mybest
หนัง Netflix พากย์ไทย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. หนัง
  4. 20 อันดับ หนัง Netflix พากย์ไทย ปี 2024 หนังเข้าใหม่ สนุกครบรส
  • 20 อันดับ หนัง Netflix พากย์ไทย ปี 2024 หนังเข้าใหม่ สนุกครบรส 1
  • 20 อันดับ หนัง Netflix พากย์ไทย ปี 2024 หนังเข้าใหม่ สนุกครบรส 2
  • 20 อันดับ หนัง Netflix พากย์ไทย ปี 2024 หนังเข้าใหม่ สนุกครบรส 3
  • 20 อันดับ หนัง Netflix พากย์ไทย ปี 2024 หนังเข้าใหม่ สนุกครบรส 4
  • 20 อันดับ หนัง Netflix พากย์ไทย ปี 2024 หนังเข้าใหม่ สนุกครบรส 5

20 อันดับ หนัง Netflix พากย์ไทย ปี 2024 หนังเข้าใหม่ สนุกครบรส

ในปัจจุบันมีช่องทางดูหนังแบบถูกลิขสิทธิ์ให้เลือกมากมาย แต่หากจะพูดถึงช่องทางยอดนิยมที่ทั้งสะดวกและมีหนังหลากหลายแนวตอบโจทย์คนดูได้ทุกกลุ่มก็ต้องนึกถึง Netflix ซึ่งมีทั้งหนังแบบ Soundtrack ให้คนดูสามารถเข้าถึงอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ และหนังพากย์ไทยที่สามารถเพลิดเพลินได้โดยไม่ต้องคอยตามอ่านคำแปลตลอดเวลา ทั้งยังสามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นไปพร้อมกันได้ด้วย แต่ปัญหาที่ผู้ใช้ Netflix ส่วนใหญ่มักพบเจอก็คือไม่รู้ว่าจะดูหนังเรื่องอะไรดี


ดังนั้น วันนี้เราจึงได้คัดสรรหนังน่าดูมาจัดอันดับเป็น 20 อันดับ หนังพากย์ไทยใน Netflix รวมไว้ในบทความนี้ เพื่อให้ทุกคนเลือกดูตามสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบได้ง่ายขึ้น ซึ่งมีให้เลือกทั้งแนวแอ็กชันระเบิดภูเขาเผากระท่อม, แนวดราม่าน้ำตารื้น, แนวสยองขวัญสุดซับซ้อนเกินจินตนาการ, หนังตลกเบาสมองดูได้ทั้งครอบครัว หรือแม้แต่หนังแนวปรัชญาที่มีประเด็นให้ตีความต่อไปอีก รับรองว่าต้องมีอย่างน้อย 3 - 4 เรื่องที่ถูกใจคุณจนต้องรีบเปิดดูเลยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 04/10/2023
ณภัทร สุธัญญา (โฟโต้)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
ณภัทร สุธัญญา (โฟโต้)

คุณโฟโต้กำลังศึกษาอยู่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยความที่สายวิชาเรียนมีความเกี่ยวข้องกับสื่อสารมวลชน จึงคอยพัฒนาตนเองด้วยการค้นคว้าข้อมูลและรับข่าวสารใหม่ ๆ รวมทั้งติดตามกระแสสังคมและสื่อบันเทิงต่าง ๆ อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นวงการภาพยนตร์ แอนิเมชัน กีฬา ดนตรี รวมไปถึงวงการเกมด้วยเช่นกัน งานอดิเรกของคุณโฟโต้คือการดูภาพยนตร์และซีรีส์ทั้งของไทยและต่างประเทศ ซึ่งโดยปกติแล้วจะดูหนังหรือซีรีส์เกือบทุกวัน แม้ช่วงเปิดเรียนก็จะหาเวลาดูหนังผ่อนคลายอย่างน้อย 1 - 2 เรื่องต่อสัปดาห์ สำหรับประเภทหนังที่ชื่นชอบเป็นพิเศษจะเป็นแนวแอ็กชันและแนวสืบสวน

ประวัติของ ณภัทร สุธัญญา (โฟโต้)
…อ่านต่อ

สารบัญ

20 อันดับ หนัง Netflix พากย์ไทย หนังเข้าใหม่ สนุกครบรส

ในช่วงที่ต้องหยุดยาวอยู่บ้าน อะไรจะดีไปกว่าการได้ดูหนังคุณภาพพร้อมกับทานขนมที่ชื่นชอบ แต่หากคุณยังนึกไม่ออกว่าจะดูหนังเรื่องไหน เราก็ขอแนะนำหนังพากย์ไทยหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกชม รับรองว่าสนุกครบรส เพลิดเพลินไปกับพล็อตเรื่องและบทบาทของตัวละครแน่นอนครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Netflix

หนังพากย์ไทย Oxygen

Netflix หนังพากย์ไทย Oxygen 1

ลุ้นระทึกกับการเอาชีวิตรอดในทุกนาที เมื่อออกซิเจนมีจำกัด

2

Netflix

หนังพากย์ไทย Don't Look Up

Netflix หนังพากย์ไทย Don't Look Up 1

เรื่องราวหายนะที่แฝงความตลกร้ายและการเสียดสีสังคมในปัจจุบัน

3

Netflix

หนังพากย์ไทย The White Tiger

Netflix หนังพากย์ไทย The White Tiger 1

การแบ่งวรรณะในอินเดีย ที่ตัวเอกพยายามหาทางออกจากการกดขี่

4

Netflix

หนังพากย์ไทย Space Sweepers

Netflix หนังพากย์ไทย Space Sweepers 1

จักรวาลต้องลุกเป็นไฟ เมื่อชนชั้นขยะมีอาวุธลับไว้ในครอบครอง

5

Netflix

หนังพากย์ไทย The Gray Man

Netflix หนังพากย์ไทย The Gray Man 1

หนังแอ็กชันสายลับดัดแปลงจากนิยาย กับการหลบหนีและช่วยเหลือ

6

Netflix

หนังพากย์ไทย Rescued by Ruby

Netflix หนังพากย์ไทย Rescued by Ruby 1

เหตุการณ์จริงของตำรวจทางหลวงที่ต้องการเข้าหน่วยสุนัข K9

7

Netflix

หนังพากย์ไทย Army of the Dead

Netflix หนังพากย์ไทย Army of the Dead 1

ฝ่าฝูงซอมบี้เพื่อล่าเงินรางวัลก้อนโต งานนี้มีแค่อาวุธคงไม่พอ

8

Netflix

หนังพากย์ไทย The Sea Beast

Netflix หนังพากย์ไทย The Sea Beast 1

ทะเลอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยอสูรทะเล และความฝันของเด็กหญิง

9

Netflix

หนังพากย์ไทย Rurouni Kenshin: The Beginning

Netflix หนังพากย์ไทย Rurouni Kenshin: The Beginning 1

หวนคืนสู่อดีตไปกับเรื่องราวปฐมบทของมือสังหารผู้เลือดเย็น

10

Netflix

หนังพากย์ไทย The Princess Switch

Netflix หนังพากย์ไทย The Princess Switch 1

หญิงผู้สูงศักดิ์วางแผนสลับตัวกับสาวทำขนม ในวันคริสต์มาส

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Netflixหนังพากย์ไทย Oxygen

หนังพากย์ไทย Oxygen 1
อ้างอิง:media.netflix.com

ลุ้นระทึกกับการเอาชีวิตรอดในทุกนาที เมื่อออกซิเจนมีจำกัด

เรื่องราวของหญิงสาวที่ตื่นมาพร้อมกับความทรงจำที่หายไป ไม่รู้แม้กระทั่งตัวเองเป็นใคร และเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น สิ่งที่พบตรงหน้ามีเพียงพื้นที่คับแคบและปิดตาย ซึ่งก็คือกระสวยแช่แข็งที่มีอุณหภูมิหนาวเย็นจับใจชวนให้สติแตกได้ทุกเมื่อ ปัญหาก็คือภายในกระสวยที่เธอติดอยู่นี้มีปริมาณออกซิเจนจำกัด ทั้งยังลดลงอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป ตัวช่วยเดียวที่มีอยู่เป็นระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งสื่อสารโต้ตอบกับเธอได้ แต่การเอาชีวิตรอดในระยะเวลาอันสั้น พร้อมกับการรื้อฟื้นความทรงจำจะสำเร็จหรือไม่ และคอมพิวเตอร์จะช่วยเธอได้มากแค่ไหน ก็ต้องลุ้นไปพร้อม ๆ กันภายในเรื่องครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Netflixหนังพากย์ไทย Don't Look Up

เรื่องราวหายนะที่แฝงความตลกร้ายและการเสียดสีสังคมในปัจจุบัน

เมื่อนักศึกษาดาราศาสตร์ระดับปริญญาเอก ค้นพบดาวหางขนาดมหึมาที่กำลังพุ่งเข้าชนโลกมนุษย์ในอีก 6 เดือนข้างหน้า ซึ่งเป็นดาวหางที่มีอานุภาพทำลายโลกได้ภายในพริบตา ทำให้เธอต้องร่วมกับดอกเตอร์ด้านดาราศาสตร์ เพื่อช่วยกันประชาสัมพันธ์และหยุดยั้งหายนะในครั้งนี้ โดยพวกเขาพยายามติดต่อทั้งภาครัฐ องค์กรนาซ่า หรือประธานาธิบดี อย่างไรก็ตาม ประชาชนกลับไม่มีใครสนใจเรื่องที่พวกเขากำลังเตือน อีกทั้งยังกลับกลายเป็นเรื่องตลกเมื่อมีนักธุรกิจพยายามแสวงหากำไรจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นหนังที่มีความตลกร้าย และสามารถเสียดสีสังคมการเมือง วงการธุรกิจ และผู้คนในปัจจุบันได้อย่างตรงไปตรงมา

No.3

Netflixหนังพากย์ไทย The White Tiger

การแบ่งวรรณะในอินเดีย ที่ตัวเอกพยายามหาทางออกจากการกดขี่

การแบ่งวรรณะ ความเชื่อ และการกดขี่ในประเทศอินเดีย ที่ตัวเอกของเรื่องเป็นคนเรียนดีและได้รับโอกาสเพื่อไปเรียนต่อ แต่เขากลับต้องเสียโอกาสนั้นไป เมื่อครอบครัวของเขายากจน เนื่องจากถูกขูดรีดเงินค่าที่ดินจากครอบครัวอโศก ซึ่งทำให้เขาพยายามมีชีวิตที่ดีขึ้นด้วยการเป็นคนขับรถของลูกชายบ้านอโศก จนเขาสามารถทำได้สำเร็จและกลายเป็นคนขับรถเบอร์หนึ่ง อย่างไรก็ตาม เรื่องราวก็มาพลิกผันอีกครั้งเมื่อภรรยาเจ้านายของเขาเมาแล้วขับรถชนเด็กเสียชีวิต ทำให้ครอบครัวอโศกพยายามโยนความผิดให้กับเขา จึงเกิดเป็นเรื่องราวการสะท้อนสังคม ของตัวเอกในชนชั้นล่างที่ต้องการออกจากการถูกกดขี่

No.4

Netflixหนังพากย์ไทย Space Sweepers

จักรวาลต้องลุกเป็นไฟ เมื่อชนชั้นขยะมีอาวุธลับไว้ในครอบครอง

ในโลกอนาคตปี ค.ศ. 2092 มนุษย์จะมีการแบ่งแยกชนชั้นอย่างชัดเจน ผู้มีอันจะกินก็ได้อาศัยอยู่ในยานอวกาศที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย ทั้งยังยึดเอาทรัพยากรทั้งหมดที่พอมีอยู่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเอง คนที่ไม่สามารถไปอยู่จุดนั้นได้จึงกลายเป็นชนชั้นขยะ อยู่รอดจากการเก็บขยะอวกาศไปขายเท่านั้น แต่แล้ววันหนึ่งยานเก็บขยะอวกาศ Victory ที่มีแต่สมาชิกฝีมือดี ได้ไปเจอกับอาวุธลับแห่งจักรวาลโดยบังเอิญ พวกเขาจึงคิดจะใช้สิ่งนี้ต่อรองเพื่อแลกเงินมหาศาล แต่เรื่องกลับลุกลามใหญ่โตจนกลายเป็นสงคราม งานนี้จักรวาลอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง

หนังแอ็กชันสายลับดัดแปลงจากนิยาย กับการหลบหนีและช่วยเหลือ

ภาพยนตร์แนวแอ็กชันสายลับที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดี กับเรื่องราวของมือสังหารที่มีรหัสลับว่า หมายเลข 6 ซึ่งเขาได้รับภารกิจมาเพื่อสังหารอาชญากร แต่เขากลับต้องพบเรื่องราวความลับเกี่ยวกับการทุจริตที่ซ่อนอยู่ของผู้คุมโครงการซีเอไอในปัจจุบัน ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายที่ถูกไล่ล่า และต้องเผชิญหน้ากับทหารรับจ้างฝีมือดีที่จะตามตัวเขาไปทุกที่ อีกทั้งเขายังต้องพยายามเข้าช่วยเหลือหัวหน้าผู้มีบุญคุณของเขาในอดีต ผู้ที่เป็นคนนำเขาเข้าวงการสายลับด้วยการประกันตัวจากคุก ซึ่งถูกจับไปเป็นตัวประกันพร้อมกับหลานสาว เป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องเข้าใจง่าย โดยเหมาะสำหรับการดูฉากแอ็กชันสุดอลังการครับ

เหตุการณ์จริงของตำรวจทางหลวงที่ต้องการเข้าหน่วยสุนัข K9

หนังแนวสัตว์เลี้ยงที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของสุนัขจรจัดที่กลายเป็นสุนัขตำรวจ K9 โดยเป็นเรื่องราวของตำรวจทางหลวงที่มีความฝันอยากเข้าหน่วยสุนัขดมกลิ่น K9 เนื่องจากเขาต้องการตำแหน่งงานที่สูงขึ้น เพื่อให้มีเงินเดือนเพียงพอสำหรับเลี้ยงครอบครัว ทำให้เขาต้องตามหาสุนัขคู่ใจเพื่อเข้ารับการฝึก ก่อนที่อายุของเขาจะเกินเกณฑ์เข้าสมัคร อย่างไรก็ตาม เขาไม่มีเงินเพียงพอที่จะซื้อสุนัขพันธุ์เพื่อเข้ารับการฝึก ทำให้เขาต้องตามหาสุนัขจากศูนย์พักพิงสัตว์ และเขาก็ได้พบกับสุนัขที่ต้องการ แต่เป็นสุนัขที่แสนซน และถูกผู้รับเลี้ยงนำมาคืนหลายครั้ง ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้ในเรื่องนี้

ฝ่าฝูงซอมบี้เพื่อล่าเงินรางวัลก้อนโต งานนี้มีแค่อาวุธคงไม่พอ

ลืมภาพจำเก่า ๆ เกี่ยวกับการฝ่าฝูงซอมบี้ไปก่อนครับ เพราะครั้งนี้ไม่ง่ายเหมือนที่ผ่านมา เมื่ออดีตทหารที่ผันตัวเองมาเป็นพ่อครัวได้รับคำเชิญให้ออกรบอีกครั้ง โดยมีนายทุนเสนอเงินก้อนโตเพื่อแลกกับภารกิจขนเงินจากกาสิโน เขาจึงฟอร์มทีมผู้กล้าสุดบ้าบิ่นขึ้นมา ซึ่งมีทั้งสหายเก่าและคนในครอบครัว จากนั้นก็ออกเดินทางไปยังพื้นที่เป้าหมายทันที การเข้าไปนั้นง่าย แต่จะออกมาได้หรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เนื่องจากซอมบี้ที่ต้องปะทะมีจำนวนมหาศาล ชนิดที่มองไม่เห็นผืนดินด้านล่าง ยิ่งไปกว่านั้นเหล่าซอมบี้ยังมีกระบวนการคิดที่เฉลียวฉลาด ว่องไว และเข้าใจการใช้กลยุทธ์เป็นอย่างดีอีกด้วย

ทะเลอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยอสูรทะเล และความฝันของเด็กหญิง

ในโลกที่ท้องทะเลอันกว้างใหญ่มีอสูรทะเลอาศัยอยู่ ทำให้นักเดินเรือถูกโจมตีและออกเดินทางได้ลำบาก จนเกิดอาชีพนักล่าอสูรทะเลขึ้น และทำให้เด็กหญิงกำพร้าคนหนึ่งมีความฝันอยากเป็นนักล่าอสูรทะเล และในวันหนึ่งโอกาสก็มาถึง เมื่อเรือล่าอสูรลำหนึ่งมาเจอเทียบท่าที่เมืองของเธอ ทำให้เธอแอบลักลอบขึ้นเรือลำนั้น เพื่อออกตามล่าเจ้าแดงคำราม ซึ่งเป็นอสูรทะเลที่ร้ายกาจที่สุด นอกจากนี้เธอยังได้พบกับนักล่าอสูรผู้เป็นไอดอลของเธอบนเรือลำนั้นอีกด้วย แต่เรื่องราวการผจญภัยก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเรือถูกโจมตีจากเจ้าแดงคำราม ที่ทำให้พวกเขาหลงไปยังเกาะปริศนาและพบเจอกับความจริงเกี่ยวกับอสูรทะเลครับ

หวนคืนสู่อดีตไปกับเรื่องราวปฐมบทของมือสังหารผู้เลือดเย็น

หนังซามูไรพเนจรภาคสุดท้ายนี้ จะพาคนดูย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในสมัยที่ ฮิมูระ เคนชิน ยังได้ชื่อว่าเป็น "มือพิฆาตบัตโตไซ" และใช้ชีวิตราวกับเป็นเครื่องจักรสังหารชีวิตผู้คน ซึ่งหนังก็ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างเคนชินกับโทโมเอะ หญิงสาวที่เข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขา ทั้งยังเปิดเผยถึงที่มาของรอยแผลเป็นรูปกากบาทบนใบหน้าอีกด้วย โดยมีฉากหลังเป็นเหตุการณ์ความไม่สงบสุขของบ้านเมืองและการเปลี่ยนผ่านทางประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นก่อนจะนำไปสู่เหตุการณ์ในหนังภาคแรกนั่นเอง สำหรับใครที่ไม่เคยดูหนังชุดนี้มาก่อน จะดูเรียงตามปีสร้าง หรือจะเริ่มจากภาคนี้ก็ได้ครับ

หญิงผู้สูงศักดิ์วางแผนสลับตัวกับสาวทำขนม ในวันคริสต์มาส

สำหรับเรื่อง The Princess Switch นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวสองคนที่มีใบหน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ แต่คนหนึ่งเป็นหญิงสูงศักดิ์ผู้เป็นว่าที่คู่หมั้นของเจ้าชาย ส่วนอีกคนคือสาวนักทำขนมจากชิคาโก ทั้งสองโคจรมาพบกัน เมื่อสเตซีได้มาเข้าร่วมการแข่งขันทำขนมคริสต์มาสที่ประเทศเบลกราเวีย หลังจากการบังเอิญพบกัน หญิงสาวผู้สูงศักดิ์อย่างเลดี้มาร์กาเร็ต ผู้ไม่เคยได้สัมผัสชีวิตอย่างคนทั่วไปก็ผุดไอเดียสลับตัวกัน 2 วัน เพื่อที่เธอจะได้ลองไปใช้ชีวิตของตัวเองก่อนที่จะต้องอภิเษกสมรสกับเจ้าชาย สเตซีตอบรับหลังจากตกลงเงื่อนไขกันเรียบร้อย และแล้วชีวิตของสามัญชนในวังหลวง และหญิงชั้นสูงที่สวมบทคนทั่วไปก็ได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างครบรส เหมาะกับดูในช่วงอากาศหนาว ๆ หรือวันคริสต์มาสเป็นอย่างมาก

แม้ชีวิตจะจบลง แต่โอกาสในการแก้ไขสิ่งผิดพลาดยังไม่หมดไป

เมื่อเจ้าแม่ปาร์ตี้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝัน ใคร ๆ ต่างก็คิดว่าเธอจากโลกนี้ไปตลอดกาลแล้ว แต่ที่จริงแคสซี่กลับได้รับโอกาสครั้งใหญ่ให้กลับมาสะสางเรื่องราวที่ค้างคาในอดีตกับคนสำคัญในชีวิตทั้ง 3 คน ได้แก่ เพื่อนรักของเธอที่เกิดเรื่องบาดหมางระหว่างกันขึ้นในคืนวันที่เธอเสียชีวิต, พ่อของเธอที่กลายเป็นคนหมดอาลัย และแม่ที่หย่าร้างไปเมื่อนานมาแล้ว โดยแคสซี่จำเป็นต้องทำภารกิจนี้ให้สำเร็จด้วยเวลาเพียง 5 วัน ไม่เช่นนั้นก็จะไม่สามารถขึ้นสวรรค์ได้ พบกับหนังคอมเมดี้ที่สอดแทรกเรื่องราวสุดซึ้งพร้อมทิ้งข้อคิดดี ๆ เอาไว้ให้คนดูอีกด้วย

เปิดเผยตัวตนของหญิงปริศนาและต้นเหตุของหายนะซอมบี้คลั่ง

จุดเริ่มต้นของหายนะผีดิบคลั่งที่ปั่นป่วนทั้งแผ่นดินโชซอนผ่านเรื่องราวของ อาชิน เด็กสาวจากชนเผ่าเร่ร่อนทางตอนเหนืออย่างเผ่าหนี่ว์เจิน โดยเธอได้ค้นพบสมุนไพรที่มีคำเล่าต่อกันมาว่าสามารถคืนชีพชีวิตคนได้ และต้องการนำสมุนไพรนี้ไปรักษาแม่ที่กำลังป่วย อย่างไรก็ตาม เธอกลับต้องพบเจอกับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่และสูญเสียทุกคนที่รักไป พร้อมกับได้พบความจริงที่เป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในชีวิต ซึ่งจะพาให้เธอถลำลึกลงไปสู่เส้นทางแห่งการแก้แค้น ถือได้ว่าเป็นหนังภาคพิเศษเพื่อปูทางไปสู่ภาค 3 ได้ดี ใครที่ไม่เคยดูแนะนำให้ดูซีรีส์ภาค 1 - 2 ก่อนจะได้เข้าใจเนื้อเรื่องมากขึ้นครับ

บทเพลงแสนไพเราะกับเรื่องราวน่าประทับใจ สนุกได้ทั้งครอบครัว

เรื่องราวการผจญภัยที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรีเพลงบทเพลงแสนไพเราะของ วีโว่ คิงคาจูน้อยแสนน่ารักที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถทางด้านดนตรี ซึ่งจะต้องทำภารกิจส่งเพลงรักของเจ้านายให้แก่หญิงผู้เป็นที่รักแทนเจ้าตัวที่ไม่สามารถทำด้วยตนเองเองได้ วีโว่จึงต้องออกเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปยังเมืองที่อยู่อีกฟากฝั่งหนึ่ง โดยระหว่างทางก็ได้รับความช่วยเหลือจากแก๊บบี้และร่วมมุ่งหน้าทำภารกิจฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปด้วยกัน เนื้อหาของหนังเรื่องนี้ถือว่าไม่หนักมาก ไม่ว่าจะวัยไหนก็สามารถดูได้อย่างเพลิดเพลิน แถมยังมีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย

ฟิล์มนัวร์สัญชาติเกาหลีกับเรื่องราวการไล่ล่าที่เต็มไปด้วยเลือด

หลังจากแทกูสูญเสียครอบครัวอันเป็นที่รักไปด้วยฝีมือของคู่อริ สมาชิกแก๊งมาเฟียยอดฝีมืออย่างเขาก็ได้ตัดสินใจลอบสังหารหัวหน้าแก๊งฝ่ายตรงข้าม แม้จะถูกทอดทิ้งจากพรรคพวกของตนเองจนต้องหนีไปซ่อนตัวบนเกาะเชจูก็ตาม ซึ่งในที่แห่งนั้น เขาก็ได้พบกับ แจยอน หญิงสาวผู้เต็มไปด้วยความสิ้นหวังจากการที่ถูกโรคร้ายกัดกินอายุขัยและสามารถอยู่บนโลกใบนี้ได้อีกไม่นาน เมื่อคนที่ต้องดำเนินชีวิตอยู่บนเส้นด้ายกับคนที่หมดอาลัยกับชีวิตได้มาพบกัน ก็ได้ก่อเกิดเป็นแรงผลักดันเพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อไป ท่ามกลางการไล่ล่าอันแสนอันตราย น่าลุ้นระทึก และเข้มข้น

สายลับความจำเสื่อมที่ตื่นขึ้นบนโลกที่มีเชื้อไวรัสประหลาดระบาด

หนังจากประเทศเกาหลีที่เน้นความเร้าใจจากฉากแอ็กชันโดยเฉพาะ เมื่อสายลับคนหนึ่งตื่นขึ้นมาในโรงแรมโดยที่ไม่สามารถจำอะไรได้ และหลังจากตื่นเพียงไม่นาน ก็มีซีไอเอบุกเข้ามาในห้องเพื่อจับกุมเขา ซึ่งเขาต้องเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไวรัสที่ทำให้คนคลุ้มคลั่งและเข้าโจมตีผู้อื่น หรือการตามล่าตัวเขาจากรัฐบาลอเมริกา เกาหลีเหนือ และเกาหลีใต้ ซึ่งเขามีเพียงข้อมูลบางส่วนที่ได้รับจากเสียงภายในหูของเขาจากบุคคลปริศนา ที่คอยสั่งการให้ทำภารกิจการตามหาเด็กสาวคนหนึ่ง ผู้ที่มีเลือดในการรักษาเชื้อไวรัสที่กำลังระบาดอยู่ และเขาต้องนำเธอส่งให้กับรัฐบาลเกาหลีเหนือ

มิตรภาพ ความหวัง แรงศรัทธา และปาฏิหาริย์กลางท้องทะเล

เรื่องราวชวนอบอุ่นหัวใจที่นำเสนอในรูปแบบของกิจกรรมตกปลา เมื่อคนหนึ่งต้องการเงินรางวัลจากการแข่งขันเพื่อกู้วิกฤติของบ้านเด็กกำพร้า จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้เกิดการรวมตัวกันของคนไม่เอาไหนในสายตาคนอื่น ทั้งกัปตันเรือที่ไม่เคยได้การยอมรับแม้ว่าจะมีทักษะฝีมือดีแค่ไหน, คนที่แบกความหวังเล็ก ๆ ของบ้านเด็กกำพร้าซึ่งเกินความสามารถตัวเองเอาไว้ และเด็ก ๆ ผู้ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนทั้งเรื่องการเดินเรือและการตกปลา กลายเป็นการรวมกลุ่มของคนต่างวัยและต้องร่วมมือร่วมใจก้าวผ่านทุกอุปสรรคบนเรือลำเดียวกัน และทุกนาทีที่มืดมนและสดใสก็ทำให้ชีวิตของทุกคนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 

เหตุการณ์จริงของสองนักสำรวจและการแย่งชิงดินแดนกรีนแลนด์

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงกับเรื่องราวของสองนักสำรวจชาวเดนมาร์ก ที่กัปตันทีมสำรวจและช่างเครื่องมือผู้บังคับสุนัขลากเลื่อน ต้องออกเดินทางไปยังกรีนแลนด์หรือจุดขั้วโลกเหนือที่มีสภาพอากาศเยือกแข็งสุดเลวร้าย และเต็มไปด้วยสภาพภูมิประเทศที่อันตราย โดยจุดประสงค์ของพวกเขาคือการออกตามหาเพื่อนร่วมเดินทางที่หายสาบสูญระหว่างออกสำรวจ อีกทั้งต้องการเปิดเผยเรื่องราวความจริงของดินแดนที่ยังไม่มีใครสำรวจ เนื่องจากประเทศอเมริกาอ้างว่าเป็นดินแดนว่างเปล่าที่เป็นของตน แต่ที่จริงแล้วดินแดนนี้คือเป็นส่วนหนึ่งของกรีนแลนด์ ทำให้พวกเขาต้องออกเดินทางเพื่อทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ

เมื่อการย้อนเวลาผิดพลาด จนทำให้ต้องพบกับตัวเองในวัยเด็ก

การย้อนเวลาของ อดัม ตัวเอกของเรื่องในปี 2050 ที่ต้องการกลับไปยังปี 2018 เพื่อหยุดยั้งพ่อของเขาไม่ให้สร้างไทม์แมชชีน แต่การเดินทางเกิดข้อผิดพลาดจนทำให้เขากลับไปยังปี 2022 และพบตัวเขาเองในวัยเด็กตอนอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาถูกกลั่นแกล้งจากเพื่อนและพึ่งสูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุ แต่สถานการณ์ก็ทำให้พวกเขาได้ร่วมเดินทางด้วยกัน เมื่อร่างกายของอดัมตอนโตได้รับบาดเจ็บ จนทำให้ยานไม่สามารถตรวจสอบ DNA ของเขาได้ เขาจึงต้องขอความช่วยเหลือจากตัวเขาในวัยเด็ก เพื่อสั่งการยานและออกตามหาพ่อของพวกเขา เป็นหนังที่ทั้งความตลกจากนักแสดง และฉากดราม่าที่ให้ข้อคิดต่าง ๆ ครับ

กลุ่มโจรภูเขาและโจรสลัดที่ร่วมมือกันเพื่อตามหาสมบัติของราชวงศ์

หนังจากประเทศเกาหลีกับการผจญภัยของกลุ่มโจรสลัดเพื่อออกตามหาสมบัติ โดยเรื่องเริ่มต้นเมื่อ อูมูชิ หัวหน้ากลุ่มโจรภูเขาพร้อมกับลูกน้องของเขา ถูกเนรเทศออกจากดินแดนและถูกไล่ล่า แต่พวกเขาก็ได้รับการช่วยเหลือจากกัปตันเรือสาวบนเรือโจรสลัดลำหนึ่ง ซึ่งระหว่างที่เดินทางไปด้วยกัน อูมูชิได้ยินเรื่องราวสมบัติของราชวงศ์โครยอที่ถูกขโมยจากแม่ทัพ ในช่วงที่ราชวงศ์โครยอล่มสลายและเปลี่ยนผ่านยุคสมัยเข้าสู่ยุคโชซอน แต่สมบัติเหล่านั้นก็หายสาบสูญไป ทำให้พวกเขาร่วมกันออกเดินทาง และพบเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งจากภัยธรรมชาติหรือศัตรู อีกทั้งต้องช่วยกันไขปริศนาจากลายแทงบนแผนที่ด้วยครับ

เรือนจำเอกชนบนเกาะกลางทะเล ที่มีนักโทษถูกใช้เป็นหนูทดลอง

เมื่อเรือนจำเอกชนบนเกาะกลางทะเลที่มีชื่อว่า สไปเดอร์เฮด ทำข้อตกลงกับนักโทษให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระมากกว่าเรือนจำของรัฐ แต่ต้องแลกเปลี่ยนด้วยการเป็นหนูทดลองให้กับยาลึกลับที่สามารถกำหนดอารมณ์ได้ ซึ่งตัวเอกของหนังคือ เจฟฟ์ ผู้เป็นนักโทษคนล่าสุดที่ได้เข้ามายังเรือนจำแห่งนี้ โดยเขาได้รับการทดลองด้วยการฉีดยาเข้าผ่านตัวป้อนยาบริเวณกระดูกสันหลัง ที่ส่งผลทำให้เขามีอารมณ์ที่หลากหลาย แต่แล้วเขาก็เริ่มสงสัยความลึกลับที่อยู่เบื้องหลังการทดลองนี้ ทั้งเรื่องการผิดกฎหมายหรือผิดหลักมนุษยธรรม ที่จะทำให้เขาค่อย ๆ เปิดเผยความลับของเรือนจำแห่งนี้

บทส่งท้าย

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงอยากเปิด Netflix ขึ้นมาดูแล้ว อย่างไรก็ตาม เราอยากแนะนำให้ทุกคนลองเปิดใจสัมผัสกับหนังแนวอื่น ๆ ที่ไม่เคยดูมาก่อนด้วย เพราะความจริงแล้ว หนังทุกประเภทล้วนมีเสน่ห์เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป การดูหนังหลาย ๆ แนวจะช่วยเปิดโลกทัศน์ของคุณให้กว้างขึ้น แถมยังได้รู้จักกับความสนุกสนานในมุมมองที่หลากหลายอีกด้วยครับ

TOP 5 หนัง Netflix พากย์ไทย แนะนำ

อันดับที่ 1: Netflixหนังพากย์ไทย Oxygen

อันดับที่ 2: Netflixหนังพากย์ไทย Don't Look Up

อันดับที่ 3: Netflixหนังพากย์ไทย The White Tiger

อันดับที่ 4: Netflixหนังพากย์ไทย Space Sweepers

อันดับที่ 5: Netflixหนังพากย์ไทย The Gray Man

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. หนัง
  4. 20 อันดับ หนัง Netflix พากย์ไทย ปี 2024 หนังเข้าใหม่ สนุกครบรส

ค้นหาตามหมวดหมู่