลอดเลือดในระยะยาว โดยเฉพาะคนที่ต้องการกินคีโตเป็นระยะเวลานาน

2

คนรักสุขภาพทั่วไปเลือกน้ำสลัดครีมหรือใสก็ได้ แต่ควรเป็นสูตรโซเดียมต่ำและไม่มีคอเลสเตอรอล

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

คนรักสุขภาพที่ไม่ได้ลดน้ำหนักจะไม่ต้องควบคุมเรื่องแคลอรี จึงทานได้ทั้งสูตรครีมและใส แต่ให้เน้นสูตรโซเดียมและคอเลสเตอรอลต่ำเพื่อเน้นสุขภาพที่ดีในระยะยาว

คนรักสุขภาพทั่วไปเลือกน้ำสลัดครีมหรือใสก็ได้ แต่ควรเป็นสูตรโซเดียมต่ำและไม่มีคอเลสเตอรอล

สำหรับผู้ที่ดูแลสุขภาพทั่วไปอาจจะไม่ต้องเคร่งครัดในส่วนของแคลอรีมากนัก เพราะไม่ได้เน้นการลดน้ำหนัก โดยจะไปเน้นเรื่องส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพในระยะยาวเป็นหลัก จึงสามารถเลือกน้ำสลัดแบบครีมหรือแบบใสก็ได้ แต่สิ่งที่ต้องพิจารณาคือ ชนิดของไขมันที่ใช้เป็นส่วนประกอบ โดยชนิดของไขมันควรเป็นไขมันชนิดไขมันที่ดีต่อร่างกาย ไม่ควรใช้กรดไขมันอิ่มตัวสูง เช่น น้ำมันหมู น้ำมันปาล์ม หรือน้ำมันมะพร้าว เพราะอาจก่อให้เกิดโรคอ้วน โรคหลอดเลือดและหัวใจได้


นอกจากนี้ ควรตรวจเช็กปริมาณคอเลสเตอรอล โดยควรเลือกสูตรที่มีน้อยที่สุด รวมทั้งควรพิจารณาปริมาณโซเดียมด้วย เพราะหากได้รับโซเดียมสูงต่อวันจะส่งผลให้ร่างกายบวมน้ำและน้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ จึงแนะนำให้มองหาสูตรที่ระบุว่ามีคอเลสเตอรอลต่ำหรือไม่มีคอเลสเตอรอล รวมถึงสูตรโซเดียมต่ำด้วยจะเหมาะสมที่สุด เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว 


ทั้งนี้ ผู้บริโภคอาจมองหา "สัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ” (Healthier Choice) บนบรรจุภัณฑ์ได้ง่าย ๆ ซึ่งเป็นเครื่องหมายแสดงว่าผลิตภัณฑ์นั้นได้ผ่านเกณฑ์การพิจารณาแล้วว่ามีปริมาณไขมัน น้ำตาลและโซเดียมที่เหมาะสมตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข

3

แนะนำให้เลือกสูตรที่ใช้สารให้ความหวานในกลุ่มที่ไม่ให้พลังงานเลยจะดีที่สุด

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

สารให้ความหวานในกลุ่มที่ไม่ให้พลังงานเลยจะไม่ส่งผลต่อการหลั่งอินซูลินในร่างกายและไม่ต้องกังวลกับการคุมพลังงานในแต่ละวันด้วย

แนะนำให้เลือกสูตรที่ใช้สารให้ความหวานในกลุ่มที่ไม่ให้พลังงานเลยจะดีที่สุด

น้ำตาลเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำให้การลดน้ำหนักแบบคีโตไม่ได้ผล เพราะมีแคลอรีสูงและทำให้เกิดการหลั่งอินซูลินในร่างกาย ซึ่งผู้ทานคีโตไม่สามารถรับประทานได้ ดังนั้น น้ำสลัดคีโตทั่วไปจึงไม่ใช้น้ำตาลทราย แต่จะใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล 


อย่างไรก็ตาม สารให้ความหวานนั้นจะมีอยู่หลายตัว ซึ่งกลุ่มคนกินคีโตจะแนะนำให้เลือกสารให้ความหวานกลุ่มที่ไม่ให้พลังงานเลยเพื่อไม่ให้หลุดคีโต ได้แก่ สตีเวียหรือหญ้าหวาน น้ำตาลหล่อฮังก๊วย ซูคราโรส และอิริทริทอล เพราะนอกจากจะไม่ให้พลังงานแล้ว ยังไม่ส่งผลต่อการหลั่งอินซูลินในร่างกายที่อาจขัดขวางกระบวนการนำไขมันในร่างกายออกมาเผาผลาญอีกด้วย ซึ่งกลุ่มผู้ที่เป็นโรคเบาหวานก็สามารถเลือกทานน้ำสลัดคีโตกลุ่มนี้ได้เช่นกัน

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำสลัดคีโต ยี่ห้อไหนดี แคลต่ำ ไม่อ้วน

หลังจากทราบวิธีการเลือกน้ำสลัดคีโตกันแล้ว เรามาดู 10 อันดับ น้ำสลัดคีโตที่มีรสชาติหลากหลาย อร่อย และถูกต้องตามหลักการทานคีโต อีกทั้งยังสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไป เพื่อช่วยให้คุณเลือกซื้อน้ำสลัดคีโตได้ง่ายขึ้น
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ประเภทน้ำสลัด
สูตร
ส่วนผสมหลัก
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาล
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์
รูปแบบบรรจุภัณฑ์
แคลอรี
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์
1

บ้านพลอยคีโต

บ้านพลอยคีโต

บ้านพลอยคีโต บ้านพลอยคีโต 1

113 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำสลัดคีโตรสชาติสไตล์ไทยโบราณ อร่อย ให้พลังงานแคลอรีต่ำ

น้ำสลัดครีม

โบราณ

ไข่ไก่, น้ำมันมะกอก, เกลือ, น้ำส้มสายชู

อิริทริทอล, หญ้าหวาน และหล่อฮังก๊วย

180 มล.

ขวด

40 kcal

2

Healthy Bowl

Healthy Bowl

Healthy Bowl Healthy Bowl 1

80 บาท

ราคาต่ำ

น้ำสลัด 5 สูตร ปราศจากคอเลสเตอรอล มีสารความหวานแทนน้ำตาล

น้ำสลัดใส

ซีอิ๊วญี่ปุ่น

ซีอิ๊ว, น้ำ, น้ำส้มสายชู, เครื่องเทศ, งาขาว

หญ้าหวาน และหล่อฮังก๊วย

250 มล.

ขวด

90 kcal

3

First Health

First Health

First Health First Health 1

110 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำสลัดคีโต 7 รสชาติ เน้นความอร่อย ทานได้หลากหลายเมนู

น้ำสลัดครีม, น้ำสลัดใส

ซีอิ๊วญี่ปุ่น, งาญี่ปุ่น, มิกซ์เบอรี่, ซีฟู๊ด, ซีซาร์, เทาซันด์ไอแลนด์, มายองเนส

ซีอิ๊ว, น้ำ, น้ำส้มสายชู, เครื่องเทศ, งาขาว, ไข่ไก่, น้ำมันมะกอก

หญ้าหวาน และหล่อฮังก๊วย

220 มล.

ขวด

70kcal

4

กินดี

กินดี น้ำสลัดน้ำมันมะกอก

กินดี กินดี น้ำสลัดน้ำมันมะกอก 1

159 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้ำสลัดคีโตอร่อยกลมกล่อม ครีมเข้มข้นจากน้ำมันมะกอก 100%

น้ำสลัดครีม

มายองเนส, ซีซาร์, โบราณ

ไข่ไก่, น้ำมันมะกอก, เกลือ, น้ำส้มสายชู

อิริทริทอล และหญ้าหวาน

210 มล.

กระปุก

340 kcal

5

Flin

Flin

Flin Flin 1

98 บาท

ราคาปานกลาง

5 สูตร 5 รสชาติ เลือกได้หลากหลาย คุณประโยชน์แตกต่างกัน

น้ำสลัดครีม

ซีอิ๊วญี่ปุ่น, ซีซาร์, เทาซันด์ไอแลนด์, โชยุงาดำ, การ์ลิค

ไข่ไก่, น้ำมันมะกอก, เกลือ, น้ำส้มสายชู

180 มล.

ขวด

6

กินดี

กินดี น้ำสลัดแบบใส

กินดี กินดี น้ำสลัดแบบใส 1

119 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำสลัดคีโตแบบใส สไตล์ญี่ปุ่น แคลอรีน้อย ทานได้หลายเมนู

น้ำสลัดใส

งาญี่ปุ่น

น้ำมันมะกอก, น้ำมันงา

อิริทริทอล และหญ้าหวาน

200 มล.

ขวด

50 kcal

7

แม่วาส

แม่วาส

แม่วาส แม่วาส 1

185 บาท

ราคาสูง

น้ำสลัดขวดใหญ่ มีรสชาติอร่อยแบบดั้งเดิมตามแบบน้ำสลัดครีม

น้ำสลัดครีม

งาญี่ปุ่น

น้ำส้มสายชูหมัก, ไข่ไก่, มัสตาร์ด, น้ำมันงา, งาขาว, ดอกเกลือ, ซีอิ้วขาว และน้ำมันมะพร้าว

อัลลูโลส

250 มล.

ขวด

8

SN

SN Healthy Sauce

SN SN Healthy Sauce 1

105 บาท

ราคาปานกลาง

รสชาติอร่อยถูกปากปราศจากส่วนผสมของแป้ง น้ำตาลและผงชูรส

น้ำสลัดครีม

มายองเนส

น้ำมันมะกอก, ไข่ไก่, น้ำมะนาว ฯลฯ

อิริทริทอล และหล่อฮังก๊วย

250 มล.

ขวด

39 kcal

9

Sawasdee

Sawasdee Keto

Sawasdee Sawasdee Keto 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำสลัดที่ปราศจากคอเลสเตอรอล เหมาะกับสายสุขภาพเป็นอย่างดี

น้ำสลัดครีม

มายองเนส

มัสตาร์ด, ไข่ไก่, ดอกเกลือ, น้ำส้มสายชูหมัก, น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันมะกอก

อิริทริทอล

250 มล.

ขวด

10

Ketosudchuen

Ketosudchuen

Ketosudchuen Ketosudchuen 1

80 บาท

ราคาต่ำ

น้ำสลัดคีโตคุณประโยชน์จากส่วนผสมอย่างแอปเปิลไซเดอร์

น้ำสลัดครีม

มายองเนส

ไข่ไก่, Apple Cider, น้ำมันมะกอก, เกลือชมพูหิมาลายัน

หญ้าหวาน

250 มล.

ขวด

98 kcal

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

บ้านพลอยคีโตบ้านพลอยคีโต

บ้านพลอยคีโต 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
113 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
113 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำสลัดคีโตรสชาติสไตล์ไทยโบราณ อร่อย ให้พลังงานแคลอรีต่ำ

น้ำสลัดยี่ห้อนี้เป็นน้ำสลัดสูตรโบราณที่ทางแบรนด์มีการให้เลือกใช้ถึง 2 สูตร ได้แก่ รสสลัดครีมและรสแซนด์วิชโบราณ โดยทั้ง 2 สูตรจะมีส่วนผสมสำคัญอย่างอิริทริทอลและหญ้าหวานสำหรับคงรสชาติแบบดั้งเดิมเอาไว้ อีกทั้งยังเป็นน้ำสลัดที่มีพลังงานแคลอรีต่ำ สายสุขภาพสามารถนำมาใช้สร้างสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย ช่วยเสริมรสชาติของสลัดให้มีความเข้มข้นและอร่อยมากยิ่งขึ้น น้ำสลัดสามารถเก็บรักษาได้นาน สำหรับสูตรสลัดครีมจะให้พลังงาน 40 แคลอรีต่อ 3 ช้อนโต๊ะ ส่วนรสแซนด์วิชโบราณให้พลังงานเพียง 15 แคลอรีต่อ 3 ช้อนโต๊ะ เลือกใช้งานได้ตามความชอบของแต่ละคนได้เลย

ประเภทน้ำสลัดน้ำสลัดครีม
สูตรโบราณ
ส่วนผสมหลักไข่ไก่, น้ำมันมะกอก, เกลือ, น้ำส้มสายชู
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาลอิริทริทอล, หญ้าหวาน และหล่อฮังก๊วย
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์180 มล.
รูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวด
แคลอรี40 kcal
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Healthy BowlHealthy Bowl

ราคาอ้างอิง
80 บาท
ราคาต่ำ

น้ำสลัด 5 สูตร ปราศจากคอเลสเตอรอล มีสารความหวานแทนน้ำตาล

น้ำสลัดสูตรคีโต Healthy Bowl สูตรนี้ ทางแบรนด์เลือกใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาลธรรมชาติจากหล่อฮังก๊วยและหญ้าหวาน กลุ่มคนรักสุขภาพหรือกลุ่มที่ลดปริมาณน้ำตาลก็สามารถรับประทานได้ รวมถึงกลุ่มผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักก็รับประทานได้เช่นกัน มีแคลอรีต่ำและปราศจากคอเลสเตอรอลอีกด้วย น้ำสลัดของทางแบรนด์มีให้เลือกทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ น้ำสลัดครีม, น้ำสลัดเทาซันด์ไอแลนด์, น้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่น, น้ำสลัดซีซาร์ และน้ำสลัดงาญี่ปุ่น ซึ่งแต่ละรสชาติจะมีกลิ่นและความอร่อยแตกต่างกันไป มีอายุการเก็บรักษา 8 เดือน และถ้าหากเปิดแล้วควรแช่ในตู้เย็นและบริโภคให้หมดภายใน 30 วัน

ประเภทน้ำสลัดน้ำสลัดใส
สูตรซีอิ๊วญี่ปุ่น
ส่วนผสมหลักซีอิ๊ว, น้ำ, น้ำส้มสายชู, เครื่องเทศ, งาขาว
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาลหญ้าหวาน และหล่อฮังก๊วย
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์250 มล.
รูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวด
แคลอรี90 kcal
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์
No.3

First HealthFirst Health

ราคาอ้างอิง
110 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำสลัดคีโต 7 รสชาติ เน้นความอร่อย ทานได้หลากหลายเมนู

First Health น้ำสลัดคีโตหลากหลายรสชาติที่มีให้เลือกซื้อมากถึง 7 รสชาติ โดยแต่ละรสชาติจะมีสไตล์และความอร่อยที่แตกต่างกัน เช่น น้ำสลัดคีโตสูตรซีอิ๊วญี่ปุ่นที่ใช้ซีอิ๊วและงาขาวคั่วทำให้หอมกลิ่นงาและเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมพร้อมให้พลังงานต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมไขมัน อีกทั้งยังมีน้ำสลัดซีฟู๊ดสำหรับผู้ที่ชอบทานรสเผ็ด นอกจากนี้ยังมีน้ำสลัดมิกซ์เบอรี่ สีสันน่าทาน รสชาติเปรี้ยวอมหวาน พร้อมได้กลิ่นเบอรี่ และยังมีน้ำสลัดสูตรเสริมพรีไบโอติกส์ ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและกระตุ้นระบบขับถ่าย มีให้เลือกทั้งแบบขวดและแบบซอง พกพาสะดวก โดยน้ำสลัดทุกรสชาติปราศจากผงชูรส น้ำตาล ไม่แต่งกลิ่น และไม่ใส่วัตถุกันเสีย เก็บได้นานถึง 8 เดือนในตู้เย็น

ประเภทน้ำสลัดน้ำสลัดครีม, น้ำสลัดใส
สูตรซีอิ๊วญี่ปุ่น, งาญี่ปุ่น, มิกซ์เบอรี่, ซีฟู๊ด, ซีซาร์, เทาซันด์ไอแลนด์, มายองเนส
ส่วนผสมหลักซีอิ๊ว, น้ำ, น้ำส้มสายชู, เครื่องเทศ, งาขาว, ไข่ไก่, น้ำมันมะกอก
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาลหญ้าหวาน และหล่อฮังก๊วย
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์220 มล.
รูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวด
แคลอรี70kcal
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์
No.4

กินดีกินดี น้ำสลัดน้ำมันมะกอก

ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้ำสลัดคีโตอร่อยกลมกล่อม ครีมเข้มข้นจากน้ำมันมะกอก 100%

น้ำสลัดที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกแท้ 100% เป็นไขมันอิ่มตัวเชิงเดี่ยว มีส่วนช่วยลดและควบคุมระดับของคอเลสเตอรอลให้ต่ำลงได้ ทำให้มีพลังงานแคลอรีต่ำและปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้นมหรือถั่ว ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจอีกด้วย ทางแบรนด์มีน้ำสลัดให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ มายองเนส น้ำสลัดโบราณ นิยมรับประทานคู่กับขนมปังหรือใช้เป็นดิปซอสกับเมนูต่าง ๆ สำหรับน้ำสลัดครีมนิยมรับประทานกับสลัดสไตล์แบบไทย ๆ เข้ากันได้ดีกับเมนูผัก ไข่ต้ม หรืออกไก่ได้ดี ในขณะที่น้ำสลัดซีซาร์เป็นแบบสูตรต้นตำรับแท้ มีรสชาติกลมกล่อม ผสานความอร่อยด้วยปลาแองโชวี่และพาเมซานชีส นิยมรับประทานกับสลัดซีซาร์และสลัดอื่น ๆ ได้ดี

ประเภทน้ำสลัดน้ำสลัดครีม
สูตรมายองเนส, ซีซาร์, โบราณ
ส่วนผสมหลักไข่ไก่, น้ำมันมะกอก, เกลือ, น้ำส้มสายชู
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาลอิริทริทอล และหญ้าหวาน
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์210 มล.
รูปแบบบรรจุภัณฑ์กระปุก
แคลอรี340 kcal
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์
ราคาอ้างอิง
98 บาท
ราคาปานกลาง

5 สูตร 5 รสชาติ เลือกได้หลากหลาย คุณประโยชน์แตกต่างกัน

น้ำสลัดที่คิดค้นสูตรเฉพาะสำหรับผู้ควบคุมการอาหารอย่างผู้ทานคีโต มีการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาใช้ ทางแบรนด์จะมีการผลิตน้ำสลัดออกมาทั้งหมด 5 สูตร ได้แก่ น้ำสลัดอัลมอนด์การ์ลิค, น้ำสลัดคาไรมิสึญี่ปุ่นพริกหอม, น้ำสลัดคอกเทลเทาซันไอแลนด์, น้ำสลัดสโมคซีซ่าร์ และน้ำสลัดโชยุงาดำ ซึ่งแต่ละรสชาติจะมีคุณประโยชน์และส่วนผสมที่แตกต่างกันไป แพ็คเกจมีความสวยงาม สามารถนำไปฝากกับคนที่คุณรักได้ ตอบโจทย์กับสายสุขภาพหรือผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เหมาะกับเมนูสลัดที่หลากหลาย ทางแบรนด์ผลิตสดใหม่ทุกออเดอร์ ทำให้น้ำสลัดมีความเข้มข้นและอร่อยอย่างมีประสิทธิภาพ

ประเภทน้ำสลัดน้ำสลัดครีม
สูตรซีอิ๊วญี่ปุ่น, ซีซาร์, เทาซันด์ไอแลนด์, โชยุงาดำ, การ์ลิค
ส่วนผสมหลักไข่ไก่, น้ำมันมะกอก, เกลือ, น้ำส้มสายชู
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาล
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์180 มล.
รูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวด
แคลอรี
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์
No.6

กินดีกินดี น้ำสลัดแบบใส

ราคาอ้างอิง
119 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำสลัดคีโตแบบใส สไตล์ญี่ปุ่น แคลอรีน้อย ทานได้หลายเมนู

นอกจากน้ำสลัดแบบครีมแล้ว กินดียังมีผลิตภัณฑ์น้ำสลัดที่มาในรูปแบบของน้ำสลัดคีโตแบบใสสไตล์ญี่ปุ่นออกมาอีกด้วย โดยมีการปรับเปลี่ยนสูตรให้เหมาะสำหรับผู้ทานคีโต ไม่ว่าจะเป็นการใช้ส่วนผสมจากน้ำมันมะกอกและน้ำมันงาบริสุทธิ์ พร้อมทั้งใช้สารให้ความหวานจากอิริทริทอล ปราศจากส่วนผสมแป้ง ผงชูรสและน้ำตาล ทำให้มีพลังงานเพียง 50 แคลอรีต่อ 2 ช้อนโต๊ะเท่านั้น สามารถรับประทานได้ง่าย มีรสชาติถูกปากคนไทย ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ ผู้ป่วยโรคเบาหวานหรือผู้ที่ควบคุมน้ำหนักก็สามารถรับประทานได้ น้ำสลัดขวดนี้เก็บรักษาได้นานถึง 6 เดือน และเพื่อคงประสิทธิภาพที่ดีของน้ำสลัด ควรเก็บให้พ้นจากแสงแดดหรือแช่เก็บไว้ในตู้เย็น

ประเภทน้ำสลัดน้ำสลัดใส
สูตรงาญี่ปุ่น
ส่วนผสมหลักน้ำมันมะกอก, น้ำมันงา
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาลอิริทริทอล และหญ้าหวาน
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์200 มล.
รูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวด
แคลอรี50 kcal
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์
No.7

แม่วาสแม่วาส

แม่วาส 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
185 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
185 บาท
ราคาสูง

น้ำสลัดขวดใหญ่ มีรสชาติอร่อยแบบดั้งเดิมตามแบบน้ำสลัดครีม

น้ำสลัดครีมสูตรคีโตจากแม่วาสเป็นน้ำสลัดที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการรับประทานรสชาติแบบดั้งเดิม มีส่วนผสมของน้ำส้มสายชูหมัก, ไข่ไก่, มัสตาร์ด, น้ำมันงา, งาขาว, ดอกเกลือ, ซีอิ้วขาว และน้ำมันมะพร้าว ทั้งนี้ยังมีอัลลูโลสที่เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล น้ำสลัดมีความอร่อยกลมกล่อม เนื้อครีมเป็นแบบเข้มข้น เหมาะกับเมนูสลัดหลากหลายประเภท พร้อมทั้งยังสามารถทำเป็นดิบซอสจิ้มได้อีกด้วย ผู้ที่รับประทานหวานน้อย ควบคุมน้ำหนัก และสายสุขภาพก็สามารถรับประทานได้ ทั้งนี้ยังสามารถเก็บรักษาได้นาน แต่ถ้าหากเปิดใช้งานแล้ว เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพแนะนำให้รับประทานให้หมดภายใน 30 วัน

ประเภทน้ำสลัดน้ำสลัดครีม
สูตรงาญี่ปุ่น
ส่วนผสมหลักน้ำส้มสายชูหมัก, ไข่ไก่, มัสตาร์ด, น้ำมันงา, งาขาว, ดอกเกลือ, ซีอิ้วขาว และน้ำมันมะพร้าว
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาลอัลลูโลส
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์250 มล.
รูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวด
แคลอรี
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์
No.8

SNSN Healthy Sauce

ราคาอ้างอิง
105 บาท
ราคาปานกลาง

รสชาติอร่อยถูกปากปราศจากส่วนผสมของแป้ง น้ำตาลและผงชูรส

สำหรับน้ำสลัดคลีนจาก SN เป็นน้ำสลัดครีมรูปแบบครีมรสดั้งเดิมที่รับประทานง่าย สามารถนำมาคลุกเคล้ากับผักสลัดก็สามารถทานได้ทันที รสชาติกลมกล่อม แต่จุดเด่นสำคัญของน้ำสลัดสูตรนี้คือไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล แป้งและผงชูรส ดังนั้น ผู้ที่รับประทานอาหารแบบคีโตก็สามารถรับประทานได้ มีการใช้น้ำตาลหล่อฮังก๊วยมาทดแทนความหวานซึ่งเป็นน้ำตาลที่มีประโยชน์ อีกทั้งยังมีคุณประโยชน์จากน้ำมันมะกอกผสมอยู่ด้วย ด้วยส่วนผสมทั้งหมดนี้จะทำให้รสชาติของสลัดอร่อยและรับประทานได้ง่ายมากขึ้น มีข้อแนะนำคือควรเก็บรักษาในตู้เย็นเท่านั้นเพื่อให้สามารถยืดอายุให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

ประเภทน้ำสลัดน้ำสลัดครีม
สูตรมายองเนส
ส่วนผสมหลักน้ำมันมะกอก, ไข่ไก่, น้ำมะนาว ฯลฯ
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาลอิริทริทอล และหล่อฮังก๊วย
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์250 มล.
รูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวด
แคลอรี39 kcal
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์
No.9

SawasdeeSawasdee Keto

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำสลัดที่ปราศจากคอเลสเตอรอล เหมาะกับสายสุขภาพเป็นอย่างดี

น้ำสลัดครีมของทาง Sawasdee มีส่วนประกอบของมัสตาร์ด, ไข่ไก่, ดอกเกลือ, น้ำส้มสายชูหมัก, น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันมะกอก มีสารอิริทริทอลเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล กลุ่มผู้ป่วยโรคเบาหวานก็สามารถรับประทานได้ ทั้งนี้ยังตอบกลุ่มผู้ควบคุมน้ำหนักหรือกลุ่มคนรักสุขภาพได้ ปราศจากคอเลสเตอรอลและปราศจากไขมันทราส์ สามารถเพิ่มอรรถรสในการรับประทานเมนูสลัดได้เป็นอย่างดี น้ำสลัดยี่ห้อนี้บรรจุในรูปแบบขวดที่สามารถพกพาได้สะดวก เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด รสชาติอร่อยเข้ากันได้ดีกับเมนูสลัด ทั้งนี้ยังสามารถนำไปประยุกต์กับเมนูอื่น ๆ หรือเป็นดิปซอสได้อีกด้วย

ประเภทน้ำสลัดน้ำสลัดครีม
สูตรมายองเนส
ส่วนผสมหลักมัสตาร์ด, ไข่ไก่, ดอกเกลือ, น้ำส้มสายชูหมัก, น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันมะกอก
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาลอิริทริทอล
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์250 มล.
รูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวด
แคลอรี
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์
No.10

KetosudchuenKetosudchuen

Ketosudchuen 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
80 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
80 บาท
ราคาต่ำ

น้ำสลัดคีโตคุณประโยชน์จากส่วนผสมอย่างแอปเปิลไซเดอร์

สำหรับน้ำสลัดคีโตสูตรนี้เป็นน้ำสลัดที่มีส่วนผสมหลักจากน้ำมันมะกอก ทำให้มีกลิ่นหอม รสชาติหวานมัน สามารถนำไปทานร่วมกับผักสลัด หรือทาบนขนมปังคีโตก็เข้ากันได้ดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมของแอปเปิลไซเดอร์ที่ถือเป็นสมุนไพรพื้นบ้านของชาวอเมริกัน ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยชะลอวัย ช่วยบรรเทาโรคเบาหวาน และช่วยบำรุงโลหิต แต่เนื่องจากผลิตภัณฑ์เป็นน้ำสลัดแบบครีมทำให้มีพลังงานแคลอรีที่สูง โดยมีพลังงานที่ 98 แคลอรีต่อ 1 ช้อนโต๊ะ สามารถประยุกต์ใช้กับเมนูสลัดได้หลากหลาย รสชาติอร่อย คนที่ไม่ค่อยทานเมนูสลัดก็สามารถเพลิดเพลินกับเมนูนี้ได้ด้วยน้ำสลัดสูตรนี้

ประเภทน้ำสลัดน้ำสลัดครีม
สูตรมายองเนส
ส่วนผสมหลักไข่ไก่, Apple Cider, น้ำมันมะกอก, เกลือชมพูหิมาลายัน
ประเภทสารให้ความหวานแทนน้ำตาลหญ้าหวาน
ปริมาณต่อบรรจุภัณฑ์250 มล.
รูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวด
แคลอรี98 kcal
สูตรโซเดียมต่ำ
ไม่ใส่น้ำตาล
ผู้ป่วยโรคเบาหวานทานได้
ไม่แต่งกลิ่นและสี
ไม่เติมผงชูรส
ไม่มีสารกันเสีย
ไม่มีไขมันทรานส์

บทส่งท้าย

จะเห็นได้ว่าน้ำสลัดคีโตนั้นนอกจากจะเพิ่มรสชาติให้กับสลัดของผู้ทานคีโตแล้ว ยังมีส่วนผสมและคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพของคุณเช่นเดียวกัน ดังนั้น ควรเลือกซื้อน้ำสลัดคีโตอย่างพิถีพิถัน เพื่อช่วยให้การทานคีโตของคุณง่ายยิ่งขึ้น และช่วยให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากขึ้น

TOP 5 น้ำสลัดคีโต แนะนำ

อันดับที่ 1: บ้านพลอยคีโตบ้านพลอยคีโต

อันดับที่ 2: Healthy BowlHealthy Bowl

อันดับที่ 3: First HealthFirst Health

อันดับที่ 4: กินดีกินดี น้ำสลัดน้ำมันมะกอก

อันดับที่ 5: FlinFlin

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. เครื่องปรุง, พริกแกง
  4. 10 อันดับ น้ำสลัดคีโต ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แคลต่ำ ไม่มีน้ำตาล

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่