mybest
น้ำมันมะพร้าวทาผิว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย
  4. 10 อันดับ น้ำมันมะพร้าวทาผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สกัดเย็น วิตามิน E สูง
  • 10 อันดับ น้ำมันมะพร้าวทาผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สกัดเย็น วิตามิน E สูง 1
  • 10 อันดับ น้ำมันมะพร้าวทาผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สกัดเย็น วิตามิน E สูง 2
  • 10 อันดับ น้ำมันมะพร้าวทาผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สกัดเย็น วิตามิน E สูง 3
  • 10 อันดับ น้ำมันมะพร้าวทาผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สกัดเย็น วิตามิน E สูง 4
  • 10 อันดับ น้ำมันมะพร้าวทาผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สกัดเย็น วิตามิน E สูง 5

10 อันดับ น้ำมันมะพร้าวทาผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สกัดเย็น วิตามิน E สูง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ผลิตจากธรรมชาติได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง ซึ่งน้ำมันมะพร้าวเองก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมในท้องตลาด ด้วยคุณประโยชน์ที่หลากหลายในด้านความสวยความงาม จึงทำให้น้ำมันมะพร้าวกลายเป็นที่ชื่นชอบในหมู่คนรักสุขภาพและความสวยความงาม ซึ่งในปัจจุบันน้ำมันมะพร้าวสำหรับบำรุงผิวพรรณที่วางจำหน่ายอยู่นั้นมีด้วยกันหลายประเภท เราจึงควรศึกษาก่อนว่าน้ำมันมะพร้าวประเภทไหนเหมาะสมกับการทาผิวและเหมาะกับสภาพผิวของคุณมากที่สุด


การเลือกน้ำมันมะพร้าวเพื่อบำรุงผิวพรรณนั้นมีหลายจุดที่ต้องพิจารณา วันนี้เราจึงจะมาแชร์ข้อมูลวิธีการเลือกน้ำมันมะพร้าวสำหรับทาผิว พร้อมแนะนำ 10 อันดับ น้ำมันมะพร้าวทาผิว คุณภาพดี ได้มาตรฐาน ปลอดสารเคมีและช่วยบำรุงผิวพรรณได้อย่างดีเยี่ยม จากแบรนด์ยอดนิยมทั้ง Phutawan, Bath & Bloom, Chaokoh, เขาค้อทะเลภู, I-nature เพื่อเป็นไอเดียในการเลือกซื้อได้ง่ายขึ้นสำหรับทุกคนค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวถือเป็นน้ำมันสารพัดประโยชน์ เพราะสามารถนำมาใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้ประโยชน์ต่อร่างกายทั้งภายในและภายนอกเพราะอุดมไปด้วยวิตามิน E และสารต้านอนุมูลอิสระ คุณประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวทาผิว มีดังนี้ค่ะ


  • บำรุงผิวพรรณ คุณสมบัติหลัก ๆ ของน้ำมันมะพร้าวในการบำรุงผิวคือ ช่วยลดการเกิดสิว ฝ้า นอกจากนี้ยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเนียนใส และช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเนียนละเอียดขึ้นอีกด้วยค่ะ
  • ใช้ลบเครื่องสำอาง น้ำมันมะพร้าวมีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้สามารถทำความสะอาดผิวได้ดี ทั้งยังสามารถใช้กับผิวบริเวณที่ค่อนข้างบอบบางอย่างดวงตาและริมฝีปากได้ด้วย  การใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อล้างเครื่องสำอาง มีข้อแนะนำก็คือ ให้ใช้น้ำมันมะพร้าวเช็ดทำความสะอาดใบหน้า 2 รอบค่ะ เพื่อให้แน่ใจว่าผิวหน้าของคุณสะอาดหมดจดจริง ๆ จากนั้นทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดค่ะ
  • ป้องกันแสงแดด อีกหนึ่งคุณสมบัติของน้ำมันมะพร้าวทาผิวก็คือ ช่วยป้องกันผิวหนังจากแสงแดดนั่นเองค่ะ เพราะน้ำมันมะพร้าวมีวิตามิน E ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย นอกจากนี้ น้ำมันมะพร้าวยังสามารถรักษาผิวไหม้แดดได้อีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกน้ำมันมะพร้าวสำหรับทาผิว

น้ำมันมะพร้าวทาผิวแม้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูธรรมดาและเห็นกันจนชินตา แต่กลับมีรายละเอียดให้ต้องพิจารณามากมาย ดังนั้นวันนี้เราจึงขอนำเสนอวิธีการเลือกน้ำมันมะพร้าวสำหรับทาผิวโดยเฉพาะ เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อค่ะ

1

เลือกจากประเภทของน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวมีด้วยกันหลายประเภท ขึ้นอยู่กับกระบวนการสกัดน้ำมันและคุณสมบัติของมะพร้าวที่ถูกนำมาแปรรูป โดยเราสามารถแบ่งประเภทน้ำมันมะพร้าวโดยใช้เกณฑ์ต่าง ๆ ได้แก่ น้ำมันมะพร้าวแบบ Organic และ แบบ Non-organic, น้ำมันมะพร้าวแบบผ่านกรรมวิธีกับแบบไม่ผ่านกรรมวิธี และสุดท้ายคือการแบ่งตามกระบวนการการสกัด จะได้น้ำมันมะพร้าวแบบสกัดเย็นและแบบ Expeller ค่ะ

น้ำมันมะพร้าวแบบ Organic และ Non-organic

น้ำมันมะพร้าวแบบ Organic และ Non-organic

น้ำมันมะพร้าว Organic ก็คือ น้ำมันมะพร้าวที่มีกระบวนการผลิตโดยวิธีธรรมชาติ 100 % และไม่ใช้สารเคมีในทางการเกษตรเลย แม้แต่น้อย ในทางกลับกัน น้ำมันมะพร้าวแบบ Non-organic นั้นอาจมีการปนเปื้อนของสารเคมีทางการเกษตร ดังนั้น สำหรับการใช้น้ำมันมะพร้าวทาผิว ทางทีมงานจึงขอแนะนำให้เลือกน้ำมันมะพร้าวแบบ Organic ค่ะ



วิธีการสังเกตว่าผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวที่คุณสนใจเป็นแบบออร์แกนิกหรือไม่ เราสามารถตรวจสอบได้จากฉลากบนขวดได้เลยค่ะ ว่าผลิตภัณฑ์นั้น ๆ มีการรับรองตามมาตรฐานออร์แกนิก เช่น USDA, JAS, EU, KOREA หรือไม่

น้ำมันมะพร้าวแบบ Refined และ Unrefined

น้ำมันมะพร้าวแบบ Refined และ Unrefined
  • น้ำมันมะพร้าวแบบผ่านกรรมวิธี (Refined Coconut Oil)
  • กรรมวิธีนี้คือการกลั่นน้ำมันมะพร้าวจากเนื้อมะพร้าวแห้ง ด้วยการใช้ความร้อนและตัวทำละลายที่มีส่วนผสมของสารเคมีร่วมด้วย ดังนั้นจึงต้องนำมากลั่นให้บริสุทธิ์อีกรอบ โดยวิธีฟอกขาวและกำจัดกลิ่น ซึ่งจะทำให้คุณค่าทางโภชนาการของน้ำมันมะพร้าวและกรดไขมัน MCT ลดลง ดังนั้นน้ำมันมะพร้าวแบบผ่านกรรมวิธีจึงเหมาะจะใช้แค่ภายนอกเท่านั้น ไม่แนะนำสำหรับการบริโภคค่ะ



    • น้ำมันมะพร้าวแบบไม่ผ่านกรรมวิธี (Unrefined Coconut Oil)

    เป็นการสกัดเนื้อมะพร้าวสด ด้วยเครื่องจักรในอุณหภูมิสูงกว่า 32 องศาเซลเซียส ไม่มีการสัมผัสกับสารเคมีใด ๆ และเมื่อสิ่งสกปรกทั้งหมดถูกชะล้างออกไป ก็จะได้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่เหมาะสำหรับการบริโภค เนื้อมะพร้าวที่ไม่ผ่านการกลั่นนั้นจะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่าในการบำรุงผิวและยังคงมีกรดไขมัน MCT ที่มีประโยชน์ ดังนั้นถ้าคุณต้องการน้ำมันมะพร้าวเพื่อบำรุงผิวหน้าและล้างเครื่องสำอาง ทางเราขอแนะนำให้เลือกใช้น้ำมันมะพร้าวแบบไม่ผ่านกรรมวิธีค่ะ

น้ำมันมะพร้าวแบบสกัดเย็น และแบบ Expeller

น้ำมันมะพร้าวแบบสกัดเย็น และแบบ Expeller

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Cold Pressed) นั้นถือว่าเป็นน้ำมันมะพร้าวที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุด ขั้นตอนในการผลิตมีทั้งผลิตด้วยมือและการใช้เครื่องจักร คือ เครื่องหมุนเหวี่ยง ในการผลิตน้ำมันมะพร้าวแบบสกัดเย็นไม่ต้องใช้ความร้อนและสารเคมีในกระบวนการผลิต ทำให้ได้น้ำมันที่มีคุณสมบัติในการบำรุงสุขภาพมากเป็นพิเศษ


น้ำมันมะพร้าวสกัดแบบ Expeller มีกรรมวิธีการผลิตที่คล้ายกับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทุกประการ จะต่างกันตรงที่การสกัดแบบ Expeller จะใช้อุณหภูมิมากกว่า คืออยู่ที่ประมาณ 49 – 99 องศาเซลเซียส และจะใช้แรงดันเพื่อสกัดน้ำมันออกมานั่นเองค่ะ

2

เลือกจากลักษณะของน้ำมันมะพร้าว

เลือกจากลักษณะของน้ำมันมะพร้าว

นอกจากประเภทของน้ำมันมะพร้าวแล้ว อีกสิ่งที่เราต้องให้ความสนใจก็คือลักษณะของน้ำมันมะพร้าวค่ะ โดยน้ำมันมะพร้าวที่ดีควรมีลักษณะใส ไม่มีสี โปร่งแสง และไม่มีการตกตะกอน อาจมีสีขาวขุ่นได้บ้าง แต่ต้องไม่มากเกินไป หากพบว่าน้ำมันมะพร้าวมีไขมันหรือมีตะกอนมากเกินไป เป็นไปได้ว่ามีน้ำมันที่ผ่านจุดหลอมเหลวสูงปนเปื้อนมาด้วย ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ ทางเราขอแนะนำว่าให้เลี่ยงซื้อค่ะ

3

เลือกน้ำมันมะพร้าวที่บรรจุในขวดแก้ว

เลือกน้ำมันมะพร้าวที่บรรจุในขวดแก้ว

ข้อแนะนำสำหรับการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำมันมะพร้าวอย่างสุดท้ายก็คือบรรจุภัณฑ์นั่นเองค่ะ เราขอแนะนำให้เลี่ยงการเลือกซื้อน้ำมันมะพร้าวที่บรรจุในขวดพลาสติก เพราะความเข้มข้นของน้ำมะพร้าวอาจไปชะล้างสารเคมีในขวดจนเกิดการปนเปื้อนในได้ ดังนั้นจึงขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่บรรจุในขวดแก้วค่ะ เพราะนอกจากจะมีคุณภาพมากกว่าแล้ว ยังสามารถนำขวดมารีไซเคิลได้อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งปลอดภัยสำหรับผิวของเราและช่วยลดขยะด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำมันมะพร้าวทาผิว ยี่ห้อไหนดี สกัดเย็น วิตามิน E สูง

ต่อไปเราจะมาแนะนำ 10 อันดับน้ำมันมะพร้าวทาผิวที่ได้รับความนิยม ซึ่งมีทั้งแบรนด์ชื่อดังที่เราคุ้นเคยและแบรนด์ท้องถิ่นที่ใช้ผลผลิตจากชุมชน ไปดูกันดีกว่าค่ะว่า จะมีแบรนด์ไหนน่าใช้งานบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Phutawan

น้ำมันมะพร้าวทาผิว

Phutawan น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1

250 บาท

ราคาปานกลาง

สินค้าสามารถใช้งานได้หลากหลาย กลิ่นหอม สารอาหารครบถ้วน

2

Bath & Bloom

น้ำมันมะพร้าวทาผิว

Bath & Bloom น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1

950 บาท

ราคาสูง

สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ผลิตจากมะพร้าว Organic ของไทย

3

Chaokoh

น้ำมันมะพร้าวทาผิว

Chaokoh น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1

290 บาท

ราคาปานกลาง

สกัดเย็นจากน้ำกะทิสด กลิ่นหอมมะพร้าวอ่อน ๆ มีให้เลือก 2 ขนาด

4

เขาค้อทะเลภู

น้ำมันมะพร้าวทาผิว

เขาค้อทะเลภู น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1

260 บาท

ราคาปานกลาง

ผลิตภัณฑ์ Organic มาตรฐานสากล อุดมด้วยสารที่มีประโยชน์ต่อผิว

5

I-nature

น้ำมันมะพร้าวทาผิว

I-nature น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1

380 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใช้งานได้หลากหลาย คุ้มค่า กลิ่นหอม วิตามิน E สูง ปลอดสารเคมี

6

Tropicana

น้ำมันมะพร้าวทาผิว

Tropicana น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1

100 บาท

ราคาต่ำ

ผลิตภัณฑ์จากลุ่มแม่น้ำตาปี อุดมไปด้วยสารอาหาร พกพาสะดวก

7

Plearn

น้ำมันมะพร้าวทาผิว

Plearn น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1

290 บาท

ราคาปานกลาง

ผลิตจากมะพร้าวสมุทรสงคราม ได้มาตรฐาน GMP ปลอดสารเคมี

8

Agrilife

น้ำมันมะพร้าวทาผิว

Agrilife น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1

313 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติ สกัดเย็น ปลอดสาร มีให้เลือกหลายขนาด

9

Organique

น้ำมันมะพร้าวทาผิว

Organique น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1

135 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

คุณประโยชน์หลากหลาย อุดมไปด้วยสารอาหาร ขนาดกะทัดรัด

10

Coco'Care

น้ำมันมะพร้าวทาผิว

Coco'Care น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1

179 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลิตจากมะพร้าวเกษตรอินทรีย์ของไทย สะอาด ได้มาตรฐานสากล

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Phutawanน้ำมันมะพร้าวทาผิว

น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาปานกลาง

สินค้าสามารถใช้งานได้หลากหลาย กลิ่นหอม สารอาหารครบถ้วน

แบรนด์ภูตะวันเป็นอีกหนึ่งแบรนด์น้ำมันมะพร้าวที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงค่ะ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ผลิตแบบสกัดเย็น ด้วยวิธีการเหวี่ยงความเร็วสูง ทำให้ปราศจากสารเคมี และยังรักษากลิ่นหอมและรสชาติมะพร้าวเอาไว้ได้ นอกจากนี้ยังคงคุณค่าสารอาหารได้อย่างครบถ้วนเพราะไม่ได้ผ่านความร้อน มะพร้าวที่ใช้ผลิตก็เป็นมะพร้าวที่ไม่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม สามารถใช้ได้ทั้งการเช็ดทำความสะอาดผิว การหมักเส้นผม และการรับประทานเลยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Bath & Bloomน้ำมันมะพร้าวทาผิว

น้ำมันมะพร้าวทาผิว 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
950 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
950 บาท
ราคาสูง

สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ผลิตจากมะพร้าว Organic ของไทย

น้ำมันมะพร้าว Organic บริสุทธิ์ สกัดจากมะพร้าวไทยที่ปลูกโดยไม่ใช้สารเคมี ผ่านการรับรองมาตรฐาน USDA สกัดด้วยวิธีทางธรรมชาติ ไม่ผ่านความร้อนจึงทำให้แร่ธาตุและวิตามินต่างๆ ยังคงอยู่ครบถ้วน โดยเฉพาะวิตามิน E มีคุณสมบัติช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวหนังทำให้ดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะใช้ภายนอกเท่านั้นนะคะ แบรนด์นี้ราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับอันดับอื่น ๆ แต่คุณภาพก็สมราคาเลยค่ะ

No.3

Chaokohน้ำมันมะพร้าวทาผิว

ราคาอ้างอิง
290 บาท
ราคาปานกลาง

สกัดเย็นจากน้ำกะทิสด กลิ่นหอมมะพร้าวอ่อน ๆ มีให้เลือก 2 ขนาด

นอกจากจะเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ที่ผลิตกะทิกล่องที่ได้รับความนิยมแล้ว ชาวเกาะยังมีผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวทาผิวมาให้เราเลือกสรรด้วยนะคะ โดยน้ำมันมะพร้าวของชาวเกาะผลิตจากน้ำกะทิสดด้วยวิธีสกัดเย็น โดยใช้เครื่องเหวี่ยงแยก ไม่ใช้ความร้อนและสารเคมีในกระบวนการผลิต น้ำมันมะพร้าวมีความใสสะอาดและมีกลิ่นหอมมะพร้าวอ่อน ๆ ผู้ใช้จริงรีวิวว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น มีให้เลือก 2 ขนาดคือ 400 มล. และ 200 มล. ค่ะ

No.4

เขาค้อทะเลภูน้ำมันมะพร้าวทาผิว

ราคาอ้างอิง
260 บาท
ราคาปานกลาง

ผลิตภัณฑ์ Organic มาตรฐานสากล อุดมด้วยสารที่มีประโยชน์ต่อผิว

เขาค้อทะเลภูเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ผลิตน้ำมันมะพร้าวสำหรับทาผิวค่ะ โดยน้ำมันมะพร้าวของแบรนด์นี้เป็นน้ำมันมะพร้าว Organic สกัดเย็น ไม่ใช้ความร้อนในการสกัด ไม่ใส่สารกันเสียและสารเคมี ไม่มีการฟอกสีหรือแต่งกลิ่น ทั้งยังอุดมด้วยวิตามิน E และกรดธรรมชาติ 3 ชนิดที่ช่วยปกป้องและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน กระตุ้นความยืดหยุ่นของโครงสร้างผมและผิวให้สุขภาพดี ได้รับการรับรองมาตรฐาน USDA บรรจุภัณฑ์มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก

No.5

I-natureน้ำมันมะพร้าวทาผิว

ราคาอ้างอิง
380 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใช้งานได้หลากหลาย คุ้มค่า กลิ่นหอม วิตามิน E สูง ปลอดสารเคมี

ไอ-เนเจอร์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดี มีกลิ่นหอมของมะพร้าวอ่อนๆ ไม่เหม็นหืน แบรนด์นี้เคลมว่ามีวิตามิน E ธรรมชาติสูงกว่าวิตามิน E สังเคราะห์ในเครื่องสำอางทั่วไป 40 - 60 เท่าด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเต่งตึง ยกกระชับ นอกจากนี้ในกระบวนการผลิตยังไม่มีการแต่งสี กลิ่น ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งในการนวดตัว ทาผิวหลังอาบน้ำ ใช้บำรุงเส้นผม และรับประทานเลยค่ะ เรียกได้ว่ามีติดบ้านไว้แค่ขวดเดียวก็คุ้มค่าแล้วค่ะ

No.6

Tropicanaน้ำมันมะพร้าวทาผิว

ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาต่ำ

ผลิตภัณฑ์จากลุ่มแม่น้ำตาปี อุดมไปด้วยสารอาหาร พกพาสะดวก

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น Organic ของ Tropicana ผลิตจากมะพร้าวออร์แกนิกจากบริเวณลุ่มน้ำตาปี ภาคใต้ของประเทศไทย ผลิตด้วยกรรมวิธีสกัดเย็นจากเนื้อมะพร้าวและเยื่อหุ้มมะพร้าว จึงทำให้น้ำมันมะพร้าวของ Tropicana อุดมไปด้วยกรดลอริก, วิตามิน E, สารต้านอนุมูลอิสระ น้ำมันมะพร้าวของ Tropicana เหมาะทั้งสำหรับรับประทานและบำรุงผิวหนังและเส้นผม ข้อดีของน้ำมันมะพร้าว Tropicana ก็คือสินค้ามีขนาดเล็ก พกพาสะดวก อีกทั้งยังมีราคาย่อมเยาอีกด้วยค่ะ

No.7

Plearnน้ำมันมะพร้าวทาผิว

ราคาอ้างอิง
290 บาท
ราคาปานกลาง

ผลิตจากมะพร้าวสมุทรสงคราม ได้มาตรฐาน GMP ปลอดสารเคมี

เพลินเป็นผลิตภัณฑ์ของชาวชุมชนจังหวัดสมุทรสงคราม ใช้ผลผลิตในพื้นที่เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับชุมชน ด้วยเครื่อง Centrifuge (เครื่องระบบเหวี่ยง) ที่อุณหภูมิต่ำว่า 6 องศาเซลเซียส ทำให้ได้น้ำมันมะพร้าวที่มีคุณภาพสูง แบรนด์นี้มีจุดเด่นที่กลิ่นหอมนุ่มของมะพร้าว น้ำมันมีสีใสเหมือนน้ำ ทั้งยังได้มาตรฐาน GMP หรือเกณฑ์ในการผลิตและควบคุมผลผลิต เพื่อให้ผู้ผลิตมีแนวทางในการผลิตอาหารได้อย่างปลอดภัยดังนั้น นอกจากใช้เพื่อบำรุงผิวแล้วจึงสามารถรับประทานได้ด้วยค่ะ

No.8

Agrilifeน้ำมันมะพร้าวทาผิว

ราคาอ้างอิง
313 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติ สกัดเย็น ปลอดสาร มีให้เลือกหลายขนาด

Agrilife น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก ผลิตโดยไม่ผ่านกรรมวิธี (Unrefined) โดยใช้น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติ 100% ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้สะอาด ปลอดสารเคมี และยังสามารถรับประทานได้ นอกจากนี้แบรนด์ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน USDA, Canada Organic และผ่านการรับรองของ อย. ไทยอีกด้วยค่ะ Agrilife มีน้ำมันมะพร้าวหลายขนาดให้เลือกสรร แต่มีข้อเสียคือขนาดค่อนข้างใหญ่ ไม่ค่อยเหมาะสำหรับการพกพาเท่าไหร่ค่ะ

No.9

Organiqueน้ำมันมะพร้าวทาผิว

ราคาอ้างอิง
135 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คุณประโยชน์หลากหลาย อุดมไปด้วยสารอาหาร ขนาดกะทัดรัด

น้ำมันมะพร้าวทาผิว Organique สูตร Extra Virgin เป็นน้ำมันมะพร้าวธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์สูง ผลิตที่อุณหภูมิ 0 - 5 องศาเซลเซียส ทำให้ยังรักษาสารอาหารสำคัญในมะพร้าวได้อย่างครบถ้วน และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทาผิว หมักผม และทำอาหาร มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการเพิ่มปริมาณ HDL หรือก็คือ ไขมันที่มีความหนาแน่นสูง ซึ่งเป็นไขมันดี สินค้ามีขนาดกะทัดรัด สะดวกแก่การพกพามาก ๆ ค่ะ

No.10

Coco'Careน้ำมันมะพร้าวทาผิว

ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลิตจากมะพร้าวเกษตรอินทรีย์ของไทย สะอาด ได้มาตรฐานสากล

น้ำมันมะพร้าว Coco'Care เป็นน้ำมันมะพร้าวแท้ 100% สูตรสกัดเย็น ผลิตจากมะพร้าวเกษตรอินทรีย์ในประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานทั้งจาก อย., USDA และ Canada Organic ทำให้มั่นใจได้ว่าปราศจากสารเคมี รีวิวจากผู้ใช้จริงบอกว่าน้ำมันมะพร้าวแบรนด์นี้มีกลิ่นหอม น่าใช้ ทั้งยังมีหลายขนาดให้เลือกสรร สามารถใช้ได้ทั้งทาผิว หมักผม และทำอาหารเลยค่ะ เรียกได้ว่าครบครันทีเดียว สินค้าตัวนี้ทางผู้ผลิตแจ้งว่าสามารถเก็บรักษาได้นาน 2 ปี (นับจากวันที่ผลิต) นะคะ

บทส่งท้าย

จบไปแล้วนะคะสำหรับ 10 อันดับน้ำมันมะพร้าวทาผิว เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มียี่ห้อที่ถูกใจกันบ้างรึเปล่าคะ? ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะช่วยให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้นนะคะ ทั้งนี้เราขอแนะนำว่าควรเลือกซื้อสินค้าที่ได้รับการรับรองนะคะ เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของเราเอง นอกจากนี้ ในมะพร้าวจัดว่าเป็นพืชตระกูลถั่ว ดังนั้นผู้ที่แพ้ถั่วก็อาจจะแพ้น้ำมันมะพร้าวได้ค่ะ เราจึงขอแนะนำว่าให้ลองใช้ทีละน้อยก่อนในครั้งแรก และหากมีอาการแพ้ควรหยุดใช้ทันทีค่ะ

TOP 5 น้ำมันมะพร้าวทาผิว แนะนำ

อันดับที่ 1: Phutawanน้ำมันมะพร้าวทาผิว

อันดับที่ 2: Bath & Bloomน้ำมันมะพร้าวทาผิว

อันดับที่ 3: Chaokohน้ำมันมะพร้าวทาผิว

อันดับที่ 4: เขาค้อทะเลภูน้ำมันมะพร้าวทาผิว

อันดับที่ 5: I-natureน้ำมันมะพร้าวทาผิว

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย
  4. 10 อันดับ น้ำมันมะพร้าวทาผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สกัดเย็น วิตามิน E สูง

บทความยอดนิยม

ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
Peeling Gel
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
โลชั่น Aveeno
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ออยล์ทาผิว
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ครีมทามือ
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
น้ำมันอัลมอนด์
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
โรลออน สำหรับคนเหงื่อเยอะ
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ครีมทาข้อศอกดำ
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
โลชั่นผิวขาว
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
โลชั่นนีเวีย
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ผลิตภัณฑ์วาสลีน

ค้นหาตามหมวดหมู่