mybest
พาเลทตา ราคาหลักร้อย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
  4. 10 อันดับ พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย ปี 2024 รีวิวแบรนด์ดัง ถูกและดี
  • 10 อันดับ พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย ปี 2024 รีวิวแบรนด์ดัง ถูกและดี 1
  • 10 อันดับ พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย ปี 2024 รีวิวแบรนด์ดัง ถูกและดี 2
  • 10 อันดับ พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย ปี 2024 รีวิวแบรนด์ดัง ถูกและดี 3
  • 10 อันดับ พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย ปี 2024 รีวิวแบรนด์ดัง ถูกและดี 4
  • 10 อันดับ พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย ปี 2024 รีวิวแบรนด์ดัง ถูกและดี 5

10 อันดับ พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย ปี 2024 รีวิวแบรนด์ดัง ถูกและดี

ดวงตาเปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจ การแต่งหน้าที่น่าดึงดูดและมีเสน่ห์ก็อยู่ที่การแต่งตาให้มีความสดใสและสวยงามเข้ากับกาลเทศะและโอกาส รวมไปถึงการแต่งกายของเราด้วยค่ะ ดังนั้นการจะเลือกพาเลตต์ตาที่เหมาะกับตนเองนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่หลายคนอาจจะกังวลเรื่องงบประมาณที่มีจำกัด เพราะพาเลตต์ตาหรืออายแชโดว์พาเลตต์ที่มีหลากสีสันหลายยี่ห้อมักมีราคาสูง หากต้องการที่มีคุณสมบัติติดทน สีชัด กันน้ำ กันเหงื่อและกันความมันได้ดี


แต่ความจริงแล้วพาเลตต์ตาหรืออายแชโดว์พาเลตต์ราคาหลักร้อยในท้องตลาดหรือดรักสโตร์ที่ถูกและดีก็มีคุณภาพไม่แพ้พาเลตต์ตาราคาหลักพันเลยค่ะ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 10 อันดับ พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อยยี่ห้อยอดนิยม พร้อมทั้งวิธีการเลือก มาดูกันค่ะว่าพาเลตต์ยี่ห้อไหนที่คุ้มค่าคุ้มราคา สีสวยชัด ติดทน มีหลากหลายเนื้อให้เลือกใช้ ทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์และเนื้อกลิตเตอร์ รวมทั้งยังแต่งหน้าได้หลายโอกาสในราคาประหยัดอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกพาเลตต์ตาราคาหลักร้อย

การเลือกพาเลตต์ตานั้นสิ่งสำคัญจะต้องเลือกที่คุณภาพของเนื้ออายแชโดว์ด้านใน และเลือกที่เข้ากับการใช้งานและไลฟ์สโตล์ของผู้ใช้ เพื่อทำให้เราใช้อายแชโดว์ได้อย่างคุ้มค่า ดังนั้น วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกกันค่ะ 

1

ตรวจสอบคุณภาพของเนื้อสีในพาเลตต์อายแชโดว์

ตรวจสอบคุณภาพของเนื้อสีในพาเลตต์อายแชโดว์

การเลือกพาเลตต์อายแชโดว์ที่มีคุณภาพนั้น ข้อแรกจะต้องเลือกอายแชโดว์ที่เนื้อสีชัดเจน วิธีการดูว่าอายแชโดว์นั้นสีชัดเจนหรือไม่ก็คือ การลองปาดเนื้อสีอายแชโดว์ขึ้นมาจากพาเลตต์ แล้วป้ายลงไปยังกระดาษสีสว่างหรือท้องแขนส่วนที่สว่างของเรา หากสีที่ปาดออกมาตรงกับสีในพาเลตต์นั้น ไม่อ่อนเกินไป หรือมีเนื้อสีที่ติดมาชัดเจนแสดงว่าเป็นอายแชโดว์ที่ดีค่ะ


นอกจากนี้อายแชโดว์ที่ดีจะต้องไม่ร่วงเป็นฝุ่นผงหรือร่วงน้อย เพราะถ้าเนื้ออายแชโดว์ร่วงเป็นฝุ่นผงแสดงว่าเนื้ออายแชโดว์ของพาเลตต์นั้นไม่เกาะกับผิวของเรา ยิ่งเนื้อร่วงเป็นฝุ่นผงมากเท่าไหร่ ยิ่งติดทนนานน้อยลงเท่านั้น วิธีทดสอบก็คือการปาดเนื้อขึ้นมาดูและสังเกตว่าตัวอายแชโดว์นั้นไม่มีฝุ่นผงร่วงลงไป หรือถ้ามีก็ควรมีน้อยมาก ๆ จะได้มั่นใจว่าอายแชโดว์นั้นจะติดแน่นทนนานตลอดทั้งวันค่ะ

2

เลือกโทนสีพาเลตต์อายแชโดว์ที่ใช้บ่อย

เลือกโทนสีพาเลตต์อายแชโดว์ที่ใช้บ่อย

อีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงในการเลือกพาเลตต์อายแชโดว์นั่นก็คือการเลือกให้ตรงกับการใช้งานและไลฟ์สโตล์ของเราค่ะ หากคุณต้องทำงานในสถานที่ราชการหรือสถานที่ที่ต้องการความสุภาพเรียบร้อย โทนสีของพาเลตต์ตาที่เลือกก็ควรเลือกโทนสีสุภาพ เช่น โทนนู้ด โทนน้ำตาล หรือโทนชมพูอ่อน เพื่อให้เข้ากับกาลเทศะ แต่ถ้าหากใครที่ทำงานสายแฟชั่น หรืองานที่ค่อนข้างอิสระ สามารถเลือกโทนสีสันที่สดขึ้นมา โดยโทนสีของพาเลตต์อายแชโดว์สามารถแบ่งเป็นสองโทนดังนี้


  • สีโทนธรรมชาติ โทนสีธรรมชาตินั้นจะเป็นโทนสีที่อ่อน ประกอบไปด้วยโทนสีนู้ด โทนสีน้ำตาล โทนสีชมพูอ่อน หรือโทนสีส้มอ่อน ไม่ฉูดฉาด สีของพาเลตต์นั้นจะเป็นโทนสีที่ไปในทิศทางเดียวกัน แต่งง่าย ไม่มีสีที่โดดออกมามากนัก ข้อดีก็คือสามารถแต่งได้หลายโอกาส เหมาะกับงานที่เป็นทางการ หรือหากเป็นงานที่ไม่เป็นทางการก็จะได้ลุคที่ดูสบาย ๆ เป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ
  • สีโทนสดใสหรือฉูดฉาด โทนสีที่สดใสนั้นเป็นสีสันที่ชัดเจน ฉูดฉาด อาจจะมีหลากหลายสีในพาเลตต์เดียว ไม่ได้เป็นสีโทนเดียวกันทั้งหมด เหมาะกับการแต่งตาที่ต้องการความโดดเด่น น่าหลงใหล น่าดึงดูด เช่น โทนแดง โทนม่วง โทนเขียวหรือฟ้า รวมไปถึงสีเข้มทั้งหลาย เหมาะกับงานสำหรับสายแฟชั่น หรือคนที่ทำงานอิสระ ข้อดีคือ แต่งไปปาร์ตี้แฟนซี หรืองานที่ไม่เป็นทางการก็จะทำให้ดูสนุก สดใส แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ค่ะ
3

เลือกพาเลตต์ที่มีเนื้ออายแชโดว์หลายแบบในตลับเดียว

เลือกพาเลตต์ที่มีเนื้ออายแชโดว์หลายแบบในตลับเดียว

เนื้อของอายแชโดว์นั้นมีหลากหลายเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อด้านหรือเนื้อแมตต์ (Matte) เนื้อประกายมุกหรือเนื้อชิมเมอร์ (Shimmer) และเนื้อกลิตเตอร์หรือเนื้อกากเพชร (Glitter) ที่มีความวิบวับมากกว่าเนื้อธรรมดา การที่เราจะเลือกพาเลตต์ตาสักหนึ่งพาเลตต์ควรจะเลือกตลับที่มีหลากหลายเนื้อในตลับเดียว เพราะจะทำให้คุณครีเอทลุคที่หลากหลายได้มากขึ้น สามารถแต่งในส่วนต่าง ๆ ของดวงตาได้หลากหลาย โดยเนื้อแต่ละแบบก็ใช้แต่งตาในจุดที่แต่งต่างกันดังนี้


  • เนื้อแมตต์หรือเนื้อด้าน (Matte) หากเป็นอายแชโดว์โทนสีธรรมชาติควรเลือกพาเลตต์ที่มีสีเข้มเป็นเนื้อแมตต์ เพราะสามารถนำมาเขียนขอบตาเพิ่มความคมชัดให้ดวงตาคุณได้ หรือหากเป็นสีน้ำตาลเนื้อแมตต์ก็สามารถนำมาคัดเบ้าตาเพิ่มความมีมิติมากขึ้น หรือใครที่หนังตามันอาจจะเหมาะกับอายแชโดว์เนื้อแมตต์ เพราะทำให้ดวงตาคุณดูไม่มัน แถมยังติดแน่นทนทานด้วยค่ะ
  • เนื้อชิมเมอร์หรือเนื้อประกายมุก (Shimmer) เนื้อชิมเมอร์หรือโทนประกายมุกเป็นเนื้อที่ผสมชิมเมอร์ให้ความเป็นประกายเหลือบมุก เพิ่มมิติให้ดวงตา เหมาะแก่การลงทั่วเปลือกตาหรือเพิ่มความโดดเด่นและลูกเล่นให้ดวงตาคู่สวย ด้วยการลงที่กลางเปลือกตา อาจจะใช้ลงใต้เปลือกตาเบา ๆ เพื่อทำให้ดวงตาดูโฉบเฉี่ยวมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นค่ะ
  • เนื้อกลิตเตอร์หรือเนื้อกากเพชร (Glitter) เนื้อกลิตเตอร์นั้นอาจจะหาได้ยากกว่าสองเนื้อด้านบนและอาจจะไม่จำเป็นมากนักสำหรับแต่งตาไปทำงาน แต่หากใครที่เป็นสายแฟชั่นหรือสายปาร์ตี้ การมีอายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์ในพาเลตต์นั้นจะยิ่งเพิ่มความเป็นประกายและทำให้ดวงตาของคุณโดดเด่น จุดที่เหมาะในการลงก็คือตรงกลางเปลือกตา ทำให้ดวงตาของคุณยิ่งมีประกายล้อกับแสงได้ดีกว่าอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ค่ะ
4

เลือกพาเลตต์อายแชโดว์ที่แข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่าย

เลือกพาเลตต์อายแชโดว์ที่แข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่าย

วัสดุที่ผลิตสำหรับพาเลตต์ตาก็มีหลากหลาย แต่ส่วนใหญ่พาเลตต์ตาราคาหลักร้อยมักจะเป็นพลาสติก การที่จะดูว่าตัวพาเลตต์นั้นแข็งแรงทนทานหรือไม่สามารถดูได้จากบานพับของพาเลตต์ จะต้องไม่หลวม เปิดแล้วปิดได้สนิท ไม่เหลื่อม และพอดีกับตลับ จุดที่เปิดจะต้องเปิดง่าย และพลาสติกที่ใช้ควรเป็นเนื้อพลาสติกแบบหนา จะยิ่งทนทานกว่าเนื้อพลาสติกแบบบาง นอกจากนี้ควรสังเกตที่เนื้ออายแชโดว์ภายในต้องมีการอัดแน่นดี ไม่ร่วงหรือแตกแสดงว่าพาเลตต์นั้นไม่ผ่านการตกหล่นหรือกระแทก จะยิ่งมั่นใจได้ว่าพาเลตต์มีความแข็งแรงและมีคุณภาพที่ดี

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย รีวิวแบรนด์ดัง ถูกและดี

วันนี้เรามี 10 อันดับของพาเลตต์ตาราคาหลักร้อยจากหลายแบรนด์ดังที่น่าสนใจมาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ โดยมาพร้อมกับเนื้ออายแชโดว์หลากสีทั้งโทนสีธรรมชาติ โทนร้อนฉูดฉาด โทนน้ำตาลแบบสุภาพ มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์ ซึ่งบางแบรนด์ก็มีแถมที่ปัดแก้ม กระจก รวมถึงแปรงมาให้อีกด้วยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

cute press

พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Eye&Cheek Mini Palette

cute press พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Eye&Cheek Mini Palette  1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มาพร้อมกระจกและที่ปัดแก้ม ตลับเดียวครบจบทั้งตาและแก้ม

2

NEE CARA

พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Mini Fruits Eye Shadow Palette

NEE CARA พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Mini Fruits Eye Shadow Palette 1

125 บาท

ราคาต่ำ

สีสันสดใสตามผลไม้หลากชนิด ผสม Vitamin E และสารกันแดด

3

Merrez'ca

พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Blink Blink Eye Palette

Merrez'ca  พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Blink Blink Eye Palette 1

329 บาท

ราคาปานกลาง

มีส่วนผสมช่วยลดความมันบนเปลือกตา เนื้อนุ่ม เนียนละเอียด

4

PERIPERA

พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Ink Pocket Shadow Palette

PERIPERA พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Ink Pocket Shadow Palette  1

590 บาท

ราคาสูง

เนื้อติดทน ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

5

MEILINDA

MEILINDA Mood Mellow Eye Palette

MEILINDA  MEILINDA Mood Mellow Eye Palette 1

272 บาท

ราคาปานกลาง

พิกเมนต์เข้ม เด่นชัด ใช้แต่งหน้าออกงานในโอกาสพิเศษได้

6

4U2

พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Eye Shadow Palette 2

4U2  พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Eye Shadow Palette 2 1

299 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อชิมเมอร์ทั้งตลับเป็นประกายวิบวับดูโดดเด่น เล่นกับแสงได้ดี

7

ODBO

พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Signature Eye Shadow Palette

ODBO พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Signature Eye Shadow Palette 1

259 บาท

ราคาปานกลาง

โทนสีในตลับเข้าคู่กันได้ดี เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย

8

Sasi

พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Girls Can Be Unique Eyeshadow Palette

Sasi พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Girls Can Be Unique Eyeshadow Palette 1

159 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ตลับเล็กพกพาง่าย เนื้ออายแชโดว์เกลี่ยได้ง่าย ๆ ด้วยนิ้วมือ

9

Naree

พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Everyday Nude Eye Shadow Palette

Naree  พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Everyday Nude Eye Shadow Palette 1

259 บาท

ราคาปานกลาง

โทนสี Nude ดูสุภาพและเป็นทางการ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว

10

USTAR

พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Blooming Flower Eye&Cheek Palette

USTAR  พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Blooming Flower Eye&Cheek Palette 1

450 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เม็ดสีเข้มเบลนด์สีได้ดั่งใจ แถมแปรงสองหัวมาให้พร้อมในตลับ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

cute pressพาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Eye&Cheek Mini Palette

พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Eye&Cheek Mini Palette  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มาพร้อมกระจกและที่ปัดแก้ม ตลับเดียวครบจบทั้งตาและแก้ม

Eyes & Cheek Mini Palette จาก cute press มาพร้อมกับราคาน่ารักสบายกระเป๋า ตลับเล็กพาพกง่าย ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 4 สีและ 1 ช่องด้านล่างเป็น Brush On สำหรับปัดแก้ม เนื้ออายแชโดว์จะเป็นเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ จึงเหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งตาแบบเป็นประกายโดดเด่นเป็นพิเศษ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสี แต่เฉดสีที่เราคัดเลือกมาฝากในวันนี้จะเป็นโทนชมพูอมส้มค่ะ


พาเลตต์ตาของทาง cute press ตลับนี้สามารถแต่งได้หลายลุค หลายโอกาส ตั้งแต่เรียนไปเรียนในวันเบา ๆ แต่งไปทำงาน หรือสำหรับการไปเที่ยวในวันหยุด ซึ่งข้อดีของการเลือกใช้โทนชมพูอมส้มจะช่วยให้เมคอัพของเราดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นด้วยเพราะเป็นโทนสีหวานซ่อนเปรี้ยวนั่นเองค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

NEE CARAพาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Mini Fruits Eye Shadow Palette

ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาต่ำ

สีสันสดใสตามผลไม้หลากชนิด ผสม Vitamin E และสารกันแดด

Mini Fruits Eyeshadow Palette จากแบรนด์ NEE CARA ออกแบบมาได้น่ารักสดใสมากทีเดียวค่ะ ด้วยคอนเซปต์สีสันตามผลไม้ อย่างสตรอว์เบอร์รี่, พีช, ส้ม, มะเขือเทศ และลิ้นจี่ เนื้ออายแชโดว์ทุกตลับมีสองแบบ คือ เนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ และด้วยโทนสีที่มีทั้งสีโทนชมพู โทนส้ม โทนแดง หรือโทนน้ำตาล ทำให้ตอบโจทย์ได้กับทุก Undertone ทั้ง Yellow Undertone, Cool Undertone หรือ Neutral Undertone


พาเลตต์ตารุ่นนี้สามารถช่วยให้คุณแต่งหน้าได้หลายลุค ทั้งสไตล์สาวหวานในวันพิเศษ ลุคแบบน่ารักสดใสขี้เล่น หรือลุคสุดเปรี้ยวสำหรับวันปาร์ตี้ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังใส่ Vitamin E รวมถึงสารกันแดดอย่าง Titanium Dioxide มาเพื่อบำรุงและปกป้องเปลือกตาจากแสงแดดไปในตัวอีกด้วยค่ะ

No.3

Merrez'ca พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Blink Blink Eye Palette

ราคาอ้างอิง
329 บาท
ราคาปานกลาง

มีส่วนผสมช่วยลดความมันบนเปลือกตา เนื้อนุ่ม เนียนละเอียด

พาเลตต์ตา 9 ช่องจาก Merrez'ca เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ เนื่องจากสีส่วนใหญ่ในพาเลตต์เน้นเนื้อชิมเมอร์เป็นหลัก การจับคู่สีทางแบรนด์ได้คิดว่ามาแล้วว่าแต่ละสีสามารถเบลนด์เข้าได้ดี เลือกแต่งตาได้หลายลุค เพราะมีทั้งสีชมพู, สีส้มอิฐ, สีแดง, สีม่วง มีสีโทนอ่อนไว้สำหรับไฮไลท์ ขณะเดียวกันก็มีสีเข้มโทนร้อนสำหรับการเน้นเปลือกตาเพื่อให้ดูมีเสน่ห์โดดเด่นยิ่งขึ้น 


ความพิเศษของ Blink Blink Eye Palette อยู่ที่ส่วนผสมของ Silica ซึ่งจะช่วยควบคุมความมันบริเวณเปลือกตา ลดปัญหาเนื้ออายแชโดว์เป็นคราบหรือตกร่องระหว่างวัน เนื้อสีเข้ม ชัด สามารถเกลี่ยได้ง่าย ๆ ด้วยแปรงหรือนิ้วมือ จากรีวิวหลายคนบอกว่าเมื่อแต่งตาเข้าคู่กับลิปสติกของทางแบรนด์จะเข้ากันได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

No.4

PERIPERAพาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Ink Pocket Shadow Palette

ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาสูง

เนื้อติดทน ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

มาที่ฝั่งแบรนด์เกาหลีกันบ้างค่ะ กับ PERIPERA พาเลตต์ตารุ่น Ink Pocket Shadow มาพร้อมกับเนื้ออายแชโดว์ทั้งแบบแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ พิกเมนต์สีแน่น เข้ม ให้สีสันที่สวยสดชัดเจน เนื้ออายแชโดว์เกาะเปลือกตาได้ดี มีส่วนผสมที่ช่วยลดการตกร่องจากความมันและเหงื่อ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมในกลุ่ม Moisturizer อย่าง สารสกัดจากน้ำมันแมคคาเดเมีย (Macadamia Seed Oil) ช่วยบำรุงผิวไปในตัว 


นอกจากนี้ PERIPERA ยังเลือกใช้สารกันเสียชนิดอ่อนโยน และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เป็นอีกไอเทมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวรอบดวงตาบอบบางแพ้ง่าย สำหรับโทนสีทั้งหมดที่มีหากใครชอบกลิตเตอร์เป็นพิเศษ ขอแนะนำเป็นเบอร์ 3 เพราะเป็นเบอร์ที่ให้เนื้อกลิตเตอร์ชัดและโดดเด่นที่สุดค่ะ

No.5

MEILINDA MEILINDA Mood Mellow Eye Palette

ราคาอ้างอิง
272 บาท
ราคาปานกลาง

พิกเมนต์เข้ม เด่นชัด ใช้แต่งหน้าออกงานในโอกาสพิเศษได้

อายแชโดว์ แบบพาเลตต์ 9 ช่องจาก MEILINDA อยู่ในเฉดสีเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบ Warm Tone โดยเฉพาะ เพราะเฉดสีจะเน้นไปที่สีน้ำตาล สีเบจ สีส้มอิฐ และสีแดงอมส้ม ทางแบรนด์เลือกแมตช์คู่สีมาได้เข้ากันดี ทำให้ทั้ง 9 สีสามารถสลับกันใช้ได้ตามต้องการ สามารถแต่งออกมาได้หลายลุคไม่ซ้ำ ลดความน่าเบื่อจำเจ พิกเมนต์สีตัวนี้ถือว่าแน่นในระดับหนึ่ง สามารถใช้แต่งหน้าออกงานเนื่องในโอกาสพิเศษได้ ในหนึ่งพาเลตต์มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ นอกจากนี้ยังมี Vitamin E ช่วยบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาไปในตัว

No.6

4U2 พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Eye Shadow Palette 2

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อชิมเมอร์ทั้งตลับเป็นประกายวิบวับดูโดดเด่น เล่นกับแสงได้ดี

แน่นอนว่าพาเลตต์ตาราคาหลักร้อยจะขาดแบรนด์ 4U2 ไปไม่ได้เลยค่ะ รอบนี้ทางแบรนด์ได้ออกเฉดสีใหม่โดยได้มีการพัฒนาการจับคู่สีที่แมตช์กันมากขึ้น ในส่วนของพิกเมนต์หรือเม็ดสีก็มีความเข้มและติดทนยิ่งขึ้นเช่นกัน ใครที่ชอบเนื้ออายแชโดว์แบบชิมเมอร์จะต้องถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 สีภายในตลับเป็นเนื้อแบบชิมเมอร์ทั้งหมดเลยค่ะ ซึ่งจะให้ประกายวิบวับเล่นกับแสงธรรมชาติและแสงไฟภายในอาคารได้ดีแม้จะเป็นช่วงกลางคืน


พาเลตต์ตาจาก 4U2 ตลับนี้สามารถใช้ได้ทั้งวัยเรียน วัยนักศึกษา ตลอดจนวัยทำงาน เนื้อสัมผัสแน่นและมีความนุ่ม เกลี่ยง่าย และไม่ร่วงเป็นขุยผง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบแป้งเด็ก ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน มีให้เลือกทั้งโทนสีชมพู โทนสีพีช โทนสีส้ม และโทนสีน้ำตาล ตอบโจทย์ทุกสีผิวเลยค่ะ

No.7

ODBOพาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Signature Eye Shadow Palette

ราคาอ้างอิง
259 บาท
ราคาปานกลาง

โทนสีในตลับเข้าคู่กันได้ดี เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย

เมื่อพูดถึงพาเลตต์ตาราคาหลักร้อย ODBO ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนมักจะนึกถึงค่ะ เพราะเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพและราคาสบายกระเป๋า สำหรับพาเลตต์ตาตลับนี้เป็นรุ่น Signature มี 6 เฉดสีในหนึ่งตลับ การจับคู่โทนสีถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเพราะว่าไปในทางเดียวกัน สามารถแต่งและเบลนด์สีออกมาได้หลายลุคไม่ซ้ำกัน ใช้ได้ดีกับแปรงอายแชโดว์ทุกรูปแบบ หรือจะใช้นิ้วเกลี่ยก็สามารถทำได้


ทั้งนี้ สัมผัสของเนื้ออายแชโดว์จะค่อนข้างเนียนนุ่มแต่ว่าไม่เป็นผง จากรีวิวผู้ใช้งานจริงบอกว่าพิกเมนต์สีค่อนข้างแน่นและเข้ม แต่อาจมีหลุดหรือจางบ้างระหว่างวันเล็กน้อยโดยเฉพาะสีที่เป็นเนื้อชิมเมอร์ ดังนั้นหากใครต้องการความเป๊ะยาวนานตลอดทั้งวันอาจจะต้อง Touch Up เพิ่มระหว่างวันบ้างเล็กน้อยค่ะ

No.8

Sasiพาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Girls Can Be Unique Eyeshadow Palette

ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ตลับเล็กพกพาง่าย เนื้ออายแชโดว์เกลี่ยได้ง่าย ๆ ด้วยนิ้วมือ

พาเลตต์ตาจากแบรนด์ Sasi มาพร้อมกับโทนสี 2 แบบ 2 สไตล์ สำหรับตลับนี้จะเป็นโทนสีสุภาพและออกไปทางอมชมพู - น้ำตาลแดงค่ะ ในหนึ่งตลับมี 4 สี สามารถเบลนด์ออกมาได้หลายลุค สามารถเบลนด์สีชมพูแมตต์เข้ากับสีชมพูชิมเมอร์สำหรับวันเบา ๆ หรือลุคแต่งหน้าไปทำงานที่ต้องการความสุภาพเรียบร้อย ขณะเดียวกันก็มีสีน้ำตาลเข้มไปทางอมแดงให้คุณสามารถเพิ่มความโฉบเฉี่ยวได้เช่นกัน


รูปทรงตลับรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กพกพาง่าย ทำให้สามารถพกไปเติมระหว่างวันได้ เช่น กรณีที่ออกจากทำที่ทำงานแล้วต้องไปปาร์ตี้ต่อกับเพื่อน ๆ ก็สามารถเบลนด์สีเข้มเพิ่มได้ เพียงเท่านี้ก็เปลี่ยนลุคได้ในทันที ในส่วนของพิกเมนต์ค่อนข้างยืดหยุ่น ทำให้สามารถเกลี่ยได้ด้วยนิ้วมือได้ง่าย ๆ เลยค่ะ

No.9

Naree พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Everyday Nude Eye Shadow Palette

ราคาอ้างอิง
259 บาท
ราคาปานกลาง

โทนสี Nude ดูสุภาพและเป็นทางการ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว

หลายคนอาจคุ้นเคยกับลิปสติกหรือบลัชออนจากแบรนด์ NAREE กันอยู่บ้าง ดังนั้นพาเลตต์ตาราคาหลักร้อย Everyday Nude Eye Shadow รุ่นนี้จึงถือว่าน่าสนใจไม่แพ้แบรนด์อื่นเลยค่ะ อายแชโดว์เนื้อนุ่มในพาเลตต์มีด้วยกันถึง 9 สี ทั้งแบบเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ ใครที่ชื่นชอบโทนสีชมพูตุ่น ๆ สีส้มอิฐ หรือสีน้ำตาลเข้มโทน Nude พาเลตต์นี้ก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว


นอกจากนี้ พาเลตต์ตาของ NAREE ยังมี Silica และ Kaolin หรือแร่โคลนธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับความมัน ส่งผลให้เนื้ออายแชโดว์ติดทนยาวนาน และถึงแม้จะมีให้เลือกเพียงแค่สีเดียวแต่ว่าทางแบรนด์ได้เลือกจับคู่สีมาเป็นอย่างดีแล้ว ทำให้สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวชมพู ผิวขาวเหลือง ตลอดจนผิวสีน้ำผึ้งค่ะ

No.10

USTAR พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Blooming Flower Eye&Cheek Palette

ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เม็ดสีเข้มเบลนด์สีได้ดั่งใจ แถมแปรงสองหัวมาให้พร้อมในตลับ

แม้พาเลตต์ตาจาก USTAR จะมาในราคาหลักร้อยต้น ๆ เท่านั้น แต่เรียกได้ว่าค่อนข้างคุ้มค่าจริง ๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะประกอบไปด้วยอายแชโดว์ด้วยกันทั้งหมด 5 สีแล้ว ยังมีบลัชออนมาให้อีก 1 ช่อง และที่สำคัญทางแบรนด์ยังแถมแปรง 2 หัวมาให้อีกด้วย ด้านหนึ่งเป็นหัวกว้างสำหรับเบลนด์สี อีกด้านหนึ่งเป็นหัวปลายแหลม ในส่วนของโทนสีจะออกไปทางสุภาพ เหมาะสำหรับเมคอัพในวันที่ต้องการความเป็นทางการ


โดยข้อดีของแบรนด์ USTAR คือเม็ดสีเข้ม ทำให้ไม่ต้องกดมือหนักเวลาลงแปรงค่ะ อีกทั้งยังสามารถไล่สีเข้ม - อ่อนได้ดั่งใจ เนื้อสัมผัสเป็นแบบแป้งไม่ร่วงเป็นผง ไม่จับตัวเป็นก้อนจากเหงื่อหรือความมัน รวมถึงมีส่วนผสมของ Moisturizer ช่วยบำรุงผิว และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

เทคนิคแต่งตาให้ชัดเจนและติดทนมากยิ่งขึ้น

เทคนิคแต่งตาให้ชัดเจนและติดทนมากยิ่งขึ้น

ไอเทมที่ช่วยให้สีสันในการแต่งตาติดทนมากขึ้นนั่นก็คือ อายไพร์มเมอร์ (Eye Primer) โดยเฉพาะคนที่เปลือกตามันนับเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะการลงอายไพร์มเมอร์ก่อนแต่งตา นอกจากจะช่วยปรับพื้นสีตาของเราให้อ่อนลง เรียบเนียน แล้วยังทำให้อายแชโดว์สีชัดและติดทนมากยิ่งขึ้น ดังนั้นหากใครที่ต้องการให้ดวงตาของคุณสวยแน่นทนนานตั้งแต่เช้าจรดเย็น อย่าลืมเพิ่มเติมอายไพร์มเมอร์ก่อนแต่งตาไปด้วยนะคะ

บทส่งท้าย

จากข้างต้นเราได้ทราบแล้วว่า พาเลตต์ตาราคาหลักร้อยนั้นมีให้เลือกซื้อหลายแบรนด์ และมีรูปแบบให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งสิ่งสำคัญก็คือการตรวจสอบคุณภาพ และควรเลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเราเอง เพราะจะทำให้พาเลตต์ตาเหล่านั้นใช้งานได้คุ้มค่ากับเงินที่ซื้อ ไม่ต้องวางทิ้งไว้คาโต๊ะเครื่องแป้งจนหมดอายุ ทั้งนี้ หากใครที่แพ้ง่ายก็อย่าลืมตรวจสอบข้อมูลและส่วนผสมของผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นก่อนตัดสินใจซื้อด้วยนะคะ

TOP 5 พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย แนะนำ

อันดับที่ 1: cute pressพาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Eye&Cheek Mini Palette

อันดับที่ 2: NEE CARAพาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Mini Fruits Eye Shadow Palette

อันดับที่ 3: Merrez'ca พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Blink Blink Eye Palette

อันดับที่ 4: PERIPERAพาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย Ink Pocket Shadow Palette

อันดับที่ 5: MEILINDA MEILINDA Mood Mellow Eye Palette

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
  4. 10 อันดับ พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย ปี 2024 รีวิวแบรนด์ดัง ถูกและดี

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
ดินสอเขียนคิ้ว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายแชโดว์
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
เมจิกเขียนคิ้ว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
ที่เขียนคิ้ว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อินไลเนอร์
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์เนื้อเจล
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
Eye Primer
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์ ถูกและดี
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่าใส

ค้นหาตามหมวดหมู่