mybest
อาหารสุขภาพ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารสุขภาพ
  4. 10 อันดับ ขนมปังคีโต ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ไม่มีแป้งและน้ำตาล กินได้ไม่อ้วน
  • 10 อันดับ ขนมปังคีโต ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ไม่มีแป้งและน้ำตาล กินได้ไม่อ้วน 1
  • 10 อันดับ ขนมปังคีโต ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ไม่มีแป้งและน้ำตาล กินได้ไม่อ้วน 2
  • 10 อันดับ ขนมปังคีโต ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ไม่มีแป้งและน้ำตาล กินได้ไม่อ้วน 3
  • 10 อันดับ ขนมปังคีโต ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ไม่มีแป้งและน้ำตาล กินได้ไม่อ้วน 4
  • 10 อันดับ ขนมปังคีโต ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ไม่มีแป้งและน้ำตาล กินได้ไม่อ้วน 5

10 อันดับ ขนมปังคีโต ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ไม่มีแป้งและน้ำตาล กินได้ไม่อ้วน

ในปัจจุบันมีการคิดค้นวิธีการลดไขมันหลากหลายรูปแบบ ซึ่งหนึ่งในวิธีที่เป็นกระแสยอดฮิตของหลาย ๆ คนก็คือการลดไขมันแบบคีโต หรือคีโตเจนิค (Ketogenic Diet) ที่เป็นการเน้นบริโภคไขมันดีทั้งจากพืชและจากสัตว์และบริโภคโปรตีนรองลงมา รวมถึงการจำกัดคาร์โบไฮเดรตให้น้อยที่สุด เพื่อปรับให้ร่างกายของเรานำไขมันมาเผาผลาญมากขึ้นแทนที่คาร์โบไฮเดรต 


อย่างไรก็ตาม การกินแบบคีโตเจนิคนั้นไม่ได้ห้ามบริโภคขนมปังอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะในปัจจุบันมีการนำวัตถุดิบคุณภาพอย่างเช่น แป้งจากอัลมอนด์บดละเอียด สารให้ความหวานอิริทริทอล และสารทดแทนอื่น ๆ มาประกอบเป็นขนมปังคีโต ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกขนมปังคีโต ที่ทั้งอร่อย ได้คุณประโยชน์ อีกทั้งยังปราศจากแป้งและน้ำตาล พร้อมด้วย 10 อันดับ ขนมปังคีโต จากหลากหลายยี่ห้อที่รับรองว่าทุกคนจะสามารถเลือกซื้อไปรับประทานกันได้อย่างเอร็ดอร่อยและสบายใจกับการลดน้ำหนักแน่นอนค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 17/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกขนมปังคีโต

การเลือกซื้อขนมปังคีโตนั้นจำเป็นจะต้องใช้ความละเอียดและพิถีพิถันในการเลือกสักเล็กน้อย เนื่องจากขนมปังคีโตบางชนิด อาจมีส่วนผสมของคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลแฝงอยู่ วันนี้เราได้รวบรวมวิธีการเลือกขนมปังคีโตเพื่อให้ทุกคนได้พิจารณาก่อนเลือกซื้อดังนี้ค่ะ

1

เลือกขนมปังคีโตแบบมีไส้ หรือผสมธัญพืชเพื่อเพิ่มความอร่อย

เลือกขนมปังคีโตแบบมีไส้ หรือผสมธัญพืชเพื่อเพิ่มความอร่อย

เมื่อเทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง จึงทำให้ผู้ผลิตได้พัฒนาสูตรอาหาร ขนม และเครื่องดื่มต่าง ๆ ออกมาเอาใจคนรักสุขภาพ อย่างขนมปังคีโตก็มีการคิดค้นสูตรของขนมปังโดยมีการเพิ่มเนื้อสัมผัส เพื่อสร้างอรรถรสในการรับประทาน ดังนั้น เราจึงขอแนะนำขนมปังคีโตแบบสอดไส้ เช่น ไส้หมูหยองพริกเผา ไส้ผักโขม ไส้แฮมชีส ไส้เบค่อน ไส้งาดำ หรือขนมปังคีโตแบบผสมเมล็ดธัญพืชต่าง ๆ เช่น เมล็ดฟักทอง เมล็ดเจีย เป็นต้น เพื่อช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อยให้มีความหนึบหนับ รวมทั้งยังอุดมไปด้วยไขมันดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วยค่ะ

2

ตรวจสอบปริมาณแคลอรีของขนมปังคีโต

ตรวจสอบปริมาณแคลอรีของขนมปังคีโต

ส่วนใหญ่ขนมปังคีโตจะมีส่วนผสมของแป้งอัลมอนด์ แป้งมะพร้าว และธัญพืชต่าง ๆ พร้อมทั้งใส่เนย หรือน้ำมันเข้าไป เพื่อเพิ่มความหอมและให้เนื้อของขนมปังนุ่มอร่อย โดยส่วนผสมทั้งหมดนี้จะมีไขมันที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ถ้าหากเผาผลาญออกไปไม่หมดก็จะเกิดการสะสมได้ ซึ่งจะต้องระมัดระวังและแบ่งสัดส่วนการบริโภคไขมัน โปรตีน รวมทั้งคาร์โบไฮเดรตให้เหมาะสม ฉะนั้น ก่อนซื้อ หรือบริโภคควรอ่านรายละเอียดของสินค้า เช่น ตารางข้อมูลทางโภชนาการ พร้อมส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้คุณสามารถคำนวณแคลอรีที่จะได้รับ และบริโภคขนมปังคีโตได้อย่างสบายใจค่ะ

3

เลือกขนมปังคีโตที่ทำสดใหม่ไม่มีสารกันเสียเพื่อสุขภาพ

เลือกขนมปังคีโตที่ทำสดใหม่ไม่มีสารกันเสียเพื่อสุขภาพ

การบริโภคตามแบบฉบับคีโตนั้นจะเน้นการรับประทานอาหารแนวสุขภาพ ซึ่งไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสียและการปรุงแต่งที่มากจนเกินไป โดยเฉพาะขนมปังคีโตจะมีส่วนประกอบของแป้งธัญพืชและไขมันเป็นหลัก ในบางผู้ผลิตอาจจะมีการผสมสารกันเสียเพื่อยืดอายุของขนมปังให้อยู่ได้นานขึ้น แต่หากบริโภคติดต่อกันไปนาน ๆ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ เช่น เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ คลื่นไส้ อาเจียน และท้องเสียได้ เพื่อให้คุณได้ขนมคีโตที่ทำสดใหม่ทุกวันและไม่มีสารกันเสีย จึงควรอ่านรายละเอียดข้อมูลสินค้า ส่วนประกอบ คะแนนของร้าน รวมไปถึงการรีวิวจากผู้ซื้อกันด้วยนะคะ

4

เลือกขนมปังคีโตที่ปราศจากคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาล

เลือกขนมปังคีโตที่ปราศจากคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาล

อย่างที่ทราบกันดีว่า การรับประทานอาหารแบบคีโตเจนิค (Ketogenic Diet) เป็นการจำกัดสารอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลให้น้อยมากที่สุด โดยคิดเป็นไขมันดี 70% อาหารประเภทโปรตีน 25% และคาร์โบไฮเดรต 5% ซึ่งอาจจะต้องรับคาร์โบไฮเดรตจากผักบนดิน หรือผักใบเขียวทุกชนิด หลีกเลี่ยงผักใต้ดิน เช่น แครอท ฟักทอง และมันทั้งหลาย เพื่อให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญที่เรียกว่า คีโตสิส (Ketosis) และเกิดสารที่เรียกว่า คีโตน (Ketone) เพื่อดึงไขมันมาใช้เป็นพลังงานนั่นเองค่ะ


ในส่วนผสมหลักของขนมปังคีโตทั่วไปจะประกอบไปด้วยผงอัลมอนด์ที่บดละเอียด ผงมะพร้าว เนยธรรมชาติ และไข่ไก่ ซึ่งวัตถุดิบที่ว่ามานี้สามารถทดแทน และนำมาประกอบเป็นขนมปังคีโตให้เราได้รับประทานกัน ส่วนวัตถุดิบที่ควรหลีกเลี่ยงหากพบในขนมปังคีโต ได้แก่ แป้งสาลี น้ำตาล เนยเทียม รวมถึงครีม หรือวิปครีม ทั้งยังต้องระวังสารให้ความหวานต่าง ๆ ที่อาจจะมีน้ำตาลแฝงเข้ามาด้วย เพราะวัตถุดิบเหล่านี้อาจจะทำให้เราน้ำหนักเพิ่มโดยไม่รู้ตัวได้ค่ะ 

5

ตรวจสอบส่วนผสมให้ละเอียดเพื่อป้องกันการแพ้

ตรวจสอบส่วนผสมให้ละเอียดเพื่อป้องกันการแพ้

เนื่องจากสุขภาพและร่างกายของแต่ละคนนั้นต่างกัน ดังนั้น ก่อนเลือกซื้อขนมปังคีโต ควรตรวจสอบส่วนผสมกับทางผู้ผลิต หรือผู้จัดจำหน่ายอย่างละเอียด เพื่อป้องกันอาการแพ้อาหาร (Food Allergy) ซึ่งเป็นกระบวนการในร่างกายที่พยายามกำจัดอาหารเหล่านั้นออกไป เพราะคิดว่าเป็นสิ่งแปลกปลอมต่อร่างกาย ทำให้เกิดผื่นคัน อาเจียน หายใจไม่ออก และอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้


สำหรับส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ในขนมปังคีโตนั้นประกอบไปด้วยถั่ว งา ไข่ กลูเตน ยีสต์ และเนยที่มีส่วนผสมจากนม เราสามารถสังเกตอาการในขณะที่บริโภคอาหารเหล่านี้ได้ว่า มีอาการผิดปกติหรือไม่ หากไม่แน่ใจสามารถพบแพทย์เพื่อตรวจหาสารที่ร่างกายแพ้ได้ หรือหากมีอาการแพ้อาหารชนิดใดให้รีบพบแพทย์ รวมทั้งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในครั้งถัดไป เพราะอาการที่เกิดขึ้นอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ค่ะ    

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ขนมปังคีโต ยี่ห้อไหนอร่อย ไม่มีแป้งและน้ำตาล กินได้ไม่อ้วน

วันนี้เราได้คัดสรร 10 อันดับ ขนมปังคีโตอร่อย ๆ จากหลายยี่ห้อมาฝากกันด้วย ซึ่งขนมปังแต่ละชนิดนั้นจะมีหลายรูปแบบและรสชาติที่แตกต่างกันไป แต่รับรองว่า หน้าตาขนมปังนั้นน่ารับประทาน และอร่อยไม่แพ้ขนมปังทั่วไปแน่นอนค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Keto Yummy by Kan

ขนมปังคีโต ขนมปังคีโตไข่นุ่มอัลมอนด์

Keto Yummy by Kan ขนมปังคีโต ขนมปังคีโตไข่นุ่มอัลมอนด์  1

12 บาท

ราคาต่ำ

สัมผัสนุ่มละมุน กลิ่นหอม รสชาติอร่อย ขนาดชิ้นเล็กพอดีคำ

2

Cake Maelay

ขนมปังคีโต Rustic Keto Farmer's bread

Cake Maelay ขนมปังคีโต Rustic Keto Farmer's bread 1

65 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อเนียนละเอียด อุดมไปด้วยถั่วคุณภาพดี แถมมีประโยชน์

3

Club No Sugar

ขนมปังคีโต ขนมปังเผือกคีโต ไร้เผือก

Club No Sugar ขนมปังคีโต ขนมปังเผือกคีโต ไร้เผือก 1

120 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ขนมปังไส้เผือก สัมผัสนุ่มละมุน เลียนแบบเผือกทุกประการ

4

Grandy Keto

ขนมปังคีโต ขนมปังพันแฮมและเชดด้าชีส

Grandy Keto ขนมปังคีโต ขนมปังพันแฮมและเชดด้าชีส 1

89 บาท

ราคาปานกลาง

รสชาติกลมกล่อม ปราศจากน้ำมันปาล์ม อุดมไปด้วยไขมันดี

5

Poo Kai Pang

ขนมปังคีโต แซนด์วิชคีโตโบราณ

Poo Kai Pang ขนมปังคีโต แซนด์วิชคีโตโบราณ 1

135 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

แซนด์วิชพกพาง่าย กลิ่นอายความอร่อยในวัยเด็กที่นุ่มชุ่มฉ่ำ

6

Club No Sugar

ขนมปังคีโต หมูหยองพริกเผา

Club No Sugar  ขนมปังคีโต หมูหยองพริกเผา  1

170 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รสเผ็ดจัดจ้าน หวานธรรมชาติ เก็บได้นานโดยไม่เสียรสชาติ

7

Grandy Keto

ขนมปังคีโต ขนมปังอบผักโขมชีส-ไข่

Grandy Keto ขนมปังคีโต ขนมปังอบผักโขมชีส-ไข่ 1

149 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ปราศจากแป้ง ให้สารอาหารครบถ้วน เหมาะทานในช่วงเช้า

8

Cake Maelay

ขนมปังคีโต คีโต บัน

Cake Maelay ขนมปังคีโต คีโต บัน 1

65 บาท

ราคาปานกลาง

ใช้เนยจากวัวกินหญ้า ไร้ไขมันทรานส์ มีวิตามินและแร่ธาตุสูง

9

Keto Yummy by Kan

ขนมปังคีโต ขนมปังแท่งคีโต รสออริจินอล

Keto Yummy by Kan ขนมปังคีโต ขนมปังแท่งคีโต รสออริจินอล 1

49 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนมปังกรุบกรอบ ไม่มีปรุงแต่งรสเพิ่ม อร่อยง่ายได้สุขภาพ

10

By Kra Pom

ขนมปังคีโต ขนมปังไข่เนยกระเทียม

By Kra Pom ขนมปังคีโต ขนมปังไข่เนยกระเทียม 1

25 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

พลังงานต่ำ คำนวณแคลอรีง่าย มีกลิ่นหอมฟุ้งจากกระเทียม

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Keto Yummy by Kanขนมปังคีโต ขนมปังคีโตไข่นุ่มอัลมอนด์

ขนมปังคีโต ขนมปังคีโตไข่นุ่มอัลมอนด์  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
12 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
12 บาท
ราคาต่ำ

สัมผัสนุ่มละมุน กลิ่นหอม รสชาติอร่อย ขนาดชิ้นเล็กพอดีคำ

ขนมปังไข่ขาวอัลมอนด์หอมกรุ่นและนุ่มละมุนลิ้น จึงเหมาะพกพาเป็นอาหารว่างรองท้อง หรือจะรับประทานคู่กับกาแฟก็ได้ ใช้วัตถุดิบคีโต 100% ปราศจากแป้ง น้ำตาล รวมถึงสารปนเปื้อน อีกทั้งยังไม่มีวีทกลูเตนและยีสต์อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานขนมปังรสสัมผัสธรรมชาติ แถมพกพาสะดวก หากเดินทางไปที่ใด สามารถนำติดกระเป๋าไว้รับประทานแก้หิวได้ดีทีเดียว แต่ด้วยข้อจำกัดของขนมปังที่ไม่มีสารกันเสีย ดังนั้น ไม่ควรวางไว้ด้านนอกนานเกิน 2 วันค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Cake Maelayขนมปังคีโต Rustic Keto Farmer's bread

ขนมปังคีโต Rustic Keto Farmer's bread 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
65 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
65 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อเนียนละเอียด อุดมไปด้วยถั่วคุณภาพดี แถมมีประโยชน์

ขนมปังฟาร์มเมอร์เบรดที่มีส่วนประกอบได้แก่ ถั่ววอลนัท ถั่วพีแคน และอัลมอนด์ รับรองว่า ได้รับคุณประโยชน์จากไขมันดีไปเต็ม ๆ ซึ่งขนมปังชนิดนี้เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบรับประทานขนมปังที่มีถั่วเป็นส่วนประกอบในเนื้อขนมปัง อีกทั้งยังสามารถรับประทานเป็นอาหารเช้า อาหารว่าง หรือของหวานหลังมื้ออาหารได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญไร้แป้งและน้ำตาล ซึ่งได้สารอาหารครบจบในมื้อเดียว แถมพกพาสะดวกแบบนี้ หากยังไม่เคยลอง ต้องซื้อมาลองสักชิ้นแล้วค่ะ

No.3

Club No Sugarขนมปังคีโต ขนมปังเผือกคีโต ไร้เผือก

ขนมปังคีโต ขนมปังเผือกคีโต ไร้เผือก 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
120 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
120 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ขนมปังไส้เผือก สัมผัสนุ่มละมุน เลียนแบบเผือกทุกประการ

หลายคนอาจจะกังวลเรื่องการรับประทานคาร์โบไฮเดรตเป็นพิเศษ แต่หากได้ลองขนมปังคีโตจากร้านนี้คุณจะพบว่า คาร์โบไฮเดรตไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะขนมปังชิ้นนี้มีการสอดไส้เผือกที่เลียนแบบเผือกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ กลิ่น หรือแม้แต่เนื้อสัมผัสก็อร่อยและนุ่มละมุน อีกทั้งไม่มีวัตถุกันเสีย ให้พลังงานที่พอดี พร้อมมีความหวานจากอิริทริทอลที่ไม่ไปกระตุ้นการหลั่งอินซูลิน ฉะนั้น ผู้ป่วยเบาหวานก็สามารถรับประทานได้ รวมถึงเก็บในตู้เย็น 15 วัน และแช่แข็งได้นาน 1 เดือนค่ะ

No.4

Grandy Ketoขนมปังคีโต ขนมปังพันแฮมและเชดด้าชีส

ขนมปังคีโต ขนมปังพันแฮมและเชดด้าชีส 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาปานกลาง

รสชาติกลมกล่อม ปราศจากน้ำมันปาล์ม อุดมไปด้วยไขมันดี

การรับประทานคาร์บที่มากเกินไปอาจเกิดการสะสมในร่างกาย ฉะนั้น หากรับประทานแบบพอดีและออกกำลังกายไปด้วยก็จะทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ดี อย่างขนมปังคีโตจากร้าน Grandy Keto ใช้อัลมอนด์บด พร้อมด้วยส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ล้วนแต่เป็นไขมันดี เพื่อช่วยเสริมสร้างมวลไขมันในร่างกายและให้พลังงานที่ไม่สูงมาก รวมถึงใส่ชีสที่ปราศจากน้ำมันปาล์มผสม อีกทั้งอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน แคลเซียม และโอเมก้า 3 แถมรสชาติกลมกล่อมและขนาดก็พอดีรับประทานได้สะดวกมาก

No.5

Poo Kai Pangขนมปังคีโต แซนด์วิชคีโตโบราณ

ขนมปังคีโต แซนด์วิชคีโตโบราณ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
135 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
135 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

แซนด์วิชพกพาง่าย กลิ่นอายความอร่อยในวัยเด็กที่นุ่มชุ่มฉ่ำ

คงจะไม่มีใครที่ไม่เคยรับประทานแซนด์วิชโบราณน้ำสลัดสีเหลืองในวัยเด็กแน่นอน แต่ปัจจุบันนี้ เราสามารถรับประทานแซนด์วิชโบราณในรูปแบบคีโตได้แล้ว โดยสูตรนี้เป็นแซนด์วิชจากหมูหยอง ซึ่งทำจากเนื้อหมูล้วน ๆ ราดด้วยน้ำสลัดคีโตจากนำมันมะกอกแท้ 100% โดยไร้แป้ง ไร้น้ำตาล และมีรสชาติเปรี้ยวหวานมัน รับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อยโดยไม่กลัวน้ำหนักเพิ่ม แถมยังพกพาง่าย ไม่ว่าจะอยู่บนรถ หรืออยู่นอกสถานที่ ก็สามารถอิ่มอร่อยได้อย่างสบายใจค่ะ 

No.6

Club No Sugar ขนมปังคีโต หมูหยองพริกเผา

ขนมปังคีโต หมูหยองพริกเผา  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
170 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
170 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รสเผ็ดจัดจ้าน หวานธรรมชาติ เก็บได้นานโดยไม่เสียรสชาติ

หากอยากเพิ่มรสชาติความอร่อยให้มีความเผ็ดจัดจ้าน ลองขนมปังคีโตจาก Club No Sugar ที่ใช้น้ำพริกเผาหวานรสเผ็ดเล็กน้อยผสมกับหมูหยอง ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยกำลังดี พร้อมได้สัมผัสของหมูหยองแบบเต็มคำ นอกจากนี้ ยังใช้แป้งอัลมอนด์จากประเทศแคนาดาผสมกับสารอิริทริทอลที่ให้รสหวานแบบธรรมชาติ และไม่ใช้วัตถุกันเสีย จึงช่วยให้ชาวคีโต ผู้ควบคุมน้ำหนัก และผู้ป่วยเบาหวานอร่อยแบบมีสุขภาพดี อีกทั้งเก็บไว้ได้นานโดยการแช่เย็นและแช่แข็งโดยไม่ทำให้เสียรสชาติ

No.7

Grandy Ketoขนมปังคีโต ขนมปังอบผักโขมชีส-ไข่

ขนมปังคีโต ขนมปังอบผักโขมชีส-ไข่ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ปราศจากแป้ง ให้สารอาหารครบถ้วน เหมาะทานในช่วงเช้า

ในมื้อเช้าที่ต้องใช้พลังงานค่อนข้างมาก หากได้ขนมปังคีโตที่ให้พลังงานสูงก็จะช่วยให้อิ่มท้อง และเผาผลาญได้อย่างเต็มที่ สำหรับขนมปังอบผักโขมชีสไข่ไร้แป้งนี้ให้แคลอรีที่พอดีในช่วงเช้า มีส่วนผสมที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ ไขมันดี และสารอาหารที่เหมาะสมในแบบคีโต นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมที่เซอร์ไพรส์คือ แอปเปิลไซเดอร์ ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่ดีช่วยทำหน้าที่ย่อยและเพิ่มแบคทีเรียดีในลำไส้ ส่วนผสมไม่ธรรมดาแบบนี้รับรองว่า คุณจะได้สารอาหารครบถ้วนแน่นอนค่ะ

No.8

Cake Maelayขนมปังคีโต คีโต บัน

ขนมปังคีโต คีโต บัน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
65 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
65 บาท
ราคาปานกลาง

ใช้เนยจากวัวกินหญ้า ไร้ไขมันทรานส์ มีวิตามินและแร่ธาตุสูง

ระหว่างวันอาจทำให้เกิดความหิวได้ จึงให้ลองขนมปังคีโตจากร้านนี้ แต่ถึงแม้จะขนมปังจะชิ้นเล็กก็มีส่วนผสมของธัญพืชต่าง ๆ เช่น โอ๊ตไฟเบอร์ เมล็ดแฟลกซ์สีทอง และเมล็ดแฟลกซ์สีน้ำตาล ซึ่งมีวิตามิน แร่ธาตุสูง ไขมันดี และโปรตีนที่ร่างกายต้องการ นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของเนยที่ให้ความหอม โดยผลิตจากนมวัวที่บริโภคหญ้าจากธรรมชาติ จึงไม่มีไขมันทรานส์ หรือมีสารสังเคราะห์ใด ๆ ที่เป็นผลเสียต่อการรับประทานคีโต แถมยังให้รสสัมผัสนุ่มเหมือนขนมปังแถวเลยค่ะ

No.9

Keto Yummy by Kanขนมปังคีโต ขนมปังแท่งคีโต รสออริจินอล

ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนมปังกรุบกรอบ ไม่มีปรุงแต่งรสเพิ่ม อร่อยง่ายได้สุขภาพ

ไม่ว่าจะรับประทานเป็นขนมทานเล่น หรืออาหารว่างระหว่างทำงาน รับรองเลยว่า จะช่วยแก้เบื่อและแก้ง่วงได้ดีทีเดียว แถมอร่อยได้อย่างไม่กลัวแป้งกับน้ำตาลอีกด้วย ซึ่งขนมปังกรอบรสออริจินอลนี้ผลิตจากแป้งอัลมอนด์นำเข้าคุณภาพดี และเพิ่มรสชาติด้วยสารให้ความหวานอิริทริทอล เพื่อเพิ่มความอร่อยให้กับขนมปัง อีกทั้งยังบรรจุอย่างดีในบรรจุภัณฑ์แบบสุญญากาศ ทำให้สามารถคงคุณภาพของขนมปังกรอบไว้ได้ ทั้งนี้ ผู้มีปัญหาการขบเคี้ยวควรหลีกเลี่ยงการบริโภคนะคะ

No.10

By Kra Pomขนมปังคีโต ขนมปังไข่เนยกระเทียม

ขนมปังคีโต ขนมปังไข่เนยกระเทียม 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
25 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
25 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

พลังงานต่ำ คำนวณแคลอรีง่าย มีกลิ่นหอมฟุ้งจากกระเทียม

วิถีการบริโภคแบบชาวคีโตคือ เน้นไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรต โดยจะต้องคำนวณและแบ่งสัดส่วนการบริโภคให้เหมาะสม ซึ่งขนมปังคีโตจากร้านนี้จะทำให้คุณสามารถคำนวณแคลอรีได้อย่างสบาย เพราะให้พลังงานต่ำเพียง 104.84 แคลอรี/ชิ้น พร้อมทั้งให้ความอร่อย มีกลิ่นหอมฟุ้งจากกระเทียม ปราศจากแป้ง น้ำตาลและสารกันเสีย แต่เนื่องจากขนมปังจะมีความแข็งเล็กน้อย หากต้องการให้มีความนุ่ม แนะนำให้อุ่นในไมโครเวฟก่อน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานค่ะ

บทส่งท้าย

นอกจากการแนะนำขนมปังคีโตแล้ว ทุกคนจะได้ทราบถึงวิธีการเลือกซื้อขนมปังคีโตที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ สำหรับเลือกซื้ออาหารคีโตประเภทอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม การรับประทานขนมปังคีโตควรรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย พร้อมกับรับประทานอาหารที่มีไขมันดี โปรตีน และคาร์โบไฮเดรตในสัดส่วนที่เหมาะสม หากบริโภคมากเกินไป อาจส่งผลร้ายมากกว่าผลดีแน่นอนค่ะ

TOP 5 ขนมปังคีโต แนะนำ

อันดับที่ 1: Keto Yummy by Kanขนมปังคีโต ขนมปังคีโตไข่นุ่มอัลมอนด์

อันดับที่ 2: Cake Maelayขนมปังคีโต Rustic Keto Farmer's bread

อันดับที่ 3: Club No Sugarขนมปังคีโต ขนมปังเผือกคีโต ไร้เผือก

อันดับที่ 4: Grandy Ketoขนมปังคีโต ขนมปังพันแฮมและเชดด้าชีส

อันดับที่ 5: Poo Kai Pangขนมปังคีโต แซนด์วิชคีโตโบราณ

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารสุขภาพ
  4. 10 อันดับ ขนมปังคีโต ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ไม่มีแป้งและน้ำตาล กินได้ไม่อ้วน

ค้นหาตามหมวดหมู่