mybest
สุขภาพ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. สุขภาพ
  4. ครอบแก้ว ที่ไหนดี ปี 2024 ศาสตร์แพทย์แผนจีน บำบัดโรค ดูดสารพิษ
  • ครอบแก้ว ที่ไหนดี ปี 2024 ศาสตร์แพทย์แผนจีน บำบัดโรค ดูดสารพิษ 1
  • ครอบแก้ว ที่ไหนดี ปี 2024 ศาสตร์แพทย์แผนจีน บำบัดโรค ดูดสารพิษ 2
  • ครอบแก้ว ที่ไหนดี ปี 2024 ศาสตร์แพทย์แผนจีน บำบัดโรค ดูดสารพิษ 3
  • ครอบแก้ว ที่ไหนดี ปี 2024 ศาสตร์แพทย์แผนจีน บำบัดโรค ดูดสารพิษ 4
  • ครอบแก้ว ที่ไหนดี ปี 2024 ศาสตร์แพทย์แผนจีน บำบัดโรค ดูดสารพิษ 5

ครอบแก้ว ที่ไหนดี ปี 2024 ศาสตร์แพทย์แผนจีน บำบัดโรค ดูดสารพิษ

ถ้าหากพูดถึงการรักษาโดยแพทย์ทางเลือกในปัจจุบัน ศาสตร์ที่ได้รับความนิยมก็คงจะหนีไม่พ้นการแพทย์แผนจีน ซึ่งคนส่วนใหญ่คงจะนึกถึงการฝังเข็มกันเป็นอย่างแรก แต่การรักษาของแพทย์แผนจีนนั้นยังมีอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ คือ การครอบแก้ว เพราะเป็นวิธีที่นิยมใช้รักษากันอย่างแพร่หลาย และมีนักกีฬาโอลิมปิกระดับโลกหลายคนเลือกใช้ในการบรรเทาอาการเจ็บปวด หรือลดอาการอักเสบจากการแข่งขัน


นอกจากนี้ การครอบแก้วยังสามารถบำบัดและรักษาโรคได้อีกด้วย ทำให้การครอบแก้วได้รับความสนใจจากคนหลายกลุ่ม และมีการแพร่หลายไปยังประเทศต่าง ๆ ซึ่งก็รวมถึงประเทศไทย ในบทความนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลและประโยชน์ของการครอบแก้ว มาสรุปเป็นวิธีการเลือกสถานที่ครอบแก้ว พร้อมแนะนำ 10 สถานที่ครอบแก้วที่น่าสนใจ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจของคุณกันครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 17/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

การครอบแก้วคืออะไร ช่วยอะไรบ้าง ?

การครอบแก้วคืออะไร ช่วยอะไรบ้าง ?

การครอบแก้ว (Cupping Therapy) เป็นวิธีการรักษาตามศาสตร์ของแพทย์แผนจีนที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ซึ่งเป็นการใช้ความร้อนเพื่อทำให้เกิดภาวะสุญญากาศภายในแก้วและนำมาครอบลงบนส่วนต่าง ๆ ของร่างกายในตำแหน่งที่ต้องการ ทำให้แรงจากภาวะสุญญากาศภายในแก้วก่อให้เกิดเลือดคั่งในบริเวณนั้น โดยทางแพทย์แผนจีนเชื่อว่า เลือดคั่งที่เกิดจากการครอบแก้วจะช่วยขับสารพิษต่าง ๆ ที่สะสมอยู่ภายในร่างกายออกมา ทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดและกระตุ้นระบบประสาทภายใต้ผิวหนัง การครอบแก้วจึงนิยมนำมาใช้เพื่อช่วยลดอาการอักเสบและบรรเทาอาการเจ็บปวด


ซึ่งประโยชน์ของการครอบแก้วคือ การช่วยรักษาอาการเจ็บป่วย เช่น ไข้หวัด ท้องผูก อาการปวดศีรษะ หรือการปวดประจำเดือน นอกจากนี้ ยังสามารถลดอาการปวดในบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคที่ช่วยบำบัดและรักษาโรคได้อย่างหลากหลายเลยทีเดียวครับ

วิธีการเลือกสถานที่ครอบแก้ว

การครอบแก้วเป็นศาสตร์ที่ต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการรักษา การเลือกสถานที่ครอบแก้วจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึง ซึ่งคุณสามารถพิจารณาได้จากการเลือกจากประเภทของการครอบแก้ว หรือการเลือกสถานที่ครอบแก้วที่มีใบอนุญาตรับรองทั้งของแพทย์และคลินิกครับ

1

เลือกจากประเภทของการครอบแก้ว

การครอบแก้วเป็นศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนานเป็นเวลากว่าหลายพันปี ทำให้มีขั้นตอนและวิธีการที่สามารถรักษาโรคได้อย่างตรงจุด อย่างไรก็ตาม แพทย์ผู้รักษาจะเป็นผู้พิจารณาและวินิจฉัยว่าวิธีการใดเป็นวิธีที่เหมาะสมสำหรับคุณ เราจึงยกตัวอย่างวิธีการรักษาที่นิยมใช้ในปัจจุบันมา 4 วิธี ดังนี้

การครอบแก้วแบบครอบทิ้งไว้บนผิวหนัง (หลิวก้วน)

การครอบแก้วแบบครอบทิ้งไว้บนผิวหนัง (หลิวก้วน)
อ้างอิง:th.yanhee.net

การครอบแก้วแบบครอบทิ้งไว้บนผิวหนัง (Leaving Cupping) หรือ หลิวก้วน เป็นการครอบแก้วทิ้งไว้บนผิวหนังตามเส้นลมปราณ เป็นระยะเวลา 5 - 15 นาที จากนั้นจึงค่อยดึงแก้วออก ซึ่งวิธีนี้ต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการประเมินระยะเวลาในการครอบแก้วทิ้งไว้พอสมควร เพราะถ้าหากครอบแก้วทิ้งไว้นานเกินไป อาจจะทำให้เกิดตุ่มน้ำพุพองได้ โดยการครอบแก้วแบบครอบทิ้งไว้บนผิวหนังนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาอาการปวดจากความเย็น อาการปวดจากร่างกายเสียสมดุล หรืออาการปวดเฉพาะจุด เช่น อาการปวดหลัง ปวดเอว ปวดท้อง ฯลฯ 

การครอบแก้วแบบเคลื่อนไหวหรือการเดินถ้วย (โจ่วก้วน)

การครอบแก้วแบบเคลื่อนไหวหรือการเดินถ้วย (โจ่วก้วน)

การครอบแก้วแบบเคลื่อนไหวหรือการเดินถ้วย (Moving Cupping) เป็นวิธีที่ถูกเรียกว่า โจ่วก้วน ซึ่งมีวิธีการที่ใช้น้ำมันสมุนไพรหรือวาสลีนทาลงไปบนผิวหนังที่ต้องการรักษา เพื่อให้ผิวมีความลื่นมากขึ้น จากนั้นจึงนำแก้วครอบลงไปบนผิวหนังแล้วเคลื่อนแก้วในลักษณะขึ้นลงหรือซ้ายขวา จนกว่าตำแหน่งผิวหนังที่ต้องการให้เกิดเลือดคั่ง จึงสามารถนำแก้วออกได้ โดยวิธีนี้จะใช้ในการรักษาอาการปวดจากลมหรือความชื้น อีกทั้งยังสามารถรักษาอาการชาและลมพิษได้อีกด้วยครับ

การครอบแก้วแบบดึงเร็ว (ส่านก้วน)

การครอบแก้วแบบดึงเร็ว (ส่านก้วน)

การครอบแก้วแบบดึงเร็ว (Flashed Cupping) หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ส่านก้วน เป็นวิธีที่คล้ายกับการครอบแก้วแบบทิ้งไว้บนผิวหนัง แต่จะแตกต่างกันตรงที่ระยะเวลาในการครอบแก้วทิ้งไว้ เพราะการครอบแก้วแบบดึงเร็วนั้นจะต้องรีบดึงแก้วออกโดยทันที และทำแบบนี้ซ้ำ ๆ ในบริเวณเดิมจนกระทั่งสีผิวเปลี่ยนเป็นสีแดงที่เกิดจากภาวะเลือดคั่งแล้วจึงหยุด ซึ่งวิธีประเภทนี้จะช่วยรักษาผู้ป่วยที่มีอาการชา อาการปวดที่ผิวหนัง อาการสมรรถภาพทางร่างกายเสื่อมถอย รวมไปถึงอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงนั่นเองครับ

การครอบแก้วที่ประสานกับการใช้เข็มปลอดเชื้อ (ซื่อลั้วป๋าก้วน)

การครอบแก้วที่ประสานกับการใช้เข็มปลอดเชื้อ (ซื่อลั้วป๋าก้วน)

การครอบแก้วที่ประสานกับการใช้เข็มปลอดเชื้อ (Bleeding Cupping) หรือ ชื่อลั้วป๋าก้วน เป็นวิธีการครอบแก้วที่จะต้องใช้เข็มควบคู่ในการประกอบการรักษา ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะต้องการฆ่าเชื้อในบริเวณที่ต้องการครอบแก้ว และใช้เข็มหัวสามเหลี่ยมหรือเข็มฉีดยาแทงลงไปในบริเวณนั้นให้เลือดออก จากนั้นจึงครอบแก้วลงไปตรงจุดเดิมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาโรคโดยเป็นวิธีการที่เหมาะสมสำหรับรักษาอาการบนผิวหนัง เช่น สิว ฝีหนอง โรคหืด โรคงูสวัด หรืออาการปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอก เป็นต้น

2

เลือกสถานที่ครอบแก้วที่มีใบอนุญาตรับรองทั้งของแพทย์และคลินิก

เลือกสถานที่ครอบแก้วที่มีใบอนุญาตรับรองทั้งของแพทย์และคลินิก

เนื่องจากการครอบแก้วต้องอาศัยแพทย์แผนจีนที่มีความเชี่ยวชาญสูง คุณจึงควรตรวจสอบใบประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนจีนจากแพทย์ในสถานบริการนั้น นอกจากนี้ ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของสถานที่ก็เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงเช่นกัน เพราะสถานที่ครอบแก้วควรได้รับใบอนุญาตประกอบการที่สามารถยืนยันได้ว่า คลินิกแห่งนี้ได้รับมาตรฐานการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้คุณสามารถมั่นใจเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยในการใช้บริการครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ครอบแก้ว ที่ไหนดี ศาสตร์แพทย์แผนจีน บำบัดโรค ดูดสารพิษ

ทุกคนคงจะรู้จักการครอบแก้วเบื้องต้น รวมไปถึงข้อมูลที่ใช้เป็นแนวทางในการเลือกการรักษาด้วยการครอบแก้วกันไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาของ 10 สถานที่ครอบแก้วที่เราจะมาแนะนำ เพื่อเป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจของคุณกันแล้วครับ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

Mandarin Clinic

สถานที่ครอบแก้ว

Mandarin Clinic สถานที่ครอบแก้ว 1

ให้บริการลูกค้าแบบ First Class มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิง

ศูนย์การแพทย์แผนจีน โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

สถานที่ครอบแก้ว

ศูนย์การแพทย์แผนจีน โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น สถานที่ครอบแก้ว 1

การรักษาที่มีประสิทธิภาพด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีนอย่างครบวงจร

Piyachart Clinic

สถานที่ครอบแก้ว

Piyachart Clinic สถานที่ครอบแก้ว 1

ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากมหาลัยชื่อดังในด้านแพทย์แผนจีน

XingLin Clinic

สถานที่ครอบแก้ว

XingLin Clinic สถานที่ครอบแก้ว 1

การแพทย์ผสมผสาน เพื่อหาผลการรักษาที่ดีที่สุดให้กับคนไข้

Huachiew TCM Clinic

สถานที่ครอบแก้ว

Huachiew TCM Clinic สถานที่ครอบแก้ว 1

คุณภาพการรักษาระดับมาตรฐานสากลในราคาที่ทุกคนจับต้องได้

Lekang Clinic

สถานที่ครอบแก้ว

Lekang Clinic สถานที่ครอบแก้ว 1

เทคนิคเฉพาะของการครอบแก้วที่มาพร้อมกับเครื่องมือทันสมัย

โรงพยาบาลยันฮี

สถานที่ครอบแก้ว

โรงพยาบาลยันฮี สถานที่ครอบแก้ว 1

บริการรักษาครบวงจร หายห่วงเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย

ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก

สถานที่ครอบแก้ว

ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก สถานที่ครอบแก้ว 1

พัฒนาคุณภาพในทุกด้าน ด้วยการรักษาเฉพาะทางทุกรูปแบบ

Pai Chao Clinic

สถานที่ครอบแก้ว

Pai Chao Clinic สถานที่ครอบแก้ว 1

พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการรักษา ด้วยแพทย์แผนจีนที่เชี่ยวชาญ

Suankwangtung Clinic

สถานที่ครอบแก้ว

Suankwangtung Clinic สถานที่ครอบแก้ว 1

แพทย์แผนจีนสไตล์เยอรมัน ดูแลคนไข้ด้วยหลักการใจรักษาใจ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Mandarin Clinicสถานที่ครอบแก้ว

สถานที่ครอบแก้ว 1
อ้างอิง:mandarin-clinic.com

ให้บริการลูกค้าแบบ First Class มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิง

Mandarin Clinic ได้ยึดถือความสำคัญของผู้ใช้บริการเป็นหลัก จึงใส่ใจตั้งแต่สาเหตุการเกิดปัญหาของอาการต่าง ๆ ไปจนถึงกระบวนการครอบแก้ว และได้ให้คำแนะนำหลังบริการ เพื่อให้สุขภาพของผู้รับบริการมีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากเดิม นอกจากนี้ ภายในคลินิกได้ทำความสะอาดอย่างเคร่งครัดทั้งอุปกรณ์เครื่องมือการแพทย์ เตียงผู้ป่วย ห้องหัตถการจะต้องปลอดเชื้อเพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าใช้บริการตามมาตรฐานสากล ทำให้ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ของ Mandarin Clinic ประทับใจจนกลับเข้ามาใช้บริการอีกครั้งเลยครับ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ศูนย์การแพทย์แผนจีน โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่นสถานที่ครอบแก้ว

การรักษาที่มีประสิทธิภาพด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีนอย่างครบวงจร

ศูนย์การแพทย์พุทธเมตตาถังหมิงเป็นแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับความร่วมมือจากรัฐบาลจีน จึงมีบริการรักษาผู้ป่วยด้วยแพทย์แผนจีนทุกรูปแบบ และมีแลกเปลี่ยนเทคนิควิชาการกับประเทศจีนอยู่เสมอ โดยมีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ทำงานทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน ผู้ใช้บริการจึงได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ ศูนย์การแพทย์แผนจีนพุทธเมตตาถังหมิงยังมีกระบวนการรักษาที่มีความปลอดภัยจากเครื่องมือที่ทันสมัยอีกด้วยครับ

ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากมหาลัยชื่อดังในด้านแพทย์แผนจีน

Piyachart Clinic เป็นคลินิกที่มีทีมแพทย์ทั้งหมดจบจากหลักสูตรร่วม 2 สถาบันคือ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และมหาวิทยาลัยแพทย์แผนจีนเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยที่แพทย์แต่ละคนมีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในศาสตร์ของการครอบแก้ว ทำให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพ สามารถลดอาการอักเสบ และระงับสาเหตุของอาการเจ็บปวดในร่างกายได้โดยตรง ซึ่งการบำบัดด้วยการครอบแก้วมีค่าใช้จ่ายเพียงแค่ครั้งละ 300 บาทเท่านั้นครับ

การแพทย์ผสมผสาน เพื่อหาผลการรักษาที่ดีที่สุดให้กับคนไข้

XingLin Clinic เป็นคลินิกที่ใช้การแพทย์ผสมผสานเพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับคนไข้ โดยมีผู้เชี่ยวชาญการรักษาแผนธรรมชาติ และมีเทคนิคเฉพาะของคลินิกที่จะคอยดูแลตลอดการรักษา ทำให้คุณสามารถเชื่อมั่นในฝีมือการครอบแก้วได้อย่างแน่นอน โดยคลินิกแห่งนี้ให้บริการแพทย์แผนจีนทั้งการฝังเข็ม การครอบแก้ว กวาซา และการใช้สมุนไพรจีน ซึ่งการครอบแก้วจะเป็นวิธีแบบการเดินแก้วกับการครอบทิ้งไว้ เพราะแพทย์จะทำการคลายเนื้อมัดที่มีความตึง และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ทนต่อการอักเสบครับ

คุณภาพการรักษาระดับมาตรฐานสากลในราคาที่ทุกคนจับต้องได้

หากใครกำลังมองหาคลินิกครอบแก้วที่ถูกและดี คลินิกการแพทย์หัวเฉียวสามารถตอบโจทย์นี้ได้ทันที เพราะเป็นคลินิกที่เปิดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ พ.ศ. 2538 จนถึงปัจจุบัน มีการบริการรักษาโรคที่ได้มาตรฐานในระดับสากลที่มีประสิทธิภาพ และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการรักษาโรค คุณภาพของการบริการ และเทคโนโลยีที่สมัย ทำให้คลินิกมีการรักษาที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการครอบแก้วหรือการฝังเข็ม ซึ่งการครอบแก้วมีค่าบริการเพียงแค่ 50 บาทต่อครั้งเท่านั้นครับ 

เทคนิคเฉพาะของการครอบแก้วที่มาพร้อมกับเครื่องมือทันสมัย

Lekang Clinic เป็นคลินิกที่นำศาสตร์การแพทย์แผนจีนแบบดั้งเดิมมาใช้ควบคู่กับเครื่องมือที่ทันสมัย ทำให้การรักษามีความปลอดภัย และมีเทคนิคเฉพาะของการครอบแก้วที่สามารถรักษาไขข้ออักเสบ ฟื้นฟูสุขภาพ หรือรักษาไมเกรนได้ นอกจากนี้ คลินิกรักษาความสะอาดของสภาพแวดล้อมภายในสถานที่และมีบริการดูแลที่ใส่ให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเองจากทีมแพทย์ชำนาญการเฉพาะทาง Lekang Clinic จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการครอบแก้วครับ

บริการรักษาครบวงจร หายห่วงเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย

โรคพยาบาลยันฮีเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีศูนย์การแพทย์แผนจีนที่มุ่งสร้างความสมดุลให้กับร่างกายด้วยวิธีการครอบแก้ว ซึ่งแพทย์จะวินิจฉัยโรคจากการวัดชีพจร จากนั้นจึงเริ่มรักษาด้วยการครอบแก้วลงบนผิวหนังที่ทำให้ร่างกายคืนสู่สภาวะสมดุลจนสามารถรักษาตนเองได้ และโรคหรืออาการผิดปกติต่าง ๆ ก็จะหายไป โดยที่คุณจะได้รับบริการครอบแก้วที่ถูกต้องอย่างครบวงจรโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สามารถเชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัยได้อย่างแน่นอนครับ 

พัฒนาคุณภาพในทุกด้าน ด้วยการรักษาเฉพาะทางทุกรูปแบบ

คลินิกแผนจีนในศูนย์การแพทย์กายจนาภิเษก เป็นคลินิกที่มุ่งเน้นการรักษาแบบองค์รวม เพื่อปรับสมดุลของร่างกายตามหลักศาสตร์การแพทย์แผนจีน โดยคลินิกพร้อมให้บริการตรวจวินิจฉัย และบำบัดโรคด้วยวิธีการครอบแก้วสำหรับกระตุ้นลมปราณในร่างกาย ซึ่งคลินิกแพทย์แผนจีนแห่งนี้ได้ผ่านการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลจากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ทำให้รับรองว่าคุณจะได้รับการบริการที่ได้มาตรฐานจากแพทย์เฉพาะทางที่เชื่อถือได้ มีทั้งความสะอาดและความปลอดภัยในที่เดียวครับ 

พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการรักษา ด้วยแพทย์แผนจีนที่เชี่ยวชาญ

Pai Chao Clinic เป็นคลินิกที่มีเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านการฝังเข็ม การครอบแก้ว และศาสตร์การแพทย์แผนจีนอื่น ๆ ที่ครอบคลุมทั้งด้านการรักษา ความงาม และกายภาพ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้ฝึกอบรมและทบทวนความรู้ในศาสตร์การฝังเข็มและการครอบแก้วอยู่เสมอ ทำให้มีวิสัยทัศน์ในเรื่องหัวใจในการให้บริการ โดยมุ่งเน้นให้ผู้รับบริการได้รับความพึงพอใจสูงสุด ทำให้คลินิกมีชื่อเสียงโด่งดัง และได้รับความไว้วางจากดารานักแสดงชื่อดังหลาย ๆ คนครับ

แพทย์แผนจีนสไตล์เยอรมัน ดูแลคนไข้ด้วยหลักการใจรักษาใจ

Suankwangtung Clinic ได้นำความรู้และประสบการณ์จากประเทศเยอรมัน มาปรับใช้กับการรักษาในหลักการใจรักษาใจควบคู่ไปกับศาสตร์การแพทย์แผนจีน ซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยให้ร่างกายรักษาตนเอง ทำให้การครอบแก้วมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น สามารถรักษาโรคปวดเมื่อยภายในร่างกายได้ เช่น ผู้ที่นั่งหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานจนเกิดอาการกล้ามเนื้อไหล่และต้นคอเกร็งส่งผลให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก ซึ่งคลินิกแห่งนี้มีสาขาทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดเลยครับ

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับความรู้และวิธีการเลือกสถานที่ครอบแก้ว รวมไปถึงสถานที่ครอบแก้วทั้ง 10 แห่งที่เราได้คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะในวันนี้ หวังว่าบทความนี้จะให้ประโยชน์กับผู้ที่ต้องการรักษาหรือสนใจวิธีการครอบแก้วได้ไม่มากก็น้อย นอกจากนี้ คุณควรศึกษาข้อปฏิบัติก่อนและหลังการครอบแก้วอย่างเคร่งครัด เพื่อประสิทธิภาพในการรักษาสูงสุดครับ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. สุขภาพ
  4. ครอบแก้ว ที่ไหนดี ปี 2024 ศาสตร์แพทย์แผนจีน บำบัดโรค ดูดสารพิษ

ค้นหาตามหมวดหมู่