mybest
สกินแคร์ผู้ชาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ครีมบำรุงผิวหน้า
  4. 10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผิวมัน ผิวแพ้ง่าย
  • 10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 1
  • 10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2
  • 10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 3
  • 10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 4
  • 10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 5

10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผิวมัน ผิวแพ้ง่าย

สกินแคร์ผู้ชายมีหลายประเภทให้เลือกใช้มากมายเหมือนกับสกินแคร์ของผู้หญิง โดยมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวได้ตามสภาพผิวที่กำลังเป็นปัญหาหรือตามสภาพผิวที่เราต้องการ เช่น โทนเนอร์ เซรั่ม ครีมบำรุงผิว ซึ่งแต่ละประเภทอาจมีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงสูตรหรือการดูแลผิวเป็นพิเศษในแต่ละด้าน อีกทั้ง ยังมีสกินแคร์ผู้ชายแบบ All-in-one ที่ช่วยบำรุงผิวได้ครบทุกด้านในตัวเดียว เช่น ผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น หรือยับยั้งการเกิดสิว เป็นต้น


เมื่อสกินแคร์ผู้ชายมีมากมายหลายชนิดให้เลือกใช้ อีกทั้งยังให้การบำรุงที่แตกต่างกันออกไป ทำให้มีสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงหลายจุดก่อนเลือกซื้อ ในบทความนี้ เรามีวิธีการเลือกสกินแคร์ผู้ชายที่แบ่งออกตามสภาพหรือปัญหาผิว โดยมีคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนัง พร้อม 10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ที่เราได้คัดสรรเพื่อให้เลือกซื้อได้ง่ายมากขึ้น

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 02/10/2023
นพ.ธนภัทรสรณ์ เอกสมทราเมษฐ์ (แบงค์)
ผู้เชี่ยวชาญ
แพทย์ผิวหนัง
นพ.ธนภัทรสรณ์ เอกสมทราเมษฐ์ (แบงค์)

คุณแบงค์จบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ หลังจากนั้นได้ศึกษาต่อแพทย์เฉพาะทางสาขาตจวิทยา โรงพยาบาลรามาธิบดี ปัจจุบันทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนและคลินิกเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ครอบคลุมทั้งความงามและการรักษาโรคผิวหนังทั่วไปทั้งในหาดใหญ่และกรุงเทพฯ คุณแบงค์ใช้วิชาชีพในการตรวจวินิจฉัย ดูแล ป้องกัน และรักษาโรคผิวหนังทั่วไป รวมไปถึงการให้คำแนะนำผู้ป่วยที่มีปัญหาด้านความงาม นอกเหนือจากการใช้วิชาชีพเพื่อวินิจฉัยและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับด้านผิวพรรณแล้ว คุณแบงค์ยังหมั่นอัปเดตความรู้และความเชี่ยวชาญอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโรคและความผิดปกติของผิวหนัง เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ช่วยรักษาและแก้ไขปัญหาผิวในด้านต่าง ๆ รวมไปถึงข้อมูลทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ อีกทั้ง ส่วนตัวแล้วคุณแบงค์ยังหมั่นดูแลตัวเองในด้านสุขภาพผิวและเส้นผม รวมไปถึงการใช้ชีวิตในแต่ละด้าน เพราะเชื่อว่าหากดูแลสุขภาพและร่างกายจากภายในจะทำให้สุขภาพผิวดีตามไปด้วย

ประวัติของ นพ.ธนภัทรสรณ์ เอกสมทราเมษฐ์ (แบงค์)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ผู้ชายใช้สกินแคร์ของผู้หญิงได้หรือไม่ ?

ผู้ชายใช้สกินแคร์ของผู้หญิงได้หรือไม่ ?
โดยธรรมชาติแล้ว ผิวของผู้ชายจะแตกต่างจากผิวของผู้หญิงเพราะฮอร์โมนแอนโดรเจน (Androgen) ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชายที่กระตุ้นการทำงานของต่อมไขมันทำให้ผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมา ส่งผลให้ผิวของผู้ชายมีความมันที่มากกว่า และเกิดรูขุมขนกว้างได้ง่ายกว่า บางรายอาจมีมีเส้นขนบริเวณใบหน้าที่หนาและชัดเจน และมีชั้นผิวที่หนากว่า อย่างไรก็ตาม ลักษณะการใช้ชีวิตรวมไปถึงพฤติกรรมบางอย่าง เช่น สูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ อาจส่งผลกับสภาพผิวด้วย ซึ่งอาจส่งผลให้ผิวเกิดความหยาบกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือมีริ้วรอย แต่ในทางกลับกัน ผิวของผู้ชายมักจะทนต่อสภาพแวดล้อมและการระคายเคืองได้ดีกว่าผู้หญิง

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ทำให้สภาพผิวของผู้ชายในบางรายต้องได้รับการดูแลที่มากขึ้น เพื่อช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีหรือมีสภาพผิวตามที่ต้องการ ซึ่งสกินแคร์ผู้ชายอาจตอบโจทย์ได้มากกว่า อย่างไรก็ตาม ผู้ชายที่ไม่มีปัญหาผิวเป็นพิเศษสามารถเลือกใช้สกินแคร์ของผู้หญิงได้ เพราะผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงมักจะอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือรระคายเคืองง่ายครับ

วิธีการเลือกสกินแคร์ผู้ชาย

เราควรเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิวหรือปัญหาผิว โดยแบ่งออกเป็น 4 ประเภทใหญ่ ๆ คือ สภาพผิวทั่วไปที่อาจเป็นผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม และปัญหาผิวอย่างผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่าย และผิวหมองคล้ำ รวมไปถึงผู้ที่ไม่มีเวลาดูแลผิว

1

สกินแคร์ผู้ชายสำหรับสภาพผิวทั่วไป

สำหรับสภาพผิวทั่วไป ควรเลือกตามประเภทของผิว ได้แก่ ผิวมันเลือกสกินแคร์ผู้ชายเนื้อเหลวที่มีส่วนผสมช่วยผลัดเซลล์ผิว ผิวแห้งเลือกสกินแคร์ผู้ชายเนื้อเหนียวที่ให้ความชุ่มชื้น และผิวผสมเลือกสกินแคร์ผู้ชายได้ทุกเนื้อผลิตภัณฑ์ตามการบำรุงที่ต้องการ

สำหรับผิวมัน เลือกสกินแคร์ผู้ชายเนื้อเหลวที่มีส่วนผสมช่วยผลัดเซลล์ผิว

สำหรับผิวมัน เลือกสกินแคร์ผู้ชายเนื้อเหลวที่มีส่วนผสมช่วยผลัดเซลล์ผิว
ผู้ชายที่มีผิวมันควรเลือกสกินแคร์ที่มีลักษณะเป็นเนื้อเหลว เช่น โทเนอร์ เซรั่ม หรือเจล เพราะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย กระจายตัวและซึมซาบสู่ผิวหนังได้เร็ว ไม่เหนอะหนะและทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ในขณะเดียวกันก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้สกินแคร์ที่เป็นครีมหรือน้ำมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงกลางวัน เพราะจะทำให้ใบหน้ามีความมันมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการอุดตัน หรือเปลี่ยนไปใช้ในช่วงเวลากลางคืนแทน เพราะเนื้อครีมและน้ำมันจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งจนเกินไป

ส่วนผสมในสกินแคร์ที่เหมาะกับคนผิวมัน ได้แก่ BHA หรือ Salicylic Acid เพราะจะช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดรูขุมขน และลดความมันบนใบหน้าได้ดี นอกจากนี้ ผู้ที่มีผิวมันอาจเลือกส่วนผสมจำพวก AHA หรือ Glycolic Acid, Niacinamide, Witch Hazel, Kaolin เพื่อควบคุมการผลิตน้ำมันและทำให้รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้นครับ

สำหรับผิวแห้ง เลือกสกินแคร์ผู้ชายเนื้อเหนียวที่ให้ความชุ่มชื้น

สำหรับผิวแห้ง เลือกสกินแคร์ผู้ชายเนื้อเหนียวที่ให้ความชุ่มชื้น
สำหรับผู้ชายที่มีผิวแห้ง เราแนะนำให้ใช้สกินแคร์ที่เป็นเนื้อครีม หรือเนื้ออื่น ๆ ที่มีน้ำหนักหรือเหนียวเล็กน้อย หรือเนื้อน้ำมัน เพราะสามารถเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากกว่าประเภทอื่น ๆ โดยสามารถสลับการใช้ครีมและน้ำมันได้ หากในช่วงเวลานั้นไม่ได้ปัญหาด้านสภาพผิวหน้าที่แห้งจนเกินไป

นอกจากนี้ ผู้มีผิวแห้งอาจมองหาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เช่น Hyaluronic Acid, Sorbitol, Allantoin, Sugar, Glycerine หรือส่วนผสมที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้น เช่น Petrolatum, Oil, Squalene, Ceramide, Beewax, Shea Butter, Fatty Acid เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ลดอาการแห้งกร้าน ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

สำหรับผิวผสม เลือกสกินแคร์ผู้ชายได้ทุกเนื้อผลิตภัณฑ์ตามการบำรุงที่ต้องการ

สำหรับผิวผสม เลือกสกินแคร์ผู้ชายได้ทุกเนื้อผลิตภัณฑ์ตามการบำรุงที่ต้องการ
ผู้ชายที่มีผิวผสมสามารถใช้สกินแคร์ได้ทุกประเภท เช่น ใช้โทนเนอร์เพิ่มความชุ่มชื้น เซรั่มลดรอยแดง ครีมเพิ่มความกระจ่างใส น้ำมันลดริ้วรอย สามารถใช้ผสมผสานกันได้วันละ 2-3 ชนิด สลับเปลี่ยนได้ขึ้นอยู่กับปัญหาของสภาพผิวในช่วงเวลานั้น ๆ

ส่วนผสมของผู้ชายผิวผสมที่ควรเลือกใช้ตามสภาพผิวในช่วงเวลานั้นเป็นหลัก หากผิวแห้งควรเลือกสกินแคร์ที่มีสารให้ความชุ่มชื้น เช่น Hyaluronic Acid, Glycerine, Ceramide, Oil ถ้าใครกังวลเรื่องริ้วรอยก็อาจเลือกที่มีสาร Retinoid, Antioxidant vitamin E,C, Q10, AHA, BHA หรือถ้าช่วงไหนผิวมันและเป็นสิวร่วมด้วยก็อาจเลือกส่วนผสมที่ช่วยควบคุมความมันและลดการเกิดสิว เช่น Niacinamide, Panthenol, Green tea, Sulfur เป็นต้น
2

เลือกสกินแคร์ผู้ชายสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ให้ความชุ่มชื้นและลดการอักเสบ

เลือกสกินแคร์ผู้ชายสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ให้ความชุ่มชื้นและลดการอักเสบ
ผู้ชายที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายควรใช้สกินแคร์ที่เน้นการบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและลดการอักเสบระคายเคือง โดยมองหาส่วนผสมที่ให้คุณสมบัติดังกล่าว เช่น Aloe Vera, Chamomile, Green Tea Extract, Licorice, Panthenol, Bisabolol หากมีอาการคัน เป็นผื่น หรือรู้สึกระคายเคืองผิวหนัง อาจพิจารณาใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสม เช่น Palmitoylethanolamine, Menthol, Pramoxine, Polidocanol เพื่อบรรเทาอาการได้

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายควรใช้สกินแคร์ให้น้อยมากที่สุด เพื่อลดโอกาสที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยอาจใช้ประมาณ 2 - 3 ชนิด เช่น โทนเนอร์ เซรั่ม ครีมบำรุงผิว โดยแต่ละชนิดไม่ควรเกิน 1 ตัว เพื่อลดโอกาสในการเกิดการระคายเคือง หากช่วงเวลานั้นมีการอักเสบของผิวหนัง ควรดูแลและรักษาการอักเสบควบคู่กับการดูแลไปด้วยพร้อมกัน
3

เลือกสกินแคร์ผู้ชายสำหรับผิวเป็นสิวง่ายที่รักษาและบำรุงได้ทุกขั้นตอน

เลือกสกินแคร์ผู้ชายสำหรับผิวเป็นสิวง่ายที่รักษาและบำรุงได้ทุกขั้นตอน

คนที่เป็นสิวง่ายสามารถใช้สกินแคร์ได้ทุกประเภท โดยเน้นส่วนผสมที่มีคุณสมบัติช่วยลดและยับยั้งการเกิดสิว รวมไปถึงสกินแคร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน เพราะจะทำให้ครีมและตัวยาสามารถซึมผ่านชั้นผิวหนังได้ดีและออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้แก่ AHA, BHA, Niacinamide, Green Tea Extract เป็นต้น


แต่อย่างไรก็ตาม เราควรใช้สกินแคร์ที่ให้การบำรุงที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เกิดความสมดุลของผิวหนัง เช่น โทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เซรั่มที่เติมความชุ่มชื้น ครีมบำรุงผิวที่มีตัวยารักษาสิว เป็นต้น ในบางกรณีอาจช่วยลดการอักเสบระคายเคืองจากการทายารักษาสิวได้อีกด้วยครับ

4

เลือกสกินแคร์ผู้ชายสำหรับผิวหมองคล้ำด้วยส่วนผสมให้ความกระจ่างใส

เลือกสกินแคร์ผู้ชายสำหรับผิวหมองคล้ำด้วยส่วนผสมให้ความกระจ่างใส
สกินแคร์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น โทเนอร์ เซรั่มหรือครีมบำรุง สามารถช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสได้มากยิ่งขึ้นหากบำรุงได้มากเพียงพอ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำเป็นพิเศษ ควรเลือกชนิดของสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองโดยเน้นส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเพิ่มความกระจ่างใส เช่น Vitamin C, Retinoid, Arbutin, Licorice Extract, Niacinamide, Kojic Acid, Azelaic Acid เป็นต้น โดยสารเหล่านี้จะออกฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน เพราะเมื่อมีการผลิตเม็ดสีเมลานินออกมาน้อยลง จะทำให้ใบหน้าดูสว่างและสดใสมากขึ้น

นอกจากนี้ เราอาจเลือกใช้สกินแคร์ชนิดอื่น ๆ ร่วมด้วย เพื่อสร้างสมดุลหรือเสริมฤทธิ์การบำรุงผิวให้มากยิ่งขึ้น เช่น ใช้สกินแคร์ที่ช่วยปรับสีผิวร่วมกับสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องการลดริ้วรอยและให้ความชุ่มชื้น แต่ควรตรวจสอบสภาพผิวและการระคายเคืองด้วยว่ามีความผิดปกติหรือไม่ โดยอาจลองใช้สกินแคร์ครั้งละ 1 ตัว ไม่ควรเปลี่ยนสกินแคร์หลายชนิดพร้อมกัน
5

เลือกสกินแคร์ผู้ชายสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงแบบ All-in-one ที่ช่วยสร้างสมดุลให้ผิว

เลือกสกินแคร์ผู้ชายสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงแบบ All-in-one ที่ช่วยสร้างสมดุลให้ผิว
สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาและไม่ได้มีปัญหาผิวมากนัก เราแนะนำให้เลือกสกินแคร์แบบ All-in-one หรือผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลผิวโดยเพิ่มการบำรุงผิวหลักในตัวเดียว เพราะโดยส่วนใหญ่ สกินแคร์ประเภทนี้จะใส่สารบำรุงหลายชนิดที่ให้การดูแลในแต่ละประเภทมาอย่างครบถ้วน เช่น สารที่ให้ความชุ่มชื้น สารที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว สารที่มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะช่วยคงความสมดุลให้กับผิวแล้ว ยังง่ายต่อการใช้งานและประหยัดเวลาด้วย

อย่างไรก็ตาม ปริมาณความเข้มข้นและชนิดของส่วนผสมของแต่ละแบรนด์มีความแตกต่างกัน และอาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของผู้ใช้ ดังนั้น ผลลัพธ์ที่ได้ในแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันออกไป เราควรตรวจสอบว่าสกินแคร์นั้น ๆ มีส่วนช่วยในเรื่องของอะไรบ้าง หรือเลือกจากสภาพผิวที่ต้องการก่อนเลือกซื้อครับ
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี บำรุงทุกสภาพผิว

สกินแคร์ผู้ชายแบบไหนหรือยี่ห้อไหนที่น่าสนใจ ทั้งยังมีคุณสมบัติที่เหมาะกับสภาพผิวหรือปัญหาผิวแต่ละประเภท 10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ตามรายการด้านล่างนี้จะช่วยให้เราเลือกได้ง่ายมากขึ้น
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

NIVEA

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Extra White Serum

NIVEA สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Extra White Serum 1

239 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ฟื้นฟูผิวหน้า ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดและความหมองคล้ำ

2

Vaseline

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Serum SPF30 PA+++ Total Fairness Serum

Vaseline สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Serum SPF30 PA+++ Total  Fairness Serum 1

67 บาท

ราคาต่ำ

จัดการได้ทุกปัญหาผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและความมัน

3

GARNIER

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ ไฟท์ติ้ง ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม

GARNIER สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ ไฟท์ติ้ง ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม 1

229 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ตัวช่วยกู้ผิวรอบด้าน ทั้งจัดการปัญหาสิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส

4

LAB SERIES

สกินแคร์ผู้ชาย All-In-One Face Treatment

LAB SERIES สกินแคร์ผู้ชาย All-In-One Face Treatment 1

1,290 บาท

ราคาปานกลาง

บำรุงผิว All-In-One Face ขจัดสิ่งสกปรก พร้อมฟื้นบำรุงผิว

5

Oriental Princess

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น For Men Oil Control Facial Treatment Essence

Oriental Princess สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น For Men Oil Control Facial Treatment Essence 1

1,115 บาท

ราคาปานกลาง

ส่วนผสมที่เข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวดูชุ่มชื้น

6

L'Occitane

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Immortelle Reset Oil-In-Serum

L'Occitane สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Immortelle Reset Oil-In-Serum 1

2,790 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รีเซตผิวให้กลับมาสดใสด้วยส่วนผสมสุดพรีเมียม ช่วยลดเลือนริ้วรอย

7

Shiseido MEN

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Energizing Moisturizer Extra Light Fluid

Shiseido MEN สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Energizing Moisturizer Extra Light Fluid 1

1,190 บาท

ราคาปานกลาง

มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรบางเบา เนื้อ Aqua Gel ซึมซับได้ไว

8

SK-II Men

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Facial Treatment Essence

SK-II Men สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Facial Treatment Essence 1

4,889 บาท

ราคาสูง

เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ

9

BIOTHERM

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Force Supreme Black Mask

BIOTHERM สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Force Supreme Black Mask 1

2,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ไม่ทิ้งคราบ หน้าไม่ลอย ปกป้องผิวได้ดี

10

SHISEIDO

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Ultimune Power Infusing Concentrate

SHISEIDO สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Ultimune Power Infusing Concentrate 1

2,600 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เซรั่มคุณภาพดี เน้นการฟื้นบำรุง ผิวชุ่มชื้นยาวนาน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

NIVEAสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Extra White Serum

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Extra White Serum 1
อ้างอิง:nivea.co.th
ราคาอ้างอิง
239 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
239 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ฟื้นฟูผิวหน้า ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดและความหมองคล้ำ

สำหรับผู้ชายที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวหน้าที่ครบจบในขวดเดียว ขอแนะนำ NIVEA รุ่น Men Extra White Serum สูตรพิเศษ จุดเด่นคือเหมาะกับผู้ชายที่มีผิวธรรมดาทั่วไปและผิวที่มัน ตอบโจทย์กลุ่มผู้ชายที่ชื่นชอบกิจกรรม Outdoor ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกาย เดินทาง ทำงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมี SPF50 ช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดและช่วยลดความหมองคล้ำ


สกินแคร์สูตรนี้มีคุณสมบัติเด่นครอบคลุมหลายด้าน เช่น ช่วยลดจุดด่างดำ ลดรอยคล้ำจากสิว ลดปัญหารูขุมขนกว้าง แก้ปัญหาผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฟื้นฟูความกระจ่างใส ทำให้ผิวแห้งหยาบกร้านดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยลดความมันระหว่างวันและปัญหาในการเกิดสิวเสี้ยนได้ หากต้องการใช้งาน เพียงกด 1 - 2 ปั้มต่อครั้ง ใช้วันละ 2 ครั้งเช้าและเย็น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยปรับสภาพผิวและดูแลผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีควรทำความสะอาดผิวหน้าก่อนใช้ทุกครั้ง

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Vaselineสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Serum SPF30 PA+++ Total Fairness Serum

ราคาอ้างอิง
67 บาท
ราคาต่ำ

จัดการได้ทุกปัญหาผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและความมัน

Vaseline รุ่น Men Serum SPF30 PA+++ Total Fairness Serum มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนและดูกระจ่างใสมากขึ้น สามารถปกป้องผิวจากแสง UV ช่วยลดสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าเกิดความหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีส่วนผสมด้วยสูตรที่เข้มข้นถึง 30 เท่า ทางแบรนด์มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการควบคุมดูแลการผลิต ทำให้ได้ครีมที่มีประสิทธิภาพตอบสนองผู้ใช้ได้ดี


รุ่นนี้มีเนื้อครีมแบบเซรั่มมีความบางเบา เนื้อนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมได้เร็ว เหมาะกับผู้ชายที่มีปัญหาหน้ามัน หรือต้องการฟื้นฟูผิวหน้า กระชับรูขุมขน ลดอาการผิวแห้ง และลดความหมองคล้ำ ซองเป็นแบบฝาหมุน เปิดใช้งานได้สะดวก สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์ผู้ชายได้หลากหลายสไตล์ที่ต้องการความสบาย กำลังเร่งรีบ หรือชื่นชอบทำกิจกรรมนอกบ้านได้เป็นอย่างดี

No.3

GARNIERสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ ไฟท์ติ้ง ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม

ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ตัวช่วยกู้ผิวรอบด้าน ทั้งจัดการปัญหาสิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส

GARNIER อีกหนึ่งแบรนด์ครีมบำรุงผิวผู้ชายที่ได้รับความนิยม จุดเด่นของสกินแคร์สูตร เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ ไฟท์ติ้ง ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม คือเป็นสูตรที่ช่วยลดปัญหาเรื่องสิว ลดรอยรอยด่างดำและความหมองคล้ำบนใบหน้าได้ดี เนื้อครีมมีความบางเบา เนื้อนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมได้ไว มีประสิทธิภาพที่เหมาะกับผู้ชายที่มีผิวต่างกัน ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้ใช้


นอกจากนี้ยังเป็นสกินแคร์ที่ครอบคลุมปัญหาสิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด มีสารสกัดจากบิลเบอร์รี, ซาลิไซลิก แอซิด และซาลิไซลิก แอซิด ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ผลัดเซลล์ผิวไม่ให้ดูหมองคล้ำ สดใสแบบธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาการอุดตันที่เกิดจากความมันที่เป็นปัญหาของการเกิดสิวและรูขุมขนกว้าง เหมาะกับสายกีฬา ออกกำลังกาย หรือผู้ที่ทำกิจกรรมนอกบ้านบ่อย ๆ ใช้งานง่าย เพียงทาวันละ 2 ครั้ง ตอนเช้าและตอนเย็นเป็นประจำ

No.4

LAB SERIESสกินแคร์ผู้ชาย All-In-One Face Treatment

ราคาอ้างอิง
1,290 บาท
ราคาปานกลาง

บำรุงผิว All-In-One Face ขจัดสิ่งสกปรก พร้อมฟื้นบำรุงผิว

LAB SERIES แบรนด์ครีมบำรุงผิวหน้า เหมาะกับผิวหน้าผู้ชายทุกสภาพผิว จุดเด่นคือเป็นครีมแบบ All-In-One มีเทคโนโลยี MPD-8 Complex, I-Matte Comolex, Sodium Hyaluronate, Squalane, Acetyl Hexapeptide-8 และคาเฟอีน มีคุณสมบัติช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคืองผิว ช่วยควมคุมความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว


สกินแคร์สูตรนี้สามารถเสริมสร้างคอลลาเจนแบบธรรมชาติ มีส่วนช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยปกป้องความหมองคล้ำด้วยการขจัดเซลล์ผิว พร้อมการบำรุงผิวให้มีความกระจ่างใสและมีความชุ่มชื้น สามารถดูดซับน้ำมันได้ดี และยังมีส่วนช่วยดูแลผิวหลังจากการโกนหนวดด้วย เนื้อครีมมีความเนียนนุ่ม ซึมซับได้รวดเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์ผู้ชายเร่งรีบหรือสายกิจกรรมต่าง ๆ ช่วยประหยัดเวลาในการทาได้ดี

No.5

Oriental Princessสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น For Men Oil Control Facial Treatment Essence

ราคาอ้างอิง
1,115 บาท
ราคาปานกลาง

ส่วนผสมที่เข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวดูชุ่มชื้น

Oriental Princess เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางค์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของผู้หญิง มีการเปิดให้บริการหลายสาขาทั่วประเทศ ทางแบรนด์ได้มีการพัฒนาสูตรสกินแคร์สำหรับผู้ชายออกมาวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน โดย Oriental Princess รุ่น For Men Oil Control Facial Treatment Essence จะช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการสะสมของมลภาวะ ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น และลดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี


สกินแคร์สูตรนี้มีนวัตกรรมพิเศษ Natural Rejuvenating Complex™ มีส่วนผสมของวิตามินซีแบบเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก หากใช้เป็นประจำทำให้ผิวมีความกระจ่างใสได้มากขึ้น มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า คืนความสดใสให้กับผิวหน้า มีความกระจ่ายใส อีกทั้งยังควบคุมความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังตอบโจทย์กับสำหรับสายกิจกรรมได้เป็นอย่างดี

No.6

L'Occitaneสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Immortelle Reset Oil-In-Serum

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Immortelle Reset Oil-In-Serum 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,790 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รีเซตผิวให้กลับมาสดใสด้วยส่วนผสมสุดพรีเมียม ช่วยลดเลือนริ้วรอย

L'Occitane เซรั่มบำรุงผิวเกรดพรีเมียมที่ตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าทุกรูปแบบ มีสารสกัดจากดอกอิมมอกแตล ทางแบรนด์ได้พัฒนาสูตรโดยปรับเพิ่มความเข้มข้นขึ้น 20% มี Immortelle Essential Oil 10 เท่า โดดเด่นในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวกระชับ และสารสกัดใหม่ที่ได้จากการสกัด Immortelle SAP-LIKE Extract ช่วยลดความแห้งของผิวและฟื้นฟูผิวจากกิจกรรมต่าง ๆ ได้ดี


นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Microencapsulated ที่ช่วยผสานกับเนื้อเซรั่ม ทำให้เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเมื่อใช้จะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นได้ทันที สำหรับผู้แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ปราศจากสาร Phenoxyethanol ทั้งนี้ยังมีสารสกัดจาก Acmella Oleracea ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำที่เกิดจากความเครียดได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผิวหน้าของคุณดูเปล่งปลั่งและมีชีวิตชีวามากขึ้น

No.7

Shiseido MENสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Energizing Moisturizer Extra Light Fluid

ราคาอ้างอิง
1,190 บาท
ราคาปานกลาง

มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรบางเบา เนื้อ Aqua Gel ซึมซับได้ไว

Shiseido MEN มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรบางเบา สำหรับผู้ชาย มีความพิเศษที่เนื้อครีมเป็นแบบ Aqua Gel มีคุณสมบัติซึมซับเข้าสู่ผิวได้เร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้า เหมาะกับผู้ชายที่มีอาการแพ้ง่าย ทั้งนี้ยังมีสารสกัดจากคามีเลียหรือที่เรียกว่าดอกสึบากิ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในผิวหนังให้มีความยืดหยุ่น มีความนุ่ม และมีสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยลดปัญหาริ้วรอย


ทั้งนี้ยังช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นและเติมเต็มการผ่อนคลายให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะกับคนที่มีผิวหน้าแห้งเป็นอย่างมาก ลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวกระจ่างใสให้เป็นแบบธรรมชาติ แนะนำการใช้ควรทาหลังจากล้างหน้าหรือโกนหนวด เพียงทาวันละ 2 ครั้ง โดยกดจำนวน 2 ปั๊ม หรือปริมาณ 1 มิลลิลิตรต่อครั้ง เป็นประจำ เพียงเท่านี้ผิวหน้าจะมีชีวิตชีวามากขึ้น สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี

No.8

SK-II Menสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Facial Treatment Essence

ราคาอ้างอิง
4,889 บาท
ราคาสูง

เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ

SK-II เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก สำหรับ SK-II Men Facial Treatment Essence เป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และกรดอินทรีย์ ทั้งนี้มียังมีส่วนผสมของพิเทร่า ที่มีความเข้มข้นมากกว่า 90% ช่วยเติมเต็มผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้นได้นาน ผลัดเซลล์ผิวจากแดดและหมองคล้ำ ให้กลับมาคืนสู่สภาวะปกติแบบธรรมชาติ ฟื้นฟูความกระจ่างใส และช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียน


เนื้อครีมเป็นแบบ Water Base สามารถซึบซับเข้าผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเลอะมือ เพียงหยดลงบนฝ่ามือ 3 - 4 หยด แล้วค่อย ๆ แตะให้ทั่วใบหน้าและบริเวณลำคอ วันละ 2 ครั้ง ตอนเช้าและเย็น ก็สามารถเติมเต็มการบำรุงและดูแลผิวได้อย่างสมบูรณ์ หากทาเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ทั้งนี้ยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือผู้ที่มีปัญหาสิวก็สามารถใช้งานได้

No.9

BIOTHERMสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Force Supreme Black Mask

ราคาอ้างอิง
2,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ไม่ทิ้งคราบ หน้าไม่ลอย ปกป้องผิวได้ดี

BIOTHERM Homme Force Supreme Black Mask เป็นครีมบำรุงผิวแบบมาส์กหน้าสำหรับผู้ชายแบบไนท์ครีม อุดมด้วยสารสกัด Dark Cultivated Algae และ Blue Algae มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวกระชับ มีความเรียบเนียน และมีสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังสามารถฟื้นฟูสภาพผิว ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใส


สกินแคร์นี้มีส่วนผสมจากยูกลีนา กราซิลิส สาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน เมื่อนำมาสกัดด้วยกรรมวิธีสูตรลับเฉพาะของทางแบรนด์จะสามารถดึงคุณสมบัติการฟื้นฟูการบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังมีแพลงตอนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ ตัวเนื้อครีมเป็นแบบเจล มีความบางเบา ไม่เหนอะหนะ เพียงปั้มเท่าเม็ดถั่ว ทาแล้วนวดบริเวณหน้าและคอก็เพียงพอ เหมาะกับทาตอนกลางคืนก่อนนอน เพียงพักทิ้งไว้ 5 - 10 นาที ซับออกเล็กน้อย โดยไม่ต้องล้างออกแล้วเข้านอนได้ทันที

No.10

SHISEIDOสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Ultimune Power Infusing Concentrate

สกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Ultimune Power Infusing Concentrate 1
อ้างอิง:shiseido.co.th
ราคาอ้างอิง
2,600 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เซรั่มคุณภาพดี เน้นการฟื้นบำรุง ผิวชุ่มชื้นยาวนาน

อีกหนึ่งสูตรของครีมบำรุงผิวผู้ชาย SHISEIDO รุ่น Men Ultimune Power Infusing Concentrate มีการใช้เทคโนโลยี Triple TSUBAKI TECHNOLOGY™ ในการผลิต มีส่วนประกอบจากดอกและเมล็ดของคามีเลียจากญี่ปุ่น ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนช่วยในการลดริ้วรอย เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีปัญหาผิวอ่อนแอ แห้งกร้าน หรือต้องการเติมเต็มความกระจ่างใส


นอกจากนี้ยังมีการผสานเทคโนโลยีของเนื้อเซรั่ม Soft Shell Elements ทำให้เนื้อเซรั่มมีความละเอียด เนื้อเนียนนุ่ม สัมผัสบางเบา เมื่อทาแล้วทำให้รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งนี้ยังปกป้องจากมลภาวะได้ดี ฟื้นฟูผิวหน้าให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ช่วยให้ผิวคุณได้ชุ่มชื้นยาวนาน วิธีใช้ควรทาหลังจากล้างหน้า เพียงกด 2 ปั้ม ทาให้ทั่วหน้าก็สามารถบำรุงหน้าและเสริมความมั่นใจให้กับคุณได้

ขั้นตอนและวิธีการดูแลผิวด้วยสกินแคร์ผู้ชายที่ถูกต้อง

ขั้นตอนและวิธีการดูแลผิวด้วยสกินแคร์ผู้ชายที่ถูกต้อง

เริ่มจากทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดด้วยคลีนซิ่งและคลีนเซอร์ หลังจากนั้นเช็ดใบหน้าด้วยโทนเนอร์เพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นถัดไป สำหรับคนที่เป็นสิว ให้ทายารักษาสิวในขั้นตอนนี้ เมื่อรอจนยาซึมดีแล้วสามารถใช้สกินแคร์แต่ละประเภท โดยเรียงจากเนื้อเบาไปเนื้อหนัก เช่น น้ำตบ เซรั่ม และปิดท้ายด้วยครีมบำรุงผิว ในกรณีที่ใช้สกินแคร์ผู้ชายแบบ All-in-one ควรใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเป็นครีมบำรุงผิวได้


การเรียงลำดับเนื้อผลิตภัณฑ์ในลักษณะนี้ ทำให้สกินแคร์แต่ละประเภทสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวและให้ประสิทธิภาพในการบำรุงได้ดีมากขึ้น เพราะหากเราใช้สกินแคร์ที่มีเนื้อข้นและหนักมาลงก่อนเป็นตัวแรก สกินแคร์บางชนิดมีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื้นที่คล้ายกับเป็นเกราะหรือล็อกผิวไม่ให้ความชุ่มชื้นระเหยไป ซึ่งอาจล็อกผิวหรือทำให้สกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปซึมเข้าสู่ผิวได้ยากมากขึ้น

บทส่งท้าย

การเลือกใช้สกินแคร์ผู้ชายมีความใกล้เคียงกับสกินแคร์ของผู้หญิง โดยเลือกจากสภาพผิวหรือปัญหาผิวของเราเป็นหลัก หากไม่มีปัญหาผิวเป็นพิเศษก็สามารถเลือกจากการดูแลผิวที่เราต้องการได้ ไม่ว่าเราจะเลือกใช้สกินแคร์หรือดูแลในเรื่องไหน หากใช้ในตอนกลางวันแล้วอย่าลืมดูแลผิวด้วยครีมกันแดด เพราะครีมกันแดดหรือเป็นเกราะป้องกันปัญหาผิวที่สำคัญที่สุด และหากเป็นการดูแลในตอนกลางคืน อาจเพิ่มการบำรุงที่เข้มข้นด้วยมาส์กหน้าในบางครั้ง

TOP 5 สกินแคร์ผู้ชาย แนะนำ

อันดับที่ 1: NIVEAสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Extra White Serum

อันดับที่ 2: Vaselineสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น Men Serum SPF30 PA+++ Total Fairness Serum

อันดับที่ 3: GARNIERสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ ไฟท์ติ้ง ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม

อันดับที่ 4: LAB SERIESสกินแคร์ผู้ชาย All-In-One Face Treatment

อันดับที่ 5: Oriental Princessสกินแคร์ผู้ชาย รุ่น For Men Oil Control Facial Treatment Essence

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ครีมบำรุงผิวหน้า
  4. 10 อันดับ สกินแคร์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผิวมัน ผิวแพ้ง่าย

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
มอยเจอร์ไรเซอร์
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
เวชสำอาง
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผิวแห้ง
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
อายครีม สำหรับผิวแพ้ง่าย
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
เรตินอล
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมบำรุงผิวหน้าลดสิว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมลดริ้วรอย
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมยี่ห้อการ์นิเย่
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมลดรอยสิว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
อายครีม

ค้นหาตามหมวดหมู่