mybest
อาหารสำเร็จรูป

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารสำเร็จรูป
  4. 10 อันดับ ต๊อกโบกี ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสชาติเกาหลีแท้ ๆ เหนียวนุ่ม มีแบบสำเร็จรูป
  • 10 อันดับ ต๊อกโบกี ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสชาติเกาหลีแท้ ๆ เหนียวนุ่ม มีแบบสำเร็จรูป 1
  • 10 อันดับ ต๊อกโบกี ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสชาติเกาหลีแท้ ๆ เหนียวนุ่ม มีแบบสำเร็จรูป 2
  • 10 อันดับ ต๊อกโบกี ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสชาติเกาหลีแท้ ๆ เหนียวนุ่ม มีแบบสำเร็จรูป 3
  • 10 อันดับ ต๊อกโบกี ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสชาติเกาหลีแท้ ๆ เหนียวนุ่ม มีแบบสำเร็จรูป 4
  • 10 อันดับ ต๊อกโบกี ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสชาติเกาหลีแท้ ๆ เหนียวนุ่ม มีแบบสำเร็จรูป 5

10 อันดับ ต๊อกโบกี ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสชาติเกาหลีแท้ ๆ เหนียวนุ่ม มีแบบสำเร็จรูป

ต๊อกโบกี (Tteokbokki) ถือเป็นสตรีทฟู้ดประจำชาติเกาหลีที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ทั้งจากคนในประเทศเองและชาวต่างชาติ รวมถึงคนไทยหลาย ๆ คนที่หลงรักในรสชาติเข้มข้นที่มีความเผ็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับแป้งนุ่มหนึบและปลาแผ่นหรือที่เรียกกันว่าออมุก แถมยังใช้วัตถุดิบที่ไม่ยุ่งยาก เพราะในปัจจุบันเราสามารถหาซื้อวัตถุดิบจากเกาหลีได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตแล้ว แถมยังมีแบบปรุงสำเร็จเพื่อสะดวกต่อการรับประทานอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม ต๊อกโบกีในท้องตลาดปัจจุบันมีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของยี่ห้อ รสชาติ และประเภท ในวันนี้เราจึงมาแนะนำวิธีการเลือกต๊อกโบกี ที่รับรองว่าเราจะสามารถทำต๊อกโบกีได้อร่อย โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีเลยค่ะ พร้อมกันนั้นก็ยังรวบรวมลิสต์ต๊อกโบกียี่ห้อเด็ด ๆ มาไว้ให้คุณถึง 10 อันดับด้วย ถ้าอยากรู้รายละเอียดแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่า !

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกต๊อกโบกี

เนื่องจากต๊อกโบกีมีหลายรูปแบบ แถมในปัจจุบันก็ยังมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ดังนั้น การเลือกให้ถูกปากจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราจึงแนะนำให้เลือกโดยพิจารณาจากปัจจัยดังต่อไปนี้ค่ะ 

1

เลือกต๊อกโบกีแบบเส้นเปล่าเพื่อนำไปปรุงรสเอง

เลือกต๊อกโบกีแบบเส้นเปล่าเพื่อนำไปปรุงรสเอง

สำหรับผู้ที่ชอบการทำอาหารเองและมีรสชาติเฉพาะที่ตนเองชื่นชอบ หรือต้องการทำจานใหญ่ไว้ทานหลาย ๆ คน แนะนำให้เลือกแบบแป้งเปล่าเพื่อนำไปปรุงรสเอง ซึ่งเราสามารถผสมซอสได้เองตามใจชอบหรืออาจซื้อซอสสำเร็จรูปมาทำ ซึ่งมีข้อดีตรงที่เราสามารถกำหนดรสชาติและความเข้มข้นเองได้ แถมยังใส่วัตถุดิบได้ตามใจ รับรองว่าได้รสชาติที่ถูกปากเราแน่นอน นอกจากนี้ แป้งต๊อกโบกีที่เหลือยังสามารถนำไปทำอาหารได้หลากหลาย เราจึงสามารถนำแป้งเปล่าไปทำเป็นเมนูอื่น ๆ ได้ด้วย เช่น นำไปย่าง ผัดแห้ง หรือใส่คู่กับมาม่าผัดค่ะ 

2

เลือกต๊อกโบกีแบบปรุงสำเร็จเพื่อความสะดวก

เลือกต๊อกโบกีแบบปรุงสำเร็จเพื่อความสะดวก

อีกทางเลือกง่าย ๆ สำหรับผู้ที่อาศัยในคอนโดหรือไม่ถนัดการทำอาหารคือการเลือกต๊อกโบกีแบบสำเร็จรูปค่ะ โดยในปัจจุบันก็จะมีให้เลือก 2 แบบ แบบแรกคือต๊อกโบกีที่บรรจุในถ้วยพร้อมทาน สามารถนำเข้าไมโครเวฟแล้วทานได้เลย ปกติจะมีปริมาณค่อนข้างน้อย เหมาะสำหรับการรับประทาน 1 - 2 คน และต๊อกโบกีแบบบรรจุถุงแล้วมีซอสสำเร็จมาให้ ซึ่งจะมีให้เลือกหลากหลายขนาด ต๊อกโบกีแบบปรุงสำเร็จนั้นมีข้อดีตรงที่ให้ความสะดวก แถมยังมีรสชาติให้เลือกหลากหลายไม่ต้องเสียเวลามาปรุงเอง แต่เราก็จะไม่สามารถกำหนดความเข้มข้นและรสชาติเองได้ค่ะ 

3

เลือกต๊อกโบกีตามรสชาติที่ชื่นชอบ

เลือกต๊อกโบกีตามรสชาติที่ชื่นชอบ

โดยส่วนใหญ่เราจะเห็นต๊อกโบกีในซอสสีส้มที่มีรสชาติเผ็ดเล็กน้อยใช่ไหมคะ แต่อันที่จริงแล้วต๊อกโบกีในปัจจุบันก็มีหลากหลายรสชาติมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค หากเป็นผู้ที่ไม่ชอบทานเผ็ด ก็อาจจะเลือกเป็นต๊อกโบกีรสคาโบนาร่าที่ให้อารมณ์ความอร่อยแบบผสมผสานกันระหว่างความเป็นเกาหลีและอิตาเลียน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นรสชาติที่ฮิตไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะความครีมมี่เข้ากันได้ดีกับแป้งต๊อกมาก ๆ นอกจากนี้ ยังมีต๊อกโบกีรสซอสถั่วดำจาจัง รสซอสมะเขือเทศ และรสอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเราสามารถหาซื้อแบบสำเร็จรูปได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลามาปรุงเองค่ะ 

4

เลือกต๊อกโบกีที่มีท็อปปิ้งหรือสอดไส้ชีส

เลือกต๊อกโบกีที่มีท็อปปิ้งหรือสอดไส้ชีส

เพื่อเพิ่มรสชาติและความเข้มข้นให้กับต๊อกโบกีแสนอร่อยของคุณ เราขอแนะนำให้เลือกต๊อกโบกีที่มีท็อปปิ้งชีสหรือสอดไส้ชีส ที่บอกได้เลยว่าเข้ากันได้ดีกับแป้งต๊อกและซอสเผ็ดแบบออริจินัลสุด ๆ และยังเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนด้วย ซึ่งต๊อกโบกีแบบที่มีชีสก็หาซื้อได้ง่าย ทั้งยังมีให้เลือกทั้งแบบแป้งเปล่าและปรุงสำเร็จเลยค่ะ หากต้องการให้มื้ออาหารของเราไม่น่าเบื่อ แนะนำให้ซื้อต๊อกโบกีแบบนี้ติดบ้านไว้เลยนะคะ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ต๊อกโบกี ยี่ห้อไหนอร่อย รสชาติเกาหลีแท้ ๆ เหนียวนุ่ม มีแบบสำเร็จรูป

เมื่ออ่านวิธีการเลือกต๊อกโบกีกันไปแล้ว เชื่อว่าต้องมีคนหิวแล้วแน่ ๆ ดังนั้น ก็อย่ารอช้า มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าต๊อกโบกีทั้ง 10 ยี่ห้อที่ทางทีมงานมายเบสท์ได้คัดสรรมานั้น จะมียี่ห้อไหนโดนใจกันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Samyang Buldak

ต๊อกโบกี : Hot Chicken Flavor Topokki

Samyang Buldak  ต๊อกโบกี : Hot Chicken Flavor Topokki 1

115 บาท

ราคาปานกลาง

อร่อยด้วยซอสรสเผ็ดสูตรเฉพาะจากซัมยัง เด็ดโดนใจสายแซ่บ

2

K-Fusionrice Food

ต๊อกโบกี

K-Fusionrice Food ต๊อกโบกี 1

322 บาท

ราคาสูง

สอดไส้ชีสเต็ม ๆ คำ ช่วยเพิ่มรสชาติให้ต๊อกโบกีแสนอร่อย

3

Pink Rocket

ต๊อกโบกี

Pink Rocket ต๊อกโบกี 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

ผสมผสานสูตรลับความอร่อยระหว่างอาหารอิตาเลียนและเกาหลี

4

NSF

ต๊อกโบกี

NSF ต๊อกโบกี  1

160 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ขนาดใหญ่เต็มคำ ทำจากแป้งข้าวเจ้า เก็บรักษาได้ง่ายในตู้เย็น

5

Youngpoong

ต๊อกโบกี : Cheese Topokki

Youngpoong ต๊อกโบกี : Cheese Topokki 1

65 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

การันตีความอร่อย ด้วยยอดขายสูงสุดในเกาหลี หาซื้อได้ง่าย

6

YOUUS

ต๊อกโบกี : Spicy Jjajang Topokki

YOUUS  ต๊อกโบกี : Spicy Jjajang Topokki 1

55 บาท

ราคาต่ำ

อร่อยลงตัวและแปลกใหม่ ด้วยการผสานรสเผ็ดและจาจังเข้าด้วยกัน

7

Dongwon

ต๊อกโบกี : Spicy and Sweet Topokki

Dongwon ต๊อกโบกี : Spicy and Sweet Topokki 1

95 บาท

ราคาปานกลาง

รสเผ็ดหวาน เด็ก ๆ ทานได้สบาย เก็บได้ง่ายโดยไม่ต้องเข้าตู้เย็น

8

Garaetteok

ต๊อกโบกี

Garaetteok ต๊อกโบกี 1

166 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

แป้งต๊อกเส้นสด ผลิตจากข้าวเกาหลี ให้ความเหนียวหนึบกำลังดี

9

Otaste

ต๊อกโบกี : Jajang Tokpokki

Otaste ต๊อกโบกี : Jajang Tokpokki 1

95 บาท

ราคาปานกลาง

เพิ่มความอร่อยด้วยวุ้นเส้นเหนียวนุ่ม พร้อมซอสจาจังเข้มข้น

10

Jongga

ต๊อกโบกี

Jongga ต๊อกโบกี 1

250 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เส้นใหญ่ ทำจากข้าวญี่ปุ่น 99.5% ให้ความเหนียวนุ่ม อร่อย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Samyang Buldak ต๊อกโบกี : Hot Chicken Flavor Topokki

ต๊อกโบกี : Hot Chicken Flavor Topokki 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาปานกลาง

อร่อยด้วยซอสรสเผ็ดสูตรเฉพาะจากซัมยัง เด็ดโดนใจสายแซ่บ

รสชาติเผ็ดร้อนเป็นที่ถูกปากคนไทยส่วนใหญ่อยู่แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่ผลิตภัณฑ์ของซัมยังเป็นที่นิยมมาก ๆ ไม่เพียงแค่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่ยังมีต๊อกโบกีที่การันตีความเผ็ดเหมือน ๆ กัน และนอกจากความเผ็ดที่โดนใจหลาย ๆ คนแล้ว ความโดดเด่นยังอยู่ที่ซอสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เข้ากันได้ดีกับแป้งเหนียวนุ่มพอดีคำ ยิ่งไปกว่านั้น ยังเก็บรักษาง่าย ไม่ต้องเข้าตู้เย็น ทำทานง่าย ๆ ด้วยไมโครเวฟ โดยไม่ต้องเสียเวลาใส่หม้อต้มเลยค่ะ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

K-Fusionrice Foodต๊อกโบกี

ราคาอ้างอิง
322 บาท
ราคาสูง

สอดไส้ชีสเต็ม ๆ คำ ช่วยเพิ่มรสชาติให้ต๊อกโบกีแสนอร่อย

สาวกชีสห้ามพลาดต๊อกโบกียี่ห้อนี้เลยนะคะ เพราะบอกได้เลยว่าขายดีมาก ๆ และน่าลองสุด ๆ ด้วยความพิเศษที่เป็นแป้งเส้นเปล่าสอดไส้ชีสเต็ม ๆ คำ เมื่อโดนความร้อนก็จะได้ชีสยืด กลิ่นหอม และได้รสชาติกลมกล่อม ช่วยให้ต๊อกโบกีที่เราทำมีความโดดเด่นและไม่น่าเบื่อ นำไปทำได้หลากหลายเมนู จะต้ม ผัดซอส หรือย่างก็ได้ ไม่ว่าจะทำกินเองหรือทำขาย รับรองว่าอร่อยถูกใจทุกคนแน่นอน ที่สำคัญ ยังจัดเก็บได้นานในช่องแช่แข็งในตู้เย็นค่ะ 

No.3

Pink Rocketต๊อกโบกี

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

ผสมผสานสูตรลับความอร่อยระหว่างอาหารอิตาเลียนและเกาหลี

ใครที่เบื่อต๊อกโบกีซอสเผ็ดแบบเดิม ๆ ห้ามพลาดต๊อกโบกียี่ห้อนี้เลยนะคะ เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งดีไซน์น่ารักและทันสมัยแล้ว ยังมีหลากหลายรสชาติให้เลือก แต่ที่ดูน่าสนใจที่สุดคือรสคาโบนาร่าถ้วยนี้เลยค่ะ ที่ผสมผสานสูตรลับความอร่อยสไตล์อิตาเลียนและเกาหลีเข้าไว้ด้วยกัน มอบความอร่อยแบบลงตัว และให้รสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม ที่สำคัญ ยังรับประทานได้ง่าย และเก็บรักษาได้โดยไม่ต้องเข้าตู้เย็น พกพาติดตัวไปอร่อยได้ทุกที่เลยค่ะ 

No.4

NSFต๊อกโบกี

ราคาอ้างอิง
160 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ขนาดใหญ่เต็มคำ ทำจากแป้งข้าวเจ้า เก็บรักษาได้ง่ายในตู้เย็น

ต๊อกโบกียี่ห้อนี้มีรีวิวจากผู้บริโภคค่อนข้างเยอะ จึงมั่นใจได้ถึงความอร่อย เหนียวนุ่ม สามารถประยุกต์ได้หลากหลายเมนู เพราะทำจากแป้งข้าวเจ้า เก็บรักษาได้ง่ายด้วยการเก็บไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดา เนื่องจากการเก็บเข้าช่องฟรีซอาจทำให้แป้งแตกตัวได้ นอกจากนี้ ยังมีลักษณะแท่งใหญ่เต็มคำ นอกจากผัดซอสแล้วยังเหมาะกับการนำไปย่างด้วย ที่สำคัญ ราคานี้ได้ปริมาณถึง 1 กิโลกรัม ซื้อซอสแยกแล้วปรุงเองได้เลย บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ ห้ามพลาดเลยนะคะ 

No.5

Youngpoongต๊อกโบกี : Cheese Topokki

ราคาอ้างอิง
65 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

การันตีความอร่อย ด้วยยอดขายสูงสุดในเกาหลี หาซื้อได้ง่าย

แน่นอนว่าต๊อกโบกียี่ห้อนี้ หลาย ๆ คนก็คงคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่แล้ว เพราะหาซื้อได้ง่ายตามซูเปอร์มาร์เก็ต การันตีความอร่อยด้วยยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลีสำหรับต๊อกโบกีสำเร็จรูป นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ แต่ที่เราอยากแนะนำเป็นพิเศษก็คือต๊อกโบกีรสเผ็ดที่มีท็อปปิ้งเชสด้าชีส บอกเลยว่าเข้ากันได้อย่างลงตัวและช่วยเพิ่มรสชาติได้ดีสุด ๆ ที่สำคัญ ยังรับประทานได้สะดวกด้วยการเติมน้ำร้อนและเข้าไมโครเวฟเพียงแค่ 3 - 5 นาที สาวกอาหารเกาหลี ต้องมีติดบ้านไว้เลยค่ะ

No.6

YOUUS ต๊อกโบกี : Spicy Jjajang Topokki

ราคาอ้างอิง
55 บาท
ราคาต่ำ

อร่อยลงตัวและแปลกใหม่ ด้วยการผสานรสเผ็ดและจาจังเข้าด้วยกัน

เชื่อว่าแฟนอาหารเกาหลีหลาย ๆ คนน่าจะชื่นชอบรสชาติของจาจังมยอน หรือบะหมี่ซอสถั่วดำ ที่ให้กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์และรสชาติหวานเค็มลงตัว ซึ่งต๊อกโบกียี่ห้อนี้ ก็ได้นำรสจาจังมาทำเป็นต๊อก แถมยังไม่ทำให้เลี่ยนเกินไปด้วยการผสมผสานรสเผ็ดเข้าด้วยกัน ใครที่เบื่อต๊อกโบกีรสชาติแบบเดิม ๆ แล้ว บอกเลยว่าต้องลอง นอกจากนี้ เส้นแป้งยังเล็กพอดีคำ ทำง่าย ๆ เพียงเติมน้ำร้อนและอุ่นในไมโครเวฟ ไม่ต้องเข้าครัวให้ยุ่งยากเลยค่ะ 

No.7

Dongwonต๊อกโบกี : Spicy and Sweet Topokki

ราคาอ้างอิง
95 บาท
ราคาปานกลาง

รสเผ็ดหวาน เด็ก ๆ ทานได้สบาย เก็บได้ง่ายโดยไม่ต้องเข้าตู้เย็น

ถึงแม้ว่าจะอยู่ในคอนโดหรือหอพักที่ไม่มีครัวและตู้เย็นก็สามารถทำอาหารเกาหลีเองได้ง่าย ๆ ด้วยต๊อกโบกียี่ห้อนี้เลยค่ะ เพราะเป็นแบบปรุงสำเร็จ เพียงแค่ใส่เครื่องปรุงและน้ำร้อน ทิ้งไว้ 3 นาทีก็เสร็จแล้ว แถมยังมีส้อมในถ้วยพร้อมรับประทาน และที่สำคัญคือไม่ต้องเก็บรักษาไว้ในตู้เย็น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็รับประทานได้ง่าย ๆ และสะดวกมาก ๆ นอกจากนี้ ยังผลิตจากข้าวเกาหลี 100% ให้ความเหนียวนุ่ม ไม่เละ มาพร้อมกับรสชาติเผ็ดหวาน เด็ก ๆ ก็สามารถทานได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานเผ็ดค่ะ

No.8

Garaetteokต๊อกโบกี

ราคาอ้างอิง
166 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

แป้งต๊อกเส้นสด ผลิตจากข้าวเกาหลี ให้ความเหนียวหนึบกำลังดี

ต๊อกโบกียี่ห้อนี้เป็นเส้นสดที่จากข้าวเกาหลีแท้ ๆ การันตีได้ถึงความเหนียวหนึบ อร่อยทุกคำ และไม่ต้องกังวลเรื่องการเน่าเสียจากขนส่ง เพราะผู้ขายเก็บรักษาไว้ในตู้เย็นอุณหภูมิ -18 องศา ก่อนออกจำหน่าย และบรรจุในกล่องโฟมอย่างดี เมื่อได้รับแล้วก็สามารถนำเข้าช่องฟรีซได้เลย ซึ่งจะทำให้เส้นเก็บรักษาได้นาน นอกจากนี้ ยังเป็นเส้นขนาดใหญ่ ได้รสชาติเต็มคำ นำไปปรุงรสกับซอสสูตรเด็ดของตนเองได้หลากหลาย หรือนำไปปรุงเป็นอาหารเมนูอื่น ๆ ได้ตามใจชอบเลยค่ะ 

ราคาอ้างอิง
95 บาท
ราคาปานกลาง

เพิ่มความอร่อยด้วยวุ้นเส้นเหนียวนุ่ม พร้อมซอสจาจังเข้มข้น

สำหรับใครที่ทำอาหารไม่เก่งเราขอแนะนำต๊อกโบกียี่ห้อนี้เลยค่ะ เพราะมาพร้อมกับซอสปรุงรสสำเร็จรสจาจังแท้ ๆ เหมือนได้ไปทานที่เกาหลี และด้วยวิธีการทำแสนง่ายเพียงแค่ใส่น้ำร้อนและผสมซอสปรุงรสลงในถ้วย เข้าไมโครเวฟเพียง 3 - 4 นาที ก็ได้ต๊อกโบกีแสนอร่อยแล้ว นอกจากนี้ เมนูต๊อกโบกีนั้นสามารถทานคู่กับวัตถุดิบอื่น ๆ ได้หลากหลาย ยี่ห้อนี้จึงได้นำวุ้นเส้นเหนียวนุ่มเข้ามาด้วย ได้ความแปลกใหม่อย่างลงตัว ใครที่เบื่อการทานต๊อกเปล่า ๆ แล้ว แนะนำว่าต้องซื้อมาลองทานดูค่ะ 

No.10

Jonggaต๊อกโบกี

ต๊อกโบกี 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เส้นใหญ่ ทำจากข้าวญี่ปุ่น 99.5% ให้ความเหนียวนุ่ม อร่อย

ไม่ว่าจะทำขายหรือทำทานเอง รับรองว่าซื้อต๊อกโบกียี่ห้อนี้ไปคุ้มค่าแน่นอน เพราะเป็นแป้งเปล่า ปริมาณ 1 กิโลกรัม ได้เส้นใหญ่เต็มคำ แถมยังทำจากข้าวญี่ปุ่น 99.5% ให้ความเหนียวนุ่มมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของเกลือไม่ผสมไอโดดีน เหมาะสำหรับผู้ที่จำกัดการบริโภคไอโอดีน สามารถนำมารังสรรค์เมนูได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นย่างหรือผัด หรือถ้าหากใครมีซอสต๊อกโบกีสูตรพิเศษของตัวเองอยู่แล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าเหมาะมาก ๆ ค่ะ 

บทส่งท้าย

มาถึงตรงนี้แล้ว หลาย ๆ คนก็คงจะมีต๊อกโบกีในใจที่อยากซื้อมาทานกันแล้วใช่ไหมคะ นอกจากเส้นต๊อกเหนียวนุ่มและซอสรสชาติเข้มข้นแล้ว เราขอแนะนำให้ใส่วัตถุดิบอื่น ๆ ลงไปด้วย เช่น ออมุกหรือปลาแผ่น ไข่ ต้นหอมญี่ปุ่น และวัตถุดิบอื่น ๆ ตามใจชอบ เพื่อเสริมให้ต๊อกโบกีของเราดูน่ารับประทานยิ่งขึ้น หรืออาจนำมาม่าเกาหลีใส่ลงไปด้วยก็ได้ เพราะจริง ๆ แล้วต๊อกโบกีสามารถนำไปใส่ในเมนูอื่น ๆ ได้หลากหลาย ซื้อติดบ้านไว้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

TOP 5 ต๊อกโบกี แนะนำ

อันดับที่ 1: Samyang Buldak ต๊อกโบกี : Hot Chicken Flavor Topokki

อันดับที่ 2: K-Fusionrice Foodต๊อกโบกี

อันดับที่ 3: Pink Rocketต๊อกโบกี

อันดับที่ 4: NSFต๊อกโบกี

อันดับที่ 5: Youngpoongต๊อกโบกี : Cheese Topokki

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารสำเร็จรูป
  4. 10 อันดับ ต๊อกโบกี ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสชาติเกาหลีแท้ ๆ เหนียวนุ่ม มีแบบสำเร็จรูป

ค้นหาตามหมวดหมู่