mybest
อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม
  3. อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ
  4. 10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ tomtoc, Sheep
  • 10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ tomtoc, Sheep 1
  • 10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ tomtoc, Sheep 2
  • 10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ tomtoc, Sheep 3
  • 10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ tomtoc, Sheep 4
  • 10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ tomtoc, Sheep 5

10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ tomtoc, Sheep

นอกเหนือจากโน้ตบุ๊กและสมาร์ทโฟนแล้ว อีกไอเทมหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับหลาย ๆ คนก็คือ “iPad” ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป เพราะสามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใช้สำหรับการจดบันทึก, เรียนออนไลน์, ตัดต่อรูปภาพและวิดีโอ, อ่านหนังสือและบทความต่าง ๆ ไปจนถึงใช้เพื่อความบันเทิงอย่างดูหนัง, ฟังเพลง ทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ทำให้หลายคนหันมาพก iPad ติดตัวออกนอกบ้านมากขึ้น


ดังนั้น อุปกรณ์เสริมอย่าง “กระเป๋าใส่ iPad” จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อความสะดวกสบายในการพกพาและเพื่อเป็นการปกป้อง iPad ในระหว่างการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ นั่นเองค่ะ มาลองดูกันดีกว่าว่าจะมีวิธีการเลือกซื้อกระเป๋าใส่ iPad ให้เหมาะกับ iPad ของคุณอย่างไรบ้าง นอกจากนี้ เรายังมี 10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad หลากหลายรูปแบบจากแบรนด์ยอดฮิต ทั้ง tomtoc, Sheep, WiWU, GOOJODOQ  มาเป็นตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าให้ iPad อีกด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกระเป๋าใส่ iPad

นอกจากจะเลือกกระเป๋าใส่ iPad ที่มีดีไซน์ที่สวยงามตรงกับความชอบแล้ว ยังมีอีกหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาก่อนเลือกซื้อ เพื่อให้ได้กระเป๋าที่มีประสิทธิภาพในการปกป้อง iPad และคุ้มค่าต่อการใช้งาน จะมีปัจจัยใดบ้างนั้น เราได้รวบรวมมาฝากตามด้านล่างนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

1

เลือกขนาดกระเป๋าให้เหมาะสมกับขนาด iPad

เลือกขนาดกระเป๋าให้เหมาะสมกับขนาด iPad

อันดับแรกที่ควรคำนึงถึงในการเลือกซื้อกระเป๋าใส่ iPad ก็คือขนาดของกระเป๋านั่นเองค่ะ เพราะตัว iPad แต่ละรุ่นก็มีขนาดเล็กใหญ่แตกต่างกันไป และกระเป๋าใส่ iPad บางใบก็ไม่ได้ผลิตเผื่อให้ใส่ได้พอดีทุกรุ่น ด้วยเหตุนี้ จึงควรพิจารณาก่อนว่ากระเป๋าใส่ iPad ที่เราสนใจ มีความกว้าง ความยาว และความหนาเท่าใด โดยอย่าลืมตรวจสอบว่าเป็นขนาดที่วัดจากภายนอกหรือเป็นขนาดที่วัดจากภายใน


หากเป็นขนาดที่วัดจากภายนอก ก็จำเป็นต้องซื้อให้ใหญ่กว่าขนาดจริงของ iPad เพราะต้องเผื่อความหนาของวัสดุบุกันกระแทกนั่นเองค่ะ อย่างไรก็ตาม ควรเลือกกระเป๋าที่สามารถใส่ iPad ได้โดยเหลือช่องว่างเล็กน้อย ไม่ควรเลือกขนาดพอดีจนแน่นเกินไปหรือเหลือพื้นที่ว่างเยอะเกินไปค่ะ

2

เลือกกระเป๋าใส่ iPad ที่มีฟองน้ำบุด้านในเพื่อกันกระแทก

เลือกกระเป๋าใส่ iPad ที่มีฟองน้ำบุด้านในเพื่อกันกระแทก
อ้างอิง:tomtoc.com

จุดประสงค์หลักในการซื้อกระเป๋าสำหรับใส่ iPad โดยเฉพาะ ก็เพื่อเป็นการปกป้องตัวเครื่องระหว่างที่พกติดตัวเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ กระเป๋าส่วนใหญ่จึงมีการบุฟองน้ำหรือวัสดุกันกระแทกอื่น ๆ บริเวณด้านใน ทั้งแบบซองนิ่มและแบบกระเป๋าสะพาย ส่วนแบบ Hard Case จะใช้วัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน เป็นเกราะป้องกันจากด้านนอก ทั้งหมดนี้ก็เพื่อลดความเสี่ยงที่ตัวเครื่องและหน้าจอจะได้รับความเสียหายหากเกิดการกระแทกหรือชนกับอะไรบางอย่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่มีโอกาสเกิดได้ตลอดเวลาค่ะ 


ดังนั้น หากไม่ใช่แบบ Hard Case ก่อนซื้อกระเป๋าใส่ iPad อย่าลืมตรวจสอบว่ามีการบุวัสดุกันกระแทกอย่างโฟม, ฟองน้ำ หรือซิลิโคนหรือไม่ จะได้ช่วยป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดกับตัวเครื่อง ให้คุณพกพา iPad คู่ใจไปไหนมาไหนได้อย่างปลอดภัยและสบายใจมากขึ้นค่ะ

3

เลือกกระเป๋าใส่ iPad ที่ทำจากวัสดุกันน้ำ

เลือกกระเป๋าใส่ iPad ที่ทำจากวัสดุกันน้ำ
อ้างอิง:pixabay.com

น้ำ เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่อาจทำให้ iPad สุดรักสุดหวงของคุณได้รับความเสียหายได้ ดังนั้น นอกจากจะคำนึกถึงกระเป๋าที่บุวัสดุกันกระแทกแล้ว ควรเลือกกระเป๋าใส่ iPad ที่สามารถกันน้ำได้ รวมถึงมีซิปปิดมิดชิด เพราะซิปก็มีส่วนช่วยปกป้องสิ่งของภายใน ทำให้น้ำซึมเข้าได้ยากขึ้นเช่นกัน นั่นก็เพื่อเป็นการป้องกัน iPad ไม่ให้เปียกชื้นหรือเปียกชื้นน้อยที่สุดจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน เช่น ฝนตก, เครื่องดื่มหก, หยดน้ำกระเซ็นระหว่างการเดินทาง เป็นต้น นอกจากนี้ กระเป๋าใส่ iPad ที่ทำจากวัสดุกันน้ำยังสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายหากเปรอะเปื้อนคราบสกปรกต่าง ๆ ด้วยค่ะ

4

เลือกกระเป๋าใส่ iPad ที่มีช่องเก็บอุปกรณ์เสริม

เลือกกระเป๋าใส่ iPad ที่มีช่องเก็บอุปกรณ์เสริม
อ้างอิง:shopee.co.th

สำหรับคนที่มี iPad คงเข้าใจดีกว่า นอกเหนือจากตัว iPad แล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่ใช้ร่วมกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปากกา คีย์บอร์ด หรือสายชาร์จ ทำให้เวลานำ iPad ไปใช้งานนอกบ้าน ก็จำเป็นจะต้องพกอุปกรณ์เหล่านี้ติดไปด้วย ดังนั้น หากใครมีอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad หลายอย่าง แนะนำให้เลือกกระเป๋าใส่ iPad ที่มีช่องเก็บของในตัว เพราะจะช่วยให้เก็บรวบรวมอุปกรณ์ต่าง ๆ ไว้ในที่เดียวกันได้อย่างเป็นระเบียบ หยิบใช้งานสะดวก ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเมื่อต้องการใช้งาน และไม่ต้องพกกระเป๋าหลายใบ เรียกได้ว่าครบจบในใบเดียว พร้อมสำหรับออกเดินทางไปเรียนหรือไปทำงานเลยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ tomtoc, Sheep

มาชม 10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad ที่เราได้คัดเลือกมาแนะนำในวันนี้กันค่ะ ซึ่งมีทั้งลายน่ารัก ๆ และสีพื้นเรียบ ๆ เท่ ๆ มาในรูปแบบซองซิป แบบมีหูหิ้ว และแบบสะพาย จะมีใบไหนที่ตอบโจทย์ตรงใจบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

tomtoc

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น Basic-A18

tomtoc กระเป๋าใส่ iPad รุ่น Basic-A18 1

790 บาท

ราคาปานกลาง

รุ่นคลาสสิกยอดฮิต ดีไซน์เรียบหรู ใส่อุปกรณ์ได้หลายอย่าง

2

Sheep

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น Armor

Sheep กระเป๋าใส่ iPad รุ่น Armor 1

899 บาท

ราคาปานกลาง

กระเป๋ากันกระแทกทุกมุม กันงอด้วย ผ่านการทดสอบ Drop Test

3

Incase

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น A.R.C Day Pack

Incase กระเป๋าใส่ iPad รุ่น A.R.C Day Pack 1

5,790 บาท

ราคาสูง

ดีไซน์เรียบหรู จากวัสดุรีไซเคิล ใส่ได้ทั้ง iPad และ MacBook

4

WiWU

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น PARALLEL HARDSHELL BAG

WiWU กระเป๋าใส่ iPad รุ่น PARALLEL HARDSHELL BAG 1

790 บาท

ราคาปานกลาง

วัสดุกันกระแทก แข็งแรงทนทาน พร้อมช่องแบ่งสัดส่วนด้านใน

5

DOUGHNUT

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น MACAROON MINI

DOUGHNUT กระเป๋าใส่ iPad รุ่น MACAROON MINI 1

2,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เป้สะพายหลังสุดน่ารัก มีหลายสี น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับสาว ๆ

6

pacsafe

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น Vibe 325

pacsafe กระเป๋าใส่ iPad รุ่น Vibe 325 1

4,290 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กระเป๋ากันโจรกรรม ความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับเดินทาง

7

Mark Ryden

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น DOUBLE

Mark Ryden กระเป๋าใส่ iPad รุ่น DOUBLE 1

879 บาท

ราคาปานกลาง

กระเป๋าคาดอกรูปทรงสุดเท่ วัสดุคุณภาพดี เก็บของได้เยอะ

8

GOOJODOQ

กระเป๋าใส่ iPad

GOOJODOQ กระเป๋าใส่ iPad 1

149 บาท

ราคาต่ำ

วัสดุหนา 5 ชั้น กันกระแทกและละอองน้ำได้ มีให้เลือกหลายไซซ์

9

BUBM

กระเป๋าใส่ iPad

BUBM กระเป๋าใส่ iPad 1

159 บาท

ราคาต่ำ

ดีไซน์กะทัดรัด สีสันน่ารักสดใส เหมาะกับทุกวัย วัสดุ 3 ชั้น

10

Tigernu

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น T-S8098

Tigernu กระเป๋าใส่ iPad รุ่น T-S8098 1

599 บาท

ราคาปานกลาง

ขนาดใหญ่ ความจุเยอะ ใช้งานสะดวก ใส่ iPad Pro ได้สบาย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

tomtocกระเป๋าใส่ iPad รุ่น Basic-A18

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น Basic-A18 1
อ้างอิง:tomtoc.com
ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาปานกลาง

รุ่นคลาสสิกยอดฮิต ดีไซน์เรียบหรู ใส่อุปกรณ์ได้หลายอย่าง

กระเป๋าใส่ iPad จาก tomtoc รุ่นนี้ ถือได้ว่าเป็นรุ่นยอดฮิตตลอดกาลของทางแบรนด์ โดยมีจุดเด่นที่ดีไซน์และพื้นผิววัสดุผ้าที่เรียบหรู เข้ากันได้ดีกับความมินิมอลของ iPad ซึ่งกระเป๋าจะมีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาดสำหรับใส่แท็บเล็ตทั่วไปที่ 9 - 11" และขนาดต่อมาคือ 13 - 14" อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีชมพู และสีเทา ภายในมีการบุด้วยผ้ากำมะหยี่สัมผัสนุ่ม กันรอยขีดข่วนได้ดีและกันกระแทกได้ในระดับหนึ่งค่ะ


รุ่นนี้มีข้อดีอีกหนึ่งอย่างคือนอกจากจะมีกระเป๋าช่องหลักไว้สำหรับใส่ iPad แล้ว ยังมีช่องกระเป๋าซิปขนาดกลางอีก 1 ช่อง ไว้ใส่อุปกรณ์หรือสิ่งของต่าง ๆ เช่น iPhone กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถ แถมยังมีอีกช่องเล็กด้านหน้าที่ไม่มีซิป ไว้สำหรับเหน็บปากกาหรือธนบัตรพับใบเล็ก ๆ สำหรับวัสดุด้านนอกของกระเป๋าเป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ที่กันละอองน้ำได้ในระดับหนึ่งค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Sheepกระเป๋าใส่ iPad รุ่น Armor

ราคาอ้างอิง
899 บาท
ราคาปานกลาง

กระเป๋ากันกระแทกทุกมุม กันงอด้วย ผ่านการทดสอบ Drop Test

กระเป๋าใส่ iPad รุ่นนี้ ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีจุดเด่นที่สามารถกันกระแทกได้ทุกมุม 4 ทิศทาง โดยใช้วัสดุ EVA Hard case ที่มีความแข็งแรงทนทานสูงในการผลิต อีกทั้งยังกันงอได้ด้วย ที่สำคัญคือผ่านการทดสอบ Drop Test ตกจากที่สูงในระดับต่าง ๆ จึงมั่นใจได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ป้องกันกระแทกได้จริง รุ่นนี้ใส่ iPad และแท็บเล็ตได้ตั้งแต่ขนาด 9.7 - 11" มีให้เลือกด้วยกัน 4 สีสัน คือสีดำ สีมิ้นท์ สีชมพู และสีน้ำเงิน พร้อมหูจับด้านบนกระเป๋า


ตัวกระเป๋าสามารถกันละอองน้ำได้ แต่ถ้าหากฝนตกหนักก็เอาไม่อยู่เช่นเดียวกัน สำหรับซิปใช้ของยี่ห้อ YKK ที่มีความทนทาน ซิปไม่แตกง่าย ภายในกระเป๋านอกจากจะมีช่องไว้ใส่ iPad แล้ว ยังมีช่องเสริมสำหรับใส่อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหัวชาร์จ พาวเวอร์แบงก์ หูฟัง ปากกา หรือสิ่งของชิ้นเล็ก ๆ ส่วนน้ำหนักของกระเป๋าอยู่ที่ 450 g ค่ะ 

No.3

Incaseกระเป๋าใส่ iPad รุ่น A.R.C Day Pack

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น A.R.C Day Pack 1
อ้างอิง:incase.co.th
ราคาอ้างอิง
5,790 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
5,790 บาท
ราคาสูง

ดีไซน์เรียบหรู จากวัสดุรีไซเคิล ใส่ได้ทั้ง iPad และ MacBook

หลายคนเห็นราคาแล้วอาจจะตกใจ แต่เพื่อใช้จัดเก็บอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและมีราคาอย่าง iPad แล้วล่ะก็ ราคาของกระเป๋ารุ่นนี้ก็ไม่ถือว่าแพงเกินไปค่ะ จุดเด่นของรุ่นนี้คือผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอย่างเส้นใยโพลีเอสเตอร์ 900D และ 1200D ที่เสริมความทนทานด้วยการเคลือบสารกันน้ำ เพื่อป้องกันละอองน้ำเข้าสู่ด้านในกระเป๋า อีกทั้งยังช่วยให้เช็ดคราบสกปรกต่าง ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้านข้างมีช่องสำหรับใส่ขวดน้ำหรือสิ่งของเล็ก ๆ รวมไปถึงมีแถบคาดสำหรับกับกระเป๋าเดินทางแบบล้อลาก


ภายในกระเป๋ามีช่องแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างดี โดยเฉพาะช่องสำหรับใส่ iPad หรือแท็บเล็ต และช่องสำหรับ MacBook หรือโน้ตบุ๊กที่แยกออกจากกันเป็น 2 ช่อง ซึ่งช่องใหญ่สุดมีการบุนุ่มด้วยขนเทียม สามารถใส่โน้ตบุ๊กที่มีหน้าจอขนาดใหญ่สูงสุด 16" ส่วนช่องใส่ iPad รองรับหน้าจอถึง 12.9" หรือ iPad Pro นอกจากนี้ ยังมีช่องซิปเล็ก ๆ อีกหลายช่อง พร้อมกับเทคโนโลยีบล็อกสัญญาณ RFID เพื่อเพิ่มความปลอดภัยค่ะ

No.4

WiWUกระเป๋าใส่ iPad รุ่น PARALLEL HARDSHELL BAG

ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาปานกลาง

วัสดุกันกระแทก แข็งแรงทนทาน พร้อมช่องแบ่งสัดส่วนด้านใน

ปกป้อง iPad ของคุณจากการกระแทกหรือการบิดงอ ด้วยกระเป๋าใส่ iPad แบบกันกระแทกจาก WiWU รุ่นนี้ ที่ผลิตจากวัสดุหลักอย่าง EVA Hard Case มีความยืดหยุ่นสูงและแข็งแรงทนทาน หุ้มทับด้วยเส้นใยโพลีเอสเตอร์ 900D ที่มีคุณสมบัติกันละอองน้ำอีก 1 ชั้น เพื่อการปกป้องที่มากยิ่งกว่า นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกถึง 3 สีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีดำ เทา เขียว และมี 2 ขนาดด้วยกันคือ 11" และ 13" ไม่ว่าจะเป็น iPad ธรรมดาหรือ iPad Pro ก็ใช้งานได้ค่ะ  


ตัวซิปเป็นของแบรนด์ YKK ที่ขึ้นชื่อได้ว่าดีและแข็งแรงทนทานที่สุดในโลก ส่วนด้านในกระเป๋าจะถูกออกแบ่งเป็นหลายส่วน ประกอบด้วยส่วนหลักสำหรับใส่ iPad สามารถปิดซิปคั่นกลางได้ โดยบริเวณที่คั่นกลางก็มาพร้อมกับสายรัดจัดระเบียบอุปกรณ์หลากหลายขนาด ให้คุณได้ใส่อุปกรณ์ชาร์จ เมาส์ พาวเวอร์แบงก์ และอื่น ๆ ให้ล็อกอยู่กับที่ ส่วนช่องตรงข้ามของช่องใส่แท็บเล็ตจะเป็นช่องซิปตาข่าย 2 ตอน ไว้ใส่อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ค่ะ 

No.5

DOUGHNUTกระเป๋าใส่ iPad รุ่น MACAROON MINI

ราคาอ้างอิง
2,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เป้สะพายหลังสุดน่ารัก มีหลายสี น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับสาว ๆ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าใส่ iPad แบบกระเป๋าเป้สะพายหลัง และไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณ รุ่นนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีค่ะ เพราะมีความโดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์มินิกะทัดรัด ประกอบกับสีสันสุดอ่อนหวานที่มีให้เลือกหลากหลาย โดยตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าไนลอน 420D เนื้อแน่น มีความแข็งแรงทนทาน สามารถกันละอองน้ำได้ และที่พิเศษคือตัวกระเป๋ามีน้ำหนักเพียง 520 g เท่านั้น สะพายได้ทั้งวันก็ไม่ทำให้ปวดหลังแน่นอนค่ะ


ภายในกระเป๋าประกอบด้วยช่องหลักไว้สำหรับใส่สิ่งของขนาดใหญ่ ส่วนด้านหลังสุดจะมีช่องกั้นไว้สำหรับใส่ iPad แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีขนาดไม่เกิน 11" ได้สบาย ๆ แถมยังมีช่องใส่ขวดน้ำด้านในมาให้อีกด้วย ส่วนด้านตรงข้ามช่องใส่ iPad จะมีช่องใส่สิ่งของขนาดเล็ก 1 ช่อง และช่องซิปขนาดเล็กอีก 1 ช่อง ไว้สำหรับใส่สมาร์ตโฟน กุญแจ บัตรธนาคาร หรือกระเป๋าเงินก็ได้เช่นกันค่ะ 

No.6

pacsafeกระเป๋าใส่ iPad รุ่น Vibe 325

กระเป๋าใส่ iPad รุ่น Vibe 325 1
อ้างอิง:pacsafe.com
ราคาอ้างอิง
4,290 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กระเป๋ากันโจรกรรม ความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับเดินทาง

หากคุณต้องเดินทางเป็นประจำ และจำเป็นต้องใช้งาน iPad อยู่เสมอ เราขอแนะนำกระเป๋าใส่ iPad รุ่นนี้เลย ซึ่งเป็นกระเป๋าแบบคาดหลังที่มาพร้อมกับระบบกันการโจรกรรมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุผ้าที่ป้องกันการกรีดได้ ส่วนสายคาดกระเป๋าก็มีการเสริมโครงโลหะ 2 เส้น เพื่อป้องกันการตัดด้วยกรรไกรและการกรีดด้วยของมีคมต่าง ๆ หรือแม้แต่ในส่วนของซิปก็มีระบบล็อกแน่นหนา ที่มีเพียงเจ้าของกระเป๋าเท่านั้นที่จะเปิดได้ค่ะ


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะภายในกระเป๋ามีการเสริมระบบบล็อกสัญญาณ RFID เพื่อป้องกันการสแกนหรือดูดข้อมูลบัตรเครดิตและบัตรที่มีข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ ของคุณจากภายนอก สำหรับขนาดของ iPad หรือแท็บเล็ตนั้นรองรับสูงสุดที่ 10" แถมยังมีช่องสำหรับจัดระเบียบสิ่งของต่าง ๆ ให้คุณได้ใช้งานอย่างครบครัน เรียกได้ว่าสะพายตัวเดียวจบค่ะ 

No.7

Mark Rydenกระเป๋าใส่ iPad รุ่น DOUBLE

ราคาอ้างอิง
879 บาท
ราคาปานกลาง

กระเป๋าคาดอกรูปทรงสุดเท่ วัสดุคุณภาพดี เก็บของได้เยอะ

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบสีดำเป็นพิเศษ และกำลังมองหากระเป๋าใส่ iPad แบบคาดอกอเนกประสงค์ที่ใส่อุปกรณ์ได้หลากหลาย เราขอแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะโดดเด่นด้วยดีไซน์ขสุดเท่สไตล์สปอร์ต อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุคุณภาพดี พื้นผิวเงางาม ที่สำคัญคือวัสดุด้านนอกสามารถกันน้ำได้ ด้านหน้าสุดเป็นช่องกระเป๋าซิปขนาดเล็กทรงกระบอก 2 ตอน แบบแยกออกจากกัน ช่วยจัดระเบียบสิ่งของได้ดี โดยทั้งกระเป๋าใช้ซิป YKK ที่มีความแข็งแรงทนทาน ไม่แตกง่ายค่ะ


ส่วนช่องกระเป๋าหลักขนาดใหญ่ มีการบุด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์เพื่อกันน้ำซึม มีช่องซิปตาข่ายขนาดเล็กอีก 1 ช่อง ไว้สำหรับใส่แว่นตาหรือสิ่งของขนาดเล็ก ส่วนช่องใหญ่สามารถใส่กระเป๋าเงิน พาวเวอร์แบงก์ หรือที่ชาร์จ iPad ได้ สุดท้ายคือช่องใส่ iPad ที่มีการแบ่งไว้เป็นสัดส่วน ใส่ iPad หรือแท็บเล็ตยี่ห้ออื่น ๆ ได้ตั้งแต่ขนาด 9 - 11" ถัดมาด้านหลังสุดของกระเป๋าก็มีช่องซิปซ่อนอีก ไว้สำหรับใส่ของมีค่าได้ค่ะ

No.8

GOOJODOQกระเป๋าใส่ iPad

ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาต่ำ

วัสดุหนา 5 ชั้น กันกระแทกและละอองน้ำได้ มีให้เลือกหลายไซซ์

วลีที่ว่า "สินค้าคุณภาพดีก็ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป" ยังคงใช้ได้เสมอมาจนถึงยุคปัจจุบัน เช่นเดียวกับกระเป๋าใส่ iPad ยอดฮิตรุ่นนี้ ที่แม้จะมีราคาเพียงหนึ่งร้อยกว่าบาท แต่วัสดุและดีไซน์นั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้ใช้วัสดุรวมกันทั้งหมดถึง 5 ชั้น ไม่ว่าจะเป็นชั้นนอกสุดที่เป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ 600D มีความหนาแน่นสูง สามารถกันละอองน้ำได้ ถัดมาเป็นโฟมหนา 1mm สำหรับดูดซับแรงกระแทก และชั้นที่ 3 เป็นแผ่นโฟม EPE ใช้กันกระแทกได้ดีที่สุด


สำหรับชั้นถัดมาก็ยังคงเป็นโฟมที่มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อใช้ดูดซับแรงกระแทกเป็นชั้นสุดท้าย และสำหรับชั้นกระเป๋าสุดท้ายจะถูกบุด้วยผ้ากำมะหยี่นุ่ม เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนให้กับ iPad นั่นเอง ที่สำคัญคือมีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่แท็บเล็ตที่มีขนาดหน้าจอ 8" ไปจนถึงโน้ตบุ๊กจอ 15" เลยทีเดียว นอกจากนี้ ด้านนอกยังมีช่องเก็บอุปกรณ์อีกหนึ่งช่องค่ะ

No.9

BUBMกระเป๋าใส่ iPad

กระเป๋าใส่ iPad 1
อ้างอิง:th.aliexpress.com
ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาต่ำ

ดีไซน์กะทัดรัด สีสันน่ารักสดใส เหมาะกับทุกวัย วัสดุ 3 ชั้น

แม้จะมีราคาที่ถูกจนน่าตกใจ แต่ด้วยชื่อแบรนด์อย่าง BUBM ที่เหล่าเกมเมอร์คอนโซลหลายคนน่าจะรู้จักกันดีว่าเป็นแบรนด์คุณภาพ ที่มักจะมาพร้อมกับสินค้าราคาย่อมเยา จึงช่วยการันตีได้ว่ารุ่นนี้จะเป็นกระเป๋าใส่ iPad ที่ใช้งานได้ดี ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับจุดเด่นอย่างดีไซน์ของกระเป๋าที่มีความกะทัดรัด ไม่ใหญ่เทอะทะ แถมยังมีให้เลือกถึง 5 สีสัน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ด้านนอกของกระเป๋มาพร้อมเชือกคล้องมือที่มีความแข็งแรงและยืดหยุ่นค่ะ


ในส่วนของวัสดุกระเป๋าจะแบ่งออกเป็น 3 ชั้น โดยชั้นนอกสุดเป็นหนังสังเคราะห์ PU ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันรอยขีดข่วน และเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ชั้นต่อมาบุผ้าฝ้ายหนา เพื่อใช้รองรับการกระแทกจากภายนอก ส่วนชั้นในสุดจะปูด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์แบบนุ่ม ไม่สร้างรอยขีดข่วนให้ iPad และมีช่องตาข่ายสำหรับใส่อุปกรณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ เพิ่มเติมค่ะ

No.10

Tigernuกระเป๋าใส่ iPad รุ่น T-S8098

ราคาอ้างอิง
599 บาท
ราคาปานกลาง

ขนาดใหญ่ ความจุเยอะ ใช้งานสะดวก ใส่ iPad Pro ได้สบาย

มาดูกระเป๋าใส่ iPad แบบกระเป๋า Messenger สะพายข้างกันบ้าง รุ่นนี้เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ต้องการกระเป๋า Lifestyle ที่สะพายเพียงใบเดียวแต่ตอบโจทย์การใช้งานได้ครอบคลุม ไม่ว่าจะพกพา แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต ได้สูงสุดถึงขนาด 14" หรือก็คือใส่ iPad Pro หรือแม้แต่ MacBook ได้สบาย รวมถึงสิ่งของอื่น ๆ ที่สำคัญติดไว้กับกระเป๋า เพื่อให้พร้อมใช้งานได้ทุกเวลา อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุ PU 900D กันน้ำได้ ให้คุณมั่นใจเวลาออกไปข้างนอกยิ่งขึ้น


ความจุของกระเป๋าโดยรวมอยู่ที่ 9.5 L ภายในประกอบด้วยช่องกระเป๋าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช่องหลักถึง 2 ช่อง ที่สามารถใส่ได้ทั้ง iPad และโน้ตบุ๊ก หรือจะใส่สิ่งของอื่น ๆ เช่น เสื้อผ้า กล้องถ่ายรูป พาวเวอร์แบงก์ หนังสือ สมุดจดบันทึก ก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน ถัดมาเป็นช่องซิปขนาดเล็ก ไว้ใส่สิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น กุญแจ กระเป๋าสตาร์ง คีย์การ์ด และด้านนอกก็ยังมีช่องซิปอีกหนึ่งช่องสำหรับสิ่งของอื่น ๆ อีกด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

เมื่อมีกระเป๋าใส่ iPad แล้ว ก็ช่วยให้คุณสามารถพกพา iPad ติดตัวไปไหนมาไหนได้อย่างอุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้น เพราะจะช่วยป้องกัน iPad ให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุด ไม่ว่าจะจากการกระแทกหรือจากหยดน้ำ นอกจากนี้ ยังช่วยจัดเก็บอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ให้อยู่เป็นที่เป็นทาง ไม่กระจัดกระจาย ทำให้หยิบใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย หากใครยังไม่มีกระเป๋าใส่ iPad ลองเลือกซื้อใบที่ถูกใจดูสักใบ เพื่อเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะช่วยปกป้อง iPad คู่ใจให้คงสภาพดีไปอีกนาน ๆ ค่ะ

TOP 5 กระเป๋าใส่ iPad แนะนำ

อันดับที่ 1: tomtocกระเป๋าใส่ iPad รุ่น Basic-A18

อันดับที่ 2: Sheepกระเป๋าใส่ iPad รุ่น Armor

อันดับที่ 3: Incaseกระเป๋าใส่ iPad รุ่น A.R.C Day Pack

อันดับที่ 4: WiWUกระเป๋าใส่ iPad รุ่น PARALLEL HARDSHELL BAG

อันดับที่ 5: DOUGHNUTกระเป๋าใส่ iPad รุ่น MACAROON MINI

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม
  3. อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ
  4. 10 อันดับ กระเป๋าใส่ iPad ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ tomtoc, Sheep

บทความยอดนิยม

สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
อุปกรณ์สำรองข้อมูล iPhone
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
Power Bank แบตเตอรี่สำรองที่เหมาะกับสาว ๆ
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
ปากกา Stylus
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
พาวเวอร์แบงค์ Anker
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
Card reader Iphone
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
เคส AirPods
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
อุปกรณ์เสริม iPad
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
เลนส์มือถือ
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
ไม้กันสั่นมือถือ
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
แท่นวางมือถือ

ค้นหาตามหมวดหมู่