mybest
อนิเมะยูริ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. อนิเมะ, การ์ตูน
  4. 20 อันดับ อนิเมะยูริ แนะนํา ปี 2024 จิ้นสนุก ฟินกระจาย นางเอกน่ารัก
  • 20 อันดับ อนิเมะยูริ แนะนํา ปี 2024 จิ้นสนุก ฟินกระจาย นางเอกน่ารัก 1
  • 20 อันดับ อนิเมะยูริ แนะนํา ปี 2024 จิ้นสนุก ฟินกระจาย นางเอกน่ารัก 2
  • 20 อันดับ อนิเมะยูริ แนะนํา ปี 2024 จิ้นสนุก ฟินกระจาย นางเอกน่ารัก 3
  • 20 อันดับ อนิเมะยูริ แนะนํา ปี 2024 จิ้นสนุก ฟินกระจาย นางเอกน่ารัก 4
  • 20 อันดับ อนิเมะยูริ แนะนํา ปี 2024 จิ้นสนุก ฟินกระจาย นางเอกน่ารัก 5

20 อันดับ อนิเมะยูริ แนะนํา ปี 2024 จิ้นสนุก ฟินกระจาย นางเอกน่ารัก

การดูอนิเมะ เป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยลายเส้นที่สวยงามและเนื้อเรื่องที่สนุก ทำให้ปัจจุบันมีแฟน ๆ อนิเมะอยู่มากมายทั่วโลก ซึ่งก็มีอนิเมะมากมายหลายแนวให้ได้เลือกชม และสำหรับในบทความนี้อนิเมะที่เราจะมาแนะนำกันก็คือ "อนิเมะยูริ" นั่นเอง โดยคำว่ายูรินั้นเป็นคำภาษาญี่ปุ่นแปลว่าดอกลิลลี่ เป็นดอกไม้ที่มีความหมายถึงความอ่อนโยนของเพศหญิง ซึ่งอนิเมะยูริก็มักจะกล่าวถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างเพศหญิงนั่นเอง ซึ่งอาจจะไม่จำเป็นต้องหมายถึงความรักชู้สาวอย่างเดียวก็ได้ครับ และความสัมพันธ์อันลึกซึ้งนี้เองที่เป็นจุดเด่นจนมีผู้นิยมอนิเมะยูริอยู่มากมายเลยทีเดียว


แต่อนิเมะยูรินั้นมีอยู่หลากหลายเรื่องทำให้หลายคนเลือกดูไม่ถูก ดังนั้น ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 20 อันดับ อนิเมะยูริ ให้ทุกคนได้พิจารณากัน รับรองว่ามีมากมายหลายแนว และสนุกลึกซึ้งกินใจแทบทุกเรื่องแน่นอนครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/09/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

20 อันดับ อนิเมะยูริ แนะนํา จิ้นสนุก ฟินกระจาย นางเอกน้ารัก

มาดูกันดีกว่าครับว่า 20 อันดับ อนิเมะยูริ ที่เราได้เลือกสรรมาให้ได้พิจารณากันนั้นจะมีเรื่องอะไรบ้าง ใครที่ชอบดูอยู่แล้วหรือเพิ่งหันมาดูอนิเมะแนวนี้เป็นครั้งแรก รับรองว่าถูกใจแน่นอนครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Diomedéa

อนิเมะยูริ The Magical Revolution of the Reincarnated Princess and the Genius Young Lady

Diomedéa อนิเมะยูริ The Magical Revolution of the Reincarnated Princess and the Genius Young Lady 1

จะทำอย่างไรเมื่อเกิดใหม่ในราชวงศ์แต่กลับใช้เวทมนตร์ไม่ได้

2

TROYCA

อนิเมะยูริ Bloom Into You

TROYCA อนิเมะยูริ Bloom Into You 1

เมื่อสาวน้อยผู้ไม่รู้จักความรัก ถูกสารภาพรักจากประธานสาวสวย

3

Passione

อนิเมะยูริ Citrus

Passione อนิเมะยูริ Citrus 1

สาวแกลสุดก๋ากั่น ย้ายโรงเรียนมาเจอประธานนักเรียนสุดเฮี้ยบ

4

Kyoto Animation

อนิเมะยูริ Kobayashi-san Chi no Maid Dragon

Kyoto Animation อนิเมะยูริ Kobayashi-san Chi no Maid Dragon 1

เมื่อมังกรจากต่างโลกมาเป็นเมดให้กับคุณ ความโกลาหลก็บังเกิด

5

MAPPA

อนิเมะยูริ Kakegurui

MAPPA อนิเมะยูริ Kakegurui 1

ขอต้อนรับสู่โรงเรียนของนักพนัน ที่ใช้การพนันตัดสินทุกอย่าง !

6

Studio Deen

อนิเมะยูริ Sakura Trick

Studio Deen อนิเมะยูริ Sakura Trick 1

อุตส่าห์ได้เรียนโรงเรียนเดียวกับเพื่อนรัก โชคชะตาก็ช่างกลั่นแกล้ง

7

Diomedea

อนิเมะยูริ Riddle Story of Devil

Diomedea อนิเมะยูริ Riddle Story of Devil 1

เอาใจช่วยมือสังหารสาว ที่ต้องปกป้องเพื่อนรักจากเหล่านักฆ่า

8

Trigger

อนิเมะยูริ Little Witch Academia

Trigger อนิเมะยูริ Little Witch Academia 1

สาวน้อยผู้ฝันจะเป็นแม่มด กับการเผชิญหน้าแบบทดสอบสุดป่วน

9

AIC

อนิเมะยูริ Sasameki Koto

AIC อนิเมะยูริ Sasameki Koto 1

เมื่อเพื่อนแอบรักเพื่อน เรื่องราวดราม่าเคล้าน้ำตาจึงได้เริ่มต้นขึ้น

10

Seven

อนิเมะยูริ Ai-Mai-Mii

Seven อนิเมะยูริ Ai-Mai-Mii 1

สนุกไปกับสี่สาวชมรมการ์ตูนสุดอ๊อง ในภารกิจปราบมนุษย์ต่างดาว

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Diomedéaอนิเมะยูริ The Magical Revolution of the Reincarnated Princess and the Genius Young Lady

อนิเมะยูริ The Magical Revolution of the Reincarnated Princess and the Genius Young Lady 1
อ้างอิง:imdb.com

จะทำอย่างไรเมื่อเกิดใหม่ในราชวงศ์แต่กลับใช้เวทมนตร์ไม่ได้

Anisphia ในชาตินี้มาเกิดใหม่เป็นองค์หญิงแห่งอาณาจักรพาเลตเทียแต่กลับมีความทรงจำของชาติที่แล้วอยู่ แม้จะใฝ่ฝันถึงเวทมนตร์มาตลอด และได้มาเกิดใหม่ในโลกของผู้ใช้เวทมนตร์แต่เธอกลับใช้เวทมนตร์ไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ Anisphia จึงทำการวิจัยเวทมนตร์ด้วยตนเองจนได้ฉายาว่าองค์หญิงจอมเพี้ยน แต่แล้ววันหนึ่งเธอดันขี่ไม้กวาดแม่มดไปตกลงในงานเลี้ยงโรงเรียนของขุนนาง และเห็น Euphilia บุตรีดยุกผู้เป็นอัจฉริยะถูกน้องชายของตัวเองถอนหมั้น Anisphia จะกอบกู้เกียรติของ Euphilia กลับคืนมาอย่างไร ต้องติดตาม

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

TROYCAอนิเมะยูริ Bloom Into You

เมื่อสาวน้อยผู้ไม่รู้จักความรัก ถูกสารภาพรักจากประธานสาวสวย

Yuu Koito นั้นก็เหมือนสาววัยรุ่นทั่วไป ชอบอ่านการ์ตูนตาหวาน ชอบฟังเพลงรัก และคอยเฝ้าฝันว่าสักวันหนึ่งจะมีความรักของตัวเอง แต่เมื่อมีเพื่อนนักเรียนชายมาสารภาพรักกับเธอ เธอกลับไม่รู้สึกอะไรเสียอย่างนั้น เธอจึงเริ่มรู้ตัวว่าเป็นสาวน้อยผู้ไม่รู้จักความรัก แต่เมื่อประธานนักเรียนสาวสวย Touko Nanami มาสารภาพรักกับเธอ หัวใจของเธอก็มีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง หรือนี่จะเป็นความรักที่แท้จริง ? หาคำตอบได้ใน Bloom Into You ครับ

No.3

Passioneอนิเมะยูริ Citrus

สาวแกลสุดก๋ากั่น ย้ายโรงเรียนมาเจอประธานนักเรียนสุดเฮี้ยบ

เมื่อ Yuzu Aihara สาวม.ปลายผู้ที่รักอิสระและการแต่งตัวตามแฟชั่นสวย ๆ ต้องย้ายบ้านตามคุณแม่ที่แต่งงานใหม่ เธอคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เจอเพื่อนใหม่ ณ โรงเรียนใหม่ แต่แล้วเธอก็ต้องผิดหวัง เพราะโรงเรียนที่เธอย้ายมาเป็นโรงเรียนหญิงล้วนที่มีระเบียบสุดเฮี้ยบ อีกทั้งในวันแรกที่ย้ายมายังมี Mei Aihara ประธานนักเรียนแสนเข้มงวดคอยจับตาดูเธอตลอดเวลา และเมื่อเธอกลับมาบ้านก็ต้องช็อกสุดขีด เมื่อพบว่า Mei เป็นลูกติดสามีใหม่ของแม่เธอ ทำให้ Mei กลายเป็นพี่สาวของเธอไปโดยปริยาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน Citrus ครับ

No.4

Kyoto Animationอนิเมะยูริ Kobayashi-san Chi no Maid Dragon

เมื่อมังกรจากต่างโลกมาเป็นเมดให้กับคุณ ความโกลาหลก็บังเกิด

เรื่องราวของ Tooru มังกรที่ข้ามมิติจากต่างโลกมายังโลกของเรา เธอได้พบกับ Kobayashi-san โปรแกรมเมอร์สาวผู้มีชีวิตที่น่าเบื่อและก็ได้ถูกช่วยเหลือเอาไว้ พร้อมทั้งอนุญาติให้อยู่อาศัยในอพาร์ตเมนต์ของเธออีกด้วย Tooru จึงตั้งใจจะตอบแทน ด้วยการแปลงร่างเป็นเมดสาวแสนน่ารักคอยรับใช้คุณ Kobayashi เสียเลย และความโกลาหลก็มากขึ้นไปอีกเมื่อเหล่ามังกรหลายประเภทต่างก็ตาม Tooru มายังโลกแห่งนี้ แล้ว Kobayashi จะทำอย่างไร ติดตามเรื่องราวน่ารักสดใสแถมยังตลกขบขันได้ในอนิเมะเรื่องนี้ครับ

ขอต้อนรับสู่โรงเรียนของนักพนัน ที่ใช้การพนันตัดสินทุกอย่าง !

Kakegurui เล่าถึง Jabami Yumeko สาวนักเรียนม.ปลายที่ได้ย้ายเข้ามาสู่โรงเรียน Hyakkaou ซึ่งโรงเรียนนี้มีความแปลกประหลาดอย่างหนึ่ง คือ ทุกอย่างในโรงเรียนนี้จะใช้การพนันตัดสินทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าเล่าเรียน การแบ่งห้อง การสอบ หรือแม้กระทั่งการแบ่งชนชั้นระหว่างนักเรียนด้วยกันเอง แต่หลายคนยังไม่รู้ว่า Jabami นั้นเป็น Kakegurui หรือก็คือ คนที่บ้าการพนันจนขึ้นสมองนั่นเอง นี่เป็นอนิเมะการพนันที่ใช้การชิงไหวชิงพริบฟาดฟันกันอย่างสนุก และมีคู่จิ้นยูริให้ได้ลุ้นกันหลายคู่เลยทีเดียวครับ

อุตส่าห์ได้เรียนโรงเรียนเดียวกับเพื่อนรัก โชคชะตาก็ช่างกลั่นแกล้ง

Haruka Takayama และ Yuu Sonoda เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัย ม.ต้น ต่างก็ตั้งใจเข้าเรียนในโรงเรียน Misato West High School เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับเพื่อนรัก แต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผัน ทั้งคู่ถูกจับนั่งที่นั่งห่างกัน และด้วยอุปนิสัยเข้ากับคนง่ายของ Yuu ก็ทำให้มีเพื่อนหญิงมาสนิทด้วยเป็นจำนวนมาก ทำให้ Haruka รู้สึกไม่พอใจ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ซับซ้อนเข้าไปอีกเมื่อ Yuu อยู่ ๆ ก็จูบ Haruka ในห้องเรียน ! สุดท้ายมิตรภาพของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในเรื่องนี้ครับ

เอาใจช่วยมือสังหารสาว ที่ต้องปกป้องเพื่อนรักจากเหล่านักฆ่า

Tokaku Azuma เป็นนักเรียนโรงเรียน Myoujou Academy โรงเรียนสำหรับนักลอบสังหาร ซึ่งมีกฏว่า นักเรียนที่สามารถสังหาร "เป้าหมาย" ที่กำหนดเอาไว้ได้ จะสามารถขออะไรก็ได้ตามปรารถนา 1 อย่าง แต่ทุกคนมีโอกาสลงมือเพียงครั้งเดียวเท่านั้น หากพลาดจะถูกไล่ออกทันที ซึ่ง "เป้าหมาย" คนล่าสุดก็คือ Haru Ichinose เพื่อนรักของ Tokaku นั่นเอง ทำให้ Tokaku เปลี่ยนใจหันมาพยายามปกป้อง Haru จากบรรดาเพื่อนร่วมชั้นที่หวังจะลงมือสังหารเธอ พวกเธอจะทำสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามกันครับ

สาวน้อยผู้ฝันจะเป็นแม่มด กับการเผชิญหน้าแบบทดสอบสุดป่วน

Akko เป็นสาวน้อยผู้มีความฝันจะเป็นแม่มดผู้สง่างาม ให้เหมือนกับ Shiny Chariot แม่มดชั้นเลิศผู้เป็นไอดอลของเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีพื้นฐานเวทมนตร์เลยก็ตาม แต่เธอก็ไม่ลังเลที่จะเข้าโรงเรียน Luna Nova ซึ่งเป็นโรงเรียนสำหรับแม่มดโดยเฉพาะ ที่นั่น เธอได้ผูกมิตรมากมาย แต่ก็ได้พบกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง Diana Cavendish ที่ดูเหมือนจะเป็นแม่มดที่เลิศเลอเพอร์เฟกต์ไปเสียทุกอย่าง แล้ว Akko จะทำตามความฝันได้หรือไม่ ติดตามได้ในเรื่องนี้ครับ

เมื่อเพื่อนแอบรักเพื่อน เรื่องราวดราม่าเคล้าน้ำตาจึงได้เริ่มต้นขึ้น

Murasame Sumika นั้นเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายดีเด่น ที่ทั้งมีผลการเรียนเป็นเลิศและยังเล่นกีฬาเก่งอีกด้วย แต่เธอมีความลับอยู่อย่างหนึ่ง นั่นก็คือ เธอแอบชอบ Kazama Ushio สาวหวานที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอนั่นเอง และด้วยความเพอร์เฟกต์ของ Sumika ทำให้เธอมีสาวน้อยใหญ่มาชอบมากมาย เธอจะสามารถรักษาความซื่อตรงต่อเพื่อนรักได้หรือไม่ แล้วความรักครั้งนี้จะกล้าบอกเพื่อนออกไปหรือเปล่า ติดตามได้ในอนิเมะเรื่องนี้เลยครับ

สนุกไปกับสี่สาวชมรมการ์ตูนสุดอ๊อง ในภารกิจปราบมนุษย์ต่างดาว

เรื่องราวเล่าถึงสี่สาวชมรมการ์ตูนมังงะ Ai, Mai, Mii และรุ่นพี่ Ponoka ที่มักจะใช้เวลาว่างในคาบชมรมในการอ่านหรือเขียนการ์ตูนอยู่เสมอ แต่แล้วอยู่ดี ๆ พวกเธอก็ต้องมารับภารกิจในการปกป้องโลกจากมนุษย์ต่างดาวเสียอย่างนั้น แถมยังต้องไปเข้าทัวร์นาเมนต์ต่อสู้สุดโหดกันอีกตังหาก แล้วแบบนี้เมื่อไรจะได้ไปเขียนการ์ตูนกันละเนี่ย นี่เป็นอนิเมะสายฮาบ้าบอคอแตก ที่มีสี่สาวสุดอ๊องเป็นตัวสร้างความป่วน ใครชอบแนวนี้ไม่ควรพลาดครับ

เรื่องราวชีวิตอันน่ารักสดใส ของเหล่าสาวน้อยชั้นมัธยมต้นทั้งสี่

YuruYuri เป็นเรื่องราวของสาวน้อยชั้นมัธยมต้น 4 คน ได้แก่ Akaza Akari, Toshinou Kyouko, Funami Yui และ Yoshikawa Chinatsu ทั้งสี่คนนั้นได้จัดตั้ง "ชมรมความสนุก" ซึ่งใช้ห้องชมรมเดิมของชมรมชงชาขึ้น โดยจุดประสงค์ของชมรมนี้ก็คือ การหาความสนุกให้กับสมาชิกชมรมเท่านั้น ซึ่งก็ทำให้เกิดเรื่องราวน่ารักกุ๊กกิ๊กมากมาย ให้คนดูได้จั๊กจี้หัวใจกันแทบทุกตอนเลยทีเดียว ใครอยากดูอนิเมะยูริแบบน่ารักผ่อนคลาย แนะนำเรื่องนี้เลยครับ

เมื่อสาว Extrovert ได้มาใกล้ชิดกับสาว Introvert จะเกิดอะไรขึ้น

เนื้อเรื่องกล่าวถึง Yachiyo Inugami สาว Extrovert ที่มีนิสัยร่าเริง เปิดเผย และ Suzu Nekoyama สาว Introvert ที่ชอบเก็บตัวและไม่ค่อยพูด ทั้งสองคนต่างก็มีโอกาสได้มาอยู่ใกล้ชิดกันในรั้วโรงเรียน พร้อมทั้งค่อย ๆ เรียนรู้และชื่นชมกันและกัน จนทั้งคู่เริ่มกลายเป็นคู่จิ้นในโรงเรียนที่เพื่อน ๆ ต่างก็จับตามอง แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองจะพัฒนาไปในทางไหน พบกับเรื่องราวโรแมนติกคอเมดี้สุดฮาได้ใน Inugami-san to Nekoyama-san ครับ

อย่าให้ความน่ารักหลอกคุณ เพราะนี่คือสาวน้อยเวทมนต์สายดาร์ก

อย่าให้ความน่ารักของลายเส้นนั้นหลอกคุณ เพราะอนิเมะเรื่องนี้มีเรื่องราวที่ดาร์กและเป็นผู้ใหญ่มากทีเดียว เรื่องย่อคือ Madoka Kaname และ Sayaka Miki เป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้นธรรมดา แต่เมื่อพวกเธอพบกับแมวประหลาดที่ชื่อคิวเบย์ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป คิวเบย์นั้นได้เสนอพรวิเศษหนึ่งประการให้สาวน้อยทั้งสอง โดยมีเงื่อนไขคือ พวกเธอจะต้องกลายเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ และคอยต่อสู้กับเหล่า "แม่มด" แต่แล้ว Akemi Homura สาวน้อยเวทมนต์ที่ดูจะมีความรู้สึกลึกซึ้งต่อ Madoka ก็เข้ามาห้ามไว้ ความลับของการเป็นสาวน้อยเวทมนต์คืออะไรกันแน่ ต้องติดตามครับ

อนิเมะสำหรับสายปวดตับ กับความสัมพันธ์อันซับซ้อนของเขาและเธอ

แค่ชื่อเรื่องก็ชัดเจนทีเดียวครับว่า เรื่องนี้ผู้ชมต้องเตรียมตัวปวดตับแน่นอน กับ NTR: Netsuzou TRap ที่เล่าถึงสองสาวเพื่อนสนิทที่โตมาด้วยกัน โดย ยูมะ สาวขี้อายได้มีแฟนคนแรกในช่วงม.ปลาย ทว่าเธอกลับมีความกังวลจึงได้ไปปรึกษาเพื่อนสาวคนสนิทอย่างโฮตารุ ผู้มากประสบการณ์ซึ่งในตอนนั้นก็กำลังระหองระแหงกับแฟนหนุ่มที่คบกันโดยปราศจากความรัก จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกว่าเพื่อนสนิททั่วไป เนื้อเรื่องอาจจะไม่เหมาะสำหรับเด็กเท่าไรนัก แต่ถ้าใครชอบแนวนี้ไม่ควรพลาดครับ

สาวน้อยม.ปลายกับพลังที่ตื่นขึ้น ทำให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิงนักรบ

เรื่องราวของ Mai สาวน้อยม.ปลายธรรมดา ที่ได้ไปช่วยเหลือเด็กสาวคนหนึ่งที่กำลังแบกดาบขนาดยักษ์ นั่นทำให้พลังของเธอตื่นขึ้น และได้กลายเป็น "Hime" เจ้าหญิงนักรบที่มีพลังและความสามารถพิเศษมากมาย เธอและเหล่า Hime ทั้ง 12 คนจะต้องต่อสู้ฟาดฟันกันเพื่อตามล่าหินล้ำค่าที่มีชื่อว่า "Elements" เพื่อจะนำไปสู่พลังอันมหาศาลต่อไป นี่คืออนิเมะแอ็กชันมันหยดติ๋งที่มีโมเมนท์น่ารักกุ๊กกิ๊กแซมเป็นระยะ ดูง่าย สนุกเพลิดเพลินกันยาว ๆ ถึง 26 ตอนครับ

ฝึกฝนเป็นไอดอล เพื่อช่วยเหลือโรงเรียนอันเป็นที่รักของพวกเธอ

โรงเรียน Otonokizaka กำลังอยู่ในช่วงวิกฤต ! เมื่อมีจำนวนนักเรียนสมัครใหม่น้อยลงเรื่อย ๆ จนถึงขั้นที่ว่าโรงเรียนอาจจะต้องปิดตัวลงเลยทีเดียว แต่ Honoka Kousaka ก็มีแผนฟื้นฟูชื่อเสียงของโรงเรียนของเธอเตรียมไว้แล้ว นั่นก็คือการก่อตั้งวงไอดอลประจำโรงเรียนนั่นเอง แต่เธอก็ต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ทั้งผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับการตั้งวงไอดอล และปัญหาในการหาสมาชิกในวงเพิ่ม พวกเธอจะสามารถตั้งวงได้ทันการประกวดไอดอลโรงเรียนที่ชื่อว่า Love Live! ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Love Live! School Idol Project ครับ

ณ จุดข้ามทางรถไฟแห่งนี้ มีเรื่องราวความรักมากมายเกิดขึ้น

Crossing Time เป็นอนิเมะรวมเรื่องสั้นทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งแต่ละตอนจะเล่าเรื่องของผู้คนที่มาพบกันที่จุดรอข้ามทางรถไฟ และก่อให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรักแรกแบบ Puppy Love ความรักแบบผู้ใหญ่ ไปจนถึงความอีโรติกอันน่าค้นหา ซึ่งรวมไปถึงคู่นักเรียนสาวม.ปลายยูริสุดน่ารักของเราอีกด้วย สัมผัสเรื่องราวความรักหลากรสหลากอารมณ์ ที่เกิดขึ้น ณ สถานที่ธรรมดาริมทางได้ใน Crossing Time เลยครับ

เมื่อสาวน้อยจิ้งจอกสุดน่ารัก ต้องมาดูแลโรงอาบน้ำของเหล่าเทพ

Konohana Kitan เล่าถึง Yuzu วิญญาณจิ้งจอกสาวผู้ร่าเริง ที่ได้เริ่มต้นงานใหม่เป็นผู้ดูแลโรงอาบน้ำของเหล่าเทพ ถึงเธอจะไม่มีประสพการณ์ทางด้านนี้มาก่อน แต่เธอก็พร้อมที่จะเรียนรู้งานอย่างแข็งขัน โดยมี Kiri หัวหน้างานสาวสวย คอยฝึกฝนดูแลการทำงานให้อย่างใกล้ชิด ถึงแม้ว่ามือใหม่อย่าง Yuzu จะก่อให้เกิดเรื่องวุ่นวายอยู่เสมอ แต่ทัศนคติมองโลกในด้านบวกและใจสู้ของเธอ ก็ทำให้คนรอบข้างเอ็นดูและพร้อมจะช่วยเหลือเธอเสมอมา

ความรักหวานอมเปรี้ยว ของเพื่อนสมัยเด็กที่ได้โคจรกลับมาพบกัน

เรื่องราวความรักหวานอมเปรี้ยวของ Fumi Manjoume สาวแว่นขี้อาย กับ Akira Okudaira ผู้มีนิสัยร่าเริงตรงไปตรงมา ทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกันในวัยประถม แต่ก็ต้องจากกันไปเนื่องจาก Fumi ย้ายที่อยู่ไปต่างเมือง หลายปีต่อมา Fumi ได้ย้ายกลับมาเรียนมัธยมปลายที่เมืองเดิม และก็ได้พบกับ Akira อีกครั้ง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับกระอักกระอ่วนไม่เหมือนเดิม อีกทั้ง Fumi ยังมีรุ่นพี่ Yasuko Sugimoto มาตามจีบอีกด้วย เรื่องราวของ Fumi จะเป็นอย่างไร ติดตามต่อใน Sweet Blue Flowers ได้เลยครับ

เมื่อสาวน้อยชาวอังกฤษ มาโฮมสเตย์กับเพื่อนรักชาวญี่ปุ่น !

KINMOZA! เล่าถึง Shinobu Oomiya นักเรียนสาวชาวญี่ปุ่นที่เคยไป Homestay กับครอบครัวชาวอังกฤษ ที่นั่นเธอได้สนิทสนมกับ Alice Cartelet ลูกสาวของบ้านนั้น และสุดท้ายก็ต้องจากกันไปโดยที่ยังมีเยื่อใย ต่อมาเมื่อ Alice ตัดสินใจมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่น เธอก็ไม่รอช้าขอไป Homestay ที่บ้านของ Shinobu ทันที และทำให้เกิดเรื่องราวตลกสนุกสนานน่ารักมากมาย KINMOZA! เป็นอนิเมะน่ารักใส ๆ ที่จะทำให้หัวใจของคุณพองโตครับ

บทส่งท้าย

สำหรับผู้ที่อยากจะหาอนิเมะยูริมาดูสักเรื่อง เชื่อว่าบทความ 20 อันดับ อนิเมะยูริ นี้จะสามารถช่วยคุณได้อย่างแน่นอน เพราะเราได้รวบรวมอนิเมะยูริหลากหลายแนวมาให้คุณได้เลือกสรร แต่หากจะหาอนิเมะให้บุตรหลานดู ขอให้ศึกษาเนื้อเรื่องของอนิเมะแต่ละเรื่องอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะบางเรื่องก็มีเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่มากกว่าครับ สำหรับบทความนี้ก็คงจบลงเพียงเท่านี้ ไว้เราจะหาอนิเมะหรือภาพยนตร์ที่น่าสนใจมาแนะนำกันอีกในบทความหน้านะครับ

TOP 5 อนิเมะยูริ แนะนำ

อันดับที่ 1: Diomedéaอนิเมะยูริ The Magical Revolution of the Reincarnated Princess and the Genius Young Lady

อันดับที่ 2: TROYCAอนิเมะยูริ Bloom Into You

อันดับที่ 3: Passioneอนิเมะยูริ Citrus

อันดับที่ 4: Kyoto Animationอนิเมะยูริ Kobayashi-san Chi no Maid Dragon

อันดับที่ 5: MAPPAอนิเมะยูริ Kakegurui

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. อนิเมะ, การ์ตูน
  4. 20 อันดับ อนิเมะยูริ แนะนํา ปี 2024 จิ้นสนุก ฟินกระจาย นางเอกน่ารัก

ค้นหาตามหมวดหมู่