mybest
เครื่องปรุง, พริกแกง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. เครื่องปรุง, พริกแกง
  4. 10 อันดับ น้ำจิ้มหมูกระทะ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย
  • 10 อันดับ น้ำจิ้มหมูกระทะ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย 1
  • 10 อันดับ น้ำจิ้มหมูกระทะ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย 2
  • 10 อันดับ น้ำจิ้มหมูกระทะ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย 3
  • 10 อันดับ น้ำจิ้มหมูกระทะ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย 4
  • 10 อันดับ น้ำจิ้มหมูกระทะ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย 5

10 อันดับ น้ำจิ้มหมูกระทะ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย

หมูกระทะเป็นอาหารยอดฮิตของคนไทย เพราะเป็นอาหารที่รับประทานร่วมกันได้หลายคนไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว แล้วยิ่งได้น้ำจิ้มรสชาติดีเด็ดมาเป็นตัวชูโรงด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้มื้อนั้นมีความอร่อยมากขึ้น ถึงแม้ว่าหมูกระทะจะมีต้นตำรับมาจากแถบญี่ปุ่นและเกาหลีตั้งแต่สมัยก่อนและไม่ได้มีรสชาติที่คุ้นเคยแบบคนไทย แต่ก็ได้รับความนิยมมากจนกระทั่งมีการผลิตน้ำจิ้มหมูกระทะในรสชาติสไตล์ไทย ๆ ขึ้นมาด้วยเช่นกัน


ปัจจุบันจึงมีน้ำจิ้มหมูกระทะมากมายให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นสูตรไทย สูตรญี่ปุ่นหรือเกาหลีก็มีให้เลือกสรร ในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกน้ำจิ้มหมูกระทะง่าย ๆ ให้อร่อยถูกใจ พร้อมแชร์ 10 อันดับ น้ำจิ้มหมูกระทะอร่อย ๆ จากหลายยี่ห้อมาแนะนำกันด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 29/03/2023
ธนกร พรวรรณพงศา (พีท)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
ธนกร พรวรรณพงศา (พีท)

คุณพีทจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเนชั่น สาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรมและมีไลฟ์สไตล์ที่รักการเที่ยวและการกินเป็นพิเศษ โดยจะชอบไปท่องเที่ยวหาประสบการณ์ในหลาย ๆ จังหวัดและสรรหาของอร่อย ๆ ทานในวันหยุดเสมอ นอกจากนี้ คุณพีทยังมีความถนัดในด้านการทำอาหาร ทั้งอาหารคาว เบเกอรี่และเครื่องดื่ม รวมทั้งยังชอบสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ขึ้นมาเป็นสูตรของตัวเองด้วย ปัจจุบันคุณพีททำธุรกิจส่วนตัวโดยการเปิดร้านคาเฟ่ที่มีชื่อว่า Blackkat Café ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่เน้นขายเครื่องดื่ม เช่น ชานมไข่มุก อิตาเลียนโซดา เมนูทานเล่นต่าง ๆ และยังมีแพลนจะขยายธุรกิจมาที่กรุงเทพในอนาคตอีกด้วย

ประวัติของ ธนกร พรวรรณพงศา (พีท)
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกน้ำจิ้มหมูกระทะ

น้ำจิ้มหมูกระทะนั้นมีให้เลือกมากมายหลายสูตร ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้บริโภคต้องการรสชาติหรือส่วนประกอบแบบไหน สำหรับการเลือกซื้อน้ำจิ้มหมูกระทะแบบง่าย ๆ เบื้องต้น ลองพิจารณาได้จากวิธีดังต่อไปนี้

1

เลือกน้ำจิ้มหมูกระทะจากสูตรที่ชอบ

หากจะเลือกรับประทานน้ำจิ้มหมูกระทะให้ถูกปาก ก็จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องรู้ก่อนว่าน้ำจิ้มแต่ละสูตรมีรสชาติพื้นฐานเป็นเช่นไร โดยสามารถพิจารณาได้จากสูตรต่าง ๆ ดังนี้

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรแซ่บอย่างไทย

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรแซ่บอย่างไทย
อ้างอิง:gettyimages.com

แม้หมูกระทะจะไม่ใช่อาหารไทยโดยแท้ แต่เมื่อมาอยู่ในประเทศไทยแล้ว ย่อมต้องมีการดัดแปลงให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น เพราะฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากน้ำจิ้มหมูกระทะแบบไทย ๆ หรือหมูย่างเกาหลีตามที่เรียกกันตั้งแต่อดีตของคนอีสาน จะมีรสชาติเผ็ดแซ่บแตกต่างจากต้นฉบับโดยสิ้นเชิง อย่างเช่น น้ำจิ้มหมูกระทะสูตรเด็ดจากร้อยเอ็ดตราแม่ศุภจิต เป็นต้น


ทั้งนี้ส่วนประกอบสำคัญของน้ำจิ้มหมูกระทะแบบไทยอีกอย่างหนึ่ง นอกจากพริกก็คือน้ำกระเทียมดองที่ให้ทั้งกลิ่นหอมและรสชาติกลมกล่อม ซึ่งถือเป็นรสชาติแบบไทย ๆ ที่คุ้นลิ้นกันอยู่แล้ว เพราะอาหารรสแซ่บหลายเมนูของไทยก็มักมีน้ำกระเทียมดองเป็นส่วนประกอบทั้งสิ้น ทั้งนี้ยังมีมะนาวมาเพิ่มรสชาติให้แช่บนัวไม่เหมือนน้ำจิ้มหมูกระทะของสัญชาติอื่นอีกด้วย

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรอร่อยแบบญี่ปุ่น

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรอร่อยแบบญี่ปุ่น
อ้างอิง:gettyimages.com

ถ้าหากใครที่ชอบรับประทานน้ำจิ้มหมูกระทะรสชาติหวานกลมกล่อมหอมมัน ละมุนลิ้น ไม่เผ็ด ก็สามารถเลือกรับประทานน้ำจิ้มแบบญี่ปุ่นได้เลย ซึ่งสูตรที่ได้รับความนิยมก็คือน้ำจิ้มแบบครีมข้น ๆ ที่ทำมาจากมิโซะ เนยถั่ว หรือปลาโอ แต่ถ้าหากรู้สึกเลี่ยนจนเกินไป ก็สามารถใส่กระเทียมสับ พริกซอยและน้ำมะนาวเพิ่มลงไปในน้ำจิ้มได้เช่นกัน


มิโซะคือถั่วหมักแบบญี่ปุ่นที่มีสารอาหารมากมาย เช่น วิตามิน โปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต หากใครที่ต้องการควบคุมน้ำหนักอาจต้องรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม และผู้ที่แพ้ถั่วต้องหลีกเลี่ยงสูตรนี้ ทั้งนี้ในบางสูตรของน้ำจิ้มสไตล์ญี่ปุ่นอาจมีส่วนผสมของมิรินลงไปด้วย สำหรับผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามจึงต้องอ่านฉลากก่อนซื้อทุกครั้ง

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูดรเด็ดจากเกาหลี

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูดรเด็ดจากเกาหลี
อ้างอิง:gettyimages.com

ถ้าพูดถึงเกาหลีนอกจากซีรีส์เกาหลีที่โด่งดัง ก็ยังมีอาหารที่มีเสน่ห์แตกต่างจากชาติอื่น ๆ โดยน้ำจิ้มหมูกระทะแบบเกาหลีนั้นมีอยู่หลายสูตรให้ได้ลิ้มลอง แต่ไม่ว่าจะเป็นสูตรไหนรสชาติใดก็ล้วนให้ความอร่อยทั้งสิ้น บางสูตรอาจมีรสชาติที่เค็มนำ บางสูตรก็หวานนำ ทั้งนี้ยังมีบางสูตรที่มีรสเผ็ดด้วย 


นอกจากนี้ น้ำจิ้มหมูกระทะสูตรเกาหลีนี้นับว่าเป็นน้ำจิ้มที่ครบรส สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งยังหาซื้อได้ง่าย โดยเฉพาะน้ำจิ้มสูตรเด็ดจาก Sukishi ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีที่โด่งดังในไทย ที่สามารถหาซื้อเป็นขวดมารับประทานกันเองที่บ้านได้ หากต้องการชูรสให้อร่อยแบบเกาหลีแท้ ๆ ก็ควรรับประทานคู่กับเครื่องเคียงต่าง ๆ เช่น พริก กระเทียม ผักกาดหอม กิมจิ หรือผักดองต่าง ๆ ด้วย

2

เลือกน้ำจิ้มหมูกระทะจากระดับความเผ็ด

เลือกน้ำจิ้มหมูกระทะจากระดับความเผ็ด
อ้างอิง:gettyimages.com

รสเผ็ดนั้นนับเป็นรสชาติที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าเราจะรับประทานอะไร การมีรสเผ็ดเสียหน่อยก็จะช่วยให้เจริญอาหารได้ไม่น้อย ดังนั้นน้ำจิ้มหมูกระทะแบบไทย ๆ จึงมีรสชาติเผ็ดแทบทุกยี่ห้อ ซึ่งหากใครต้องการเผ็ดมากเผ็ดน้อยก็ควรอ่านฉลากหรือคำแนะนำของร้านค้าก่อนเลือกซื้อ แต่หากว่ายังเผ็ดไม่สะใจล่ะก็ สามารถซอยพริกขี้หนูลงไปเพิ่มได้เลย


ในส่วนของน้ำจิ้มญี่ปุ่นนั้น อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าหากรู้สึกเลี่ยนจนเกินไปก็สามารถซอยพริกใส่เพิ่มไปได้ตามความต้องการ แต่ถ้าเป็นน้ำจิ้มสไตล์เกาหลีก็จะมีสูตรเผ็ดให้เลือกซื้ออยู่แล้ว และถ้าใครที่อยากเพิ่มระดับความเผ็ดมากขึ้น ก็สามารถเติมซอสพริกเกาหลี (โคชูจัง) ลงไปในน้ำจิ้มหมูเพื่อเพิ่มรสเผ็ดร้อนได้เต็มที่

3

เลือกน้ำจิ้มหมูกระทะเพื่อสุขภาพ

เลือกน้ำจิ้มหมูกระทะเพื่อสุขภาพ
อ้างอิง:gettyimages.com

น้ำจิ้มหมูกระทะแบบไทยนั้นมีน้ำกระเทียมดองเป็นส่วนประกอบสำคัญ ดังนั้นหากใครเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ น้ำหนัก หรือระดับน้ำตาลในเลือด ก็ควรเลือกสูตรที่ไม่มีทั้งน้ำตาล น้ำกระเทียม รวมไปถึงส่วนผสมของแป้ง ที่ผู้ผลิตมักใส่เพื่อเพิ่มความข้นให้น้ำจิ้มด้วย หรืออาจเลือกน้ำจิ้มหมูกระทะสูตรคีโตแทนไปเลยก็ได้ เพราะผู้ผลิตมักใช้สารให้ความหวานอื่น ๆ ที่ดีต่อสุขภาพแทนน้ำตาล


ในเรื่องของรสชาตินั่นอาจไม่แตกต่างจากสูตรปกติมากนัก เว้นก็แต่ความข้นที่จะลดลงจนไม่คุ้นลิ้น แต่หากเลือกรับประทานน้ำจิ้มที่ดีต่อสุขภาพแล้ว ก็จำเป็นจะต้องใส่ใจในเรื่องของเนื้อสัตว์และผักต่าง ๆ ในมื้อนั้นด้วย เพราะหากรับประทานแต่ของมัน ๆ หรือมีแต่สารพิษ ก็จะก่อให้เกิดแต่ผลเสียต่อสุขภาพ และที่สำคัญที่สุดคือควรรับประทานกันอย่างพอดีครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำจิ้มหมูกระทะ ยี่ห้อไหนอร่อย สูตรเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย

ความสนุกของการรับประทานหมูกระทะก็คือการรับประทานได้หลายคน แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะชอบน้ำจิ้มรสชาติสูตรเดียวกัน เพราะฉะนั้นจึงมีน้ำจิ้มหมูกระทะให้เลือกสรรหลายสูตร ซึ่งเราได้รวบรวมข้อมูลน้ำจิ้มหมูกระทะยอดนิยมทั้งรสชาติแบบไทย ญี่ปุ่น เกาหลี รวมถึงน้ำจิ้มเพื่อสุขภาพมาให้แล้ว
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Daidomon

น้ำจิ้มหมูกระทะ นินจาบาร์บีคิว

Daidomon น้ำจิ้มหมูกระทะ นินจาบาร์บีคิว 1

62 บาท

ราคาปานกลาง

ต้นตำรับน้ำจิ้มหมูกระทะที่คนไทยชื่นชอบ รสชาติดีไม่เคยเปลี่ยน

2

Sukishi

น้ำจิ้มหมูกระทะ ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

Sukishi น้ำจิ้มหมูกระทะ ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี 1

60 บาท

ราคาปานกลาง

สูตรเด็ดจากเกาหลีแท้ ๆ รสชาติดีเหมือนนั่งอยู่ในร้าน Sukishi

3

KinD Keto

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรคีโต

KinD Keto น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรคีโต 1

109 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

อร่อยดีต่อรูปร่างและสุขภาพ ปราศจากน้ำตาล และวัตถุกันเสีย

4

แม่ศุภจิต

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรพิเศษรสจัดเข้มข้น

แม่ศุภจิต น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรพิเศษรสจัดเข้มข้น 1

59 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำจิ้มสูตรเก่าแก่ลับเฉพาะ สินค้า OTOP คุณภาพเด็ดจากร้อยเอ็ด

5

Pure Foods

น้ำจิ้มหมูกระทะ คุณภาพดี

Pure Foods น้ำจิ้มหมูกระทะ คุณภาพดี 1

52 บาท

ราคาปานกลาง

เปรี้ยว หวาน เผ็ด ครบรส ผลิตจากวัตถุดิบอย่างดี ถูกปากคนไทย

6

คุณละออง

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรไม่มีน้ำตาล

คุณละออง น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรไม่มีน้ำตาล 1

35 บาท

ราคาต่ำ

เข้มข้นอร่อย ดีต่อสุขภาพ แม้ไม่มีน้ำตาลและน้ำกระเทียมดอง

7

MeowNeko

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรถั่ว

MeowNeko น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรถั่ว 1

60 บาท

ราคาปานกลาง

รสชาติกลมกล่อมหอมละมุนลิ้น เพิ่มความสุขให้ทุกงานสังสรรค์

8

พริกรวย

น้ำจิ้มหมูกระทะ รสเด็ดจากภูทับเบิก

พริกรวย น้ำจิ้มหมูกระทะ รสเด็ดจากภูทับเบิก 1

39 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เผ็ดจี๊ดถึงใจสมชื่อ "พริกรวย" น้ำจิ้มสูตรไทย ๆ สไตล์ภูทับเบิก

9

Kichi

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรมิโซะ

Kichi น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรมิโซะ 1

194 บาท

ราคาสูง

น้ำจิ้มสูตรญี่ปุ่นแท้ รสชาติดีไม่เผ็ด รับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

10

แม่อู๊ด

น้ำจิ้มหมูกระทะ มะนาวแท้

แม่อู๊ด น้ำจิ้มหมูกระทะ มะนาวแท้ 1

69 บาท

ราคาปานกลาง

หอมอร่อยได้รสชาติจากมะนาวแท้ สะอาด ปราศจากสารกันเสีย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Daidomonน้ำจิ้มหมูกระทะ นินจาบาร์บีคิว

น้ำจิ้มหมูกระทะ นินจาบาร์บีคิว 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
62 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
62 บาท
ราคาปานกลาง

ต้นตำรับน้ำจิ้มหมูกระทะที่คนไทยชื่นชอบ รสชาติดีไม่เคยเปลี่ยน

Daidomon เป็นร้านหมูกะทะเจ้าแรกของไทยที่มีชื่อเสียง สามารถรับประทานได้ไม่อั้น ทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบต่าง ๆ ที่สดใหม่ สะอาด และปลอดภัยต่อผู้บริโภค แต่ที่สำคัญจุดเด่นของทางร้านคือน้ำจิ้มสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน ใช้ส่วนผสมวัตถุดิบจากธรรมชาติ และมีส่วนผสมของปลาโอที่ทำให้น้ำจิ้มมีรสชาติหอมกลมกล่อมมากขึ้น รสชาติของน้ำจิ้ม Daidomon จะมีความหวานและความเค็มที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินทุกครั้งที่รับประทานหมูกระทะได้เป็นอย่างดีครับ


น้ำจิ้ม Daidomon รสบาบีคิว เหมาะกับการใช้เป็นซอสเพื่อเพิ่มรสชาติความอร่อยได้มากขึ้น รสชาติมีความเข้มข้น สามารถนำมาหมักกับเนื้อต่าง ๆ ได้ด้วย ก่อนใช้งานแนะนำให้เขย่าก่อน เพื่อให้ได้รสชาติที่มีประสิทธิภาพ อร่อย และดีต่อสุขภาพ สามารถเติมความอร่อยให้กับน้ำจิ้มได้ด้วยการใส่พริกสับ กระเทียมสับ และน้ำมะนาว ทำให้น้ำจิ้มมีความเปรี้ยว หอมกลมกล่อมมากขึ้น บรรจุในขวดแก้วใสมิดชิด สามารถเก็บรักษาความสดของน้ำจิ้มได้นาน โดยตอนจัดเก็บไม่ควรให้โดนความร้อนครับ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Sukishiน้ำจิ้มหมูกระทะ ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

ราคาอ้างอิง
60 บาท
ราคาปานกลาง

สูตรเด็ดจากเกาหลีแท้ ๆ รสชาติดีเหมือนนั่งอยู่ในร้าน Sukishi

Sukishi แบรนด์ปิ้งย่างเกาหลีชื่อดังขึ้นบนห้างสรรพค้าชั้นนำหลากหลายแห่ง ใช้วัตถุดิบนำเข้าที่ดีและมีคุณภาพส่งตรงถึงคุณ อีกทั้งยังมีน้ำจิ้มปิ้งย่างสูตรพิเศษ มีรสชาติเค็มและหวานเข้ากันอย่างกลมกล่อม หอมกลิ่นซีอิ๊วเกาหลี ไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสีย หากต้องการเพิ่มอรรถรสในการรับประทาน แนะนำให้เติมต้นหอม งา พริก กระเทียม และมะนาวได้ เพื่อเพิ่มรสชาติเผ็ด เปรี้ยว และความหอมให้กับการรับประทานได้หลายมิติมากขึ้นกว่าเดิมครับ


น้ำจิ้มปิ้งย่าง Sukishi บรรจุในขวดฝาหมุนพลาสติกสวยงามน่ารับประทาน สามารถเก็บรักษาได้นานมากถึง 90 วัน หากใช้ไม่หมดควรแช่เก็บในที่เย็นในอุณหภูมิ 2 - 5 องศา เป็นน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน สามารถอร่อยง่ายได้ที่บ้าน ทั้งนี้ยังสามารถนำไปประยุกต์กับเมนูอาหารอื่น ๆ ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูไก่กรอบราดซอสซีอิ๊วไก่หลี หมูอบราดซอสซีอิ๊วไก่หลี และอีกมากมาย ทั้งนี้คุณยังสามารถนำพกพาความอร่อยได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วยครับ

No.3

KinD Ketoน้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรคีโต

ราคาอ้างอิง
109 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

อร่อยดีต่อรูปร่างและสุขภาพ ปราศจากน้ำตาล และวัตถุกันเสีย

สำหรับสายสุขภาพหรือกลุ่มคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักแล้ว การรับประทานหมูกะทะหรือปิ้งย่างนั้น จำเป็นต้องมีน้ำจิ้มเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทาน ทาง KinD Keto ได้จัดทำน้ำจิ้มสูตรพิเศษแบบคีโตที่ดีต่อสุขภาพ เพราะปราศจากน้ำตาล แป้ง ผงชูรส และปราศจากสารกันบูด ทางแบรนด์ได้คิดค้นสูตรที่ให้ได้รสชาติเข้มข้นไม่ต่างจากน้ำจิ้มสูตรปกติ มีความอร่อยครบรส มีความเปรี้ยว หวาน เค็ม และเผ็ดที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เหมาะกับผู้รับประทานทุกเพศทุกวัยครับ


KinD Keto น้ำจิ้มคีโต มีส่วนผสมของหญ้าหวาน และสารให้ความหวานจากธรรมชาติ Erythritol ที่มีความปลอดภัยสูง นอกจากสายสุขภาพ และผู้ควบคุมน้ำหนักแล้ว ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานก็สามารถรับประทานได้ มีน้ำจิ้มหลากหลายรสชาติให้เลือกมากกว่า 13 ชนิด มีความอร่อยกลมกล่อม และรสชาติเข้มข้น ไม่ว่าจะรับประทานเป็นน้ำจิ้ม หรือนำไปหมักเนื้อก็สามารถทำได้ตามต้องการ สำหรับผู้ที่ไม่เคยลองรับประทาน สามารถเปิดใจลองกับแบรนด์นี้ได้ครับ

No.4

แม่ศุภจิตน้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรพิเศษรสจัดเข้มข้น

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรพิเศษรสจัดเข้มข้น 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำจิ้มสูตรเก่าแก่ลับเฉพาะ สินค้า OTOP คุณภาพเด็ดจากร้อยเอ็ด

น้ำจิ้มหมูกระทะ แม่ศุภจิต สูตรพิเศษรสเข้มข้น สินค้า OTOP ของดีจังหวัดร้อยเอ็ด การันตีมาตรฐานจาก อย. เป็นสินค้าขายดีและได้รับความนิยมอย่างมาก มีความหวานเค็มกำลังดี ผสมกับความเผ็ดจัดจ้าน มีความอร่อย รับประทานได้อย่างเพลิดเพลิน ยิ่งรับประทานกับเมนูปิ้งย่างก็สามารถชูรสชาติความอร่อยได้มากยิ่งขึ้น ทางแม่ศุภจิตได้ใช้วัตถุดิบที่คัดสรรเป็นอย่างดี พร้อมกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ทำให้รสชาติน้ำจิ้มกลมกล่อม นำมารับประทานร่วมกับเมนูปิ้งย่างได้อย่างเพลิดเพลินเลยครับ


น้ำจิ้มหมูกระทะ แม่ศุภจิต สูตรพิเศษรสเข้มข้น ปราศจากสารกันบูดและแป้ง บรรจุผ่านขวดผ่านการฆ่าเชื้อที่มีคุณภาพ สามารถเก็บรักษาได้นานถึง 6 เดือน แต่หลังจากเปิดใช้งานแล้วควรแช่เย็นจะเก็บได้นาน 30 วัน เหมาะกับรับประทานในเมนูหมูกะทะ ชาบู สุกี้ หรือปิ้งย่าง นอกจากนี้สามารถประยุกต์ใช้กับเมนูก๋วยเตี๋ยว ลวกจิ้ม อาหารย่าง อาหารทอด และอีกหลากหลายเมนู สามารถเติมเครื่องเคียงอย่างพริก มะนาว หรือกระเทียมลงไป เพื่อเสริมให้น้ำจิ้มอร่อยมากขึ้นได้ครับ

No.5

Pure Foodsน้ำจิ้มหมูกระทะ คุณภาพดี

ราคาอ้างอิง
52 บาท
ราคาปานกลาง

เปรี้ยว หวาน เผ็ด ครบรส ผลิตจากวัตถุดิบอย่างดี ถูกปากคนไทย

สัมผัสความเข้มข้นของน้ำจิ้มหมูกะทะแบบง่าย ๆ ด้วยน้ำจิ้ม Pure Foods ทางแบรนด์ได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีจากแหล่งเพาะปลูกที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้น้ำจิ้มมีรสชาติที่มีความอร่อย โดดเด่นในเรื่องรสชาติที่มีความกลมกล่อม มีทั้งความหวาน ความเผ็ด และอมเปรี้ยวที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เหมาะกับการรับประทานในเมนูหมูกะทะ ปิ้งย่าง หรือสุกี้ อร่อยง่าย สะดวกสบาย และช่วยประหยัดเวลาให้กับคุณ และทาง Pure Foods เองก็มีการผลิตสินค้าคุณภาพออกมามากมาย คุณจึงสามารถรับประทานได้อย่างมั่นใจครับ


น้ำจิ้มหมูกะทะ Pure Foods บรรจุขวดใสสามารถมองเห็นน้ำจิ้มชัดเจน การคัดสรรวัตถุดิบที่ดี มีความสดใหม่ในการผลิต ทำให้สีน้ำจิ้มสวยน่ารับประทาน สามารถเก็บรักษาได้นานถึง 6 เดือน หากรับประทานไม่หมดควรแช่เก็บในตู้เย็น เหมาะกับงานปาร์ตี้ งานสังสรรค์ หรือรับประทานอาหารในบ้าน ไม่ว่าจะรับประทานคนเดียว คู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือกลุ่มครอบครัว น้ำจิ้มหมูกะทะ Pure Foods ก็สามารถช่วยเติมเต็มช่วงเวลาความสุขในทุก ๆ ช่วงเวลาได้เป็นอย่างดีครับ

No.6

คุณละอองน้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรไม่มีน้ำตาล

ราคาอ้างอิง
35 บาท
ราคาต่ำ

เข้มข้นอร่อย ดีต่อสุขภาพ แม้ไม่มีน้ำตาลและน้ำกระเทียมดอง

เอาใจสายคลีนและคนรักสุขภาพด้วย คุณละออง น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรไม่มีน้ำตาล สำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก คนรักสุภาพ และผู้ป่วยกลุ่มโรคเบาหวานก็สามารถรับประทานได้ ใช้ Sucralose เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ทางแบรนด์ได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ทำให้น้ำจิ้มมีความกลมกล่อม อร่อย และสดใหม่ ทั้งนี้ยังเติมความหอมด้วยกระเทียม และความเผ็ดจากพริก ทำให้น้ำจิ้มมีความอร่อยเข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นหมูกระทะที่รับประทานในโอกาสไหน ก็ช่วยเพิ่มความลงตัวให้กับอาหารได้เป็นอย่างดีครับ


น้ำจิ้มหมูกระทะ คุณละออง สูตรน้ำตาล 0% ปราศจากผงชูรส แป้ง น้ำกระเทียมดอง และวัตถุกันเสีย เอาใจสายสุขภาพและกลุ่มคนรับประทานคลีนได้เป็นอย่างดี ตัวน้ำจิ้มบรรจุในขวดใส ขนาด 250 กรัม ทางร้านมีน้ำจิ้มหมูกะทะ น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มซีฟู้ด สามารถรับประทานได้ทั้งปิ้งย่าง ชาบู หรือรับประทานกับเมนูอาหารทะเลได้ตามต้องการ ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าที่เป็นที่ชาวอิสลามก็สามารถรับประทานได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของหมู สามารถรับประทานได้อย่างมั่นใจเลยครับ

No.7

MeowNekoน้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรถั่ว

ราคาอ้างอิง
60 บาท
ราคาปานกลาง

รสชาติกลมกล่อมหอมละมุนลิ้น เพิ่มความสุขให้ทุกงานสังสรรค์

น้ำจิ้มสูตรสไตล์ญี่ปุ่นของทาง MeowNeko เป็นสูตรฉบับแบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ทำให้สัมผัสราวกับว่าคุณได้รับประทานหมูกะทะที่ประเทศญี่ปุ่น โดยสูตรนี้จะไม่ใช้ถั่วลิสง แต่เปลี่ยนมาใช้เป็นถั่วอัลมอนด์แทน ให้กลิ่นและรสชาติที่สัมผัสแตกต่างจากเดิม นอกจากความอร่อยกลมกล่อมแบบไม่เหมือนใครแล้ว ยังมีสรรพคุณหลากหลายด้วย ไม่ว่าจะช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด ลดความดัน มีวิตามินอีช่วยในการบำรุงสายตา และคุณประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย รับประทานได้อย่างมั่นใจเลยครับ


MeowNeko น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรถั่วสไตล์ญี่ปุ่นที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย น้ำจิ้มสามารถเติมพริก กระเทียม และมะนาว เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับน้ำจิ้มให้อร่อยกลมกล่อมมากขึ้น และไม่ทำให้รู้สึกเลี่ยน อร่อยได้ทั้งแบบหมูกะทะ หรือชาบูได้ตามต้องการ ปราศจากผงชูรส น้ำจิ้มบรรจุขวดใสเก็บรักษาในตู้เย็นได้นานถึง 6 เดือน ทั้งนี้สำหรับผู้มีอาการแพ้ถั่วหรือกำลังควบคุมปริมาณการรับประทานอาหาร ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการก่อนรับประทานทุกครั้งครับ

No.8

พริกรวยน้ำจิ้มหมูกระทะ รสเด็ดจากภูทับเบิก

ราคาอ้างอิง
39 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เผ็ดจี๊ดถึงใจสมชื่อ "พริกรวย" น้ำจิ้มสูตรไทย ๆ สไตล์ภูทับเบิก

หากนึกถึงแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สำคัญของประเทศไทย ภูทับเบิก ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะสามารถรับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามพร้อมอากาศที่หนาวเย็น การรับประทานเมนูร้อน ๆ อย่างหมูกะทะก็เป็นทางเลือกที่ดี น้ำจิ้มที่ภูทับเบิกของทางพริกรวย เป็นน้ำจิ้มที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ มีรสชาติอร่อยสไตล์เกาหลี มีทั้งความเผ็ดจัดจ้าน และความหวานที่กลมกล่อม ทำให้ได้สัมผัสถึงความอร่อยเข้มข้นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารรสจัด เพราะน้ำจิ้มยี่ห้อนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของความจัดจ้านครับ


น้ำจิ้มหมูกระทะ พริกรวย เป็นสินค้า OTOP สูตรเด็ดจากภูทับเบิก การันตีคุณภาพจากเครื่องหมายฮาลาล และมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา มีความสะอาด ปลอดภัยต่อผู้บริโภค บรรจุในขวดแก้วที่มีฝาเปิดที่มิดชิด สามารถรักษาคุณภาพของน้ำจิ้มได้ดี มี 2 ขนาดให้เลือกคือ ขวดเล็ก 320 กรัม และขวดใหญ่ 670 กรัม เหมาะกับการรับประทานในเมนูหมูกะทะ ปิ้งย่างเกาหลี หรือประยุกต์กับเมนูอาหารต่าง ๆ ได้ รับประกันความอร่อยได้อย่างแน่นอนครับ

No.9

Kichiน้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรมิโซะ

น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรมิโซะ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
194 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
194 บาท
ราคาสูง

น้ำจิ้มสูตรญี่ปุ่นแท้ รสชาติดีไม่เผ็ด รับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

น้ำจิ้มสูตรพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งความเข้มข้นและรสชาติที่กลมกล่อม Kichi น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรมิโซะ มีความเป็นต้นตำรับแท้แบบญี่ปุ่น อุดมไปด้วยโพรไบโอติกส์ที่ได้จากการหมักถั่วฉบับญี่ปุ่น มีสรรพคุณช่วยปรับสมดุลระบบย่อยอาหาร และอีกมากมาย สามารถใช้เป็นน้ำจิ้ม หรือเป็นซอสปรุงรสได้ นอกจากนี้ยังสามารถประยุกต์ไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู เช่น ต้มซุปมิโซะ เมนูต้มจืดสไตล์ญี่ปุ่น เป็นต้น ใครที่ชื่นชอบรสชาติหรือสไตล์อาหารแบบญี่ปุ่นก็สามารถเลือกมารับประทานกันได้ครับ


Kichi น้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรมิโซะ บรรจุในซองสูญญากาศ ขนาด 1 กิโลกรัม คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี สามารถแบ่งใส่บรรจุอื่น ๆ ได้ เก็บรักษาได้นานถึง 3 เดือน ในอุณหภูมิที่เย็น 15 องศา ปราศจากวัตถุกันเสียและไม่ใส่สารกันบูดที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย สามารถรับประทานกับเมนูหมูกะทะ หรือชาบูได้เป็นอย่างดี สำหรับน้ำจิ้มหมูกะทะ สูตรมิโซะนี้ เหมาะกับการใช้งานในปาร์ตี้ หรืองานเลี้ยงครอบครัว เพราะมีปริมาณที่เยอะ รสชาติอร่อย และราคาย่อมเยาว์อีกด้วยครับ

No.10

แม่อู๊ดน้ำจิ้มหมูกระทะ มะนาวแท้

น้ำจิ้มหมูกระทะ มะนาวแท้ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาปานกลาง

หอมอร่อยได้รสชาติจากมะนาวแท้ สะอาด ปราศจากสารกันเสีย

ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบและกระบวนการผลิตของน้ำจิ้มหมูกะทะของทางแม่อู๊ด ทำให้ได้น้ำจิ้มที่อร่อยและรสชาติกลมกล่อม ทางร้านใช้มะนาวแท้ 100% ทำให้ได้รสเปรี้ยวที่มีความหอมลงตัว ผสมผสานความเผ็ดจัดจ้านของพริกที่เข้ากันได้ดี ใช้วิธีการเคี่ยวน้ำพริกนานถึง 4 ชั่วโมงจนมีความเข้นข้น มีกลิ่นหอม และรสชาติกลมกล่อมแบบธรรมชาติแท้ จนกลายเป็นน้ำจิ้มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน เป็นรสชาติที่อร่อยช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินในการรับประทานได้เป็นอย่างมากครับ


น้ำจิ้มหมูกระทะ แม่อู๊ด ก่อนรับประทาน สามารถเติมพริก กระเทียม และมะนาวเพิ่มลงในน้ำจิ้ม เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานได้ดีขึ้น ไม่มีส่วนผสมของแป้งและสารกัดบูด ตัวน้ำจิ้มมีความเข้นข้นพิเศษ ไม่มีน้ำผสม มีรสชาติเผ็ดจัดจ้าน เหมาะกับการรับประทานหมูกะทะ ชาบู หรือเมนูปิ้งย่างต่าง ๆ ได้ หากยังรับประทานไม่หมดควรแช่ไว้ในตู้เย็น สามารถเก็บรักษาได้นานถึง 3 เดือน ทั้งนี้ยังสามารถเก็บในช่องแช่แข็ง เพื่อยืดอายุของน้ำจิ้มได้นานถึง 5 เดือนเลยครับ

บทส่งท้าย

น้ำจิ้มหมูกระทะที่เราได้รวบรวมมาฝากกันนี้นอกจากจะมีรสชาติอร่อยเข้มข้นแล้ว ยังทำมาจากวัตถุดิบคุณภาพดี รวมทั้งยังสูตรมีทั้ง อย. และ สัญลักษณ์ฮาลาลรับประกันอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม หากใครมีปัญหาเรื่องสุขภาพไม่ว่าจะมีอาการแพ้ถั่ว กังวลเรื่องระดับน้ำตาล หรืออาจมีส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ไม่สามารถรับประทานได้ ก็ควรอ่านรายละเอียดของทางร้านให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อกันด้วยครับ

TOP 5 น้ำจิ้มหมูกระทะ แนะนำ

อันดับที่ 1: Daidomonน้ำจิ้มหมูกระทะ นินจาบาร์บีคิว

อันดับที่ 2: Sukishiน้ำจิ้มหมูกระทะ ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

อันดับที่ 3: KinD Ketoน้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรคีโต

อันดับที่ 4: แม่ศุภจิตน้ำจิ้มหมูกระทะ สูตรพิเศษรสจัดเข้มข้น

อันดับที่ 5: Pure Foodsน้ำจิ้มหมูกระทะ คุณภาพดี

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. เครื่องปรุง, พริกแกง
  4. 10 อันดับ น้ำจิ้มหมูกระทะ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สูตรเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่