mybest
สกินแคร์ Plantnery

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. สกินแคร์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ Plantnery สูตรไหนดี ปี 2024 ลดสิว คุมมัน ลดรอย
  • 10 อันดับ Plantnery สูตรไหนดี ปี 2024 ลดสิว คุมมัน ลดรอย 1
  • 10 อันดับ Plantnery สูตรไหนดี ปี 2024 ลดสิว คุมมัน ลดรอย 2
  • 10 อันดับ Plantnery สูตรไหนดี ปี 2024 ลดสิว คุมมัน ลดรอย 3
  • 10 อันดับ Plantnery สูตรไหนดี ปี 2024 ลดสิว คุมมัน ลดรอย 4
  • 10 อันดับ Plantnery สูตรไหนดี ปี 2024 ลดสิว คุมมัน ลดรอย 5

10 อันดับ Plantnery สูตรไหนดี ปี 2024 ลดสิว คุมมัน ลดรอย

Plantnery แบรนด์สกินแคร์ที่มีความโดดเด่นด้านการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด Natural Effective Beauty เพื่อการบำรุงและดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว นอกจากนีั ผลิตภัณฑ์ Plantnery ยังมีราคาที่ย่อมเยาจนได้รับการขนานนามว่าเป็นสกินแคร์ Organic ที่ถูกและดีอีกด้วย


หลายคนรู้จัก Plantnery จากสูตร Tea Tree ไม่ว่าจะเป็น Serum, Toner หรือ Cleansing Water ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย แต่จริง ๆ แล้วยังมีอีกหลายสูตรที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่ต่างกันไป ในบทความนี้เรามีวิธีการเลือกสกินแคร์ Plantnery พร้อมแนะนำ 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Plantnery หลายสูตร เช่น Pomegranate, Yuzu Orange และ Grape Seed มาฝากกันด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 28/05/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

Plantnery แบรนด์ประเทศอะไร

Plantnery แบรนด์ประเทศอะไร
อ้างอิง:plantnery.com

Plantnery เป็นแบรนด์ของคนไทย โดยมีคุณชยธร เมฆทันต์ เป็นผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Plantnery ซึ่งในตอนแรกได้ก่อตั้งธุรกิจฟาร์มไม้ประดับเมื่อปี 2000 แต่ในปี 2014 ทางฟาร์มได้มีการส่งออกพันธุ์ไม้ ไปยังลูกค้าในแถบยุโรป เพื่อสกัดเป็น Essential Oil ทำให้ทางแบรนด์ได้เล็งถึงโอกาส และประโยชน์ของ Essential Oil และนำไปต่อยอดได้ โดยมีการเปลี่ยนจากชื่อ ฟาร์มชวนชมพันธุ์ไม้ เป็น Plantnery ซึ่งแปลว่าโรงอนุบาลของพันธุ์ไม้ และต่อมาในปี 2019 ผู้ก่อตั้งได้ริเริ่มที่จะนำเข้าสู่ธุรกิจสุขภาพและความงาม


หลังจากใช้เวลาพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ในปี 2020 จึงได้ถือกำเนิดผลิตภัณฑ์ตัวเเรกของ Plantnery และได้วางขายในตลาด โดยผลิตภัณฑ์แรกของทางแบรนด์คือ Tea Tree Oil ซึ่งหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกก็พบว่ามีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค จึงทำให้เกิดแบรนด์ Plantnery จนถึงปัจจุบันค่ะ โดยทางแบรนด์ยังเลือกใช้วัตถุดิบหลักจากธรรมชาติโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้สกินแคร์ที่ปรนนิบัติผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ Plantnery

ถัดไปเรามาดูเคล็ดลับการเลือกผลิตภัณฑ์ Plantnery กันค่ะ เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถเลือกสกินแคร์ที่เหมาะสมกับการใช้งานและตอบโจทย์กับปัญหาผิวของคุณได้ โดยพิจารณาตามหัวข้อต่อไปนี้ค่ะ

1

เลือก Plantnery ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือก Plantnery ให้เหมาะสมกับการใช้งาน
อ้างอิง:plantnery.com

เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของ Plantnery มีหลายประเภท คุณจึงควรเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและปลอดภัยต่อผิวของคุณ โดยเราจะขอแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ๆ ได้แก่

  • สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งทางแบรนด์ก็มีหลายประเภทให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Cleansing Water หรือผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า อีกทั้งยังมี Facial Cleanser ที่มีลักษณะเป็นเจลล้างหน้า ซึ่งช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของ Plantnery ยังมีหลายสูตร ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดที่เหมาะสมกับแต่ละสภาพผิวด้วยค่ะ

  • สำหรับบำรุงผิวหน้า ขั้นตอนสำคัญขั้นแรกของการบำรุงผิวก็คือ Toner สามารถช่วยปรับสมดุลของผิว กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ พร้อมคุณค่าเพื่อการบำรุง อีกทั้งยังมี Serum ชนิดเข้มข้นที่อุดมไปด้วย Active Ingredients ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่เข้าไปบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ สำหรับใครที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกในขณะนอนหลับ เราขอแนะนำให้คุณใช้ Sleeping Mask หรือ Jelly Night Mask เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงค่ะ

  • สำหรับดูแลผิวกาย สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายของทางแบรนด์ที่เด่น ๆ นั้น ได้แก่ Body Serum สูตร Yuzu Orange ที่ช่วยบำรุงผิวกายให้แลดูกระจ่างใส เหมาะสำหรับผู้ที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมทั้ง Body Oil สูตร Avocado ที่มอบความชุ่มชื้นพร้อมบำรุงผิวของคุณให้ดูเปล่งปลั่ง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี Body Acne Spray สูตรยอดฮิตอย่าง Tea Tree ซึ่งช่วยลดอาการอักเสบและป้องกันการเกิดสิว หากคุณมีปัญหาสิวบริเวณลำตัวหรือหลัง ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ
2

เลือก Plantnery สูตรยอดนิยม

เป็นที่ทราบกันดีว่า Plantnery มีให้เลือกหลายสูตร เพื่อตอบโจทย์กับทุกสภาพปัญหาผิว ซึ่งแต่ละสูตรนั้นจะมีคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติที่แตกต่างกันไป โดยเราขอยกตัวอย่าง Plantnery ที่เป็นสูตรยอดนิยม ดังนี้

Plantnery สูตร Tea Tree

Plantnery สูตร Tea Tree
อ้างอิง:plantnery.com

หากพูดถึง Plantnery ทุกคนคงต้องรู้จักกับสูตร Tea Tree อย่างแน่นอน เพราะเป็นไอเทมเด็ดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยสูตรนี้โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากสารสกัดของใบ Tea Tree ซึ่งเป็นต้นไม้ท้องถิ่นในออสเตรเลีย ที่มีคุณสมบัติในการลดสิวอักเสบและสิวอุดตันได้ อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cleansing Water, Facial Cleanser, First Toner, Intense Serum และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย

Plantnery สูตร Pomegranate

Plantnery สูตร Pomegranate
อ้างอิง:plantnery.com

สำหรับ Plantnery สูตร Pomegranate มีส่วนผสมสำคัญเป็นสารสกัดจากทับทิมเข้มข้น ซึ่งมีสาร Polyphenol จึงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้รอยแดงและรอยดำจากสิวแลดูจางลง พร้อมบำรุงและฟื้นฟูผิวของคุณที่เสื่อมสภาพให้กลับมาเรียบเนียน โดยสูตรนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลายประเภท ได้แก่ First Toner, Facial Cleanser, Intense Serum, Sleeping Mask และ Jelly Night Mask ซึ่งตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอได้เป็นอย่างดี

Plantnery สูตร Yuzu Orange

Plantnery สูตร Yuzu Orange
อ้างอิง:plantnery.com

Plantnery สูตร Yuzu Orange มาพร้อมกับคุณค่าจากสารสกัดส้มยูซุที่ปลูกในญี่ปุ่น ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน C เพื่อดูแลผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวให้เป็นปกติ ผิวของคุณจึงแข็งแรงและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ โดยสูตรนี้มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกทั้งสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เช่น Intense Serum, Body Serum, Facial Cleanser, Facial Mist และ Sleeping Mask เป็นต้น

Plantnery สูตร Grape Seed

Plantnery สูตร Grape Seed
อ้างอิง:plantnery.com

Plantnery สูตร Grape Seed โดดเด่นด้วยส่วนผสมหลัก อย่าง สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น ซึ่งอุดมไปด้วยสาร Proanthocyanidins ในกลุ่ม Antioxidants ช่วยลดการเสื่อมสลายของคอลลาเจนเดิมตามธรรมชาติของผิว และอัดแน่นไปด้วย Vitamin C ธรรมชาติ จึงมีส่วนช่วยโดยตรงในเรื่องของลดการเกิดฝ้า กระ และริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากแสงแดด โดยในไลน์ของ Grape Seed ตัวที่ได้รับความนิยมหลัก ๆ จะเป็น Intense Serum, Sunscreen Cream และ Sleeping Mask 

Plantnery สูตร CICA

Plantnery สูตร CICA
อ้างอิง:plantnery.com

Plantnery สูตร CICA ค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวผดหรือผื่นแพ้เป็นพิเศษ เพราะมาพร้อมกับสารสกัดจาก CICA หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของสารสกัดจากใบบัวบกส่งตรงจากแหล่งเพาะปลูกบนเกาะ Madagascar ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและภาวะระคายเคืองของผิว รวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเดิมของผิว ปรับสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรงไม่บอบบางแพ้ง่าย โดยมีให้เลือกทั้ง Serum, Eye Cream และ Recover Cream เป็นต้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ Plantnery สูตรไหนดี ลดสิว คุมมัน ลดรอย

ในวันนี้เราได้หยิบเอาข้อมูลสกินแคร์จากหลากหลายสูตร ทั้งสูตร Yuzu Orange เพื่อผิวกระจ่างใส สูตร Pomegranate ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว สูตร CICA สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวผด ผื่นแพ้ ตลอดจนสูตร Grape Seed ช่วยปรับสภาพผิวดูเรียบเนียนลดการเกิดฝ้าและกระจากแสงแดดมาฝากกันแล้วค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Plantnery

โทนเนอร์ Plantnery Tea Tree First Toner

Plantnery  โทนเนอร์ Plantnery Tea Tree First Toner 1

169 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

โทนเนอร์ Anti-Acne ลดการสะสมของแบคทีเรียต้นตอของสิว

2

Plantnery

เซรั่มบำรุงผิวหน้า Plantnery Pomegranate Scar Defense Serum

Plantnery  เซรั่มบำรุงผิวหน้า Plantnery Pomegranate Scar Defense Serum  1

590 บาท

ราคาสูง

ผสานคุณค่าจากทับทิมธรรมชาติ ช่วยลดเลือนรอยดำและรอยแดง

3

Plantnery

Plantnery Yuzu Orange Body Serum

Plantnery  Plantnery Yuzu Orange Body Serum 1

149 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อเซรั่มใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

4

Plantnery

สลีปปิ้งมาส์ก Plantnery Grape Seed Sleeping Mask

Plantnery  สลีปปิ้งมาส์ก Plantnery Grape Seed Sleeping Mask  1

249 บาท

ราคาปานกลาง

มีส่วนช่วยเรื่องฝ้าหรือกระดูจางลง ไม่ทำให้หน้ามันตอนตื่น

5

Plantnery

ครีมบำรุงผิวหน้า Plantnery Cica Centella Ceramide Recover Cream

Plantnery ครีมบำรุงผิวหน้า Plantnery Cica Centella Ceramide Recover Cream  1

290 บาท

ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ลดปัญหาสิวผดหรือผื่นแพ้

6

Plantnery

ครีมกันแดด Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF 50+ PA++++

Plantnery ครีมกันแดด Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF 50+ PA++++ 1

289 บาท

ราคาปานกลาง

สูตร Non-Comedogenic ไม่อุดตัน คุมมันได้ดี เกลี่ยง่าย

7

Plantnery

โฟมล้างหน้า Plantnery Yuzu Orange Vitamin C Whip Foam

Plantnery โฟมล้างหน้า Plantnery Yuzu Orange Vitamin C Whip Foam 1

150 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ทำความสะอาดได้หมดจด เผยผิวกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

8

Plantnery

อายครีม Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream

Plantnery อายครีม Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream 1

249 บาท

ราคาปานกลาง

อายครีมเหมาะกับผิวแพ้ง่าย มีความอ่อนโยน ลดความหมองคล้ำ

9

Plantnery

Plantnery Grape Seed Anti-Melasma Intense Serum

Plantnery  Plantnery Grape Seed Anti-Melasma Intense Serum 1

249 บาท

ราคาปานกลาง

ลดปัญหารูขุมขนอุดตัน ลดการเกิดสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

10

Plantnery

น้ำตบ Plantnery Pomegranate Vit E Ferment Essence

Plantnery  น้ำตบ Plantnery Pomegranate Vit E Ferment Essence 1

350 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

จุดด่างดำและรอยแดงดูจางลง ปรับผิวดูกระชับ ดูมีสุขภาพดี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Plantnery โทนเนอร์ Plantnery Tea Tree First Toner

โทนเนอร์ Plantnery Tea Tree First Toner 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
169 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
169 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

โทนเนอร์ Anti-Acne ลดการสะสมของแบคทีเรียต้นตอของสิว

เมื่อพูดถึงแบรนด์ Plantnery ตัวที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คงหนีไม่พ้นโทนเนอร์ขวดนี้เลยค่ะ เพราะเป็นสูตร Anti-Acne มาพร้อมกับสารสกัดธรรมชาติ อย่าง Tea Tree Oil มีส่วนลดในการลดการสะสมของแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาสิวหลายชนิด เช่น สิวอักเสบ, สิวอุดตัน หรือสิวผด พร้อมสารสกัดจาก Witch Hazel ที่มีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบ ลดอาการแดง นอกจากนี้ยังมี AHA เข้ามาช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวเก่าออกรวมถึงเข้าตรงสลายไขมันอุดตามรูขุมขน ตลอดจน Niacinamide เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Plantnery เซรั่มบำรุงผิวหน้า Plantnery Pomegranate Scar Defense Serum

ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาสูง

ผสานคุณค่าจากทับทิมธรรมชาติ ช่วยลดเลือนรอยดำและรอยแดง

สำหรับเซรั่มขวดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งและต้องการตัวช่วยลดรอยดำหรือรอยแดงโดยเฉพาะ เพราะมีสารสกัดจากทับทิมธรรมชาติที่ผ่านการสกัดด้วยกรรมวิธิพิเศษ มีคุณสมบัติคล้าย Fatty Acid ตามธรรมชาติของผิว ช่วยเคลือบผิวไว้ไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติลดเลือนรอยดำรอยแดงให้ดูจางลง นอกจากนี้ยังมี Zinc PCA ควบคุมความมันบนใบหน้า ก่อนเติมน้ำให้ผิวด้วย Glycerin และ Niacianamide ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้มีผิวแพ้ง่ายเพราะว่าปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์ และเป็นสูตร Essential Oil-free

No.3

Plantnery Plantnery Yuzu Orange Body Serum

Plantnery Yuzu Orange Body Serum 1
อ้างอิง:shopee.co.th
Plantnery Yuzu Orange Body Serum 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อเซรั่มใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

โลชันผิวใสจาก Plantnery มีส่วนช่วยในการปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสด้วยอนุพันธุ์ Vitamin C ที่สกัดมาจากส้มยูซุ (Yuzu Orange) และ Niacinamide ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ โดยมีสารสกัดจาก Witch Hazel ช่วยลดอาการอักเสบหรือรอยแดงของผิว เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นด้วย Hyaluronate และ Vitamin B5 เนื้อสัมผัสของโลชันคล้ายเซรั่มใส มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว สามารถใช้ได้ทั้งช่วงเช้าหรือก่อนนอน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของส้มช่วยให้รู้สึกสดชื่น

No.4

Plantnery สลีปปิ้งมาส์ก Plantnery Grape Seed Sleeping Mask

ราคาอ้างอิง
249 บาท
ราคาปานกลาง

มีส่วนช่วยเรื่องฝ้าหรือกระดูจางลง ไม่ทำให้หน้ามันตอนตื่น

Sleeping Mask กระปุกนี้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาฝ้าหรือกระที่เกิดขึ้นจากแสงแดด เนื่องจากมีสารสกัดธรรมชาติ อย่าง สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่นเพราะอุดมไปด้วยสาร Proanthocyanidins ในกลุ่ม Antioxidants ที่มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด ลดการเกิดฝ้าและกระ อีกทั้งยังมี Alpha-Arbutin ที่มีความเข้มข้นเข้ามาปรับสภาพผิวกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำหรือรอยสิวประเภทต่าง ๆ ให้ดูจางลง จากรีวิวหลายคนบอกว่าแม้เนื้อครีมจะเข้มข้นแต่ว่าไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน และไม่ทำให้หน้ามันตอนตื่นนอนค่ะ

No.5

Plantneryครีมบำรุงผิวหน้า Plantnery Cica Centella Ceramide Recover Cream

ราคาอ้างอิง
290 บาท
ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ลดปัญหาสิวผดหรือผื่นแพ้

มาต่อกันที่ไลน์ Cica Centella บ้างนะคะกับครีมบำรุงผิวหน้าที่มาพร้อมคุณสมบัติในการฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวด้วยส่วนผสมของ Ceramide ให้ผิวหน้าแข็งแรง ไม่บอบบางแพ้ง่าย ลดอาการระคายเคืองจากฝุ่นละอองและมลภาวะต่าง ๆ ตามด้วยส่วนผสมของ Cica Centella หรือสารสกัดจากใบบัวบกที่นับว่าอยู่ในกลุ่มของ Calm Essentiel มี Pro-Vitamin B5 และ Vitamin E เนื้อครีมซึมไว สามารถใช้ได้ทั้งผิวธรรมดา, ผิวแห้ง, ผิวมัน, ผิวเป็นสิว จึงค่อนข้างตอบโจทย์กับผู้ที่มีปัญหาสิวผด ผื่นแพ้ และผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายบอบบางเป็นพิเศษนั่นเองค่ะ

No.6

Plantneryครีมกันแดด Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne Oil Control SPF 50+ PA++++

ราคาอ้างอิง
289 บาท
ราคาปานกลาง

สูตร Non-Comedogenic ไม่อุดตัน คุมมันได้ดี เกลี่ยง่าย

หลายคนอาจเคยเจอปัญหาทาครีมกันแดดแล้วทำให้หน้ามันระหว่างวันหรือทำให้สิวอักเสบยิ่งขึ้น เราจึงอยากแนะนำครีมกันแดดสูตร Acne Oil Control ปกป้องผิวด้วย UV Fliter ชนิด Chemical Sunscreen ได้ทั้ง UVA และ UVB มี Tea Tree Oil ช่วยลดการสะสมตัวของแบคทีเรียต้นตอปัญหาสิวจึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ พร้อม Allantoin เข้ามาลดภาวะผิวอักเสบ ควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน โดยทางแบรนด์เคลมว่าเป็นสูตร Non-Comedogenic ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน และเลือกใช้สารกันเสียชนิดอ่อนโยน

No.7

Plantneryโฟมล้างหน้า Plantnery Yuzu Orange Vitamin C Whip Foam

ราคาอ้างอิง
150 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ทำความสะอาดได้หมดจด เผยผิวกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

โฟมล้างหน้าหลอดนี้อัดแน่นไปด้วย Vitamin C ทั้งจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากส้มยูซุและอนุพันธ์ Vitamin C จึงมีคุณสมบัติในการปรับสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำจากการเผชิญกับฝุ่นละอองและมลภาวะตลอดทั้งวันให้กลับมาดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด ฟองโฟมหนานุ่มไม่บาดผิวหน้า ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างเสร็จ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เพราะว่าเลือกใช้สารทำความสะอาด อย่าง Coco Betaine ที่มีความอ่อนโยน ไม่ทำร้ายชั้นเกราะป้องกันผิวและไม่ทำให้ผิวบางลง

No.8

Plantneryอายครีม Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream

ราคาอ้างอิง
249 บาท
ราคาปานกลาง

อายครีมเหมาะกับผิวแพ้ง่าย มีความอ่อนโยน ลดความหมองคล้ำ

อายครีมหลอดนี้จาก Plantnery เหมาะกับผู้ที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาที่อ่อนแอและบอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงด้วยส่วนผสมของ Ceramide ด้วยกันทั้งหมด 5 ชนิด มีสารสกัดจากใบบัวบกมีส่วนช่วยในการลดอาการบวมช้ำ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูหมองคล้ำจากการพักผ่อนไม่เพียงพอให้กลับมาดูสดใสขึ้น ปลอบประโลมผิวจากภาวะระคายเคืองต่าง ๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสารสกัดจากกรดอะมิโนเปปไทด์เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดการเกิดรอยหย่อนคล้อย ปราศจากพาราเบน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้มีผิวแพ้ง่าย

No.9

Plantnery Plantnery Grape Seed Anti-Melasma Intense Serum

ราคาอ้างอิง
249 บาท
ราคาปานกลาง

ลดปัญหารูขุมขนอุดตัน ลดการเกิดสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

Plantnery Grape Seed Anti-Melasma Intense เซรั่มกรดผลไม้AHA สกัดมาจากน้ำมันเมล็ดองุ่น มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก ช่วยลดปัญหาความมันสะสม ลดปัญหารูขุมขนอุดตันที่อาจเป็นสาเหตุของการเกิดสิวชนิดต่าง ๆ พร้อมด้วยเทคโนโลยี Actives Bi-Layer เข้าตรงบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงมี Tranexamic Acid ส่วนผสมที่เข้ามาช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว ช่วยลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่าง รอยดำรอยแดงจากสิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ทั้งผิวมัน ผิวผสม ตลอดจนผิวเป็นสิวแพ้ง่าย

No.10

Plantnery น้ำตบ Plantnery Pomegranate Vit E Ferment Essence

ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

จุดด่างดำและรอยแดงดูจางลง ปรับผิวดูกระชับ ดูมีสุขภาพดี

น้ำตบสูตร Pomegranate Vit E Ferment ค่อนข้างตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการเน้นไปที่การลดรอยดำและรอยแดง ภายในขวดประกอบไปด้วยสารสำคัญในรูปแบบของ Natural Ferment Active™ เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ที่ได้สกัดเอาส่วนผสมจากธรรมชาติหลายชนิด เช่น สารสกัดจากทับทิม, สารสกัดจากข้าวหมัก, สารสกัดจากอะโวคาโด้, Vitamin E และอื่น ๆ เข้าไว้ด้วยกันในขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่าปกติ ทำให้เข้าตรงบำรุงผิวได้ง่ายยิ่งขึ้น คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ลดภาวะผิวหย่อนคล้อย ให้ผิวกลับมาดูอิ่มน้ำอย่างมีสุขภาพดี เนื้อเอสเซ้นต์บางเบา สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นค่ะ

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ตาม แม้ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ Plantnery จะมีให้เลือกหลากหลายสูตร แต่สิ่งที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนคำนึงถึงก่อนการเลือกซื้อคือการเลือกสูตรที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเองให้มากที่สุด เพื่อให้เห็นประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุด และสำหรับใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ใต้ท้องแขนเพื่อดูว่ามีอาการแพ้หรือเปล่าก่อนใช้งานจริงกันด้วยนะคะ

TOP 5 ผลิตภัณฑ์ Plantnery แนะนำ

อันดับที่ 1: Plantnery โทนเนอร์ Plantnery Tea Tree First Toner

อันดับที่ 2: Plantnery เซรั่มบำรุงผิวหน้า Plantnery Pomegranate Scar Defense Serum

อันดับที่ 3: Plantnery Plantnery Yuzu Orange Body Serum

อันดับที่ 4: Plantnery สลีปปิ้งมาส์ก Plantnery Grape Seed Sleeping Mask

อันดับที่ 5: Plantneryครีมบำรุงผิวหน้า Plantnery Cica Centella Ceramide Recover Cream

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. สกินแคร์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ Plantnery สูตรไหนดี ปี 2024 ลดสิว คุมมัน ลดรอย

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Biotherm
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ The Ordinary
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Eucerin
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Some By Mi
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ SMOOTO
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Himalaya
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ PIXI
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ ROJUKISS
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Dr.Jart+
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
La Mer

ค้นหาตามหมวดหมู่