mybest
คอร์สเจ้าสาว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. งานแต่งงาน
  4. 10 อันดับ คอร์สเจ้าสาว ที่ไหนดี ปี 2024 ลดน้ำหนัก ดูแลผิว เพื่องานแต่ง
  • 10 อันดับ คอร์สเจ้าสาว ที่ไหนดี ปี 2024 ลดน้ำหนัก ดูแลผิว เพื่องานแต่ง 1
  • 10 อันดับ คอร์สเจ้าสาว ที่ไหนดี ปี 2024 ลดน้ำหนัก ดูแลผิว เพื่องานแต่ง 2
  • 10 อันดับ คอร์สเจ้าสาว ที่ไหนดี ปี 2024 ลดน้ำหนัก ดูแลผิว เพื่องานแต่ง 3
  • 10 อันดับ คอร์สเจ้าสาว ที่ไหนดี ปี 2024 ลดน้ำหนัก ดูแลผิว เพื่องานแต่ง 4
  • 10 อันดับ คอร์สเจ้าสาว ที่ไหนดี ปี 2024 ลดน้ำหนัก ดูแลผิว เพื่องานแต่ง 5

10 อันดับ คอร์สเจ้าสาว ที่ไหนดี ปี 2024 ลดน้ำหนัก ดูแลผิว เพื่องานแต่ง

เชื่อว่าเจ้าสาวทุกคนล้วนแล้วแต่มีความฝันที่อยากจะสวยโดดเด่นที่สุดในงานแต่งงาน แต่ในปัจจุบัน มีผู้หญิงเก่งอยู่ไม่น้อยที่ทำงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง บางคนก็ไม่มีความรู้หรือผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำในการเตรียมตัวก่อนแต่งงานได้อย่างถูกต้อง คลินิกเสริมความงามหลายแห่งจึงได้มีคอร์สเจ้าสาวขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ เพื่อช่วยเตรียมตัวว่าที่เจ้าสาวให้มีความงาม ความมั่นใจและความพร้อมสำหรับงานแต่งของตัวเอง


อย่างไรก็ตาม ในการเลือกคอร์สเจ้าสาวนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะการดูแลตัวเองนั้นมีมากมายหลายขั้นตอน ดังนั้น บทความนี้จะพาทุกคนไปหาคำตอบในการเลือกคอร์สเจ้าสาวให้เหมาะกับตัวเอง โดยสามารถพิจารณาได้จากประเภทของคอร์สที่ต้องการ ซึ่งมีให้เลือกทั้งคอร์สบำรุงผิว คอร์สปรับโครงหน้าและคอร์สดูแลรูปร่างสำหรับเจ้าสาว พร้อมกันนั้น เรายังมี 10 คอร์สเจ้าสาวที่น่าสนใจมาฝากกันในช่วงท้ายอีกด้วย ถ้าอยากรู้แล้วไปดูกันเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

คอร์สเจ้าสาวเหมาะกับใคร

คอร์สเจ้าสาวเหมาะกับใคร

เพราะวันที่เราจะได้เป็นเจ้าสาวมีเพียงแค่วันเดียว และยังเป็นวันที่เราจะต้องโดดเด่นมากที่สุด คอร์สเจ้าสาวจึงถูกออกแบบมาเพื่อดูแลและเตรียมความพร้อมให้กับว่าที่เจ้าสาวในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงผิวหน้า ผิวกาย ดูแลสัดส่วนให้เข้ารูป รวมไปถึงการจัดรูปหน้าให้เป๊ะขึ้นกล้อง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถรังสรรค์ได้ในชั่วข้ามคืน แต่ต้องอาศัยระยะเวลากับความสม่ำเสมอ ดังนั้น คอร์สเจ้าสาวจึงเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองหรือไม่รู้ว่าจะดูแลตัวเองอย่างไรให้ออกมาสวยพร้อมสำหรับวันแต่งงานค่ะ

วิธีการเลือกคอร์สเจ้าสาว

ในปัจจุบัน มีคอร์สเจ้าสาวให้เลือกมากมายจากหลายคลินิก สาว ๆ จึงควรเลือกคลินิกให้เหมาะกับความต้องการของตนเอง ซึ่งคอร์สเจ้าสาวจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ คือ คอร์สที่ช่วยดูแลผิวพรรณ คอร์สที่ช่วยปรับโครงหน้าให้เป๊ะและคอร์สที่ช่วยดูแลรูปร่างให้กับเจ้าสาว ดังนี้

1

เลือกคอร์สเจ้าสาวที่เน้นการดูแลผิวพรรณเป็นหลัก

เลือกคอร์สเจ้าสาวที่เน้นการดูแลผิวพรรณเป็นหลัก

การใส่ชุดเจ้าสาวให้ดูดีนั้น สิ่งสำคัญคือ จะต้องมีผิวสุขภาพดีและสดใสเปล่งปลั่ง โดยหลายคลินิกก็มีบริการในการดูแลผิวสำหรับเจ้าสาวเป็นคอร์สเพื่อให้ผิวเกิดการปรับตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการดูแลผิวพรรณสำหรับผิวกายนั้น จะมีทั้งการพอกโคลน แช่น้ำนมและขัดผิวเพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม ในส่วนของผิวหน้าก็มีการดูแลเป็นพิเศษทั้งไวท์เทนนิง นวดยกกระชับและการทำทรีทเมนท์เข้มข้นเพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำและกระชับรูขุมขนให้แลดูอ่อนกว่าวัย เพราะเมื่อผิวสดใสสุขภาพดีจะทำให้เรามีออร่าและดูโดดเด่นมากขึ้นค่ะ

2

เลือกคอร์สเจ้าสาวที่ใช้หัตถการช่วยปรับโครงหน้าให้เป๊ะ

เลือกคอร์สเจ้าสาวที่ใช้หัตถการช่วยปรับโครงหน้าให้เป๊ะ

นอกเหนือจากการมีผิวพรรณสดใสแล้ว เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนก็คงอยากมีโครงหน้าเป๊ะปังเข้ารูป ดังนั้น การเลือกคอร์สเจ้าสาวที่ใช้หัตถการช่วยปรับโครงหน้าให้เป๊ะจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเราสามารถปรับรูปหน้าได้ทันที เห็นผลรวดเร็วและเจ็บน้อย 


สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกิน มีเหนียงหรือโครงหน้าไม่ชัดก็สามารถเลือกฉีด Botolinum Toxin ที่รู้จักกันดีในนามของ “โบท็อกซ์” เพื่อสลายไขมันและสามารถร้อยไหมให้หน้าเรียวไปพร้อมกับการยกกระชับได้ แต่ถ้าแก้มตอบก็สามารถฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มหน้าให้ดูเอิบอิ่มอ่อนวัย โดยควรเลือกคลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาเพื่อปรับโครงหน้าให้เหมาะสมกับตัวเองค่ะ

3

เลือกคอร์สเจ้าสาวที่ช่วยดูแลรูปร่าง

เลือกคอร์สเจ้าสาวที่ช่วยดูแลรูปร่าง

หลายคนคงปฎิเสธไม่ได้ว่า ยิ่งมีรูปร่างดีเท่าไรยิ่งมีความมั่นใจมากเท่านั้น แต่การที่จะออกกำลังกายทุกวันอย่างมีวินัยอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน คลินิกหลายแห่งจึงได้มีคอร์สเจ้าสาวที่ช่วยกระชับสัดส่วนแบบเจ็บตัวน้อยแต่เห็นผลเร็ว อย่างการใช้พลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามาช่วยในการลดเซลลูไลท์สลายไขมันและกระชับผิว


ไม่เพียงเท่านั้น บางแห่งยังมีเทคโนโลยีในการกำจัดไขมันแบบถาวรคล้ายกับการดูดไขมันที่สะสมใต้ผิวหนังไปพร้อมกับทำลายเซลล์ไขมันอย่าง Coolsculpting ไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ ซึ่งมีจุดเด่นคือ เห็นผลชัดเจน ไม่เจ็บและไม่ต้องพักฟื้น ทั้งยังได้รับการรับรองผลจาก U.S. FDA ว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยสูง

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ คอร์สเจ้าสาว ที่ไหนดี ลดน้ำหนัก ดูแลผิว เพื่องานแต่ง

เมื่อทุกคนได้ทราบกันแล้วว่า คอร์สเจ้าสาวในปัจจุบันมีคอร์สอะไรน่าสนใจให้เลือกบ้าง และเราควรเลือกคอร์สเจ้าสาวแบบไหนให้เหมาะกับความต้องการของตัวเอง ตอนนี้ก็ได้เวลาพบกับ 10 คอร์สเจ้าสาวที่เรานำมาฝากกันแล้ว จะมีคอร์สไหนน่าสนใจบ้าง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

APEX Medical Center

คอร์สเจ้าสาว

APEX Medical Center คอร์สเจ้าสาว 1

สวยทุกองศา พร้อมทุกมุมกล้องกับคอร์สเพื่อความงามหัวจรดเท้า

Sparsha Sliming Center

คอร์สเจ้าสาว A Moment of Bride

Sparsha Sliming Center คอร์สเจ้าสาว A Moment of Bride  1

A Moment of Bride คอร์สผิวใสเนื้อนุ่มน่ากอด กระชับรูปร่าง

LINNA CLINIC

คอร์สเจ้าสาว

LINNA CLINIC คอร์สเจ้าสาว 1

ใช้เทคโนโลยีหลากหลายในการดูแลเจ้าสาวให้สวยแบบเร็วทันใจ

NUENGNOELLE

คอร์สเจ้าสาว LOVELY BRIDE

NUENGNOELLE คอร์สเจ้าสาว LOVELY BRIDE 1

ทำทรีทเม้นท์ครบชุดทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพื่อผิวใส สุขภาพดี

INFINITY CLINIC by Dr. Palm

คอร์สเจ้าสาว

INFINITY CLINIC by Dr. Palm คอร์สเจ้าสาว 1

ดูแลผิวทั่วร่างกาย พร้อมสำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งทุกมุมแสง

DE BEAU CLINIC

คอร์สเจ้าสาว

DE BEAU CLINIC คอร์สเจ้าสาว 1

ดูแลว่าที่เจ้าสาวให้สวยพร้อมแต่ง โดยแพทย์ด้านความงาม

THE SPELL CLINIC

คอร์สเจ้าสาว Bride Beauty

THE SPELL CLINIC คอร์สเจ้าสาว Bride Beauty 1

ความคุ้มค่าที่ออกแบบมาเพื่อเจ้าสาวให้ได้เฉิดฉายที่สุดในงาน

Honest Clinic

คอร์สเจ้าสาว

Honest Clinic คอร์สเจ้าสาว 1

Personalized Service ดูแลคุณผ่านการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญ

Mona Clinic

คอร์สเจ้าสาว

Mona Clinic คอร์สเจ้าสาว 1

ปรับกระชับรูปหน้าโดยไม่ต้องใช้เข็มด้วย VeHIFU ผิวใส ไม่เจ็บ

DERWANA Clinic

คอร์สเจ้าสาว Special A

DERWANA Clinic  คอร์สเจ้าสาว Special A 1

ปรับโครงหน้าให้เรียวสวย บำรุงผิวหน้าให้ใส มีออร่า สะกดทุกสายตา

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

APEX Medical Centerคอร์สเจ้าสาว

คอร์สเจ้าสาว 1
อ้างอิง:apexprofoundbeauty.com

สวยทุกองศา พร้อมทุกมุมกล้องกับคอร์สเพื่อความงามหัวจรดเท้า

ที่นี่มีโปรแกรมให้เลือกครบครันสำหรับทุกความต้องการ ครอบคลุมสำหรับผู้ที่อยากมีรูปร่างดี โครงหน้าเป๊ะหรือผิวสวยทั่วเรือนร่าง สำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวกระจ่างใสสามารถเลือกโปรแกรม IV Skin Bright สำหรับผิวกายหรือ Spectra Laser สำหรับผิวหน้าได้ ถ้าต้องการปรับโครงหน้าเร่งด่วนทางคลินิกก็มี Thermage รวมถึง Botox ไว้ให้บริการ แต่ถ้าใครอยากมีหุ่นสวยทันใจก็มีโปรแกรมลดสัดส่วนที่เจ็บตัวน้อยให้เลือกถึง 3 แบบ คือ BODY LEGACY, Coolsculpting และ ICE Lab ค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

A Moment of Bride คอร์สผิวใสเนื้อนุ่มน่ากอด กระชับรูปร่าง

Sparsha เป็นคลินิกที่รู้จักกันดีในเรื่องของการกระชับรูปร่าง ซึ่งก็ได้มีโปรแกรม A Moment of Bride ออกมาเพื่อช่วยดูแลผิวหน้าและผิวกายให้แก่เจ้าสาว มีทรีทเมนท์เข้มข้นสำหรับผิวหน้าของเจ้าสาว ไม่ว่าจะเป็นผิวหมองคล้ำหรือเป็นสิวก็หายห่วง และที่สำคัญ ยังมีการดูแลรูปร่างที่ใช้เครื่องมือครบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญเพื่อให้รูปร่างได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้นเหมาะกับในวันสำคัญด้วยค่ะ

ใช้เทคโนโลยีหลากหลายในการดูแลเจ้าสาวให้สวยแบบเร็วทันใจ

เราเชื่อว่าเจ้าสาวหลายคนอยากมีหน้าสวยผิวใสได้ดั่งใจในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่ง LINNA CLINIC นี้ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะมีบริการให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น HIFU ช่วยเพิ่มกรอบหน้าลดเหนียง, MADE ช่วยดีท็อกซ์ผิวหน้าให้กระจ่างใส และ LED หรือการใช้แสงรักษาสิว โดยทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแพ็กเกจราคาสุดคุ้ม แต่ถ้ายังไม่จุใจก็สามารถเพิ่มเมโสเข้าไปสลายไขมันได้ทั้งหน้าและลำตัว ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับผู้ที่อยากมีผิวแข็งแรงดูมีออร่ายังสามารถเติมวิตามินผิวในคอร์ส IV ULTRA PLUS ได้ด้วยค่ะ

ทำทรีทเม้นท์ครบชุดทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพื่อผิวใส สุขภาพดี

ใครที่มีความกังวลเกี่ยวกับผิวกายและผิวหน้าหรือกลัวว่า ผิวจะไม่เปล่งปลั่งสดใสได้ทันวันแต่งงานของตัวเอง เราขอแนะนำแพ็กเกจเจ้าสาวสุดที่รักจากหนึ่งโนแอลคลินิกค่ะ ซึ่งในคอร์สจะประกอบไปด้วยไฮดร้าพลัสที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสพร้อมกระชับรูขุมขน มีแอนนาโกลด์ซึ่งเป็นโคลนดำสำหรับพอกผิวกายนำเข้าจากประเทศฮังการีที่มีประสิทธิภาพในการปรับผิวให้มีออร่าและอมชมพูมากยิ่งขึ้น และสุดท้ายสามารถเลือกได้ระหว่างโคลนโพรวองซ์กลีบกุหลาบนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสหรือไวท์เทนนิงเพื่อให้ผิวกายกระจ่างใสขั้นสุดค่ะ

ดูแลผิวทั่วร่างกาย พร้อมสำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งทุกมุมแสง

สำหรับผู้ที่มีความกังวลในเรื่องของผิวหน้าและผิวกาย ไม่ว่าจะเป็นรอยคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอหรือแม้แต่ปัญหาขน INFINITY CLINIC สามารถแก้ปัญหาให้คุณได้ค่ะ โดยมีให้เลือกด้วยกัน 6 โปรแกรม คือ เลเซอร์ผิวหน้าให้สว่างขึ้นด้วย IPL Laser โปรแกรมผลักวิตามินเข้าสู่ใบหน้า โปรแกรมดริปวิตามินผิว เลเซอร์กำจัดขน โปรแกรมมาส์กหน้าสูตรพิเศษและ Meso Collagen ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน รับรองว่าผิวสวยเป๊ะทุกองศาแน่นอนค่ะ

ดูแลว่าที่เจ้าสาวให้สวยพร้อมแต่ง โดยแพทย์ด้านความงาม

ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่กำลังประสบปัญหาในการไม่มีเวลาดูแลตัวเองและไม่รู้ว่าจะเตรียมตัวอย่างไรให้พร้อมสำหรับวันแต่งงาน เราขอแนะนำให้คุณฝากความหวังไว้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหน้ากับ DE BEAU CLINIC เลยค่ะ โดยที่นี่นั้นจะใช้เวลาอย่างน้อย 2 - 3 เดือน ในการเตรียมตัว เน้นการประเมินปัญหาใบหน้าเพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด เช่น เพิ่มความสดใสอ่อนเยาว์ด้วยฟิลเลอร์ ใช้ Ulthera และ Botox ช่วยปรับหน้าเรียวพร้อมลดริ้วรอย ตามด้วยทรีทเมนท์และเลเซอร์หน้าใสในเดือนสุดท้ายก่อนวันงานเพื่อผิวสุขภาพดีจากภายในค่ะ

ความคุ้มค่าที่ออกแบบมาเพื่อเจ้าสาวให้ได้เฉิดฉายที่สุดในงาน

THE SPELL CLINIC เป็นคลินิกสำหรับดูแลหน้าโดยเฉพาะ มีคอร์สเจ้าสาวไว้ให้บริการด้วยกัน 2 แพ็กเกจ คือ Size L ที่ประกอบไปด้วย HIFU, IPL, BOTOX, Spell Booster และ Treatment และอีกแพ็กเกจ คือ Size XL ซึ่งจะมี Blink Bright Beauty และ MADE Collagen เพิ่มมาด้วย จึงเป็นคอร์สพื้นฐานสำหรับเจ้าสาวที่อยากมีผิวสวยใส หน้าได้รูป ไม่มีเหนียงมาคอยกวนใจ โดยในแต่ละคอร์สจะใช้เวลาในการทำประมาณ 1 - 2 เดือนค่ะ

Personalized Service ดูแลคุณผ่านการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญ

เพราะความสวยไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว ดังนั้น Honest Clinic จึงมีบริการแบบ Personalized Service ซึ่งเน้นดูแลผิวตามสภาพปัญหาผิวที่แตกต่างกันในแต่ละคนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ช่วยดูแลผิวให้อิ่มฟูดูฉ่ำน้ำและมีสุขภาพดีด้วยการฉีดวิตามินเข้มข้น เลเซอร์หน้าใสและทำทรีทเมนท์ พร้อมรังสรรค์ความเป๊ะปังให้หน้าด้วยเมโสแฟตที่ช่วยสลายไขมันส่วนเกิน ลดกรามให้หน้ามีวีเชฟด้วยการฉีดโบท็อกซ์พร้อมยกกระชับผิวด้วย HIFU ค่ะ

ปรับกระชับรูปหน้าโดยไม่ต้องใช้เข็มด้วย VeHIFU ผิวใส ไม่เจ็บ

อีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลว่าที่เจ้าสาวให้มีความพร้อมสำหรับวันสำคัญ เพราะ Mona Clinic ได้คัดสรรคอร์สมาสำหรับว่าที่เจ้าสาวโดยเฉพาะ ด้วยการดูแลผิวหน้าเริ่มต้น 3 ขั้นตอน คือ Light Peel ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่ใสกว่าเดิม 3 ครั้ง เติมวิตามินเข้มข้นให้ผิวด้วย Meso Vitamin C 3 ครั้ง ตามด้วยการเติมคอลลาเจนเพื่อกระชับรูขุมขนด้วย Cryto Collagen 3 ครั้ง และสำหรับผู้ที่ต้องการกระชับผิวทั่วใบหน้ายังมี VeHIFU ไว้ให้บริการอีกด้วย มั่นใจได้ในความปลอดภัยเพราะจะมีคุณหมอมาช่วยประเมินผิวหน้าให้ในทุกเคสค่ะ

ปรับโครงหน้าให้เรียวสวย บำรุงผิวหน้าให้ใส มีออร่า สะกดทุกสายตา

คอร์สเจ้าสาวของที่นี่ออกแบบมาเพื่อดูแลความงามบนใบหน้าโดยเฉพาะ ในหนึ่งคอร์สจะประกอบไปด้วย Skin Detox ขับของเสียและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด 3 ครั้ง, Super Bright & White เพื่อผิวขาวใสมีออร่า 3 ครั้ง และ Botulinum Toxin 50 ยูนิต เพื่อหน้าเรียวได้รูป ซึ่งทั้งหมดนี้มาในราคา 15,900 บาท แต่ถ้าอยากเพิ่มความมั่นใจให้ผิวขาวใสขั้นสุดก็สามารถเพิ่ม Perfect White Treatment 3 ครั้งได้ ซึ่งจะอยู่ในอีกแพ็กเกจที่มีราคา 20,000 บาทค่ะ

บทส่งท้าย

จะเห็นได้ว่าคอร์สแต่ละคอร์สมีความน่าสนใจแตกต่างกัน ทั้งยังมีคลินิกหลายแห่งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของว่าที่เจ้าสาวได้ทุกรูปแบบ ยิ่งไปกว่านั้น หากเป็นคลินิกที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ก็จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ความงามได้รวดเร็วและชัดเจนยิ่งขึ้น และเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด คุณว่าที่เจ้าสาวก็ควรดูแลตัวเอง เช่น ออกกำลังกายเป็นประจำ พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำ และทานอาหารให้ครบห้าหมู่ ควบคู่ไปกับการเข้าคอร์สด้วยนะคะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. งานแต่งงาน
  4. 10 อันดับ คอร์สเจ้าสาว ที่ไหนดี ปี 2024 ลดน้ำหนัก ดูแลผิว เพื่องานแต่ง

ค้นหาตามหมวดหมู่