mybest
โรงเรียนสอนภาษาจีน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียนภาษาจีน ที่ไหนดี ปี 2024 มีทั้งคอร์สพื้นฐานเบื้องต้น และคอร์สธุรกิจ ใช้สื่อสารได้จริง
  • เรียนภาษาจีน ที่ไหนดี ปี 2024 มีทั้งคอร์สพื้นฐานเบื้องต้น และคอร์สธุรกิจ ใช้สื่อสารได้จริง 1
  • เรียนภาษาจีน ที่ไหนดี ปี 2024 มีทั้งคอร์สพื้นฐานเบื้องต้น และคอร์สธุรกิจ ใช้สื่อสารได้จริง 2
  • เรียนภาษาจีน ที่ไหนดี ปี 2024 มีทั้งคอร์สพื้นฐานเบื้องต้น และคอร์สธุรกิจ ใช้สื่อสารได้จริง 3
  • เรียนภาษาจีน ที่ไหนดี ปี 2024 มีทั้งคอร์สพื้นฐานเบื้องต้น และคอร์สธุรกิจ ใช้สื่อสารได้จริง 4
  • เรียนภาษาจีน ที่ไหนดี ปี 2024 มีทั้งคอร์สพื้นฐานเบื้องต้น และคอร์สธุรกิจ ใช้สื่อสารได้จริง 5

เรียนภาษาจีน ที่ไหนดี ปี 2024 มีทั้งคอร์สพื้นฐานเบื้องต้น และคอร์สธุรกิจ ใช้สื่อสารได้จริง

ประเทศจีนกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นหลักในเศรษฐกิจโลกและคาดการณ์ว่าในอนาคตประเทศจีนจะกลายเป็นเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลกแซงหน้าสหรัฐฯ ดังนั้นภาษาจีนจึงเป็นภาษาที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งในอนาคต การเรียนรู้ภาษาจีนจะช่วยเพิ่มทักษะที่ดีในการทำงาน อีกทั้งยังช่วยให้คุณได้เปรียบในสภาพแวดล้อมการทำงานที่จำเป็นต้องใช้ภาษาจีนในการสื่อสารอีกด้วย 


สำหรับใครที่สนใจอยากจะเรียนรู้ภาษาจีน แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าควรจะเลือกเรียนหลักสูตรไหนหรือเรียนที่ไหนดี ในบทความนี้เราได้เตรียมข้อมูลสำหรับการเลือกที่เรียนภาษาจีนให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ในการเรียนของทุกคน รวมถึงชี้แนะรูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลายให้ทุกคนได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังได้รวบรวม 10 อันดับ สถานที่เรียนภาษาจีน หลากหลายหลักสูตร พร้อมอธิบายจุดเด่นที่น่าสนใจของแต่ละสถาบันและรายละเอียดโดยสรุปให้ทุกคนอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกที่เรียนภาษาจีน

ในการเลือกที่เรียนภาษาจีนนั้นเราควรเลือกจากหลักสูตรตามเป้าหมายของเราเพื่อให้การเรียนเกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รวมถึงรูปแบบในการเรียนไม่ว่าจะเป็นการเรียนออนไลน์หรือการเรียนที่สถาบัน สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ช่วยส่งเสริมให้การเรียนภาษาของเราดียิ่งขึ้น

1

เลือกที่เรียนภาษาจีนตามรูปแบบของหลักสูตร

สำหรับสถาบันการสอนภาษาจีนในปัจจุบันได้ออกแบบหลักสูตรเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนที่มีวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเพื่อการเรียน สอบ หรือทำงานก็ตาม ซึ่งการเลือกหลักสูตรที่ถูกต้องนั้นเราต้องทำความเข้าใจจุดประสงค์ในการเรียนของตนเองก่อนเพื่อหาหลักสูตรที่ตรงกับเป้าหมายในการเรียนได้มากที่สุดค่ะ

หลักสูตรภาษาจีนส่วนตัว

หลักสูตรภาษาจีนส่วนตัว

วิธีการเรียนหลักสูตรภาษาจีนส่วนตัวกับติวเตอร์ส่วนตัวจะช่วยให้ผู้เรียนมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับความรู้และทักษะของตนเอง อีกทั้งยังเป็นการเสริมแรงเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดความกระตือรือร้นและมีส่วนร่วมมากขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้ติวเตอร์ยังสามารถปรับเนื้อหาการสอนให้เข้ากับความต้องการของผู้เรียนแต่ละคนได้ จึงมีเนื้อหาหลักสูตรที่ครอบคลุมและสามารถนำไปใช้ได้จริง ส่วนข้อจำกัดของการเรียนแบบส่วนตัวนั่นคือ ค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง หากเป็นติวเตอร์ที่มีคุณภาพและประสบการณ์สูงก็จะยิ่งมีค่าเรียนที่แพงขึ้นตามไปด้วย

หลักสูตรภาษาจีนมาตรฐาน

หลักสูตรภาษาจีนมาตรฐาน

หลักสูตรภาษาจีนมาตรฐานจะเหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยเรียนภาษาจีนมาก่อนไปจนถึงผู้ที่มีพื้นฐานมาบ้างแล้ว ซึ่งรูปแบบของเนื้อหาการสอนจะแบ่งตามระดับทักษะทางภาษาจีนด้านการพูด อ่าน ฟัง เขียน ของผู้เรียน โดยจะสอนตามหลักสูตรมาตรฐานประกอบไปด้วยไวยากรณ์ คำศัพท์ บทสนทนาต่าง ๆ ในแต่ละบทเรียน ช่วยให้พื้นฐานทางภาษาของผู้เรียนค่อนข้างแน่นและเป็นรูปแบบค่อยเป็นค่อยไปในแต่ละระดับ ซึ่งข้อจำกัดของหลักสูตรนี้จะใช้เวลาในการเรียนรู้ค่อนข้างนาน จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีระยะเวลาเรียนรู้ที่จำกัด

หลักสูตรภาษาจีนเพื่อเตรียมสอบ

หลักสูตรภาษาจีนเพื่อเตรียมสอบ

สำหรับนักเรียนที่มีพื้นฐานภาษาจีนและต้องการเรียนต่อในมหาวิทยาลัยที่จำเป็นต้องใช้คะแนนสอบ PAT หรือต้องการใช้ผลสอบวัดระดับภาษาจีน HSK เพื่อใช้ยื่นสำหรับเรียนต่อต่างประเทศ รวมถึงใช้เพื่อการสมัครงาน การเรียนหลักสูตรภาษาจีนเพื่อเตรียมสอบจะเน้นฝึกการทำโจทย์ข้อสอบเก่า อีกทั้งยังมีการอธิบายหลักการทำข้อสอบอย่างละเอียด ทำให้ผู้เรียนเข้าใจและใช้เวลาในการทำข้อสอบเร็วยิ่งขึ้น โดยผู้สอนจะเน้นเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการสอบเป็นหลัก สรุปเทคนิคต่าง ๆ ช่วยลดเวลาในการเตรียมตัวสอบให้กับผู้เรียน

หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจ

หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจ

สำหรับวัยทำงานที่จำเป็นต้องใช้ภาษาจีนในการสื่อสารหรือติดต่อธุรกิจ การเลือกหลักสูตรภาษาจีนธุรกิจจะช่วยเพิ่มทักษะในเรื่องการออกเสียงที่ถูกต้องและเพิ่มความรู้ทางคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเป็นหลัก รวมไปถึงบทสนทนาในสถานการณ์ต่าง ๆ ทางธุรกิจ เช่น การแนะนำ การต่อรอง การสั่งซื้อของ การสมัครงาน เป็นต้น อีกทั้งยังมีเรื่องของคำศัพท์เฉพาะทางที่ปรากฏในเอกสารต่าง ๆ ช่วยให้ผู้เรียนสามารถอ่าน/เขียนรายงานต่าง ๆ ด้วยภาษาจีนได้  นอกจากนี้ ผู้เรียนยังสามารถเลือกหลักสูตรที่เหมาะสำหรับวิชาชีพของตนได้โดยการพูดคุยกับผู้สอนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงวัตถุประสงค์ของผู้เรียนได้อีกด้วย

2

เลือกคอร์สเรียนภาษาจีนแบบออนไลน์หรือไปเรียนที่สถาบัน

เลือกคอร์สเรียนภาษาจีนแบบออนไลน์หรือไปเรียนที่สถาบัน

รูปแบบการเรียนภาษาขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของผู้เรียนเป็นหลัก หากต้องการเรียนเพื่อใช้ในการสนทนาหรือสื่อสารกับผู้อื่นด้วยภาษาจีนได้ การเรียนแบบเป็นกลุ่มจะช่วยให้มีปฏิสัมพันธ์ในห้องเรียนและการโต้ตอบกับผู้อื่นจะช่วยปรับปรุงทักษะการพูดของผู้เรียนให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งสภาพแวดล้อมในห้องเรียนยังช่วยกระตุ้นให้คุณสนใจในเนื้อหาและมีสมาธิจดจ่อกับบทเรียนตลอดเวลา 


หากคุณไม่มีปัญหาเรื่องสภาพแวดล้อมในการเรียนสามารถเรียนรู้ได้ทุกสถานที่ การเรียนแบบออนไลน์จะช่วยให้ชีวิตคุณมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถเลือกเวลาเรียนได้ตามที่คุณสะดวก รวมถึงประหยัดเวลาในการเดินทาง ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลากหลายสถาบันที่ปรับหลักสูตรต่าง ๆ ให้เป็นรูปแบบการเรียนออนไลน์ตอบสนองกับผู้เรียนทุกวัยอีกด้วย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 คอร์สเรียนภาษาจีน ที่ไหนดี มีทั้งคอร์สพื้นฐานเบื้องต้น และคอร์สธุรกิจ ใช้สื่อสารได้จริง

หลังจากที่ทุกคนได้ทำความรู้จักเกี่ยวกับวิธีการเลือกที่เรียนภาษาจีนกันแล้ว เรายังมี 10 อันดับ ที่เรียนภาษาจีนมาแนะนำให้กับทุกคนอีกด้วย โดยสถานที่ที่เราได้เลือกมานี้มีจุดเด่นและรูปแบบการให้บริการที่แตกต่างกันไป
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Honglaoshi Chinese Language School

สอนภาษาจีน

Honglaoshi Chinese Language School สอนภาษาจีน 1

รูปแบบการสอนที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมช่วยวางแผนไปสู่เป้าหมาย

2

โรงเรียนสอนภาษาตันติ

สอนภาษาจีน

โรงเรียนสอนภาษาตันติ สอนภาษาจีน 1

หลักสูตรมากถึง 8 หลักสูตร มีผลงานมากมายตลอดการให้บริการ

3

โรงเรียนสอนภาษาจีนเป่ยจิง

สอนภาษาจีน

โรงเรียนสอนภาษาจีนเป่ยจิง สอนภาษาจีน 1

เปิดสอน 4 หลักสูตร เน้นการสอนเป็นกลุ่มเล็ก ฝึกทักษะ 4 ด้าน

4

โรงเรียนภาษาและภูมิปัญญาตะวันออก OKLS

สอนภาษาจีน

โรงเรียนภาษาและภูมิปัญญาตะวันออก OKLS สอนภาษาจีน 1

ประสบการณ์มากกว่า 22 ปี ผ่านการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ

5

มหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง กรุงเทพ

สอนภาษาจีน

มหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง กรุงเทพ สอนภาษาจีน 1

เน้นการเรียนภาษาจีนอย่างลึกซ้ำ สามารถใช้สื่อสารได้จริง

6

โรงเรียนสอนภาษาจีน BUBUGAO

สอนภาษาจีน

โรงเรียนสอนภาษาจีน BUBUGAO สอนภาษาจีน 1

สอนภาษาจีนออนไลน์ เน้นการติวภาษาจีนเพื่อการสอบเป็นหลัก

7

JCC SCHOOL

สอนภาษาจีน

JCC SCHOOL สอนภาษาจีน 1

มีหลักสูตรให้เลือก 4 รูปแบบ เน้นการสอนตามจุดประสงค์ผู้เรียน

8

โรงเรียนสอนภาษานานมี

สอนภาษาจีน

โรงเรียนสอนภาษานานมี สอนภาษาจีน 1

ครูเจ้าของภาษาเป็นผู้สอน มีประสบการณ์สอนที่ยาวนาน

9

โมดูโล่ไลฟ์

สอนภาษาจีน

โมดูโล่ไลฟ์ สอนภาษาจีน 1

เรียนออนไลน์ เลือกหลักสูตรตามวัตถุประสงค์ มีคุณภาพสมราคา

10

โรงเรียนสอนภาษาขอนแก่น

สอนภาษาจีน

โรงเรียนสอนภาษาขอนแก่น สอนภาษาจีน 1

เรียนได้ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ สอนโดยครูเจ้าของภาษาทุกหลักสูตร

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Honglaoshi Chinese Language Schoolสอนภาษาจีน

สอนภาษาจีน 1
อ้างอิง:honglaoshi.com

รูปแบบการสอนที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมช่วยวางแผนไปสู่เป้าหมาย

โรงเรียนสอนภาษาจีนที่มีเปิดให้บริการมายาวนานมากกว่า 25 ปี โดยมีรูปแบบวิธีการสอนที่เฉพาะตัวและได้มาตรฐาน สามารถวางแผนวัน-เวลาในการเรียนให้เหมาะสมกับตนเองได้ อีกทั้งยังมีมีการวัดผลตลอดการเรียนเพื่อติดตามความก้าวหน้าทางภาษาของผู้เรียนอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้หากผู้เรียนไม่แน่ใจว่าเหมาะสมกับหลักสูตรไหนทางสถาบันเปิดให้ทดสอบระดับภาษาจีนก่อนเริ่มเรียนเพื่อให้ผู้เรียนตัดสินใจเลือกหลักสูตรที่เหมาะสมกับตนเอง พร้อมรับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนการเรียนให้บรรลุเป้าหมายได้อีกด้วย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

โรงเรียนสอนภาษาตันติสอนภาษาจีน

หลักสูตรมากถึง 8 หลักสูตร มีผลงานมากมายตลอดการให้บริการ

โรงเรียนสอนภาษาจีนตันติ ได้เปิดทำการเรียนการสอนตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 โดยมีหลักสูตรให้เลือกถึง 8 หลักสูตร สามารถเรียนได้ทุกวัยและไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานทางภาษาจีนมาก่อน โดยหลักสูตรภาษาจีนสำหรับนักเรียน 12 ปีขึ้นไปจะเน้นทักษะภาษาจีนทางด้านการฟัง พูด อ่าน เขียน ซึ่งจะแบ่งระดับทักษะออกเป็น 3 ระดับ คือ ระดับต้น ระดับกลาง และระดับสูง เริ่มจากเนื้อหาพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูงที่เป็นระดับเทียบเท่า HSK 5 ซึ่งมีความรู้ที่เพียงพอต่อการเรียนต่อที่ประเทศจีนหรือทำงานที่ใช้ภาษาจีนในการสื่อสารเป็นหลักได้

No.3

โรงเรียนสอนภาษาจีนเป่ยจิงสอนภาษาจีน

เปิดสอน 4 หลักสูตร เน้นการสอนเป็นกลุ่มเล็ก ฝึกทักษะ 4 ด้าน

โรงเรียนสอนภาษาจีนเป่ยจิงมีหลักสูตรให้เลือกทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ หลักสูตรภาษาจีนมาตรฐาน หลักสูตรภาษาจีนสำหรับเด็ก หลักสูตรสนทนาภาษาจีนและหลักสูตรเรียนส่วนตัว โดยการส่งเสริมทักษะทั้ง 4 ด้าน คือ ฟัง พูด อ่าน และเขียนให้กับผู้เรียน สำหรับบรรยากาศในห้องเรียนจะจำกัดผู้เรียนไม่เกิน 10 คนต่อห้องเพื่อให้ผู้สอนสามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้เรียนได้อย่างทั่วถึง รวมถึงมีการประยุกต์นำเกมต่าง ๆ มาแทรกในการเรียนทำให้ผู้เรียนสนุกไปกับบทเรียนอีกด้วย

No.4

โรงเรียนภาษาและภูมิปัญญาตะวันออก OKLSสอนภาษาจีน

ประสบการณ์มากกว่า 22 ปี ผ่านการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ

OKLS เปิดสอนภาษาจีนและญี่ปุ่นที่มีคุณภาพด้านการสอนและมีประสบการณ์มากกว่า 22 ปี สามารถเลือกรูปแบบการเรียนได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียนแบบออนไลน์หรือเรียนที่สถาบัน ซึ่งทุก ๆ หลักสูตรได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ โดยครูผู้สอนทุกท่านผ่านการอบรมเพื่อพัฒนาในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมความรู้ด้านวัฒนธรรมอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ผู้เรียนได้รับความรู้ด้านภาษาและวัฒนธรรมอย่างครบถ้วนด้วยราคาที่จับต้องได้ 

No.5

มหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง กรุงเทพสอนภาษาจีน

เน้นการเรียนภาษาจีนอย่างลึกซ้ำ สามารถใช้สื่อสารได้จริง

มหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง กรุงเทพ มีหลักสูตรภาษาจีนทั้งระยะสั้นและระยะยาว โดยแบ่งหลักสูตรออกเป็น 3 รูปแบบ นั่นคือ หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจ (4 ปี) หลักสูตรภาษาจีนทั่วไป (แบ่งตามระดับ HSK)  และหลักสูตรภาษาจีนธุรกิจเร่งรัด (เน้นการสนทนา) ซึ่งแต่ละหลักสูตรจะมีเนื้อหาและใช้ระยะเวลาแตกต่างกันโดยหลักสูตรภาษาจีนทั่วไปสามารถเลือกเรียนสดแบบออนไลน์ได้ผ่านช่องทาง Zoom และสอนโดยคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญการสอนภาษาจีนให้กับชาวต่างชาติโดยเฉพาะ

No.6

โรงเรียนสอนภาษาจีน BUBUGAOสอนภาษาจีน

สอนภาษาจีนออนไลน์ เน้นการติวภาษาจีนเพื่อการสอบเป็นหลัก

โรงเรียนสอนภาษาจีน BUBUGAO เน้นการติวภาษาจีนในรูปแบบออนไลน์เพื่อการสอบโดยเฉพาะ (HSK, HSKK,YCT,BCT) โดยอาจารย์ผู้สอนชาวจีนได้รับประกาศนียบัตรการสอนภาษาจีนระดับสากล (IPA) และมีประสบการณ์ในการสอนมากกว่า 8 ปี ซึ่งหลักสูตรที่เปิดสอนมีให้เลือกทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ ภาษาจีนมาตรฐานสากล HSK ภาษาจีนสำหรับเด็ก YCT ติวเข้มเพื่อสอบ และ หลักสูตรพิเศษที่เน้นการหัวข้อการสอนเป็นเรื่อง ๆ โดยเฉพาะ เช่น ไวยากรณ์ภาษาจีน สนทนาเพื่อเรียนต่อ หลักสูตรสำหรับองค์กร/บริษัท เป็นต้น

มีหลักสูตรให้เลือก 4 รูปแบบ เน้นการสอนตามจุดประสงค์ผู้เรียน

โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน แนวใหม่ เจซีซี เริ่มจัดตั้งเมื่อปี 2545 ออกแบบหลักสูตรโดยแบ่งออกเป็น 4 หลักสูตร เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของผู้เรียน ได้แก่ หลักสูตรภาษาจีนมาตรฐาน หลักสูตรภาษาจีนสำหรับเด็ก อายุ 7 - 12 ปี หลักสูตรภาษาจีนสนทนาเร่งรัด และหลักสูตรภาษาจีนธุรกิจ ซึ่งทุกหลักสูตรจะเป็นการสอนสดผ่านทางออนไลน์หรือที่สถาบัน แบ่งคลาสตามระดับของภาษา โดยแต่ละหลักสูตรจะมีเป้าหมายสู่ความสำเร็จที่ชัดเจนเพื่อให้ผู้เรียนเห็นผลสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ล่วงหน้า

ครูเจ้าของภาษาเป็นผู้สอน มีประสบการณ์สอนที่ยาวนาน

โรงเรียนสอนภาษานานมีเปิดให้บริการมาไม่ต่ำกว่า 10 ปีตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ เดินทางได้สะดวก ทำการสอนโดยทีมครูเจ้าของภาษาและมีเทคนิคการสอนที่ทำให้ผู้เรียนรู้สึกสนุกสามารถนำไปใช้ได้จริง โดยเนื้อหาการสอนถูกแบ่งตามหลักสูตร 2 รูปแบบ คือ หลักสูตรภาษาจีนมาตรฐานและหลักสูตรพิเศษ ซึ่งหลักสูตรภาษาจีนมาตรฐานจะแบ่งตามอายุของผู้เรียนและระดับของภาษาจีน ส่วนหลักสูตรพิเศษจะมีความหลากหลายและปรับตามวัตถุประสงค์ของผู้เรียน เช่น การเรียนแบบเดี่ยว การเรียนเพื่อการสอบ การสนทนาภาษาจีน เป็นต้น 

เรียนออนไลน์ เลือกหลักสูตรตามวัตถุประสงค์ มีคุณภาพสมราคา

สำหรับโมดูโล่ไลฟ์มีรูปแบบการสอนภาษาแบบออนไลน์เป็นหลัก โดยมีการสอนภาษาที่หลากหลายรวมถึงภาษาจีน จุดเด่นของโมดูโล่ไลฟ์คือการออกแบบหลักสูตรที่ตอบโจทย์ผู้เรียนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรสนทนาภาษาจีน ที่เน้นการพูดฟังเป็นหลัก หรือจะเป็นหลักสูตรภาษาจีนเพื่อธุรกิจที่เน้นสื่อสารเจรจาธุรกิจอย่างมั่นใจ อีกทั้งยังมีหลักสูตรอื่น ๆ สำหรับนักเรียนเพื่อการสื่อสารหรือเตรียมตัวสอบ นอกจากหลักสูตรที่หลากหลายแล้วก็ยังมีโปรโมชันและส่วนลดสำหรับการเรียนภาษาจีนในราคาที่จับต้องได้อีกด้วย

เรียนได้ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ สอนโดยครูเจ้าของภาษาทุกหลักสูตร

โรงเรียนสอนภาษาจีนขอนแก่นเปิดสอนภาษาจีนสำหรับผู้เรียนทุกวัยตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป ผู้เรียนสามารถเลือกวัน-เวลาเรียนได้ช่วงวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 09.00-12.00 น. หรือ 13.00 – 19.00 น อีกทั้งยังมีหลักสูตรให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สเริ่มต้นภาษาจีนสำหรับเด็ก คอร์สภาษาจีนพื้นฐาน คอร์สภาษาจีนส่วนตัว และติวสอบภาษาจีน ซึ่งคอร์สทั้งหมดจัดสอนโดยครูเจ้าของภาษาหรือครูคนไทยที่จบการศึกษาจากประเทศจีน ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้เรียนจะได้รับความรู้ที่ถูกต้องอย่างแน่นอน

เรียนภาษาจีนด้วยตัวเองแบบพื้นฐาน

เรียนภาษาจีนด้วยตัวเองแบบพื้นฐาน

หากคุณกำลังสนใจเรียนภาษาจีนด้วยตัวเอง คุณอาจจะเริ่มจากการเรียนภาษาจีนพื้นฐานในแอปฯ ต่าง ๆ เพื่อศึกษาคำศัพท์พื้นฐานในชีวิตประจำวัน โดยเริ่มต้นจากเรียนรู้คำศัพท์ง่าย ๆ เรียนรู้ไปตามบทเรียนภายในแอปฯ จากนั้นฝึกการฟังของคุณจากการฟังพอดแคสต์ ภาพยนตร์ หรือซีรีส์จีนที่เป็นเสียงของเจ้าของภาษา เพื่อเสริมทักษะในการฟังของคุณให้ดียิ่งขึ้น 


นอกจากนี้ เวลาที่ใช้ในการเรียนรู้และทบทวนเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เพียงคุณใช้เวลาอย่างน้อยวันละ 15 นาทีสำหรับการเรียนรู้และทบทวนในแต่ละวัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คุณว่างหรือเป็นช่วงที่คุณคิดว่าเหมาะแก่การเรียนรู้ภาษาจีนของคุณ โดยพยายามทำเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง ทักษะทางภาษาจีนของคุณก็จะมีผลลัพธ์ที่ดีและทำให้คุณไม่ลืมสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ไปก่อนหน้านี้อีกด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

นอกจากการเลือกที่เรียนภาษาจีนที่ดีและมีประสิทธิภาพตรงกับวัตถุประสงค์ของคุณแล้ว สิ่งที่สำคัญของการเรียนภาษาจีนคือ การฝึกฝนและทบทวนด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการคัดตัวอักษรจีนหรือการท่องศัพท์สิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องฝึกฝนในช่วงเวลานอกเหนือจากชั่วโมงที่เรียน หากคุณไม่ปฏิบัติสิ่งนี้อย่างสม่ำเสมอทักษะภาษาจีนของคุณก็จะก้าวหน้าไปได้ช้าและทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ไปในที่สุด

TOP 5 คอร์สเรียนภาษาจีน แนะนำ

อันดับที่ 1: Honglaoshi Chinese Language Schoolสอนภาษาจีน

อันดับที่ 2: โรงเรียนสอนภาษาตันติสอนภาษาจีน

อันดับที่ 3: โรงเรียนสอนภาษาจีนเป่ยจิงสอนภาษาจีน

อันดับที่ 4: โรงเรียนภาษาและภูมิปัญญาตะวันออก OKLSสอนภาษาจีน

อันดับที่ 5: มหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง กรุงเทพสอนภาษาจีน

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. คอร์สเสริมทักษะ
  4. เรียนภาษาจีน ที่ไหนดี ปี 2024 มีทั้งคอร์สพื้นฐานเบื้องต้น และคอร์สธุรกิจ ใช้สื่อสารได้จริง

ค้นหาตามหมวดหมู่