mybest
หุ้นต่างประเทศ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. การลงทุน
  3. เทรดดิ้ง
  4. ซื้อหุ้นต่างประเทศ โบรกไหนดี ปี 2024 ซื้อขายสะดวก บทวิเคราะห์แม่นยำ
  • ซื้อหุ้นต่างประเทศ โบรกไหนดี ปี 2024 ซื้อขายสะดวก บทวิเคราะห์แม่นยำ 1
  • ซื้อหุ้นต่างประเทศ โบรกไหนดี ปี 2024 ซื้อขายสะดวก บทวิเคราะห์แม่นยำ 2
  • ซื้อหุ้นต่างประเทศ โบรกไหนดี ปี 2024 ซื้อขายสะดวก บทวิเคราะห์แม่นยำ 3
  • ซื้อหุ้นต่างประเทศ โบรกไหนดี ปี 2024 ซื้อขายสะดวก บทวิเคราะห์แม่นยำ 4
  • ซื้อหุ้นต่างประเทศ โบรกไหนดี ปี 2024 ซื้อขายสะดวก บทวิเคราะห์แม่นยำ 5

ซื้อหุ้นต่างประเทศ โบรกไหนดี ปี 2024 ซื้อขายสะดวก บทวิเคราะห์แม่นยำ

ในสถานการณ์ที่ตลาดหุ้นมีความผันผวนและสภาวะเศรษฐกิจยังไม่มีเสถียรภาพ ทำให้หลายคนตัดสินใจกระจายความเสี่ยงด้วยการนำเงินทุนไปลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือกอื่น ไม่ว่าจะเป็นพันธบัตรรัฐบาล ทองคำ เหรียญ Crypto น้ำมัน ฯลฯ ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนโดยรวมได้ และนอกเหนือจากที่กล่าวมานี้ อีกหนึ่งตัวเลือกการลงทุนที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยก็คือ การลงทุนหุ้นต่างประเทศ


ปัจจุบันมีโบรกเกอร์จำนวนมากที่ให้เราสามารถเลือกเปิดพอร์ตเพื่อลงทุนในหุ้นต่างประเทศได้ ซึ่งแต่ละโบรกเกอร์เองก็จะมีเงื่อนไข มีนโยบายในการเปิดพอร์ตที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ทางด้านการตลาดที่แต่ละโบรกเกอร์เลือกใช้ ทำให้อาจเกิดความลังเลที่ว่าควรจะเลือกเปิดพอร์ตกับโบรกเกอร์ไหนดี ดังนั้นในบทความนี้ เราจะมาแชร์ถึงวิธีการเลือกโบรกเกอร์สำหรับเปิดพอร์ตหุ้นต่างประเทศ ที่มีนโยบายน่าสนใจ และรวมถึง 10 โบรกเกอร์สำหรับเปิดพอร์ตหุ้นต่างประเทศที่ได้รับความนิยมมาฝากทุกคนกันด้วยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 27/03/2024
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ข้อดีของการลงทุนในหุ้นต่างประเทศ?

ข้อดีของการลงทุนในหุ้นต่างประเทศ?

หากลองย้อนกลับไปเมื่อปี 2563 ในตอนนั้นเกิดเหตุการณ์เทขายหุ้นอย่างหนักในประเทศไทย ทำให้ดัชนี SET ลดลงอย่างต่อเนื่อง มีนักลงทุนหลายรายที่สูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก และบางคนถึงขั้นล้มละลายจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ซึ่งสาเหตุก็มาจากการกระจายความเสี่ยงที่ไม่ดีพอ ในขณะที่เวลาไล่เลี่ยกัน ตลาดหุ้นอเมริกาถูกเข้าซื้อจำนวนมากจนราคาพุ่งขึ้นไปทำ New High ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีอีกหลายคนที่สามารถทำกำไรได้เช่นกัน เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนคงจะพอทราบถึงข้อดีของการลงทุนในตลาดหุ้นต่างประเทศกันบ้างแล้วว่า นอกจากจะช่วยกระจายความเสี่ยงในการลงทุนแล้ว ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้นอีกด้วย

วิธีการเลือกโบรกเกอร์ เปิดพอร์ตหุ้นต่างประเทศ

มีโบรกเกอร์จำนวนมากที่เปิดให้บริการสำหรับการเปิดพอร์ตเพื่อลงทุนในหุ้นต่างประเทศ ซึ่งแต่ละโบรกเกอร์เองก็จะมีหลักเกณฑ์เงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเราไปดูกันดีกว่าว่าในการเลือกโบรกเกอร์สำหรับเปิดพอร์ตการลงทุนในหุ้นต่างประเทศ ควรพิจารณาจากอะไรกันบ้างครับ

1

เลือกจากตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศที่สามารถลงทุนได้

เลือกจากตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศที่สามารถลงทุนได้

การมีทางเลือกที่มากขึ้น ก็หมายถึงการมีโอกาสที่มากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นการพิจารณาจากตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศที่สามารถลงทุนได้จึงเป็นปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม แน่นอนว่าถ้าเป็นตลาดหลัก ๆ อย่าง อเมริกา ฮ่องกง ยุโรป จีน แต่ละโบรกเกอร์จะไม่ค่อยแตกต่างกันมาก แต่ที่แตกต่างกันจะเป็นพวกตลาดเกิดใหม่ หรือตลาดขนาดเล็ก อย่างเช่น นอร์เวย์ โปแลนด์ ไอร์แลนด์ ซึ่งบางครั้งเราอาจจะเจอหุ้นที่น่าสนใจที่มีราคาถูกในตลาดเหล่านี้ก็ได้ครับ

2

ตรวจสอบค่าธรรมเนียมในการซื้อขายหุ้นต่างประเทศและค่าธรรมเนียมในการโอนที่เกิดขึ้น

ตรวจสอบค่าธรรมเนียมในการซื้อขายหุ้นต่างประเทศและค่าธรรมเนียมในการโอนที่เกิดขึ้น

การลงทุนในหุ้นต่างประเทศ เมื่อมีการทำธุรกรรมซื้อขาย เราจำเป็นต้องจ่ายค่าธรรมเนียมให้แก่โบรกเกอร์ หรือที่เราเรียกกันว่าค่าคอมมิชชั่น ซึ่งอัตราค่าธรรมเนียมของแต่ละโบรกเกอร์ก็อาจจะไม่เท่ากัน ซึ่งเราควรพิจารณาเปรียบเทียบดูโดยละเอียด และนอกจากค่าธรรมเนียมซื้อขายแล้ว ค่าธรรมเนียมในการโอนก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะในการลงทุนหุ้นต่างประเทศ เราจำเป็นต้องมีการโอนเงินเข้าและออกจากประเทศเสมอ และในการโอนแต่ละครั้งอาจมีค่าธรรมเนียมการโอน นี่จึงเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ต้องพิจารณาร่วมด้วย

3

ตรวจสอบระบบการซื้อขายและแพลตฟอร์มในการซื้อขายหุ้นต่างประเทศ

ตรวจสอบระบบการซื้อขายและแพลตฟอร์มในการซื้อขายหุ้นต่างประเทศ

แม้ว่าแต่ละโบรกเกอร์จะมีการพัฒนาระบบซื้อขายและแพลตฟอร์มการเทรดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าบางแพลตฟอร์มอาจจะดีกว่าอีกแพลตฟอร์มหนึ่ง ซึ่งแพลตฟอร์มที่ดีกว่าหมายถึงอะไร ในการทำธุรรกรรมการซื้อขายหุ้น ความเร็วในการทำธุรกรรมถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก มีหลายกรณีที่นักลงทุนส่งคำสั่งซื้อแต่เกิดระบบดีเลย์ทำให้ราคาคลาดเคลื่อน ซึ่งราคาที่คลาดเคลื่อนไปนั้น ถ้ากรณีที่ขาดทุนอาจจะถือเป็นโชคดี แต่ถ้าในกรณีที่ได้กำไร ราคาที่คลาดเคลื่อนไปจะส่งผลทำให้กำไรที่เราได้รับลดลง ดังนั้นการเลือกแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพ จะสามารถลดความเสี่ยงจากปัจจัยเหล่านี้ลงได้ครับ

4

เลือกโบรกเกอร์ เปิดพอร์ตหุ้นต่างประเทศที่ติดต่อสื่อสารสะดวก ดูแลเอาใจใส่ดี

เลือกโบรกเกอร์ เปิดพอร์ตหุ้นต่างประเทศที่ติดต่อสื่อสารสะดวก ดูแลเอาใจใส่ดี

ในกรณีที่เรามีปัญหาเกี่ยวกับการเทรด หรือต้องการคำแนะนำรวมถึงบทวิเคราะห์ต่าง ๆ ผู้ที่เราต้องโทรไปสอบถามเป็นอันดับแรกก็คือมาร์เกตติ้ง ที่เป็นคนดูแลเราอยู่ โดยปกติแล้วไม่ว่าเราจะเปิดพอร์ตกับโบรกเกอร์ไหน โบรกเกอร์นั้น ๆ ก็จะต้องให้เจ้าหน้าที่มาร์เกตติ้งหนึ่งคนคอยดูแลพอร์ตเรา ซึ่งการเลือกโบรกเกอร์ที่มีการดูแลทั่วถึง มีบทวิเคราะห์หลากหลายและเจ้าหน้าที่เอาใจใส่ จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำหรับนักลงทุนที่ต้องให้ความสำคัญเช่นกัน

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ซื้อหุ้นต่างประเทศ โบรกไหนดี ซื้อขายสะดวก บทวิเคราะห์แม่นยำ

หลังจากได้ทราบถึงวิธีการเลือกโบรกเกอร์สำหรับเปิดพอร์ตหุ้นต่างประเทศกันไปแล้ว ทุกคนคงจะเห็นได้ว่าการตัดสินใจเลือกโบรกเกอร์นั้นมีอะไรให้เราต้องพิจารณามากเลยทีเดียว และเพื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกให้กับทุกคน ในหัวข้อนี้เราไปดูกันดีกว่าว่า 10 โบรกเกอร์ที่เราได้คัดเลือกมาฝากกันนั้นมีที่ไหนบ้าง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

SCB Securities

บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์

SCB Securities บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ 1

ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินออกต่างประเทศ เทรดได้เต็มจำนวนไม่หัก

Kasikorn Securities

บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย

Kasikorn Securities บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย 1

เทรดได้อย่างแม่นยำ ด้วยบริการ REAL TIME MARKET DATA

Maybank Kim Eng Securities

บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)

 Maybank Kim Eng Securities บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) 1

เพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อขาย ด้วยบริการระบบ KE-World

Bualuang Securities

บริษัทหลักทรัพย์บัวหลวง

Bualuang Securities บริษัทหลักทรัพย์บัวหลวง 1

เปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของบริษัทชั้นนำในสหรัฐ ฮ่องกงและเวียดนาม

Finansia Syrus Securities Public Company Limited

บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส

Finansia Syrus Securities Public Company Limited บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส  1

เพิ่มโอกาสในการลงทุน กับ 23 ประเทศ และ 37 ตลาดทุนทั่วโลก

TISCO Securities

บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้

TISCO Securities บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้  1

รับบทวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพ การันตรีด้วยรางวัลผลงานมากมาย

CAPITAL NOMURA SECURITIES PCL

บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน

CAPITAL NOMURA SECURITIES PCL บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน 1

บริการทางการเงินครบวงจร ซื้อขายออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

SBI Thai Online

บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์

SBI Thai Online บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ 1

ลงทุนไปกับโบรกเกอร์ที่มียอดมาร์เก็ตแชร์เป็นอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น

Asia Plus Securities

บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส

Asia Plus Securities บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส 1

มั่นใจตลอดการลงทุน ด้วยประสบการณ์การให้บริการมากกว่า 10 ปี

Phillip Capital

บริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป

Phillip Capital บริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป 1

รับบริการ One to One Coaching บริการให้คำแนะนำแบบส่วนตัว

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

SCB Securitiesบริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์

บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ 1
อ้างอิง:scbs.com

ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินออกต่างประเทศ เทรดได้เต็มจำนวนไม่หัก

เป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถลงทุนในต่างประเทศได้ถึง 24 ประเทศทั่วโลก ซึ่งครอบคลุมหลากหลายภูมิภาคและหลากหลายธุรกิจ หลากหลายทางเลือกทั้งหุ้น ตราสารหนี้ ETF มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการเปิดบัญชี ที่อนุมัติไวภายใน 10 นาทีเท่านั้น ไม่มีขั้นต่ำในการเปิด พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน เรียกได้ว่าโอนไปเท่าไหร่ก็เทรดได้เต็มจำนวน ค่าคอมมิชชั่นเริ่มต้นด้วยเงินขั้นต่ำ ไม่ได้เริ่มเป็นเปอร์เซ็นต์ และนอกจากนี้ยังมีบริการบทวิเคราะห์ที่มาจากผู้เชี่ยวชาญของ SCBS

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

เทรดได้อย่างแม่นยำ ด้วยบริการ REAL TIME MARKET DATA

หนึ่งในโบรกเกอร์ชั้นนำของประเทศไทยที่ให้บริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ ครอบคลุมจำนวนประเทศที่สามารถลงทุนได้มากที่สุดในประเทศไทยถึง 28 ประเทศทั่วโลก มีจุดเด่นที่ความรวดเร็วและความแม่นยำในการซื้อขาย ด้วยบริการ REAL TIME MARKET DATA ที่จะทำให้สามารถซื้อขายได้ด้วยราคาล่าสุด มาพร้อมกับบริการซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านอินเตอร์เน็ต และสามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้ 3 ช่องทาง คือ ผ่านระบบเว็บไซต์ ผ่านระบบ Mobile และผ่านเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุน

Maybank Kim Eng Securitiesบริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)

เพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อขาย ด้วยบริการระบบ KE-World

บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ให้บริการทางการเงินที่ครองมาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่งในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2545 ถือหุ้นใหญ่โดยกลุ่มเมย์แบงก์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีธุรกิจหลักคือธนาคารเมย์แบงก์ ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศมาเลเซีย ดังนั้นจึงหมดความกังวลด้านความน่าเชื่อถือและสภาพคล่องของบริษัท ด้านบริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ มีจุดเด่นที่การนำระบบ KE-World มาใช้ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่นักลงทุน และไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี

เปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของบริษัทชั้นนำในสหรัฐ ฮ่องกงและเวียดนาม

อีกหนึ่งโบรกเกอร์ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีกับบริษัทหลักทรัพย์บัวหลวง ที่เป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงเทพ โดยมีธนาคารกรุงเทพเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศใน สหรัฐ ฮ่องกง และเวียดนาม ซึ่งครอบคลุมหุ้น และ ETFs รวมกว่าหนึ่งหมื่นตัว การทำธุรกรรมซื้อขายสามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านแพลตฟอร์ม Global Invest และยังสามารถส่งคำสั่งผ่านโปรแกรม Streaming โปรแกรมซื้อขายเดียวกับที่ใช้ซื้อขายตลาดหุ้นในประเทศไทย

Finansia Syrus Securities Public Company Limitedบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส

เพิ่มโอกาสในการลงทุน กับ 23 ประเทศ และ 37 ตลาดทุนทั่วโลก

โบรกเกอร์ที่ให้บริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ต่างระเทศจาก 23 ประเทศ และ 37 ตลาดทุนทั่วโลก เพิ่มโอกาสและความยืดหยุ่นในการลงทุน ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของบริษัทชั้นนำระดับโลก ครอบคลุมตลาดจากทั้ง 4 ภูมิภาค ยุโรป อเมริกา เอเชียแปซิฟิก และรวมถึงตลาดของเพื่อนบ้านในภูมิภาค The Greater Mekong ที่เปิดโอกาสให้เราสามารถลงทุนในหุ้นของประเทศ กัมพูชา ประเทศลาว และประเทศเวียดนามได้

รับบทวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพ การันตรีด้วยรางวัลผลงานมากมาย

โบรกเกอร์สัญชาติไทยที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 มีจุดเด่นที่บริการให้คำปรึกษาแก่นักลงทุน และบทวิเคราะห์ที่มีคุณภาพ ยืนยันด้วยรางวัลผลงานที่มากมาย อาทิ รางวัลทีมวิเคราะห์การลงทุนยอดเยี่ยมปี 2561 รางวัลนักวิเคราะห์การลงทุนยอดเยี่ยม ปี 2561 ด้านบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศเองก็มีเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในหุ้นต่างประเทศคอยให้คำปรึกษา และคอยแนะนำจังหวะการลงทุน พร้อมอัปเดตข้อมูลข่าวสารอยู่ตลอดเวลา

CAPITAL NOMURA SECURITIES PCLบริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน

บริการทางการเงินครบวงจร ซื้อขายออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

บริษัทหลักทรัพย์โนมูระ พัฒนสิน บริษัทในเครือ โนมูระ กรุ๊ป หนึ่งในผู้ให้บริการทางเงินแบบครบวงจรระดับโลก จุดเด่นของบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศของโบรกเกอร์นี้คือ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนเงินกลับประเทศ บริการเทรดครอบคลุมตลาดหลักทรัพย์จาก 12 ประเทศทั่วโลก สามารถซื้อขายได้ผ่านสองช่องทาง คือหนึ่งผ่านเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการการลงทุนหลักทรัพย์ต่างประเทศ และสองเทรดได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมงผ่านแพลตฟอร์ม Nomura iGlobal

SBI Thai Onlineบริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์

ลงทุนไปกับโบรกเกอร์ที่มียอดมาร์เก็ตแชร์เป็นอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น

SBITO หรือ บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ เป็นหนึ่งในบริษัทย่อยภายใต้ SBI Group Companies ผู้นำตลาดด้านการให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเตอร์เน็ต การันตรีด้วยยอดมาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่งในญี่ปุ่น ดังนั้นจึงหมดความกังวลเรื่องความน่าเชื่อถือ โดยจุดเด่นของโบรกเกอร์นี้สำหรับบัญชีซื้อขายหุ้นต่างประเทศ คือเป็นโบรกเดียวในประเทศไทยที่สามารถซื้อเศษหุ้นในตลาดอเมริกาใต้ (New York Stock Exchange, American Stock Exchange, NASDAQ)

Asia Plus Securitiesบริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส

มั่นใจตลอดการลงทุน ด้วยประสบการณ์การให้บริการมากกว่า 10 ปี

บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส เป็นโบรกเกอร์ที่เปิดให้บริการด้านการลงทุนในหุ้นต่างประเทศมาแล้วมากกว่า 10 ปี จุดเด่นของบัญชีซื้อขายหุ้นต่างประเทศของโบรกนี้ก็คือ ตัวเลือกในการลงทุนที่เปิดโอกาสให้สามารถลงทุนได้ใน 24 ประเทศ และ 27 ตลาดทั่วโลก มีบริการอัปเดตข้อมูลแบบ Live สดทุกวันโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และนอกจากนี้ยังมีบริการที่สามารถโอนเงินสกุลต่างประเทศที่มีอยู่มาลงทุนได้เลย โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนที่อาจจะลดลง

รับบริการ One to One Coaching บริการให้คำแนะนำแบบส่วนตัว

บริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด เป็นโบรกเกอร์ที่ถือเป็นผู้บุกเบิกช่องทางในการลุงทุนหุ้นต่างประเทศ โดยเป็นโบรกเกอร์แรกในประเทศไทยที่เปิดให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ จุดเด่นที่น่าสนใจเมื่อเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นต่างประเทศกับโบรกฟิลลิปก็คือ การมีอบรมสัมนาในหัวข้อที่หลากหลาย และยังมีบริการ One to One Coaching ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญมาคอยให้ความรู้ ให้คำแนะนำแบบส่วนตัว สามารถซื้อขายออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบ POEMS2.0 

บทส่งท้าย

การลงทุนในหุ้นต่างประเทศมาพร้อมกับโอกาสที่มากมาย แต่ถึงอย่างนั้น ขึ้นชื่อว่าการลงทุนก็ต้องมาพร้อมกับความเสี่ยงเสมอ ยิ่งเป็นหุ้นจากต่างประเทศด้วยแล้ว บางทีเราอาจจะไม่ได้รู้ลึก ไม่ได้รู้ละเอียดเกี่ยวกับบริษัทนั้น ๆ เท่ากับบริษัทภายในประเทศไทย ที่อย่างน้อยเราก็ได้เห็น หรือบางทีอาจจะได้ใช้บริการในชีวิตประจำวัน ดังนั้นเพื่อลดความเสี่ยงจากการลงทุนในหุ้นต่างประเทสลงให้มากที่สุด อย่าลืมวางแผนการลงทุนอย่างรอบคอบ และศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทนั้น ๆ ให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้งครับ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. การลงทุน
  3. เทรดดิ้ง
  4. ซื้อหุ้นต่างประเทศ โบรกไหนดี ปี 2024 ซื้อขายสะดวก บทวิเคราะห์แม่นยำ

ค้นหาตามหมวดหมู่