mybest
สุขภาพ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. สุขภาพ
  4. ตรวจสุขภาพประจําปี ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจพื้นฐาน ตามช่วงอายุ
  • ตรวจสุขภาพประจําปี ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจพื้นฐาน ตามช่วงอายุ 1
  • ตรวจสุขภาพประจําปี ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจพื้นฐาน ตามช่วงอายุ 2
  • ตรวจสุขภาพประจําปี ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจพื้นฐาน ตามช่วงอายุ 3
  • ตรวจสุขภาพประจําปี ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจพื้นฐาน ตามช่วงอายุ 4
  • ตรวจสุขภาพประจําปี ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจพื้นฐาน ตามช่วงอายุ 5

ตรวจสุขภาพประจําปี ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจพื้นฐาน ตามช่วงอายุ

เรื่องของสุขภาพ ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราไม่ควรมองข้าม เพราะหากมีส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายที่สึกหรอ เสียหาย หรือทำงานผิดปกติ ก็อาจจะทำให้เป็นผลเสียต่อการดำเนินชีวิตในระยะยาวและอาจมีผลลัพธ์ถึงเสียชีวิตได้เลยทีเดียว แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า ณ ตอนนี้ สุขภาพร่างกายของเรามีสิ่งใดที่ทำงานผิดปกติหรือไม่ คำตอบนั้นก็คือ การตรวจสุขภาพประจำปีนั่นเองครับ


การตรวจสุขภาพประจำปี หลายคนได้ยินแล้วอาจจะรู้สึกวิตกกังวลในเรื่องของรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ รวมไปถึงเรื่องราคา และเวลาในการตรวจ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่และซับซ้อนอย่างที่หลาย ๆ คนคิดแน่นอน และในบทความนี้ เราจะนำเสนอวิธีการเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีในแบบฉบับที่เข้าใจได้ง่าย อีกทั้งเรายังได้คัดเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ครอบคลุมช่วงอายุและรูปแบบการตรวจที่หลากหลาย มาแนะนำให้ทุกคนได้อ่านและประกอบการตัดสินใจถึง 10 โปรแกรมด้วยกันครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 17/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพประจําปี

สำหรับคนที่สนใจในการตรวจสุขภาพประจำปีและยังไม่เคยได้รับการตรวจมาก่อน การศึกษาข้อมูลก่อนสินใจซื้อโปรแกรมการตรวจหรือสถานที่ในการเข้ารับการตรวจนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้คุณได้โปรแกรมที่เหมาะสมกับเพศ อายุและสุขภาพร่างกายของคุณมากที่สุด

1

เลือกตามแพ็กเกจของโปรแกรมตรวจสุขภาพ

อย่างที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันมีโรงพยาบาลที่สามารถเข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปีได้อยู่เป็นจำนวนมาก และแต่ละโรงพยาบาลก็มีโปรแกรมหรือแพ็กเกจตรวจสุขภาพที่หลากหลายด้วยเช่นกัน ดังนั้น การตรวจดูเงื่อนไขหรือรายละเอียดของแต่ละโปรแกรมจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง

โปรแกรมตรวจสุขภาพพื้นฐาน เช่น ตรวจปัสสาวะ ตรวจเลือด

โปรแกรมตรวจสุขภาพพื้นฐาน เช่น ตรวจปัสสาวะ ตรวจเลือด

โปรแกรมแรกนี้เปรียบเสมือนโปรแกรมตรวจสุขภาพบังคับที่อย่างน้อยควรเข้ารับการตรวจปีละครั้ง โดยจะประกอบไปด้วยการตรวจปัสสาวะและการตรวจเลือด ซึ่งการตรวจทั้ง 2 อย่างนี้ แม้จะเป็นพื้นฐานการตรวจสุขภาพทั่วไป แต่สามารถนำผลไปวินิจฉัยการตรวจโรคได้หลายชนิด สำหรับการตรวจปัสสาวะนั้นจะช่วยบ่งบอกถึงระดับน้ำตาลอันเป็นความเสี่ยงต่อการเกิดเบาหวาน ภาวะการติดเชื้อของระบบทางเดินปัสสาวะ รวมไปถึงสมรรถภาพการทำงานของไตอีกด้วย 


ส่วนการตรวจเลือดนั้นก็จะช่วยให้เราทราบถึงระดับไขมันในเลือด ระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดสมอง เป็นต้น ดังนั้น เพื่อความครอบคลุมในการตรวจโรคพื้นฐาน การตรวจทั้งปัสสาวะและการตรวจเลือดจึงเป็นมาตรฐานในการตรวจสุขภาพประจำปีขาดไม่ได้

ตรวจสมรรถนะการทำงานของอวัยวะภายในร่างกายเฉพาะส่วน เช่น อัลตร้าซาวด์ช่องท้อง

ตรวจสมรรถนะการทำงานของอวัยวะภายในร่างกายเฉพาะส่วน เช่น อัลตร้าซาวด์ช่องท้อง

สำหรับการตรวจสมรรถนะการทำงานของอวัยวะภายในร่างกายก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะหากตรวจไม่ครอบคลุมอาจเป็นต้นเหตุของปัญหาใหญ่ในร่างกายที่ตามมาได้ โดยปกติโปรแกรมนี้มักจะเป็นการอัลตร้าซาวด์ในช่องท้องหรือการเอกซเรย์ปอด เพื่อตรวจหาการทำงานที่ผิดปกติของอวัยวะสำคัญ เช่น ปอด ตับ ไต ม้าม ฯลฯ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นจุดที่ไม่ได้พบปัญหาบ่อยนัก แต่หากพบความผิดปกติหรือเกิดโรคบางอย่างขึ้นมาก็อันตรายไม่แพ้อวัยวะภายในส่วนอื่น ๆ เช่นเดียวกัน

ตรวจหัวใจและหลอดเลือดโดยเฉพาะ เช่น ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ วิ่งสายพาน

ตรวจหัวใจและหลอดเลือดโดยเฉพาะ เช่น ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ วิ่งสายพาน

โรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ถือเป็นอีกหนึ่งสาเหตุในการเสียชีวิตของคนไทยจำนวนมากที่เรามักมองข้าม การตรวจหัวใจและหลอดเลือดจึงมักจะมีความละเอียดและขั้นตอนที่ค่อนข้างเยอะ เช่น การตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ การเดินหรือวิ่งบนสายพานเพื่อดูการทำงานของหัวใจ ฯลฯ ซึ่งแน่นอนว่าก็อาจจะมีราคาที่สูงขึ้นมาจากปกติ แต่ทั้งนี้ หากเจอปัญหาจากการตรวจก็จะสามารถรักษาได้ทันท่วงที เพราะโรคหัวใจนี้หากเป็นแล้วมีโอกาสที่ผู้ป่วยจะเสียชีวิตอย่างเฉียบพลันได้

ตรวจคัดกรองมะเร็ง สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงของโรคมะเร็ง

ตรวจคัดกรองมะเร็ง สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงของโรคมะเร็ง

มะเร็งถือเป็นโรคร้ายแรงลำดับต้น ๆ ของหลายประเทศทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เพราะเชื้อมะเร็งสามารถเกิดขึ้นได้แทบทุกส่วนหรือทุกอวัยวะของร่างกาย เช่น เต้านม ต่อมลูกหมาก ไปจนถึงกระดูกและต่อมน้ำเหลือง จึงถือเป็นหนึ่งในโรคที่ร้ายแรงที่สุด ทำให้ในปัจจุบันมีโปรแกรมสำหรับการตรวจคัดกรองมะเร็งมาโดยเฉพาะ ซึ่งราคาก็มักจะสูงขึ้นกว่าการตรวจสุขภาพทั่วไปค่อนข้างมาก 


อย่างไรก็ตาม หากตรวจพบได้ทันในระยะเริ่มต้นก็จะช่วยให้เราหายขาดได้ แต่หากเราปล่อยปละละเลยจนมะเร็งลุกลามเกินแก้ไข ก็อาจส่งผลให้เสียชีวิตได้นั่นเอง ดังนั้น สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็งหรือเข้าข่ายอยู่ในปัจจัยเสี่ยง ก็ควรเข้ารับการตรวจคัดกรองโรคมะเร็งตั้งแต่เนิ่น ๆ จะดีที่สุดครับ

2

เลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพโดยคำนึงถึงจากช่วงอายุ

เลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพโดยคำนึงถึงจากช่วงอายุ

โปรแกรมตรวจสุขภาพในหลาย ๆ โรงพยาบาลชั้นนำมักจะมีโปรแกรมการตรวจที่แบ่งออกมาทั้งตามเพศและช่วงอายุของผู้ได้รับการตรวจ โดยเฉพาะการตรวจตามช่วงอายุนั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพราะแต่ละช่วงวัยก็มีความเสี่ยงของสุขภาพร่างกายที่แตกต่างกัน ซึ่งโดยส่วนมากจะแบ่งออกเป็น 3 ช่วงอายุ คือ 


  • ช่วงเด็กถึงวัยรุ่น ซึ่งวัยนี้จะเน้นในการตรวจพัฒนาการของร่างกายและจิตใจ ภูมิต้านทานโรค สุขภาพของช่องปากและฟันเป็นต้น ช่วงอายุถัดมา 
  • ช่วงวัยทำงานถึงวัยกลางคน ซึ่งจะเป็นวัยที่ค่อนข้างจะแข็งแรงและมีภูมิต้านทานที่ดี มีสมรรถภาพร่างกายสมบูรณ์ ดังนั้น โปรแกรมการตรวจก็จะเป็นการตรวจสุขภาพพื้นฐานทั่วไป เช่น ตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ ฯลฯ 
  • ช่วงวัยผู้สูงอายุ กลุ่มวัยผู้สูงอายุนี้ร่างกายอาจจะเริ่มมีสมรรถภาพที่ถดถอยลงในหลาย ๆ ด้าน ดังนั้น จึงต้องมีโปรแกรมตรวจสุขภาพเฉพาะทาง เช่น ตรวจความเสี่ยงของโรคกระดูกพรุน ตรวจหาอาการอัลไซเมอร์หรือภาวะสมองเสื่อม เป็นต้น 

ดังนั้น การที่เราได้รับการตรวจสุขภาพที่ตรงกับช่วงวัย ก็จะช่วยให้เราป้องกันความเสี่ยงที่คาดไม่ถึงได้เป็นอย่างดีนั่นเองครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ตรวจสุขภาพประจําปี ที่ไหนดี รวมแพ็กเกจพื้นฐาน ตามช่วงอายุ

สำหรับคนที่ศึกษาในเรื่องการตรวจสุขภาพประจำปีมาเป็นอย่างดีแต่ยังไม่รู้จะตรวจสุขภาพประจำปีที่ไหน ไม่ต้องห่วงครับ เพราะเราได้รวบรวม 10 ที่ตรวจสุขภาพประจำปีที่ครอบคลุมความต้องการของคุณมาให้เลือกถึง 10 ที่หากสนใจลำดับไหน สามารถคลิกไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยนะครับ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

โรงพยาบาลพญาไท

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โรงพยาบาลพญาไท โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1

โรงพยาบาลชั้นนำ มีโปรแกรมครอบคลุมอายุการตรวจจนถึงวัย 60+

โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1

โปรแกรมการตรวจอย่างละเอียดที่ใส่ใจในทุก ๆ ช่วงวัยของชีวิต

โรงพยาบาลกรุงเทพ

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โรงพยาบาลกรุงเทพ โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1

คุณภาพชั้นนำ มีการตรวจทางรังสี และหลอดเลือดหัวใจอย่างละเอียด

โรงพยาบาลเปาโลโชคชัย 4

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โรงพยาบาลเปาโลโชคชัย 4 โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1

โปรแกรมตรวจละเอียด มีการตรวจด้วยเครื่องมือเฉพาะหลายอย่าง

โรงพยาบาลธนบุรี

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โรงพยาบาลธนบุรี โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1

ราคาเข้าถึงง่าย มีการตรวจหลากหลาย โรงพยาบาลชื่อดังฝั่งธนบุรี

โรงพยาบาลนนทเวช

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โรงพยาบาลนนทเวช โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1

เฉพาะวัยต่ำกว่า 35 ปี มีหลายแพ็กเกจเสริม มีอัลตร้าซาวด์ช่องท้อง

โรงพยาบาลเมดพาร์ค

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โรงพยาบาลเมดพาร์ค โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1

ตรวจสูงสุด 41 รายการ เดินทางสะดวก มีตรวจระดับวิตามินในเลือด

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1

ครอบคลุมการตรวจพื้นฐานทั้งหมด ราคาดี แถมคูปองอาหาร 1 มื้อ

โรงพยาบาลซีจีเอช พหลโยธิน

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โรงพยาบาลซีจีเอช พหลโยธิน โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1

สำหรับวัยทำงาน โปรแกรมการตรวจละเอียด มีพบแพทย์เฉพาะทาง

โรงพยาบาลคามิลเลียน

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โรงพยาบาลคามิลเลียน โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1

แบ่งช่วงอายุและโปรแกรมชัดเจน ราคาเริ่มต้นเพียง 2 พันกว่าบาท

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

โรงพยาบาลพญาไทโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 1
อ้างอิง:phyathai.com

โรงพยาบาลชั้นนำ มีโปรแกรมครอบคลุมอายุการตรวจจนถึงวัย 60+

พูดถึงโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลพญาไท หลายคนอาจคิดว่าราคาแพง แต่สำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีของที่นี่นั้น เริ่มต้นเพียง 2900 บาท เท่านั้นครับ แถมยังครอบคลุมอายุการตรวจจนถึงวัย 60+ เลยทีเดียว นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลยังให้คุณได้รับการตรวจจากแพทย์เฉพาะทางอีกหลายด้าน เช่น ด้านเต้านม ด้านโรคหัวใจ ด้านกระดูก เป็นต้น ซึ่งก็จะทำให้เรารู้ลึกถึงปัจจัยความเสี่ยงที่เกิดขึ้นและการปรับตัวเพื่อลดความเสี่ยงในอนาคตได้เป็นอย่างดีอีกด้วยครับ 

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิทโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โปรแกรมการตรวจอย่างละเอียดที่ใส่ใจในทุก ๆ ช่วงวัยของชีวิต

การตรวจสุขภาพประจำปีไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย หากแต่เป็นสิ่งที่ทางโรงพยาบาลสมิติเวชใส่ใจอยู่เสมอ ดังนั้น โปรแกรมการตรวจสุขภาพของที่นี่จึงได้รับการออกแบบการตรวจให้สอดคล้องกับช่วงอายุที่แตกต่าง เริ่มตั้งแต่วัยต่ำกว่า 30 ปี ที่โปรแกรมการตรวจอาจจะไม่มากนักเพราะเป็นช่วงวัยที่ความเสี่ยงต่ำ ซึ่งก็ทำให้ราคาถูกและเข้าถึงง่าย ในขณะที่ผู้สูงวัยก็จะมีโปรแกรมที่ละเอียด เช่น การตรวจระบบการไหลเวียนโลหิต การตรวจสมรรถภาพหัวใจขณะออกกำลังกาย ฯลฯ เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่มากขึ้นตามอายุนั่นเองครับ

โรงพยาบาลกรุงเทพโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

คุณภาพชั้นนำ มีการตรวจทางรังสี และหลอดเลือดหัวใจอย่างละเอียด

โรงพยาบาลกรุงเทพ ถือเป็นโรงพยาบาลที่มีคุณภาพชั้นนำระดับประเทศ ซึ่งสำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพจากที่นี่ การันตีคุณภาพได้เลยครับ โดยเฉพาะในเรื่องของความละเอียดในโปรแกรมการตรวจที่แบ่งออกเป็นหลาย ๆ รูปแบบด้วยกัน ซึ่งก็ประกอบไปด้วยการตรวจพื้นฐานทั่วไป เช่น ตรวจปัสสาวะ ตรวจเลือด ตรวจน้ำตาล ฯลฯ หรือจะเป็นการตรวจทางรังสีที่สามารถวินิจฉัยโรคได้หลากหลาย อีกทั้งยังมีการตรวจหลอดเลือดและหัวใจแบบเจาะลึก ที่จะช่วยให้มั่นใจในผลการตรวจได้เป็นอย่างดีครับ

โรงพยาบาลเปาโลโชคชัย 4โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

โปรแกรมตรวจละเอียด มีการตรวจด้วยเครื่องมือเฉพาะหลายอย่าง

โปรแกรมการตรวจสุขภาพประจำปีจากโรงพยาบาลเปาโล มีความโดดเด่นในเรื่องของความละเอียดในการตรวจ ซึ่งครอบคลุมการตรวจพื้นฐานหลายชนิด ตัวอย่างเช่น การตรวจการทำงานของตับ การตรวจยูริคในเลือด เป็นต้น อีกทั้งยังมีการตรวจด้วยเครื่องมือเฉพาะอีกหลายชนิด เช่น การตรวจตาด้วยเครื่องมือพิเศษ การตรวจหาความหนาแน่นกระดูก เป็นต้น แถมยังมีตัวเลือกการตรวจพิเศษสำหรับผู้มีอายุ 40 ปีขึ้นไปให้ได้เลือกตรวจเพิ่มอีกด้วยครับ

โรงพยาบาลธนบุรีโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

ราคาเข้าถึงง่าย มีการตรวจหลากหลาย โรงพยาบาลชื่อดังฝั่งธนบุรี

สำหรับคนที่อาศัยอยู่ฝั่งธนบุรีแล้วไม่อยากไปไหนไกล ๆ เพียงเพื่อมาตรวจสุขภาพประจำปี เราขอแนะนำโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีของโรงพยาบาลธนบุรีครับ ซึ่งโรงพยาบาลนี้ถือเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย โดยเฉพาะโปรแกรมการตรวจสุขภาพที่มีการตรวจที่หลากหลายไว้รองรับ แถมยังมีราคาเริ่มต้นที่เข้าถึงได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ไม่กี่พันเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่เราอยากแนะนำครับ

โรงพยาบาลนนทเวชโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

เฉพาะวัยต่ำกว่า 35 ปี มีหลายแพ็กเกจเสริม มีอัลตร้าซาวด์ช่องท้อง

สำหรับวัยรุ่นและวัยทำงานที่อายุไม่เกิน 35 ปี โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีนี้ เหมาะกับคุณอย่างมากครับ ด้วยการออกแบบโปรแกรมการตรวจให้สอดคล้องกับช่วงวัยอย่างแท้จริง ดังนั้น แม้ตัวโปรแกรมหลักจะมีรายการตรวจไม่มาก แต่ก็ครอบคลุมการตรวจพื้นฐานเป็นอย่างดี แถมยังมีการอัลตร้าซาวด์ช่องท้องทั้งบนและล่างอีกด้วย นอกจากนี้ หากคุณต้องการความละเอียดที่มากยิ่งขึ้น คุณสามารถซื้อแพ็กเกจเสริมที่มีรายการตรวจเพิ่มที่หลากหลายได้ยิ่งขึ้นไปอีกในราคาพิเศษอีกด้วยครับ

โรงพยาบาลเมดพาร์คโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

ตรวจสูงสุด 41 รายการ เดินทางสะดวก มีตรวจระดับวิตามินในเลือด

หากคุณกังวลว่าการเดินทางไปตรวจสุขภาพจะลำบากเพราะไม่มีรถส่วนตัวหรือกลัวรถติดเสียเวลา เราขอแนะนำให้คุณซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีจากโรงพยาบาลเมดพาร์ค เพราะโรงพยาบาลนี้สามารถเดินทางไปตรวจได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT แถมราคาค่าตรวจก็ยังอยู่ในระดับที่เหมาะสมและมีหลายโปรแกรมย่อยให้เลือก โดยมีรายการตรวจสูงสุดถึง 41 รายการเลยทีเดียว โดยเฉพาะการตรวจระดับวิตามินในเลือดที่จะช่วยให้ทราบถึงความเสี่ยงต่อโรคหรืออาการผิดปกติต่าง ๆ ในอนาคตได้เป็นอย่างดีครับ

โรงพยาบาลวิชัยยุทธโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

ครอบคลุมการตรวจพื้นฐานทั้งหมด ราคาดี แถมคูปองอาหาร 1 มื้อ

ถือเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีโปรแกรมการตรวจสุขภาพประจำปีที่น่าสนใจ เพราะมีรูปแบบการตรวจที่หลากหลาย ครอบคลุมถึงการตรวจพื้นฐานทั้งหมด เช่น ตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ ตรวจระดับไขมันในเลือด โดยเฉพาะการตรวจสมรรถนะการทำงานของอวัยวะภายในร่างกายที่ครอบคลุมทั้งการทำงานของปอด หัวใจ ไต และตับ แถมครอบคลุมทุกช่วงอายุ ตั้งแต่วัยต่ำกว่า 30 ปี ไปจนถึงวัยมากกว่า 60 ปี เลยทีเดียว อีกทั้งราคาก็เข้าถึงได้ง่ายและมีคูปองอาหารให้ 1 มื้อ อีกด้วย

โรงพยาบาลซีจีเอช พหลโยธินโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

สำหรับวัยทำงาน โปรแกรมการตรวจละเอียด มีพบแพทย์เฉพาะทาง

สำหรับวัยทำงานโดยเฉพาะช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไป เราขอแนะนำโปรแกรมตรวจสุขภาพของที่นี่ครับ เพราะทางโรงพยาบาลได้มีการออกแบบโปรแกรมการตรวจให้มีความละเอียดและครอบคลุมความเสี่ยงของแต่ละช่วงวัยซึ่งแตกต่างกันไปเป็นอย่างดี ตัวอย่างเช่น หากเป็นวัย 40+ ก็จะมีการตรวจสารบ่งชี้มะเร็งตับเพิ่มขึ้นมา เป็นต้น นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลยังมีการตรวจโดยแพทย์เฉพาะทางในกรณีตรวจสุขภาพตาและสุขภาพฟันอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้เรารับทราบถึงสุขภาพในส่วนนั้น ๆ ได้โดยละเอียดครับ

โรงพยาบาลคามิลเลียนโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

แบ่งช่วงอายุและโปรแกรมชัดเจน ราคาเริ่มต้นเพียง 2 พันกว่าบาท

โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีของโรงพยาบาลคามิลเลียน มีจุดเด่นในเรื่องการออกแบบโปรแกรมการตรวจที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยระดับราคาการตรวจเริ่มต้นเพียง 2 พันกว่าบาทเท่านั้น อีกทั้งยังมีโปรแกรมการตรวจที่สอดคล้องกับแทบทุกช่วงอายุ โดยเฉพาะวัยกลางคนถึงวัยสูงอายุที่มีโปรแกรมการตรวจที่ละเอียดมาก เช่น ตรวจสารบ่งชี้มะเร็งตับอ่อน CA 19-9 หรือตรวจการทำงานของต่อมธัยรอยด์ ซึ่งมักจะพบปัญหาได้บ่อยในกลุ่มวัยกลางคนถึงผู้สูงอายุนั่นเองครับ

บทส่งท้าย

แม้โรคภัยไข้เจ็บจะเป็นอะไรที่เราไม่สามารถควบคุมไม่ให้เกิดได้ 100% แต่ถ้าหากเราใส่ใจในสุขภาพ มีการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนอย่างเพียงพอ รวมไปถึงได้รับการตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ เราก็สามารถจะลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ ของร่างกายของเราได้เป็นอย่างดีแล้ว เพราะเกือบทุกโรคที่เกิดขึ้นในร่างกาย หากเราตรวจพบเสียแต่เนิ่น ๆ เราก็จะสามารถรักษาหรือเยียวยาให้หายดีได้ ดังนั้น มาลดความเสี่ยงให้ร่างกายด้วยการตรวจสุขภาพประจำปีกันนะครับ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. สุขภาพ
  4. ตรวจสุขภาพประจําปี ที่ไหนดี ปี 2024 รวมแพ็กเกจพื้นฐาน ตามช่วงอายุ

ค้นหาตามหมวดหมู่