mybest
อุปกรณ์เบเกอรี่

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์เบเกอรี่
  4. 10 อันดับ สปาตูล่า ปี 2024 เกลี่ยง่าย มีทั้งแบบงอและแบบตรง
  • 10 อันดับ สปาตูล่า ปี 2024 เกลี่ยง่าย มีทั้งแบบงอและแบบตรง 1
  • 10 อันดับ สปาตูล่า ปี 2024 เกลี่ยง่าย มีทั้งแบบงอและแบบตรง 2
  • 10 อันดับ สปาตูล่า ปี 2024 เกลี่ยง่าย มีทั้งแบบงอและแบบตรง 3
  • 10 อันดับ สปาตูล่า ปี 2024 เกลี่ยง่าย มีทั้งแบบงอและแบบตรง 4
  • 10 อันดับ สปาตูล่า ปี 2024 เกลี่ยง่าย มีทั้งแบบงอและแบบตรง 5

10 อันดับ สปาตูล่า ปี 2024 เกลี่ยง่าย มีทั้งแบบงอและแบบตรง

หลายคนอาจยังไม่คุ้นหูกับอุปกรณ์เบเกอรี่อย่าง สปาตูล่า แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำขนมประเภทเค้กโรล คัพเค้ก เค้กปอนด์ หรือจำพวกเค้กบ็อกซ์ อยู่เป็นประจำ จะต้องคุ้นเคยกับสปาตูล่าแน่นอน เพราะอุปกรณ์ชิ้นนี้ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ทำเบเกอรี่สำหรับตกแต่งหน้าเค้กโดยเฉพาะเลยค่ะ และมักใช้กับเค้กครีมเป็นหลัก โดยจะช่วยให้การปาดครีมไปบนเค้กได้เรียบเนียนยิ่งขึ้นและง่ายยิ่งขึ้น


ดังนั้นถ้าหากใครที่เริ่มสนใจและกำลังมองหาสปาตูล่าคู่ใจสักชิ้น แต่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกใช้แบบไหน ขนาดใด ที่ดีและเหมาะสม เราก็มีวิธีการเลือกสปาตูล่าที่แสนง่ายดาย ซึ่งจะทำให้คุณได้อุปกรณ์เบเกอรี่ที่ถูกใจ พร้อมทั้งยังรวบรวม 10 อันดับ สปาตูล่า หาซื้อง่าย ใช้งานได้ดี และทนทาน จากหลากหลายยี่ห้อมาแนะนำ โดยมีทั้งแบบงอและแบบตรง รับรองว่าซื้อครั้งเดียวแล้วคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 16/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกสปาตูล่า

ถึงแม้ว่าสปาตูล่าจะเป็นอุปกรณ์เบเกอรี่ที่ไม่ได้มีวิธีการใช้งานที่ซับซ้อน แต่ก็ยังมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราไม่ควรมองข้ามในการเลือกซื้อสปาตูล่าเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานของเราด้วยนะคะ

1

เลือกลักษณะของสปาตูล่าให้เหมาะสมกับการใช้งาน

สปาตูล่าแบ่งออกเป็น 2 ชนิดหลัก ๆ คือแบบตรงและแบบงอ ขึ้นอยู่กับการใช้งานและคุณสมบัติที่หลากหลาย จึงขอแนะนำลักษณะของสปาตูล่าแต่ละชนิดเพื่อช่วยให้เข้าใจวิธีการใช้งานได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

สปาตูล่าแบบตรง

สปาตูล่าแบบตรง

ถ้าหากพูดถึง สปาตูล่าแบบตรง ดูเผิน ๆ อาจจะมีลักษณะคล้ายมีดอยู่บ้าง ด้วยความที่มีลักษณะยาวเรียวและตรงตั้งแต่ด้ามจับไปจนถึงส่วนปลายของสปาตูล่า แต่ส่วนปลายจะโค้งมน ไม่มีความคม ซึ่งสปาตูล่าแบบตรงนี่เองค่ะที่มือโปรทั้งหลายแนะนำให้นำมาใช้ตกแต่งหน้าเค้ก นอกจากใช้ปาดครีมด้านบนรวมไปถึงด้านข้างของเค้กปอนด์เพื่อความเรียบเสมอกันทั้งก้อนแล้ว ยังนำไปตกแต่งหน้าเค้ก ทำลวดลายต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น เค้กสไตล์เกาหลี ที่มีการปาดครีมทับกันไปมาหลาย ๆ สี เป็นต้นค่ะ 

สปาตูล่าแบบงอ

สปาตูล่าแบบงอ

สปาตูล่าแบบงอ มีลักษณะยาวเรียว ความกว้างและลักษณะทั่วไปคล้ายกับสปาตูล่าแบบตรง แต่บริเวณด้ามจับของสปาตูล่าจะหักลงมาคล้ายที่ตัก เพื่อให้สามารถแซะคุกกี้หรือแซะขนมเค้กออกจากถาดรองอบได้อย่างสะดวก และยังใช้สำหรับช้อนใต้ขนมเพื่อยกขึ้นนั่นเองค่ะ ส่วนการใช้งานพื้นฐานอย่างเช่นการปาดครีมลงบนหน้าเค้ก สปาตูล่าแบบงอก็ใช้งานได้ดีไม่ต่างกันเลย ดังนั้นจึงต้องขึ้นอยู่กับความถนัดของการจับสปาตูล่าของแต่ละคนด้วยเช่นกันค่ะ

2

เลือกสปาตูล่าจากวัสดุ

เลือกสปาตูล่าจากวัสดุ

ในเรื่องวัสดุของสปาตูล่า ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือวัสดุที่ทำมาจากสเตนเลสสตีลแท้ 100% เนื่องจากมีความทนทาน ไม่ก่อให้เกิดสนิม ทนความร้อน จึงนำไปเกลี่ยและปาดเนื้อครีมเค้กได้ง่าย วัสดุที่นิยมใช้รองลงมาคือพลาสติก ซึ่งข้อดีคือมีน้ำหนักเบา ราคาถูก ในส่วนของด้ามจับสามารถทำมาจากหลากหลายวัสดุได้ อย่างเช่น ด้ามจับพลาสติก ไม้ สเตนเลส เป็นต้น ซึ่งความแตกต่างของด้ามจับแต่ละวัสดุก็มีผลต่อน้ำหนักของสปาตูล่าและการดูแลเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น ด้ามจับที่ทำจากพลาสติก จะมีน้ำหนักเบา แต่หากอยู่ใกล้ความร้อนหรือแสงแดดจะทำให้ชำรุดง่าย ไม่ทนทาน ดังนั้นควรดูแลให้อยู่ห่างจากความร้อนเป็นต้นค่ะ

3

เลือกสปาตูล่าที่มีขนาดเหมาะสม

เลือกสปาตูล่าที่มีขนาดเหมาะสม

ขนาดของสปาตูล่าถือว่าเป็นหนึ่งปัจจัยที่ต้องคำนึงถึง หลัก ๆ แล้วสปาตูล่านั้นมีหลายขนาดให้เลือกซื้อ แต่ละขนาดก็ขึ้นอยู่กับความถนัดในการใช้งานของแต่ละคน โดยความยาวมีตั้งแต่ 6 นิ้ว, 8 นิ้ว, 10 นิ้ว ไปจนถึง 20 นิ้ว ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหากต้องการตกแต่งพื้นที่ที่มีขนาดเล็ก อย่างเช่น คัพเค้ก เราสามารถใช้ขนาดเล็กได้ เพื่อความคล่องแคล่วในการปาดครีมและเกลี่ยเนื้อครีมได้ง่าย หรือถ้าเป็นเค้กปอนด์ที่มีขนาดสูงใหญ่ คุณก็จำเป็นจะต้องใช้สปาตูล่าที่มีความยาวให้พอเหมาะกับขนาดของเค้กนั่นเองค่ะ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เลือกใช้ให้ตรงกับความถนัดของตัวเองค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ สปาตูล่า เกลี่ยง่าย มีทั้งแบบงอและแบบตรง

หลังจากที่ได้ทราบวิธีการเลือกสปาตูล่ากันไปแล้ว แต่ยังไม่แน่ใจได้ว่าควรหาซื้อสปาตูล่าได้ที่ไหน ยี่ห้ออะไรที่คุ้มค่าและเหมาะกับการใช้งานของคุณที่สุด เราขอแนะนำ 10 อันดับ สปาตูล่าที่เป็นที่นิยมและที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมาฝากกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

TRUDEAU

สปาตูล่า ที่ปาดครีมแต่งหน้าขนม

TRUDEAU สปาตูล่า ที่ปาดครีมแต่งหน้าขนม 1

339 บาท

ราคาสูง

โดดเด่นด้วยด้ามจับสีชมพูโครัล ใช้งานได้ทั้งคนถนัดซ้าย-ถนัดขวา

2

IKEA

สปาตูลา ด้ามงอ LÄTTBAKAD เลทท์บาแก็ต

IKEA สปาตูลา ด้ามงอ LÄTTBAKAD เลทท์บาแก็ต 1

159 บาท

ราคาปานกลาง

สปาตูล่าสีขาวครีม ด้ามจับพลาสติกอะซีตัล ดีไซน์สวย แบรนด์ดัง

3

WALFOS

สปาตูล่า สเตนเลส

WALFOS สปาตูล่า สเตนเลส 1

168 บาท

ราคาปานกลาง

สเตนเลสแท้ 100% แผ่นบางเฉียบ ยืดหยุ่นสูง ใช้งานสะดวก

4

HOMEBERG

สปาตูล่า สเตนเลส 3 ชิ้น

HOMEBERG สปาตูล่า สเตนเลส 3 ชิ้น 1

119 บาท

ราคาปานกลาง

เซ็ทรวมสปาตูล่า 3 ชิ้น 3 ขนาด จากวัสดุสเตนเลสแท้ ชิ้นใหญ่คุ้ม

5

Jasco

สปาตูล่า Icing Spatulas Plastic Handle

Jasco สปาตูล่า Icing Spatulas Plastic Handle 1

160 บาท

ราคาปานกลาง

วัสดุสเตนเลสแท้ หลากหลายขนาด พร้อมด้ามจับสีขาวสะอาด

6

US (ยู.เอส.)

สปาตูล่า สเตนเลสแท้

US (ยู.เอส.) สปาตูล่า สเตนเลสแท้ 1

43 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สปาตูล่าด้ามไม้ ผลิตจากสเตนเลสแท้ ใบมีดเรียบ ปาดง่าย เบาแรง

7

MAXIE

สปาตูล่า สเตนเลสแท้ รุ่นดับเบิ้ล

MAXIE สปาตูล่า สเตนเลสแท้ รุ่นดับเบิ้ล  1

44 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สปาตูล่าสเตนเลสแท้ เนื้อหนา ทนทาน ไม่ก่อให้เกิดสนิม จับถนัดมือ

8

Cuisine Scepter™

สปาตูล่า สำหรับทำอาหาร

Cuisine Scepter™ สปาตูล่า สำหรับทำอาหาร 1

300 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ทำจากสเตนเลส Food Grade ทั้งด้าม ดีไซน์สวยหรู ทนทาน

9

F kitchener

สปาตูล่า แบบตรงและแบบงอ ด้ามพลาสติก

F kitchener สปาตูล่า แบบตรงและแบบงอ ด้ามพลาสติก 1

79 บาท

ราคาปานกลาง

สปาตูล่า 3 ชิ้นสุดคุ้ม รวมแบบตรงและแบบงอ ใช้ได้หลากหลาย

10

No Brand

สปาตูล่า ที่ปาดเค้ก มีดปาดพลาสติก แบบงอ

No Brand สปาตูล่า ที่ปาดเค้ก มีดปาดพลาสติก แบบงอ 1

18 บาท

ราคาต่ำ

สปาตูล่าพลาสติก ไซซ์จิ๋ว เหมาะกับชวนเจ้าตัวเล็กมาทำขนม

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

TRUDEAUสปาตูล่า ที่ปาดครีมแต่งหน้าขนม

สปาตูล่า ที่ปาดครีมแต่งหน้าขนม 1
อ้างอิง:verasu.com
ราคาอ้างอิง
339 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
339 บาท
ราคาสูง

โดดเด่นด้วยด้ามจับสีชมพูโครัล ใช้งานได้ทั้งคนถนัดซ้าย-ถนัดขวา

ถ้าพูดถึงร้านขายอุปกรณ์ทำขนม 'วีรสุ' แค่ได้ยินชื่อก็มั่นใจได้ในคุณภาพระดับพรีเมียมแล้ว ดังนั้นจะไม่ให้พูดถึงไม่ได้สำหรับสปาตูล่าจากแบรนด์ TRUDEAU ที่นำเข้ามาขายในร้านจำหน่ายอุปกรณ์ทำขนมชื่อดังร้านนี้ โดดเด่นสะดุดตาด้วยด้ามจับสีชมพูโครัลตัดกับสีเทาสวยงาม ถูกใจคนทำขนมด้วยด้ามจับที่ออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระการจับทั้งสองข้างทั้งซ้ายและขวา ทำให้ปาดครีม ยกชิ้นเค้กได้ง่ายและสะดวก ที่ปาดครีมทำจากสเตนเลสอย่างดี ทนความร้อน นำเข้าเครื่องล้างจานได้

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

IKEAสปาตูลา ด้ามงอ LÄTTBAKAD เลทท์บาแก็ต

สปาตูลา ด้ามงอ LÄTTBAKAD เลทท์บาแก็ต 1
อ้างอิง:ikea.com
ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาปานกลาง

สปาตูล่าสีขาวครีม ด้ามจับพลาสติกอะซีตัล ดีไซน์สวย แบรนด์ดัง

IKEA แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชื่อดังจากสวีเดน ที่เน้นออกแบบสินค้าออกมาให้เหมาะกับการใช้งานภายในบ้านอันอบอุ่นตามสไตล์ชาวสวีดิช สังเกตได้จากสีครีมขาวสบายตาของสปาตูล่าชิ้นนี้ นอกจากดีไซน์ภายนอกที่ดูน่าใช้งานแล้ว ในส่วนของด้ามจับผลิตจากพลาสติกอะซิตัล ที่ทนทานต่อความร้อนและสารเคมีได้ดี สามารถนำเข้าเครื่องล้างจานได้โดยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และสเตนเลสสตีลที่ไม่ก่อให้เกิดสนิม มีน้ำหนักที่กำลังดีทำให้ลงแรงปาดครีมลงบนเค้กได้สบาย ๆ

No.3

WALFOSสปาตูล่า สเตนเลส

ราคาอ้างอิง
168 บาท
ราคาปานกลาง

สเตนเลสแท้ 100% แผ่นบางเฉียบ ยืดหยุ่นสูง ใช้งานสะดวก

สำหรับสปาตูล่าจาก WALFOS แบรนด์เครื่องครัวที่มั่นใจได้ในคุณภาพชิ้นนี้ มีข้อดีที่ใบมีดสปาตูล่าที่ทำจากสเตนเลสแท้ 100% ทำให้ไม่เกิดสนิม ปลอดภัยในการนำมาทำอาหาร แถมยังออกแบบมาให้บางเฉียบ ทำให้มีความยืดหยุ่นสูง ปาดได้เรียบ ในส่วนของขนาดความยาวเฉพาะใบมีดสปาตูล่ามีให้เลือกหลายขนาด ใช้สำหรับขนมเค้กตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ รวมไปถึงเค้กโรล โดยไม่ต้องเหนื่อย ช่วยออมแรงในการทำเบเกอรี่ให้คุณได้มากขึ้น

No.4

HOMEBERGสปาตูล่า สเตนเลส 3 ชิ้น

ราคาอ้างอิง
119 บาท
ราคาปานกลาง

เซ็ทรวมสปาตูล่า 3 ชิ้น 3 ขนาด จากวัสดุสเตนเลสแท้ ชิ้นใหญ่คุ้ม

คุ้มค่าจุใจไปกับ สปาตูล่าจากแบรนด์ HOMEBERG ที่มาด้วยกันถึง 3 ชิ้น 3 ขนาด ประกอบไปด้วยสปาตูล่าแบบงอ มีตั้งแต่ชิ้นเล็กขนาด 22.5 x 2.9 ซม., กลาง 30 x 3 ซม. และใหญ่ 34.5 x 3.2 ซม. ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการปาดครีม ตกแต่งหน้าเค้กได้หลากหลายมากขึ้น ปลอดภัยด้วยวัสดุสเตนเลสสตีล 304 ระดับ Food Grade ที่เหมาะต่อการนำมาใช้ทำอาหาร ด้ามจับผลิตจากพลาสติก ABS ที่ทนความร้อนได้สูงกว่าพลาสติกชนิดอื่น และยังออกแบบมาคุณจับถนัด ไม่ลื่นมือด้วยค่ะ

No.5

Jascoสปาตูล่า Icing Spatulas Plastic Handle

ราคาอ้างอิง
160 บาท
ราคาปานกลาง

วัสดุสเตนเลสแท้ หลากหลายขนาด พร้อมด้ามจับสีขาวสะอาด

แบรนด์อุปกรณ์เครื่องครัว JASCO ได้ผลิตสปาตูล่ามาให้คนรักการทำเบเกอรี่เลือกซื้อกันหลากหลายขนาด โดยมีตั้งแต่ความยาวขนาด 6 นิ้วไปจนถึง 14 นิ้ว อีกทั้งดีไซน์ยังสวยงาม ด้ามจับพลาสติกสีขาวแบบด้าน ใช้งานสะดวก ดูสะอาดตา เหมาะกับใช้เป็นอุปกรณ์เครื่องครัว ในส่วนของใบมีดสปาตูล่าทำจากวัสดุสเตนเลสแท้ ไม่เป็นสนิม โดนความร้อนได้ จึงทำให้สปาตูล่าชิ้นนี้ดูโดดเด่นขึ้นมา ถูกใจคนชอบโทนสีขาวสบายตาเลยค่ะ

No.6

US (ยู.เอส.)สปาตูล่า สเตนเลสแท้

สปาตูล่า สเตนเลสแท้ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
43 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
43 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สปาตูล่าด้ามไม้ ผลิตจากสเตนเลสแท้ ใบมีดเรียบ ปาดง่าย เบาแรง

ใครที่ชื่นชอบอุปกรณ์ทำขนมที่ยังคงความคลาสสิกของวัสดุไม้แท้ ขอแนะนำสปาตูล่าด้ามไม้จากแบรนด์ US (ยู.เอส.) เลยค่ะ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่คนรักการทำขนมต่างเลือกใช้ ด้ามจับทำจากไม้เนื้อดี จับถนัดไม่ลื่น ทำให้ปาดครีมได้สะดวก ใบมีดสปาตูล่าเรียบตรง แข็งแรง ทนทาน ด้วยสเตนเลสแท้ไม่เป็นสนิม อีกทั้งน้ำหนักยังพอดีมือ ไม่เบาและไม่หนักจนเกินไป ปาดง่าย ช่วยผ่อนแรงได้ดี เหมาะกับทั้งมือใหม่และมือโปร

No.7

MAXIEสปาตูล่า สเตนเลสแท้ รุ่นดับเบิ้ล

สปาตูล่า สเตนเลสแท้ รุ่นดับเบิ้ล  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
44 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
44 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สปาตูล่าสเตนเลสแท้ เนื้อหนา ทนทาน ไม่ก่อให้เกิดสนิม จับถนัดมือ

สปาตูล่าสเตนเลสแท้จากแบรนด์ MAXIE ใช้งานได้ดีกับงานตกแต่งหน้าเค้กหลากหลายประเภท เนื่องจากมีให้เลือกหลายขนาดให้เลือก ความยาวเฉพาะส่วนสเตนเลสมีขนาดตั้งแต่ 6 นิ้ว, 8 นิ้ว, 10 นิ้ว และ 12 นิ้ว อีกทั้งยังสามารถเลือกซื้อได้ทั้งแบบตรงและแบบงอ ซึ่งขึ้นอยู่กับการใช้งานของเค้กแต่ละประเภท ด้ามจับสีครีมสวย ผลิตมาจากวัสดุสังเคราะห์ น้ำหนักเบาและทนทาน ออกแบบมาให้สะดวกและจับได้ถนัดมือมากยิ่งขึ้น ส่วนวัสดุทำจากสเตนเลสเนื้อหนา ทนทาน เกรดสำหรับทำอาหารโดยเฉพาะ

No.8

Cuisine Scepter™สปาตูล่า สำหรับทำอาหาร

ราคาอ้างอิง
300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ทำจากสเตนเลส Food Grade ทั้งด้าม ดีไซน์สวยหรู ทนทาน

สปาตูล่าสเตนเลสสตีลเคลือบไทเทเนียมแบบพิเศษตลอดทั้งด้าม ทำให้ดูโดดเด่น มีความมันวาว ทนทาน สีไม่หลุดลอก ที่สำคัญเป็นสเตนเลสระดับ Food Grade SS304 ชนิดเดียวกับที่ใช้ทำเครื่องมือแพทย์ จึงรับรองได้ถึงความปลอดภัยในการใช้งาน ล้างทำความสะอาดง่าย ไม่ก่อให้เกิดสนิม อีกทั้งสปาตูล่าแบบงอยังใช้งานได้หลากหลาย โดนความร้อนได้ เหมาะกับตกแต่งทั้งขนมและจานอาหาร มาพร้อมสีให้เลือกถึง 5 สีสุดหรู และสกรีนโลโก้แบรนด์ Cuisine Scepter™ ที่ปลายด้ามทุกชิ้น

No.9

F kitchenerสปาตูล่า แบบตรงและแบบงอ ด้ามพลาสติก

สปาตูล่า แบบตรงและแบบงอ ด้ามพลาสติก 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาปานกลาง

สปาตูล่า 3 ชิ้นสุดคุ้ม รวมแบบตรงและแบบงอ ใช้ได้หลากหลาย

เซ็ตสปาตูล่า 3 ชิ้น จากยี่ห้อ F kitchener ถือว่าเป็นอีกชิ้นที่คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาทีเดียว เพราะในเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยสปาตูล่าแบบงอ 2 ชิ้น และสปาตูล่าแบบตรง 1 ชิ้น ความยาวขนาดประมาณ 12 ซม. ชิ้นเล็กน่ารัก เหมาะสำหรับใช้ปาดครีม ตกแต่งหน้าเค้ก ยกเค้กชิ้นเล็ก ๆ ได้ดี ด้ามจับทำจากพลาสติก มีร่องวางนิ้วที่ออกแบบมาให้จับง่าย ถนัดมือ ตัวสปาตูล่าใช้สเตนเลสแข็งแรงทนทาน ซื้อครั้งเดียว แต่ได้ความคุ้มค่าถึง 3 ชิ้นในราคาสบายกระเป๋า

No.10

No Brandสปาตูล่า ที่ปาดเค้ก มีดปาดพลาสติก แบบงอ

สปาตูล่า ที่ปาดเค้ก มีดปาดพลาสติก แบบงอ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
18 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
18 บาท
ราคาต่ำ

สปาตูล่าพลาสติก ไซซ์จิ๋ว เหมาะกับชวนเจ้าตัวเล็กมาทำขนม

สปาตูล่าพลาสติก ไซซ์เล็ก ขนาด 7 นิ้วชิ้นนี้ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหัดทำขนมมาก ๆ เลยค่ะ เพราะราคาสบายกระเป๋า ตัวด้ามจับสปาตูล่าทำจากพลาสติกด้าน ทำให้จับง่ายไม่ลื่นมือ แถมออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระของการจับ ทั้งยังมีน้ำหนักเบา ช่วยให้ตกแต่งหน้าเค้กได้คล่องแคล่ว ยิ่งไปกว่านั้น สปาตูล่าพลาสติกยังยืดหยุ่นได้ดี งอได้ ทำให้ใช้งานง่าย ปาดได้เรียบเนียนไม่แพ้สปาตูล่าสเตนเลส นอกจากเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นทำเบเกอรี่ ยังเหมาะกับเด็ก ๆ ที่เริ่มหัดทำขนมอีกด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับวิธีการเลือกสปาตูล่า และ 10 อันดับ สปาตูล่ายอดนิยมที่เรานำมาแนะนำกันวันนี้ สำหรับการใช้งานของสปาตูล่า แม้จะไม่ยุ่งยาก แต่ก็มีเคล็ดลับเล็ก ๆ ในการใช้สปาตูล่าฉบับมือโปรที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนทราบ เพื่อให้นำไปใช้งานได้ง่ายขึ้นกันนะคะ โดยก่อนนำสปาตูล่าไปปาดครีมทุกครั้ง ให้นำสปาตูลาไปแช่น้ำอุ่นก่อน จากนั้นเช็ดให้แห้ง เพื่อให้สปาตูล่าร้อน เวลาปาดจะได้เนื้อครีมจะเรียบสวยเสมอกัน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้หน้าครีมเค้กที่เรียบเนียนสวยแล้วค่ะ

TOP 5 สปาตูล่า แนะนำ

อันดับที่ 1: TRUDEAUสปาตูล่า ที่ปาดครีมแต่งหน้าขนม

อันดับที่ 2: IKEAสปาตูลา ด้ามงอ LÄTTBAKAD เลทท์บาแก็ต

อันดับที่ 3: WALFOSสปาตูล่า สเตนเลส

อันดับที่ 4: HOMEBERGสปาตูล่า สเตนเลส 3 ชิ้น

อันดับที่ 5: Jascoสปาตูล่า Icing Spatulas Plastic Handle

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์เบเกอรี่
  4. 10 อันดับ สปาตูล่า ปี 2024 เกลี่ยง่าย มีทั้งแบบงอและแบบตรง

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่