mybest
คลินิกเสริมคาง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. เสริมคาง ที่ไหนดี ปี 2024 บริการครบวงจร หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ
  • เสริมคาง ที่ไหนดี ปี 2024 บริการครบวงจร หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ 1
  • เสริมคาง ที่ไหนดี ปี 2024 บริการครบวงจร หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ 2
  • เสริมคาง ที่ไหนดี ปี 2024 บริการครบวงจร หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ 3
  • เสริมคาง ที่ไหนดี ปี 2024 บริการครบวงจร หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ 4
  • เสริมคาง ที่ไหนดี ปี 2024 บริการครบวงจร หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ 5

เสริมคาง ที่ไหนดี ปี 2024 บริการครบวงจร หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ

ในยุคที่รูปหน้าแบบ V-Shape กำลังมาแรงแบบนี้ "คาง" ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอวัยวะสำคัญในการกำหนดรูปหน้าของเรา การเสริมคางจึงเป็นอีกหนึ่งในการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องความเรียวสวยโดยรวมของใบหน้าแล้ว การเสริมคางยังช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ที่กลุ้มใจกับรูปคางของตนเอง เช่น คางตัด คางสั้น คางถอย ฯลฯ ให้กลับมามีความมั่นใจต่อรูปหน้าของตนเองอีกครั้งด้วยค่ะ


ทั้งนี้ หลายคนอาจกังวลว่า หากเสริมคางไปแล้วจะดูไม่เป็นธรรมชาติ มองแล้วไม่เข้ากับรูปหน้าโดยรวม หรือทำให้หน้าดูยาวเกินไปหรือไม่ ปัญหาเหล่านี้แทบจะไม่เกิดขึ้นเลย หากได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และในบทความนี้เราก็ได้รวบรวมวิธีการเลือกคลินิกเสริมคางที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือ พร้อมทั้งแนะนำ 10 คลินิกเสริมคางที่ทางเราได้คัดสรรมา เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับประกอบการตัดสินใจของทุกคนกันแล้วค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกคลินิกเสริมคาง

ปัจจุบันนี้มีคลินิกเสริมความงามเปิดตัวออกมามากมาย ซึ่งแต่ละที่นั้นจะมีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องของเทคนิคในการศัลยกรรม การให้บริการ ไปจนถึงคุณภาพของคลินิก ดังนั้น เราจึงต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นเพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมา วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกคลินิกสำหรับเสริมคางในเบื้องต้น มาฝากทุกคนกันค่ะ

1

เลือกคลินิกจากวิธีเสริมคาง

การเสริมคางในปัจจุบันนี้มีแนวทางการทำหัตถการอยู่หลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละรูปแบบนั้นก็ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้ารับบริการได้ไม่เหมือนกัน คุณจึงควรศึกษาวิธีเสริมคางแบบต่าง ๆ เพื่อเลือกวิธีการที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุดก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการเสริมคาง โดยทั่วไปแล้ว การเสริมคางสามารถแบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ ดังนี้ค่ะ

การเสริมคางด้วยซิลิโคน

การเสริมคางด้วยซิลิโคน

การเสริมคางโดยใช้ซิลิโคน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเสริมคางที่สามารถแก้ไขปัญหาคางไม่ได้รูปได้รวดเร็วและผลลัพธ์คงทน โดยในปัจจุบันจะนิยมการผ่าตัดแบบเปิดแผลในช่องปากบริเวณคอฟันล่าง เพราะถึงแม้ว่าวิธีนี้จะทำให้เกิดอาการบวมมากกว่าการเปิดแผลใต้คาง แต่จะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้บนผิวของผู้เข้ารับบริการแน่นอนค่ะ


ในส่วนของซิลิโคนนั้นก็สามารถแบ่งได้เป็นสองประเภท นั่นก็คือ ซิลิโคนแบบขาสั้นและซิลิโคนขายาว โดยซิลิโคนขาสั้นจะเหมาะกับผู้รับบริการที่มีรูปหน้าไม่ได้สั้นมาก หรือต้องการผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ส่วนซิลิโคนขายาวนั้นจะเหมาะกับผู้ที่มีรูปหน้าค่อนข้างใหญ่ หรือมีผู้มีกรามที่เห็นค่อนข้างชัด เพราะขาซิลิโคนที่ยาวขึ้นมาจะช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลงได้ อย่างไรก็ตาม แพทย์จะพิจารณาการเลือซิลิโคนที่จะใช้จากรูปกรามและโครงหน้าโดยรวม ผู้เข้ารับบริการสามารถพูดคุยปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้ก่อนเข้ารับการศัลยกรรมได้ค่ะ

การเสริมคางด้วยฟิลเลอร์

การเสริมคางด้วยฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์คาง เป็นการฉีดสาร Hyaluronic Acid (HA Filler) เข้าไปบริเวณคางเพื่อเสริมและปรับรูปหน้าให้ดูเรียว ดูมีความสมมาตรมากขึ้น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ โดยจะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันที ไม่ต้องพักฟื้นและไม่มีอาการบวมช้ำหลังเสริมแบบการผ่าตัด หากใช้ฟิลเลอร์แท้ในการเสริมคาง ตัวฟิลเลอร์จะสลายไปเองภายใน 1 - 2 ปี โดยไม่เหลือสารตกค้างทิ้งไว้ในร่างกาย


อย่างไรก็ตาม หากผู้รับบริการมีรูปคางที่สั้นมาก ๆ หรือต้องการเสริมคางให้ได้ยาว ๆ การเสริมคางด้วยการฉีดฟิลเลอร์นั้นจะไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ค่ะ เพราะการฉีดฟิลเลอร์ไม่สามารถเสริมให้คางยาวขึ้นได้มากเท่ากับการผ่าตัด และการฝืนเติมฟิลเลอร์ให้มากกว่าปริมาณที่ควรจะเป็นก็อาจจะทำให้ฟิลเลอร์ไหลเป็นก้อน ส่งผลให้คางไม่สวยหรือผิดรูปได้ค่ะ

การเสริมคางด้วยกระดูกตัวเอง

การเสริมคางด้วยกระดูกตัวเอง

การเสริมคางด้วยกระดูกตัวเองนี้เป็นเทคนิคที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเกาหลี ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่ในวงการศัลยกรรมพลาสติกในประเทศไทยเลยล่ะค่ะ โดยเป็นการตัดเลื่อนกระดูกบริเวณกรามของผู้รับบริการมาต่อบริเวณคางของตน เนื่องจากเป็นการผ่าตัดปรับเลื่อนตำแหน่งของกระดูก การเสริมคางด้วยกระดูกตนเองจึงให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ และปัญหาต่างๆของโครงหน้าส่วนล่างเช่น คางหุบ, คางยื่น, คางถอย, หรือกระดูกส่วนกรามและคางผิดรูป  วิธีนี้ก็สามารถแก้ไขได้เป็นอย่างดีค่ะ


แต่อย่างไรก็ตาม การเสริมคางโดยใช้กระดูกตัวเองนั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าการเสริมคางแบบใช้ซิลิโคนหรือการฉีดฟิลเลอร์อยู่ค่อนข้างมาก นอกจากนี้ ยังใช้เวลาพักฟื้นนานกว่าการเสริมคางแบบอื่นๆ และเนื่องจากเป็นการผ่าตัดกระดูกจากภายในช่องปากหลังการผ่าตัดในช่วงแรกอาจจะมีปัญหาในการอ้าปากได้ค่ะ

2

เลือกคลินิกเสริมคางที่ได้มาตรฐาน ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เชื่อถือได้และมีรีวิวจากผู้เข้ารับบริการจริง

เลือกคลินิกเสริมคางที่ได้มาตรฐาน ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เชื่อถือได้และมีรีวิวจากผู้เข้ารับบริการจริง

คลินิกเสริมคางที่น่าเชื่อถือนั้น นอกจากจะต้องมีบรรยากาศที่ดูสะอาดสะอ้านและมีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงแล้ว ใบอนุญาตประกอบการจากกระทรวงสาธารณสุขก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นเดียวกัน หากมีบริการฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ที่ใช้ก็ควรตรวจสอบก่อนฉีดได้ว่าเป็นฟิลเลอร์รุ่นไหนของยี่ห้อใด นอกจากนี้ แพทย์ผู้ให้บริการประจำคลินิกนั้นก็ต้องเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับใบอนุญาตประกอบการจากแพทยสภามาอย่างถูกต้อง โดยผู้เข้ารับการบริการสามารถตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ของแพทยสภาได้โดยตรงเพื่อความปลอดภัยสูงสุดค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 คลินิกเสริมคาง ที่ไหนดี บริการครบวงจร หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ

เนื่องจากการเสริมคางนั้นได้รับความนิยมในประเทศไทยค่อนข้างสูง ทำให้มีสถานเสริมความงามที่ให้บริการเสริมคางอยู่มากมาย ดังนั้น หลังจากที่ได้ทราบวิธีการเลือกคลินิกสำหรับเสริมคางในเบื้องต้นกันไปพอสมควรแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาสำหรับ 10 คลินิกเสริมคางที่ทางเราได้คัดสรรมากันแล้วค่ะ
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน

Vertex Clinic

คลินิกเสริมคาง

Vertex Clinic คลินิกเสริมคาง 1

100,000 บาท

ราคาสูง

ใช้เทคนิค Nemotec V คำนวณผลลัพธ์หลังผ่าตัดได้อย่างแม่นยำ

We Clinic

คลินิกเสริมคาง

We Clinic คลินิกเสริมคาง 1

19,900 บาท

ราคาปานกลาง

แผลเล็ก ฟื้นตัวไว แพทย์เชี่ยวชาญด้านการเสริมคางโดยเฉพาะ

Masterpiece Hospital

คลินิกเสริมคาง

Masterpiece Hospital คลินิกเสริมคาง 1

18,000 บาท

ราคาปานกลาง

อุปกรณ์ผ่าตัดทันสมัย มาตรฐานโรงพยาบาล การันตีความปลอดภัย

Someko Clinic

คลินิกเสริมคาง

Someko Clinic คลินิกเสริมคาง 1

11,900 บาท

ราคาปานกลาง

เหลาซิลิโคนเอง คางเนียนสวยด้วยเทคนิค Smooth Locking

Yanhee Hospital

คลินิกเสริมคาง

Yanhee Hospital คลินิกเสริมคาง 1

25,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เทคนิคเสริมคางหลากหลาย มีศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจร

Lelux Hospital

คลินิกเสริมคาง

Lelux Hospital คลินิกเสริมคาง 1

10,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

โด่งดังมายาวนาน เทคนิค Beauty Dream ไม่เจ็บขณะผ่าตัด

The Aet Clinic

คลินิกเสริมคาง

The Aet Clinic คลินิกเสริมคาง 1

25,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใช้เทคนิค Interlocking เปิดแผลในปาก ไร้รอยแผลเป็นให้กังวลใจ

Emma Clinic

คลินิกเสริมคาง

Emma Clinic คลินิกเสริมคาง 1

9,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ราคาย่อมเยา รับคำปรึกษาจากแพทย์ฟรี มีเทคนิคเฉพาะตัว

Sowon Clinic

คลินิกเสริมคาง

Sowon Clinic คลินิกเสริมคาง 1

6,999 บาท

ราคาต่ำ

ใช้เวลาผ่าตัดไม่เกิน 1 ชั่วโมง ทีมแพทย์เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์

BeProud Clinic

คลินิกเสริมคาง

BeProud Clinic คลินิกเสริมคาง 1

8,999 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บริการเหมือนครอบครัว มีทีมงานคอยติดตามผลลัพธ์อย่างใกล้ชิด

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Vertex Clinicคลินิกเสริมคาง

คลินิกเสริมคาง 1
อ้างอิง:vertexclinic.com
ราคาอ้างอิง
100,000 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
100,000 บาท
ราคาสูง

ใช้เทคนิค Nemotec V คำนวณผลลัพธ์หลังผ่าตัดได้อย่างแม่นยำ

ที่ Vertex Clinic นั้นเป็นหนึ่งในสถานเสริมความงามเพีงไม่กี่แห่งในประเทศไทยที่มีบริการเสริมคางด้วยกระดูกตัวเอง แต่รับรองได้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้นไม่แพ้คลินิกในต่างประเทศเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะดำเนินการโดยหมอตี๊ อมรพงษ์ หนึ่งในทีมแพทย์ของรายการ Let Me In Thailand และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางศัลยกรรมช่องปากท่านอื่นๆแล้ว ที่นี่ยังใช้เครื่อง Nemotec V นำเข้าจากประเทศสเปน ช่วยนำร่องการผ่าตัดโครงหน้าและขากรรไกร ทำให้สามารถจำลองผลลัพธ์ได้ชัดเจน การผ่าตัดจึงมีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้หลังผ่าตัดมีอาการบวมช้ำน้อย สามารถฟื้นตัวได้เร็วค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

We Clinicคลินิกเสริมคาง

คลินิกเสริมคาง 1
อ้างอิง:weclinicbkk.com
ราคาอ้างอิง
19,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
19,900 บาท
ราคาปานกลาง

แผลเล็ก ฟื้นตัวไว แพทย์เชี่ยวชาญด้านการเสริมคางโดยเฉพาะ

ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าที่ We Clinic นั้นผ่าตัดเสริมคางโดยเปิดแผลจากภายนอกเท่านั้น เนื่องจากดูแลรักษาแผลง่าย และหากเป็นเคสแก้ที่ต้องขูดฟิลเลอร์ออก วิธีนี้จะทำให้ขูดฟิลเลอร์ออกได้เกลี้ยงกว่า แต่สำหรับใครที่ห่วงเรื่องรอยแผลเป็นก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะที่นี่นั้นใช้เลเซอร์ร่วมกับการผ่าตัดทุกเคส ส่งผลให้แผลมีความบวมช้ำน้อย ลดความเสี่ยงในการเกิดรอยแผลเป็นค่ะ ในส่วนของซิลิโคนที่ We Clinic นั้นจะประยุกต์ใช้ซิลิโคนแบบขายาวที่เหลาตามรูปหน้าของผู้ใช้บริการแต่ละท่าน โดยจะวางซิลิโคนครอบฐานกระดูกเพื่อป้องกันการเบี้ยวเอียง นอกจากนี้ ยังเป็นการเน้นให้กรอบหน้าชัดขึ้นอีกด้วยค่ะ

Masterpiece Hospitalคลินิกเสริมคาง

คลินิกเสริมคาง 1
อ้างอิง:masterpiecehospital.com
ราคาอ้างอิง
18,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
18,000 บาท
ราคาปานกลาง

อุปกรณ์ผ่าตัดทันสมัย มาตรฐานโรงพยาบาล การันตีความปลอดภัย

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซคงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ผู้วางแผนจะทำศัลยกรรมจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเป็นหนึ่งในสถานเสริมความงามครบวงจรที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย มีระบบห้องผ่าตัดที่ทันสมัย สะอาดและได้มาตรฐาน ที่สำคัญ ศัลยแพทย์ของที่นี่นอกจากจะมีประสบการณ์ผ่าตัดมากกว่า 10 ปีแล้ว ทุกท่านยังได้รับการรับรองจากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทยด้วย บวกกับมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลคอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาอย่างใกล้ชิด โดยสามารถปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง จึงสามารถการันตีผลลัพธ์และความปลอดภัยหลังผ่าตัดได้แน่นอนค่ะ 

Someko Clinicคลินิกเสริมคาง

คลินิกเสริมคาง 1
อ้างอิง:somekoclinic.com
ราคาอ้างอิง
11,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
11,900 บาท
ราคาปานกลาง

เหลาซิลิโคนเอง คางเนียนสวยด้วยเทคนิค Smooth Locking

Someko Clinic เป็นหนึ่งในสถานเสริมความงามในเครือของ Meko Clinic คลินิกชื่อดังที่เปิดให้บริการมากว่า 39 ปี โดยที่นี่จะเด่นในเรื่องการให้บริการที่มีราคาย่อมเยา แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพไม่แพ้สาขาใหญ่ค่ะ การเสริมคางของที่นี่นั้นจะให้แพทย์ประเมินรูปหน้าของผู้เข้ารับบริการก่อนผ่าตัดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีและตรงใจผู้เข้ารับบริการที่สุด นอกจากนี้ยังใช้เทคนิค Smooth locking ในการล็อกซิลิโคนถึง 3 ชั้น เพื่อคางที่สวยเนียนไร้รอยต่อ แต่ถ้าใครต้องการจะเสริมคางด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ที่นี่ก็มีฟิลเลอร์หลากหลายยี่ห้อให้เลือกได้ตามความต้องการ และบริการฉีดให้โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเช่นเดียวกันค่ะ

Yanhee Hospitalคลินิกเสริมคาง

คลินิกเสริมคาง 1
อ้างอิง:th.yanhee.net
ราคาอ้างอิง
25,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
25,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เทคนิคเสริมคางหลากหลาย มีศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจร

จุดเด่นของโรงพยาบาลยันฮีนั้น นอกจากจะเกิดจากการสะสมชื่อเสียงจากการเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานแล้ว การมีบริการให้เลือกสรรอย่างครบวงจรนั้นก็นับเป็นจุดแข็งที่สำคัญของที่นี่เช่นกันค่ะ โดยเฉพาะการเสริมคางของที่นี่นอกจากจะมีแบบเสริมซิลิโคนทั่วไปแล้ว ยังสามารถเลือกผ่าตัดแก้ไขส่วนล่างของใบหน้าได้ทุกจุดอีกด้วย เพราะที่นี่มีศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจรที่สามารถผ่าตัดกระดูกบริเวณขากรรไกรร่วมกับการจัดฟันภายใต้การดูแลร่วมกันระหว่างทีมแพทย์ศัลยศาสตร์ช่องปาก และทีมทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟันที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่า หลังผ่าตัด รอยยิ้มของคุณจะสวยสดใสกว่าที่เคยสมการรอคอยแน่นอน

Lelux Hospitalคลินิกเสริมคาง

คลินิกเสริมคาง 1
อ้างอิง:leluxhospital.co.th
ราคาอ้างอิง
10,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
10,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

โด่งดังมายาวนาน เทคนิค Beauty Dream ไม่เจ็บขณะผ่าตัด

อีกหนึ่งสถานเสริมความงามที่มีชื่อเสียงและเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานก็คือ โรงพยาบาลเลอลักษณ์นี่เองค่ะ ที่นี่จะให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้เข้ารับบริการเป็นอันดับ 1 ด้วยห้องผ่าตัดปลอดเชื้อจากระบบกรองอากาศ HEPA Filter (High Efficiency Particulate Air Filter) ที่สามารถควบคุมปริมาณฝุ่นละอองและเชื้อโรคต่างๆที่มีอนุภาคขนาดเล็ก รวมถึงผ่าตัดโดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีขึ้นไปทุกท่าน นอกจากนี้ แพทย์ของที่นี่ทุกท่านนั้นเป็นสมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศไทย (ThSAPS) จึงสามารถไว้ใจในความเชี่ยวชาญและความน่าเชื่อถือได้เลยล่ะค่ะ

The Aet Clinicคลินิกเสริมคาง

คลินิกเสริมคาง 1
อ้างอิง:artsurgery.co.th
ราคาอ้างอิง
25,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
25,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใช้เทคนิค Interlocking เปิดแผลในปาก ไร้รอยแผลเป็นให้กังวลใจ

The Art Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่ได้รับการยอมรับจากดารา บิวตี้บล็อกเกอร์ และเน็ตไอดอลอีกมากมาย โดยนพ.ธรรมรัตน์ จันทร์นวล (คุณหมออาร์ท) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและผู้ก่อตั้งของที่นี่นั้นมีความชำนาญด้านการเสริมคางปรับโครงหน้าโดยเฉพาะ การเสริมคางที่ The Art Clinic นั้น คุณหมอจะทำการพูดคุยเพื่อให้คำปรึกษาและประเมินทรงคางร่วมกับคนไข้เพื่อเสริมจุดเด่นและกลบจุดด้อยบนใบหน้า จากนั้นก็จะทำการผ่าตัดโดยใช้เทคนิค Interlocking ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะตัวของคุณหมออาร์ทเท่านั้น โดยจะเป็นการเหลาผิวกระดูกให้รับกับตัวซิลิโคน ซึ่งนอกจากจะช่วยในเรื่องการยึดเกาะของซิลิโคนแล้ว เทคนิคนี้ยังสามารถลดโอกาสการเบี้ยวหรือการเอียงได้ด้วยค่ะ

Emma Clinicคลินิกเสริมคาง

คลินิกเสริมคาง 1
อ้างอิง:emmaclinicthailand.com
ราคาอ้างอิง
9,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
9,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ราคาย่อมเยา รับคำปรึกษาจากแพทย์ฟรี มีเทคนิคเฉพาะตัว

Emma Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่ราคาย่อมเยาแต่คุณภาพคับแก้วจริง ๆ ค่ะ เพราะในราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท ผู้เข้ารับบริการจะได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญฟรีก่อนผ่าตัด และหลังผ่าตัดก็จะได้รับบริการฉายแสงฟรีอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ที่นี่ยังใช้วิธีเสริมคางแบบ Facial Design Locked System (FDSL) โดยจะเป็นการวางซิลิโคนไว้ใต้เยื่อหุ้มกระดูก และทำการเย็บกล้ามเนื้ออีกชั้นเพื่อเป็นการล็อกซิลิโคนเอาไว้ สามารถป้องกันการเบี้ยวเอียงและทำให้คางดูเป็นธรรมชาติ สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ ที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน โดยยี่ห้อที่ใช้จะเป็น Juvederm และ Restylane ค่ะ

Sowon Clinicคลินิกเสริมคาง

คลินิกเสริมคาง 1
อ้างอิง:sowongroup.com
ราคาอ้างอิง
6,999 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
6,999 บาท
ราคาต่ำ

ใช้เวลาผ่าตัดไม่เกิน 1 ชั่วโมง ทีมแพทย์เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์

อีกหนึ่งคลินิกเสริมคางที่มีรีวิวจากผู้ใช้จริงจำนวนมาก ทั้งบนโซเชียลเน็ตเวิร์คและส่งต่อกันแบบปากต่อปาก นั่นก็คือ Sowon Clinic นั่นเองค่ะ เนื่องจากแพทย์ของที่นี่ผ่านประสบการณ์การผ่าตัดมากว่า 10,000 เคส ใช้ซิลิโคนที่ผ่านมาตรฐานของอย. ในส่วนของการฉีดฟิลเลอร์ก็ให้บริการโดยแพทย์ผู้ชำนาญการเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบทรงร่วมกับคนไข้และมีการให้เช็dรูปคางซ้ำก่อนเย็บปิดแผล เพื่อให้ได้รูปคางที่ปลอดภัยและตรงใจผู้รับบริการมากที่สุด ทุกเคสจะมีการรับประกัน 6 เดือนหลังผ่าตัด ดังนั้น คุณจึงสามารถอุ่นใจในผลลัพธ์หลังการบริการได้แน่นอนค่ะ

BeProud Clinicคลินิกเสริมคาง

คลินิกเสริมคาง 1
อ้างอิง:beproudclinic.com
ราคาอ้างอิง
8,999 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
8,999 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บริการเหมือนครอบครัว มีทีมงานคอยติดตามผลลัพธ์อย่างใกล้ชิด

BeProud Clinic เป็นอีกที่หนึ่งที่มีบริการเสริมคางทั้งแบบผ่าตัดและแบบฉีดฟิลเลอร์ให้เลือก ก่อตั้งโดยคุณหมออาร์ม นพ.กิตติ์ภวิส พสุจรัสพงศ์ สมาชิกราชวิทยาลัยศัลยศาสตร์แห่งประเทศไทย และสมาชิกสมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์เพื่อการเสริมสวยแห่งประเทศไทย ถึงแม้ว่าที่นี่จะมีชื่อเสียงด้านการทำปากกระจับ แต่ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของทีมแพทย์ ทำให้การเสริมคางของที่นี่นั้นเต็มไปด้วยเสียงตอบรับในด้านบวกค่ะ โดยแพทย์ของที่นี่จะเป็นผู้ประเมินและเลือกวิธีเสริมคางให้แก่ผู้รับบริการ และสามารถเลือกผ่าตัดได้ทั้งแบบแผลนอกและแบบแผลในเลยทีเดียว

บทส่งท้าย

จบกันไปแล้วนะคะ กับข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเสริมคาง พร้อมทั้ง 10 คลินิกและโรงพยาบาลสำหรับเสริมคางที่ได้แนะนำกันไปเมื่อสักครู่ เราหวังว่าบทความนี้จะสามารถช่วยประกอบการตัดสินใจของทุกคนได้ไม่มากก็น้อยนะคะ นอกจากนี้ การเตรียมตัวก่อนการเสริมคางและการดูแลตัวเองหลังทำหัตถการก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน เพื่อให้การตัดสินใจในการเสริมคางของทุกคนในครั้งนี้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. บริการ
  3. คลินิกความงาม
  4. เสริมคาง ที่ไหนดี ปี 2024 บริการครบวงจร หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ

ค้นหาตามหมวดหมู่