mybest
เข็มขัดแบรนด์เนม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เข็มขัด
  4. 10 เข็มขัดแบรนด์เนม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Hi-End ผู้ชาย ผู้หญิง
  • 10 เข็มขัดแบรนด์เนม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Hi-End ผู้ชาย ผู้หญิง 1
  • 10 เข็มขัดแบรนด์เนม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Hi-End ผู้ชาย ผู้หญิง 2
  • 10 เข็มขัดแบรนด์เนม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Hi-End ผู้ชาย ผู้หญิง 3
  • 10 เข็มขัดแบรนด์เนม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Hi-End ผู้ชาย ผู้หญิง 4
  • 10 เข็มขัดแบรนด์เนม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Hi-End ผู้ชาย ผู้หญิง 5

10 เข็มขัดแบรนด์เนม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Hi-End ผู้ชาย ผู้หญิง

เข็มขัดเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายคนอาจมองข้ามไป แต่จริง ๆ แล้วมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าเครื่องแต่งกายชิ้นอื่น ๆ เลยค่ะ เพราะสามารถช่วยทั้งแก้ไขปัญหาเสื้อผ้าที่หลวมและยังช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้กับผู้สวมใส่ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "เข็มขัดแบรนด์เนม" ที่นอกจากมีดีไซน์ที่สวยงามและดูหรูหราแล้ว ยังผลิตและตัดเย็บจากวัสดุคุณภาพพรีเมียม จึงมีความทนทานสูง สามารถใช้งานได้คุ้มค่าและยาวนาน ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จึงทำให้ปัจจุบันเข็มขัดแบรนด์เนมได้รับความนิยมอย่างมากนั่นเองค่ะ


สำหรับใครที่กำลังมองหาเข็มขัดแบรนด์เนมอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดบทความนี้เลยนะคะ เพราะเราจะมาแนะนำ 10 อันดับ เข็มขัดแบรนด์เนม ที่ทางทีมงานได้คัดสรรมาจากหลายแบรนด์ดัง เช่น HERMÈS, LOUIS VUITTON, GUCCI, BOTTEGA VENETA และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงอธิบายถึงวิธีการเลือกเข็มขัดแบรนด์เนมให้เหมาะกับตัวเอง

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)

คุณวิวจบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ปัจจุบันทำงานด้านการแปลข่าวต่างประเทศและเขียนคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในสำนักข่าว ด้วยความหลงใหลในด้านศิลปะ วัฒนธรรม และการเรียนแฟชั่นตามยุคต่าง ๆ ผ่านวรรณกรรมโดยเฉพาะโอตกูตูร์มาตั้งแต่สมัยเรียน คุณวิวจึงมีความสนใจด้านแฟชั่นและเทรนด์การแต่งตัวเป็นพิเศษ จนกระทั่งได้มีโอกาสเข้าทำงานด้านสื่อมวลชนและเขียนบทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ จึงเป็นการรเพิ่มโอกาสให้ตนเองได้ศึกษาเทรนด์ใหม่ ๆ ด้านแฟชั่นเพิ่มเติมอยู่เสมอ นอกจากนี้ คุณวิวยังมีความชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ทั้งกระเป๋า เครื่องประดับและเสื้อผ้า เพราะสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูถือเป็นการลงทุนที่ดี คุณวิวจึงชอบอ่านรีวิวสินค้าแบรนด์ที่น่าลงทุนมาโดยตลอด

ประวัติของ วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเข็มขัดแบรนด์เนม

หากคุณกำลังมองหาเข็มขัดแบรนด์เนมสักหนึ่งเส้นอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำให้คุณเลือกให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ รวมไปถึงโอกาสในการสวมใส่ โดยสามารถพิจารณาตามเคล็ดลับที่เรานำมาฝากได้เลยค่ะ

1

เลือกเข็มขัดแบรนด์เนมจากแบรนด์ยอดนิยม

ลำดับแรก คุณควรเลือกเข็มขัดแบรนด์เนมจากแบรนด์ยอดนิยม เนื่องจากเป็นที่ยอมรับว่า มีดีไซน์สวยงามพร้อมด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาชมกันเลยค่ะ

เข็มขัดแบรนด์เนม : HERMÈS

เข็มขัดแบรนด์เนม : HERMÈS
อ้างอิง:hermes.com

HERMÈS เป็นแบรนด์เครื่องหนังเก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส ที่ก่อตั้งโดยคุณ Thierry Hermès ในปี 1837 แน่นอนว่าสำหรับสาว ๆ แล้วหลายคนจะรู้จักแบรนด์นี้จากกระเป๋าหนังสุดหรู แต่ในกลุ่มหนุ่ม ๆ เข็มขัดของทางแบรนด์ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยมีจุดเด่นที่ดีไซน์หัวเข็มขัดรูปอักษรตัว H ขนาดใหญ่ ที่เพียงแค่เห็นก็บอกได้ทันทีว่าคือแบรนด์ HERMÈS มาพร้อมสายเข็มขัดผลิตจากวัสดุหนังแท้คุณภาพเยี่ยมที่ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน 


สำหรับเข็มขัดรุ่นยอดนิยมคงหนีไม่พ้น H Belt Buckle & Reversible Leather Strap ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยหัวเข็มขัดสัญลักษณ์ H เรียบหรูแล้ว หัวเข็มขัดยังสามารถถอดเปลี่ยนได้ รวมถึงสายเข็มขัดยังใส่ได้ทั้งสองด้าน เหมาะกับพกไปใส่เวลาเดินทาง เพราะพกเส้นเดียวแต่ใส่ได้หลายแบบค่ะ

เข็มขัดแบรนด์เนม : LOUIS VUITTON

เข็มขัดแบรนด์เนม : LOUIS VUITTON
อ้างอิง:th.louisvuitton.com

สำหรับ LOUIS VUITTON แบรนด์สุดหรูที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นมาอย่างยาวนาน ซึ่งถูกก่อตั้งเมื่อปี 1854 โดยคุณ Monsier Louis Vuitton มีจุดเด่นอยู่ที่สัญลักษณ์ LV อักษรย่อที่เราคุ้นเคยกันดี พร้อมทั้งลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Monogram Canvas ซึ่งเป็นงานศิลปะตะวันออกในยุควิคตอเรียนสุดคลาสสิก นอกจากนี้ ยังมีลวดลาย Daumier Canvas ที่คล้ายกับตารางหมากรุก 


ส่วนเข็มขัดรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ LV Initiales ที่มาพร้อมหัวเข็มขัด LV อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีให้เลือกหลายสีหลายแบบ แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ หัวเข็มขัดแบบโลหะเงาและหัวเข็มขัดสีดำแมตต์ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกลวดลายของสายเข็มขัดได้ รวมถึงสายเข็มขัดบางแบบยังสามารถพลิกด้านใส่ได้ทั้งสองด้านอีกด้วยค่ะ

เข็มขัดแบรนด์เนม : TOM FORD

เข็มขัดแบรนด์เนม : TOM FORD
อ้างอิง:tomford.com

TOM FORD แบรนด์ Luxury ที่ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2004 โดย Tom Ford ชายผู้มากความสามารถที่เคยครองตำแหน่ง Creative Director ให้กับแบรนด์ GUCCI มาแล้ว ซึ่งแบรนด์ TOM FORD มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักมากมาย ทั้งเครื่องสำอาง น้ำหอม รวมถึงเสื้อผ้า และแน่นอนว่าหากพูดถึงเข็มขัดผู้ชายแบรนด์ TOM FORD ต้องติดหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน


สำหรับเข็มขัดรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ T Icon Belt ที่มีดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ด้วยสัญลักษณ์ตัว T ลายเส้นคมชัดโดดเด่นอันเป็น Signature ของทางแบรนด์ ที่มาพร้อมสายหนังคุณภาพตัดเย็บอย่างประณีตในทุกรายละเอียด เหมาะกับการแต่งตัวแบบทางการ ให้ลุคผู้ชายที่ดูเท่และสง่างามค่ะ

เข็มขัดแบรนด์เนม : GUCCI

เข็มขัดแบรนด์เนม : GUCCI
อ้างอิง:gucci.com

GUCCI อีกหนึ่งแบรนด์ Hi-End จากอิตาลี ก่อตั้งโดยคุณ Guccio Gucci ในปี 1921 โดยแบรนด์นี้มีความโดดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ผสมผสานความหรูหราและทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งเข็มขัดรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ GG Marmont Belt ที่หัวเข็มขัดเป็นรูปตัว G ซ้อนกันอย่างสวยงาม โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหัวเข็มขัดในยุค 70 เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์ที่ Timeless และแสดงออกถึงภาพลักษณ์แบรนด์ GUCCI ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 


นอกจากนี้ ทั้งหัวเข็มขัดและสายเข็มขัด ยังมีให้เลือกหลายสีหลายขนาด อีกทั้งยังนำมา Mix & Match กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวแบบวินเทจย้อนยุค แบบทันสมัย หรือแบบแฟชั่นจัดเต็มก็สามารถคอมพลีทได้ทุกลุค จึงไม่แปลกใจเลยที่เข็มขัดรุ่นนี้จะครองใจใครหลาย ๆ คนค่ะ 

เข็มขัดแบรนด์เนม : BOTTEGA VENETA

เข็มขัดแบรนด์เนม : BOTTEGA VENETA
อ้างอิง:bottegaveneta.com

สำหรับ BOTTEGA VENETA เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติอิตาลี ที่ก่อตั้งในปี 1966 โดยคุณ Michele Taddei และคุณ Renzo Zengiaro ซึ่งแบรนด์นี้มีชื่อเสียงอย่างมากทางด้านการถักสานแผ่นหนังด้วยมืออย่างประณีตและพิถีพิถัน ซึ่งมีชื่อเรียกว่า Intrecciato เป็นเทคนิคเฉพาะตัวที่ดูเรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความละเอียดอ่อน นอกจากนี้ บางรุ่นยังทำจากวัสดุระดับพรีเมียมอย่างหนังแกะและหนังจระเข้ด้วย 


สำหรับเข็มขัดรุ่นยอดฮิตคงหนีไม่พ้นรุ่น Reversible Intrecciato Leather Belt ที่มีดีไซน์ที่เรียบที่โดดเด่นด้วยลวดลายสานอันเป็นเอกลักษณ์ จึงเหมาะกับใส่ในหลาย ๆ โอกาสค่ะ

2

เลือกเข็มขัดแบรนด์เนมให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว

นอกจากนี้ เราขอแนะนำให้คุณเลือกเข็มขัดแบรนด์เนมให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว เพราะเข็มขัดเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ โดยคุณควรคำนึงถึงโอกาสและกาลเทศะในการสวมใส่ค่ะ

เข็มขัดแบรนด์เนมสำหรับการแต่งตัวแบบทางการ

เข็มขัดแบรนด์เนมสำหรับการแต่งตัวแบบทางการ

หากคุณกำลังมองหาเข็มขัดแบรนด์เนมสำหรับการแต่งตัวแบบทางการ ไม่ว่าจะเป็นไปสัมภาษณ์งาน ติดต่อเจรจาธุรกิจ หรือจะสวมใส่เพื่อไปออกงานสำคัญ เราขอแนะนำให้คุณเลือกเข็มขัดที่มีดีไซน์ค่อนข้างเรียบง่าย ไม่ดูโดดเด่นสะดุดตา อีกทั้งหัวเข็มขัดและสายเข็มขัดควรมีขนาดที่พอเหมาะ ไม่ใหญ่จนเกินไป และที่สำคัญคือ คุณควรเลือกสายเข็มขัดสีสุภาพอย่างสีดำและสีน้ำตาล ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้คุณดูดี เพิ่มความภูมิฐานและน่าเชื่อถือยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

เข็มขัดแบรนด์เนมสำหรับการแต่งตัวแบบลำลอง

เข็มขัดแบรนด์เนมสำหรับการแต่งตัวแบบลำลอง

สำหรับการแต่งตัวแบบลำลอง คุณสามารถเลือกเข็มขัดแบรนด์เนมในสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้มากกว่าการแต่งตัวแบบทางการ เพราะไม่จำเป็นต้องมีกฎเกณฑ์อะไรมากนัก ซึ่งสายเข็มขัดอาจจะทำจากหนังหรือผ้าก็ได้ หากเป็นเข็มขัดสีพื้นคุณก็จะ Mix & Match กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์และง่ายยิ่งขึ้น แต่ถ้าเป็นเข็มขัดแบรนด์เนมที่มีลวดลายเฉพาะตัวอย่างลาย Monogram ของแบรนด์ดัง ก็จะช่วยเพิ่มสีสันความสนุกสนาน อีกทั้งยังบ่งบอกถึงรสนิยมหรือความชอบในแบรนด์นั้น ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 เข็มขัดแบรนด์เนม ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ Hi-End ผู้ชาย ผู้หญิง

เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะดูการจัด 10 อันดับ เข็มขัดแบรนด์เนมยอดนิยมและมีคุณภาพยอดเยี่ยมที่เราได้คัดสรรมาฝากกันแล้ว เพื่อให้ไปเป็นการเสียเวลา มาดูกันเลยค่ะ ว่าจะมีแบรนด์ไหนถูกใจคุณบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

HERMÈS

รุ่น H Belt Buckle & Reversible Leather Strap

HERMÈS รุ่น H Belt Buckle & Reversible Leather Strap 1

31,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เด่นด้วยหัวเข็มขัด สไตล์เรียบง่าย แต่โก้หรู สายใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน

2

GUCCI

รุ่น GG Marmont Reversible Belt

GUCCI  รุ่น GG Marmont Reversible Belt 1

19,399 บาท

ราคาปานกลาง

รวมเอกลักษณ์แบรนด์ ให้ลุคเรียบหรู แฝงความวินเทจ แมตช์ง่าย

3

LOUIS VUITTON

รุ่น LV Initiales

LOUIS VUITTON รุ่น LV Initiales 1

20,000 บาท

ราคาปานกลาง

โลโก้ LV สุดโดดเด่น คลาสสิกเหนือกาลเวลา ใส่ได้หลายโอกาส

4

Dior

รุ่น 30 Montaigne Belt

Dior รุ่น 30 Montaigne Belt 1

28,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เรียบหรู มีโลโก้ CD อันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยคอมพลีทลุคได้ดี

5

CELINE

รุ่น Triomphe Belt In Smooth Calfskin

CELINE รุ่น Triomphe Belt In Smooth Calfskin 1

2,200 บาท

ราคาต่ำ

หนังทนทาน ผสานความคลาสสิก-หรูหรา เปลี่ยนได้หลายลุค

6

Bottega Veneta

รุ่น Intrecciato Leather Belt

Bottega Veneta รุ่น Intrecciato Leather Belt 1

28,400 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สานหนังด้วยความประณีต เสริมความภูมิฐาน ใช้งานได้หลายโอกาส

7

Valentino

รุ่น Reversible Vlogo Signature Belt

Valentino รุ่น Reversible Vlogo Signature Belt 1

19,250 บาท

ราคาปานกลาง

หัวเข็มขัดโดดเด่น โชว์ความเป็นเอกลักษณ์ ใช้งานอเนกประสงค์

8

Saint Laurent

รุ่น Cassandre Thin Belt

Saint Laurent รุ่น Cassandre Thin Belt 1

13,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สายเข็มขัดบาง น้อยแต่มาก ใช้งานได้บ่อย เข้าได้กับหลายลุค

9

Balenciaga

รุ่น BB Signature Belt BB Monogram Coated Canvas

Balenciaga รุ่น BB Signature Belt BB Monogram Coated Canvas 1

12,800 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

โดดเด่นด้วยโมโนแกรม ดีไซน์ Unisex จับคู่กับเสื้อผ้าได้หลายลุค

10

Burberry

รุ่น Check and Leather Reversible TB Belt

Burberry รุ่น Check and Leather Reversible TB Belt 1

16,600 บาท

ราคาปานกลาง

มีเอกลักษณ์ ดูภูมิฐาน มีให้เลือกหลายขนาด ปรับใส่ได้ 2 ด้าน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

HERMÈSรุ่น H Belt Buckle & Reversible Leather Strap

รุ่น H Belt Buckle & Reversible Leather Strap 1
อ้างอิง:hermes.com
ราคาอ้างอิง
31,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
31,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เด่นด้วยหัวเข็มขัด สไตล์เรียบง่าย แต่โก้หรู สายใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน

เมื่อเห็นสัญลักษณ์ H ก็ต้องนึกถึงแบรนด์ Hermès ที่เป็นแบรนด์สุดหรู โดยรุ่นเข็มขัดรุ่นนี้ มาพร้อมความยาว 32 มม. รังสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัวโตโก ซึ่งมีจุดเด่นที่สายเข็มขัดมาในรูปแบบทูโทนสามารถใช้งานได้ 2 ด้านและมีให้เลือกหลากหลายสี เช่น สีดำ, สีส้ม, สีน้ำตาล, สีเทา, สีเขียว, สีฟ้า และสีกรม เป็นต้น ทำให้คุณสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าง่าย ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ไปออกงาน หรือในชีวิตประจำวันก็ล้วนแต่ดูดีมีระดับ


พร้อมทั้งมอบความคลาสสิกและความเรียบหรูด้วยหัวเข็มขัดเป็นรูปตัวอักษร H อันเป็นเอกลักษณ์ ผลิตจากโลหะชุบแพลเลเดียมที่ให้ความมันเงาและไม่ทำให้เป็นสนิมง่าย รวมถึงมีความพิเศษที่หัวเข็มขัดสามารถถอดเปลี่ยนได้ โดยทางแบรนด์มีให้เลือกหัวเข็มขัดหลากสีและหลายแบบทั้งรุ่นคลาสสิกสไตล์ดั้งเดิมปี ค.ศ. 1967 และรุ่นใหม่

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

GUCCI รุ่น GG Marmont Reversible Belt

รุ่น GG Marmont Reversible Belt 1
อ้างอิง:gucci.com
รุ่น GG Marmont Reversible Belt 2
อ้างอิง:gucci.com
ราคาอ้างอิง
19,399 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
19,399 บาท
ราคาปานกลาง

รวมเอกลักษณ์แบรนด์ ให้ลุคเรียบหรู แฝงความวินเทจ แมตช์ง่าย

เข็มขัดแบรนด์เนม รุ่น GG Marmont จากแบรนด์ Gucci เป็นหนึ่งในเข็มขัดยอดนิยมที่เป็นกระแสมานานหลายปี เพราะมีดีไซน์บ่งบอกเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมการใช้งานครบครันที่สามารถสวมใส่เข็มขัดได้ทั้ง 2 ด้าน ประกอบด้วยสายหนังสีดำเงาและสายผ้าแคนวาสลายโมโนแกรม GG Supreme สีเบจและสีน้ำตาลอีโบนีอันเป็นซิกเนเจอร์


ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับหัวเข็มขัดฮาร์ดแวร์สีทองย้อนยุคอย่าง Double G ของยุค 70 มอบลุคคลาสสิก เรียบง่าย แฝงไปด้วยกลิ่นอายสไตล์วินเทจ ที่สำคัญ เข็มขัดรุ่นนี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง พร้อมทั้งสามารถใช้งานได้หลายโอกาสและแมตช์กับเสื้อผ้าหลายลุค

No.3

LOUIS VUITTONรุ่น LV Initiales

รุ่น LV Initiales 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
รุ่น LV Initiales 2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
20,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
20,000 บาท
ราคาปานกลาง

โลโก้ LV สุดโดดเด่น คลาสสิกเหนือกาลเวลา ใส่ได้หลายโอกาส

เข็มขัดรุ่น LV Initiales มาพร้อมเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton ด้วยหัวเข็มขัดโลหะโลโก้ LV ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับหนังลูกวัวสีดำและแคนวาสลาย Monogram ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้ 2 ด้าน ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการไปทำงาน, ติดต่อธุรกิจ, งานสังสรรค์ หรือจะเป็นลุคแคชชวลในวันสบาย ๆ ก็ล้วนแต่ยกระดับการแต่งตัวสีพื้นหรือมินิมอลให้ดูน่าสนใจขึ้น


นอกจากรุ่นนี้จะมีให้เลือกความยาวของสายเข็มขัดตั้งแต่ 80 - 120 ซม. แล้ว ยังมีดีไซน์หัวเข็มขัด 2 สไตล์ ได้แก่ ฮาร์ดแวร์สีทองสำหรับผู้หญิงและฮาร์ดแวร์สีเงินสำหรับผู้ชาย ดังนั้น หากใครกำลังมองหาเข็มขัดที่เข้ากับการแต่งตัวหลายสไตล์ใส่คู่กับคนรัก เราขอแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ

No.4

Diorรุ่น 30 Montaigne Belt

รุ่น 30 Montaigne Belt 1
อ้างอิง:dior.com
ราคาอ้างอิง
28,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
28,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เรียบหรู มีโลโก้ CD อันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยคอมพลีทลุคได้ดี

เข็มขัดรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากกระเป๋ารุ่น 30 Montaigne โดยเพิ่มลูกเล่นความเก๋ให้กับเข็มขัดด้วยหัวเข็มขัด 30 Montaigne CD ผลิตจากโลหะเคลือบทองสุดอร่ามอันเป็นซิกเนเจอร์ของรุ่น ส่วนสายเข็มขัดรังสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัวที่มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีเบจ ซึ่งเป็นสีที่ให้ความเรียบหรู รวมถึงสวมใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุค ทั้งชุดลำลอง กางเกงยีนส์ หรือชุดเดรส


นับว่าตอบโจทย์การใช้งานและแฟชั่นการแต่งตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะใช้งานในลุคไหนก็ดูหรูหราสมกับเป็นสาว Dior นอกจากนี้ คุณยังสามารถออกแบบเข็มขัดทั้งสายเข็มขัดและหัวเข็มขัดที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้อีกด้วย

No.5

CELINEรุ่น Triomphe Belt In Smooth Calfskin

รุ่น Triomphe Belt In Smooth Calfskin 1
อ้างอิง:celine.com
รุ่น Triomphe Belt In Smooth Calfskin 2
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
2,200 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
2,200 บาท
ราคาต่ำ

หนังทนทาน ผสานความคลาสสิก-หรูหรา เปลี่ยนได้หลายลุค

Celine รังสรรค์เข็มขัดที่โชว์ความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ชัดเจนด้วยสัญลักษณ์ Triomphe ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Arc de Triomphe Vipiana เข้ากันได้ดีกับหนังลูกวัวที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน มาพร้อมให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีน้ำตาล ไม่เพียงให้ลุควินเทจ คลาสสิกไม่ตกยุคง่าย แต่ยังมอบความน้อยแต่มากที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้าได้กับทุกลุค


จะใส่แมตช์กับกระโปรง, เดรส, เสื้อเชิ้ต หรือแจ็กเกตก็ดูดี ทำให้คุณสามารถสวมใส่ได้หลายโอกาสและปรับเปลี่ยนลุคอย่างไม่เบื่อ นอกจากนี้ ยังมีให้คุณเลือก 2 ไซซ์ ได้แก่ ไซซ์เล็กที่มีความกว้าง 1.8 ซม. และไซซ์กลางที่มีความกว้าง 2.5 ซม. ที่สำคัญ คุณสามารถเลือกระดับความยาวได้ตั้งแต่ 70 - 90 ซม.

No.6

Bottega Venetaรุ่น Intrecciato Leather Belt

รุ่น Intrecciato Leather Belt 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
รุ่น Intrecciato Leather Belt 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
รุ่น Intrecciato Leather Belt 3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
28,400 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
28,400 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สานหนังด้วยความประณีต เสริมความภูมิฐาน ใช้งานได้หลายโอกาส

เข็มขัด Bottega Veneta รุ่น Intrecciato Leather Belt เส้นนี้ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง เพราะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการใช้เทคนิค Intrecciato ซึ่งเป็นการนำหนังวัวคุณภาพดีมาถักสานอย่างประณีต โดยมีให้คุณเลือกสรรหลากหลายสี เช่น สีดำ, สีคาราเมล, สีเทา, สีน้ำเงิน, สีเขียวเข้ม และสีฟ้าอ่อน เป็นต้น


ทั้งยังมีความพิเศษที่คุณสามารถพลิกเปลี่ยนด้านใช้งานหนังเรียบในวันที่แต่งตัวทางการหรือใส่ชุดที่มีลวดลาย ส่วนตัวล็อกมาในรูปแบบหัวเข็มขัดเรียบ ๆ ที่คุณสามารถปรับระดับให้กระชับเอวได้ด้วยการเลื่อนตามรูเจาะ โดยมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 75 -120 ซม. ถือว่าช่วยคอมพลีทลุคให้ดูเท่และภูมิฐานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

No.7

Valentinoรุ่น Reversible Vlogo Signature Belt

รุ่น Reversible Vlogo Signature Belt 1
อ้างอิง:valentino.com
รุ่น Reversible Vlogo Signature Belt 2
อ้างอิง:valentino.com
รุ่น Reversible Vlogo Signature Belt 3
อ้างอิง:valentino.com
ราคาอ้างอิง
19,250 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
19,250 บาท
ราคาปานกลาง

หัวเข็มขัดโดดเด่น โชว์ความเป็นเอกลักษณ์ ใช้งานอเนกประสงค์

แม้เข็มขัดรุ่น Vlogo Signature Belt จากแบรนด์ Valentino จะมีให้เลือกขนาดและความกว้างหลากหลาย ทั้ง 20 มม. 30 มม. และ 40 มม. แต่เราขอแนะนำขนาด 30 มม. ที่มีความกว้างกำลังพอดี ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ผลิตจากหนังลูกวัวเคลือบมัน ทำให้มีความมันเงา เรียบ และให้สัมผัสนุ่ม มาในรูปแบบเข็มขัดทูโทนที่สามารถใช้งานอเนกประสงค์พลิกกลับสลับสายได้


พร้อมทั้งมีให้เลือกหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีดำ, สีม่วง, สีน้ำเงิน, สีน้ำตาล หรือสีชมพู ซึ่งเป็นสีที่ตัดกันลงตัวกับตัวล็อกฮาร์ดแวร์สีทองเหลืองโบราณอย่าง VLogo Signature โชว์ความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ดี เข้าได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือในชีวิตประจำวัน

No.8

Saint Laurentรุ่น Cassandre Thin Belt

รุ่น Cassandre Thin Belt 1
อ้างอิง:ysl.com
รุ่น Cassandre Thin Belt 2
อ้างอิง:ysl.com
ราคาอ้างอิง
13,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
13,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สายเข็มขัดบาง น้อยแต่มาก ใช้งานได้บ่อย เข้าได้กับหลายลุค

สำหรับใครที่ชื่นชอบเข็มขัดสไตล์เรียบง่าย น้อยแต่มาก และใช้งานได้บ่อย เราขอแนะนำเข็มขัดจาก Saint Laurent รุ่น Cassandre Thin Belt ที่เป็นเข็มขัดเส้นเล็กแบบเจาะรู ล็อกได้กระชับและแน่นหนา ผลิตจากหนังลูกวัวคุณภาพดี ซึ่งมีให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีเบจเข้ม ซึ่งเป็นสีโทนสุภาพสามารถใช้งานได้หลายโอกาสและจับคู่เข้ากับการแต่งตัวง่าย


ที่สำคัญ รุ่นนี้ มีความพิเศษที่มีห่วงเข็มขัดโลหะรูปโลโก้ YSL สีทอง เพิ่มความหรูหราให้กับเข็มขัดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสายเข็มขัดยังมีความยาวให้เลือกตั้งแต่ 65 - 105 ซม. แม้ว่ารุ่นนี้จะเป็นเข็มขัดสำหรับผู้หญิง แต่ยังมีสายหนังสีดำจำหน่ายในรุ่นของผู้ชาย

No.9

Balenciagaรุ่น BB Signature Belt BB Monogram Coated Canvas

รุ่น BB Signature Belt BB Monogram Coated Canvas 1
อ้างอิง:balenciaga.com
รุ่น BB Signature Belt BB Monogram Coated Canvas 2
อ้างอิง:balenciaga.com
ราคาอ้างอิง
12,800 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
12,800 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

โดดเด่นด้วยโมโนแกรม ดีไซน์ Unisex จับคู่กับเสื้อผ้าได้หลายลุค

แบรนด์ Balenciaga ผลิตเข็มขัดรุ่น BB Signature ในคอลเลกชัน The Lost Tape Collection มาให้คุณเลือก 2 ไซซ์ ได้แก่ ไซซ์ 30 มม. ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงและไซซ์ 40 มม. ที่เหมาะสำหรับผู้ชาย รังสรรค์ขึ้นจากผ้าแคนวาสเคลือบลาย BB Monogram อันเป็นซิกเนเจอร์ ซึ่งเข้ากับเสื้อผ้าหลายลุค เพราะมีสีโทนสุภาพอย่างสีเบจและสีน้ำตาล


เท่านั้นไม่พอ ยังมีหัวเข็มขัดโลโก้ BB Icon สีเงินเสริมเข็มขัดให้ดูคลาสสิก หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น ทำให้คุณสวมใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบทางการ ชุดลำลอง หรือใส่กับกางเกงยีนส์ตัวโปรดก็ช่วยเสริมบุคลิก ตอบโจทย์แฟชั่นการแต่งตัวได้ดี

No.10

Burberryรุ่น Check and Leather Reversible TB Belt

รุ่น Check and Leather Reversible TB Belt 1
อ้างอิง:us.burberry.com
รุ่น Check and Leather Reversible TB Belt 2
อ้างอิง:us.burberry.com
ราคาอ้างอิง
16,600 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
16,600 บาท
ราคาปานกลาง

มีเอกลักษณ์ ดูภูมิฐาน มีให้เลือกหลายขนาด ปรับใส่ได้ 2 ด้าน

เข็มขัดรุ่น Burberry Check เป็นเข็มขัดสำหรับผู้หญิง มาพร้อมสายเข็มขัดลวดลายอันโดดเด่นชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องร้องอ๋ออย่างลาย Vintage Check ผสานกับหนังลูกวัวทั้งสีดำหรือสีน้ำตาลได้อย่างมีเสน่ห์ ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน พร้อมเพิ่มเสน่ห์ให้กับเข็มขัดด้วยตัวล็อกหัวเข็มขัดโลโก้ TB สีทองแวววาวชุบแพลเลเดียม ให้ลุคเรียบหรู คลาสสิก และช่วยให้ลุคแคชชวลของคุณดูมีมิติขึ้น


ที่สำคัญ เข็มขัดเส้นนี้ผลิตจากวัสดุชีวภาพได้มาจากทรัพยากรธรรมชาติที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากนี้ ยังมีให้คุณเลือกสรรให้เหมาะสมกับตนเองถึง 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดเล็กเอว 24.2 -30.7 นิ้ว ขนาดกลาง 30.1 - 36.8 นิ้ว และขนาดใหญ่ 36 - 42.7 นิ้ว

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ตาม อย่าลืมให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาเข็มขัดแบรนด์เนมหลังการใช้งาน เพื่อที่หากเข็มขัดมีการเลอะสิ่งสกปรกหรือชำรุด จะได้ทำความสะอาดหรือส่งซ่อมได้ทันท่วงที จะได้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและยาวนาน รวมไปถึงในกรณีที่คุณต้องการขายต่อ เข็มขัดแบรนด์เนมที่มีสภาพสวยเหมือนใหม่ก็จะได้ราคาที่ค่อนข้างสูงอีกด้วยค่ะ

TOP 5 เข็มขัดแบรนด์เนม แนะนำ

อันดับที่ 1: HERMÈSรุ่น H Belt Buckle & Reversible Leather Strap

อันดับที่ 2: GUCCI รุ่น GG Marmont Reversible Belt

อันดับที่ 3: LOUIS VUITTONรุ่น LV Initiales

อันดับที่ 4: Diorรุ่น 30 Montaigne Belt

อันดับที่ 5: CELINEรุ่น Triomphe Belt In Smooth Calfskin

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เข็มขัด
  4. 10 เข็มขัดแบรนด์เนม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Hi-End ผู้ชาย ผู้หญิง

ค้นหาตามหมวดหมู่