mybest
ลําโพง Harman Kardon

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. โน้ตบุ๊ก, PC, อุปกรณ์ไอที
  3. ลำโพง
  4. 10 อันดับ ลําโพง Harman Kardon ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกรุ่น เสียงมีมิติ
  • 10 อันดับ ลําโพง Harman Kardon ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกรุ่น เสียงมีมิติ 1
  • 10 อันดับ ลําโพง Harman Kardon ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกรุ่น เสียงมีมิติ 2
  • 10 อันดับ ลําโพง Harman Kardon ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกรุ่น เสียงมีมิติ 3
  • 10 อันดับ ลําโพง Harman Kardon ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกรุ่น เสียงมีมิติ 4
  • 10 อันดับ ลําโพง Harman Kardon ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกรุ่น เสียงมีมิติ 5

10 อันดับ ลําโพง Harman Kardon ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกรุ่น เสียงมีมิติ

Harman Kardon ถือเป็นแบรนด์หนึ่งที่ใครหลายคนนึกถึงเมื่อเลือกซื้อลำโพง เพราะเป็นยี่ห้อเครื่องเสียงที่มีประวัติยาวนานและให้คุณภาพเสียงที่สูงไม่แพ้กับแบรนด์เครื่องเสียงอื่น ๆ โดยเอกลักษณ์ของ Harman Kardon ที่ใครหลายคนหลงรักนั่นคือดีไซน์ของลำโพงทุกรุ่นที่ให้ความเรียบหรูไม่ว่าจะวางไว้ที่ไหนหรือใช้งานเมื่อไหร่ ก็สบายตาและกลมกลืนไปกับทุก ๆ ที่ ทั้งยังให้คุณภาพเสียงในระดับสูงอีกด้วย


ปัจจุบัน ลำโพง Harman Kardon มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ ทั้งลำโพงขนาดเล็กที่เหมาะกับการพกพาในทุก ๆ ที่ ลำโพงขนาดกลางที่เหมาะทั้งพกพาและใช้งานในบ้าน และลำโพงสำหรับการใช้งานในบ้านโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เครื่องเสียงอื่น ๆ หรือซาวด์บาร์ที่เชื่อมต่อกับโทรทัศน์ ในบทความนี้ เรามีวิธีการเลือกลำโพง Harman Kardon พร้อมคำแนะนำจากซาวด์เอ็นจิเนียร์เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน พร้อมอันดับในตอนท้ายเพื่อให้เปรียเทียบและเลือกซื้อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 23/10/2023
ธภัทร ตั้งวงษ์ไชย (ธีร์)
ผู้เชี่ยวชาญ
Sound Engineer
ธภัทร ตั้งวงษ์ไชย (ธีร์)

คุณธีร์จบการศึกษาจากคณะดิจิทัลมีเดียเเละศิลปภาพยนตร์ เอกบันทึกเสียงภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจจุบันทำหน้าที่เป็น Sound Recorder ให้กับสำนักข่าวออนไลน์ The Standard โดยมีหน้าที่ดูแลเรื่องเสียงของสื่อและคอนเทนต์ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ เป็นหลักตลอดทั้งกระบวนการผลิต ตั้งแต่ Pre-production ไปจนถึง Post-production จุดเริ่มต้นของความสนใจในเรื่องของเสียงเกิดขึ้นจากความหลงใหลในเสียงดนตรีและหลงรักการฟังเพลงมาตั้งแต่เด็ก จึงเริ่มศึกษาเรื่องอุปกรณ์สำหรับการฟังเพลงและเครื่องขยายเสียงต่าง ๆ เช่น หูฟัง ลำโพง ซับวูฟเฟอร์ ซาวด์บาร์ และอุปกรณ์อื่นที่เกี่ยวข้อง และด้วยความรู้ที่ได้จากการศึกษาเองและการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัย รวมไปถึงการใช้งานจริงในอาชีพ ทำให้คุณธีร์ได้สัมผัสกับเครื่องเสียงและอุปกรณ์ขยายเสียงหลายชนิด รวมไปถึงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่ส่งผลกับคุณภาพเสียง นอกจากนี้แล้ว คุณธีร์ยังหมั่นอัพเดทความรู้และเทคโนโลยีของเสียงตลอดเวลา เพื่อที่จะสามารถถ่ายทอดให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างถูกต้องและให้รู้สึกสนุกไปกับเสียงดนตรีมากยิ่งขึ้น

ประวัติของ ธภัทร ตั้งวงษ์ไชย (ธีร์)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ประวัติของแบรนด์ Harman Kardon

ประวัติของแบรนด์ Harman Kardon
อ้างอิง:harmankardon.com
Harman Kardon เป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกันแบรนด์หนึ่งที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับลำโพงกับเครื่องเสียงมาอย่างยาวนาน ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1953 โดย Sidney Harman และ Bernard Kardon ซึ่งชื่อยี่ห้อ Harman Kardon นี้ก็มาจากนามสกุลก็ผู้ก่อตั้งทั้ง 2 คนนี้ ผลิตภัณฑฑ์แรกที่ Harman Kardon ผลิตคือเครื่องรับสัญญาณวิทยุและมีการคิดค้นเครื่องรับสัญญาณรวมไปถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับเสียงหลายชิ้นเรื่อยมา หนึ่งในนั้นคือการสร้างลำโพงที่ให้เสียงคุณภาพสูง จนเรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกการสร้างลำโพง Hi-Fi ที่มีคุณภาพเสียงสูงเป็นเจ้าแรก ๆ ในตลาด

จุดเด่นของ Harman Kardon อยู่ที่ดีไซน์เรียบง่าย ให้ความล้ำสมัยและหรูหราในระดับไฮเอนด์ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร ปัจจุบัน แบรนด์มีสินค้าเครื่องเสียงหลากหลายชนิดสำหรับการใช้งานทั่วไปและระดับมืออาชีพ รวมไปถึงเครื่องเสียงในรถยนต์ที่ผลิตให้กับแบรนด์รถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ อีกด้วย ส่วนเอกลักษณ์ด้านเสียงคือให้เสียงที่มีคุณภาพสูงและถ่ายทอดได้ใกล้เคียงกับเสียงต้นฉบับซึ่งสิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนและมีชื่อเสียงจนรู้จักไปทั่วโลก

วิธีการเลือกลำโพง Harman Kardon

เราควรเลือกลำโพง Harman Kardon ให้เหมาะกับขนาดของพื้นที่ โดยแบ่งออกเป็น 4 ประเภทใหญ่ ๆ คือ ขนาดเล็ก ขนาดกลางที่สำหรับใช้งานในบ้านโดยเฉพาะ ขนาดกลางที่ใช้งานทั้งในบ้านและนอกบ้าน และขนาดใหญ่ที่เป็นลำโพงซาวด์บาร์

1

เลือกลำโพง Harman Kardon ขนาดเล็ก รุ่น Neo หรือ Onyx Studio 5

สำหรับลำโพง Harman Kardon ขนาดเล็ก ควรเลือกรุ่น Neo สำหรับการพกพาเพื่อฟังเพลงและพูดคุย และรุ่น Onyx Studio 5 สำหรับการพกพาที่เน้นคุณภาพเสียงครบถ้วน

เลือกรุ่น Neo สำหรับการพกพาเพื่อฟังเพลงและพูดคุย

เลือกรุ่น Neo สำหรับการพกพาเพื่อฟังเพลงและพูดคุย
อ้างอิง:harmankardon.com.sg

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Neo เป็นลำโพงขนาดเล็กที่เหมาะกับการพกพามากที่สุด​ โดยมีจุดเด่นในเรื่องของขนาดที่เล็กกะทัดรัด โดยมีรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสที่มีความกว้างและยาวประมาณ 11 ซม. พร้อมกับสายคล้องที่จะถือหรือแขวนก็สบาย วัสดุเป็นเหล็กที่มีความทนทานสูงที่ให้ความรู้สึกและสัมผัสแบบโมเดิร์นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์


ส่วนคุณสมบัติของลำโพงให้การตอบสนองย่านความถี่ตั้งแต่ 130 Hz - 20,000 Hz ซึ่งใกล้เคียงกับลำโพงขนาดเล็กอื่น ๆ และให้เสียงได้ครบตั้งแต่ต่ำถึงสูง นอกจากนี้ ลำโพงมีไมโครโฟนในตัวเพื่อใช้สนทนาระหว่างการพกพาไปในที่ต่าง ๆ ฟังก์ชันกันน้ำถือว่าทำได้ดีมากเพราะให้สูงถึง IPX7 แม้ฝนตกหนักก็ยังสามารถใช้งานได้ ทั้งยังมีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานสูงสุดถึง 10 ชม.

เลือกรุ่น Onyx Studio 5 สำหรับการพกพาที่เน้นคุณภาพเสียงครบถ้วน

เลือกรุ่น Onyx Studio 5 สำหรับการพกพาที่เน้นคุณภาพเสียงครบถ้วน
อ้างอิง:my.harmankardon.com
หากใครต้องการลำโพง Harman Kardon ขนาดเล็กโดยเน้นคุณภาพเสียงในการฟังเพลงเป็นหลัก ควรเลือกลำโพงรุ่น Onyx Studio 5 เพราะมีคุณสมบัติด้านเสียงที่ให้ไดร์เวอร์ 2 ชนิด ทั้ง Woofer และ Tweeter ซึ่งช่วยในเรื่องการขับย่านความถี่ต่ำและสูงได้พร้อม ๆ กัน ทำให้ลำโพงขับเสียงเพลงได้ครบรส นอกจากนี้ เรายังสามารถนำลำโพงรุ่นนี้ 2 ตัวมาเชื่อมต่อกันด้วยบลูทูธเพื่อทำให้เป็นลำโพงแบบสเตอริโอที่ช่วยให้เพลงมีมิติมากขึ้น

ส่วนเรื่องของดีไซน์เรียกได้ว่าครบทั้งความสวยงามที่ให้ความเป็นโมเดิร์นที่เรียบและหรูแบบไฮเอนด์ในแบบฉบับของ Harman Kardon ไว้ได้ครบถ้วน พร้อมกับการออกแบบที่เข้าใจผู้ใช้งานเป็นอย่งาดี ด้วยที่จับของลำโพงที่หยิบสะดวก จะวางไว้ที่ไหน หรือพกไปที่ไหนก็สบาย ด้านการใช้งานก็ถือว่าทำได้ดีเยี่ยมเพราะมีแบตเตอรีที่สามารถเล่นยาวนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง

2

เลือกลำโพงขนาดกลางรุ่น Aura Studio 3, Soundsticks 4 สำหรับการใช้งานในบ้าน

เลือกลำโพงขนาดกลางรุ่น Aura Studio 3, Soundsticks 4 สำหรับการใช้งานในบ้าน
อ้างอิง:harmankardon.com.sg

ลำโพงทั้ง 2 รุ่นนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ดูหรูหราและเรียบง่าย ใคร ๆ ก็อยากได้มาวางไว้ในบ้านด้วยทรงกลมแบบโดม สำหรับ Aura Studio 3 ใช้วัสดุแก้วสีเทาเข้มซึ่งลงตัวกับวัสดุบอดี้สีดำ ภายในมีไฟที่สร้างมิติตามเสียงเพลง นอกจากจะใช้เป็นลำโพงเพื่อฟังเพลงแล้วยังใช้เป็นของประดับภายในบ้านได้อีกด้วย ส่วนคุณสมบัติเรื่องเสียงก็น่าสนใจไม่แพ้กันเพราะให้เสียงรอบทิศทาง 360 องศา  ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนก็ขับเสียงได้อย่างมีมิติ Aura Studio 3 จึงเหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายไปตามจุดต่าง ๆ ในบ้าน


ส่วน Soundsticks 4 มีวัสดุสีขาวล้วนที่ดูสบายตา ขนาดของลำโพงเล็กกำลังดี ไม่กินพื้นที่ และเมื่อวางในพื้นที่หนึ่งแล้วไม่ขยับหรือเคลื่อนไหวง่าย มีไดร์เวอร์แบบ Full Range ข้างละ 4 ตัว รวมทั้งหมด 8 ตัว ซึ่งให้เสียงที่ทรงพลังได้มากกว่า Aura Studio 3 ดังนั้น Soundsticks 4 จึงเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านที่วางจุดใดจุดหนึ่งเท่านั้น

3

เลือกลำโพงขนาดกลางรุ่น Onyx Studio 7, Go+Play Mini สำหรับการพกพาหรือใช้งานในบ้าน

เลือกลำโพงขนาดกลางรุ่น Onyx Studio 7, Go+Play Mini สำหรับการพกพาหรือใช้งานในบ้าน
อ้างอิง:harmankardon.com.sg
ลำโพงขนาดกลางทั้ง 2 รุ่น คือ Onyx Studio 7, Go+Play Mini มีความพิเศษอยู่ที่การใช้งานคือ สามารถใช้ได้ทั้งพกพาและในบ้าน เพราะขนาดของลำโพงไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถเคลื่อนย้ายได้ไปยังจุดต่าง ๆ ได้สบาย โดยสำหรับรุ่น Onyx Studio 7 มีขนาดเล็กกว่า ให้เสียงแบบสเตอริโอ พร้อมกับกำลังขับ 50W และไดร์เวอร์ Woofer ทั้งหมด 1 ตัวและ Tweeter อีก 2 ตัว สร้างมิติกับเสียงเพลงได้ดีเหมาะกับขนาดของลำโพง

ส่วนรุ่น Go+Play Mini มีจุดเด่นคือให้เสียงที่ทรงพลังได้มากกว่า เพราะมีกำลังขับ 25W ทั้งหมด 4 ตัว รวมทั้งสิ้น 100W ซึ่งช่วยส่งพลังของเสียงได้ดีมากกว่า นอกจากนี้ยังมีไดร์เวอร์ Woofer และ Tweeter อย่างละ 2 ตัว ขับได้ครบทั้งย่านเสียงต่ำและสูง ถึงแม้ตัวลำโพงจะมาพร้อมกับที่หิ้ว แต่เนื่องจากลำโพงมีขนาดใหญ่มากกว่าจึงเหมาะกับการใช้งานภายในบ้านมากกว่าพกพา

4

เลือกลำโพงซาวด์บาร์รุ่น Enchant 1300 สำหรับดูภาพยนตร์

เลือกลำโพงซาวด์บาร์รุ่น Enchant 1300 สำหรับดูภาพยนตร์
อ้างอิง:my.harmankardon.com

ลำโพงรุ่น Enchant 1300 ถือเป็นลำโพงซาวด์บาร์ที่มีคุณสมบัติเหมาะกับการดูหนังเป็นพิเศษ เพราะด้วยรูปทรงที่เหมาะกับการใช้งานร่วมกับโทรทัศน์มากกว่า และผ่านการจูนเสียงเพื่อรับชมภาพยนตร์เป็นหลัก ตัวลำโพงมาพร้อมกับไดร์เวอร์ Woofer ที่มีมากถึง 10 ตัวที่ช่วยให้ความกระหึ่มเป็นพิเศษ และมี Tweeter ที่ช่วยขับย่านเสียงสูงมากถึง 3 ตัว โดยชนิดของไดร์เวอร์ทั้ง 2 แบบและจำนวนไดร์เวอร์นี้จะช่วยสร้างอิมแพ็กด้านเสียงได้มากขึ้น ซึ่งส่งผลทำให้สร้างอารมณ์และความรู้สึกร่วมไปกับภาพยนตร์ได้มากกว่า


นอกจากนี้ ตัวซาวด์บาร์ยังมี MultiBeam™ Surround Sound ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Harman Kardon ที่ช่วยสร้างเวทีเสียงได้กว้างกว่า และรองรับการเชื่อมต่อในระดับ 4K อีกด้วย

5

ตรวจสอบการเชื่อมต่อของลำโพง Harman Kardon

ตรวจสอบการเชื่อมต่อของลำโพง Harman Kardon
อ้างอิง:ph.harmankardon.com
ลำโพงรุ่นเล็กของ Harman Kardon เหมือนกับลำโพงรุ่นอื่น ๆ ที่เน้นการใช้งานผ่านบลูทูธเป็นหลัก และไม่รองรับการเชื่อมต่อแบบมีสาย แต่สำหรับลำโพงรุ่นกลางขึ้นไปอย่าง Onyx Studio 7 และ Go+Play Mini รองรับการเชื่อมต่อแบบมีสายมาด้วย ดังนั้น หากใครที่ต้องการพลังเสียงที่ดีมากขึ้นผ่านการเชื่อมต่อแบบมีสาย ควรเลือกลำโพง Harman Kardon รุ่นกลางขึ้นไป รวมไปถึงรุ่นอื่น ๆ ที่ระบุว่ามีช่องรองรับกับพอร์ตที่เราต้องการ เช่น ช่อง AUX 3.5mm เป็นพื้นฐานเพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ และบางรุ่นรองรับ RCA และ HDMI เพื่อใช้งานกับอุปกรณ์ได้หลากหลายและส่งสัญญาณเสียงคุณภาพสูงให้ได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด
6

ตรวจสอบร้านค้าและการรับประกัน

ตรวจสอบร้านค้าและการรับประกัน
อ้างอิง:my.harmankardon.com

การรับประกันของลำโพง Harman Kardon อาจแตกต่างกันไปตามแต่ละร้านค้า โดยส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ที่ประมาณ 12 - 15 เดือน บางร้านอาจมีการรับประกัน 7 วันแรกที่หากเกิดความเสียหายแล้วสามารถเปลี่ยนใหม่ได้ ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามร้านค้า โดยปกติแล้วบนกล่องจะมีสติกเกอร์หรือซีลติดไว้เพื่อลงทะเบียนด้วยตัวเองตามที่ระบุไว้ในแต่ละรุ่นเพื่อลงทะเบียนสินค้าและการรับประกัน เราควรเลือกลำโพง Harman Kardon ที่มีการรับประกันสินค้า 12 เดือนขึ้นไปและรับประกันกับศูนย์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายหรือเชื่อถือได้

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ลําโพง Harman Kardon ตัวไหนดี รวมทุกรุ่น เสียงมีมิติ

เชื่อว่าหลายคนคงจะอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่า 10 อันดับ Harman Kardon ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันนั้น จะมีรุ่นไหนติดอันดับบ้าง และแต่ละรุ่นจะมีจุดเด่นในเรื่องใด ถ้าเป็นเช่นนั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันได้เลยครับ
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ประเภท
ขนาด
น้ำหนัก
จำนวนวัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ
การเชื่อมต่อไร้สาย
พอร์ตเชื่อมต่อ
อุปกรณ์ที่รองรับ
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง
ระดับการกันน้ำและฝุ่น
ระบบเสียง
เหมาะสำหรับ
การรับประกันสินค้า
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว
1

HARMAN KARDON

ลำโพง Harman Kardon รุ่น SoundSticks 4 Bluetooth

HARMAN KARDON ลำโพง Harman Kardon รุ่น SoundSticks 4 Bluetooth 1

12,510 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ได้รับรางวัลในด้านการดีไซน์ เชื่อมได้หลายอุปกรณ์ เสียงเบสดี

ลำโพงบ้าน

Satellite : 27.1 x 8.4 x 8.4 cm, Sub : 23.1 x 27.6 x 23.1 cm

4.40 กก.

140 วัตต์

40 - 20,000 Hz

Bluetooth 4.2

AUX

สมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี

-

ไม่ระบุ

2.1 Ch

ใช้งานในบ้าน

1 ปี

2

HARMAN KARDON

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Enchant 1300 with Enchant Subwoofer

HARMAN KARDON ลำโพง Harman Kardon รุ่น Enchant 1300 with Enchant Subwoofer 1

39,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เต็มอิ่มกับการดูหนังขั้นสูงสุด มาพร้อม Subwoofer สุดกระหึ่ม

ลำโพงบ้าน

111.8 x 6.6 x 12.4 cm

5.7 กก.

120 วัตต์

70 - 20,000 Hz

Bluetooth 4.2, Wi-Fi

HDMI, Optical, AUX

สมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี

-

ไม่ระบุ

2.0 Ch

ใช้งานในบ้าน

1 ปี

3

HARMAN KARDON

ลำโพง Harman Kardon รุ่น GOPLAYMINI

HARMAN KARDON ลำโพง Harman Kardon รุ่น GOPLAYMINI 1

9,990 บาท

ราคาปานกลาง

ลำโพงพกพารุ่นยอดฮิต ด้วยระบบ Stereo มาครบทุกย่านเสียง

ลำโพงบลูทูธพกพา

41.7 x 18.1 x 21.1 cm

3.4 กก.

100 วัตต์

50 - 20,000 Hz

Bluetooth 4.1

USB-A, 3.5mm, Micro USB

สมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี

8 ชม.

ไม่ระบุ

Stereo

ใช้งานในบ้าน

1 ปี

4

HARMAN KARDON

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 5

HARMAN KARDON ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 5 1

3,500 บาท

ราคาต่ำ

เคลื่อนย้ายสะดวก มีหลายสีให้เลือก พร้อมโหมด Dual Sound

ลำโพงบลูทูธพกพา

28.4 x 29.1 x 12.8 cm

3.0 กก.

50 วัตต์

50 - 20,000 Hz

Wi-Fi, Bluetooth 4.2

3.5mm

สมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี

8 ชม.

ไม่ระบุ

Mono

ใช้งานกล้างแจ้งและในบ้าน

1 ปี

5

HARMAN KARDON

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Aura Studio 3

HARMAN KARDON ลำโพง Harman Kardon รุ่น Aura Studio 3 1

8,500 บาท

ราคาปานกลาง

ให้เสียงรอบด้านแบบ 360 องศา มาพร้อมกับไฟกะพริบสวยงาม

ลำโพงบ้าน

28.3 x 23.2 x 23.2 cm

3.6 กก.

130 วัตต์

45 - 20,000 Hz

Bluetooth 4.2

AUX

สมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี

-

ไม่ระบุ

Stereo

ใช้งานในบ้าน

1 ปี

6

HARMAN KARDON

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 7

HARMAN KARDON ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 7 1

5,990 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์ล้ำ จัดเต็มเรื่องคุณภาพเสียง ใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

ลำโพงบ้าน

22.4 x 32.5 x 31 cm

3.3 กก.

50 วัตต์

50 - 20,000 Hz

Bluetooth 4.2

3.5mm

สมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี

8 ชม.

ไม่ระบุ

Stereo

ใช้งานในบ้าน

1

7

HARMAN KARDON

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 6

HARMAN KARDON ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 6 1

7,990 บาท

ราคาปานกลาง

เชื่อมต่อ Stereo ได้ กันน้ำในระดับ IPX7 พกพาติดตัวไปได้ทุกที่

ลำโพงบ้าน

28.4 x 29.1 x 12.8 cm

2.9 กก.

50 วัตต์

50 - 20,000 Hz

Bluetooth 4.2

3.5mm

สมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี

8 ชม.

IPX7

Stereo

ใช้งานกลางแจ้งและในบ้าน

1 ปี

8

HARMAN KARDON

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Citation 200

HARMAN KARDON ลำโพง Harman Kardon รุ่น Citation 200 1

4,640 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รูปทรงกระทัดรัด กันน้ำได้ ให้เสียงแบบ HD สั่งการด้วยเสียงได้

ลำโพงบ้าน

17.8 x 21.9 x 17.2 cm

2.8 กก.

50 วัตต์

40 - 20,000 Hz

Wi-Fi, Bluetooth 4.2

สมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี

8 ชม.

IPX4

Stereo

ใช้งานกลางแจ้งและในบ้าน

-

9

HARMAN KARDON

ลำโพง Harman Kardon รุ่น HKTS11

HARMAN KARDON ลำโพง Harman Kardon รุ่น HKTS11 1

73,800 บาท

ราคาสูง

ลำโพงโฮมเธียเตอร์ระบบ 5.1 เสียงกระหึ่ม กำลังขับสูง 600W

ลำโพงบ้าน

Satellite : 24.3 x 10.0 x 9.2 cm, Sub : 47.9 x 34.0 x 34.0 cm, Center : 10.0 x 24.1 x 9.2 cm

18 กก.

600 วัตต์

25 - 20,000 Hz

ไม่ระบุ

ไม่ระบุ

ทีวี

-

ไม่ระบุ

5.1 Ch

ใช้งานในบ้าน

-

10

HARMAN KARDON

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Neo

HARMAN KARDON ลำโพง Harman Kardon รุ่น Neo 1

4,390 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เหมาะกับการพกพาไปทำกิจกรรมนอกบ้าน น้ำหนักเบา กันน้ำได้

ลำโพงบลูทูธพกพา

11.0 x 11.0 x 3.4 cm

0.2 กก.

3 วัตต์

130 - 20,000 Hz

Bluetooth 4.2

ไม่ระบุ

สมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี

10 ชม.

IPX7

Mono

ใช้งานกลางแจ้งและในบ้าน

1 ปี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น SoundSticks 4 Bluetooth

ลำโพง Harman Kardon รุ่น SoundSticks 4 Bluetooth 1
อ้างอิง:harmanaudio.com.br
ลำโพง Harman Kardon รุ่น SoundSticks 4 Bluetooth 2
อ้างอิง:harmanaudio.com.br
ลำโพง Harman Kardon รุ่น SoundSticks 4 Bluetooth 3
อ้างอิง:harmanaudio.com.br
ราคาอ้างอิง
12,510 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
12,510 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ได้รับรางวัลในด้านการดีไซน์ เชื่อมได้หลายอุปกรณ์ เสียงเบสดี

ความน่าสนใจของลำโพง Karman Hardon รุ่นนี้ คือดีไซน์ที่เชื่อว่าเมื่อเห็นเป็นครั้งแรกจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะเป็นดีไซน์ทรงโดมแก้ว ดูสวยงาม หรูหรา สามารถนำมาใช้เป็นของแต่งบ้านได้อย่างไม่ติดขัด ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงแต่ดีไซน์ที่ดูสวยงามแล้ว ยังสามารถถ่ายทอดเสียงเพลง เสียงที่มาจากหนัง ไปจนถึงเสียงจากเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพครับ


ในส่วนของการให้เสียงและระบบการทำงานจะเป็นระบบแบบคลาสสิกผิดกับรูปลักษณ์ แต่ในความคลาสสิกนี้ก็ให้เสียงได้อย่างคมชัด มีการเพิ่มระบบใหม่ ๆ มาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในยุคนี้ มีการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นผ่าน Bluetooth มีระบบ Truestream ที่จะช่วยให้ตัวลำโพงสามารถทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้หลายชิ้นพร้อมกัน เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงที่มีความคมชัดสูง มีเสียงเบสชัดเจน ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับฟังได้มากยิ่งขึ้น

ประเภทลำโพงบ้าน
ขนาดSatellite : 27.1 x 8.4 x 8.4 cm, Sub : 23.1 x 27.6 x 23.1 cm
น้ำหนัก4.40 กก.
จำนวนวัตต์140 วัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ40 - 20,000 Hz
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 4.2
พอร์ตเชื่อมต่อAUX
อุปกรณ์ที่รองรับสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง-
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
ระบบเสียง2.1 Ch
เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน
การรับประกันสินค้า1 ปี
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น Enchant 1300 with Enchant Subwoofer

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Enchant 1300 with Enchant Subwoofer 1
อ้างอิง:my.harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Enchant 1300 with Enchant Subwoofer 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Enchant 1300 with Enchant Subwoofer 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
39,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
39,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เต็มอิ่มกับการดูหนังขั้นสูงสุด มาพร้อม Subwoofer สุดกระหึ่ม

ทาง Harman Kardon ได้มีการผลิตลำโพงในรูปแบบซาวด์บาร์ออกมาวางจำหน่ายกันด้วย โดยซาวด์บาร์รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อให้คนที่ชื่นชอบการดูหนัง ฟังเพลงอยู่ที่บ้าน สำหรับซาวด์บาร์รุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นท็อปของ Harman Kardon เลยทีเดียว แน่นอนว่าลำโพงรุ่นนี้สามารถถ่ายทอดเสียงได้ในระดับ Hi-End คุณจึงรับฟังรายละเอียดของเสียงได้อย่างชัดเจน ครบถ้วน ผู้ฟังสามารถรับฟังเสียงที่ออกมาได้อย่างเต็มอรรถรสเลยครับ


ซาวด์บาร์รุ่นนี้มาพร้อมระบบเสียงแบบ 13 Channel เสียงที่ออกมาจะมีความชัดเจน กังวาล อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี MultiBeam Surround ที่จะช่วยกระจายเสียงไปรอบทิศทาง เพิ่มคุณภาพของเสียงด้วย Enchant Subwoofer อีกหนึ่งตัว เมื่อนำมาใช้รับชมหนังที่บ้านจะช่วยให้ความรู้สึกเหมืนกับกำลังดูหนังอยู่ในโรงหนังเลยทีเดียว ที่สำคัญยังรองรับการการสั่งการด้วยคำสั่งเสียงผ่าน Google Chromecast ด้วยครับ

ประเภทลำโพงบ้าน
ขนาด111.8 x 6.6 x 12.4 cm
น้ำหนัก5.7 กก.
จำนวนวัตต์120 วัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ70 - 20,000 Hz
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 4.2, Wi-Fi
พอร์ตเชื่อมต่อHDMI, Optical, AUX
อุปกรณ์ที่รองรับสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง-
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
ระบบเสียง2.0 Ch
เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน
การรับประกันสินค้า1 ปี
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว
No.3

HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น GOPLAYMINI

ลำโพง Harman Kardon รุ่น GOPLAYMINI 1
อ้างอิง:harmankardonstore.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น GOPLAYMINI 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ลำโพง Harman Kardon รุ่น GOPLAYMINI 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
9,990 บาท
ราคาปานกลาง

ลำโพงพกพารุ่นยอดฮิต ด้วยระบบ Stereo มาครบทุกย่านเสียง

Harman Kardon ถือว่าเป็นแบรนด์ลำโพงยี่ห้อหนึ่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องของลำโพงพกพา และสำหรับลำโพงรุ่น GOPLAYMINI ก็ถือว่าเป็นลำโพงพกพารุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตัวลำโพงมีดีไซน์ให้สามารถถือได้ง่าย หูจับมีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักของตัวลำโพงได้เป็นอย่างดี สามารถนำมาใช้งานนอกบ้านหรือใช้ในสวนได้ ตัวลำโพงมีขารองด้านล่าง ช่วยให้จัดวางบนพื้นที่ต่าง ๆ ได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับลำโพงครับ


ในส่วนของการให้เสียงก็มีคุณภาพดีไม่แพ้ลำโพงรุ่นอื่น ๆ ภายในประกอบด้วยลำโพงที่มาถึง 4 ตัว ประกอบไปด้วยลำโพงหลัก (Woofer) 2 ตัว และลำโพงเสียงแหลม (Tweeter) อีก 2 ตัว ลำโพงทั้ง 4 มีกำลังรวม 100W RMS มั่นใจได้ว่าเสียงที่ออกมาจะมีความคมชัด สามารถถ่ายทอดเสียงเครื่องดนตรีออกมาได้ครบทุกย่านเสียง เสียงเบสแน่น หากมีปาร์ตี้สามารถนำมาใช้สร้างสีสันให้กับงานของคุณได้ครับ

ประเภทลำโพงบลูทูธพกพา
ขนาด41.7 x 18.1 x 21.1 cm
น้ำหนัก3.4 กก.
จำนวนวัตต์100 วัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ50 - 20,000 Hz
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 4.1
พอร์ตเชื่อมต่อUSB-A, 3.5mm, Micro USB
อุปกรณ์ที่รองรับสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง8 ชม.
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
ระบบเสียงStereo
เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน
การรับประกันสินค้า1 ปี
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว
No.4

HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 5

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 5 1
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 5 2
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 5 3
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ราคาอ้างอิง
3,500 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
3,500 บาท
ราคาต่ำ

เคลื่อนย้ายสะดวก มีหลายสีให้เลือก พร้อมโหมด Dual Sound

ปัจจุบันลำโพงของ Harman Kardon ในซีรีส์ Onyx Studio มีมาถึงรุ่น 6 แล้ว แต่ Onyx Studio 5 เองก็ยังเป็นรุ่นที่หลายคนอยากนำมาใช้งานกันเป็นจำนวนมาก สำหรับในรุ่น Onyx Studio 5 นั้นมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ต่างไปจากรุ่น Onyx Studio 4 อยู่พอสมควร มีการออกแบบมาให้มีหูจับเพื่อความสะดวกในการถือใช้งาน ดูหรูหรา สวยงาม ดูทันสมัย และน่านำมาใช้งานนอกบ้านมากยิ่งขึ้นครับ


สำหรับลำโพงรุ่นนี้มาพร้อมกับฟังก์ชัน Wireless Dual Sound หรือการเชื่อมลำโพง 2 ตัว เข้าด้วยกัน เพื่อให้เสียงที่ออกมามีมิติมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับฟังได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะนำมาใช้ประกอบการฟังเพลง ดูหนัง หรือทำกิจกรรมใดก็ตาม เสียงที่ออกมาจะมีความคมชัด โดยลำโพงรุ่นนี้ออกแบบมาให้มีสีได้เลือกใช้งานกันถึง 3 สี ได้แก่ สีขาว สีน้ำเงิน และสีดำ ให้คุณได้เลือกใช้ตามสไตล์ของคุณเลยครับ

ประเภทลำโพงบลูทูธพกพา
ขนาด28.4 x 29.1 x 12.8 cm
น้ำหนัก3.0 กก.
จำนวนวัตต์50 วัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ50 - 20,000 Hz
การเชื่อมต่อไร้สายWi-Fi, Bluetooth 4.2
พอร์ตเชื่อมต่อ3.5mm
อุปกรณ์ที่รองรับสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง8 ชม.
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
ระบบเสียงMono
เหมาะสำหรับใช้งานกล้างแจ้งและในบ้าน
การรับประกันสินค้า1 ปี
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว
No.5

HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น Aura Studio 3

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Aura Studio 3 1
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Aura Studio 3 2
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Aura Studio 3 3
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ราคาอ้างอิง
8,500 บาท
ราคาปานกลาง

ให้เสียงรอบด้านแบบ 360 องศา มาพร้อมกับไฟกะพริบสวยงาม

ลำโพงรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีดีไซน์สวย ดูหรูหรา จะนำมาเป็นของตกแต่งบ้านหรือนำมาใช้บนโต๊ะทำงานก็ดูสวยงามไม่แพ้กัน เมื่อเปิดใช้งานลำโพงจะพบว่าตัวลำโพงมีแสงไฟออกมา เพิ่มความสวยงามเมื่อนำมาใช้งานทุกครั้ง โดยเฉพาะเวลาใช้งานในขณะปิดไฟ ตัวลำโพงจะช่วยเพิ่มบรรยากาศในการดูหนังหรือฟังเพลงได้เป็นอย่างดี ลำโพงรุ่นนี้มีน้ำหนักไม่มาก สามารถเคลื่อนย้ายไปวางตามจุดต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกครับ


ไม่เพียงแต่ดีไซน์ที่สวยและแสงไฟที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นเมื่อใช้งานเท่านั้น ลำโพงรุ่นนี้ยังสามารถถ่ายทอดเสียงออกมาได้อย่างคมชัด เก็บรายละเอียดของเสียงได้ทุกย่ายเสียง ไม่ว่าจะเป็นโทนเสียงต่ำ เสียงกลาง หรือเสียงสูง ก็ได้ยินอย่างชัดเจน ตัวลำโพงกระจายเสียงออกมาได้ 360 องศา ให้เสียงได้รอบทิศทาง จึงไม่มีปัญหาไม่ว่าคุณจะนำลำโพงไปวางในจุดไหนก็ตาม เป็นอีกหนึ่งลำโพงที่น่าสนใจมากทีเดียวครับ

ประเภทลำโพงบ้าน
ขนาด28.3 x 23.2 x 23.2 cm
น้ำหนัก3.6 กก.
จำนวนวัตต์130 วัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ45 - 20,000 Hz
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 4.2
พอร์ตเชื่อมต่อAUX
อุปกรณ์ที่รองรับสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง-
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
ระบบเสียงStereo
เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน
การรับประกันสินค้า1 ปี
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว
No.6

HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 7

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 7 1
อ้างอิง:no.harmanaudio.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 7 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 7 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
5,990 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์ล้ำ จัดเต็มเรื่องคุณภาพเสียง ใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

สำหรับคนที่กำลังมองหาลำโพงในซีรีส์ Onyx Studio มาใช้งาน ลำโพงรุ่น Onyx Studio 7 ถือว่าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากทีเดียว เนื่องจากเป็นรุ่นที่มีการพัฒนาประสิทธิภาพในการใช้งานให้มีคุณภาพมากที่สุด สิ่งที่ต่างไปจากลำโพงรุ่นก่อน ๆ ในซีรีส์เดียวกันคือลำโพงรุ่นนี้จะให้เสียงในระบบ Stereo แบบ Full Range เสียงที่ออกมาจึงมีมิติและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ให้คุณได้ฟังเสียงต่าง ๆ อย่างเต็มอรรถรสมากขึ้นครับ


ในส่วนของตัวลำโพงและ Woofer รองรับระบบ Wireless Dual Sound ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงกับลำโพงตัวอื่นในรุ่นเดียวกันได้ และแน่นอนว่าลำโพงรุ่นนี้ยังคงเอกลักษณ์ของดีไซน์ในซีรีส์ Onyx Studio ไว้ได้เป็นอย่างดี ดูสวยงาม สามารถพกพาไปใช้งานนอกบ้านได้อย่างสะดวกและด้วยดีไซน์ที่ดูสวยงามนี้เอง คุณจึงสามารถนำมาใช้เป็นของแต่งบ้านได้อีกด้วย ลำโพงรุ่นนี้หากชาร์จแบตเตอรี่ไว้จะสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เลยครับ

ประเภทลำโพงบ้าน
ขนาด22.4 x 32.5 x 31 cm
น้ำหนัก3.3 กก.
จำนวนวัตต์50 วัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ50 - 20,000 Hz
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 4.2
พอร์ตเชื่อมต่อ3.5mm
อุปกรณ์ที่รองรับสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง8 ชม.
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
ระบบเสียงStereo
เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน
การรับประกันสินค้า1
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว
No.7

HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 6

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 6 1
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 6 2
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 6 3
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ราคาอ้างอิง
7,990 บาท
ราคาปานกลาง

เชื่อมต่อ Stereo ได้ กันน้ำในระดับ IPX7 พกพาติดตัวไปได้ทุกที่

สำหรับลำโพงรุ่นนี้เป็นรุ่นที่พัฒนามาจากรุ่น Onyx Studio 5 หากมองเพียงรูปลักษณ์ภายนอกจะมีดีไซน์ที่แทบไม่แตกต่างกันเลย ด้วยดีไซน์แบบนี้เอง คุณจึงสามารถพกพาลำโพงออกไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวก ตัวลำโพงมีน้ำหนักเบา นำมาใช้ในงานปาร์ตี้หรือใช้ตอนออกทริปท่องเที่ยวได้ ตัวลำโพงมีคุณสมบัติกันน้ำในระดับ IPX7 คุณจึงนำลำโพงไปใช้งานได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องคอยกังวลเรื่องน้ำที่อาจจะสร้างความเสียหายให้กับตัวลำโพงครับ


ลำโพงรุ่นนี้สามารถทำการเชื่อมต่อกับลำโพงในรุ่นเดียวกันอีกตัวเพื่อที่จะให้ลำโพงทั้งคู่สามารถ่ายทอดเสียงได้ในแบบ Stereo ช่วยเพิ่มมิติในการฟังเพลงได้มากอีกระดับ เสียงที่ออกมาจะมีความชัดเจน รองรับเสียงในทุกย่านเสียง ทำการสตรีมเพลงสดได้ผ่านการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นผ่านบลูทูธ ใครที่ชอบให้ทริปท่องเที่ยวมีเสียงเพลง แนะนำให้ลองพกลำโพงรุ่นนี้ไปเป็นตัวช่วยในการถ่ายทอดเสียงเพลงให้คุณตลอดทริปดูครับ

ประเภทลำโพงบ้าน
ขนาด28.4 x 29.1 x 12.8 cm
น้ำหนัก2.9 กก.
จำนวนวัตต์50 วัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ50 - 20,000 Hz
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 4.2
พอร์ตเชื่อมต่อ3.5mm
อุปกรณ์ที่รองรับสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง8 ชม.
ระดับการกันน้ำและฝุ่นIPX7
ระบบเสียงStereo
เหมาะสำหรับใช้งานกลางแจ้งและในบ้าน
การรับประกันสินค้า1 ปี
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว
No.8

HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น Citation 200

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Citation 200 1
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Citation 200 2
อ้างอิง:harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Citation 200 3
อ้างอิง:harmankardon.com
ราคาอ้างอิง
4,640 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
4,640 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รูปทรงกระทัดรัด กันน้ำได้ ให้เสียงแบบ HD สั่งการด้วยเสียงได้

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Citation 200 เป็น Smart Speaker ที่รองรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการชาร์จ ที่นอกจากจะชาร์จผ่านสาย Type C แล้วยังสามารถชาร์จผ่านแท่นชาร์ตแบบ Smart ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้คำสั่งเสียงผ่าน Google Assistant เพื่อควบคุมการทำงานได้อีกด้วย สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านบลูทูธได้ มีความเสถียรในการเชื่อมต่อ ใช้งานได้อย่างไม่ติดขัดเลยครับ


นอกจากนี้ตัวลำโพงยังมีดีไซน์ที่ดูโมเดิร์น หรูหรา มีหูฟังที่ช่วยให้จับและถือได้อย่างสะดวก สามารถย้ายไปวางตามจุดต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์เฉพาะตัวจึงสามารถนำมาใช้เป็นของตกแต่งในห้องได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังสามารถพกพาไปใช้งานนอกบ้านได้ ลำโพงรุ่นนี้มีคุณสมบัติในการกันน้ำระดับ IPX4 ในส่วนของเสียงอาจจะไม่ได้ดังกังวาลเท่ากับลำโพงรุ่นอื่น ๆ แต่เสียงที่ออกมาจากลำโพงรุ่นนี้จะมีเสียงที่ใสและไพเราะเป็นอย่างมากครับ

ประเภทลำโพงบ้าน
ขนาด17.8 x 21.9 x 17.2 cm
น้ำหนัก2.8 กก.
จำนวนวัตต์50 วัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ40 - 20,000 Hz
การเชื่อมต่อไร้สายWi-Fi, Bluetooth 4.2
พอร์ตเชื่อมต่อ
อุปกรณ์ที่รองรับสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง8 ชม.
ระดับการกันน้ำและฝุ่นIPX4
ระบบเสียงStereo
เหมาะสำหรับใช้งานกลางแจ้งและในบ้าน
การรับประกันสินค้า-
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว
No.9

HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น HKTS11

ลำโพง Harman Kardon รุ่น HKTS11 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
73,800 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
73,800 บาท
ราคาสูง

ลำโพงโฮมเธียเตอร์ระบบ 5.1 เสียงกระหึ่ม กำลังขับสูง 600W

ชุดลำโพงโฮมเธียเตอร์ที่ประกอบด้วยลำโพงหลัก 5 ตัว และลำโพง Subwoofer อีก 1 ตัว แบบ Full Range มีกำลังขับรวม 600W เสียงที่ออกมาจะมีความกระหึ่ม เมื่อเปิดใช้งานจะได้สัมผัสของเสียงราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหนัง ซีรีส์ หรือฟังเพลงได้อย่างเต็มขั้น ตัวลำโพงสามารถถ่ายทอดเสียงด้วยระบบ 5.1 CH เสียงที่ออกมาจะมีความชัดเจน สามารถถ่ายทอดเสียงออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ


นอกจากนี้ชุดลำโพงยังสามารถทำการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันของ Harman Kardon ได้ ทำให้สามารถทำการควบคุมลำโพงผ่านมือถือได้อย่างสะดวก แม้ว่าจะเป็นชุดลำโพงที่มีราคาสูงพอสมควรแต่ก็สามารถให้เสียงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปรับแต่งโทนเสียงในการรับฟังได้ตามที่คุณต้องการ เสียงที่ออกมาจะเป็นเสียงแบบ 3D เป็นเสียงที่ทรงพลัง สามารถถ่ายทอดเสียงทุกย่านเสียงออกมาได้อย่างคมชัด เก็บได้ทุกรายละเอียดครับ

ประเภทลำโพงบ้าน
ขนาดSatellite : 24.3 x 10.0 x 9.2 cm, Sub : 47.9 x 34.0 x 34.0 cm, Center : 10.0 x 24.1 x 9.2 cm
น้ำหนัก18 กก.
จำนวนวัตต์600 วัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ25 - 20,000 Hz
การเชื่อมต่อไร้สายไม่ระบุ
พอร์ตเชื่อมต่อไม่ระบุ
อุปกรณ์ที่รองรับทีวี
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง-
ระดับการกันน้ำและฝุ่นไม่ระบุ
ระบบเสียง5.1 Ch
เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน
การรับประกันสินค้า-
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว
No.10

HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น Neo

ลำโพง Harman Kardon รุ่น Neo 1
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Neo 2
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ลำโพง Harman Kardon รุ่น Neo 3
อ้างอิง:eu.harmankardon.com
ราคาอ้างอิง
4,390 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
4,390 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เหมาะกับการพกพาไปทำกิจกรรมนอกบ้าน น้ำหนักเบา กันน้ำได้

หนึ่งในลำโพงขนาดเล็กที่สามารถพกพาไปใช้งานในที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก เพราะเป็นลำโพงที่มีขนาดเล็กมากเป็นพิเศษ น้ำหนักเบา เป็นลำโพงที่มีหูจับให้ถือ เพิ่มความสะดวกในการพกพามากขึ้นไปอีกระดับ ตัวลำโพงมีดีไซน์สวย มีสีให้เลือกใช้งานกันถึง 3 สี ได้แก่ สีทอง สีน้ำเงิน และสีเงิน ตัวลำโพงสามารถกันน้ำได้ในระดับ IPX7 เป็นลำโพงแบบไร้สายที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 10 ชั่วโมง เลยครับ


เนื่องจากเป็นลำโพงขนาดเล็ก ประสิทธิภาพในการให้เสียงจึงอาจจะไม่ดังเท่าลำโพงรุ่นอื่น ๆ แต่เสียงที่ออกมาก็ยังคงมีความคมชัด สามารถใช้งานได้สะดวกมากขึ้นเพราะทำการเชื่อมต่อกับมือถือได้ คุณสามารถทำการควบคุมลำโพงผ่านมือถือได้เลย เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ชื่นชอบเดินทางหรือออกทริปอยู่บ่อย ๆ ใครที่อยากสร้างเสียงเพลงในทริปการเดินทาง ลำโพงรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลยครับ

ประเภทลำโพงบลูทูธพกพา
ขนาด11.0 x 11.0 x 3.4 cm
น้ำหนัก0.2 กก.
จำนวนวัตต์3 วัตต์
ย่านความถี่ที่รองรับ130 - 20,000 Hz
การเชื่อมต่อไร้สายBluetooth 4.2
พอร์ตเชื่อมต่อไม่ระบุ
อุปกรณ์ที่รองรับสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, ทีวี
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง10 ชม.
ระดับการกันน้ำและฝุ่นIPX7
ระบบเสียงMono
เหมาะสำหรับใช้งานกลางแจ้งและในบ้าน
การรับประกันสินค้า1 ปี
มีซับวูฟเฟอร์
ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้
รองรับระบบคำสั่งเสียง
รองรับการจับคู่ลำโพง 2 ตัว

บทส่งท้าย

ลำโพง Harman Kardon ถือเป็นลำโพงในระดับไฮเอนด์ที่น่าสนใจ และแต่ละรุ่นเหมาะกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่หรือสถานที่ที่แตกต่างกันออกไปตามที่เราได้นำเสนอไว้ในวิธีการเลือกข้างต้น แต่ไม่ว่าเราจะเลือกลำโพง Harman Kardon รุ่นไหน เราควรใช้งานลำโพงให้ถูกต้อง โดยวางลำโพงไว้ในระดับหูและอยู่ตรงหน้าเราเสมอ เพื่อให้ได้ยินรายละเอียดของเสียงที่ชัดเจนและใช้ประสิทธิภาพของลำโพงสูงสุด

TOP 5 ลําโพง Harman Kardon แนะนำ

อันดับที่ 1: HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น SoundSticks 4 Bluetooth

อันดับที่ 2: HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น Enchant 1300 with Enchant Subwoofer

อันดับที่ 3: HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น GOPLAYMINI

อันดับที่ 4: HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 5

อันดับที่ 5: HARMAN KARDONลำโพง Harman Kardon รุ่น Aura Studio 3

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. โน้ตบุ๊ก, PC, อุปกรณ์ไอที
  3. ลำโพง
  4. 10 อันดับ ลําโพง Harman Kardon ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกรุ่น เสียงมีมิติ

ค้นหาตามหมวดหมู่