mybest
แอพลบคน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพแต่งรูป / ตัดต่อ
  4. 10 แอพลบคน แอพไหนดี ปี 2024 ลบส่วนเกิน รีทัชพื้นหลัง
  • 10 แอพลบคน แอพไหนดี ปี 2024 ลบส่วนเกิน รีทัชพื้นหลัง 1
  • 10 แอพลบคน แอพไหนดี ปี 2024 ลบส่วนเกิน รีทัชพื้นหลัง 2
  • 10 แอพลบคน แอพไหนดี ปี 2024 ลบส่วนเกิน รีทัชพื้นหลัง 3
  • 10 แอพลบคน แอพไหนดี ปี 2024 ลบส่วนเกิน รีทัชพื้นหลัง 4
  • 10 แอพลบคน แอพไหนดี ปี 2024 ลบส่วนเกิน รีทัชพื้นหลัง 5

10 แอพลบคน แอพไหนดี ปี 2024 ลบส่วนเกิน รีทัชพื้นหลัง

รูปภาพเป็นสิ่งที่ใช้บันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งในด้านงานวิชาการและในชีวิตประจำวันเพื่อบันทึกความทรงจำของบุคคลทั่วไป ยิ่งในปัจจุบันที่เทคโนโลยีพัฒนาอย่างก้าวกระโดด การถ่ายภาพจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะการถ่ายภาพในโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุดในขณะนี้ เพราะพกพาสะดวกและใช้งานง่าย ด้วยเหตุนี้ คุณสมบัติในการถ่ายภาพ จึงกลายมาเป็นหนึ่งในปัจจัยที่หลายคนใช้พิจารณาในการซื้อโทรศัพท์มือถือนั่นเอง


และความนิยมในการถ่ายภาพผ่านโทรศัพท์มือถือนี้เองที่ทำให้หลายบริษัทมีการพัฒนาแอพพลิเคชันเพื่อรองรับความต้องการในการถ่ายภาพมากขึ้น หนึ่งในนั้นคือ แอพลบคน ซึ่งเป็นแอพที่สามารถช่วยลบคนหรือวัตถุต่าง ๆ ที่เราไม่ต้องการออกจากภาพได้ ใครอยากได้ภาพแบบปลอดคนเหมือนได้ไปเที่ยวคนเดียว ลองดูวิธีการเลือกแอพลบคนพร้อมคำแนะนำจากช่างภาพมืออาชีพและ 10 แอพลบคน ยอดนิยม ที่เรานำมาฝากได้เลยครับ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
สิทธิกิตติ์ รวิวีรวรรณ (แก้ว)
ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญด้านสมาร์ทโฟน / ช่างภาพ
สิทธิกิตติ์ รวิวีรวรรณ (แก้ว)

คุณแก้วจบจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต มีความหลงใหลในด้านการถ่ายภาพ โดยผ่านงานการถ่ายภาพมาหลากหลายแนว ทั้ง Fashion, Architecture, Automobile, Product Still Life และอยู่ในสาขาอาชีพนี้มากว่า 10 ปี และหลังจากช่วงที่การใช้สมาร์ตโฟนถ่ายภาพได้รับความนิยมมากขึ้น คุณแก้วจึงได้มีโอกาสคลุกคลีในวงการนี้และได้ศึกษาอย่างจริงจัง จนได้เปิดเพจและเว็บไซต์ Mobile Photographer ขึ้นมาเพื่อสอนทั้งเทคนิคการถ่ายภาพให้กับผู้ที่สนใจและอัปเดตเทคโนโลยีวงการกล้อง โทรศัพท์ และอุปกรณ์ไอทีใหม่ ๆ อยู่ตลอด นอกจากเพจและเว็บไซต์แล้ว ปัจจุบันคุณแก้วยังได้ร่วมงานกับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกมากมาย เช่น Samsung, OPPO, vivo, HUAWEI และ Realme อีกทั้งยังผ่านการรีวิวกล้องสมาร์ตโฟนมากว่า 50 รุ่น เคยขึ้นเวที Present สินค้ากับแบรนด์มากมาย รวมทั้งร่วมจัดงาน Workshop ถ่ายภาพให้กับลูกค้าของแบรนด์สมาร์ทโฟน นอกจากนี้ ยังเปิด Photography Course สอนการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนให้แก่ผู้ที่สนใจ และได้รับเชิญให้บรรยายหลักสูตรการสอนถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนกับมหาวิทยาลัยชั้นนำอีกหลายแห่งอีกด้วย

ประวัติของ สิทธิกิตติ์ รวิวีรวรรณ (แก้ว)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกแอพลบคน

การเลือกแอพลบคนควรเลือกแอพจากความต้องการใช้งานและพื้นฐานของแต่ละคน เช่น บางคนอาจไม่เก่งด้านเทคโนโลยี ควรเลือกแอพที่ใช้งานง่าย ไม่มีฟังก์ชันซับซ้อน เป็นต้น นอกจากปัจจัยข้างต้นแล้ว ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่เราควรพิจารณาร่วมด้วย ดังนี้

1

เลือกแอพลบคนสำหรับ Android หรือ iOS

เลือกแอพลบคนสำหรับ Android หรือ iOS

ในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือทั่วโลกจะมีระบบปฏิบัติการหลัก ๆ 2 ระบบด้วยกัน นั่นคือ ระบบปฏิบัติการ Andriod และ ระบบปฏิบัติการ iOS ในปัจจุบันโทรศัพท์ระบบ Andriod มีสัดส่วนผู้ใช้มากที่สุดในโลก โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันต่าง ๆ ได้จาก Google Play ข้อดีของระบบ Andriod คือ มีแอพพลิเคชันให้เลือกค่อนข้างเยอะและหลากหลาย ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ใช้ระบบนี้ ได้แก่ Sumsung, OPPO, Vivo, Xiaomi, realme เป็นต้น


ส่วนระบบ iOS คือ ระบบปฏิบัติการพื้นฐานที่พัฒนาโดยบริษัท Apple เพื่อใช้เป็นโปรแกรมพื้นฐานในโทรศัพท์ iPhone และอุปกรณ์ที่จอสัมผัสต่าง ๆ ของค่าย Apple สามารถดาวน์โหลด แอพพลิเคชันผ่านทาง App Store ข้อดีของระบบปฏิบัติการ iOS คือ มีความเสถียรภาพสูง สามารถใช้งานแอพพลิเคชันต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล สำหรับแอพพลิเคชันที่สามารถใช้ได้ทั้งสองระบบก็จะเป็น Snapseed หรือ Photoleap ที่มีฟีเจอร์นี้ให้เราใช้งานครับ

2

เลือกแอพลบคนที่ใช้ AI เข้ามาช่วยลบจุดเล็ก ๆ หรือวัตถุเล็ก ๆ ได้ละเอียด

เลือกแอพลบคนที่ใช้ AI เข้ามาช่วยลบจุดเล็ก ๆ หรือวัตถุเล็ก ๆ ได้ละเอียด

AI หรือ Artificial Intelligence คือ เทคโนโลยีที่ถูกสร้างขึ้นและมีระบบการทำงานเหมือนสมองของมนุษย์ ซึ่งจะช่วยให้การทำงานต่าง ๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น ใน Google Map หรือแอพแผนที่ ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีก็มีการใช้ AI คอยเก็บข้อมูลและสถิติต่าง ๆ ตามความสนใจของผู้ใช้และนำเสนอข้อมูลเหล่านั้นผ่านแผนที่ให้เรานั่นเอง


นอกจากนี้ ระบบ AI ยังมีการนำเข้ามาช่วยในแอพพลิเคชันแต่งภาพอีกด้วย ซึ่งช่วยในเรื่องของความแม่นยำในการจับจุดที่เล็กที่สุดที่รวมตัวกันเป็นภาพ (Pixel) ช่วยให้เวลาเราย่อขยายภาพคมชัดมากขึ้น ทำให้ภาพมีความเนียนและไม่แตก โดยสมาร์ตโฟนฝั่ง Android นั้นมักจะนิยมนำฟังก์ชัน AI Scene ที่ช่วยปรับแก้ไขรูปภาพให้อัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ฝั่ง Android อาจจะต้องหาแอพอื่น ๆ มาใช้แทน เช่น Application Retouch AI - Remove Objects เป็นต้นครับ

3

เลือกแอพลบคนที่มีฟีเจอร์แต่งรูป ปรับสี แต่งหน้าได้ในแอพเดียว

เลือกแอพลบคนที่มีฟีเจอร์แต่งรูป ปรับสี แต่งหน้าได้ในแอพเดียว

นอกจากฟังก์ชัน AI ที่ช่วยลบภาพให้เราแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ควรมีคือ ฟังก์ชันการแต่งภาพ บางแอพลบคนจะไม่มีฟังก์ชันซับซ้อน เช่น ลบพื้นหลังหรือคนอย่างเดียว ไม่สามารถแต่งสีของภาพหรือเพิ่มลูกเล่นได้ ทำให้เราอาจต้องเสียเวลาไปย้ายไฟล์ภาพเข้าโปรแกรมอื่น ๆ ที่รองรับ ในขณะที่บางแอพพลิเคชันจะสามารถ Retouch, ปรับความสว่าง Exposure หรือความอิ่มของสี ไปจนถึงปรับ Saturation ได้ เพียงแต่อาจจะต้องเสียเงินซื้อ Bundle เพิ่มเข้าไปเพื่อความครบครันกว่า


หรือหากใครที่ต้องการแอพลบคนที่มีฟังก์ชันไม่มากแต่สามารถลบคนได้มีประสิทธิภาพ แนะนำให้มองหาแอพลบคนที่มีฟังก์ชันที่ช่วยให้การลบง่ายขึ้น เช่น บางแอพจะมีการแบ่งเมนูในการลบมาให้ ก็ช่วยให้เราสามารถรีทัชภาพได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 แอพลบคน แอพไหนดี ลบส่วนเกิน รีทัชพื้นหลัง

เมื่อทราบวิธีเลือกแอพลบคนให้ได้ฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับเราแล้ว ทั้งวิธีการเลือกจากระบบปฏิบัติการ การเลือกจากระบบ AI ที่ทำให้สะดวกสบายในการลบคนมากขึ้น และเลือกจากฟีเจอร์ที่หลากหลาย ต่อไปเรามาดู 10 แอพลบคน ที่จะช่วยให้คุณรีทัชภาพได้เนียนกริบแบบมืออาชีพกันครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Maxim Gapchenko

แอพลบคน Inpaint

Maxim Gapchenko แอพลบคน Inpaint 1

100 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ลบคน สายไฟ เวลาในภาพ ได้เนียน ไม่ทิ้งรอย ซ่อมภาพเก่าได้

2

Lightricks Ltd.

แอพลบคน Photoleap by Lightricks

Lightricks Ltd. แอพลบคน Photoleap by Lightricks 1

มีฟังก์ชันรวมภาพ แก้ไขภาพ และสามารถซ้อนภาพเป็นเลเยอร์ได้

3

ADVA Soft GmbH

TouchRetouch

ADVA Soft GmbH TouchRetouch 1

67 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

แอพที่ใช้ลบคน วัตถุ หรือ สิ่งของที่ไม่ต้องการในภาพโดยเฉพาะ

4

PERFECT MOBILE CORP.

YouCam Perfect

PERFECT MOBILE CORP. YouCam Perfect 1

มีฟังก์ชันบิวตี้ ลบรอยคล้ำใต้ตา ปรับรูปหน้า ใส่เอฟเฟกต์เสริมได้

5

Adobe Inc.

Adobe Photoshop Express

Adobe Inc. Adobe Photoshop Express 1

รวมฟังก์ชันเด่นๆ Adobe Photoshop ไว้ในแอพเดียว ใช้ง่ายขึ้น

6

PicsArt, Inc.

Picsart สำหรับแต่งภาพและวิดีโอ

PicsArt, Inc. Picsart สำหรับแต่งภาพและวิดีโอ 1

ออกแบบและแก้ไขวิดีโอได้ มีฟังก์ชันรวมภาพ ใส่ลายสติกเกอร์ได้

7

Lightricks Ltd.

Facetune2

Lightricks Ltd. Facetune2 1

แอพลบคนที่มีฟังก์ชันบิวตี้ครบ ทั้งปรับรูปหน้า รูปตา จมูก เบลอสิว

8

Meitu (China) Limited

Meitu – โปรแกรมแก้ไขภาพแนวธรรมชาติ

Meitu (China) Limited Meitu – โปรแกรมแก้ไขภาพแนวธรรมชาติ 1

ตัดต่อภาพแบบทันใจด้วยฟิลเตอร์ในแอพ เอฟเฟกต์วิดีโอสวยคมชัด

9

@Skysoft

แอพลบคน Object Removal Lite

@Skysoft แอพลบคน Object Removal Lite 1

รีทัชภาพและลายน้ำได้ มีฟิลเตอร์แต่งสีภาพ แชร์ภาพระดับ 4K ได้

10

Google LLC

Snapseed

Google LLC Snapseed 1

มีฟิลเตอร์พื้นฐานกว่า 29 เมนู สามารถแก้ไขสีภาพในระดับมือโปร

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Maxim Gapchenkoแอพลบคน Inpaint

แอพลบคน Inpaint 1
อ้างอิง:apps.apple.com
ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ลบคน สายไฟ เวลาในภาพ ได้เนียน ไม่ทิ้งรอย ซ่อมภาพเก่าได้

Inpaint เป็นอีกหนึ่งแอพที่ออกแบบมาเพื่อการลบวัตถุออกจากภาพโดยเฉพาะ เช่น ลบคน ลบเสาไฟ สายไฟ ลบ Watermark ได้ สามารถลบ Date stamp หรือวันที่และเวลาออกจากภาพ ทั้งยังสามารถช่วยซ่อมภาพเก่าที่ได้รับความเสียหายให้กลับมามีสภาพที่ดีขึ้นหรือมีความคมชัดมากขึ้นได้ โดยแอพนี้มีให้บริการเฉพาะในระบบ iOS เท่านั้น แต่หากใครอยากทดลองใช้ สามารถเข้าไปใช้ได้ฟรีในเว็บไซต์ทางการของแอพเลยครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Lightricks Ltd.แอพลบคน Photoleap by Lightricks

มีฟังก์ชันรวมภาพ แก้ไขภาพ และสามารถซ้อนภาพเป็นเลเยอร์ได้

Photoleap by Lightricks เป็นแอพที่โด่งดังมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบแต่งภาพ โดยเฉพาะการเบลนด์รูปภาพ หรือ การแต่งภาพแบบซ้อนเลเยอร์ ช่วยทำให้ได้ภาพแบบ Surrealism หรือ ภาพแนวเหนือจริง เป็นแนวภาพที่เหมือนกับโลกในจินตนาการ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันพื้นฐานในการแต่งภาพต่าง ๆ อย่างครบครัน เช่น การตัดภาพ การเปลี่ยนสีภาพ การปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน รวมถึงการลบวัตถุที่ไม่ต้องการด้วยครับ

No.3

ADVA Soft GmbHTouchRetouch

ราคาอ้างอิง
67 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

แอพที่ใช้ลบคน วัตถุ หรือ สิ่งของที่ไม่ต้องการในภาพโดยเฉพาะ

TouchRetouch ได้รับรางวัล Top 5 App ที่ช่างภาพควรมี จาก IPPAwards งานการประกวดภาพถ่ายด้วยไอโฟนประจำปี ค.ศ. 2015 เพราะตัวแอพออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันท่ีช่วยให้การลบง่ายขึ้น สามารถลบวัตถุได้ค่อนข้างเนียน แม้ว่าพื้นหลังของภาพจะมีรายละเอียดเยอะ แต่ก็สามารถลบได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ยังมีข้อจำกัดในการลบรายละเอียดที่มีขนาดเล็ก หรือใกล้วัตถุอื่นมาก ๆ โดยอาจจะยังลบไม่ดีเท่าที่ควร และต้องใช้ความใจเย็นเล็กน้อยครับ

No.4

PERFECT MOBILE CORP.YouCam Perfect

มีฟังก์ชันบิวตี้ ลบรอยคล้ำใต้ตา ปรับรูปหน้า ใส่เอฟเฟกต์เสริมได้

เป็นแอพที่สามารถปรับแต่งภาพ โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า เช่น การปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนขึ้น การปรับรูปหน้าให้ดูเล็กหรือใหญ่ขึ้น มีฟิลเตอร์ปรับสีฟันให้ดูขาว ลบรอยดำใต้ตา นอกจากนี้ ยังสามารถลบวัตถุที่เราไม่ต้องการออกได้อีกด้วย แต่จะมีการจำกัดจำนวนครั้ง หากต้องการใช้แบบไม่จำกัดจะต้องสมัครแบบพรีเมียม ซึ่งนอกจากจะลบวัตถุแบบไม่จำกัดแล้ว ยังมีฟังก์ชันลบ Watermark ให้เพิ่มเติมด้วยครับ

รวมฟังก์ชันเด่นๆ Adobe Photoshop ไว้ในแอพเดียว ใช้ง่ายขึ้น

Adobe Photoshop Express คือ แอพสำหรับแก้ไขรูปภาพ ซึ่งรวมฟังก์ชันฉบับย่อของ Adobe Photoshop โปรแกรมแต่งรูปภาพขั้นสูงที่เป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักมากที่สุดโปรแกรมหนึ่งมาไว้ในแอพเดียว แต่การที่จะใช้โปรแกรม Adobe Photoshop ในโทรศัพท์นั้นค่อนข้างยาก จึงได้มีการออกแอพมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานบนโทรศัพท์มากขึ้น แม้จะไม่สามารถทำงานได้เต็มที่เท่าโปรแกรม แต่ก็สามารถใช้งานแก้ไขภาพได้ดีในระดับหนึ่งเลยครับ

ออกแบบและแก้ไขวิดีโอได้ มีฟังก์ชันรวมภาพ ใส่ลายสติกเกอร์ได้

Picsart เป็นอีกหนึ่งแอพที่มีฟังก์ชันพื้นฐานครบ เช่น การตัดภาพ การแต่งสีภาพ มีเมนูใส่ข้อความในภาพ หรือการรวมภาพ มีฟิลเตอร์ลูกเล่นที่ทำให้ภาพสวยง่าย ๆ ด้วย AI  อย่างการลบวัตถุที่ไม่ต้องการ เราสามารถเลือกใช้เมนูตัดออกและเลือกเมนู เช่น ท้องฟ้า พื้นหลัง หรือบุคคลได้ จากนั้นโปรแกรมจะช่วยเราเลือกพื้นที่ที่ต้องการและลบสิ่งที่ไม่ต้องการออก แต่หากต้องการลบเฉพาะจุด แนะนำเมนูโคลนจะช่วยให้ลบได้เนียนขึ้นครับ

แอพลบคนที่มีฟังก์ชันบิวตี้ครบ ทั้งปรับรูปหน้า รูปตา จมูก เบลอสิว

แอพแต่งรูปที่ควรมีติดเครื่อง เพราะมีฟังก์ชันและฟิลเตอร์ช่วยปรับรูปหน้า แต่งใบหน้าให้คุณดูดีขึ้นได้ ทั้งการทำให้หน้าดูเล็กลง การปรับรูปคิ้ว การปรับรูปทรงจมูก การเบลอหรือลบสิว การแต่งหน้า เช่น แต่งสีริมฝีปาก แต่งเปลือกตา นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันลบวัตถุที่ไม่ต้องการ โดยเข้าไปที่เมนู Patch จากนั้นสามารถเลือก Patch เพื่อลบโดยใช้พื้นที่ใกล้เคียงเข้าไปแทนที่ หรือใช้เมนู Vanish เพื่อลบออกทั้งหมดเลยก็ได้เช่นกันครับ

No.8

Meitu (China) LimitedMeitu – โปรแกรมแก้ไขภาพแนวธรรมชาติ

ตัดต่อภาพแบบทันใจด้วยฟิลเตอร์ในแอพ เอฟเฟกต์วิดีโอสวยคมชัด

เป็นแอพที่คนที่ชอบถ่ายวิดีโอ หรือ ตัดต่อวิดีโอควรมี เพราะแอพนี้มีฟังก์ชันและฟิลเตอร์ลูกเล่นมากมายสำหรับทำวิดีโอ ทั้งเอฟเฟกต์สวย ๆ มีความคมชัดสูง มีเมนูทางลัดให้แก้ไขภาพและวิดีโอง่าย ๆ ทั้งฟิลเตอร์บิวตี้ที่ช่วยให้หน้าเราดูดีขึ้นได้โดยไม่ต้องแต่งหน้า นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันสำหรับลบคนและวัตถุที่ไม่ต้องการด้วย โดยเข้าไปที่เครื่องมือยางลบ จากนั้นเลือกขนาดหัวยางลบที่ต้องการและลากลงวัตถุที่ต้องการลบได้เลยครับ

รีทัชภาพและลายน้ำได้ มีฟิลเตอร์แต่งสีภาพ แชร์ภาพระดับ 4K ได้

หากใครที่ต้องการแอพลบคนที่ใช้ง่าย ไม่มีลูกเล่นหรือฟิลเตอร์เยอะ ต้องการใช้งานเพียงเพื่อลบวัตถุเท่านั้น แนะนำ แอพ Object Removal Lite เลยครับ โดยสำหรับแอพเวอร์ชันฟรีจะมีให้เลือกเมนูลบวัตถุและลบสายไฟให้ โดยกดเลือกเมนูที่ต้องการ จากนั้นก็สามารถเลือกลบวัตถุที่ไม่ต้องการได้เลย โดยสามารถเลือกขนาดของหัวยางลบได้ด้วยและมีภาพแบบซูมให้เราเห็นวัตถุขณะกำลังลบเพื่อช่วยให้การลบง่ายขึ้นด้วย

มีฟิลเตอร์พื้นฐานกว่า 29 เมนู สามารถแก้ไขสีภาพในระดับมือโปร

แอพ Snapseed คือ แอพแก้ไขภาพพื้นฐานที่หลายคนน่าจะมีติดเครื่องหรืออาจเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง โดยฟังก์ชันของแอพนี้มีตั้งแต่การครอปรูปภาพ การหมุนรูป ฟังก์ชันแก้ไขภาพแบบเร่งด่วนถึง 29 เมนู เช่น ฟังก์ชันแก้ไขภาพที่สามารถการลบวัตถุที่ไม่ต้องการได้ แต่หากวัตถุที่เราต้องการลบอยู่ติดกับวัตถุอื่น ๆ โปรแกรมจะดึงภาพวัตถุนั้น ๆ มาด้วย ทำให้ลบภาพไม่เนียนเท่าที่ควร ดังนั้น ต้องเล็งดี ๆ และค่อย ๆ ทำครับ

บทส่งท้าย

ใครที่กำลังมองหาแอพลบคนดี ๆ ที่ช่วยให้ภาพถ่ายดูดีขึ้นได้ ลองนำวิธีการเลือกแอพลบคนและ 10 อันดับแอพลบคนที่เราแนะนำไปเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจได้นะครับ นอกจากการเลือกจากระบบปฏิบัติการ จากฟังก์ชัน AI ที่ช่วยให้ลบง่ายขึ้น หรือ ฟังก์ชันเสริมอื่น ๆ ยังต้องพิจารณาถึงงบประมาณและความคุ้มค่าในการใช้งานด้วย เพราะบางแอพจะมีการจำกัดการใช้งานหรือมีการคิดค่าบริการในส่วนอื่น ๆ ที่เราต้องการใช้เพิ่มเติมด้วยครับ

TOP 5 แอพลบคน แนะนำ

อันดับที่ 1: Maxim Gapchenkoแอพลบคน Inpaint

อันดับที่ 2: Lightricks Ltd.แอพลบคน Photoleap by Lightricks

อันดับที่ 3: ADVA Soft GmbHTouchRetouch

อันดับที่ 4: PERFECT MOBILE CORP.YouCam Perfect

อันดับที่ 5: Adobe Inc.Adobe Photoshop Express

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพแต่งรูป / ตัดต่อ
  4. 10 แอพลบคน แอพไหนดี ปี 2024 ลบส่วนเกิน รีทัชพื้นหลัง

บทความยอดนิยม

แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพแต่งรูป / ตัดต่อ >
โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพแต่งรูป / ตัดต่อ >
แอพแต่งรูปเป็นการ์ตูน
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพแต่งรูป / ตัดต่อ >
แอปตัดต่อวิดีโอ
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพแต่งรูป / ตัดต่อ >
แอปแต่งรูป iOS
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพแต่งรูป / ตัดต่อ >
แอปตัดต่อวิดีโอ ลง Tiktok
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพแต่งรูป / ตัดต่อ >
แอพตัดต่อรูป
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพแต่งรูป / ตัดต่อ >
แอปแต่งรูป
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพแต่งรูป / ตัดต่อ >
แอพแต่งรูปขายของ
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพแต่งรูป / ตัดต่อ >
โปรแกรมทํารูปติดบัตร
แอปพลิเคชัน, โปรแกรม > แอพหาคู่ / หาเพื่อน >
แอปหาเพื่อน

ค้นหาตามหมวดหมู่