mybest
ประตู PVC

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง
  3. ประตูและหน้าต่าง
  4. 10 อันดับ ประตู PVC ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทนความชื้น มีหลายขนาด มาพร้อมวงกบ
  • 10 อันดับ ประตู PVC ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทนความชื้น มีหลายขนาด มาพร้อมวงกบ 1
  • 10 อันดับ ประตู PVC ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทนความชื้น มีหลายขนาด มาพร้อมวงกบ 2
  • 10 อันดับ ประตู PVC ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทนความชื้น มีหลายขนาด มาพร้อมวงกบ 3
  • 10 อันดับ ประตู PVC ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทนความชื้น มีหลายขนาด มาพร้อมวงกบ 4
  • 10 อันดับ ประตู PVC ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทนความชื้น มีหลายขนาด มาพร้อมวงกบ 5

10 อันดับ ประตู PVC ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทนความชื้น มีหลายขนาด มาพร้อมวงกบ

ในบริเวณบ้านที่ความชื้นสูง ประตูและวงกบที่ทำจากไม้มักจะเกิดปัญหาการบวมน้ำจนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ดังนั้น การเลือกใช้ประตู PVC ซึ่งผลิตจากวัสดุที่ทนทานต่อความชื้นจึงตอบโจทย์การติดตั้งในห้องน้ำได้ดีที่สุด อีกทั้งประตูยังใช้นวัตกรรมการผลิตแบบรีดขึ้นรูป สามารถเพิ่มลวดลายความสวยงามคล้ายประตูไม้ ไม่บวมน้ำ และเพิ่มสีสันให้กับประตูบ้านมากกว่าที่ผ่านมา 


ประตู PVC มีน้ำหนักเบาและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในบางรุ่นยังมีการเคลือบผิวเพิ่มความมันวาวน่าใช้ สำหรับผู้ที่กำลังต้องการติดตั้งประตู PVC ลองมาดู 10 อันดับ ประตู PVC ยี่ห้อที่กำลังได้รับความนิยม โดยมีทั้งประตูที่มาพร้อมวงกบ แบบมีบานเกล็ดและรุ่นที่ติดกระจก ติดตั้งง่าย แต่ก่อนที่จะไปดูความโดดเด่นของประตูแต่ละยี่ห้อ เรามาดูวิธีการเลือกประตู PVC กันก่อนดีกว่าค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 09/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกประตู PVC

ประตู PVC นั้นแม้จะออกแบบมาสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูง เพราะทำจากพลาสติก PVC ที่ไม่ทำปฏิกิริยากับน้ำและเชื้อราจากภาวะความชื้นสะสม จึงไม่เกิดการบิดงอหดขยายตัวจากความชื้น แต่ประตู PVC ก็มีให้เลือกหลายดีไซน์ หลายขนาด แล้วจะเลือกใช้แบบใดดี มาดูวิธีการเลือกต่อไปนี้กันค่ะ 

1

เลือกประตู PVC ให้เหมาะสมกับการติดตั้ง

โดยทั่วไปแล้วประตู PVC ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) จะมีส่วนผสมทางเคมีที่ใกล้เคียงกันทำให้คุณสมบัติของพลาสติกไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ลักษณะภายนอกกลับมีการออกแบบที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ก็เพื่อให้มีความเหมาะสมกับการติดตั้งภายใต้ข้อจำกัดของสถานที่และสภาพแวดล้อมของตัวอาคารค่ะ

ประตู PVC แบบบานเรียบ

ประตู PVC แบบบานเรียบ

ประตู PVC บานเรียบ หรือบานทึบ เหมาะสำหรับการใช้เป็นประตูส่วนแยกเพื่อเปิดเข้าสู่สวนหลังบ้าน หรือใช้กับห้องน้ำที่ไม่มีพัดลมดูดอากาศ ประตูลักษณะนี้จะไม่สามารถระบายอากาศผ่านประตูได้โดยตรง ทำให้สามารถป้องกันกลิ่นและลมไม่ให้ผ่านเข้ามายังตัวบ้านได้ดี แต่ในขณะเดียวกันประตูชนิดนี้มักจะทำให้เกิดกลิ่นอับและความชื้นสะสมเมื่อใช้ในห้องที่ปิดทึบ แสงแดดเข้าไม่ถึง ดังนั้นการเลือกใช้ประตูชนิดนี้ควรใช้ในพื้นที่เปิดโล่ง ใช้เป็นประตูเชื่อมสวนหลังบ้าน หรือห้องน้ำที่อยู่นอกตัวอาคารจะเหมาะสมที่สุดค่ะ 

ประตู PVC แบบมีบานเกล็ด

ประตู PVC แบบมีบานเกล็ด

ประตูลักษณะนี้ออกแบบมาให้มีช่องลม แต่ทว่าใช้บานเกล็ดเป็นตัวป้องกันไม่ให้สามารถมองผ่านช่องทางดังกล่าวได้ ประตู PVC แบบมีบานเกล็ดนี้ จึงเหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพัดลมดูดอากาศ ทำให้เมื่อปิดประตูแล้วอากาศยังสามารถถ่ายเทเข้ามาภายในห้องได้ ไม่ทำให้พัดลมทำงานหนักมากจนเกินไป ทั้งยังช่วยให้อากาศภายในห้องน้ำไม่อับชื้น เหมาะกับการใช้เป็นประตูห้องน้ำภายในอาคาร แต่ถ้าติดตั้งในห้องน้ำที่ไม่มีพัดลมดูดอากาศหรือไม่มีช่องระบายอากาศจากด้านบน ประตูชนิดนี้ก็มักจะทำให้กลิ่นภายในห้องน้ำย้อนกลับมายังตัวอาคารได้ค่ะ

ประตู PVC แบบติดกระจก

ประตู PVC แบบติดกระจก

ประตู PVC ลักษณะนี้จะมีการติดตั้งแผ่นกระจกในบานประตู เพื่อทำให้ประตูมีความสวยงามสอดคล้องกับสถาปัตยกรรมภายในตัวอาคาร แต่นอกจากความสวยงามแล้ว ประตู PVC แบบติดกระจกยังมีคุณสมบัติในการช่วยปรับแสงระหว่างห้อง จึงเหมาะสำหรับใช้เป็นประตูห้องน้ำที่เชื่อมต่อกับห้องนอน หรือห้องน้ำภายในห้องนอน เพราะจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานต้องเข้าห้องน้ำเวลากลางคืนที่มีแสงน้อย 


แม้ว่ากระจกชนิดนี้จะมีความโปร่งแสงแต่ไม่โปร่งใส ไม่สามารถมองเห็นภายในได้ชัดเจน แต่กระจกก็ยังสามารถรับเงาสะท้อนทำให้เห็นรูปร่างของคนที่อยู่ภายในได้ ดังนั้นเหมาะกับการติดตั้งเป็นห้องน้ำส่วนบุคคลมากกว่าในห้องรับแขกค่ะ

2

ตรวจสอบการเจาะลูกบิดและขนาดของประตู PVC ให้พอดีกับวงกบประตู

ตรวจสอบการเจาะลูกบิดและขนาดของประตู PVC ให้พอดีกับวงกบประตู

ประตู PVC ที่วางจำหน่ายตามท้องตลาดมีทั้งแบบที่เจาะรูใส่ลูกบิดพร้อมใช้งาน และแบบที่ยังไม่ได้เจาะรู ซึ่งในส่วนของรูลูกบิดประตูนี้สามารถเลือกลูกบิดให้สอดคล้องเหมาะสมกับรูประตูได้ หรืออาจจะใช้การเจาะเพิ่มขยายรูในกรณีที่ลูกบิดขนาดใหญ่กว่ารูเจาะ แต่สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อประตู PVC คือขนาดของวงกบ เพราะประตูชนิดนี้ไม่สามารถไสขัดขอบประตูให้บางแคบลงได้ จึงจำเป็นต้องเลือกวงกบและประตูให้มีความเหมาะสมกัน 


ในปัจจุบันวงกบสำหรับประตู PVC จะมีวงกบสำเร็จรูปเป็นขนาดมาตรฐานให้เลือกใช้อยู่แล้ว และในบางยี่ห้อก็เพิ่มความสะดวกให้ผู้ซื้อด้วยการขายพร้อมวงกบ จึงไม่จำเป็นต้องวัดขนาดฐานวงกบและติดตั้งวงกบไม้แบบดั้งเดิมอีกต่อไป แต่ในกรณีที่ต้องการซื้อประตูมาติดตั้งกับวงกบเดิม คุณจำเป็นจะต้องวัดขนาดวงกบอย่างละเอียด เพื่อให้สามารถเลือกซื้อประตูที่มีขนาดตรงตามวงกบได้อย่างถูกต้องค่ะ

3

เลือกประตู PVC ให้เหมาะสมกับดีไซน์ของบ้าน

เลือกประตู PVC ให้เหมาะสมกับดีไซน์ของบ้าน

ประตู PVC ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นประตูที่ทนทนทานต่อความชื้นและสภาวะอากาศที่ผันผวน จึงนิยมใช้เป็นประตูห้องน้ำ ประตูส่วนแยกภายนอกตัวอาคาร ด้วยเหตุนี้ รูปลักษณ์ดีไซน์ของประตู PVC จึงไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีด้านพลาสติกและการก่อสร้างก้าวหน้ามากขึ้น ทำให้มีประตูที่รูปแบบสอดคล้องกับสถาปัตยกรรมภายในตัวอาคาร ไม่ว่าจะเป็นประตู PVC ลายไม้ ประตูที่มีสีสันคล้ายกับตัวอาคาร ทำให้ผู้ซื้อมีสิทธิ์เลือกประตูให้เหมาะสมกับดีไซน์ของบ้านมากยิ่งขึ้น 


ด้วยเหตุนี้ ประตู PVC จึงไม่ได้ถูกจำกัดการใช้งานเพียงประตูห้องน้ำหรือประตูส่วนแยกนอกอาคารอีกต่อไป แต่ยังถูกนำไปใช้สำหรับเป็นประตูห้องภายในบ้าน ประตูห้องเก็บของ ประตูห้องครัว ก็ถือว่ามีความเหมาะสมไม่แพ้ประตูไม้หรือประตูกระจกเลยทีเดียวค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ประตู PVC ยี่ห้อไหนดี ทนความชื้น มีหลายขนาด มาพร้อมวงกบ

เมื่อแน่ใจแล้วว่าบริเวณที่จะติดตั้งประตูนั้นคือที่ใด ต่อไปมาดูกันค่ะ ว่า 10 อันดับ ประตู PVC รุ่นมาตรฐาน ที่ได้รับความนิยมจะเป็นรุ่นที่คุณเล็งไว้หรือเปล่า แล้วประตูรูปแบบใดตอบโจทย์การใช้งานมากกว่ากัน ไปหาคำตอบได้เลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

WOOD OUTLET

ประตู PVC รุ่น BP1 สีเทา

WOOD OUTLET ประตู PVC รุ่น BP1 สีเทา 1

1,085 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ออกแบบการเจาะลูกบิดได้ เคลือบผิวกัน UV ติดตั้งได้หลายพื้นที่

2

BATHIC

ประตู PVC รุ่น BC5

BATHIC ประตู PVC รุ่น BC5 1

1,800 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

วัสดุคงทน ขอบเข้ามุม สีสวยเงางาม ทนน้ำ ทนต่อแรงกระแทก

3

King Glass House

ประตู PVC รุ่น ปลาคาร์พ KOI NO.1

King Glass House ประตู PVC รุ่น ปลาคาร์พ KOI NO.1 1

1,580 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

บานประตูสุดหรู สวยตรงปก ติดกระจกนิรภัย ใช้ติดตั้งภายในบ้าน

4

AZLE

ประตู PVC สีสักทอง

AZLE ประตู PVC สีสักทอง 1

1,950 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ประตูลายไม้สักทอง สีสวยสมจริง ไม่ผุง่าย ไม่ต้องกลัวปลวกแทะ

5

POLYWOOD

ประตู PVC รุ่น รุ่น PM2

POLYWOOD  ประตู PVC รุ่น รุ่น PM2  1

1,830 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

โดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์หรูหรา สีขาวงาช้าง ผิวเรียบสวย

6

King Glass House

ประตู PVC รุ่น PA 2 รุ่นเกล็ดเต็ม

King Glass House ประตู PVC รุ่น PA 2 รุ่นเกล็ดเต็ม 1

1,370 บาท

ราคาปานกลาง

ระบายอากาศได้ดี สวยเรียบแบบมินิมอล มองมุมไหนก็สบายตา

7

OIKO SHOP

ประตู PVC

OIKO SHOP ประตู PVC 1

1,250 บาท

ราคาปานกลาง

ช่องบานเกล็ดล่าง ระบายอากาศดี น้ำหนักเบา ราคาสบายกระเป๋า

8

ไดโนเสาร์

ประตู PVC รุ่น DN1

ไดโนเสาร์ ประตู PVC รุ่น DN1 1

1,130 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บานเรียบสีทึบ มีทั้งบานพับ มือจับ วงกบ แกะกล่องพร้อมติดตั้ง

9

D.D.DOOR

ประตู PVC รุ่น P3

 D.D.DOOR ประตู PVC รุ่น P3  1

940 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

แบบฉีดเต็มบาน ใช้งานทานทน ไร้รอยต่อ ไม่เจาะลูกบิด ติดตั้งง่าย

10

SAVE ONE

ประตู PVC บานเรียบ รุ่น SO1

SAVE ONE  ประตู PVC บานเรียบ รุ่น SO1 1

869 บาท

ราคาต่ำ

เลือกได้ทั้งใส่กลอนและลูกบิด มาพร้อมวงกบ ครบชุดพร้อมใช้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

WOOD OUTLETประตู PVC รุ่น BP1 สีเทา

ประตู PVC รุ่น BP1 สีเทา 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,085 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,085 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ออกแบบการเจาะลูกบิดได้ เคลือบผิวกัน UV ติดตั้งได้หลายพื้นที่

ประตู PVC นั้นใช่ว่าจะใช้ติดตั้งได้เฉพาะที่ห้องน้ำ โดยประตู PVC จาก WOOD OUTLET ได้มีการเคลือบผิวหรือสารป้องกันแสง UV ที่นอกจากจะช่วยยืดอายุการใช้งาน ไม่ทำให้ประตูกรอบหรือผุพังง่ายแล้ว ยังช่วยให้พื้นผิวของประตูมีความมันวาว สามารถทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นหลายคนจึงนิยมนำประตูบานนี้ไปติดตั้งเป็นประตูเชื่อมหลังบ้านกับสวนที่มีทั้งความชื้นและแสงแดดรำไร และอีกหนึ่งความโดดเด่นของประตู PVC ยี่ห้อนี้ คือ คุณสามารถออกแบบได้ว่าจะเจาะลูกบิดหรือจะติดตั้งแบบกลอนค่ะ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

BATHICประตู PVC รุ่น BC5

ประตู PVC รุ่น BC5 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

วัสดุคงทน ขอบเข้ามุม สีสวยเงางาม ทนน้ำ ทนต่อแรงกระแทก

สำหรับประตู PVC จาก BATHIC ถือเป็นหนึ่งในยี่ห้อยอดนิยมของคนรักบ้าน เพราะเลือกใช้วัสดุคุณภาพ มาพร้อมการเคลือบ TPU ฉาบผิวของประตู โดยทำหน้าที่คล้ายกับแผ่นฟิล์มที่จะช่วยเพิ่มความเงางามและมีความทนทานต่อสภาวะอากาศในบ้านเราเป็นอย่างดี มีให้เลือกหลายสี ซึ่งรุ่นนี้ถูกออกแบบให้เป็นบานเกล็ดด้านข้างพาดยาวตลอดแนวประตู ซึ่งนอกจากความหรูหราแล้วยังช่วยระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขอบประตูมีการเข้ามุมสวยและเสริมแกนด้านข้างบานพับ เพื่อรองรับการรับน้ำหนักอีกด้วยค่ะ 

No.3

King Glass Houseประตู PVC รุ่น ปลาคาร์พ KOI NO.1

ประตู PVC รุ่น ปลาคาร์พ KOI NO.1 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,580 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

บานประตูสุดหรู สวยตรงปก ติดกระจกนิรภัย ใช้ติดตั้งภายในบ้าน

เพิ่มความหรูหราให้กับห้องน้ำ ห้องครัว ด้วยประตู PVC สีขาวมุกแบบบานเกล็ดล่าง จาก King Glass House ที่มาพร้อมกระจกนิรภัยลวดลายปลาคาร์พสีแดงสด เหมาะกับบ้านที่มีเด็กเล็ก เพราะกระจกประเภทนี้แม้แตกหักก็ไม่บาดมือ ใช้สำหรับติดตั้งภายในบ้านเท่านั้น เพราะหากติดตั้งกลางแจ้งอาจทำให้สีประตูหมองลงและผิวประตูกรอบไว การันตีจากผู้ซื้อจริงว่าสวยตรงปก สีสดถูกใจ ซึ่งประตู PVC รุ่นนี้มีความแน่นหนากว่ารุ่นทั่วไป เพราะมีน้ำหนักประมาณ 13 - 15 กิโลกรัม สามารถเจาะลูกบิดด้านซ้ายแล้วนำไปติดตั้งได้ทันทีค่ะ 

No.4

AZLEประตู PVC สีสักทอง

ประตู PVC สีสักทอง 1
อ้างอิง:homepro.co.th
ราคาอ้างอิง
1,950 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,950 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ประตูลายไม้สักทอง สีสวยสมจริง ไม่ผุง่าย ไม่ต้องกลัวปลวกแทะ

ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบประตูไม้สัก ด้วยประตู PVC สีไม้สักทองจาก AZLE ที่เลียนแบบลวดลายได้สวยสมจริง ที่สำคัญคือน้ำหนักเบากว่าประตูไม้ทั่วไป ติดตั้งง่าย ดีไซน์ประตูแบบลายลูกฟัก ด้านล่างเป็นบานเกล็ดระบายอากาศ ผลิตจากเม็ดพลาสติก PVC ชั้นเยี่ยม มีความหนาแน่นสูง จึงมีอายุการใช้งานที่ทนทาน ไม่ต้องกลัวว่าประตูจะบวมน้ำหรือผุพังจากความชื้น อีกทั้งยังตัดปัญหาเรื่องปลวกแทะไปได้เลย แต่ประตู PVC รุ่นนี้ เหมาะกับการติดตั้งภายในเท่านั้น แม้ไม่มีการเคลือบกัน UV แต่เช็ดทำความสะอาดง่ายแน่นอนค่ะ 

No.5

POLYWOOD ประตู PVC รุ่น รุ่น PM2

ราคาอ้างอิง
1,830 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

โดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์หรูหรา สีขาวงาช้าง ผิวเรียบสวย

ประตู PVC ของ POLYWOOD ถือเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อยอดนิยม ด้วยดีไซน์ทันสมัย รูปลักษณ์สวยแบบโมเดิร์น จึงเหมาะในการนำไปติดตั้งเป็นประตูห้องน้ำในบ้าน อาคารสำนักงาน ผิวของประตูสวยเรียบเสมอกันทุกด้านไม่มีการยกขอบ เมื่อเซาะร่องสีดำพาดตัดกับพื้นสีขาวงาช้างจึงทำให้ประตูบานนี้ดูโดดเด่นสะดุดตา บานเกล็ดด้านล่างแม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็ระบายอากาศได้จริง ที่สำคัญคือ ทางผู้ผลิตการันตีว่าประตู PVC รุ่นนี้ ผิวทนทานต่อสารเคมีที่ใช้ทำความสะอาด ทนทาน คงรูป แต่ใช้สำหรับการติดตั้งภายในเท่านั้นค่ะ

No.6

King Glass Houseประตู PVC รุ่น PA 2 รุ่นเกล็ดเต็ม

ราคาอ้างอิง
1,370 บาท
ราคาปานกลาง

ระบายอากาศได้ดี สวยเรียบแบบมินิมอล มองมุมไหนก็สบายตา

สำหรับบ้านสไตล์มินิมอลต้องถูกใจประตู PVC จาก King Glass House รุ่นนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น ด้วยดีไซน์บานเกล็ดขนาดเล็กเรียงตัวสวยเต็มบาน ช่วยระบายอากาศภายในห้องได้อย่างยอดเยี่ยม จึงนิยมนำไปติดตั้งในครัวมากกว่าจะใช้เป็นประตูห้องน้ำ เพราะประตู PVC ยี่ห้อนี้ มีความหนาถึง 3.4 เซนติเมตร มั่นใจในความแข็งแรง มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ ไม่ลามไฟและไม่เปราะง่าย ทั้งนี้บานเกล็ดที่เป็นแบบโปร่งตลอดบานอาจจะลำบากเล็กน้อยในการเช็ดทำความสะอาดคราบฝุ่นละอองที่อยู่ในซอกค่ะ

No.7

OIKO SHOPประตู PVC

ประตู PVC 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาปานกลาง

ช่องบานเกล็ดล่าง ระบายอากาศดี น้ำหนักเบา ราคาสบายกระเป๋า

ข้อดีของประตู PVC แบบติดตั้งกลอน คือสามารถล็อกประตูห้องน้ำได้แน่นหนา จึงเหมาะกับการใช้เป็นประตูห้องน้ำสาธารณะที่มีการเปิดเข้า-ออกบ่อย ๆ เพราะไม่ต้องกังวลว่าลูกบิดประตูจะเสียจนไม่สามารถกดล็อกได้ ที่สำคัญคือประตูที่ติดตั้งมือจับและกลอน ยามที่ต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอันใหม่สามารถทำได้สะดวกรวดเร็วโดยไม่ต้องพึ่งช่าง ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมวงกบสีเดียวกันกับบานประตู ด้านล่างมีบานเกล็ดสำหรับระบายอากาศอย่างดี และสินค้าจาก OIKO SHOP รุ่นนี้ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

No.8

ไดโนเสาร์ประตู PVC รุ่น DN1

ประตู PVC รุ่น DN1 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,130 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,130 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บานเรียบสีทึบ มีทั้งบานพับ มือจับ วงกบ แกะกล่องพร้อมติดตั้ง

เพียงแกะกล่องก็พร้อมติดตั้งได้ทันที เพราะประตู PVC ของไดโนเสาร์มีครบชุดทั้งบานพับ 1 คู่ วงกบ และมือจับ ABS อีก 1 คู่ ซึ่งประตูรุ่นนี้เป็นแบบบานเรียบ แต่มีการยกขอบประตูขึ้นเล็กน้อย ยี่ห้อนี้มีให้เลือกทั้งสีเทาและสีครีม โดยบานประตูแม้จะมีน้ำหนักเบาแต่ก็มีการเสริมแกนแนวตั้งที่ค่อนข้างถี่พอสมควร ทั้งนี้แม้สีประตูจะดูทึบแต่ทว่ามีการเคลือบผิวที่จะช่วยป้องกันการเกาะตัวของคราบดำ เชื้อรา และยังกัน UV ได้อีกด้วย แต่น่าเสียดายที่รุ่น DN1 ไม่มีบานเกล็ดระบายอากาศค่ะ 

No.9

D.D.DOORประตู PVC รุ่น P3

ประตู PVC รุ่น P3  1
อ้างอิง:officemate.co.th
ราคาอ้างอิง
940 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
940 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

แบบฉีดเต็มบาน ใช้งานทานทน ไร้รอยต่อ ไม่เจาะลูกบิด ติดตั้งง่าย

แม้ประตู PVC ของ D.D.DOOR จะออกแบบมาเพื่อการใช้ในอาคาร แต่ก็มีการเคลือบผิวกัน UV และกันเชื้อราได้อีกด้วย ซึ่งรุ่นนี้ผลิตโดยใช้นวัตกรรมฉีดขึ้นรูปประตูแบบเต็มบาน จึงไร้รอยต่อ แต่ด้านในก็มีการเสริมแกนให้กับประตูเพื่อความคงรูปและความทนทานจากการถูกกระแทก ต่อให้บริเวณที่ติดตั้งมีความชื้นสูงแค่ไหนก็ไม่กังวลว่าจะบวมน้ำหรือจะบิดเบี้ยวผิดรูป สามารถใช้ร่วมกับห้องน้ำที่ติดตั้งพัดลมดูดอากาศได้ บานเกล็ดขนาดใหญ่ ประตูติดตั้งง่าย ถ่ายเทอากาศได้อย่างดีเลยค่ะ 

No.10

SAVE ONE ประตู PVC บานเรียบ รุ่น SO1

ประตู PVC บานเรียบ รุ่น SO1 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
869 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
869 บาท
ราคาต่ำ

เลือกได้ทั้งใส่กลอนและลูกบิด มาพร้อมวงกบ ครบชุดพร้อมใช้

ตัดปัญหาเรื่องประตูและวงกบไม่พอดีกันไปได้เลย หากคุณเลือกใช้ประตู PVC จาก SAVE ONE ซึ่งดีไซน์ประตูเป็นแบบบานเรียบสีเอิร์ธโทน มาพร้อมวงกบสีเดียวกับบานประตู เพียงแกะกล่อง ติดบานพับก็พร้อมติดตั้งได้ทันที มีให้เลือกทั้งแบบใส่ลูกบิดและแบบติดกลอน น้ำหนักเบาแต่ทนทาน ถือเป็นรุ่นที่คุ้มค่าราคาประหยัด เหมาะกับการใช้ติดตั้งเป็นประตูห้องน้ำภายในบ้าน เพราะรุ่นนี้ไม่มีการเคลือบผิวกัน UV อีกทั้งยังไม่มีบานเกล็ด จึงไม่นิยมใช้ติดตั้งเป็นประตูห้องน้ำที่มีพัดลมระบายอากาศค่ะ 

บทส่งท้าย

ประตู PVC ถือเป็นประตูที่ทำความสะอาดและดูแลรักษาง่าย ซึ่งในรุ่นที่เป็นบานทึบแม้จะไม่เหมาะที่ติดตั้งในห้องที่มีพัดลมดูดอากาศ แต่รุ่นนี้จะเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ในขณะที่ประตูบานเกล็ดนั้นมีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดีแต่กลับทำความสะอาดได้ยากกว่า เนื่องจากมีพื้นที่เข้าถึงยาก นอกจากนี้แม้ประตู PVC ส่วนใหญ่จะไม่ลามไฟ แต่ก็ไม่ควรติดตั้งในบริเวณที่ต้องสัมผัสความร้อนจากเปลวไฟโดยตรง เพราะอาจทำให้ประดูบานสวยของคุณละลาย บิดเบี้ยวผิดรูปได้นั่นเองค่ะ 

TOP 5 ประตู PVC แนะนำ

อันดับที่ 1: WOOD OUTLETประตู PVC รุ่น BP1 สีเทา

อันดับที่ 2: BATHICประตู PVC รุ่น BC5

อันดับที่ 3: King Glass Houseประตู PVC รุ่น ปลาคาร์พ KOI NO.1

อันดับที่ 4: AZLEประตู PVC สีสักทอง

อันดับที่ 5: POLYWOOD ประตู PVC รุ่น รุ่น PM2

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง
  3. ประตูและหน้าต่าง
  4. 10 อันดับ ประตู PVC ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทนความชื้น มีหลายขนาด มาพร้อมวงกบ

บทความยอดนิยม

วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > ประตูและหน้าต่าง >
ประตูห้องนอน
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > ประตูและหน้าต่าง >
ลูกบิดประตู
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > ประตูและหน้าต่าง >
ประตูรีโมท
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > ประตูและหน้าต่าง >
ประตูไม้
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > ประตูและหน้าต่าง >
โช้คอัพประตู
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > เครื่องเจียร, อุปกรณ์ขัด >
เครื่องเจียรสายอ่อน
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > เลื่อย, เครื่องตัด, อุปกรณ์ตัด >
เลื่อย
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > วัสดุปูพื้นและผนัง >
วอลเปเปอร์ติดผนัง
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > เครื่องมือช่าง, อุปกรณ์ช่าง >
ถุงมือกันไฟฟ้า
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > เลื่อย, เครื่องตัด, อุปกรณ์ตัด >
เครื่องตัดไฟเบอร์

ค้นหาตามหมวดหมู่