mybest
ร้านส้มตำ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. ร้านอาหาร
  4. 10 อันดับ ส้มตำ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมร้านดัง พร้อมส่งถึงบ้าน
  • 10 อันดับ ส้มตำ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมร้านดัง พร้อมส่งถึงบ้าน 1
  • 10 อันดับ ส้มตำ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมร้านดัง พร้อมส่งถึงบ้าน 2
  • 10 อันดับ ส้มตำ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมร้านดัง พร้อมส่งถึงบ้าน 3
  • 10 อันดับ ส้มตำ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมร้านดัง พร้อมส่งถึงบ้าน 4
  • 10 อันดับ ส้มตำ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมร้านดัง พร้อมส่งถึงบ้าน 5

10 อันดับ ส้มตำ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมร้านดัง พร้อมส่งถึงบ้าน

หลายคนอาจสังเกตว่าอาหารไทยมักมีรสชาติที่จัดจ้าน นั่นก็เป็นเพราะว่าภูมิอากาศของประเทศไทยเหมาะกับการปลูกพืชผักและสมุนไพรหลายชนิด คนไทยจึงนิยมนำมาปรุงเป็นอาหาร และสมุนไพรโดยมากก็มักมีรสชาติเผ็ดร้อนหรือมีกลิ่นฉุน โดยหนึ่งในเมนูยอดฮิตของหลายคนก็คือ "ส้มตำ" ที่ไม่ว่าจะมีขายอยู่ที่ไหนก็ขายดิบขายดี เพราะเป็นอาหารที่รับประทานง่าย เหมาะกับการทานคู่กับเมนูย่างหรือทอด ซึ่งช่วยตัดความเลี่ยนได้เป็นอย่างดี และยังนิยมร่วมกันหลายคน เพื่อเพิ่มอรรถรสขณะทานด้วยค่ะ


ในประเทศไทยจึงได้มีร้านส้มตำเปิดอยู่มากมาย ตั้งแต่ร้านรถเข็นริมถนนไปจนถึงร้านอาหารหรู และแน่นอนว่าอาจมีบางครั้งที่เราอยากสั่งกลับมารับประทานที่บ้านกับครอบครัว ดังนั้นจึงได้มีร้านส้มตำเดลิเวอรี่เกิดขึ้นมากมายทั่วประเทศ แต่ร้านไหนที่จะเป็นร้านเด็ดในดวงใจของหลาย ๆ คน แล้วจะวิธีการเลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่โดยควรจะดูจากปัจจัยใดบ้าง? วันนี้เรามีคำตอบให้แล้ว และในช่วงท้ายก็ยังมีการแนะนำ 10 ส้มตำเดลิเวอรี่ ในพื้นที่กรุงเทพ เพื่อให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ และได้อาหารที่สด สะอาด และดีต่อสุขภาพของคุณมาฝากด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกร้านส้มตำ เดลิเวอรี่

ร้านส้มตำเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ มีมากมายหลายร้าน ซึ่งแต่ละร้านก็มีเอกลักษณ์ของตนเอง แต่การสั่งร้านอาหารเดลิเวอรี่อาจทำให้เราไม่มีโอกาสได้เห็นความสะอาดหรือคุณภาพอาหารที่แท้จริง ดังนั้นเราจึงควรพิจารณาให้ดีก่อนการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ โดยสามารถตรวจสอบได้ดังนี้ค่ะ

1

เลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่ที่เป็นรสชาติอีสานแท้

เลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่ที่เป็นรสชาติอีสานแท้

ทุกคนคงทราบดีว่าส้มตำเป็นอาหารประจำภูมิภาคอีสาน โดยส้มตำต้นตำรับนั้นจะมีรสชาติจัดจ้าน เปรี้ยว เค็ม และเผ็ด อีกทั้งยังหอมเครื่องปรุงรสอย่างน้ำปลาร้าที่ปรุงสดใหม่ โดยใช้น้ำปลาเพียงเล็กน้อย ทำให้ถูกปากใครหลายคน นอกจากนี้เมนูส้มตำยังมีให้เลือกหลากหลาย เพราะมีการเลือกใช้วัตถุดิบอื่น ๆ นอกเหนือจากมะละกอดิบอย่างเช่น กล้วยดิบ, หัวปลี, ลูกยอ, หัวปลี, มะม่วง หรือมะขาม ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณได้รับความอร่อยแล้ว คุณยังได้รับประทานส้มตำที่มีรสชาติที่หลากหลายอีกด้วยค่ะ

2

เลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่ที่มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย

เลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่ที่มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย

สำหรับอาหารที่นิยมรับประทานคู่กับส้มตำนั้น มีหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นลาบ น้ำตก เนื้อสัตว์ทอดหรือย่าง เส้นขนมจีน หรือแม้แต่ข้าวเหนียว ซึ่งเป็นเมนูหลักที่ร้านส้มตำแทบทุกแห่งมีจำหน่าย ซึ่งนอกเหนือจากเมนูดังกล่าวแล้ว ยังมีอาหารอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถรับประทานคู่กับส้มตำได้เป็นอย่างดี เช่น เส้นหมี่ผัด, ไส้กรอก, แหนม, ลูกชิ้นปิ้ง, ปลานึ่งหรือทอด ฯลฯ เพราะเมนูเหล่านี้สามารถลดความเผ็ดร้อนได้เป็นอย่างดี


และหากคุณเป็นผู้ที่ชอบรับประทานขนมหลังมื้ออาหาร เราขอแนะนำให้คุณเลือกร้านที่มีขนมหวานให้เลือกด้วย เพื่อจะได้ไม่ต้องสั่งขนมจากอีกร้าน ช่วยให้คุณประหยัดค่าส่งและประหยัดเวลาได้มากขึ้น เพียงเท่านี้คุณก็ได้ความสุขจากมื้ออาหารที่มีรสชาติหลากหลายได้ไม่ยากค่ะ

3

เลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน

เลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน

ส้มตำเป็นอาหารที่ต้องรับประทานแบบดิบและไม่ผ่านความร้อนใด ๆ บวกกับอากาศในประเทศไทยที่มีลักษณะร้อนชื้น จึงอาจเป็นแหล่งกำเนิดของเชื้อแบคทีเรียในอาหาร ทำให้หลายคนเมื่อรับประทานส้มตำจะมีอาการเกี่ยวกับทางเดินอาหารได้ง่าย ดังนั้น วัตถุดิบจึงต้องเลือกอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ ทั้งยังต้องมีความสะอาดและสดใหม่ โดยเฉพาะผักและเนื้อสัตว์ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักในหลายเมนู ไม่ควรจะมีการเก็บค้างจากวันก่อน เพราะเมนูอาหารที่ทำจากวัตถุดิบสดใหม่ นอกจากจะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความอร่อยแล้ว ยังดีต่อสุขภาพกว่าด้วยค่ะ

4

เลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่ที่สะอาด ได้มาตรฐาน มีรีวิวดี

เลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่ที่สะอาด ได้มาตรฐาน มีรีวิวดี

สำหรับร้านเดลิเวอรี่ที่อยู่ในแอพพลิเคชันสั่งอาหาร เมื่อคุณต้องการเลือกร้านที่มั่นใจได้ว่าสะอาดและปลอดภัย คุณสามารถสังเกตได้จากร้านที่ได้มาตรฐาน ร้านแนะนำ (Official Restaurant) หรือในบางแอพพลิเคชันจะมีสัญลักษณ์รูปดาว ซึ่งโดยมากจะเป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้งในเรื่องของราคาและสุขลักษณะ


แต่หลายร้านก็ไม่ได้เป็นร้านแนะนำ แต่มีรีวิวที่ดีในระดับ 4 ดาวขึ้นไป โดยคุณสามารถกดเข้าไปอ่านรีวิวได้ที่ร้านค้านั้น ๆ ว่าผู้ที่เคยรับประทานมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่ทำให้คุณได้รับอาหารจากร้านที่มีคุณภาพในราคาที่สบายกระเป๋ายิ่งขึ้นค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ส้มตำ ร้านไหนอร่อย รวมร้านดัง พร้อมส่งถึงบ้าน

เมื่อได้รู้วิธีการเลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่กันแล้ว ต่อจากนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีร้านเด็ดร้านดังไหนที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในวงการอาหารเดลิเวอรี่กันบ้าง เพื่อใครที่กำลังมองหาอยู่ จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

บ้านส้มตำ

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ บ้านส้มตำ สาทร

บ้านส้มตำ ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ บ้านส้มตำ สาทร 1

เมนูหลากหลาย ส้มตำรสเด็ด อร่อยจัดจ้านต้นตำรับไทยอีสานแท้ ๆ

ไก่ทอดเจ้กี ซอยโปโล

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ไก่ทอดเจ้กี ส้มตำโปโล ซอยโปโล

ไก่ทอดเจ้กี ซอยโปโล ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ไก่ทอดเจ้กี ส้มตำโปโล ซอยโปโล 1

ส้มตำสดกรอบ ไก่ทอดกระเทียมมิชลิน สะอาด อร่อย ได้ถึงบ้านคุณ

แซ่บว้น รัชดา

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ แซ่บวัน รัชดา

แซ่บว้น รัชดา ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ แซ่บวัน รัชดา 1

แซ่บเว่อร์ นัวกว่าใคร ส้มตำหลากเมนูสไตล์อีสานแท้ ให้เลยที่หนึ่ง

นิตยาไก่ย่าง

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ นิตยาไก่ย่าง

นิตยาไก่ย่าง ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ นิตยาไก่ย่าง 1

ถึงเครื่องถึงรส สด สะอาด อร่อย ไปกับร้านส้มตำไก่ย่างในตำนาน

ตำยำยั่ว by โบตั๋น

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำยำยั่ว by โบตั๋น

ตำยำยั่ว by โบตั๋น ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำยำยั่ว by โบตั๋น 1

แซ่บปากเบริ์น ไปกับส้มตำและหลากหลายเมนู เครื่องจุกล้นเต็มคำ

Tummour (ตำมั่ว)

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำมั่ว

Tummour (ตำมั่ว) ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำมั่ว 1

ส้มตำและอาหารรสจัด สูตรอีสานแท้จากประสบการณ์อันยาวนาน

พระราม 9 ไก่ย่าง

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ พระราม 9 ไก่ย่าง

พระราม 9 ไก่ย่าง ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ พระราม 9 ไก่ย่าง 1

อาหารมากมาย แซ่บแตกต่าง กับเมนูส้มตำถั่วกระจกระดับมิชลินไกด์

ตำ 20

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำ 20 แจ้งวัฒนะ 14

ตำ 20 ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำ 20 แจ้งวัฒนะ 14 1

ส้มตำรสเด็ด อาหารแซ่บ สะใจ ในราคาสบายกระเป๋าเริ่มเพียง 20

SOMTUM DER

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ส้มตำเด้อ

SOMTUM DER ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ส้มตำเด้อ 1

อาหารอีสานท้องถิ่น แซ่บครบรส เมนูเยอะ เลือกอร่อยได้มากมาย

ร้านตำหนัก

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำหนัก อาหารอีสานรสแซ่บ ถนนเพชรอุทัย

ร้านตำหนัก ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำหนัก อาหารอีสานรสแซ่บ ถนนเพชรอุทัย 1

ส้มตำจัดจ้านถูกใจ อาหารมากมายในราคามิตรภาพ หาได้ที่ตำหนัก

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

บ้านส้มตำส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ บ้านส้มตำ สาทร

ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ บ้านส้มตำ สาทร 1
อ้างอิง:baansomtum.com

เมนูหลากหลาย ส้มตำรสเด็ด อร่อยจัดจ้านต้นตำรับไทยอีสานแท้ ๆ

หากใครที่คุ้นเคยกับย่านสาทรจะทราบดีว่าร้านบ้านส้มตำเป็นร้านอาหารไทยอีสานชื่อดัง ด้วยบรรยากาศของร้านที่แตกต่าง แต่รสชาติจัดจ้านอร่อยแบบต้นตำรับ ซึ่งร้านนี้ก็มีเดลิเวอรี่ด้วยเช่นกัน คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับวัตถุดิบสดใหม่ หอมเครื่องปรุงที่คลุกเคล้ามากับน้ำส้มตำ และยังมีเมนูส้มตำหลากหลายเน้นวัตถุดิบที่ไม่เหมือนใครอย่าง ตำส้มโอ ตำมะพร้าวอ่อน หรือตำข้าวสาลีดอย นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่น ๆ ที่คุณจะติดใจทั้งยำ ลาบ, น้ำตก, ผัด, ทอด หรือย่าง ที่อร่อยเด็ดไม่เหมือนใครเลยค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ไก่ทอดเจ้กี ซอยโปโลส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ไก่ทอดเจ้กี ส้มตำโปโล ซอยโปโล

ส้มตำสดกรอบ ไก่ทอดกระเทียมมิชลิน สะอาด อร่อย ได้ถึงบ้านคุณ

จากร้านส้มตำเล็ก ๆ สู่ร้านมิชลินไกด์ ด้วยเมนูไก่ทอดกระเทียมเจียวหอม ๆ ที่มีสูตรเฉพาะตัวไม่เหมือนใครจนหลายคนติดใจ และในร้านนี้ยังมีส้มตำที่ขึ้นชื่อว่าทั้งกรอบ สด และสะอาด มีตั้งแต่ส้มตำไทย ส้มตำปูปลาร้า และทีเด็ดของร้านคือส้มตำปูม้าและส้มตำทะเลที่เรียกได้ว่ายกความสดจากทะเลมาอยู่ในจาน ด้วยราคาสบาย ๆ แถมรสชาติเปรี้ยวนำและรับประทานง่าย และยังมีเมนูคอหมูย่างที่คัดสรรคอหมูชั้นดี มันน้อย ไม่เลี่ยน บอกเลยว่าทั้งหมดนี้แม้ว่าสั่งเดลิเวอรี่มาที่บ้านก็ยังอร่อยค่ะ

แซ่บว้น รัชดาส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ แซ่บวัน รัชดา

แซ่บเว่อร์ นัวกว่าใคร ส้มตำหลากเมนูสไตล์อีสานแท้ ให้เลยที่หนึ่ง

ร้านส้มตำที่ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งร้านในเวลานี้ ด้วยรสชาติที่แซ่บสไตล์อีสานแท้ มาพร้อมกับเมนูส้มตำที่หลากหลายและแตกต่าง เช่น ตำกระเฉดกุ้งสด ตำแครอท หรือหากคุณชื่นชอบรับประทานปลาร้าเมนูตำไหลบัวหรือตำหน่อไม้ก็อร่อยไม่แพ้กัน และใครที่ต้องการส้มตำแบบเนื้อเน้น ๆ ต้องลองนัวเหลาหมึกสายที่ใช้หนวดปลาหมึกสายชิ้นโต ๆ สดใหม่ตำไม่ใส่มะละกอดิบ คลุกเคล้าน้ำปลาร้า โรยด้วยเม็ดกระถิน แซ่บแบบถึงใจ รับประทานคู่กับกุ้งฝอยทอดเกลือและปลาเผาที่ทำสดใหม่หน้าร้านช่วยตัดรสเผ็ดได้เป็นอย่างดีค่ะ

นิตยาไก่ย่างส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ นิตยาไก่ย่าง

ถึงเครื่องถึงรส สด สะอาด อร่อย ไปกับร้านส้มตำไก่ย่างในตำนาน

ร้านเก่าแก่ที่หลายคนคุ้นเคยกับเมนูไก่ย่างสูตรเด็ด จนปัจจุบันได้ขยับขยายเป็นร้านอาหารสไตล์ไทยอีสานที่มีหลายสาขา มาพร้อมกับเมนูส้มตำรสเด็ดทั้งแบบธรรมดาและปลาร้า โดยเฉพาะส้มตำไทยไข่เค็มที่ปรุงรสมาให้มีรสชาติรับประทานง่าย หรือเมนูพิเศษอย่างตำยอดมะพร้าว ส้มตำกุ้งแช่ ส้มตำปลาดุกฟู และเมนูแนะนำนอกจากไก่ย่างแล้ว หมูทอดเชียงใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูตัดรสเผ็ดที่ไม่ควรพลาด ตบท้ายกับซุปร้อน ๆ อย่างต้มแซ่บหมูเด้งเท่านี้ก็อิ่มสบายท้องเลยค่ะ

ตำยำยั่ว by โบตั๋นส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำยำยั่ว by โบตั๋น

แซ่บปากเบริ์น ไปกับส้มตำและหลากหลายเมนู เครื่องจุกล้นเต็มคำ

หากใครกำลังมองหาร้านส้มตำและยำแบบแซ่บ ๆ เครื่องแน่นแบบเต็มรสชาติ ร้านนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ โดยเฉพาะเมนูส้มตำที่ใส่อาหารทะเลหรืออาหารสดแบบจัดเต็มอย่างตำสองใจ ตำสามส่อน หรือตำหอยแครง หากใครไม่รับประทานปลาร้าก็มีตำไทยและตำข้าวโพด ซึ่งมีรสชาติจัดจ้านไม่แพ้กัน ส่วนเมนูเด็ดอื่นของร้านก็จะมียำที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ อีกทั้งยังมีไก่ทอดและคอหมูย่างทอดหมักด้วยสูตรพิเศษ โรยด้วยกระเทียมเจียวหอม ๆ สำหรับรับประทานแก้เผ็ดได้เป็นอย่างดี

Tummour (ตำมั่ว)ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำมั่ว

ส้มตำและอาหารรสจัด สูตรอีสานแท้จากประสบการณ์อันยาวนาน

ร้านส้มตำที่ใช้สูตรอีสานดั้งเดิมมาผสมผสานกับความทันสมัย จึงเกิดเป็นรสชาติที่จัดจ้านมาพร้อมกับอาหารไทยอีสานมากมายในเมนู ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ โดยเฉพาะตำยกถาดและตำมั่ว ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านรสชาติเปรี้ยวคลุกเคล้ากับน้ำปลาร้าหอม เมนูยำอย่างยำผักหวานที่หารับประทานไม่ง่าย มาชุบแป้งทอดให้กรอบ ราดด้วยน้ำยำเครื่องแน่น แซ่บถึงใจ รับประทานคู่กับไก่ทอดและหมูยอทอดชิ้นใหญ่ ๆ สูตรเฉพาะของทางร้าน เท่านี้ก็อิ่มอร่อยไม่รู้ลืมเลยค่ะ

พระราม 9 ไก่ย่างส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ พระราม 9 ไก่ย่าง

อาหารมากมาย แซ่บแตกต่าง กับเมนูส้มตำถั่วกระจกระดับมิชลินไกด์

อีกหนึ่งร้านส้มตำระดับมิชลินไกด์กับส้มตำที่รังสรรค์ความแตกต่าง ด้วยถั่วกระจกเคลือบน้ำตาลเพิ่มความกรุบกรอบทำให้ส้มตำมีรสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีส้มตำเคล้าน้ำปลาร้า รสชาติจัดจ้านอย่างส้มตำหัวปลี ตำหลวงพระบาง ตำข้าวปุ้นกุ้งสด อีกเมนูที่โดดเด่นคือไก่ย่างซึ่งเป็นสูตรอีสานแท้จากอุดรธานี หมักนานถึง 24 ชั่วโมงจนเข้าเนื้อ ทำให้หอมกรุ่นน่ารับประทาน และเมนูอาหารเวียดนามที่เป็นสูตรพิเศษของทางร้านก็อร่อยเช่นเดียวกัน

ตำ 20ส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำ 20 แจ้งวัฒนะ 14

ส้มตำรสเด็ด อาหารแซ่บ สะใจ ในราคาสบายกระเป๋าเริ่มเพียง 20

นับได้ว่าเป็นส้มตำราคามิตรภาพ สามารถรับประทานได้ง่าย ๆ ด้วยจุดเด่นของร้านที่เริ่มต้นราคาอาหารเพียง 20 บาท โดยอยู่ในปริมาณกำลังดี ส้มตำก็ใช้วัตถุดิบสด ใหม่ แต่ที่หลายคนติดใจก็คือน้ำปลาร้าที่ใช้เป็นเครื่องปรุงในส้มตำและยำ และหากใครชอบส้มตำเครื่องจัดเต็ม ต้องลองตำถาดซึ่งมีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบตำไทยและลาว ส่วนเมนูแนะนำสำหรับแก้เผ็ดจากส้มตำ ก็จะมีไก่ย่างเขาสวนกวางกรอบนอกนุ่มในและเห็ดออรินจิทอดกรอบ ๆ อร่อยจนชิ้นสุดท้ายเลยค่ะ

SOMTUM DERส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ส้มตำเด้อ

อาหารอีสานท้องถิ่น แซ่บครบรส เมนูเยอะ เลือกอร่อยได้มากมาย

ร้านที่นำสูตรท้องถิ่นอีสานมาอยู่ในเมนูแบบดั้งเดิม ด้วยรสเค็มนำเปรี้ยวตาม พิถีพิถันทุกจานแม้กระทั่งน้ำปลาร้า รวมถึงการโรยด้วยเม็ดกระถินตามสไตล์ส้มตำของสกลนคร และยังมีเมนูส้มตำสุดครีเอทอย่างส้มตำปลาทูย่างสมุนไพรเสิร์ฟคู่กับข้าวมัน ทำให้เกิดรสชาติใหม่ ส่วนเมนูแนะนำก็น่ารับประทานเช่นกัน ไ่ม่ว่าจะเป็น หมูปิ้งกะทิสดนุ่ม ๆ หอม ๆ สะโพกไก่ทอดเด้อกรอบอร่อย หรือแม้แต่ต้มแซ่บหรือซุปเปอร์ที่รู้สึกอบอุ่นทุกครั้ง เพราะเหมือนได้กลับบ้านรับประทานอาหารค่ะ

ร้านตำหนักส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพ ตำหนัก อาหารอีสานรสแซ่บ ถนนเพชรอุทัย

ส้มตำจัดจ้านถูกใจ อาหารมากมายในราคามิตรภาพ หาได้ที่ตำหนัก

ร้านส้มตำย่านเพชรบุรีตัดใหม่ที่หาได้ไม่ยากนัก แต่เมนูโดดเด่น รสชาติไม่เหมือนใคร ทั้งยังมีเมนูให้เลือกอีกเพียบเลยค่ะ เริ่มจากส้มตำที่มีหลากหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลองไม่ว่าจะเป็นตำไทยหรือตำปูปลาร้า ก็อร่อยด้วยรสชาติจัดจ้านเปรี้ยวนำ ตามสไตล์อีสานแท้ คู่กับความกรุบกรอบของเส้นมะละกอสดใหม่ มาพร้อมกับเมนูอื่น ๆ หลากหลาย ที่มีทั้งกุ้งฝอยทอดเกลือเค็ม ๆ มัน ๆ เคี้ยวเพลิน แกงเห็ดเผาะที่หารับประทานได้ยากขึ้นทุกวัน หรือจะเป็นต้มแซ่บซดกันได้อย่างคล่องคอ แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

ร้านส้มตำเดลิเวอรี่ กรุงเทพแต่ละร้าน ล้วนแต่มีเมนูที่น่ารับประทานมากเลยใช่ไหมล่ะคะ? และยังมีร้านส้มตำเดลิเวอรี่ที่ดีและมีคุณภาพอีกมากมายที่เราไม่ได้กล่าวถึงในบทความนี้ แต่อย่างไรก็ตามการเลือกร้านส้มตำเดลิเวอรี่นั้น นอกจากความอร่อยแล้วเรายังควรคำนึงถึงความสะอาดเป็นสำคัญอีกปัจจัยหนึ่ง ซึ่งร้านที่ได้คุณภาพนั้นไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงเสมอไป เพื่อให้คุณได้อิ่มอร่อยกับส้มตำแซ่บ ๆ กันได้อย่างปลอดภัย และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดของส้มตำเดลิเวอรี่ที่หลายคนตามหาเพื่อรับประทานกับครอบครัวกันอย่างมีความสุขค่ะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. ร้านอาหาร
  4. 10 อันดับ ส้มตำ ร้านไหนอร่อย ปี 2024 รวมร้านดัง พร้อมส่งถึงบ้าน

ค้นหาตามหมวดหมู่